If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 10, 2020

BDDD 20


ANG BUNGA NG PANGUNGULIT NI JOROSS

"Magiging okay naman siguro siya ano?” pag-aalala ni Galvin.

“Oo. Marunong naman siyang magtagalog. Marami naman siyang pera na pabaon ng nanay natin. Kakayanin niya ‘yan,” sagot ni Kerwin.

Kapwa silang nakasakay sa kotse habang pinapanood nila si Dustin na sumasakay ng bus.

Tatlong araw matapos itong dumating ay nagpasya na si Dustin na mag-job hunting. Dala ang AB Philosophy degree at ang resume nito, nagbihis nang maayos ang ikatlong kapatid upang makipagsapalaran sa bago nitong buhay sa Manila.

Nag-offer naman si Galvin na isabay ito sa kanilang daan patungo sa SEASAU at ibaba ito sa sakayan.

“Grabe ano. Buti pa siya. Natapos na ng college. Puwede na siyang magsimula ng sarili niyang buhay,” inggit na sambit ni Kerwin.

“Mukhang matalino. Parang genius eh. Kaya na-accelerate sa pag-aaral,” sabi ni Galvin, “tsk. Parang siya yata ang totoong kakambal ko, eh."

Sinimangutan siya nito, “alam mo, ang sama mo talaga sa akin.”

Binelatan niya ang kapatid, “joke lang. Basta wala ka nang bagsak this term ha? Kundi wala kang kantot sa akin ng isang buwan.”

“Ay grabe ka mam-blockmail. Porket alam mong peyborit kong warakin ang puke mo.”

Nagtawanan silang dalawa.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa SEASAU. Lumabas na sila sa kotse.

“Forty five minutes pa before sa class ko,” sabi ni Kerwin, “gusto mo chibog muna tayo? Or kape?”

Tinaasan niya ng kilay ang kapatid, “bakit ililibre mo ‘ko?”

“Hindi. Pero andun si Joross mo,” sagot nito, “malamang kapag nakita no’n, ililibre ka no’n. Tapos maidamay ako.”

Pinagulong niya ang eyeballs niya, “umagang-umaga gusto mo talagang sirain ang araw ko, eh.”

“Sus. Ang saya niyo kayang tingnan together. Sobrang boto ako sa inyo,” hayag nito, “sumisipag mag-aral kasi daw china-challenge mo siya.”

“Aba mabuti naman,” deklara ni Galvin. “Pero jusko, kahit sabihin pa niyang seryoso siya, hindi ako makikipag-boyfriend sa kanya. Ang sahol na ngang may ganito akong mga kababuyang ginagawa, dadagdagan ko pa ba ang problema sa buhay para makipag-boyfriend? In this society?”

“Hoy open naman na tayo kahit papaano. Sa mass comm marami akong kilalang nagjojowaan. And normal lang naman sila,” paliwanag ni Kerwin, “hay nako, sa ating dalawa talaga ikaw ang mas-homophobic. Tapos ikaw pala ang power bottom. Haha.”

Siniko niya ito, “ay gago. Ewan ko sa’yo.”

Nang makarating sila sa canteen, nakita nila si Joross. Sa mesa nito ay may kausap itong dalawang babae.

Nag-init ang tenga ni Galvin. Nakalandi at nalandi naman na siya ng babae. Kaya alam niya na nilalandi si Joross ng mga kausap nito. 

Mabigat ang mga paa niya habang papalapit siya sa kinalalagyan ng lalaki.

“Andyan na mga kasama ko. Mamaya na lang natin pag-usapan ‘yan, pagkatapos ng class,” sabi ni Joross sa dalawa.

“Okay. Bye…” giddy na paalam ng dalawang babae bago umalis.

“Good morning pare. Ang ganda ng mga chiks mo ah!” buska ni Kerwin habang umuupo na silang dalawa sa harapan nito.

Pumitik si Joross, “kahit nilaspag niyo na akong dalawa, sariwa pa rin ako sa paningin ng mga babae.” Tapos ay bumaling ito sa kanya, “hello boyfriend.”

Nalukot ang mukha ni Galvin, “gago?! Boyfriend boyfriend ka diyan. Eh may nilalandi kang babae.” Hindi niya maintindihan kung bakit ang bigat ng kanyang pagkakasabi sa mga katagang iyon.

Nanlaki ang mga mata ni Joross, “hala. Bakit galit ka.”

“Hah? Hindi ako galit,” pagde-deny niya. “OA mo.”

Nilahad ni Kerwin ang kamay sa kaibigan, “naku. Mukhang kelangan mo ngang ilibre ‘tong kapatid ko. Ininis mo eh. Ako na bibili.”

Dumukot si Joross ng pitaka, “oh. Tapos makikisabay ka naman.” Binigyan nito ang kaklase ng 500. Tapos ay umalis na si Kerwin.

“Huy, Galvin. Galit ka nga? Selos ka?” sumamo ni Joross.

“Shh… Huwag ka ngang maingay,” inis na ungot ni Galvin, “pauso ka. At bakit naman ako magseselos?” Pero ang bilis ng tibok ng puso niya.

Ngumiting emphatic si Joross, “Galvin, ‘yung dalawang ‘yun, kaklase ko lang sila. Hindi ko sila nilalandi.”

“Oo pero kita naman na nilalandi ka nila!” pagtatampo niya.

Ngumisi ito, “so, selos nga ikaw?”

Nilayo niya ang tingin, “hindi ako nagseselos. Tsk. Tigilan mo na nga ako.”

“Okay. Sige, kung gusto mo boypren, lalayo na ako sa mga lumalandi sa akin,” sabi nito, “okay ba ‘yun sa’yo?”

“Tsk. Hindi nga. Hindi tayo, so wala kang kelangan gawin para sa akin okay,” pagkapikon ni Galvin. “Ikaw lang naman ‘tong nag-a-assume, eh.”

Inabot ng kamay nito ang tuhod sa ilalim ng mesa. “Hey. Kung hindi ka nga nagseselos, ngiti ka naman o. Ayaw ko masira ang araw mo dahil lang sa may babaeng kumakausap sa akin.”

Lumambot naman ang dibdib ni Galvin sa ginawa ni Joross. Sumimangot siya, “oo na sige na. Hindi na ako magagalit.”

“Cute talaga ng boyfriend ko, kahit nagtatampururot,” banat ni Joross.

“Ewan ko sa’yo.”

——————————————————————————

Sa kalagitnaan ng pagbubuhat sa gym ay nakahalukipkip si Galvin. Tina-tap niya nang paulit-ulit ang kanyang paa.

Lumapit sa kanya si Kerwin na galing sa CR. “Hoy. Bakit sambakol ka na naman diyan?”

“Tingnan mo ‘yang kaibigan mo. Tuwang tuwa na nilalangaw siya ng mga taga gym,” inis niyang sambit.

Madilim ang paningin niya sa eksena sa hindi masyadong malayong harapan niya. May kausap si Joross na bodybuilder. Hinahawakan ng lalaki ang ilang muscles ni Joross, na animo’y tinututruan ito. Tapos ay pinapahawak din ng lalaki si Joross sa well developed nitong mga muscles. Tapos ay nagpalitan ng number ang dalawa.

Napakamot ng ulo si Kerwin, “teka. Alam mo, ang gulo mo. Sabi mo hindi kayo boyfriend. Pero kanina ka pa sa canteen. Kung maka-selos ka, daig mo pa asawa eh.”

“Hindi ‘no. Hindi ako nagseselos. Alam mo naman ‘yan. Kalibog. Baka kung sino sino tinatalo sa gym. Baka madulas ‘yan at ma-discover tayo,” pagrarason niya.

“Sus. Hindi ‘yan. Malinis lumandi ‘yan. Pero heto ah. Seryoso ‘yan na hindi na kumakama mula nang magka-trip tayong tato,” sabi ni Kerwin, “kalma ka lang ‘tol. Gago gago lang umakto ‘yang si Joross, pero mapagkakatiwalaan ‘yan.”

Mula nang bumalik na silang tatlo sa pagbubuhat, hanggang sa matapos sila ay hindi na nawala sa matabang na mode si Galvin. Hindi na ito kinikibo ni Joross, pero halatang nag-aalala ito sa inaasal niya.

Nang makarating sila sa kotse ay nagsalita si Joross, “huy. Ang sungit mo na naman. Ano na naman ginawa ko?”

“Wala,” singhal ni Galvin, “hoy ha. Ingat ingat ka. Kung pumapatol ka sa ibang lalaki bukod sa amin ni Kerwin. Hindi mo alam kung sino ang may dala ng sakit ngayon. Lagi kang mag-PrEP. Saka huwag mong pagsasabi ‘yung sikreto namin ni Kerwin.”

“HAH? Saan mo na naman nakuha na meron akong nilalanding lalaki?” pagtataka nito.

“Aba. Kanina, ‘yung sa gym. Nagpalitan pa kayo ng number nung bodybuilder. Halata namang pinopormahan ka,” masungit niyang banggit.

“Ah. ‘Yun? Sus. Ayaw ko nga dun masyadong pushy. Noong una ino-offer lang eh discounted na whey protein. Ngayon tinetext ako na ino-offer ang puwet niya,” sarkastikong sabi ni Joross, “hindi ko na nga sinasagot eh.”

“Okay. Mabuti ‘yan. Huwag kang magkakalat ng dumi sa gym. Mahirap na. Maraming nakakakilala. Si Dad pa naman ang may ari no’n,” seryosong sermon niya.

Ngumisi si Joross, “uyy… Selos na naman si boyfriend ko, oh.”

Umirap siya, “hindi nga. Gago naman nito, eh.”

Hinawakan nito ang braso niya, “look. I promise, I won’t have sex with anyone except sa’yo at sa circle niyo ni Kerwin. Sobrang enough ka na para sa akin para ma-satisfy ang katawan ko.”

Hindi nakasagot si Galvin. Namula siya. 

Pumalakpak si Kerwin, “hoy. Tama na ‘yang LQ niyo. Sex lang kelangan niyan.”

“Ganyan mo sino-solve ang problema niyo ni Lizette?” hamon ni Galvin.

“Oo naman. Papahabain pa ba ang lungkot at hirap? Gawin na lang sarap,” mayabang na hirit ni Kerwin.

“Ayie. Kinompare mo na tayo kina Kerwin at Lizette? Eh ‘di mag-syota na rin tayo?” buska ni Joross.

“Ewan ko sa’yo,” muli niyang bara sa lalaki, “at saan tayo magse-sex? Hindi naman tayo puwede na sa bahay, andun na siguro si Dustin.”

“Eh ‘di isama natin!” suhestiyon ni Joross.

“Mga kalibugang suggestion mo eh,” saway ni Galvin.

“Motel na lang?” mungkahi ni Kerwin.

Umayon naman sila sa sinabi nito. Tumungo sila sa isang motel na may drive in/parking suites. Kahit mahal ang babayaran nila, ang mahalaga ay mapo-proteksyunan ang kanilang mga identiity.

Pagkaakyat nila sa kuwarto ay agad na hinagkan ni Joross si Galvin. Tapos ay hinalikan siya nito nang malalim. Pinalambot nito ang dibdib niyang kanina pang nagngingitngit.

Napayakap siya sa adobeng katawan ng kanyang manunuyo. Halong inis at saya ang nadarama niya dahil sa kung gaano kadali sumuko ng kanyang katawan sa lambing nito.

“Sabihin mo sa akin ang kelangan kong gawin para mawala ang lahat ng duda mo sa akin, Galvin,” seryosong sabi ni Joross sa kanya. “Seryoso ako na gusto kitang maging boyfriend."

Napalunok siya. Hindi niya alam ang isasagot. Ngayon pa lang siya nasuyo nang ganoon.

Pumitik-pitik nang malakas si Kerwin, “hoy. Hoy. Kung maglalandian lang kayong dalawa eh ‘di sana hindi niyo na ako sinama ah.”

Nagkalas silang dalawa. 

“Sorry naman. Inaalo ko lang ‘tong kambal mo. Para wala tayong grudges habang nagse-sex,” paliwanag ni Joross.

Umiling si Galvin, “wala na. Wala na. Naging-OA lang ako kanina.”

“Oh ‘yung halik mo kay Galvin, gawin mo din sa’kin,” utos ni Kerwin.

“Isa ka pang seloso, eh,” biro ni Joross tapos ay hinuli ang labi ng kaibigan.

Minalas ni Galvin ang kapatid at ang kaibigan na naglalaplapan habang nagtatanggalan na ng kasuotan. Kaya naman tinanggal na rin niya ang kanyang saplot at iniwan ang kanyang dilaw na bikini. Hinimas niya ang kanyang bukol. Semi-erect na siya at dama niya ang pagtagas ng precum niya sa tela.

Tapos ay humalik siya sa leeg ni Joross habang hinahawakan ang balakang. Bumulong siya sa tenga nito, “hmmm… Dahil pinatampo mo ako, kakantutin kita? Okay lang?”

“Kung ano ang gusto mo… boyfriend kita eh,” matamis na tugon ni Joross.

“Ako din. Kantutin kita. Hindi pa ako nakakaisa sa’yo, eh,” sabad naman ni Kerwin.

“Hoy,” palag ni Joross.

Kinurot ni Galvin ang puwet nito, “hmm? Gusto ko na kantutin ka din ni Kerwin. Pagbibigyan mo ba ‘ko? Saka kunwari ka pa. Naisip mo din naman ‘to ‘di ba?” Tapos ay tuluyan na niya itong hinubaran nang buo. Umalpas ang matigas na nitong tarugo. Tapos ay hinimas-himas na niya ang hiwa sa puwet nito.

“Ahhh shit ka Galvin. Tangina. Ang dali kong bumigay sa’yo…” sabi ni Joross habang napapatingala.

“Ginusto mo ‘kong gustuhin eh,” pilyong sambit ni Galvin habang pinapasok na ang isang daliri sa butas.

Napaigtad ito. “Ugh! Haist!”

Naghubad na rin ng lahat ng saplot si Kerwin, pinakawalan ang ereksyon, tapos ay tinulak pababa ang kaibigan, “oh. Sige na. Tsupain mo na kami!”

“Ahhh shit kayo,” ungol ni Joross tapos ay napaluhod ito. 

Kinuha ni Kerwin ang ulo ng kaibigan at pinasak ang tarugo sa bibig nito. Tapos ay kinantot ang bibig nito.

Sa gulat ay napakapit si Joross sa malatrosong mga hita ng kaibigan. Pero di kalaunan ay nasanay na ito sa pagtsupa sa matigas na laman na rumaragasa sa lalamunan nito.”

Hinubad na rin ni Galvin ang kanyang briefs at lumapit sa dalawa. Hinawakan ng libreng kamay ni Kerwin ang kanyang burat. Tapos ay hinuli ang labi niya ng halik. Jinakol nito ang kanyang burat habang nakikipagbuhulan ng dila sa kanya.

Bumitaw si Kerwin ng halik at sa kanyang burat at sinabing, “oh. Si boyfriend mo naman tsupain mo.”

Lumipat si Joross kay Galvin at agad sinubo ang kanyang titi.

“Ahhh shit ka Joross! Ang sarap mong tsumupa. Kingina ka!” sigaw ni Galvin.

Tumingala si Joross at pinakita ang siyang siya nitong mga mata habang magana sa blowjob na ginagawa.

Hinaplos niya ang pisngi nito, “fuuuck. Ang guwapo mo!"

Habang dini-deepthroat siya ni Joross ay hinahampas hampas ni Kerwin ang pisngi nito ng matigas at nalawayang burat at sinabing, “oh. Sabay mo kaming isubo. Tutal naman uhaw ka sa titi.”

Game naman na lumuwa si Joross, bumuwelo tapos ay sinubo silang sabay.

Naramdaman ni Galvin ang pagkiskis ng burat ng kapatid sa loob ng mainit at makipot na bibig ni Joross.

Kinabig ni Kerwin ang mukha niya. Naghalikan sila habang tinatrabaho ni Joross ang kanilang titi ng sabay.

Habang subo ni Joross silang dalawa ay jinajakol nito ang sariling ereksyon.

Matapos ang ilang minuto ay bumunot na si Kerwin. “Kantutin ka na namin.”

Bumunot na rin si Galvin at dinala ang lalaki sa kama. Pinahiga niya ito doon. Tapos ay tinaas niya ang mga paa ng lalaki. Tapos ay dinilaan na niya ang bukana nito.

“Hmmm… Galvin. Ah putaragis ka!” reaksyon ni Joross sa sarap, “ohhh hooohhh… OH SHIT! KERWIN!”

Si Kerwin naman ay tsinupa ang titi nito kaya ito napasigaw. Napapaliyad si Joross dahil sa tag team nilang magkapatid sa lalaki.

Matapos ang ilang minutong pag rim ay tinantanan na ni Galvin ang puwet nito. “Oh ‘tol. Biyakin mo na ‘to.”

Lumuwa na si Kerwin at sinampay ang mga binti ni Joross sa mga balikat nito. “Handa ka na makantot?”

“Ughhh…” lang ang naisagot ni Joross.

Tapos ay dahan dahan nang umentra ang titi ni Kerwin sa lalaki. “Uhhhhhhh…”

Napapapikit si Joross, “aaah tangina. Halatang nasasaktan ito.”

Si Galvin naman ay tumungo sa burat nito at sinubo iyon upang masiguradong mananatili iyong matigas.

Maya-maya ay narinig na niya ang pagpalakpak ng hita ni Kerwin sa puwet ni Joross.

“Aaaahhh gago ang hot mo tsong! Shit! Matagal na kitang gustong kantutin!” Ugh! Ughh!” singhal ni Kerwin habang kinakasta nito ang kaibigan.

“Agggh aghh! Ahhh puta ka! Ang sarap! AHH!” halinghing ni Joross. Mukhang tinatablan na ito sa pagbarurot ng kaibigan.

Naramdaman ni Galvin ang pag-full mast ng titi nito sa kanyang bibig.

Matapos ang ilang minuto sa ganoong posisyon ay lumuwa na si Galvin, tapos ay sumampa sa ibabaw ng lalaki.

“Ano’ng gagawin mo?!” gulat na bulalas ni Joross.

Ngumisi siya, “sasakyan kita habang kinakantot ka ng kambal ko.”

“Ahhh tangina mo. Kaya ako nababaliw sa’yo eh!” deklara nito.

Napa-squat siya at hinawakan ang burat nito. Tapos ay tinapat nito ang titi sa kanyang butas. Tapos ay unti-unti na siyang bumaba. Naramdaman niya ang pagpasok ng katigasan nito sa kanyang bukana. Ininda niya ang sakit na nakasanayan na niya hanggang sa maipasok na niya ang lahat sa loob.

“Ummmph!” ungol ni Galvin pagtama sa kanyang g-spot.

“Fuuuuuuuck fuck kayoo!” garalgal na sigaw ni Joross nang nagsimula siyang gilingan ito.

Ang mga kamay ni Galvin ay dumulas sa nagsisimula nang mamawis na katawan ng lalaki habang nagtataas-baba siya sa titi nito. Tapos ay bumaba siya at nilaplap ang lalaki. Damang dama niya ang pagtibok ng katigasan nito sa kanyang kalooban.

Nanatili silang ganoon. Pumailanlang ang ingay ng palakpak ng hita ni Kerwin sa puwet ng lalaki at ang pag-creak ng kama sa bawat kanyod ni Galvin sa buong kuwarto. Sinalo niya ang lahat ng ungol ni Joross sa bibig niya.

Hindi nagtagal ay bumilis at tumindi pa lalo ang pagkantot ni Kerwin hanggang sa bumulyaw na ito. “Ahhhh grabe putanginaaaaa!”

Bumitaw sandali si Joross, “ahhh shit. Nagpalabas na siya sa akin. Nagpalabas na siya. Ang init sa loob. Hmmm… Ang sarap.”

Agad namang tumayo si Galvin mula sa titi nito. Naramdaman niya ang pagka-empty ng kanyang puwet. “Ugh ako naman!”

Bumunot na si Kerwin, “ahh sige. Ni-lube ko na puwet niya para sa’yo ‘tol.”

Tapos ay si Galvin na ang pumalit. Pinasok niya ang titi niyang matigas sa butas nito. Ramdam niya ang init at lagkit na gawa ng kasikipan nito at ng tamod ng kapatid. Tapos ay kumasta na siya.

Napaliyad si Joross, “aaaaagh. Galvin shit.”

Hinawakan ni Galvin ang titi nito, tapos ay jinakol niya ang katigasan nito habang karitmong binabarena ang lalaki.

Maya maya ay nilapit ni Kerwin ang mukha sa crotch ni Joross. Binitawan na ni Galvin ang burat, at sinubo iyon ni Kerwin. Mas nakapokus na si Galvin sa pagbarurot sa lalaki.

Ilang minuto lang ang tinagal ni Joross, “aaahhh! Shit! Fuck! Heto na ‘koooo ahhhh!”

Tapos ay napaigtad ang balakang ni Joross. 

Umungol si Kerwin habang lumulunok. Mukhang pumutok na ang tamod sa bibig nito.

Hindi kinaya ni Galvin ang pagsakal sa titi niya ng lagusan ni Joross nang nag-orgasm ito, “gaaaaah!” At pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa loob at hinalo sa katas ni Kerwin na nandoon din sa loob.

Nang mahimasmasan ay lumuwa na si Kerwin. Walang bakas ng tamod sa bibig nito o sa titi ni Joross. Sinimot nito ang lahat.

Humihingal si Joross, “aahhh grabe talaga kayo. Tingin mo ba Galvin, sa sarap ng sex na ginagawa natin, eh maghahanap pa ako ng ibang babae o lalaki? Hindi na!”

“Mabuti naman,” hirit ni Galvin sabay kurot sa nipple ng lalaki.

——————————————————————————

Kinagabihan kinabukasan.

Nasa loob si Galvin ng kotse niya sa parking lot. Ang bigat bigat ng damdamin niya dahil sa mga naganap nang araw na iyon sa eskuwelahan. Gusto niya sanang pumunta ng gym, pero wala siya sa mood. Hindi naman siya makapag-drive pauwi dahil bukod sa traffic, gusto niya pahupain muna niya ang kanyang nararamdaman.

Nakikinig lang siya ng musika sa loob habang sinusubukang kalmahin ang kanyang kalooban.

Sampung minuto ang nakalipas mula ng pagkakakulong niya sa sasakyan ay nakarinig siya ng katok.

Si Joross iyon na nakasilip sa kanyang kotse. Nakapasok din ito sa loob, sa may front passenger seat dahil hindi naman naka-lock ang pinto.

“Hoy Galvin, kanina pa kita hinahanap. Alam ko kasing wala kang kasama pauwi dahil may date sina Kerwin at Lizette. Bakit hindi ka sumasagot sa text?” tanong nito pagkapasok.

Hinampas ni Galvin ang braso nito, “sus. May problema kasi ako. Dun ka na nga?! Wala ka namang maitutulong sa problema ko eh.”

“Puwede mo naman sabihin sa akin! That’s what boyfriends are for,” maligalig nitong sabi.

“Tsk naman Joross. Wala ako sa mood makipagkulitan sa’yo. Kung mang-aasar ka lang umalis ka na lang please,” seryosong pakiusap niya.

Lumambot ang ekspresyon ng mukha ni Joross, “ohhh sorry. Akala ko mapapagaan ko sa biro ang problema mo. Pero mukhang malaki at seryoso itong dinadala mo. Sige hindi ako magsasalita. Dito lang ako sasamahan kita.”

At iyon nga ang ginawa ni Joross. Nanatili lang ito sa tabi niya na tahimik.

Saka naman nagsalita si Galvin, “ang sama kasi ng araw ko today.”

“Puwede mo naman i-share sa akin,” offer nito.

“Wala. Hindi ako na-nominate para sana dun sa Biology Students Association,” pagyayamot niya, “may ilan kasi akong mga subjects na medyo meh lang ang performance. Ang hirap naman kasing mag-aral na ang dami kong ginagawa sa gabi.”

Sumimangot si Joross, “ay gano’n ba? Nakaksira ako ng pag-aaral mo?”

Umiling siya, “hindi. Hindi. ‘Yung utang ko kina Victor ‘yung tinutukoy ko.”

“Sobrang halaga ba niyang pagiging officer diyan sa association?” usisa ni Joross.

“Medyo. Gusto ko kasi makakuha ng scholarship kapag magme-med na ako. Maganda sanang ilagay sa application ‘yan,” paliwanag niya.

Hinawakan ni Joross ang kamay niya, “sorry to hear. Alam kong napakahalaga niyan para sa’yo, ‘yang pangarap mo.”

Hindi maintindihan ni Galvin kung bakit, pero bigla na lang siyang naluha. “Ahhh shit!”

“Hoy okay ka lang?!” pagpanic nito.

“Wala. Nagpatong patong lang stress ko. Wala kasi ako outlet. Alam mo naman hindi ako palakaibigan. Ngayon ngayon lang naman kami naging close ulit ni Kerwin. Saka syempre hindi niya naman gaanong maiintindihan ‘yung pressure ko. Gusto ko kasi maging doktor talaga,” malungkot niyang sabi.

Hinawakan ni Joross ang kamay niya, “ako… Kahit hindi ko naiiintindihan, tawagin mo lang ako, at gagawin ko lahat para pagaanin ang loob mo.”

Kumunot ang noo niya, “bakit mo ba kasi ginagawa ‘to, Joross?”

“Gusto nga kita. Paulit-ulit naman eh,” masungit nitong sagot.

“Bakit nga?”

“Eh sa gusto kita.”

Hindi na sumagot si Galvin. Kahit hindi man astang seryoso ang lalaki, pero mukha namang desidido ito para sa kanya.

Ngumiti ito sa kanya ng matamis. Tapos hinawakan nito ang kamay niya, “sabihin mo lang kung ano’ng gusto kong gawin para mapasaya kita.”

Biglang napahalik si Galvin sa lalaki. Tapos ay nagsabi siya, “basta samahan mo lang ako dito na magmukmok.”

Lumapad ang ngiti ni Joross tapos pinisil ang kamay niya, “okay. Dito lang ako." 


--

You can further support my craft by being a patron. Subscribe to patreon.com/jockwonderlust and access extra perks such as weekly teasers and six (6) advanced chapters for the current full fiction tagalog story (BDDD).

No comments:

Post a Comment