If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 7, 2022

THDB 20

 


SI ZALDY AT ANG MAANGAS NA LALAKI

Nagulat si Zaldy nang makakita siya ng pamilyar na mukha sa klinika pagkabalik niya galing sa kanyang lunch.

"Lenox? Ano'ng ginagawa mo dito?" bungad niya sa lalaki.

Tumayo ang lalaki mula sa pagkakaupo nito sa sofa. "Hello, Tito Zaldy! Sinasamahan ko lang po ang classmate ko."

Tumayo ang babae na katabi ng binata at kinawayan siya, "Doc Zaldy ako po ang 1.30pm appointment niyo po."

Maganda ang babaeng iyon. Iyon ang ikalawang beses na nakipagkita ito sa kanya dahil sa ilang peklat ng kabataan na gusto nitong mawala nang tuluyan. May hinala siyang sinusuyo ito ng anak ni Sergei.

"I see," sagot ni Zaldy tapos ay muling napabaling sa binata, "alam ba ng tatay mo na nandito ka?"

"Hindi, pero wala akong classes ngayon, half day lang ako," sabi ni Lenox, "classmate ko siya at sinasamahan ko lang po siya. Nagulat ako na sa iyo pala siya nagpapa-derma." Tapos ay ngumisi ito sa babae, "kaya ka pala lalong gumaganda, eh."

Halatang kinilig ang babae at siniko ang binata, "ano ba Lenox, ang bolero mo?"

Umirap si Zaldy. Napakapasaway nitong si Lenox. Parang hindi dinidisiplina ni Sergei. Tapos ay tinuro niya ang binata, "at ikaw naman, hindi ka na bumalik sa akin since the last time you had your eczema checked, hah. Kapag inatake ka na naman. Naku."

Umiling si Lenox, "nako Tito Zaldy, oks naman ako. Sinusundan ko nang religious ang mga suggestion mo sa akin, saka 'yung strict regimen na prinescribe mo ano. Para lagi akong pogi at makinis." Tapos ay kumindat ito.

Tumaas ang kilay niya, "ah. Para makapambabae ka?"

Taray na bumaling ang kaklase sa binata.

Nervous na tumawa si Lenox, "ikaw talaga Tito Zaldy, napakapalabiro mo."

"Oh well hija, let's go na inside the clinic. So we can finish early din," instruction niya.

"Okay doc," tapos ay sinundan siya ng babae.

Susunod na sana si Lenox, pero pinigilan ito ni Zaldy, "hey. Hindi niya need ng kasama. Hindi ka naman family member. Patient privacy. Diyan ka sa labas maghintay. And please stop ogling at my concierge."

"Tito Zaldy naman! Joke ka nang joke!" pikong sabi ni Lenox.

Pumapasok na si Zaldy at ang pasyente sa klinika. Uneventful naman kanilang consultation dahil gumagana naman ang treatment na binigay niya sa babae. Tumagal lang sila ng tatlumpong minuto bago tuluyang natapos ang konsultasyon.

"Kaibigan ko ang tatay ni Lenox. Maayos ang tatay niyan pero medyo immature pa 'yan. Huwag ka masyadong magpapabola," realtalk na babala ni Zaldy sa kliyente bago ito umalis.

Tumawa ang babae, "yes doc, I know. Hindi naman lingid sa kaalaman ng mga tao sa school ang pagiging playboy niyang si Lenox. Alam kong crush niya ako kaya nagpahatid ako dito. Pinagmamalaki niyang kakilala ka niya, eh. Pero hindi ko rin siya papatusin. Let's just say, hindi ko type mga katulad niya."

Ngumisi si Zaldy dahil sumakto ang hinala niya, "I kinda get it. I saw how you looked at my concierge. Sorry, she's engaged na."

Tumawa ang kliyente, "aww. That's too bad. Thanks Doc." Tapos ay umalis na ito.

Natawa si Zaldy sa sarili, "iba na talaga mga kabataan ngayon. Secure na sa sexuality nila."

Inayos lang niya nang kaunti ang kanyang opisina tapos ay tumawag na sa intercom upang papasukin na ang susunod kliyente.

