If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 1, 2020

BDDD 17




 BAGONG MGA SERBISYONG PARA KAY VICTOR

Tahimik na gumagawa si Galvin ng kanyang assignment sa loob ng library. May dalawang oras pa siya bago ang kanyang susunod na subject. Gusto na niyang matapos iyon upang wala na siyang poproblemahin pagkatapos ng gym at pag-uwi. Para guilt free kung sakaling makikipag-sex siya.

Pero nahihirapan siyang mag-concentrate. May mga mata kasing nakatitig sa kanya habang nagta-type siya sa laptop.

Tinitigan niya ang lalaking katapat niya. 

Ngumisi si Joross, “oh. Bakit ka tumigil? Tuloy mo lang.”

Kumunot ang noo ni Galvin, “tsk. Grabe ka kasi makatitig. Nadi-distract ako, eh.”

Ngumuso ito, “aba. Sabi mo puwede ako tumag-along sa’yo basta tahimik ako at hindi ako magsasalita.”

“Naiiilang ako eh. Sobrang lapot ng tingin mo. Baka kung ano ang isipin sa’tin ng mga tao sa paligid,” ungot niya.

Nang lumabas siya si Galvin mula sa classroom ng huli niyang subject, naroon na si Joross na naghihintay sa kanya. As usual, nagpumilit itong ilibre siya ng pagkain. At sumama sa kanya habang nag-aaral sa library. Nagbigay lang siya ng kondisyon na magsasama sila basta hindi siya guguluhin nito sa pag-aaral.

“Sus, wala namang namamansin dito. Library ‘to,” sarkastikong tugon ni Joross, “kahit gawin ko pa ‘to.”

Tapos ay naramdaman ni Galvin ang kamay nito na humahawak sa kanyang tuhod. At pinisil siya nito.

Napapitlag siya, “hoyy shit gago...” Impit ang mura niya upang hindi mabulabog ang katahimikan sa library.

“Kyut kyut mo talaga kapag kinukulit ka,” biro ni Joross.

Tinaasan niya ito ng kilay. “Joross naman...” 

Nilayo na nito ang kamay sa kanya, “sorry na. Sorry na behave na ako. Pasensya ka na. Kapag gusto ko talaga ang isang tao, hindi ko kayang pigilan ang body language ko na ipagsigawan na gusto ko.”

“Kahit lalaki ako?”

“Kahit lalaki ka pa,” mariing sagot ni Joross.

“Teka nga. Bakit parang ang petiks mo naman. Wala ka bang aaralin o gagawing assignment? Ganoon ba kadali ang course niyo kaya puwede kang magsayang ng oras para lang titigan ako?” usisa ni Galvin.

Nagkibit-balikat ito, “mahirap din naman. Maraming theories saka kain oras din ang practical subjects kasi ang daming kine-create na content para sa subjects.”

“Oh, so hindi issue ‘yung course. Sadyang tamad lang,” sermon niya, “bumagsak ka din ba ng ilang subject katulad ni Kerwin?”

“Oo. Pero nababawi ko din naman agad,” sagot nito.

“Alam mo bang nakaka-turn off ‘yang ganyang ugali?” 

Ngumuso ito, “well. Hindi natu-turn off ‘yung mga nililigawan ko noon. Mababa din standards nila. Pero sige para sa’yo, simula bukas magseseryoso na ako.”

“Huwag mong gawin para sa akin. Gawin mo para sa sarili ko.”

Ngumiti ito, “gagawin ko, para sa atin.”

“Leche. Ang daming hirit. Sige na. Behave ka na.”

“Yes sir.”

Tapos ay bumalik na si Galvin sa pag-aaral. Minsan ay mapapansin niyang tinatapatan siya nito ng cellphone at aktong kukunan siya.

Hindi na niya pinansin ito. Matagal naman na siya nitong kinukuhanan ng mga stolen shots. At ilang beses na rin silang nagkitaan na hubad kaya ano pa ang ikaco-conscious niya.

Pero mamaya naman ay tahimik na itong nagbabasa sa cellphone. Pinakita pa nito ang binabasa ay pdf ng reviewer ng isang subject.

Matapos ang ilang minuto ay biglang may lalaking dumating sa kanilang table.

“Ugh. Galvin. There you are. I’ve been looking for you kung saan-saan. Bakit hindi mo sinasagot ang text ko?” 

Bumaling siya sa lalaki. Si Niccolo iyon.

