If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 11, 2023

GAAR 12


ANG TEMPTASYON PARA KAY CHAD

Habang nagbubuhat sa gym si Chad ay nakita niya na naroon din si Jerrick. Mukhang kakatapos lang nitong magbuhat dahil pawis na pawis pa.

May kausap itong mga gym goier habang pinapakita ang mga damit at gamit sa loob ng malaking bag. Mukhang rumaraket na naman ng benta ang lalaki. Gusto niyang kausapin ito pero hinintay na muna niya na matapos ang mga transaksyon nito.

Pero si Jerrick na mismo ang lumapit sa kanya nang matapos na ito sa pagbebenta.

"Magaling ka na?" bungad niya sa lalaki.

Tumango ito, "yeah. Naningil lang ng tulog sa akin ang katawan ko. Ready na ulit ako sa rachada."

"Mabuti naman. Bakit ba kasi lahat na lang ng pagkakakitaan pinapatos mo? Maghanap ka na lang kaya ng sugar mommy o sugar daddy tutal naman magaling ka naman sa sex," mungkahi niya.

Umiling ito, "nah. Ayaw ko ng gano'n. Sanay ako sa fast paced life. At gusto ko ang bawat kinikita ko, pninagtatrabahuhan ko. Gusto ko gumagana ang utak ko."

"Pero ang dami naman kasi. May ari ka ng store, tapos nagmamasahe ka, tapos nagba-buy and sell ka, tapos nagtu-tutor ka, tapos nagpapayaso ka pa," paglista ni Chad.

"May iba pa akong raket na panakanaka," proud na dagdag ng lalaki.

"Baka nakakalimutan mo, iisa lang ang katawan mo."

Ngumiti si Jerrick, "salamat sa concern. Sweet naman."

"Eh. Kasi mapipilitan ako na rumelyebo sa'yo kapag nag down ka," masungit niyang sabi, "eh paano kung makahanap na ako ng financer at umalis na ako sa'yo?"

Tumuro ito sa kanya, "kinaya ko nang wala ka. Kinaya ko nang nawala nanay ko. Hindi ako takot sa ganyan. Dinamay lang kita dito dahil alam kong mas may kikitain ako pag nandito ka at may hawak ako sa'yo. Kaya nga ako nagkokolekta ng pera. Nag-iipon. Kasi at the end of the day, mag-isa lang ako. Iiwan din ako. Solo ko lang ang sarili ko. Ako lang lalaban sa mga laban ko. "

Hindi nakasagot si Chad. Hindi siya handa sa seryosong litanya ng lalaki.

Bumuntong-hininga si Jerrick. "Sorry. Hugot. Ikaw naman kasi mga tanong mo nakakatangina. Pero salamat, na tingin mo magaling ako sa sex."

"Oo malibog ka kasi," iritable niyang tugon.

Siniko siya nito, "nuks. Lumebel two ka pala kay Briggs nung isang gabi."

Gumulong ang mga mata niya, "huwag mo nang ipaalala."

"Haha. Well, the proof is in your gcash. Ang dami mong kinita sa kanya. Tapos dagdag pa 'yung mga bumili ng mga hottie briefs mo," sabi nito.

Umiling-iling siya, "ugh. Sobra naman kasi 'yung langis mo. Drugs ba 'yan? Parang nakakaadik. Parang sobrang lumalakas resistensya ko. Tapos umaapoy ako sa libog. Tapos ugh. Nagugustuhan kong magpakantot. Ayaw ko maging bakla."

"Pero masarap naman 'di ba?" pilyo nitong tanong.

"Wala 'yun sa gano'n. Sumusunod ako sa gusto mo, huwag mo namang baguhin ang pagkatao ko," inis niyang sagot.

Umirap si Jerrick, "as if naman special ang pagkatao. Una, matuto kang kumayod at hindi umaasa lang sa sugar sugar o mag nenok. Pangalawa, ano naman ngayon kung maging silahis ka? For sure kumakana ka rin naman ng babae ngayon at nasasarapan ka rin, 'di ba?"

"Ang sungit mo," banat ni Chad. "O siya, pupunta na ako sa store mo at magbabantay. Pupunta ka ba?"

"Hindi may raket ulit. Bukas na ako bibista, andun naman si Vino ngayon." Tapos ay nagpaalam na ito sa kanya at umalis na.

Tinapos na ni Chad ang kanyang pagbubuhat nang umagang iyon, naligo at nagbihis na. Tapos ay nagbiyahe na siya patungo sa Play and Prey. Napansin niya na nakakandado ang pintuan at nakalagay ang sign na "taking a beak, will return shortly." Naisip niya na nag-break nga lang si Vino. Ginamit niya ang kanyang susi upang buksan iyon.

Nakailang araw na rin siya sa store na iyon. Hindi naman ganoon kadalas ang mga mamimili. Akala niya ay mga bastusin ang mga mamimili doon. Pero kahit sex-themed ang mga paninda doon ay hindi naman siya nilalandi ng mga patron. Natatakot din kasi siguro sa asta niya. Pero kay Vino ay nakikipag kulitan ang mga ito.

Hindi na rin siya naeeskandalo sa mga sexy products na nadoon. Inaaral din kasi niya para kapag may nangangahas na magtanong sa kanya. Napadaan siya sa isang shelf ng mga produkto na interesado siya: fleshjacks. Alam niya din na ginagamit ito ng mga katropa niya kapag nagjajakol at masarap daw. Parang kumakantot ng puke.

Sa isip niya ay parang gusto niyang nakawin iyon. Hindi naman na bago sa kanya ang mang-shop-lift. Nalulusutan naman niaya lagi. Pero alam niya na may mga CCTV cameras sa product display area at wala siyang balak magatungan ang mga atraso niya kay Jerrick. "Marami naman na akong pera. Bilhin ko na lang." Pero nahihiya lang siya na intrigahin siya ni Vino o Jerrick kapag bumili siya.

Tumungo siya sa counter at nakitang nakalatag doon ang pulang leather jacket at pants. May note doon na iyon ang susuotin niya ngayon hbang nagbabantay.

"Hetong si Vino, may pagnanasa talaga sa akin. Hindi ko lang pinapatulan kaya kung anu ano'ng sexy ang pinapasuot sa akin," sabi niya sa sarili.

Kinuha na ni Chad ang mga damit tapos ay tumungo na sa extrang silid ng store. Ngunit pagbukas niya ng pinto ay nagulantang siya sa nakita.

Nandoon si Vino nakatayo. Suot nito ay hapit na lacy top. Ang pantalon nito ay nakababa, gayon na rin ang briefs nito. May lalaking nakahubad at nakaluhod sa harapan nito. Tsinutsupa nito ang matigas na burat ni Vino. Gymfit naman ang lalaking tsumutsupa pero hindi pa malalaki ang muscles.

Napatigil ang dalawa sa ginagawa. Namutla ang lalaking tsumutsupa.

Tinapik ni Vino ang lalaki. "Okay lang 'yan. Trabahante din 'yan dito. Alam naman niya na may special services tayo dito, 'di ba, Chad?"

Napakamot sa ulo si Chad, "sana man lang nagsabi ka na may kinakana ka dito sa loob para kumatok man lang ako."

Alam at naging saksi si Chad na ang ekstrang room na iyon sa store ay hindi lamang changing room, kundi isang lugar na puwedeng paglabasan ng init ng mga costumer, kung sakaling nalibugan ang mga ito nang husto sa ginawang shopping sa adult themed store na iyon. At dahil secure naman si Vino sa sexuality nito at sadyang malibog din, ay nakikisali ito kung sakaling request ng costumer.

Ngumisi sa kanya si Vino, "sali ka? Magaling tsumupa itong si Sir."