Pumasok ang isang dalaga. May kasama itong lalaki na kaedaran nito. Parehong maganda ang pagmumukha ng dalawa.

"Ms. Sherly Cruz?" basa ni Zaldy sa computer niya na pangalan ng kliyente.

Tumaas ng kamay ang babae, "yes po Doc. Ako nga po."

"I see," tapos ay bumaling siya sa lalaki, "and you are?"

"I'm Arron, I'm her boyfriend," sagot ng binata.

Tumaas ang kilay ni Zaldy, "you're okay he's here while we talk about your breast augmentation?"

"Yeah. Nag-usap kami about this, mas komportable siya kung nandito ako, 'di ba Hon?" sabad ng Arron.

Tumango lang ang babae, "para may kasama lang ako, Doc."

"Fine," pagsuko ni Zaldy, pero hindi positibo ang vibes na nararamdaman niya sa lalaki. Pinaupo na niya ito sa harapan niya.

Pinagsalita muna niya si Sherly upang malaman ang motibo nito sa pagpapalaki ng dibdib. Ugly duckling ang istorya nito. Laging tampulan ng tukso noong bata dahil medyo pangit, hanggang sa gumanda nang tumanda. Pero nanatiling hindi malusog ang bust ng babae. Gusto lang daw nitong maging mas confident.

Tinuro ni Zaldy ang boyfriend, "at hindi naman siya nagkaroon ng impluwensya sa decision na ito?"

Nalukot ang mukha ng boyfriend. "Excuse me Doc--"

"--Excuse me din, you're not the patient. I need to know if my patient is psychologically prepared for this and hindi lang siya pressured na magpadagdag," dominanteng turan niya.

Umiling si Sherly, "hindi po Doc. Gusto ko po talaga. Pinag ipunan ko talaga, even before pa makilala si Arron."

"Okay, I need to visually inspect it. Just to see what I'm working with," deklara niya.

Nagtanggal na ng pang-itaas ang babaeng kliyente. Si Zaldy naman ay sinipat ang hubad na dibdib ng babae at nagbigay ng ilang komento.

Masama ang tingin sa kanya ng nobyo habang malapitan niyang tinititigan ang breasts ng babae.  Pero hindi naman niya ito pinansin.

Nagsuot si Zaldy ng gloves tapos ay nagsabing, "hahawakan ko lang."

Napasinghap ang nobyo nang hinawakan niya ang dibdib ng babae. Ang babae naman ay parang nag-aalala.

Makalipas ang isang minuto ay biglang galit na nagsalita si Arron, "Doc, parang ang tagal mo namang hawakan ang girlfriend ko?!"

Binagsak ni Zaldy ang kamay sa mesa at pinatunog iyon nang malakas, "alam mo putangina, lumabas ka nga dito. Nangugulo ka, eh. Trabaho ko 'tong ginagawa ko. Hindi ko binabastos ang girlfriend mo kung 'yan ang ini-insinuate mo! Bakit ba ang insecure mo? Lumabas ka! Kung hindi tatapusin natin 'tong consultation na 'to."

Pahiya pero inis pa rin ang mukha ni Arron. Padabog itong lumabas sa klinika.

Seryosong tiningnan ni Zaldy ang babae, "are you sure you want to do this and you're not pressured by him?"

Umiling si Sherly, "yes Doc. Gusto ko talaga. Pasensya ka na talaga sa kanya. Medyo moody rin kasi ang boyfriend ko eh."

"I just really want to be sure you're psychologically prepared for this. May healing time din kasi eh. So, may hirap kang pagdadaanan bago mo tuluyang ma-claim 'yung mga pagbabago," payo niya.

Tumango ang kliyente, "yes doc, I understand."

Pinagpatuloy niya ang assessment ng babae tapos ay nagbigay ng ilan pang mga instructions para sa clearance ng magiging breast augmentation procedure nito. Hindi nagtagal ay pinalabas na rin niya ang babae.

"Hay, heto talagang mga straight na lalaki na mga ito. Sobrang problematic. Napaka fragile tangina," komento ni Zaldy sa sarili nang makalabas na ang kliyente.

Dirediretso ang kanyang mga consultation ng araw na iyon. May isa din siyang minor surgery na ginawa sa klinika.