Tumaas ang kilay ni Galvin, “hah? Hindi ko naramdaman vibration ng phone ko. Hirap nitong assignment natin kay Dr. Santos.”

“Pare, hoy. Wag mong guguluhin ‘yang si Galvin,” masungit na deklara ni Joross.

Nagsalubong ang kilay ni Niccolo, “huh? Hoy. Nagkita na tayo dati, ‘di ba? Ikaw ‘yung nag-look out sa amin ni Kerwin.”

Lumiwanag ang mukha ni Joross, “ahh okay okay. Akala ko poporma ka kay Galvin, eh.”

“Well, I’m not gonna pursue him. Lalo na’t alam kong boyfriend mo siya, iritableng sabi ni Niccolo, “besides, I get to taste him pa rin naman dahil nagbabayad siya ng utang sa amin ni Tito Victor.”

“Okay. Good. Dibs na sa’kin ‘yang si Galvin,” mariing deklara ni Joross.

“Dibs ka diyan. Hoy ano ako nirereserba? Hindi pa tayo mag-boyfriend. Assuming nito,” iritableng banat ni Galvin. Tapos ay humarap siya kay Niccolo, “at sorry. Gusto ko man pagsilbihan ka, pero alam mo naman ang lala ng assignment natin kay Dr. Santos. Pass muna ako. Pasensya ka na.”

“Ohhh. No. No. I didn’t come here for that. Gusto ko lang paratingin sa’yo ‘yung balita. Pupunta ka sa amin ni Tito Victor bukas,” imporma ni Niccolo.

“Eh di sana mamaya mo na lang sa classroom ‘yan sinabi. May klase pa tayo mamaya,” sarkastikong mungkahi ni Galvin.

“Oh. Mag cut na ako. Minor lang naman na subject. Monthsary namin ni Tito Victor today. He’s treating me somewhere nice,” paliwanag ni Niccolo.

“Hah. Pasaway. Bahala ka,” ani Galvin.

“See yah. Ang kyut nitong boyfriend mo, ah,” hirit ni Niccolo bago ito tuluyang umalis. 

Ngumisi si Joross sa kanya, “ayus. Hindi PA kita boyfriend. So in the future, do’n din tayo dadating?”

Namula si Galvin, “ugh. Ang kulit, kulit, kulit!” 

Tumawa si Joross, “ang kyut, kyut, kyut! Hehe. Sige na. I’ll stop.”

Umiling si Galvin, “gags. Ang daming sagabal. Hindi ako makapag-aral nang maayos. Taena.”

“Ang swerte din nitong si Niccolo at ‘yung tito niya na laging nakakaisa sa inyo,” komento ni Joross.

“Ano’ng swerte do’n? Eh kami naman ‘tong nagpuputa,” inis niyang turan.

“Eh, akala ko ba sabi ni Kerwin, eh nae-enjoy niyo rin?” pagtataka nito.

“Well, oo. Ando’n na ‘yun. Masaya ang sex. Pero syempre, ‘yung context kung bakit namin kailangan gawin ‘yun, nakakababa,” paliwanag niya.

“Sabagay. Naku-curious tuloy ako,” sambit nito.

Nalukot ang mukha ni Galvin. “Natatakot ako sa mga ganyan mo na naku-curious ka, eh.”

“So, paano at magkano bayad sa inyo?” usisa nito.

“Well, base sa performance namin. Syempre mas-hot, masmataas ang bayad,” matter-of-factly niyang sagot, “kapag may bago kaming in-o-offer, mas mataas ang kaltas sa utang namin. Hay gusto ko na talagang matapos ‘to.”

Hindi agad sumagot si Joross. Parang nag-isip muna ito. “Hmm... May naisip ako para makapaglagay kayo ng bago sa susunod niyong performance.”

——————————————————————————

Habang wina-warm-up in Galvin ang kotse ay narinig niyang nag-uusap ang dalawang lalaki sa labas.

“Sigurado ka ba talaga dito?” tanong ni Kerwin.

Tumango si Joross, “oo naman. Para naman matulungan ko kayo. Makabawi man lang ako sa laging paghatid sa akin sa bahay after gym or sex. Tapos syempre papa-pogi points ako para kay Galvin.”

“Medyo iba ang likaw ni Victor ah. Dominante iyon saka demanding. Gusto niya pinagsisilbihan siya,” sabi ni Kerwin.

“Okay lang din. Hindi rin naman ako laging dominante sa sex. Minsan nagpapadomina din ako sa sex,” sagot nito.

Sumilip si Galvin sa kanila, “halina kayo. Pasok na kayo.”

At pumasok na ang dalawa at bumiyahe na sila patungo sa condo ni Victor. Nang makarating na sila sa destinasyon ay umakyat na sila sa unit ng CEO.

“Siya ba ‘yung pangatlong sinasabi ni Niccolo na kasama niyo?” bungad ng isang guwardiya sa bukana ng unit.

Tumango si Galvin, “yes po. Pinaalam namin siya kay Sir Victor.” 

Tapos ay pinapasok na silang tatlo. Manghang mangha si Joross sa magarang disenyo ng unit na iyon. 

Sa bedroom sila pina-direcho. Naroon na sila Victor at Niccolo. Nag-aakap habang nakasuot lamang ng puting thong.

“Hello. Galvin. Kerwin... and Joross, right?” bati ni Victor pagkakita sa kanila.

Tumango si Joross, “yes sir. Makikisali po sana ako. Para matulungan ko itong mga kaibigan kong kumita ng ekstrang pera nang makabayad na sila ng utang.”

“Yeah, Niccolo tells me that you’re Galvin’s boyfriend?” dagdag ni Victor, “nice Galvin. You’re turning to a true blue gay guy.”

Sumimangot si Galvin. Gusto niyang pabulaanan ang sinabi nito. Pero hahayaan na lang niya na pagpantasyahan siya at si Joross na magjowa ng CEO. Baka sakaling mas matuwa ito at bigyan sila ng mas malaking kaltas.

“Nag-look out sa amin ‘yang si Joross nang minsang nagpatsupa ako kay Kerwin,” kwento ni Niccolo.

Kinurot ni Victor ang pamangkin, “you naughty boy. Ang swerte mo na kasama mo ang mga hotties na ‘to sa school so you can taste them anytime you like.”

Tapos ay naghalikan ang magtito.

“Magjowa din silang magtito?” bulong na usisa ni Joross.

“Yeah,” sagot ni Kerwin.

Matapos ang halikan ng dalawa ay nagsalita si Victor, “well, hindi porket may ekstrang lalaki sa show, eh dadagdagan ko na ang usual kong bayad sa inyo. I can orchestrate an orgy anytime I like. So, you really have to be special to impress me.”

Napalunok si Joross.

Ngumuso si Victor kay Galvin, “strip your boyfriend for me.”

Tumalima naman si Galvin, at isa-isang tinanggal ang lahat ng saplot ni Joross. Hanggang sa nakasuot na lang ito ng asul na bikini briefs.

“Ohhhh... Hot ah. You’ve got a good bod,” puri ni Victor.

Napakagat-labi si Niccolo, “damn. I wanna taste him tito.”

“You wanna earn money for your friends? Please my nephew,” utos ni Victor.

“Yes sir.” Tapos ay lumapit si Joross sa kama.

Hinaplos ni Niccolo ang harapan nito, “ohhhh tigas ka na? Matagal ka nang kumakana ng lalaki?“

Umiling si Joross, “in-explore ko lang simula nung mahuli ko sina Galvin at Kerwin na nagse-sex.”

Ngumisi si Victor, “damn. Nagpapahuli na kayong dalawa sa sex ngayon, ah. Oh, ano pang iniintay niyong dalawang kambal? Hubad na.”

Nagtinginan silang saglit na magkapatid. Tapos ay nagtanggal na ng damit. Iniwan nila ang kanilang suot na puting jockstrap.

Lumapit silang dalawa kay Victor.  Tapos ay dinakma ng magkabilang kamay nito ang kanilang mga bukol sa jockstrap. “Hmm... Yan ang gusto ko sa inyo, simula pa lang tigas na eh.”

“Hot ka rin kasi Sir Victor,” sambit ni Kerwin, “grabe ang sexy mo sa suot mong thong. Sana pagtanda ko kasing successful at kasing macho kita.”

“Haha. Bolero,” hirit ni Victor.

Inabot ni Galvin ang utong ng boss, “na-miss mo ba kami, Sir?”

“Sobra. Gusto ko kayo talaga eh. Bukod sa hot na kambal, malibog at masunurin sa sex,” dagdag nito, “gusto kong magpa-destress sa paborito kong kambal.” Tapos ay humiga ito at nilagay ang mga kamay sa likod ng ulo upang ipakita ang kilikili. 

Pumatong silang dalawa sa CEO. Si Galvin sa kanan, si Kerwin sa kaliwa. Sinimulan na nilang romansahin ito. Sabay nilang dinilaan ang hot na pangangatawan nito nang sabay sa magkabilang side. Una muna ay hinalik-halikan nila ang leeg nito, tapos ay sinibasib sa kilikili. Mabango ang pits nito.

“Hmmm... Fuck. Fuuuck...” ungol ng CEO habang nakatungo at nakatingin pababa sa kanila. Tila sobrang mangha na may dalawang magkawangis na mukha na nagpapasarap sa katawan nito.

Sinundan ni Galvin ang kapatid nang marating na nito ang malapad ang maumbok na dibdib nito. Sinipsip at nginata-ngata nila ang perky nitong mga nipples. Ikinasiya naman iyon ng kanilang sineserbisyuhan.

Sa kabila naman ay panay ang romansa si Niccolo sa katawan ni Joross, na mukha namang siyang siya na sinasamba ito. Nagfe-flex pa ang lalaki habang pinupupog ito ng halik ni Niccolo. Samantalang inangasan pa nga ni Joross ang lalaki kahapon. Iba talaga ang nagagawa ng libog kay Joross.

Habang sinususo ni Galvin ang pecs ni Victor, naramdaman niya ang kamay nitong tumutungo sa pwet niyang exposed sa suot na jockstrap tapos ay sinimulan siyang fingerin. Napaungol siya sa ginawa nito. Tumagas ang precum niya at na-soak na ang pouch ng jock niya sa harapan.

Nagsalita si Niccolo, “Galvin, puwede ko bang halikan ‘tong boyfriend mo?”

“Bakit ka nagpapaalam sa akin. Ginusto ni Joross ‘yan. Halikan mo,” sarkastikong sagot ni Galvin tapos ay pinuntirya naman ang abs ni Victor kasabay ng kapatid.

“Hahalikan kita. Gagalingan ko, basta ha. Taasan niyo kaltas sa utang nila,” banggit ni Joross tapos ay nilaplap si Niccolo.

Kita ni Galvin kung paano barubal na halikan ni Joross ang lalaki. Naalala niya ang pakiramdam noong una niyang hinalikan ang lalaki. Nakakapanghina talaga itong humalik, na para bang nanghihigop ng lakas.

“Uhmmpphhh...” impit na ungol ni Niccolo habang napapaakap sa katawan ng kapareha. Mukhang matinding tinatablan na ito sa lalaki.

Silang dalawang magkapatid naman ay nasa crotch na ni Victor. Kitang kita ang pamamaga ng burat nito sa puting manipis na tela ng thong. See through na iyon dahil sa pagtagas ng precum.

“Hmmm bango talaga ng singit ni Victor,” sambit ni Kerwin habang sinisibasib ang singit nito.

Masyado nang nahalina si Galvin sa straining na tent sa harapan ng thong ng lalaki. Kaya naman dinilaan niya ang bukol nito. Kahit may tela pa ay lasang lasa niya ang tamis alat ng precum nito, at ang init at tigas ng ari nito.

Narinig nila ang malakas na hingal ni Niccolo, “ahhh shit Joross! Grabe ka humalik!”

“Shempre naman. China-challenge niyo ako na galingan ko, so bigay todo na ako,” mayabang na turan ni Joross.

“Pasubok nga ako ng halik na ‘yan nang matikman na kung worth it dagdagan ang bayad!” banggit ni Victor.

Agad namang pumatong si Joross kay Victor at inangkin ang labi nito.

Kita ang pagkalmot ni Victor sa kubrikama. Mukhang tinablan ito sa halik ng lalaki.

Dinemonyo si Galvin at biglang hinatak pahubad ang thong ng CEO. Tapos ay sinubo ang burat nito.

Si Kerwin naman ay tumungo sa puwet nito at ni-rim ito.

Si Niccolo naman ay nakipatong din sa tiyo at sinibasib naman ang mga utong.

Ramdam ni Galvin ang pamimilipit ni Victor sa ilalim nilang apat.

“Ayos ba Sir?” pilyong tanong ni Joross matapos ang matagal na paglaplap sa CEO.

“Damn. You kiss like a real man!” komento ni Victor. “You top or bottom?”

“Di pa gano’n karami experience ko. Pero so far madalas kantutero,” maangas na sagot ni Joross, “pero nakantot na ako ng boyfriend ko.”

Hindi maintindihan ni Galvin kung bakit lalo siyang ginanahan sa pagtsupa dahil sa sinabi ni Joross.

“I want to see you fuck Galvin,” deklara ni Victor.

Pumalakpak si Joross, “game. Favorite kong gawin ‘yan.”

Napaluwa si Galvin. Bumangon na siya upang maghanda sa gagawin.

Hinawakan ni Victor ang ulo ni Galvin, “oh. Just let him fuck you. Tuloy mo lang ang pagtsupa sa akin.”

Bumalik si Galvin sa pagtsupa sa namamagang titi ng CEO. Tumibok iyon sa loob ng bibig niya habang sinisiritan ng precum ang lalamunan niya.

Naramdaman niya ang hubad nang bulto ni Joross na sumasampa sa malaking kama at pumupuwesto sa likod niya. Exposed naman na ang kanyang puwet dahil sa jockstrap ang suot niya. Naramdaman niya ang pagdikit ng titi nito sa puwet niya.

Bumaba sa tenga ni Galvin ang mukha nito, “fuck na kita, ah. Sasarapan ko para sa’yo saka para ganahan si Victor.”

Tumango si Galvin habang may subong burat sa bibig.

Naramdaman na niya ang pag-entra ng titi sa kanyang bukana. Sanay na siya sa sakit sa simula. Alam naman niya kung paanong natural na ire-relax ang asshole para madaling makapasok ang ari sa kanya.

Napasinghap siya nang bigla na lang siyang tinaga nang malalim ni Joross. Tapos ay nagsimula na itong bumarurot. Sumabunot pa ito sa kanya habang kinakasta siya.

“Aaaahhh! Galvin! Ang sarap mong kantutin! PUTANGINAA!” gigil na bulyaw ni Joross habang inuuring siya. Sa lakas ng kasta nito ay rinig ang malakas na palakpak ng balakang nito at puwet niya.

Mangiyak-ngiyak si Galvin sa sarap na hatid nito sa kanya na lalong nagpapagana sa kanya na i-deepthroat ang titing nasa bibig niya.

Tinantanan na ni Kerwin ang puwet ni Victor tapos ay hinatak nito sa isang gilid ng kama si Niccolo. “Halika. Ikaw naman pasasarapin ko.”

“Okay. What do you have in mind?” tanong ni Niccolo.

“Kunin ko lang ‘yung natirang poppers nung nag-peg sa akin ang girlfriend ko,” sabi ni Kerwin habang tumutungo sa bag upang kumuha ng maliit na bote.

“Woah. Teka? Poppers?!” gulat na turan ni Niccolo.

“Nagpakantot ka na?! Kaya ka may poppers?! Uggggh...” bulalas ni Victor sa gitna ng ungol.

Sumampa muli sa kama si Kerwin, “yep. Nagyaya ang girlfriend ko na kantutin niya ako ng dildo. Natutunan ko ang tungkol sa poppers, dahil nga nasaktan ako nung tinangka niyo ‘kong kantutin. Pero since may natirang poppers, kantutin niyo na ako. Basta Victor ah. Taasan mo naman ang bayad. May Joross na tapos bobottom pa ako.”

“Ohhh shit! Tito Victor? Can I fuck him first?” excited na sambit ni Niccolo.

“Sige. Fuck ko muna bibig nitong si Galvin. Tapos sunod ako sa’yo,” sagot ni Victor.

Humiga sa gilid ng kama si Kerwin, bumukaka at humithit ng poppers. “Oh sige na Niccolo. Bago mag-wear off ‘yung effect!”

Agad namang pumuwesto sa behind ni Kerwin si Niccolo. Tapos ay dahan dahan nitong tinusok ang titi sa butas ni Kerwin.

“Ooooohhhf... Shit ang sikip saraaap!” ani Niccolo habang pumipiston na sa lalaki.

Halata namang nasasaktan si Kerwin, pero kinakaya naman dahil sa poppers.

“Uuuugh... Hot...” komento ni Joross habang tuloy pa rin sa mala-makinang pagkantot kay Galvin, “alam mo ba bago ang girlfriend niya, kami muna ang kumantot diyan kay Kerwin. Ugh. Ang hot.”

“Shit! SHIT!” hibang na sigaw ni Niccolo. Pawis na ang lean na katawan ng lalaki na bigay na bigay sa pagkantot sa lalaki.

Si Victor naman ay minamalas ang dalawang kantutang nagaganap, “uuugh. Tangina. Ang sayaaaa!”

“Hndi ko na kaya! This is too much!” banta ni Niccolo. Tapos ay nangisay ito tanda na nagpalabas na sa butas ni Kerwin, “uuuuhmmm fuuuck shittt!”

Nang mahimasmasan na ang pamangkin ay bumangon na si Victor, “aahh! Let me tap that ass!”

Lumuwa na si Galvin mula sa burat, “aaah shit! Joross! Fuck mo pa ‘ko!” 

“Yes komander!” magiliw na sagot ni Joross tapos ay binarena siya nang masmabilis habang tinitindihan ang pagsabunot sa kanya.

“Gaaaah!” napatirik ang mga mata ni Galvin dahil sa sarap na nadarama. Nagste-strain na ang matigas niyang titi sa pouch ng jockstrap.

Si Victor naman ay dalidaling pumunta sa puwetan ni Kerwin na sumisinghot muli ng poppers. Gushing na ang tamod ni Niccolo mula sa butas nito. 

Pinasok na ni Victor ang burat sa loob, “oooooohhh goood. Shiiit. I’m gonna fuck you hard!”

Suminghot ulit si Kerwin, “sige lang... Ugh... Hangga’t okay pa ‘ko!”

“Uuuuuhmmm fuuuck!” mahabang angulngol ni Victor habang kinakasta na nito ang lalaki. Hawak nito ang harap ng jockstrap ni Kerwin na may erect na burat sa loob.

Hindi na kinaya ni Galvin ang sarap na nadarama, at ang imahen ng kakambal na kinakantot. “FFFFCK!” Nagpalabas na siya. Tumagas ang tamod niya sa tela sa harapan ng jockstrap.

Kinabig ni Joross ang ulo niya palikod at hinalikan siya habang nagdudulas ang kanilang mga pawisang matitipunong katawan, “yeah. Sarap ba?”

“Oo. Oo Joross. Putangina mo talagang kumantot,” naiiyak na sagot ni Galvin habang nahihimasmasan mula sa huling orgasm.

Bumunot na sa kanya si Joross tapos ay bumaling ito kay Victor, “fuck kita habang fuck mo si Kerwin?”

“Damn! Sige! Tangina ang hot mo kantutin si Galvin kanina.”

Tumabi si Galvin kay Niccolo na nanonood sa natitirang tatlong lalaki sa orgy na iyon.

“UGH!” ungol ni Joross nang tumusok na ito sa butas ni Victor. Tapos ay gigil itong kumantot.

“Ugghhhhhh fuuuck! TANGINA NIYONG TATLO!” bulalas ni Victor habang nata-trap sa butas ni Kerwin na kantot nito, at ang titi ni Joross na dumadausdos sa bukana nito.

Halos hindi na gumagalaw si Victor. Nangingisay ito sa bawat ulos na ginagawa ni Joross.

“Uggh kanina pa ako kumakantot!” banta ni Joross, “heto na ‘ko! PUTAA!”

Humugot si Joross tapos ay nagpalabas. Tumalsik ang mga tamod nito sa malamang puwetan ni Victor.

“Uhhh fuck!” Bumunot si Victor mula kay Kerwin at jinakol ang titi nitong balot sa tamod ni Niccolo kanina. “FUCK YOU!”

Tapos ay pinaliguan nito ang katawan ni Kerwin ng tamod.

“Ahhh shit ang init. Tanginaaa... Nakakalibooog!” ungol ni Kerwin. Kumuha ito ng tamod na tumama sa katawan nito, nilabas ang titi nito tapos ay sinalsal ang sarili. Wala pang isang minuto ay napasigaw na ito, “I’m cumming ahhh!”

At pinatalsik nito ang sariling katas sa torso. Humalo iyon sa tamod ni Victor.

Tinapik ni Joross si Victor, “ano, may pabonus ba para sa mga kaibigan ko?”

Natawa si Victor, “huh. You’re cocky. But yeah. Definitely. That was amazing! Pero dapit hapon pa lang. Isang round tayo after dinner. Fuck me longer. Nabitin ako, eh.”




--

If you want to support my craft, please subscribe to my patreon: patreon.com/jockwonderlust, and get extra perks such as weekly teasers and access to six (6) advanced chapters of the main full tagalog story.

No comments:

Post a Comment