Kumunot ang noo ni Chad, "gago. Ayaw ko. Magbibihis lang ako dapat dito, eh."

Nakatingin din sa kanya ang customer habang may kinakali-kalikot ito sa puwet nito. "Pasensya na. Hindi ko talaga napigilan ang sarili ko nang mabili ko itong butt plug. Nilibugan ako agad kaya triny ko. Buti na lang game si Vino kasi ayokong lumabas ng may blue balls."

Napatingin si Chad sa itim na bagay na nakasaksak sa puwet ng lalaki. Nakita din niya na matigas ang burat ng lalaki. Mukhang talagang nasasarapan nga ito na may nakapasak na bagay sa puwet.

"Sabi ko naman sa'yo Sir, mataas na klaseng butt plug 'yan. Hindi mo basta basta mabibili 'yan sa Pilipinas o sa Shopee," bida ni Vino, "pero sir, huwag mo naman akong bitinin."

"Okay lang ba na nandiyan si pogi?" tanong ng lalaki.

"Okay nga lang. Sanay na 'yan sa kababalaghan," tapos ay kinabig nito ang ulo ng customer at pinasak ang titi sa bibig.

Nasa six inches ang burat ni Vino. Mataba. At kahit madalas ay flambouyant ang nature ng lalaki ay iba ang aura nito habang nasa sex. Astigin ang mukha nito, gigil na gigil. Kumikinang na sa pawis ang muscles nitong balot sa makinis na balat. Kita sa pag-indayog ng balakang nito na alam nitong kumantot nang maayos. Iyon ang unang beses niyang nakita in-action si Vino. Mukhang seksuwal talaga ang lalaking ito.

Ang lalaking tsumutsupa naman ay tinatanggap lang ang pagsalakay ng uten ni Vino sa bibig nito, habang patuloy na kinakalikot ang handle ng buttplug na nasa puwet nito. Minsan ay luluwa ito para himurin ang betlog at singit ng kapareha. Tapos ay iniangat nito ang parehong mga kamay, inabot ang mga utong ni Vino sa ilalim ng lacy nito na pang itaas at nilapirot ang mga iyon habang patuloy sa pagsilindro ng titi.

Nilagay ni Vino ang kamay sa likod ng ulo ng lalaki, "ugh. Sir. Facefuck kita ah?"

Tumingala ang lalaki tapos ay tumango.

Kumantot nang mas matindi si Vino sa lalamunan nito. Noong una ay nabulunan ang customer pero hindi kalaunan ay nasanay na rin ito. Parehong maungol ang dalawa habang nagfe-face-fuck.

Dumako ang mga kamay ng customer sa matambok na puwet ni Vino at nilamutak iyon. Sinasalubong din ng galaw ng ulo nito ang pagpasak ng kapareha. Mangiyakngiyak ang mukha nito, pero mukhang masaya sa nararamdaman.

"Ahh sir... Sige... Ughh..." udyok ni Vino.

Nakita ni Chad ang pagpasok ng isang daliri sa butas ni Vino.

Umungol si Vino, "yeaaah... Tanginaaa..." Tapos ay hinubad na nito ang pang itaas upang ipakita ang nakinang na katawan.

Lumuwa sandali ang lalaki, "ugh. Kaya lagi kong gustong bumili dito eh. Mas nakaka happy ending pa ako kaysa sa mga dates ko."

"Oo naman. Hindi naman mababaan ang presyo ng mga premium items namin kaya sa ganito na lang kami bumabawi," banggit ni Vino, "wala naman din akong reklamo kasi nasasarapan ako."

"Yeah," ayon ng lalaki tapos ay tumingin kay Chad, "shit, sana si pare din pumapatol. Kasi tangina ang hot din niya."

"Hindi puwede pilitin 'yan. Baka mabugbog tayo," biro ni Vino, "pero mukhang masaya naman siya na pinapanood niya tayo."

Napikon si Chad sa sinabi nito, pero hindi pa rin siya umaalis. Hindi siya nagsalita. Nananatili siyang nakatingin sa dalawa.

Pinatayo ni Vino ang lalaki. Tapos ay ito naman ang lumuhod. Sinubo nito ang matigas na average-sized na titi ng lalaki.

"Ahhhhh fuuuck!" napatingala ang lalaki tapos ay nilapirot nito ang sariling mga utong. "Ang sarap putangina..."

Dinala ni Vino ang mga kamay sa puwet nito. Una ay nilamas nito ang puwet ng lalaki. Mayamaya ay dumagan ang kamay nito sa buttplug na nakapasak sa loob ng butas.

Napaigkas ang customer at napaungol nang malakas, tanda na nasarapan ito sa ginawa ni Vino.

Matapos ang isang minuto na pagtsupa at pagkalikot sa buttplug ay inangat ni Vino ang mga kamay at inabot ang kamay ng kapareha, at dinala iyon sa likod ng ulo, tila may pinapahiwatig.

Nakuha naman ng customer ang gusto ni Vino at sinimulang kantutin ang lalamunan nito. Tulad ng inaasahan ni Chad ay hustler din ang lalaki sa pagtanggap ng burat sa bibig.

Napatingala muli ang namamawis nang customer. "Ahhhh grabe. Ang sarap nito pare... Ahhh sobraaaa..."

Mayamaya ay lumuwa na si Vino at tumingala. Jinakol-jakol nito ang nalawang titi at sinabing, "alam mo kung ano'ng mas masarap?"

"Ugh? Ano...?"

"'Yung kakantutin mo 'ko habang suot mo 'yang butt plug."

"Shiiit. Sige ugh... Ang tagal ko nang hindi nakakakantot!" masayang bulalas ng customer.

Tumayo si Vino, tumalikod sa lalaki at tumuwad. Bumukaka ito, hinawakan ang mga pisngi ng puwet at pinaghiwalay upang ipakita ang hairless na butas. "Ugh. Sige Sir. Gusto ko ring makantot. Pasok mo na 'yan. Ahhh..."

Hindi naman nag-atubili ang lalaki. Tinapat na nito ang titi sa butas ni Vino, tapos ay unti-unting pinasok padulas sa loob ng bukana.

Nakita ni Chad ang unti-unting paglamon ng puke ni Vino sa burat ng customer. Nang mangalahati ay si Vino na mismo ang umurong para makuha ang kabuuan nito.

"Ahhh!" sabay na sigaw ng dalawa nang maisagad na sa loob.

Nagsimula nang kumantot ang customer. Kapansin pansin na hindi ito sanay na kumantot. Pero mukha namang nasasarapan sa pagpasok-labas sa puwet ni Vino.

Lumingon si Vino sa lalaki, "ahhh sir... Sige pa! Todo mo pa!"

"Sorry bottom talaga ako... ahh..." sabi ng customer, "hindi ako sanay kumantot."

Ngumisi si Vino, "sige tulungan kita." Tapos ay ang balakang na nito ang gumalaw para salubungin ang kantot ng lalaki.

Lalo naman nasarapan ang customer at unti-unting umayos na ang porma at ritmo ng mga kadyot nito kay Vino.

Lumingon muli si Vino at sinabing, "ahh... Ayos 'di ba sir? Ang snug ng butt plug mo! Hindi natatanggal kahit kumakantot ka!"

"Ahhh oo nga! Sulit talaga ang bili ko! Putangina... Ahhhh!"

Habang nanonood si Chad ay hindi niya namalayang nakadako na ang kanyang kamay sa harapan ng kanyang pantalon. Pinipisil na niya ang kanyang matigas na bukol.

Makalipas ang ilang minuto ay nagbadya na ang customer. "Lalabasan na ako puta!"

"Sige sir!"

Bumunot ang customer at nagjakol sa ibabaw ni Vino. "Gaaaahh!" Tapos ay pinasabog na nito ang tamod sa matambok na puwet ni Vino.

Ngumiti si Vino, "ahhh siiirrr... Ang dami..." Tapos ay nagsalsal ito nang sarili, "ahhh heto na ako Sir... AHHH!" Tapos ay pinakawalan na nito ang semilya at tumalsik ang lahat sa sahig.

Pawis na pawis na si Chad. Gusto rin niyang magpalabas. Pero ayaw niyang gumalaw. Ayaw niyang ipakita sa dalawa na napapasuko na siya sa init na hindi niya maintindihan.

Tinulungan ni Vino na tanggalin ang butt plug sa lalaki. Tapos ay nagbihis na ang mga ito.

Humarap si Vino kay Chad, "tutulungan ko lang si Sir na linisin at itabi 'yung buttplug."

Nagpunas ng pawis si Chad, "ah. Sige. Uhm... Magbihis muna ako dito."

Tapos ay lumabas na ang dalawa at sinarado ang pinto.

Hinubad na ni Chad ang damit. Napansin niya ang magang ereksyon, "ugh. Paano ba ako makakapag suot na may ganito. Ang sikip pa naman nung unipormeng binigay."

Nahagip ng mga mata niya ang repleksyon sa malaking salamin sa pader. Kakagaling niya lang sa gym kaya putok pa ang kanyang mga muscles. Habang nakatingin sa sariling katawan ay dumako ang kamay niya sa titi at nagsalsal na siya.

Pinikit niya ang mga mata at inisip ang butt plug. Iniisip niya ang pakiramdam kung nasa puwet niya rin iyon. Hindi niya maintindihan kung bakit masyado na siyang nao-obsess sa libog niya sa sariling puwet.

Bumukas ang pinto sa likod niya, si Vino iyon pumasok.

Napamuglat si Chad, "tangina mo! Umalis ka dito! Baka pumasok customer!"

"Wala na siya," sagot ni Vino na pilyong nakatingin sa kanya, "laki mo pala. Tulungan kita diyan."

"Vino, teka!"

Pero huli na ang lahat. Nakaluhod na sa harapan niya si Vino at sinusubo siya.

"Ahhhh fuuuck..." hindi na siya nakapalag dahil sobrang sarap ng pakiramdam na natsutsupa siya.

Nakatingala si Vino sa kanya habang dini-deepthroat siya.

"Ugh... Fuck you... Tangina moooo..." singhal ni Chad. Tapos ay napaigkas na ang kanyang katawan habang dumura na ng tamod ang kanyang titi.

Kita niya ang paglunok ni Vino. Lumuwa ito pagkatapos. "Ayos sarap mo pala. Sorry, hindi kita natiis."

"Shit. Tangina, ano ba'ng meron sa lugar na 'to at kung ano anong kalibugan ang nagaganap?!" inis na sabi ni Chad habang nagpupunas siya at nagbibihis.

Tumawa si Vino habang tumitindig, "this is a place to let loose, pareng Chad. Bumigay ka lang. Walang huhusga sa'yo." Tapos ay kumindat ito.

——————————————————————————

Matapos ang kanyang duty sa store ay umuwi na si Chad.

Ngunit nang siya ay makarating sa kanyang inuuwian, may isang pamilyar na lalaking nakatayo sa harapan ng kanyang pintuan.

Sinugod niya ang lalaki, "Badz, ano'ng ginagawa mo dito?! Pa'no mo nalamang dito ako nakatira?!"

Ngumisi sa kanya ang lalaki, "well, marami akong puwedeng malaman basta gusto ko."

Hindi man niya gaanong kakilala si Badz at kahit broad ang storyang binigay sa kanya ni Jerrick ukol dito, dama niya talaga na sobrang sketchy ng lalaking ito.

"Gusto mo bang bugbugin kita? Tangina mo?!" banta ni Chad.

Umiling ito, "nah. Hindi mo gagawin 'yan ikaw ang talo. Ang gusto ko lang naman ay makausap ka sandali."

"Hindi kita tutulungan okay?"

"Sus, ano ba'ng hawak ni Jerrick sa'yo? Or baka naman meron na kayong relasyon ni Jerrick?" usisa nito.

"Walang gano'n okay? At wala kang pakialam, umalis ka na," mariing bulalas niya.

"Kung sabagay, 'yang si Jerrick naman ay puro sex at trabaho lang iniisip. Hindi naman 'yan makikipag-jowa. I would know," sly na sabi ni Badz.

"Wala akong pakialam sa kung ano'ng gusto niya sa buhay. Nagtatrabaho lang ako sa kanya, 'no?"

"Pero bakit nga? Sure ako may atraso ka sa kanya. Eh hindi ka naman bakla-- hindi ka naman bakla noon," tukoy nito.

"Isang beses na lang kitang pagbabantaan," kinuyom ni Chad ang kanang kamay, "dadaplis 'tong kamao ko sa mukha mo."

"May deal ako sa'yo. Bigyan mo ako ng magic massage oil ni Jerrick," proposisyon nito, "bibigyan kita ng malaking halaga. Bibigyan din kita ng matronang mag-aalaga sa'yo, 'yung mayaman."

"Hindi ko gagawin 'yan--"

"--Kasi ninakawan mo sina Jerrick dati at idedemanda ka niya kapag hindi ka pumayag sa mga gusto niya?" pakli ni Badz.

Napatigil siya, "hindi kita kilala. Ang dami mong alam. Bakit kita pagkakatiwalaan?"

Ngumisi si Badz, "hindi mo ako kilala pero ayaw mo sa akin. Alam mong may atraso ako kay Jerrick, pero bakit ngayon malaya pa rin ako? Sino sa tingin mo ang mas malakas sa aming dalawa?"

Napaisip siya sa sinabi nito.

"Marami akong kilalang tao. Malalakas na tao. Not necessarily good guys, pero they got my back. Marami rin akong business, and I also get pink money. May sarili din akong erotic store and services," sabi ni Badz, "hindi ka sasalingin ni Jerrick kapag nagpailalim ka sa akin."

"Eh kung may matataas na tao kang kilala, bakit hindi mo gamitin ang kapangyarihan nila para mapabagsak si Jerrick?" hamon ni Chad.

Nagkibit-balikat ito, "I have my reasons. Pero yeah, wala ka namang kailangang gawin masyado. Bigyan mo ako ng isang maliit na bote, kahit 120 ml lang. Aaralin namin 'yung langis at iko-commercialize. Alam mo naman ang power ng langis na 'yun 'di ba? In return, poprotektahan kita ng mga taong prumoprotekta sa akin. Hindi mo na kailangan salaulain ang sarili mo para kay Jerrick. Bibigyan kita ng babaeng mayaman na makakasama mo. And who knows, makakaalis ka dito sa bahay mo na malapit na ma-reclaim?"

Hindi nasagot si Chad. Nag-iisip siya. Hindi niya alam kung paano pagkakatiwalaan ang lalaki.

Pero parang gusto niya ang offer nito. Sa nangyayari sa kanyang sarili dahil sa pagtatrabaho kasama si Jerrick, hindi niya na nagugustuhan kung paano nagre-react ang kanyang katawan.

Kailangan niyang bumalik sa pagiging gigolo.

"Umalis ka na," mariin niyang utos sa lalaki.

Nagbigay si Badz ng papel na may nakasulat na cellphone number sa kanya. "Sabihan mo ako kung gusto mo ng masmatinong buhay kaysa dito." Tapos ay umalis na ito.




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment:

  1. Ito ba yung Badz sa thesis na story mo? Tngina kailan ba mamamatay 'to.

    ReplyDelete