Matapos ang kanyang trabaho ay nagpasya siya na magpagabi upang habulin ang ilang mga trabaho sa klinika at sa project nila ni August. Nagka backlog din kasi siya dahil medyo nalagi ang kanyang sexcapades nitong mga huling araw.

Paglagpas ng alas-sais ay tumawag sa intercom niya ang kanyang concierge, nagpaalam na uuwi na ito.

"By the way Sir, nandito 'yung kaninang boyfriend na pinalabas mo kanina, nandito gusto ka daw kausapin. Arron daw. Paalisin ko ba?" sabi ng concierge sa kanya.

"Huh? Ano naman ang gusto niya? Sige papasukin mo. At baka magpumilit lang din 'yan," banggit niya.

Makalipas ang ilang sandali ay pumasok na muli si Arron sa kanyang klinika. Blanko ang hitsura ang mukha nito. Pero parang nakainom.

Sumungit ang mukha ni Zaldy, "I am busy kung may sasabihin ka sabihin mo na. Kung manggugulo ka, alalahanin mo ikaw ang nasa mali, may cctv dito."

Namaywang ito, "inaway ako ng girlfriend ko. Sabi daw niya manghingi ako ng dispensa sa iyo, at baka daw hindi mo galingan ang pag-treat sa kanya."

Kumunot ang noo niya, "huh. That never happens. Siya ang client ko, hindi ikaw. Pero sigurado ako sumusog ka at nagdagdag ng pressure sa kanya na magpa-augment."

"Wala ka na kasing paki doon. Sure in-open ko sa kanya. Sinabi niya sa akin na gusto din niya, so I convinced her," iritableng sagot ni Arron.

"Well, kung ganoon pala eh 'di dapat you have to undergo procedures, para quits din kayo ng girlfriend mo," kutya niya sa lalaki, "you will benefit from some derma products, hindi pantay kulay ng kutis ko. And sure, baka kailangan mo rin ng penile enlargement. Magaling din ako diyan."

Namula ang mukha ng lalaki sa galit, "tangina mo, ah! Hindi maliit ang titi ko, inamo!"

Ngumisi siya, "talaga? Kasi sobrang small dick energy ang ine-exude mo, eh."

Humalakhak si Arron, "tangina mo. Baka mas malaki pa burat ko sa'yo."

Masmalakas na humalakhak si Zaldy, "I highly doubt that. I can't believe you're petty enough to make this into a dick competition."

Marahil dahil sa alak, binuksan nito ang pundilyo at pinakawalan ang burat. "Tangina mo, seven inches 'to. Hindi pa 'to matigas."

Na-tempt siya na lalo pa i-strike ang ego ng lalaki, "so, are you subjecting that to me for inspection? Okay lang pwede kitang i-schedule pa ng consultation. I can co-work with a good urologist."

"Gago ang bastos mo talaga!" pikong anas nito.

"Ako pa ang bastos, eh ikaw ang nakalabas ang burat diyan," pang-iinis pa niya.

"Baka ikaw ang maliit ang burat diyan."

Alam ni Zaldy na siya na ang nananalo sa pataasan ng ego. Kaya pinagbigyan na niya ang lalaki. Binuksan niya ang kanyang pundilyo at nilabas ang denuwebe niyang burat.

Napamugkat si Arron, "puta doc ang laki."

Ngumisi siya, "ngayon ka lang nakakita ng ganyan kalaking burat?"

"Grabe, wasak puke diyan! komento nito. "Tinodo mo naman masyado ang penile enlargement mo!"

Humalakhak siya, "gago walang reconstruction diyan. Titi ko talaga 'yan."

"Weh. Tangina ang laki talaga," patuloy na pagkamangha nito.

Pinatibok ni Zaldy ang kanyang burat, "hawakan mo pa. Kung hindi ka naniniwala."

Para namang na hipnotismo ang lalaki sa kanyang kaangkinan. Lumapit ito sa kanya at hinaplos iyon. "Ohhh shit. Ngayon lang ako nakahawak ng titi."

Nagugustuhan ni Zaldy kung saan tutungo ang encounter na iyon. "Naku kapag kinanti 'yang alaga ko, kailangan mong ituloytuloy."

Kumunot ang noo ni Arron, "huh? Ano'ng ibig mong sabihin?"

"Hinawakan mo na, eh. Laruin mo na rin. Para makita mo talaga kung gaano kahaba talaga," udyok niya sa lalaki.

Conflicted man ang ekspresyon nito sa mukha ay sinimulan na nitong salsalin ang kanyang burat. Dahil sa sobrang erotic ang nagaganap, ay mabilis na tumigas si Zaldy. Tapos ay tumulo ang unang patak ng precum nito.

"Woooah. Gagi. Ang laki talaga," muling ulit ng binata. Tinuloy nito ang pagbate sa ari niya.

"Mukhang naaliw ka yata masyado sa burat ko ah," buska niya.

Nahiyang bumitaw si Arron.

Kinuha niya ang kamay nito at binalik muli sa kanyang tarugo, "gago. Ituloy mo. Pasarapin mo. Pambawi mo sa pambuburaot mo sa akin. At saka para pagandahin ko ang boobs ng girlfriend mo nang husto."

Hindi naman pumalag ang lalaki. Tinuloy lamang nito ang pagbati sa kanya. Mukhang hindi nito iniinda kung dumidikit na rin sa kamay nito ang kanyang masaganang precum.

Umungol si Zaldy, "ahhh shit. Ganyan nga. Tuloy mo lang." Tapos ay sinimulan na niyang tanggalin ang butones ng kanyang polo.

Mukha namang nagulat ang lalaki sa kanyang ginawa, "huh, ano'ng ginagagawa mo?!"

"Naghuhubad para komportable tayo," simpleng sagot niya sabay tulak ng pantalon niya pababa.

Hawak pa rin ni Arron ang kanyang tarugo. Pero ang mga mata nito ay nakapako na sa kanyang upper body. "Fuck tanginang 'yan."

Nag-biceps flex siya, "ano? Ayos ba? Sexy ba? Ano ka ba? Straight? Bakla? Bisexual?"

Napabitaw muli ang lalaki sa kanyang burat, "tangina hindi. Hindi ako bakla."

Kinuha nito muli ang kanyang kamay at pinahawak ang burat niya, "oh eh 'di hindi? Bakit mo tinigil pag-jakol sa akin?" Tapos kinuha niya ang isa pang kamay nito, "'yung isa, yagbols ko laruin mo."

Napalunok ito pero ginawa ang sinabi niya. Ang isang kamay nilalaro ang batuta. Ang isa naman ay nakasapo sa betlog.

Hinaplos ni Zaldy ang sariling katawan. "Ughh... Tangina. Libog na libog ako. Ikaw. Nalilibugan ka ba sa akin?"

"Huh? Hindi. Ginagawa ko lang 'to kasi para sa girlfriend ko," relunctant na sagot nito. "Request niya na ayaw niyang galit ka sa akin."

"Ohh... So gagawin mo kung ano'ng sasabihin ko para sa girlfriend mo?" pilyong sabi niya, "kahit ano?"

Napalunok muli si Arron, "ano ba pagagawa mo?"

Dinaliri ni Zaldy ang kanyang utong, "gusto ko supsupin mo utong ko."

"Tangina doc, h-hindi ako bakla," ilang na sagot nito.

"Hindi ko naman sinabing maging bakla ka. Ang sinabi ko lang sipsipin mo utong ko," paalala niya. Nilalagyan niya na nang masmariing dominance ang kanyang boses. Mukhang natinag na niya ang lalaki. At ngayon, para sa kanya, kailangan niyang masaid ang lahat ng kalibugang pwede niyang magawa para sa lalaking iyon.

Medyo tentative ang galaw ni Arron. Lumapit ang mukha nito at unti-unting binubuksan ang bibig.

"Ahhh..." singhal ni Zaldy nang dumikit na ang bibig ng lalaki sa kanyang utong.  "Sige pag-practican mo 'yang nipples ko. Kapag lumaki na boobs ng girlfriend mo kelangan magaling ka."

Maayos naman sumipsip ang lalaki. Animo'y sumisipsip ng gatas. Tuloy pa rin ang pagsalsal nito sa kanyang tarugo.

Hinawakan nito ang ulo niya at nagtanong, "ano Arron, masarap ba?"

"H-hindi..." pero nagpatuloy pa rin ito sa sipsip at salsal.

"Matigas 'yung titi mo."

Saglit itong tumigil at sinilip ang titing naka-expose. Matigas nga iyon at tumitibok tibok.

Marahang sinabunutan ni Zaldy ang buhok nito at binulungan, "huwag kang mag-alala hindi ka bakla. Sadyang nakakalibog lang talaga ako kid." Tapos ay dinilaan niya ang tainga nito.

Napangisay ang lalaki, "ahhh shit doc..."

"Call me daddy..."

"Ahhhh fuuuck-Daddyyy..." Tapos ay muli itong sumupsop sa kanyang utong. Mukhang na-convert niya na rin ang lalaking ito. Hindi naman na gulat si Zaldy. Madali lang naman niyang nadodomina ang sino mang lalaking naisin niya. Lalo na sa mga lalaking iniinis siya, katulad nitong si Arron.

Habang sinusupsop siya ng lalaki ay unti-unti niya na itong hinubaran. Tumulong na rin ito sa paghubad sa sarili.

Saglit na umurong si Arron at tinitigan ang buong katawan niya. "Shit. Doc... Daddy. Tangina ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa lalaki. Tangina ang hot ng katawan mo! Tsaka ang kinis shit!"

Hinaplos ni Zaldy ang katawan nito habang tinititigan ang balat. "Okay ka rin naman tsong, pero tangina. Balik ka dito sa susunod ha. Marami tayong pwedeng gawin sa'yo para maayos 'yung mga peklat mo sa katawan. Saka pag-igihan mo 'yung gym. Mahiya ka naman sa girlfriend mo na paseseksihin ko."

Hinawakan nito ang malaking burat niya. "Shit talaga. Ang laki ng burat mo, Daddy. Tangina."

"Gusto mo isubo?"

"Eh. Hindi ko pa nagagawa 'yan. Saka putangina. Ang laki naman kasi nito."

"Hindi mo naman kelangang isubo lahat. Basta gusto ko lang maramdaman ang bibig mo sa burat ko, kid," pilyong tugon niya habang pinapatibok ang burat niya sa kamay nito.

"Hindi ko alam kung gusto ko," alinlangan nito.

Dumagan ang kamay ni Zaldy sa balikat nito, "gusto mo." Tapos ay pinilit niya itong bumaba.

Hanggang sa walang choice si Arron kundi lumuhod sa harapan niya. Patuloy pa rin ang titig at jakol nito sa batutang hawak. Tumingala ito tapos ay nagtanong. "Tangina Daddy. Safe ba dito sa clinic mo?"

"Tangina. Safe dito. Sige na subo na..."

Napalunok si Arron. Habang nakatitig sa malaking uten ay mabagal nitong binuksan ang bibig tapos ay unti-unting ipinasok ang ulo ng titi sa loob. Tapos ay nagsimulang sumipisip.

Nagbigay si Zaldy ng instructions na susundin ng bagong chumuchupang lalaki. "Ahhh.. Sige... Ganyan nga... Init ng bibig mo.. Sige labas pasok mo lang... Ugh... Sige... Sipsipin mo 'yung precum... Ughh... Sige... Ughhh sarap ng bibig mo... Tangina... Sarap no--ahh... Iwas mo ipin mo... Ohhh... Shit... Tangina... Sige Ohh... Nakakalahati ka na... Fuuuck... Ughh... Sige kontrolin mo lang paghinga mo para hindi ka mabulunan... Ohhhh fuuuck... Uhmmm..."

Halatang nasasanay na si Arron at mukhang nahahalina naman sa pag-udyok niya upang pagbutihin ang blowjob nito.

"Sige jakulin mo burat mo habang subo mo akin," dagdag ni Zaldy.

Gamit ang libreng kamay nito ay sinalsal nito ang sarili. Maya maya ay umuungol pa ito habang sumisilindro sa kanya. Hindi man nito nakayanang ipasok ang kabuuan niya sa bibig nito ay nasasarapan pa rin si Zaldy.

Nagulat si Arron nang bigla na lang niya itong tinulak at pinaluwa mula sa kanyang burat tapos ay binuhat niya ito.

"Woaah Daddy! Ughh..." ungol nito nang pahigain niya ito sa patient bed.

"Mag-ready ka dito. Kasi kakantutin kita," devilish niyang deklara.

"Wait Doc... Wait... DADYYY!!!"

Iyon ang singhal ng lalaki nang sinimulan na niya itong i-rim. Ginalugad ng labi at dila ni Zaldy ang butas ng kapareha. Sinigurado niyang masasarapan at magre-relax ito sa gagawin niyang pag-rim para mas mapadali ang pakay niya.

Panay ang paling ng ulo ni Arron habang sinusuyod ng bibig niya ang butas nito. Mahigit limang minuto kinain ni Zaldy ang puwet nito. Hanggang sa umahon na si Zaldy, tapos ay pinaposisyong-aso ang lalaki. Kumuha siya ng condom. Sinuot iyon at nilagyan ng lube.

Kita ang takot ng lalaki pero hindi naman ito umaalma. Marahil ay sadya na itong nagpadomina sa kanya.

Kahit inis si Zaldy sa kapareha ay hindi naman niya balak saktan ito. At alam niyang malaki ang ari niya. Kaya alam niya kung paano iyon maipapasok nang hindi masyadong nasasaktan ang first time na kapareha. Mabagal niyang inentra ang ulo sa butas nito.

"Ahhhh ahhhh sobraaaa..." singhap ni Arron nang mangalahati.

Dinilaan niya ang tainga nito at jinakol ang burat nito para ma-distract. Naging patient siya. Umabot ng limang minuto halos bago niya naipasok ang lahat at dagdag ilang minuto sa pagbabad.

Panay ang ngiwi at huni ng lalaki, "aahhh Daddy... Ahh Daddy..."

Nang nagsimula na siyang umayuda nang mabagal muna ay binubulungan niya ito, "yeah... Kaya mo 'yan... Ang virgin ng puwet mo..."

At iyon naman ang totoo. Talaga naman ninamnam niya ang sikip ng bagong kantot na butas. Parang sinasakal ang shaft niya. Sobrang dulas. At talagang naka-clench sa kanya.

Alam naman ni Zaldy na hindi niya mapapalabas ang lalaki dahil first time nito kaya hindi niya na pinigilan ang sarili. Minadali na niya ang pagpapalabas. Nang maramdaman na niya ang paparating na rurok ay bumunot na siya, nagtanggal ng rubber tapos ay nagjakol sa ibabaw ng puwet nito. "AAAGGGH!" Tapos ay sumabog na ang tamod niya sa puwet at hita nito.

"Ahhhh... Ang init Daddy..." halinghing ng lalaki.

Agad na pinaikot at pinahiga niya ang lalaki tapos ay tsinupa ang burat nito nang maungol habang nakatitig pataas sa kanya.

Nanlaki ang mga mata ni Arron. "Ahhh Daddy. Ang hot mo! Tsinutsupa mo akooo!"

Naramdaman niya ang tuluyang pagtigas ng burat sa kanyang bibig.

Hindi nagtagal ay napaliyad na ang lalaki. "Ahhh lalabasan na akooo!"

Agad na lumuwa si Zaldy, tapos ay jinakol nang mabilis ang lalaki.

Nangisay si Arron habang nagpapasabog ng tamod, "Gaaaahhh! Graaaaabbbbeeeeee!" Nakatirik ang mga mata nito.

Nang mahimasmasan na sila ay nagpunas na sila ng likido sa katawan.

"Bumalik ka sa girlfriend mo, sabihin mo bati na tayo," biro ni Zaldy.

Natawa si Arron, "oo nga. Haha. Tangina Doc. Sige. Magpapa-schedule ako ng consultation para sa treatment na sinasabi mo."

"Penile enlargement?"

"Hindi doc! 'Yung sa skin. Naku naramdaman ko na ang titing ganyan kalaki sa puwet ko, haha. Baka himatayin ang girlfriend ko sa ganyan. Okay na kami sa haba ko."

Humalakhak siya. Natuwa naman si Zaldy na madadagdagan na naman siya ng kliyente.



--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment