If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 19, 2022

THDB 22



ANG LALAKING PINAGBIGYAN NI WENCE

Alas tres natapos ang huling klase ni Wence nang araw na iyon. Masaya siya na pagkatapos ng klase ay wala na muna siyang mga ensayo. Makakapag-chill siya nang kaunti at makakapag-socialize kahit papaano.

Habang sinusukbit niya ang bag niya pagkatapos ma-dismiss ng class ay nilapitan siya ni Lenox, ang kaklase niyang anak ni Sergei.

"Parekoy Wence, wala ka nang mga praktis di ba? Gusto mong sumama sa amin, inuman?" aya nito.

"Naku may kikitain akong teammate ko ngayon eh. Saka na lang ulit," paliwanag niya sa lalaki.

"Ay gano'n ba, sayang naman," banggit nito, "ang dami ko pa namang itatanong sa'yo sana habang tumatagay?"

Tumaas ang kilay niya. "Eh bakit hindi mo na tanungin ngayon?"

Bumulong ito sa kanya, "baka pwede mo naman akong ireto dun sa isang rookie ng female water polo team na sinasabi ko sa'yong crush ko."

Kumunot ang noo niya, "huh. Hindi naman kami masyadong close sa female team. Saka kung lalaruin mo lang, ay naku. Wag na. Ako pa mapapahiya."

Humalakhak si Lenox, "grabe ka sa akin, pare. Ang hina ko sa'yo. O siya, sige na. Text ka lang kung magbago isip mo, tetext ko sa'yo kung saan kami tatambay."

"Okay. Pero ah. May deadline tayo sa group work natin in two days, ah. Baka ma-late ka ng submit."

"Opo, Sir Wence." Tapos ay tumalikod na si Lenox at naglakad na kasama ng barkada palabas ng classroom.

Umiling si Wence at lumabas na rin ng silid. Tapos ay tinawagan niya si Berns.

"Hey what's up? Cancelled na 'yung meet mo ngayon?" iyon ang bungad sa kanya ng kanyang coach.

"Huh. Hindi. Magre-report lang ako sa'yo tungkol dito kay Lenox," sabi niya, "hindi ko alam kung alam ni Sergei na lalabas ito ngayong dismissal bago umuwi."

"Hay naku. Napakapasaway talaga ng bata na 'yan," iritableng sagot nito, "sige, tatawagan ko si Sergei. Mukhang iinit na naman ang ulo niyon pag-uwi niya sa bahay."

"Okay lang. Ang dami naman niyang stress relief. Jusko may sexy na siyang asawa tapos may hottie daddy friends tapos may hottie na model influencer fubu," biro niya.

"Oy ha. Ang dami mo nang alam na sikreto. Naku sasabog 'yung si Zaldy kapag nalaman niyang kinakalantari ni Sergei si August," mariing tugon nito, "buti na lang eh magaling kang magtago ng sikreto."

"Naku, maaasahan naman ako sa ganyan. If I tattle I will lose my best fucks. Takot ko lang," biro niya.

"So, tuloy ka nga pala ngayon?" usisa ni Berns.

"Yep, tuloy."

"Excited?"

"Medyo. I mean, not to say na hindi ako satisfied sa inyo, pero para maiba naman," pag-amin niya.

"Yeah. Saka ayos din 'yan. Uuwi ako ng maaga at babawi naman ako sa misis ko," sagot nito.

"You better. Haha. Ikaw naman ang kumantot for a change, hindi 'yung ikaw 'yung laging kinakantot," buska ni Wence, "sige. Ayun lang. Ni-report ko lang talaga si Lenox. Balitaan kita kung ano'ng mangyayari."

"Sige. Ingat ka." Tapos ay naputol na ang tawag.

Tinahak na ni Wence ang papunta sa isang parke ng school. Sa isang gazebo naroon nakaupo at naghihintay si Myco.

