If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 4, 2023

GAAR 11


ANG PAGPAHINGA NI JERRICK

Nararamdaman ni Chad ang pagngisay ng katawan ng matandang babae na kinakana niya. Halatang hindi ito sanay sa resistensya na nabibigay niya sa pagkanyod sa hiyas nito.


Napapakapit ito sa kanya habang hinahalikan ang kanyang leeg.

Tumirik ang mga mata nito. Ikatlong orgasm na nito sa loob ng isang oras. Halata sa mukha nito na matagal na mula nang makaranas ito ng ganoong klaseng sarap.

Sayang nga lang at hindi ito ang tipo ng matrona na gusto ng mga gigolo na katulad niya. Hindi ito ganoon kayaman. At sadyang faithful ito sa asawa. Wala itong balak na ibahay siya o gawin siyang permanenteng lover nito.

Pero kahit ganoon pa man ay pumayag siya nang inaya siya nito. Una ay babayaran siya nito pagkatapos (kahit hindi naman kasing laki ng kita niya kapag nabebenta ang used briefs niya). Pangalawa, parang kailangan niyang makipag siping sa babae sa tuwing mababalahura siya ng kapwa lalaki dahil sa mga serbisyong ginagawa niya para sa mga raket ni Jerrick.

Matapos ang serbisyo nila sa mayamang naka-maskarang board director, ay nakaramdam siya ng hiya. Nakantot na naman siya. At nagustuhan niya. Tapos ay tsumupa siya. Pinaliguan pa siya ng tamod. Parang unti-unting nawawala ang pagkalalaki niya.

Kaya naman naghahanap siya agad ng babae na makakana pagkatapos. Para ma-cleanse ang sarili mula sa kabaklaang ginawa.

Pero kahit ngayong kumakantot siya sa matronang kasiping niya, may kakaiba pa rin siyang nararamdaman. Partikular ay ang pakiramdam na sinususo ng lalaking hayok. Hindi talaga masyadong magaling tsumupa ang babae. Laging sumasabit.

Pangalawa, parang kasama na sa nature niya na kumati at kumislot ang butas kapag nalilibugan siya.

"Mawawala din 'to, mawawala din 'to," ang sabi ni Chad sa sarili habang lalong gigil na binabarurot ang kawawa pero nahihibang na matrona sa ilalim niya.

Nilabasan muli ang babae. Halos maubos na ang kulay sa katawan nito.

Pero mukhang matagal pa labasan si Chad. Parang kulang pa. Parang mas marami pa siyang kailangan bago siya makapag-climax nang tuluyan.

——————————————————————————

Kinabukasan.

Pagkatapos na magbuhat ni Chad ay nag-treadmill siyang muli. Hindi naman niya madalas ginagawa iyon. Pero instruction iyon sa kanya ni Jerrick. Kailangan medyo mabasa siya nang pawis. Mas gusto ng mga bumibili ng used undies na natuyuan ng maraming pawis at talagang umaalingasaw sa amoy ng pagkalalaki.

Sineryoso na rin niya dahil iyon naman ang kita na maganda para sa kanya dahil hindi niya kailangang gumawa ng kabaklaan. Kaso nanghihinayang din siya sa mga bikini briefs, thongs at jockstraps na binebenta niya. Halos isang beses niya lang nagagamit tapos ibebenta na. Pero ayos din kasi laging bago ang nakukuha niyang undies. Nasanay na rin siya kapag medyo skimpy at pambakla ang mga disensyo ng mga iyon. Totoo din naman na masarap sa crotch niya kapag mataas na klase ang pagkakagawa ng undies.

Nagtataka siya kung bakit wala si Jerrick sa gym. Araw-araw itong nakatambay sa gym, except na lang kung may raket ito. Marami rin itong nabebentahan ng mga exercise apparel, paraphernalia at supplements.

"Pero okay na rin 'yun. Gusto ko naman na magpahinga sa mga kabaklaan," sabi niya sa kanyang sarili habang pinapabilis pa lalo ang km/h ng treadmill.

Nang masiguro niya na pawis na pati ang kanyang bayag ay tinigil na niya ang pagtakbo. Humihingal pa siya. Hindi talaga siya ma-cardio.

Lumapit sa kanya si Briggs. "Pare, wow ah. Nagka-cardio ka na?"

"Para bumaba ang body fat," ang palusot niya.

Nag-alangang nagsalita ito, "ah pare, siyanga pala. May tanong ako, nakita mo ba si Jerrick?"

Kumunot ang noo niya, "hindi. Bakit?"

"Ah. Kasi ano... Papamasahe sana ako sa kanya mamayang gabi. Bago sana 'yung one week ko na bakasyon sa lugar ng misis ko," paliwanag nito, "gusto ko ma-destress bago ko harapin 'yung mga buwisit kong in-laws."

"Oh, eh 'di magpamasahe ka."

"Eh hindi nga siya sumasagot. Baka naman alam mo kung nasaan siya?"

"Wala din naman siyang sinabi sa akin. Nga pala, may mayamang matrona ba diyan sa trabaho mo? Pakilala mo naman sa akin. Kahit hindi na muna 'yung aalagaan ako. Kahit mga one day lang na date na gagastusan ako tapos babayaran ako pagkatapos ng gabi?"

Tumawa si Briggs, "haha. Wala. At kung meron man, naunahan ka na siguro nung mga batang empleyado namin. Ang dami ding makikisig na binata sa field ko. Hindi ba nagtatrabaho ka na kay Jerrick?"

"Ayoko na sa ganun, naaasiwa ako," banggit niya.

"Anyways, kapag nakita mo siya, sabihin mo hinahanap ko siya. Sabihan kamo niya ako kung tuloy. Baka pumunta ako sa bahay niya tapos hindi naman siya makakapagbigay ng serbisyo," sabi ni Briggs bago siya iniwan.

Pagkatapos ni Chad na mag-gym nang umagang umaga ay naghubad na siya, nilagay ang napawisang briefs sa plastic, tapos ay naligo na at nagbihis. Tapos ay tumungo na siya sa shop upang magbantay kasama si Vino. Pinagsuot siya nito ng full leather na sleeveless top at shorts. Hapit na hapit iyon sa katawan niya.

"Ano ba naman 'to, mukha akong nagbebenta ng laman," sabi ni Chad habang nakatingin sa salamin.

Tinapik siya ni Vino, "ano ka ba, bagay sa'yo 'yan. Kung katulad lang kita na macho, masc gay, nako ganyan lagi ang mga susuotin ko."

"Ay nako ewan ko sa inyo. Basta hindi ako lalabas sa lugar na 'to na ganito ang suot ko," aniya, "nanggugulo ba ulit 'yung Badz?"

"Hindi pa. Pero babalik ulit 'yun. Nainis siya na natalo niyo ni Jerrick 'yung models na pinadala niya. Makes me wonder kung ano ang ginawa niyo to win," pilyong turan ni Vino.

Pinanlisikan niya ito ng mata, "wala ka na do'n. Hindi ka talaga natatakot na mabugbog ko?"

Natawa ito, "ewan ko sa'yo. You're so uptight."

"Nasaan nga pala si Jerrick? Hindi nagpaparamdam," tanong ni Chad.

"Hindi ko rin alam, eh. Wala ding message sa akin," sagot nito, "pero baka may raket na siya lang ang pumunta at-- oh ayan. Dumating na siya."

Pumasok sa store si Jerrick. Medyo maputla ang lalaki.

"Okay ka lang?" sabay na tanong ni Chad at Vino.

"Napagod lang..." tapos ay suminghot ito, "hindi ako natulog buong gabi to do two requests ng college students na nagpapatutor sa akin. Tapos may tinapos akong copywriting project. Sayang din 'yung two hundred dollars. Tapos kakagaling ko lang sa supplier natin, para kumustahin 'yung mga order." Tapos ay bumahing ito.

"Napakadami naman kasing raket kasi, eh. Kelan ka ba huling nagpahinga?" usisa ni Vino.

"Walang pahinga. Kailangan ng pera. Saka gagastos lang 'yan," iritableng sagot ni Jerrick habang nagpupunas ng ilong. "Pakisabi nga pala Chad sa kaibigan mo na tuloy kami mamaya. Sama ka?"

"Huh? Gegewang-gewang ka ng lakad diyan tapos raraket ka na naman, magpahinga ka nga," inis na saway ni Chad.

Tinuro siya nito, "hoy, Chad. Huwag mo akong itulad sa'yo na petiks! Ang daming nawala sa akin dahil--"

Natigil ang sinasabi nito dahil bigla iyong nawalan ng malay at bumagsak.

Agad itong sinalo ni Chad. Nag-alala siya para sa lalaki. Niyugyog niya ito, "hoy! JERRICK! HOY!"

Binuklat nito ang mga mata pero halatang fatigued ito, "eh... Ayos lang ako. Mag-nap lang ako ng mabilis diyan sa special room, then OK na ako."

Binuhat niya ang lalaki, "hindi puwede. Ugh. Nakakainis 'to, ang swapang sa trabaho." Tapos ay tumingin siya kay Vino, "dalhin ko lang sa loob."

Naglakad siya at pumasok na sa special room ng Play and Prey. Pinahiga niya ito sa couch na naroon.

"Bakit ba kasi ang workaholic mo?" tanong ni Chad.

Habang nakapikit ang mga mata at nakahiga ay sumagot si Jerrick, "alam mo naman na wala akong social connections. Nung kayo ni Mama, hindi naman kami connected. Wala naman akong kaibigan. Trabaho lang ang social connections ko. This is all I know, Chad. I don't have anyone at all."

Alam ni Chad na totoong hindi intimate ang relasyon nito at ang ina nitong dati niyang ka-partner. Tapos ay madalas solo lang ito at trabaho nang trabaho kahit noong bata pa. Pero wala naman siyang pake noon. Basta natutustusan siya ng ina nito, at nakakanenok siya ng mga pera at jewelry, ay masaya na siya.

Hindi niya alam kung bakit nakakaramdam siya ngayon ng awa sa lalaking nagdala sa kanya sa kahalayang sitwasyon niya ngayon.

Hinawakan ni Chad ang braso nito, "ang lamig mo. Halatang wala kang masyadong init sa katawan. Kailangan mo ng pahinga. Ako na seserbisyo kay Briggs."

Bumukas ang isang mata nito, "sigurado ka? Kaya mo nang mag-isa?"

Napalunok siya, "basta meron nung magic langis mo. Matitiis ko siguro."

"Baka naman ipapahiya mo ako. Baka mawalan ako ng customer."

"Kaibigan ko naman 'yun. Kutusan ko siya kung magreklamo siya."

"Gago. Huwag mong gawin 'yun. Sige hingi ka kay Vino ng diluted na langis," instruction ni Jerrick, "kahit sa'yo na mapunta 'yung kita."

Napakamot si Chad, "hay naku. Bakit ba kasi tinutulungan kita sa mga kapalaluhan mo? Sa susunod nga huwag kang sobra sobra mag raket?"

Hinawakan ni Jerrick ang kamay niya, "huwag kang mag-alala. Kahit ganito ako, strong ako." Tapos ay hinatak siya nito at hinalikan sa bibig.

Nagulat si Chad. Pero hinayaan lang niya ito.

"Gago. Porket burnout ka umaabuso ka," ungot ni Chad.

Tumawa si Jerrick, "well, Chad. Aminin mo na rin. Masaya ang mga raket ko."

Umirap siya, "ewan ko sa'yo. Sige na. Sige na. Magpahinga ka na. Tapos iniwan ko pala diyan 'yung brief ko na bagong pawis na ibebenta mo ulit."

——————————————————————————

"Huy bakit ikaw!"

Iyon ang salubong kay Chad ng kanyang kaibigan pagkapasok niya sa hotel room.

"Ako, eh. May sakit si Jerrick. Ako daw magmasahe sa'yo," nonchalant niyang sagot. "Kaya nga nilipat dito ang venue ng masahe, at hindi na sa bahay niya."

Napalunok si Briggs, "hala, pare. Ang diyahe naman kung ikaw. Magtropa tayo."

Napakamot siya ng ulo, "ah. Okay. So ayaw mo na? Uwian na lang?"

"Gusto mo ba? Okay lang ba sa'yo 'to?" ingat na tanong nito.

"Oo nakita naman na kita. Isa pa, wala naman ako ding magagawa. Kailangan kitang serbisyuhan kasi nga may atraso ako kay Jerrick," kuwento niya.

"Okay, pero kapag nagkailangan na at hindi ko trip, tigil na ah. Tapos hindi ako magbabayad," mariing kondisyon nito.

Bumuntong-hininga siya, "okay, sige na."

Tinanggal na ni Briggs ang suot nitong robe. Dumapa ito sa kama na tanging puting briefs lang ang suot.

Naghubad na rin si Chad at lumapit siya sa lalaki.

"Bakit ganyan suot mo, paseksi ka diyan," komento ni Briggs sa suot niyang dilaw na thong.

"Eh heto pinapasuot sa akin ni Jerrick. Tapos binebenta niya sa mga adik sa briefs. Kumikita rin ako ng ekstra," matabang na sagot niya.

Tumawa ito, "mukhang goodbye ka na sa gigolo life mo, ah."

"Gago. Kapag nakakita na ako ng matronang mag-aalaga sa akin, tapos na 'to," ang sabi niya, "magpapamasahe ka ba o kokomento ka lang diyan?"

"Sige na. Sige na. Ayusin mo ha."

Kinuha na ni Chad ang bote ng langis tapos ay pinaliguan na ang likod ng lalaki. Tapos ay hinagod niya na ang likod nito.

"Ahhh... Fuuuck... Chad... Ayos din 'yang kamay mo..." ungol ni Briggs.

Batid naman ni Chad na gumagaling naman na siya sa pagmamasahe. Bukod sa tinuturuan siya ni Jerrick ay parang instinctive na rin sa kanya kung paano ang tamang pagmasa ng mga tense na muscles. Bukod pa doon ay naaaliw siyang humawak ng katawan na nababalutan ng paborito niyang oil.

Napagtanto niya na maganda ang hulma ng katawan ng kanyang kaibigan. Syempre, nagpapakitaan naman na sila ng katawan noon para magkumpara at mag-usap tungkol sa gym goals nila. Pero ngayon ay mas may erotisismo na sa kanilang kahubdan.

Tulad ng inaasahan ni Chad ay tinigasan na rin siya. Pero hindi na niya iyon pinansin. Hinayan niya lang iyon mag-strain sa harapan ng kanyang thong at pumugak ng precum. Masaya siya sa paggamit ng langis. At tinatablan na rin siya sa tigas at init ng lalaki.

Minsan ay hindi niya sinasadyang masayad ang kanyang crotch sa lalaki. Nagsa-shudder ito sa tuwing didikit ang kanyang matigas na bukol sa puwet o hita nito. Pero hindi na siya natatakot na mahusgahan nito, lalo na't dama din niya na sexually charged din ang lalaki sa kanya.

"Ughhh..." ang sambit ni Briggs nang makarating na siya sa puwet nito.

Naaliw din naman si Chad na laruin ang mga pigi nito. Tapos ay nakikita niya rin ang pagkindat ng butas nito.

Ganyan din ba ka-excited ang butas ko kapag nalalapit ako sa langis? isip ni Chad.

Nang matapos na siya sa pagpisil sa lower body ng lalaki ay nangahas na siyang daliriin ang butas nito.

"Uhhmm... Chaaad... Paree..." singhal nito.

"Gusto mo 'to 'di ba? 'Yung fini-finger ka?" tapos ay dinalawa na niya.

"Ahhh Chad... Oo... Pero huwag mo ipagsabi please... Sa ganito lang naman sa sitwasyon..." paliwanag ni Briggs, "pero kapag hindi naman ako minamasahe wala naman."

Tinatlo na ni Chad, "alam ko... May spesyal dito sa langis ni Jerrick. Nadadala rin ako. Pero ang mahalaga kikita ako ng pera. Ano, aatras ka ba?" Tapos ay nilaliman at kiniwal niya ang mga daliri.

Namilipit ang lalaki, "ahhh... Hindi... Kaso... May tanong pala ako..."

"Ano?"

"Nagagawa mo lahat ng level ng masahe ni Jerrick? One to three?"

Napalunok si Chad. Alam niya na ang pure masahe ay one, magpapakantot ang masahista ay two, kakantot ang masahista ay three. Ang napanood niyang una sa pagitan nina Jerrick at Briggs ay two.

"One atsaka three. Nagpapa-three ka ba?" ang sagot niya. Alam niyang kaya niya ang two, pero nag aalangan siyang ipakita iyon sa kaibigan niya. Ayaw din naman niyang mawili.

"Alam mo tangina, sige tutal naman nandito na tayo at nagkaalaman na, oo nagpapa-three ako. Iyon naman talaga ang gusto ko. Hindi lang ako nagpagano'n nung kami ni Jerrick at nandun ka kasi nahihiya ako sa'yo," exasperated nitong turan.

"Well, sineserbisyuhan kita ngayon, kaya wala kang dapat ikahiya," ang sabi ni Chad habang tinutuloy ang pag-masahe sa likod ng lalaki. Sa pagkakataong iyon ay talagang pinaramdam niya ang kanyang katigasan sa lalaki.

Too late naman na para magkahiyaan pa sila bilang straight na magkaibigan. Masyado na silang maraming alam para sa isa't-isa. Mabuti pang i-enjoy na lang niya ang kanyang adik na libog sa langis na gamit niya.

Hinubad na ni Chad ang briefs nilang dalawa. Tapos ay pinatihaya niya ito. Nagkatinginan silang pareho sa kanilang mga ereksyon.

"Ngayon lang tayo nagkakitaan na pareho tayong tigas ano?" ang sabi ni Chad.

"Oo. Pare. Ang laki mo. Pareho kayo ni Jerrick," komento nito.

"Ipangmamasahe ko 'to mamaya sa loob mo," pilyo niyang sabi.

Tapos ay pinaliguan niya na ang harap ng katawan ng lalaki ng oil tapos ay minasahe na niya ito. Nakatitig din siya sa bawat sektor ng muscle na kanyang nilalamas. Bilib naman talaga siya sa katawan nito noon pa man. Pero ngayon na nahahawakan at napapadulas na niya ang kamay sa matambok na peks, matikas na braso at ripped na abs nito, ay mas lalo siyang napapabilib.

Nakatitig sa kanya nang matindi si Briggs. Kita ang pagpintig ng matigas nitong ereksyon kasabay ng mga malilit nitong mga ungol sa tuwing didiin siya.

Tapos ay naglagay si Chad ng langis sa kanyang torso. tapos ay pinadulas niya ang sarili sa ibabaw nito. Sabay silang umuungol nang malalim. Dumadagan din sa katawan nila ang burat ng isa't-isa.

Tapos ay muli niyang dinaliri ang lalaki sa puwet. Ngayon ay mas kita na niya ang paglukot ng mukha nito. Halatang sarap na sarap ito habang didiin siya sa loob ng bukana nito. Ramdam niya ang init at sikip sa loob. Paminsan ay mangingisay ito sa kanyang pagkalikot sa puwet nito.

Gamit ang libreng kamay ni Chad ay minasahe din niya ang yagbols ng lalaki tapos ay singit. Tapos ay jinakol niya ito nang marahan. "Grabe. Ang tigas mo pare."

"Uhhh... Nakakalibog na nakakarelax talaga ang masahe uhh..." ang sabi nito.

Bumunot muna ng kamay si Chad at tinabi ang kanyang titi sa titi nito. Kita na masmalaki ang kanyang burat tapos ay jinakol niya ng sabay iyon.

"Tangina... Alam na alam mo ah... Hindi ako makapaniwala na ginagawa mo 'to..." sambit ni Briggs.

"Kliyente na kita. Bayaran mo 'ko nang malaki inamo," sabi niya, "uhhh... pero shit, naiintindihan kita. Kung ano'ng kalibugan ang kumukusa sa akin kapag ginagamit ko 'tong tanginag oil na 'to."

Napakagat-labi si Briggs, "Chad, baka labasan ako. Level three na."

"Kantutin kita?"

"Kantutin mo 'ko. Ugh. Masahihin mo butas ko."

Natawa si Chad, "tangina mo Briggs. Parang hindi na kita kilala."

Tapos ay pumuwesto na siya sa puwetan nito. Pinatong niya sa kanyang mga balikat ang nalangisang balikat nito. Tapos ay madali niyang naidulas sa loob ang butas nito.

"Ahhhh Chhhaaaad... Ang laki mo!" sigaw ni Briggs.

Napakapit sa binti si Chad. "Fuck. Ang sikip mo. Ang dulas sa loob. Masakit ba?"

"Hindi. Napadulas ng langis mo kanina," sabi ni Chad. "Fuuuuuuuck... Ano pakiramdam?"

"Ang sarap... Tangina magsisinungaling pa ba 'ko sa'yo? Eh naipasok mo na!"

At umuring na si Chad.

"Ahhhhh!" sigaw ni Briggs sa bawat ayuda niya.

Habang pabilis nang pabilis ang pagpiston ni Chad, mangha niyang tinitigan ang kaibigan: ang formed na muscles nito na kumikinang sa ilalim ng ilaw dahil sa langis; ang mukha nitong hindi maipinta dahil sa sarap na nadarama; ang katawan nitong malimit na namimilipit sa bawat kadyot niya at ang titi nitong tirik na tirik at bumubulkan ng precum.

Ganyan ba ang hitsura ko kapag kinakantot ako? Tangina sarap na sarap si Briggs... Sarap siyang kinakantot siya... Tangina barakong kinakantot...

Lalong lumalakas ang hiyaw ni Briggs dahil sa lalim ng iniisip ni Chad ay hindi niya namamalayang sumasagad na siya ng pagpiston. Pulang pula na ang balat ni Briggs.

Pero alam ni Chad ang pakiramdam. Nararadamanan na naman niya ang kati sa kanyang butas. Hinihilo na siya ng halimuyak ng langis.

Bigla siyang bumunot.

Na-shock si Briggs, "bakit mo 'ko binitin?!" Asar ito.

"Level two tayo! Tanginang langis na 'to! BINABALIW AKO!" Tapos ay sumampa siya sa lalaki at pinasok ang burat nito sa kanyang butas. Dahil puno iyon ng langis naipasok iyon nang madali sa kanya.

Nanlaki ang mga mata ni Briggs, "tangina mo Chad!"

"Sorry pare, alam ko ang nararamdaman mo! Fuuuck! Dinemonyo na rin ako ni Jerrick!"

Kahit hindi pa niya nagagawa iyon noon, kusang nagtaas baba ang malaking katawan ni Chad para matamaan ng titi ng kanyang kliyente ang maselang parte ng kanyang tumbong. Dama niya ang pagliyab ng katawan niya. Ang kanyang ereksyon ay matigas pa rin at humahampas sa abs ng lalaki.

"FUCK YOU CHAD!" namimilipit na bulyaw ni Briggs. Hinatak nito ang kanyang braso, hinatak siya pababa tapos ay hinuli ang kanyang labi.

Tinugunan ni Chad ang halik ng kaibigan. Wala na siyang paki. Umuungol siya habang kumakadyot pataas ang kanyang kaibigan.

Matapos ang halik ay nagjakol si Chad habang nagpapakantot.

"Ahhh fuuck... Fuuuck... Ang sarap Briggs! Sarap ba?!"

"Oo! Fuuck! Chad! Sarap mo sumerbisyooo!"

Naramdaman na ni Chad ang kanyang climax. Binilisan na niya ang salsal at pinakawalan iyon.

"AAAAAAAAGGGHHH FUUUCK!" Tapos ay bumulwak na ang kanyang katas sa torso at tiyan ng lalaki.

Humihingal si Briggs, "tangina! Ang dami!"

Binunot na ni Chad ang sarili mula sa lalaki tapos ay fininger ito ulit. Tatlong daliri. Mabilis. Madiin. Malalim.

Tumitirik ang mga mata ni Briggs. Magang maga na ang burat nito.

"Labas mo naaa! Labas mo naaa..." sabi ni Chad.

"GAAAH HETO NAAA!" sigaw ni Briggs habang bumubulkan ang titi ng tamod na hindi man lang nahahawakan. Kusang nag-orgasm ang lalaki mula sa pag-finger niya.

At tulad ng dati, isang minutong umagos ang tamod nito. Sa buong climax ay nangingisay ang lalaki. nanginginig at umaangulngol nang matagal.

Matapos ang orgasm ay hinimatay ito.

Sinampal ni Chad ang lalaki at ginising ito. "Gago, ang arte mo."

Bumukas ang mga mata ni Briggs, "gagooo ang saraaaap... Hahaha... Puwede ka na talaga dumobol kay Jerrick. Huwag ka nang magmatrona."

Inirapan nita ito, "hoy. Huwag tayo masyadong mawili."

No comments:

Post a Comment