If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 20, 2023

GAAR 15


DAHIL HINDI SUMUNOD SI CHAD

Pagkagising ni Chad ay natagpuan niya ang kanyang sarili sa sofa. Hubad ang kanyang katawan.

Nasa loob pa rin siya ng bahay ni Jerrick, sa living area. Natatamaan siya ng sinag ng araw mula sa bintana. Sumilip siya sa orasan, alas nuwebe na ng umaga.

"Hay gusto ko mag-gym, pero tinatamad ako," banggit niya sa sarili. Pakiramdam niya ay naubos ang enerhiya niya dahil sa mga naganap kagabi.

Tumingin siya sa lalaking katabi niya sa malaking sofa na iyon. Tulog si Jerrick at hubad din. Pareho silang natupok nang antok matapos ang sex nila kagabi.

Bumuntong-hininga si Chad. Ngayong nasa katinuan siya ng kanyang isip ay naguguluhan siya kung bakit ganoon ang mga naging desisyon niya kagabi. Naka-sex niya nang seryoso ang lalaki, nang hindi man lang siya pinipilit.

Napakagat siya ng labi. "Fuck. Eh gusto ko na rin kasi yata talaga."

Kapag tinitingnan niya ang hubad na katawan ni Jerrick at ng mga lalaking sineserbisyuhan niya noon, hindi niya mapigilan na ang pag-init ng kanyang katawan. Dati, dulot iyon ng kakaibang mahika ng langis ni Jerrick. Ngayon basta may kontekstong seksuwal ang interaction niya sa kapwa, ay nadadala na siya.

Katulad ngayon na naliliwanagan ng araw ang katawan ni Jerrick, nagsisimula na naman siyang makaramdam ng libog. Ang kinis kinis ng balat nito, daig pa ang mga babaeng nakaka-sex niya. At hindi man ito katulad niya na ala-bodybuilder ang katawan, makakapasa naman sa fitness magazine ang katawan nito. Mananalo din ito ng mga lightweight na mga fitness competition.

Wala masyadong buhok sa katawan nito kaya kitang kita ang hulma ng mga muscles nito. Bukod sa natuyong tamod sa tiyan nito, ay walang makikitang dumi sa balat nito.

Nakita din niya ang titi nito. Malaki iyon, semi-erect at tumitibok habang mahimbing ito.

"Fuck. Sinubo ko talaga 'yan kagabi," sabi ni Chad sa sarili, "tangina tapos nagustuhan ko."

Pero kumbinsido din naman si Chad sa kanyang plano. Hindi niya bibigyan ng pleasure ang lalaking ito na dominahin siya. Oo, magtatrabaho pa rin siya sa ilalim nito dahil wala siyang choice. Pero hindi na siya mag-iinarte para hindi na siya pag-tripan nito.

Bukod doon ay may indirect siyang atraso sa lalaki. Lalong napariwara ang masama nitong ina dahil sa kanya.

Hinaplos niya ang hita nito, "tutal naman eh nasasanay na ako, eh 'di enjoy-in ko na rin. Hanggang sa makahanap na ako ng sugar mommy na magliligtas sa akin."

Hindi niya alam ang pumasok sa isip niya pero dumako ang kanyang kamay sa deochong burat nito. Mainit iyon. Tapos ay tinaas-baba niya ang kanyang kamay. Unti-unti iyong tumigas at lalong nag-init.

Mangha niyang tinitigan iyon habang nagsisimula nang bumulwak ng precum. Marami. Tumutulo sa kamay niya at nilu-lubricate ang bawat pagbate niya.

"Pucha andito na ako. At heto na balak ko. Seryosohin ko na," banggit ni Chad sa sarili niya. Binaba niya ang kanyang mukha tapos ay dinilaan ang ulo ng burat nito. Nilaro niya sa loob ng bibig niya ang precum nito. Mainit iyon, malapot at manamis namis. Iba ang lasa sa fluids na nakukuha niya kapag babae ang nakaka-sex niya, pero parehong nasasarapan na siya.

Muli siyang humimod sa burat nito habang natutulog ang lalaki. Medyo naaliw siya sa lasa ng precum kaya sinipsip pa niya iyon habang pinipisil ang shaft nito. Lalo iyong tumitigas.

"Putangina ka Jerrick. Putangina ang ginawa mo sa akin inamo ka," tapos ay tuluyan na niyang pinasok ang ulo at dalawang pulgada ng shaft nito sa kanyang bibig. Ramdam niya ang pag-pintig niyon sa kanyang bibig.

Ikatlong beses pa lang niyang nag-blowjob, kaya hindi niya talaga alam ang gagawin niya. Kaya nilaro-laro na lang niya ang dila niya sa ulo ng alaga nito. Sinubukan niyang iiwas ang kanyang ngipin sa tarugo dahil ayaw din niya na nasasaktan siya kapag sinusubo siya ng babae. Mahirap pala talaga kapag sumususo ng malaking uten.

Nagsimulang gumalaw ang katawan ni Jerrick. Narinig niya ito. "Huuuh...? Fuuck Chad! Bakit mo ginagawa 'yan?!"

Lumuwa si Chad at tumingala sa litong bagong gising na mukha nito, "hi Jerrick. Sabi ko naman sa'yo eh. Kung may magiging masaya sa set-up na ito, ako 'yun hindi ikaw. Hindi ko hahayaang gaganti ka na lang sa akin ng basta. Pinakita mo sa akin 'tong mundong 'to sa'kin, pagsisihan mo ngayon." Tapos ay sinubo niya muli ang lalaki, sinubukan niyang laliman kahit nahihirapan siya.

Namilipit si Jerrick. "Tangina... Uhh... Hindi ko in-expect 'to... Fuuuck..."

Saglit siyang lumuwa, "tangina mo, baklang bakla ka kamo sa'kin 'di ba?" Tapos ay sumuso siyang muli. Hanggang kalahati lang ang naipapasok niya sa kanyang bibig.

Naramdaman niya ang kamay nitong dumagan sa likod ng ulo niya.

Umangat ang ulo niya at hinawi ang kamay nito, "ay! Gago! Gago, ano'ng gagawin mo?"

"Eh, kasi naman gusto ko subo mo lahat!" parang batang ngawa nito.

"Gago, kala mo ang liit ng etits mo?"

"Bakit ikaw, laki ng etits mo, nadi-deepthroat kita? Wala ka pala eh!"

Hinampas niya ang hita nito, "huwag mo 'kong pangungunahan!" Tapos ay sinubo niya ulit ang lalaki. Para naman siyang na-challenge sa reklamo nito kaya lalo niyang pinasok ang titi nang masmalalim. Pero nabulunan siya.

Nag-instruct si Jerrick, "relax mo lalamunan mo. Hinga kang malalim tapos pasok mo, huwag ka munang hihinga para 'di ka mabulunan."

Sinunod naman niya ang turo nito. Nagawa niyang makuha ang three fourths ng kahabaan nito. Hinawakan niya ang betlog nito at nilaro-laro habang binababad ang titi sa bibig niya para masanay.

Humihingal ang kapareha, "ahh... Chad... Ang grabe... Ahhh... Ang sarap niyan..."

Tumingala si Chad sa lalaki. Namimilipit ang mukha ng kanyang tsinutsupa. Kapag naman ginanahan na sa sex si Chad, alam niyang kaya niyang patirikin ang kapareha niya dahil magana siya pagdating sa sex. At mukhang mapababae o lalaki ay kaya niyang makaapekto nang ganoon.

"Fuuuck Chad. Punyemas... Ang sarap ng bibig mo! Huwag mong tigilan!" sigaw ni Jerrick.

Lumuwa si Chad, "gago. Sabi na huwag mo 'ko utusan, eh."

Napasapak si Jerrick sa sofa, "fuck naman! Nakakabitin!"

Gumapang paakyat si Chad sa may ulo ng lalaki. Tapos ay hinalikan niya ang bibig nito. Marubdob naman na tumugon ang lalaki sa kanya.

Yumakap si Jerrick sa kanya matapos ang halik niya. Malapot itong tumitig sa mga mata niya. "Tangina... Nangyayari ba talaga 'to? Sine-sex mo na ako nang hindi kita pinipilit?!"

Ngumisi si Chad, "ano? In-love ka na? Huwag gano'n, sasaktan kita. Alam mo naman na hindi ko gusto ng commitment. Gigolo ako. Nagpapaiyak ako ng mga matrona sa sarap at sakit. Gusto mo paiyakin kita."

Nanggigil ito, "agh gago! Sexy mo! Fuck you! Suck kita. Pakita ko kung paano siya tamang gawin."

Tapos ay bumaba ito sa kanya. Nang tumapat ang mukha nito sa burat niya ay binuka nito ang bibig at naipasok agad ang kahabaan niya sa loob nito.

Napatingala si Chad. "Ahhh!" Ramdam niya ang init at sikip ng bibig nito. Madulas ang laway at walang sabit ang pagsuso. Sinasakal nang lalamunan nito ang kanyang ari. Ang mga labi nito ay nakadikit na sa betlog niya dahil nga na-deepthroat siya.

Hinawakan pa ni Jerrick ang kanyang puwet para lalong madiin sa lalamunan nito ang kanyang burat. Napapatukod si Chad sa arm rest.

Ine-enjoy niya ang pagkababad ng kanyang uten sa ekspertong bibig ni Jerrick nang maramdaman niya ang pagpasok ng isang daliri sa kanyang butas.

"Shhhht!" ungot ni Chad nang makalikot ang kiliti niya doon. "Fuuuck. Jerrick."

Kiniwal nito ang daliri sa loob tapos ay lumuwa sandali. "Alam kong pareho tayong versa. Gustong kumantot at kantutin. Nakita ko kung paano tumirik ang mata mo sa sarap kapag nakantot ka."

"Tangina mo huwag mo 'kong-- AHHH FUUUCK SHIT!"

Dinalawa na nito ang daliri tapos ay muli siyang sinilindro. Namilipit si Chad sa ibabaw nito. Buhay na buhay ang diwa niya sa libog nang umagang iyon.

Lalong napaarko ang likod niya nang tumatlo na ito ng daliri sa kanyang bukana. Napahiyaw siya nang naabot nito ang maselan niyang g-spot sa loob.

Nang mangawit na ang panga ni Jerrick ay lumuwa na ito. Tapos ay binawi na ang mga daliri nito. "Ahh! Tangina mo! Ako naman kakantot sa'yo!"

Gagalaw na sana ito para pumuwesto sa likod niya pero tinulak ni Chad ang lalaki nang pahiga tapos ay dinaganan nito. "Sabi ko na sa'yo. Ako ang magpapaiyak sa'yo sa sarap. Ako masusunod!"

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick nang makita nito ang sinunod niyang gawin. Pumatong siya sa ibabaw ng lalaki. Lumuhod siya, ang mga tuhod niya ay nasa bawat tagiliran nito. Ang ereksyon nitong bumubulkan ng precum ay nasa ilalim ng kanyang puwet.

Hinawakan ni Chad ang burat nito tapos ay binaba ang puwet. Dahil medyo naluwagan na, kusang bumuka ang butas niya nang dumampi ang ulong madulas na sa precum.

Kita niya ang pagkalukot ng mga mata ng lalaking nasa ilalim niya. "Ahhh Chhaaaad... Inuupuan mo 'ko!"

"Tangina mo... Kahit sa akin ka papasok, ako ang kakantot sa'yo! GRRRR..." garalgal ang kanyang ungol habang gradwal na binababa ang sarili sa titi. Ramdam niya ang katigasan nitong lumalalim sa kanyang lagusan. Kaunting sadsad sa g-spot niya at naupuan niya na ang bayag nito.

Napanganga si Jerrick. "Oh, shit. Ahhhh Chad ang sarap ng puwet mo..."

Nagsimula nang magtaas-baba si Chad para mabugbog ang maselang buton niya sa lagusan niya. "Ahhhhh shhhh..." Nanlalaki ang kanyang mga mata sa tuwing lalalim ang titi sa kanyang kalooban. Nagkukusa ang kanyang katawan na pabilisin ang pag-indayog sa ibabaw ng lalaki.

Tumaas ang mga kamay ni Jerrick. Hinaplos ng mga palad nito ang kanyang pecs na namamawis na dahil sa kanyang paghinete sa ibabaw nito. "Fuuuckk... Sooo sexy... Ang sexy mo Chaaad..." Tapos ay bumaba ito sa kanyang abs. Sumapak ito nang marahan sa six pack niya. Tapos ay hinawakan nito ang kanyang burat na humahampas-hampas sa tiyan nito. "Ahhh ang tigas mo, Chad. You're liking this."

"Ugh. Tangina mo. Oo gusto ko. Fuck you... Manahimik ka diyan at damhin mo ang sarap ng puke ko," sigaw ni Chad. Nagulat siya sa sarili niya nang tawagin niyang puke ang kanyang butas. Pero hindi naman niya makaila na nasasarapan siya nang matindi kapag may titing pumapasok-labas sa kanyang lagusan. Ang kanyang titi ay bumubulwak ng maraming katas.

Bumaba ang mukha ni Chad. Tapos ay hinalikan niya ang kapareha habang tuloy siya sa pagsakay. Ang mga braso nito ay yumakap at umekis sa llikod niya. Nag-uungulan sila habang nagbubuhulan ng dila at nagsisipsipan ng laway at hangin.

Nang magbitiw sila sa halik ay nagtitigan sila sa mata habang magkalapit ang mga mukha.

"Sarap, Chad... Sarap?"

"Puta, Jerrick. Ang sarap. Ang sarap magpakantot-- AAAH!"

Napasigaw si Chad dahil bigla na lamang kumadyot ang lalaki pataas.

Napasampal siya sa lalaki tapos ay suminghal, "ah sarap! Sige pa! Sige pa!"

At iyon nga ang ginawa ni Jerrick. Kumantot ito pataas sa kanya habang siya naman ay gumigiling sa ibabaw nito. Sa sobrang tindi ng pag stimulate sa g-spot niya ay pawis na pawis na ang kanyang katawan. Napapatirik-tirik ang mga mata ni Chad. Hinawakan niya ang kanyang titi at sinimulang jakulin iyon. Ramdam niya ang katigasan niyon habang gumigripo ng precum.

Muli niyang minasdan ang lalaking sinasakyan niya. Ang guwapong mukha nito ay hindi maipinta. Namumula na ang balat nito. Kumikinang na rin sa pawis ang katawan nito. Inimbita siya ng utong nito na sipsipin iyon. Ginawa niya iyon habang nagjajakol at naghihinete.

"Ahhhh Chad... Uhhh... Chaaad... Tangina mo... Uhhh..." pamimilipit ni Jerrick sa ilalim niya.

Hindi nagtagal ay naramdaman na ni Chad ang pagdating ng rurok. "Ahhhh putaaa ang sarap... Saraaappp uhhh AGH!" napapahiyaw siya sa lalong pagtusok sa kanyang kailaliman.

Hanggang sa hindi na niya mapigil ang kanyang sarili. Napabulyaw siya. “FUUUCK GAAAHHH!” Tapos ay bumulkan na ang tamod mula sa kanyang tarugo at kumalat sa tiyan at torso ng kanyang kapareha.

Sa loob ng ilang segundo ay umikot ang paligid niya. Sobrang wild ng sarap na nadarama niya dahil lalong tumindi ang kantot sa kanya ng lalaki.

"GAGOOO ANG SARAAAAP!" bulyaw ni Chad habang kinakantot siya nito post-climax.

Habang bumabarurot pataas ay kumuha si Jerrick ng tamod ni Chad na nakalagay sa tiyan at dibdib nito. Kinalat nito iyon sa katawan. Tapos ay dinala sa bibig nito tapos ay sinipsip at sinabing. "Ahhhh ang sarap mo, putanginaaa..."

Napakagat-labi siya habang tinititigan ang lalaking kinakain ang kanyang punla. "Gago. Ang baboy mo shit ka! Ahhh sarap!"

Pero ilang segundo lang ay nakarating na rin si Jerrick sa rurok. "fuuuck Chad heto na 'ko! Agghh!"

"Putangina mooo!" singhal ni Chad nang maramdaman niya ang pagsabog ng init at lapot sa loob ng kanyang puwet. Pakiramdam niya na sobrang nababoy siya. Pero ang sarap.

Matapos ang ilan pang mahihinang mga kadyot ay tumigil na ang lalaki sa ilalim niya. Humihingal ito habang dinidilaan ang labi na may naka-smear pa na tamod.

"Shit. Ang gago mo. Ang baboy pala ng mga lalaki pagnagse-sex," komento ni Chad habang nananatili ang deocho sa loob ng kanyang lagusan. Ang kanyang sariling ereksyon ay hindi pa humuhupa.

Ngumisi ang kapareha, "sabi ko naman sa'yo. Saka ikaw naman nagpa-bakla sa akin. Kung hindi dahil sa'yo, hindi ko ie-explore. Hindi ako gagaling sa sex. Oh ngayon ang sex kasama na sa mga raket ko."

"Fuuuck... Tangina kelangan na ako makahanap ng matronang mag-aalaga sa akin. Ayokong maadik ako sa ganito," deklara ni Chad.

Tinawanan siya nito, "huh. Hindi akin ka na. Nabuntis na kita."

"Never," inis na turan nito, "akin ka. Habang ginagamit mo ako sa paghihiganti mo. At habang naghahanap ako ng babae ko, gagawin kitang parausan."

Tumawa ulit si Jerrick, "ah. Pwede naman din. Wala na akong reklamo diyan. Sabi ko nga sa'yo, matagal na kitang crush, kahit nung binibilog mo pa lang ulo ng nanay ko."

Dinuro niya ito, "hoy. Walang mafo-fall. Naggagamitan lang tayo dito. Saka huwag mo akong uutus-utusan. Marunong na ako ng sex mo. Kung gaano ako kagaling magpatirik ng mata ng matrona gagawin ko din sa'yo saka sa mga baklang kliyente mo."

Napakamot ito sa ulo, "gago. Ang gulo gulo mo. Mixed signals amputa."

"Babawiin ko lang ang tamod ko na kinain mo."

Tapos ay bumaba si Chad at hinalikan si Jerrick. Nalasahan niya ang sariling tamod sa bibig nito. Matamis na maalat nang kaunti.

——————————————————————————

"Aba wow. Someone's looking more daring today."

Napatingin si Chad sa dalawang lalaking kakapasok lang sa store na binabantayan niya.

Si Vino ang nagsalita. Kasama nito si Jerrick. Siya muna ang nagbantay mula umaga hanggang tanghali dahil may binisita at kinausap na supplier ang dalawa.

Nakasuot lang kasi siya ng manipis na sando at maigsing leather shorts.

Tumaas ang kilay ni Chad, "heto ang binigay sa akin ni Jerrick, eh. Saka ang lakas pala ng dating ko dito. May dalawang customer na dumating kanina. Nakumbinsi ko na bumili ng ekstrang dildo at butt plug. Hinayaan ko na lang silang tumingin at maglaway sa akin, wala naman mawawala eh."

Humalukipkip si Jerrick, "maganda 'yan na i-embrace mo na ang kaseksihan mo. Seksi ka naman talaga. Lalo na kapag nakikipag-sex na."

Lumapit si Vino sa kanya na may malapot na tingin, "balita ko... game ka na daw, ah."

Kumunot ang noo niya, "excited ka naman? Eh alam kong matagal mo na akong pinaglalawayan. Ako ang magsasabi kung kelan ako game. Kapag nasanay na ako nang husto dito, patitirikin ko mata mo. At baka pagbayarin pa kita."

Bumagsak ang panga nito, "oh shit. Ang hot mo talaga."

"What if patsupa ko sa inyong dalawa ang burat ko?" mungkahi ni Chad. "Tutal naman dinamay niyo 'ko sa kababuyan ko, take advantage ko na ang kahayukan niyo sa akin."

"Sows. Ang cocky," iritableng hirit ni Jerrick.

Pinisil ni Chad ang dibdib ng lalaki, "huh, alam kong hindi mo ako matitiis."

Namula si Jerrick.

Napatid ang tension nang biglang nag-ring ang cellphone ni Chad. Number iyon ng kanyang landlord.

"CHAD NASUSUNOG ANG APARTMENT!"

——————————————————————————

Matapos makababa sa kotse ay humangos si Chad sa ground zero ng apoy. Tupok na ang apoy pero wala nang natira sa apartment bukod sa konkreto. Ang lahat ng gamit niya at ng mga kasama niya sa apartment ay naging abo na. Wala man lang siyang nasalba dahil wala siya doon.

Hindi niya maintindihan kung ano ang nararamdaman niya na nawala na ang lahat ng ari-arian niya. Nakatanga lang siya habang pinapanood ang mga bumbero na gumagalaw sa paligid ng nasunog na building.

Hindi nagtagal ay nakalapit na rin si Jerrick sa kanya na nag-drive para sa kanya. Si Vino ang naiwan sa tindahan.

"Holy fuck. Sunog talaga? Lahat?!" shocked na turan ng lalaki.

Nairita si Chad, "kita mo naman na itim na lahat 'di ba? Fuck. Fuck. Walang natira sa akin."

Naramdaman niyang niyakap siya nito. Hindi niya na pinansin ito, nakatulong naman kahit papaano para pakalmahin siya. Buti na lang ay normal na kasuotan ang suot niya at hindi ang uniporme niya sa Play and Prey kundi magmumukha silang magjowa.

Kinausap si Chad ng landlord at ng ilang bumbero. Kinuwento ng mga ito na ang dahilan ng sunog ay ang pag-leak ng gas mula sa kapitbahay. Tapos ay sumabog na lang bigla. May ilang nasugatan pero hindi naman namatay.

Nagtataka ang lahat ng naroon dahil hindi naaalala ng tenant ng unit na source ng sunog na may gasul ito sa bahay dahil ang gamit nito talaga ay electric stove. Kilala din ng mga co-tenants ang tenant na iyon na malinis at maingat sa mga gamit.

Habang nakatitig sa rubble at pinapakalma ang sarili, nakatanggap si Chad ng tawag mula sa unknown na number. Sinagot niya ito.

"Sabi ko na sa'yo. Pagsisisihan mo na hindi ka sumunod sa akin. Binalaan na kita na matakot ka sa akin."

Nakilala ni Chad ang boses, "Badz?! Ikaw ba ang may kagagawan nito?!"

"Kung sumunod ka lang sana, eh 'di sana hindi ka nagantihan." Tapos ay pinutol na nito ang tawag.

Nakapamuglat si Jerrick sa kanya nang marinig ang pangalan ng karibal.

"Tangina naman Jerrick, tangina naman! Pati 'yung mga baliw mong kalaban dinala mo sa'kin! Tangina!" nanggagalaiting sigaw ni Chad.

Hinawakan siyang mahigpit ni Badz. "Sorry hindi ko alam na magagawa niya 'to."

"Tangina naman, Jerrick. Bakit mo dinala sa akin ang malas na 'to?! Malas na nga ako, dinagdagan mo pa!"

"Hayaan mong bumawi ako. Hayaan mo..." Tapos ay niyakap siya ni Jerrick nang mahigpit.

Gusto ng isip ni Chad na bugbugin si Jerrick. Pero hindi niya magawa. Niyakap na lang din niya ito.




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment