If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 25, 2023

GAAR 16


ANG KASAYSAYAN NINA JERRICK AT BADZ

Habang nakaupo sa sofa at nakatitig lang sa kawalan si Chad ay naramdaman niyang may kamay na dumagan sa kanyang balikat.

Napatingala siya at nakitang si Jerrick iyon. May hawak itong tasa. Inabot nito iyon sa kanya. "I know that you're shaken. Heto. Inom ka muna ng kape."

Silang dalawa ay nasa bahay ni Jerrick, ilang oras matapos nilang puntahan ang natupok na sunog.

Tinanggap niya iyon. Tapos ay ininom niya. Naramdaman niya agad ang pag-uplift ng kanyang pakiramdam. Kumunot ang noo niya. "May super ingredient ba ito o magic katulad nung highly protected mo na magic langis? Bakit parang ang sayang inumin nito."

Tumawa ang lalaki at tinabihan siya. "Hindi. Vietnamese coffee 'yan ano ba. Nabibili lang 'yan sa Lazada. Pero yeah, may stimulating effect nga 'yan."

"Grabe, walang nasalba, kahit na ano," malungkot niyang sabi, "bukas siguro maghuhubad na lang ako kasi pati damit wala na ako. Kakabili ko lang ng malaking TV at sound system at laptop mula dun sa mga kinita ko sa mga raket na ginayak mo ako. Wala. Parang nawala rin ng bula. Tapos 'yung mga alahas na tinatago ko, hindi ko na nakita. Malamang may mga kumuha na nun bago pa tayo makarating doon sa scene."

Suminghal ito, "eh. Hindi mo naman yata alahas talaga 'yung mga 'yun. Baka ninakaw mo lang 'yun sa mga dati mong matrona."

Totoo naman ang sinabi nito pero napika pa rin si Chad. "Ngayon mo pa talaga iduldol sa akin 'yan, eh 'no? Eh dahil din sa'yo naman bakit ako napasok sa gulong 'to."

Umupo ito sa tabi niya. "I'm sorry. Pero quits lang tayo. Saka hindi mo naman sinabi sa akin na kinakausap ka pala ni Badz? So bakit kayo nagkaugnayan ni Badz?"

Napakagat siya ng labi. "Basta bigla na lang siyang sumulpot sa harapan ng bahay ko tapos sinusulsol niya ako na kumuha ng maliit na amunt nung magic langis mo."

"Eh 'di sana sinabi mo sa akin agad," ani Jerrick, "bakit hindi mo sinabi? Eh 'di sana nagawan ko ng paraan? Bakit? Kasi gagawin mo talaga dapat?"

Napautal siya, "g-gago hindi."

Tumaas ang kilay nito.

Napikon siya, "oo na. Andun na ako. Magnenenok na ako. Eh kasi nga ayoko nga nung mga pinapagawa mo sa akin nung una, eh. Tapos nag offer siya sa akin na tutulungan niya ako makahanap ng matrona at poprotektahan daw niya ako kung sakaling idedemanda mo ako. Pero hindi ko na nga ginawa eh. Sinabi ko na rin na ayaw ko. Tapos ayun gago, sinunog ang bahay ko."

Bumuntong-hininga si Jerrick, "salamat at hindi mo sa kanya binigay. Medyo delikado talaga kung sa kanya mo ibibigay."

"Sino ba kasi talaga 'yang si Badz? Ano ba talaga ang ugnayan niyong dalawa at pati ako nadamay sa kung anuman ang hidwaan niyo?" iritableng usisa niya.

Nagpakawala ulit ito ng malalim na hininga, "si Badz kasi, kaklase ko noon 'yan sa college. Raketero ko rin siya. Maraming pinapasok na mga sideline. Gumagawa ng projects para sa mga students. Nagbebenta ng kung ano ano. Tiniis ko lang siya kahit may behvioral problems siya. Lagi may nakakaaway kasi gusto niya siya lagi ang bida at pinakamataas. Nakuwento niya nga rin sa akin na dahil sa galit niya sa valedictorian nila nung high school, ginawan niya talaga ng eskandalo. Hindi naman mayaman o mahirap ang pamilya nila, pero gusto niya lang talaga kumita nang kumita. Eh ako naman, sige kuha ng raket sa kanya.

"Tapos nung nagkakaroon na ako ng attractions sa'yo... sa kanya ako nag-explore... kasi nga bakla siya... Tapos nung nag-break kami nung girlfriend ko dahil sa'yo, parang nagkaroon kami ng MU na relationship... but basically, siya talaga 'yung mas na-fall sa akin... Ako talaga eh, curious lang talaga. Tapos nag-usap kami na magtatayo nga kami nung erotic na store... and nung hindi na ako nakakapag-aral na talaga at kailangang i-stop ang college ko dahil nga inabandona na ako ng nanay ko, nag-decide din siya na hindi na tapusin 'yung legal management course namin. Although sinabi ko naman sa kanya na hindi boyfriend ang turing ko sa kanya, pero sabi niya okay lang daw. Mahal niya daw ako at sasamahan niya ako hanggang dulo..."

Tumaas ang kilay ni Chad, "ah okay. Kasi nagtataka ako bakit hindi ikaw ang diretso niyang inaatake. Kasi inlab pala sa'yo si gago."

"And wala naman talaga 'yun sa akin... pero hindi naman din ako nakakaramdam ng love sa lalaki. Libog lang kasi talaga..." paliwanag ni Jerrick, "kaso nga nasabi ko nga sa'yo na may masamang likaw nga na ugali 'yun si Badz. Naging gahaman. Hindi enough sa kanya 'yung mga raket at freelance na mga trabahong nakukuha namin. Nagulat na lang ako, one day naka-raise na siya ng kapital para sa store. Hindi na lang niya ako sinasagot kung saan niya nakukuha. Ako naman, nagfocus na rin ako sa pagtayo nung erotic store--"

"--'Yung Play and Prey?"

"Hindi. Iba pa. Nagtaguyod ako ng sarili kong store. Iniwan ko na 'yun nung malaman ko 'yung mga ginawa niyang sobrang ugh masyadong nang excessively dark. Tapos nakipag konekta siya sa isang sindikato... sa mafia... I mean on brand naman sa kanya kasi may dark nature talaga siya... pero hindi naman niya ako pinilit sumali, buti na lang din mahal niya ako at nirespeto niya ang kagustuhan ko," salaysay nito, "natakot ako so humiwalay na ako... Grabe kasi talaga 'yung mga huling raket na pinagawa niya sa akin. Nung huli doon na ko pumasok sa mga raket na may sexual component. Oo, palaki nang palaki ang kita, pero palala nang palala 'yung mga pinapagawa. Grabe 'yung mga ginawa niya sa akin."

"Ano'ng ginawa niya sa'yo?"

——————————————————————————

"Saan ba tayo pupunta, Badz?" tanong ni Jerrick.

Masama ang kutob niya. Pumasok sila sa isang abandonadong mansyon sa gitna ng isang probinsya sa Mindanao. Pero hindi naman siya binigyan nang masyadong impormasyon kung bakit sila pumunta doon.

"Medyo high profile ang mga kliyente ngayon. Kaya liblib tayo," sabi ni Badz na kasama niyang naglalakad.

"Sex service?"

"Oo. Medyo intense ito nga lang. Pero alam ko naman kaya natin. Saka malaking bayad. Six digits tayo dito."

Napakamot siya ng ulo, "sabihin mo rin naman sa akin kasi ang detalye para nakakapag handa ako physically at mentally."

Hinaplos ni Badz ang mukha niya, "naka-PrEP naman tayo. And also, alam mo naman na mahal na mahal kita. Hindi kita ilalagay sa sitwasyon na hindi mo kakayanin."

Madilim ang paligid kaya naka flashlight sila pareho habang naglalakad.

Hanggang sa natunton na nilang dalawa ang isang malaking pinto sa second floor. May ilaw sa silid sa likod ng pinto. Kumatok si Badz at pinagbuksan na silang dalawa.

Pagkapasok nila ay may apat na lalaking nandoon sa loob. Nakahubad ang mga ito. Ang dalawa ay naghihithit ng droga.

Pinanlisikan ni Jerrick ng mata si Badz, "pucha naman, Badz. Sabi ko naman sa'yo na ayaw ko kapag may drugs na involved!"

Sumimangot ito, "eh kasi kapag sinabi ko sa'yo alam ko mag-back-out ka. Eh sinabi ko naman na walang pilitan na gumamit."

Nagngitngit na lang sa loob si Jerrick. Nasa liblib na lugar sila at delikado para sa kanya na umatras pa.

Sa gitna ng malaki at empty na silid na iyon ay may dalawang specialized na higaan, may mga naka-usling foot-rests, parang sa mga manganganak.

Nilapitan sila ng isa sa mga lalaki, "punta kayo do'n. Higa na. Kanina pa kami high at libog."

Naghubad si Badz. Noong unang taon nila sa kolehiyo, medyo twinky ang datingan ni Badz. Pero nang nagsimula na ito sa raket nito ay nagpalaki na ito ng katawan. Nang medyo dumami ang pera ay nagpa-cosmetic surgery na rin ang lalaki. Kaya naman angat na ang kakisigan nito.

Napansin niya na parang hindi ito nako-concern sa eeriness ng atmosphere ng lugar na iyon.

Bumulong si Jerrick habang naghuhubad. "High ka rin ba?"

"Kaunti."

"Tsk. Sabi ko naman sa'yo Badz, tigilan mo 'yan."

Nang mahubdan na silang dalawa ay tumungo na sila malapit sa mga higaan. Pero hindi muna sila pumatong. May humarang kay Jerrick na dalawang lalaki na kakatapos lang ng hithit. Halatang nasa gitna ng high. Ang isa ay matangkad, payat at moreno, ang isa naman ay mamasel at mestiso. Nasa past 30 na ang edad ng dalawa.

Pinaluhod siya ng mestiso na nagsabing, "ugh tsupain mo kami muna, guwapo."

Naisip ni Jerrick na sumunod na lang nang matapos na. Mamaya na lang siya makikipagtalo kay Badz. Sayang din ang kikitain.

Binuka niya ang bibig at bigla na lamang pumasok ang matigas na titi ng dalawa.

Naduwal nang kaunti si Jerrick dahil hindi niya inaasahan na magsasabay ang dalawa. Pero agad din naman siyang naka-recuperate. Maalat ang titi ng dalawa. Buti na lamang na average ang laki ng dalawang ari ng mga ito. Kumapit na lang siya sa hita ng dalawa para makayanan niya ang sabayang pagsuso.

Sa kabilang banda, dumadalawang tsupa din si Badz sa dalawang lalaki. Mukhang hindi naman ito nahihirapan.

Sa ibabaw ni Jerrick, naghahalikan ang dalawang lalaki. Nagpipisilan din ang mga ito ng utong. Tapos ay dumako ang kamay ng dalawa sa kanyang ulo at lalo siyang dinunggol sa etits ng mga ito.

Matagal na bumabad ang dalawang lalaki sa kanyang bibig. Nangangalay na ang kanyang panga at labi. Pero sanay naman na siya. Hindi naman iyon ang unang beses na nag-raket siya na gumawa siya ng masidhi at hayok na klase ng seks. Alam din naman niya na iyon ang isa sa pinaka malakas kumita. Isa pa, hindi rin niya gusto na umalma gawa nang lulong sa droga ang mga lalaking pinagsisilbihan nila. Ayaw niyang malagay sa panganib.

Buti na lamang ay hinatak na siya ng dalawang lalaki pataas. Tapos ay nag-unahan ang dalawa na halikan siya. Ang moreno ang nakauna sa kanya. Nalalasahan at naaamoy niya ang droga na ginamit nito.

Kahit nahuli ay gumalaw pa rin ang mestiso. Sinimulan nitong pupugin ng halik ang kanyang katawan.

Sa kabilang banda nakikita niya si Badz na nakatayo. Nakaluhod sa harapan nito ang isang lalaki at tsinutsupa ang titi nito. Ang isa naman ay sinisibasib ang gitna ng dalawang pigi ng puwet.

Mukhang napunta yata ako sa mas marahas na mga lalaki, naisip ni Jerrick habang sumasalit ng halik sa kanya ang mestiso habang ang isa naman ay sinisibasib ang kanyang dibdib.

Pinisil nang mahigpit ng moreno ang kanyang utong, "ahhh! Gago ang kinis mo! Sarap ng pecs mo!"

"AAAGH!" sigaw ni Jerrick sa sakit. Nasobrahan ang lalaki sa pisil sa kanya.

Pero hindi naman siya pinansin ng lalaki. Patuloy ang gigil na pagkurot nito sa kanyang dibdib at nipples. Minsan ay hahampas-hampas pa ito sa kanyang tiyan.

Hindi naman iyon ang unang pagkakataon niya na magbigay ng masochist na serbisyo. Pero gusto niya lang sana ay nasabihan siya para mas nakapaghanda.

Sa kabila ay kinakantot na ni Badz ang bibig ng tsumutsupa. Habang ang isang lalaki ay lunod pa rin sa puwet nito.

"Ahhh!" singhal ni Jerrick nang biglang hinablot ng moreno ang kanyang burat nang mahigpit.

Binulungan siya nito, "ahhh shit. Ang sarap sarap mo pare... Ughh... Ang hirap makahanap ng mga katulad mong sobrang seksi at guwapo tapos ay game sa ganito."

Ang mestiso naman ay nagpasok na ng dalawang daliri sa kanyang butas. Kumiwal-kiwal ito sa loob. "Ahhh... Bumo-bottom ka ba pare?"

Napapikit lang si Jerrick at tumango.

"Ahhh shit. Excited na kaming kantutin ka pare... Uhh... Nakaka-ulol ang kaguwapuhan mo."

Patuloy ang pagkalikot ng dalawang lalaki sa kanyang katawan habang nagsasalitang halikan ang mga ito sa kanya. Pakiramdam niya ay malalamog ang katawan niya dahil sa bigat ng kamay ng mga ito. Nahihilo-hilo din siya dahil sa sangsang ng amoy ng katawan ng dalawa, dagdag pa ng substance na nilango ng mga ito.

Hindi nagtagal ay nanawa na rin ang dalawa sa pag lamutak ng katawan niya ay binuhat na siya at pinatong sa kama. Tapos ay pinatong ang mga paa niya sa mga stirrups.

Napatingin si Jerrick sa kanyang burat. Nakatirik na iyon. Kahit hindi kumpletong ayon ang kanyang utak sa mga nangyayari ay pinagtataksilan siya ng sariling kalibugan.

Ang mestiso ay humawak sa kanyang mga hita. Tapos ay sumisid sa gitna ng kanyang mga pigi at sinimulang himurin ang kanyang butas. Napahiyaw si Jerrick dahil nakadagdag iyon sa kanyang libido. Patuloy ang paggripo ng kanyang precum.

Napatingin siya sa kabilang kama. Ang isa sa nga kliyente ang nakahiga sa kama. Ang kasama nito ay sinisilindro ang titi nito. Samantalang si Badz ay sinasampal-sampal sa mukha ng nakahiga ang matigas nitong burat. Mukhang si Badz ang masukista sa trio na iyon.

Napansin ni Jerrick ang pagpuwesto ng moreno sa gilid ng kanyang ulo. Sinampal-sampal nito ang ereksyon nito sa kanyang mukha. Dama niya ang mainit at malapot nitong paunang tamod na umii-smear sa kanyang mukha. Tapos ay pinabuka nito ang bibig sa kanya at pinatsupang muli iyon. Magana naman niyang ginawa iyon dahil napapainit siya ng pag-rim sa kanya ng isa pang lalaki.

Natapos na rin ang mestiso sa kanya. Tapos ay naramdaman niya ang pagpasok ng matigas na laman sa kanyang lagusan. Dahil nadaliri na at nalawayan, madaling nakapasok ang burat sa kanyang bukana. Hindi nagtagal ay umaayuda na ang lalaki.

Kahit tsumutsupa ay kita niya ang pamumula ng mata ng lalaking kumakantot sa kanya. Halatang high na high ito. Inabot pa nito ang kanyang mga utong at pinisil ang mga iyon.

Namilipit ang katawan ni Jerrick. Kahit shady ang dalawang tumitira sa butas niya ay hindi naman niya makakaila ang sarap na natatanggap niya. Umuungol siya nang muffled habang may binibibig na titi.

Sa kabilang banda ay kumakantot si Badz. Ligayang ligaya ito habang kinakasta ang lalaki na enjoy din na napapasakan ng burat. Pinipisil nito ang sariling mga utong at uumungol nang malakas. Ang isa pang kliyente ay sinusubo ang kinakantot.

Habang kumakantot kay Jerrick ang mestiso ay hinahampas nito ang kanyang dibdib. Masakit iyon pero nadagdag din sa kanyang kalibugan. Malas talaga niyang sadista ang mga napunta sa kanya.

Nagulat siya nang lumipas ang ilang minuto ay nagpalabas na sa lagusan niya ang mestiso.

Ang bilis naman, naisip ni Jerrick, pero okay na rin 'yun. Tapusin na agad para makaalis na.

Bumunot na ang mestiso at ang moreno sa kanya kanyang butas. Tumungo ang moreno sa puwetan ni Jerrick at ito naman ang kumantot sa kanya.

"Ahhhh fuuuck..." alulong ni Jerrick nang muling mapasakan ang puke. Sa pagkakataong iyon ay lalong masarap dahil may likidong padulas na sa loob. Rinig niya ang langitngit ng similya sa bawat uring ng moreno. Mas magaling din kumantot ang moreno kaysa sa kaibigan nito.

Sumigaw ang lalaking kinkantot ni Badz, "ahhh!" Nagpakawala na rin itong tamod. Tapos ay agad na pumalit ang isa pang kliyente sa kama. Ito naman ang kinantot ni Badz.

Nagpapahinga lang sa gilid ang mestiso. Malapot pa rin ang tingin nito sa kanya. "Shiiit... Ang sarap mo talaga..." sambit nito sa kanya.

Makalipas ang ilang minuto ay rumagasa na ang lalaking kumakantot tapos ay napasigaw ng "AHHH!" at nagpaputok na rin sa loob niya.

Napaangat ang ulo ni Jerrick. "Tapos na?" Nagtataka siya. Imposibleng iyon na ang six digit worth na serbisyong gagampanan niya.

Bumunot ang moreno at ngumisi. "Marami pa kami."

Nagulat siya nang bumukas ang pinto. May halos beinteng lalaking nakahubad na dumating. Tapos ay humati ang mga ito at pumila sa lugar nila Badz at Jerrick.

"Naglaro kaming mga taga frat," sabi ng moreno, "lahat ng mga natalo, kakantutin ng kaibigan mo. Lahat ng nanalo, kakantutin ka."

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick. Gang bang pala iyon! Na-gang bang naman na siya dati, pero hindi ganoon karami na sampung tao, tapos ay mukhang mga naka-high din ang mga ito.

May pumalit agad sa morenong kakatapos lang siyang kantutin. Nabarurot ang kanyang butas ng ikatlong titi. Meron ding pumunta sa ulunan niya, tapos siya ay pinatsupa. Ang iba naman ay humahawak, sumasampal at lumalamutak sa kanyang torso. Ang iba naman ay nilalaro at hinahampas ang kanyang titi.

Kahit natural na malibog para sa kapwa si Jerrick, napuno siya ng panic. Bumaba ang kanyang libog.

Lalo siyang nainis dahil sa kabilang banda, sitting pretty si Badz. Nakaupo ito sa sahig habang ang mga lalaki ay isa-isang uupuan at sasakyan ang titi nito. Mukhang pinili nito ang masmadaling serbisyo.

Samantalang si Jerrick ay kinakasta at tinatamuran sa kanyang bibig at butas sa puwet. Namamayani na ang sakit na nadarama niya dahil sa paglapirot ng mga lalaki. Pero kahit anong ungol niya hindi siya pinapansin ng mga high na lalaki.

"Grabe... Ang laki ng burat pero pakantot! Grabe ang kinis! Grabe ang guwapo," anang isang lalaking humahaplos sa kanyang katawan.

Wala naman nang magagawa pa si Jerrick. Naiinis siya pero nandoon na siya. Binuhat buhat siya ng mga lalaki at iniba-iba ng posisyon habang kinakantot at nagdedeposito ng semilya sa kanyang butas. Garalgal at high ang boses ng mga ito. May kumantot sa kanua na nakadapa sa kama, naka-doggie syle sa sahig, nakatagilid at nakataas ang binti. Jinajakol-jakol siya ng mga lalaki habang siya ay pinagtutulungang kantutin para manatili siyang matigas. Pero ang tagal dumating ng rurok sa kanya. Pawis na pawis na siya, at gayoon din ang mga earthy na lalaki na kasama niya.

Samantalang sa kabila ay nag-e-enjoy sa pagkantot si Badz.

Nang matapos ang sampu ay humiga ang mestiso na unang kumantot sa kanya. Matigas na itong muli. "Upuan mo ako."

Sumunod na lang si Jerrick. Ramdam niya ang pagtulo ng mga tamod na naipon sa loob niya. Marami doon ay nasa hita na niya. Kaya naman parang wala lang na dumulas paloob ang ari ng lalaki. Tapos ay nagsimula na siyang magtaas baba. Binilisan ni Jerrick dahil gusto niyang magpalabas na ito at matapos na.

Pero nagulat niya nang pumuwesto din sa likod niya ang moreno kanina. Naramdaman niya ang ulo nitong kumakatok sa kanyang lagusan.

"HUWAAAG PUTAAA!" sigaw ni Jerrick nang matanto niya ang balak ng mga ito.

Tumatawa ang mga lalaki sa paligid habang sumisilid ang ikalawang tarugo sa kanyang butas. Madaling nakapasok iyon dahil relax na nang husto ang kanyang puke.

Pero iyon ang unang na-double penetrate si Jerrick. Sobrang sakit niyon. Mangiyak ngiyak siya. "PLEAASE AAGGH PLLEEEAASE!"

Walang narinig sa mga panaghoy niya ang mga lalaki. Patuloy sa pagkiskisan at pagtusok ang dalawang titi sa kanyang kalooban.

Buti na lamang ay nagpalabas agad ang mga ito.

Pero dahil sa sakit, hindi na kinaya ni Jerrick. Nawalan siya nang malay.

Hindi niya alam kung gaano katagal pero nagising si Jerrick na nakahiga sa kama at kinakantot. Kinakantot siya ni Badz. Wala nang ibang tao sa paligid.

"Fuuck... Ang hot mo kanina nung kinakantot kaaa..." sabi ni Badz habang umaararo ito sa kanya. "Lalo na nung dinodobol ka. Sheeet lalo kang nakakainlove."

Lamog na lamog na ang katawan at pagkatao ni Jerrick. Maaaring maraming natulong sa kanya si Badz, pero marami din itong mga pasakit sa kanya. Masyado na itong namimihasa sa paggamit sa kanya.

Hindi siya nagsasalita o umiimik habang kinakasta nito ang butas niyang nawarak na at nadiligan ng maraming lalaki kanina. Halatang high pa ang lalaki at sarap na sarap sa kanya. High ito kaya naman hindi ito nilabasan kahit dosena na ang nakantot kanina. Si Jerrick naman ay wala nang balak labasan.

Sa wakas, pagkatapos ng ilan pang minuto ng pagpiston sa kanya sa abandunadong lugar na iyon ay nakapag-palabas na sa kanya si Badz.

Ngumiti ito at hinalikan siya. Pero hindi siya tumugon.

Umangat ito at nagtaka. "Oh. Bakit ka ganyan? Hindi ba ito naman ang gusto mo? Rumaket para yumaman?"

"Heto na ang huling paggamit mo sa akin," mariing turan ni Jerrick habang kumakalas sa lalaki. Kinuha na niya ang mga damit, nagbihis at tumakbo mula sa lugar na iyon, kahit pa maaaring maligaw at tumutulo pa ang mga tamod mula sa butas na namamaga.

Hindi na siya babalik kay Badz.

No comments:

Post a Comment