Nginitian siya nito nang makalapit siya, "hi Wence!"

Nginitian din niya ito, "hi Myco."

"Hindi pa rin ako makapaniwala na pumayag ka dito," sabi ng senior na water polo athlete.

Nagkibit-balikat siya, "well, I'm bi. And you hit on me. You seem to be a nice fellow, so, why not. Although, huwag mong ipagsabi sa teammates or schoolmates natin ang tungkol sa atin ha. Ayoko ng gulo, I want to be in the down low."

Nag thumbs up ito, "sure. Alam ko na ang galawan. So ano gusto mo, meryenda then fuck. Or fuck na agad?"

Ngumisi si Wence, "meryenda muna. Pagod ako sa klaseng pinanggalingan ko, eh."

"Sige. Halika, kape. My treat." Tapos ay tumayo na ito at naglakad na sila palabas ng school at tumungo sa hindi masyadong mataong kapehan.

"So ano pala ang plano mo niyan Myco pagka-graduate mo?" usisa ni Wence.

Sumipsip ng malamig na kape ang lalaki, "ah. Ang tanging nakikita ko talaga ay maging part national water polo team. And then maybe, take a full time job that will be lenient sa training schedules namin."

"Naku, you have it in the bag naman na. Saka champion tayo sa UAAP. So sure ako na hindi sila magdadalawang-isip na kunin ka," banggit niya.

"Yeah. Pero nakakapanibago rin. Kasi ang training ko eh sa Iloilo gagawin. Syempre andito ang pamilya ko, at mam-miss ko sila for sure," pag-amin ni Myco, "and also, ewan ko ba parang magkaka-sepanx sa school... sa team..."

"May love life ka bang iiwan dito sa Maynila kung sakali?" usisa niya.

Umiling ito, "naku wala. Sawi ako diyan."

"Parang hindi naman ako naniniwala. Guwapo ka atsaka heartthrob ang datingan," puri niya sa lalaki, "kaya nga ako pumayag sa ganito, oh."

Ngumisi si Myco, "hindi naman tayo na-zero sa larangan ng pagpapasarap. Pero alam mo 'yun. Gusto mo rin na maramdaman na magkaroon ng romance ba. 'Yung gugustuhin ka rin ng gugustuhin mo."

Sumimangot si Wence, "naku Myco... Hindi ako naghahanap ng serious commitment ha, sabi ko sa'yo fun lang 'to."

Umiling ito, "yeah. Yeah. Gets ko naman 'yun. Saka palusot ko lang 'yun na ikaw ang ultimate crush ko sa team. I mean crush kita. Pero I'm infatuated with someone else."

"And that is?"

"Si Coach Berns."

Nagkunwaring gulat si Wence. Pero nabanggit na sa kanya ni Berns noon na umamin ito ng pagtingin sa lalaki.

"Woooah. That's something. Kaso... may asawa na 'yun, haha," nonchalant lang na sagot ni Wence.

Awkward na tumawa si Myco, "hay naku. Ayan na nga eh, bakit ba kasi ako nagkakagusto sa mga hindi pwede hay."

"Bata pa tayo. Well actually mas bata ka pa sa akin ng isang taon," sagot ni Wence, "so we'll mature from these weird decisions we've made in our youth."

"Haha totoo. Pero jusko, parang ayaw ko talaga grumaduate na hindi man lang siya natitikman," dreamy na sabi nito. "Ikaw, hindi mo ba siya trip?"

"Hmm... I mean he's a hot daddy. Fuckable," chill lang na tugon niya, "pero mukhang hindi naman papatol."

"Alam mo ba na sa sobrang desperado ko na matikman siya, eh muntik na ako sumanib pwersa sa fraternity noon," dagdag nito.

Nagsalubong ang kilay niya, "huh? Hindi ba bawal ang fraternity sa SEASAU."

"Yeah bawal. Pero nitong last two years, may fraternity na nakapuslit sa campus. Ay sus. Napakalala nun. May drugs. May pranks. Tapos may pagblockmail sa teachers. Tapos may narinig akong storya na mayamang bakla na binayaran ang frat para i-kidnap 'yung crush niya para lang matikman niya, grabe," disgusted na kuwento nito.

Shocked si Wence. "What the fuck!"

Nilahad nito ang mga kamay, "chill ka lang Wence. Wala na. Na-round up na 'yung frat. May hot na NBI agent na dumating sa school many months ago at ayun nalutas niya ang kaso at napapanagot ang lahat. Grabe ang daming natanggal na athlete dahil do'n."

"Frats are just so stupid," disgusted na banggit niya, "buti wala na sila. Pero seryoso? Naisip mong gawin din 'yun para makaisa kay Berns."

"Hindi ko naman seseryosohin. He's hot and lovable, but I still respect our coach, ano ba," sarkastikong sagot ni Myco, "at ayokong matrobol at masira pa ang kinabukasan ko."

"Okay, good. Buti clinarify mo, kasi ugh. Iiwan kita dito kapag ganyan ka," masungit niyang sabi, "sobrang turnoff 'yan."

Umiling si Myco, "hindi naman ako ganoon kabaliw. Haha. Pero tingin mo... kung kakausapin ko nang masinsinan si Coach, eh pagbibigyan niya ako."

"Bakit ako tinatanong mo? Hindi ko naman alam ang utak niya," depensa niya. Huwag mo na kasi pilitin at hindi ka naman talaga tipo no'n.

Mukhang nahalata naman ni Myco na naiiinis na siya sa usapan, "sorry. Bakit ba dumating sa ganyan ang usapan? My eyes are on you right now. Ikaw ang nandito."

Napakamot sa ulo si Wence, "yeah kasalanan ko rin. Ako itong umusisa din haha."

"Pero totoo ngang may girlfriend ka sa states, or storya lang 'yon para umiwas sa babae dito sa Pinas?" Si Myco naman ang umusisa.

Nagkibit-balikat siya, "yeah. Wala. Pero naging girlfriend ko talaga 'yung pinapakita ko na pics. I came out to her, kaya kami nag-break, pero amicable naman. Friends pa rin kami. And she knows I'm using her as my overseas beard. She's actually amused."

"Haha cute."

Nagpatuloy pa ang kanilang mga usapan. Iniwasan na nila ang topic na si Coach at ang kanilang ibang mga kalibugan. Nag-usap sila tungkol sa kanilang mga sarili at karanasan sa eskuwela mula sa bansang kinalakhan nila.

Sa dulo ng usapan nila ay napatingin si Wence sa bintana, "pababa na ang araw. Let's go to phase number two?" Tapos ay nginisihan niya ito.

Napalunok si Myco, "okay."

——————————————————————————

Sinipat ni Wence ang kapiligiran ng payak na silid ng motel na pinuntahan nila na malayo mula sa kanilang school.

"I hope this place is okay with you. Syempre budget lang din kasi estudyante pa tayo," banggit ni Myco.

Nagkibit-balikat siya, "I don't mind, really. Mukha namang malinis ang lugar."

Shy na ngumiti ang lalaki, "yeah. Marami na rin akong dinala dito hehe."

Lumapit si Wence sa lalaki tapos ay pinatong ang palad sa dibdib nito. Napa-shudder si Myco.

Tumaas ang kilay ni Wence, "akala ko ba marami ka nang lalaki na dinala dito? Bakit kung maka-react ka eh parang first time mo makipag-sex. Samantalang noong unang kita mo pa lang sa akin, you already hit on me."

Napakamot sa ulo ang lalaki, "ewan ko ba. Feeling ko nung umamin ako kay Coach tapos ni-reject niya ako, nawala lahat ng confidence ko sa katawan."

Hinalikan niya ang lalaki. Mukha namang kumalma ito ng kaunti habang tumutugon ito ng halik sa kanya. Magaling itong makipagbuhulan ng dila at mabango ang hininga.

Humihingal si Myco matapos ang halik, "woooah. Ang galing mong humalik pucha."

"Ikaw din tangina. You're gonna bottom for me, yes?"

Napalunok ito, "fuck. You're as fucking hot horny as I imagine. Oo. Tangina. Wasakin mo puwet ko ngayon."

Hinalikan niya muli ang senior member ng team. Kasabay ng higupan ng hininga at laway ay naghubad na sila ng kanilang damit hanggang sa suot na nila ang pulang speedo na isa sa official na uniform nila sa water polo team.

Nang maputol muli ang halikan ay napakagat labi si Myco, "ohhh daaamn. Ang sarap talaga ng katawan mo, Wence. Angat na angat ka sa teammates natin."

"Ikaw din naman," tapos ay sinampal niya ang puwet ng lalaki, "sobrang plump ng puwet mo sarap sampalin haha."

Natawa si Myco, "alam mo, minsan 'yung ibang teammates at nakakalaban natin sa water eh napapansin ko eh numanakaw ng tsansing sa puwet ko. Haha."

"Haha, I don't blame them," tapos muli niyang sinampal ang puwet nito, "ligo muna tayo, para presko." Hinawakan niya ang kamay nito at naglakad na sila patungo sa CR ng unit.

"Speedo frot tayo," mungkahi nito.

Ngumisi siya, "oh. Shit. Iba talaga maka-sexy ang speedo ano? I was almost going to consider getting into swimming nung teenager ako, pero biglang naging mahahabang racers na 'yung gamit nila. Nawala na 'yung erotic component ng sport. Buti na lang sa water polo, nakaka speedo pa rin tayo."

"Sinabi mo pa. Saka hindi tayo pwede masyado magpa-bulk kung swimming or diving. Kasi kailangan ng bilis saka gaan ng katawan. Sayang naman ang pagiging maskulado natin," dagdag nito.

Hindi na nila hinubad ang kanilang mga trunks habang nagpapabasa sa ilalim ng shower. Tinuloy nila ang kanilang make out session habang nababasa.  Nagkiskisan ang kanilang mga namamagang umbok. Sarap sila sa dulas ng lycra na kanilang suot.

Mayamaya ay kumuha na sila ng soap at nagsabunan sa isa't-isa. Naglakbay ang kanilang mga kamay sa matatatag na muscles ng bawat isa.

Sa totoo lang ay talagang malakas ang dating ni Myco para kay Wence. Bukod sa kanya, ito ang may pinakamagandang pangangatawan sa team nila. Ito rin ang isa sa mga pinakaguwapo. Minsan niya nang nakita ang titi nito at magkahawig sila ng haba at laki. Maganda ang biceps, deltoids at back muscles ng lalaki dahil gamit na gamit ang mga iyon sa sport. Talagang masgusto niya si Berns at dahil pinagbigyan siya nito, naging satisfied naman siya sa sexual happenings nila, lalo na nang nakapasok siya sa mundo nina Zaldy at Sergei.

Pero ayos din ito na may ka-sex siya na kaedaran niya, for a change. Hindi hot daddy, pero hot na atleta.

Sumuot ang kanyang kamay sa ilalim ng speedo nito sa bandang pwetan upang sabunin iyon. Tapos ay nahanap ng daliri niya ang butas nito at pinasok ang daliri niya doon upang malinis din iyon.

"Ahh..." guttural na reaksyon ni Myco, tapos ay hinalikan siya. Nagpatuloy sila sa pag-frot ng isa't-isa. Tapos ay nagpadulasan din sila ng mabubulang katawan. Naghalikan silang muli. Matagal ang ginawa nilang kiskisan.

Hanggang sa hindi na kinaya ni Wence, "shit. Myco. Ang sexy nito masyado. Pero let's fuck properly na?"

Kumalas na si Myco, "okay. Haha. Shit. Mukhang mapapalaban ako sa'yo."

Nagbanlaw na silang dalawa at nagpatuyo ng mga sarili. Hinubad na nila ang kanilang mga speedo upang ilabas ang kanilang mga burat na pareho nang matigas. Nagbiruan silang nag-espadahan ng burat.

Pagkalabas nila sa CR ay hinatak ni Wence ang lalaki tapos ay tinulak sa kama. Bumagsak ito nang pahiga. Tapos ay pinatungan niya ang katawan nito. Hinalikan niya ang lalaki.

Tapos ay binaba niya ang mukha niya sa leeg nito at hinalik-halikan iyon. Bumaba pa siya para naman sipsipin ang mga utong nito.

Napapaliyad si Myco, tila nagugulat sa kahayukan niya, "grabeee... Tangina akala ko ako ang magtatrabaho. Tangina rumoromansa ka din pala."

Ngumisi siya sa lalaki, "inamo. Ganyan lang talaga ako para sa may ari ng butas na kakawawain ko mamaya."

Napahawak sa noo ang kapareha, "tangina, ang hot mo fuuck! Siguro ang hot nito kapag ka-threesome natin si Coach Berns!"

Kumunot ang noo niya tapos pinisil nang matindi ang isang utong nito, "hoy. Gago. Focus on me."

"Aggh... Shit. Shit, sige naaaa!" paumanhin nito.

Tinuloy ni Wence ang pagbrocha sa lalaki. Mayamaya ay hinihimod naman niya ang kilikili nito. Namilipit ang lalaki sa kanyang ginawa.

Mayamaya ay itinaas ni Wence ang kanyang mga tuhod tapos ay gumapang papunta sa mukha nito. Tinapat niya ang kanyang titi sa bibig nito. "Subo mo."

Masunurin naman si Myco na binukas ang bibig upang tanggapin ang titi niya sa bunganga nito. Nakatingala ito sa kanyang habang umaatras abante sa kanyang ari. Minsan ay hahawak pa ito sa kanyang tangkay upang mapaigting ang pag-blowjob sa kanya.

"Yeesss... Tangina Myco... Galing mong tsumupa," ungol ni Wence. Hindi na niya nakayanan at nagsimula na siyang kumadyot upang kantutin ang lalamunan nito.

Hindi naman umalma ang lalaki. Bagkos ay lalo pa nitong ginanahan ang pagtsupa sa kanya. Mukhang lumalabas na ang galing nito sa sex. Umakyat ang mga kamay nito upang abutin ang kanyang mga utong at pinisil ang mga iyon habang sinisipsip ang kanyang titi.

Nang mangawit na si Wence sa posisyon ay humugot na siya mula sa bibig nito.

"Tangina. Ayos na ayos ang burat mo kingina," puri ni Myco.

Tumawa siya, "sige. Burat mo naman ang matitikman ngayon." Umikot siya at binaba ang ulo niya sa crotch nito. Kita niya ang pag-tibok ng uten nito habang dumudura-dura ng precum. Tapos ay sinubo niya iyon.

"Agghh... Tangina Wence yes!" reaksyon nito.

Hindi naman niya papahiyain ang sarili niya. Ginalingan niya ang pag-deepthroat sa lalaki.

Tapos ay naramdaman niya na muling sumaklob ang bibig nito sa kanyang tarugo at sinuso iyong muli. Nag-sixty-nine sila. Lalong nasarapan si Wence sa pagsilindro sa lalaki habang siya ay tsinutsupa din nito.

Sa gitna ng kanilang baligtaran ay inabot ng daliri niya ang butas nito at muling fininger iyon. Dinalawa niya na dahil medyo naluwag niya na kanina noong naliligo sila.

"Uhhmmph..." muffled na ungol ni Myco habang tinatanggap nito ang dalawa, at mamaya ay tatlong daliri na.

Ilang minuto rin niyang sinabay ang 69 at ang pag-finger. Nang matanto niyang maluwag na iyon ay kumalas na siya mula sa kanilang baligtaran. Tapos ay pinaikot niya ang lalaki at pina-posisyong aso ito.

Sinampal niya muli ang pisngi ng puwet nito tapos ay dinuraan ang butas. "Shit. Ano pasok ko na 'tong burat ko? Hindi naman dambuhala itong akin, pero hindi ito average."

Lumingon ito sa kanya, "ugh. Sige lang. Basta lang ipasok mo. Napasukan na 'yan ng nine inches recently. Haha. Kakayanin ko 'yan."

"Okay sabi mo eh." Tapos ay pinasak na niya ang kanyang uten sa lagusan. "Fuuuck yess... Ang sikip."

"Ughhh fuck!" reaksyon ni Myco.

Bumayo na si Wence. Mabilis na parang makina. Nahalina siya sa mga angulngol ni Myco sa bawat ayuda niya. Halatang nasasarapan ito sa pagpapakantot. "Ughh putangina! Ang sarap ng puke mo! Ugh! Wawasakin ko butas mo! Ughhh!"

"Fuuuck! Fuuuck me, Wence!" hinaing ng lalaki. Mukhang bottom talaga ang role nito. Jinajakol pa nito ang sarili.

Diredirechong barena ang ginawad niya sa lalaki. Minsan ay sasampalin niya ang puwet nito. Minsan ay sasabunutan niya. Nawili siya nang husto dahil magaling itong tumanggap ng titi sa behind. Umiindayog pa ang balakang nito para tanggapin ang kanyang burat.

Nang manawa na sa posisyon si Wence ay bumunot siya sandali. Pinaikot niya ito tapos ay pinahiga. Sinampay niya ang mga binti nito sa kanyang balikat. Tapos ay pinasak niya ulit ang burat sa panibagong anggulo, "Gaaahh! Fuck tanginang puke 'yan, ang sarap!"

Pawis na ang torso ni Myco. Kumikinang at naha-highlight ang barakong katawan nito. Ang guwapo nitong mukha ay nakangiwi sa sarap. Ang kamay nito ay muling jinajakol ang sariling burat.

"Ohhhh... Fuuck... tangina Wence... Ohhhhh fuuuck... Fuuuuck..." halinghing nito habang pumapaling sa kaliwa't kanan ang ulo. Nakatayo ang mga balahibo nito.

Tumagal pa sila ng ilang minuto.

Tapos ay tumirik ang mga mata ni Myco, "fuuuck! Lalabasan na ako! Wence! OHHH!" Tapos ay bumulwak na ang katas nito at kumalat sa tiyan at sa dibdib.

Binilisan lalo ni Wence ang pagkantot. "Oooohh... Fuuuck yeaaahhh! Ang hot! Tangina mo! Tatlong rounds tayo ha!"

Nakatirik pa rin ang mga mata nito habang patuloy na tinatanggap ang kanyang pagpiston, "oo shiit! Fuck mo pa 'ko!"

Tumagal pa ng dalawang minuto nang maramdaman na niya ang rurok, "tangina lalabasan na ako."

"Putok mo sa mukha ko!" mungkahi ni Myco.

"Oh shit!" Hindi na niya nakayanan. Bumunot na siya tapos ay tumungo sa mukha nito at jinakol ang burat, "AAAAAGGH!"

"Hmmm..." sambit ni Myco habang natatalsikan ang mukha nito ng malapot na semilya.

Napakagat-labi si Wence matapos niyang labasan. "Tangina you look so hot na may cum facial."

"Linisan mo please. Tapos round to na."

"Okay."

Tapos ay hinimod na ni Wence ang tamod nito sa mukha tapos ay pinagsaluhan nila ang likido habang naglalaplapan.




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment