If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 8, 2020

BDDD 19


ANG IKATLONG DE DIOS

Busy na nagso-sort si Kerwin ng kanyang mga damit sa kama nang pumasok si Galvin sa kuwarto na may buhat na kahon.

“Napakadami mo namang gamit? Paano natin ‘to pagkakasyahin dito sa kuwarto ko?” reklamo ng kapatid, “‘yung ibang laruan mo nung bata nandito pa.”

“Yung iba iwan mo muna do’n. Hindi naman siguro kailangan ni Dustin ‘yung lahat ng space,” sabi ni Kerwin.

Binaba na ni Galvin ang mga gamit. Tapos ay nagpunas ng pawis sa noo, “ugh. Grabe naman kasi ang dating niya. Biglaan. Nagkumahog tuloy tayo sa pag-aayos.”

“Basta lipat lipat lang tayo ng gamit. Matatapos naman na. Tapos saka na lang natin ayusin dito. Basta may enough space na siya sa kuwarto ko within this hour. Parating na siguro sila dito,” banggit niya.

Tinuro siya ni Galvin, “hoy. Ikaw ha. Ngayong dito ka na sa kuwarto ko matutulog, patakaran ko ang mananaig. Ayaw ko ng madumi. Ayaw ko ng maingay, lalo na kapag nag-aaral ako.”

Tumayo si Kerwin at hinarap ito, “oh? Eh paano kung magpasaway ako? Ano’ng gagawin mo sa’kin?”

Tinitigan siya nito nang masidhi. “Kapag pasaway ka. At mag-iingay ka… papasakan kita ng titi sa bibig at kakantutin ko lalamunan mo.”

Napakagat-labi siya, “oh? Nagsalita ang tahimik kapag kinakantot ko siya.”

“Utot mo. Nanakawin ko dildo mo,” buska nito.

“Cute mo, ‘tol.” Tapos ay hinalikan ni Kerwin ang kapatid.

Malamyos naman itong tumugon sa kanya. Napahawak ito sa kanyang mga braso.

Ngumiti si Galvin, “ang totoo niyan, excited ako. Makakatabi na kita sa kama every night, at hindi na natin kelangan pumuslit.”

Tumango siya, “oo nga eh. Easy access na ‘ko sa ass mo.”

Natawa ito, “magulat ka na lang magigising ka sa madaling araw at sinasakyan na kita.”

“Gago. Aasahan ko ‘yan, ah.” Tapos muli niya itong hinalikan.

Bumitaw agad sa halik si Galvin, “hoy. Hoy. Mamaya na ang landian natin. May ilan pa tayong gamit na ililipat. At lilinisan pa natin kuwarto mo. Jusko ang daming pinagbalatan ng junk food. Di ka pa rin nagbabago.”

Pinagtulungan na nilang dalawa ang pagtapos sa paglilipat ng gamit. Tapos ay sabay na silang naligo dahil pawisan sila. Naglambingan sila ng kaunti, ngunit minadali din nila ang paglinis ng katawan.

“Ano kaya ang hitsura ni Dustin ngayon?” tanong ni Kerwin habang nagtutuwalya na sila.

Tinaasan siya ng kilay ni Galvin, “seryoso ka sa tanong mo?”

“Aba malay ko ba kung may nagbago."

Ilang minuto matapos nilang makapag-bihis ay tamang tamang narinig nila ang pagpasok ng kotse sa harap ng bahay. Nag-abang na sila sa salas.

Pagbukas ng pinto ay pumasok na si Juancho na may dalang mga luggage, na marahil ay pag-aari ng sinundo nito sa airport. “Andito na siya…” anunsyo nito.

May pumasok na isa pang lalaki pagkatapos ng kanilang ama. Kaedad nilang magkapatid. Kasingtangkad. Base sa pagkakahapit ng damit nito sa katawan ay kasingkisig din nila. 

At higit sa lahat, katulad ng inaasahan nila, kamukhang kamukha din nilang dalawa ito.

Triplets talaga ang anak ni Juancho. At si Dustin ang ikatlong kapatid nila.

“Hi,” nahihiyang bati ni Dustin, na pareho din nila ang timbre ng boses.

“Hello…” koro nilang dalawa.

Nagtinginan sina Kerwin at Galvin. At base sa bukol ni Galvin sa shorts na suot, nawari ni Kerwin na pareho silang iniisip.

——————————————————————————

Matapos ang ilang minutong paghihintay nina Kerwin at Galvin sa loob ng kotse sa parking nila sa bahay kinabukasan ng umaga, ay dumating na sa wakas si Dustin. Pumasok ito sa backseat.

“Sorry I was late. I wasn’t able to unpack when I arrived, kaya it took me time to prepare this morning,” sabi ni ni Dustin nang pumasok na ito.

Binuhay na ni Galvin ang makina, “it’s okay. Alam naming hindi ka familiar sa SEASAU. So, mabuting sumama ka na sa amin.” Tapos ay pinaandar na nito ang sasakyan.

“Yeah. Thanks for that. At least I could familiarize myself with the campus,” sabi ni Dustin.

“Ohh… Sorry, baka you don’t speak tagalog. Just tell us,” ani Kerwin.

Umiling ang lalaki, “oh no. Marunong ako. Naturuan naman ako ni Mama. And then madalas naman kami sa FIlipino community doon. Huwag kayong mag-alala. Mapapa-english lang ako kasi ‘yun ang nakasanayan. Pero siguro naman mas mahahasa ako sa tagalog kapag medyo tumagal na ako dito sa Philippines.”

“So, kelangan ka huling nagawi dito sa Pinas?” tanong ni Galvin.

“Ngayon lang. Since… nagkahiwalay tayo nung babies pa lang tayo,” sabi ni Dustin.

“Yeah… Damn. I feel weird ngayon. Sorry. Hindi kasi ako sanay. Alam ko lang na may pangatlo pa sa atin, pero never kong na-imagine na magsasama tayo ulit,” pag-amin ni Kerwin.

“Yeah. I hope I’m not a hassle,” nakasimangot na banggit ni Dustin.

“Oh no. Hindi ah,” pabula ni Kerwin, “ang totoo nga niyan, medyo excited kami ni Galvin. ‘Di ba Galvin?”

“Shh… Nagda-drive ako,” saway ni Galvin, “pero yeah Dustin. Huwag kang mailang. If you need anything para maka-cope sa Pinas, sabihan mo lang kami.”

Ngumiti si Dustin, “thanks. Siguro after my business in SEASAU, I’ll by an iPhone. Tapos teach me about Facebook and Twitter and stuff.”

Napapalakpak si Kerwin, “ooooh oo nga pala. Limited ang socmed sa China! Don’t worry. Tuturo namin lahat sa’yo ng dapat mong malaman. Pagpasensyahan mo na ’tong si Galvin, siya ang masungit sa aming dalawa. Sa akin ka kung gusto mo ng good time.”

“Ay wow. Huwag mong idamay sa pagiging lokoloko mo ‘yan, Kerwin,” sabad ni Galvin, “matino sa studies ‘yan, for sure.”

“Sorry, hindi rin pala tayo naka-bond kagabi nung dumating ako,” banggit ni Dustin, “sa sobrang pagod sa biglaang impake at byahe, I immediately slept in the room as soon as my butt touched the bed.”

“It’s okay. Ngayong nandito ka na sa Pinas, we have all the time to bond,” sabi ni Kerwin. Tapos ay nagbigay siya ng pilyong tingin kay Galvin.

Si Galvin naman ay napairap sa kanya dahil sa kanyang pinapahiwatig.

Nakatitig si Dustin sa rear view mirror. “Grabe. This is so surreal. I lived alone with Mama, so hindi ko alam ‘yung feeling na may dalawa pa akong kakambal. Tapos seeing you two now, is just crazy. Grabe, pati katawan pareho tayo. You two also work out?”

“Oo, nabanggit ba sa’yo na si Dad ay manager ng chains of gyms?” sagot ni Galvin.

“Ohhh oo nga pala,” bulalas ni Dustin.

“Sabay sabay tayo workout. Para masaya,” ani Kerwin sabay kindat.

Napangiti si Dustin, “yeah. That’d be nice.”

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa SEASAU. Pagka-park ay lumabas na silang tatlo. Habang naglalakad sa campus ay in-orient nilang dalawa ang bagong dating na kapatid sa mga common spots ng campus.

May ilang mga tao na curious na tumitingin sa kanila. Medyo rare din naman kasi ang triplets— lalo na iyong kasing-kisig nilang tatlo, at sobrang identical pa.

Sa kanilang paglalakad ay namataan ni Kerwin si Joross na nagse-cellphone habang naglalakad patungo sa kanila. Tinawag niya ito. “JOROSS!”

Nang bumaling ito sa kanila ay bumagsak ang panga nito. Tapos ay nagkusot ng mga mata. 

“Namamalit-mata ba ako?! Tatlo kayong nakikita ko!” malakas na bulalas ni Joross nang makalapit sila.

Hinampas ito ni Galvin, “gago. Ang lakas ng boses mo! Ang OA mo!”

“Ahhh Dustin, heto si Joross, kaklase ko saka barkada namin ni Galvin,” pagpapakilala ni Kerwin, “Joross, si Dustin. Uhm. Kapatid namin. Triplets. Galing siya sa China.”

“Hello there, how are you?” bati ni Dustin habang nakikipagkamay sa kaibigan nila.

“Huwaw. Hindi ko alam na may ka-triplets ka… akala ko kambal lang kayo ni boyf—“

Pinandilatan ni Galvin si Joross.

“—Galvin,” pagtama ni Joross sa sarili. “Wow! Ang— ang amazing!”

“Ikuwento namin sa’yo mamaya, okay? Dalhin lang natin ’tong si Dustin sa College of Law,” sabi ni Kerwin.

Maya-maya ay nakarating na sila sa College of Law. 

“Dito na ‘yun Dustin,” ani Galvin.

“I’m gonna be okay here. You can leave me. Para masanay na rin ako mag-isa,” ani Dustin, “kaya ko na siguro i-handle ang admissions process on my own.”

“Okay. Basta if you need anything, text mo lang kami,” payo ni Galvin.

“Yeah, at mamaya samahan ka namin bumili ng iPhone,” dagdag ni Kerwin.

Tapos ay pumasok na sa tanggapan si Dustin. At silang tatlo na lang ang natira.

Habang naglalakad palayo ay pabulalas na nagsalita si Joross, “WHAT THE FUCK, TRIPLETS KAYO?! BAKIT HINDI NIYO SINASABI?!”

Tinampal ni Galvin ang mukha ni Joross, “napakalala mo talagang mag-react!”

“Ganito kasi ‘yun Joross,” pasimula ni Kerwin, “a few months after pinanganak kaming tatlo, nagkaroon ng matinding pag-aaway ang mga magulang namin. Tapos saktong nakatanggap ng trabaho si Mama ng job sa China. So, nag-decide silang mag-split. Pati kaming tatlo ini-split. Kinuha ni Mama si Dustin, naiwan kami ni Galvin kay Dad. And since then, wala na talaga kaming connections sa kanila. At tuwing pinapakilala kami ni Dad sa mga tao, kambal. Kambal lang talaga. Nabanggit sa amin ni Dad ang storya na may ka-triplets kami, pero he insisted nga na i-shut ‘yun sa pag-iisip namin. Kasi nga magkaibang buhay na nga kami. And tinanggap na lang namin.”

“Ooooh. May family drama din pala kayo,” komento ni Joross.

Umiling si Galvin, “well. Hindi naman siya family drama. Eh, namuhay naman kami ng normal. Single father nga lang kami. And hindi naman kami talaga nagkaroon ng interaction sa side ni Mama.”

“So, bakit nandito si Dustin ngayon?” usisa ni Joross.

Si Kerwin ang nagpaliwanag. “Ahh… Na-accelerate kasi siya. Maagang natapos ng college. Naka-graduate na siya ng Philosophy sa university sa China. Pero parang ayaw niya yata doon magpatuloy ng buhay. So, nakumbinsi niya ang nanay namin na dito na lang. Maglo-lawyer daw siya dito. Pumayag naman si Dad. So, heto na tayo ngayon.”

Napakagat-labi si Joross, “hot din siya ah. As in kamukhang kamukha niyo. Kakatawan niyo rin.”

Tinuro ni Galvin ang lalaki, “oh oh. Alam ko ‘yang maduming isip mo.”

Tumaas ang kilay ni Joross, “aba bakit? Hindi niyo naisip maka-trip?”

“Naisip siyempre. Ang hot kaya ng thought. Pero pwede ba. Kilalanin muna namin ang long lost twin brother namin bago namin siya pag-isipan nang masahol?” sarkastikong tugon ni Kerwin.

“Saka mabuti nang kami ni lang ni Kerwin ang makasalanan sa pamilyang ’to. Mandadamay pa ba kami sa kababuyan namin?” dagdag ni Galvin.

“Hehehe. May point ka naman,” pag-ayon ni Joross, “and besides. Andito naman akong boyfriend mo lagi kasama si Kerwin para i-fulfill ang mga kababuyan mo.”

Sinapak ni Galvin ang tagiliran nito, “napaka gago mo!”

Napaigkas si Joross, “grabe ka boyfriend! Karinyo brutal! Aray!”

Natawa lang si Kerwin sa inaasal ng dalawa.

——————————————————————————

“Hoy, ano’ng ginagawa mo diyan, hah?” 

Napatingin si Kerwin sa kakapasok lang sa pintuan. Si Galvin iyon na kakatapos lang maligo at tanging twalyang nakatapis lang ang suot.

“Nagse-cellphone,” masungit niyang banat, “bakit makasigaw ka diyan?”

“Ehh, bakit hinihimas mo harap ng brief mo habang tinitingnan mo ‘yan?!” hamon nito habang nagtatanggal na rin ng tapis at nire-reveal ang bikini briefs na pula.

Tumawa lang nang pilyo si Kerwin habang tuloy pa rin sa paghimas ng semi-erect niya sa green na bikini.

Sumampa si Galvin sa kama at tumabi sa kanya. Sumilip ito sa kanyang cellphone screen. “Ohh… Si Dustin na ba ‘yan? May facebook na siya?”

“Yep, tinuruan ko siya mag-set-up kanina,” sagot ni Kerwin, “tayong tatlo pa lang ni Joross ang frinend niya dahil wala naman siyang kakilala sa Pilipinas.”

“Mukhang tuwang tuwa siya sa internet dito sa Pilipinas. Kahit mabagal, at least malaya na siyang mapuntahan ‘yung mga sites na naka-firewall sa kanila noon sa China,” sabi ni Galvin, “—oh shit. Siya ‘yan?!”

“Yep,” ani Kerwin habang zinu-zoom in ang mga bagong pictures na pinost ni Dustin. Ang ilan doon ay gym pics nito sa China. Ang isa naman ay naka-boardshorts sa may beach, marahil ay sa China din.

“Ooooooh shiiit! Tangina batak din siya!” sabi ni Galvin na hinihimas na rin ang bukol sa harapan.

“Gusto ko siya maka-sex. Gusto ko mag-sex tayong tatlo! Ugh. Ang saya siguro no’n,” sumamo niya.

Binatukan siya nito, “gago. Masarap lang pangarapin. Pero huwag na nating tangkain. Mabuti nang tayo na lang ang nasa ganito.”

Ngumuso siya, “hmp. Ang KJ mo talaga.”

“Hayaan mo na muna natin na maging hiyang sa Pinas si Dustin. Iyon ang mas mahalaga,” payo nito.

“Okay,” tapos ay kumabig si Kerwin, “siyanga pala, meron akong naughty surprise para sa’yo.”

“Huh?” pagtataka nito.

Nagpunta sa images ng phone si Kerwin, pumili ng isang picture at pinakita iyon kay Galvin.

“Oh shit gago! Paano mo nakuha ‘yan?!” gulat na bulalas ni Galvin.

“Hehe. Nagising ako nang madaling araw kanina. Tapos nung papunta ako ng CR, nakita ko naiwan ni Dad ‘yung pinto ng kuwarto niya. Tapos hayan. Nakahiga siya na naka puting brief. Pinicturean ko!” proud na kuwento niya.

“Tangina mo ka. Ang sutil mo talaga,” komento nito.

“Hoy. Hindi naman ako papahuli siyempre. Pero nahirapan din ako na magtiis kasi gusto ko talaga siyang tsansingan. Tingnan mo naman ang hitsura niya diyan!”

Nakahilatang nakabukaka ang ama. Ang katawan nitong alaga sa gym ay naka-expose, at kahit may edad na ito ay maganda pa rin ang kutis, at guwapo ang pagmumukha kahit mahimbing na tulog. Pero ang higit na takaw mata sa imahe na iyon ay ang bukol nitong parang gusto nang kumawala mula sa pouch ng briefs nito. May kaunting precum sa nakatagos sa tela ng undies nito.

“Ano kaya ang naiisip niya kaya ganyan siya katigas?” tanong nito.

“Siguro ‘yung mga babae niyang trainer sa gym,” hula ni Kerwin, “alam mo namang kilalang tirador ng mga trainer ‘yang si Dad."

“Fuuuuck. Ang sarap ni Daaaaddy…” ungol ni Galvin. Literal itong naglalaway habang nakatitig sa picture.

“Namoto… Natatakam ka din pala, eh,” banggit niya.

Dinukot ni Galvin ang burat at nilabas at sinimulang jakulin, “ahhh tangina. Dad. Hihimurin ko katawan mo…”

Napalunok si Kerwin. Mukhang nagpapadala na sa agos ng libog ang kapatid na gawa ng suggestive na image ng kanilang ama. Nilabas na rin niya ang titi niya at sinimulang jakulin iyon.

“Uhmmm… Saraaap… Ikaw ‘tol ano’ng gagawin mo kay Dad?” tanong ni Galvin sa kanya.

“Ahhhh sipsipin ko utong niya,” sagot niya habang sinasakal ang hawak na burat at ini-imagine ang sinasabi niya.

“Sige ako ‘rin ‘tol. Tig isa tayo ng utong… hmmm…” matunog at mahangin ang mga salita nito, na para bang nakikipag-phone sex.

“Hmmm…” nakisakay na siya sa trip nito, “grabe. Sige galingan mo pagsupsop sa nipples ni Dad. Hahalikan ko siya. Hmmm...”

Napapikit siya na iniisip na nakikipaglaplapan siya sa kanilang ama. Marahil ay masarap itong humalik. Marahil ay sa tindi ng pagnanasa niya ay mahihigop niya ang lahat ng laway at hangin nito sa baga. Marahil ay pipilitin niyang bumuhol ang dila niya sa dila nito.

“Ahhhh ako din makikihalik sa inyo ni Dad,” banggit ni Galvin, may kaunting inggit sa boses.

Hinalikan siya ni Galvin, ngunit hindi sa buong labi. Tila nagtitira ito ng puwang para sa kanilang ama na nais nilang maka-three-way na halikan.

Niyakap niya ang kapatid. Matigas ang katawan nito dahil kakagaling lang din nila sa gym. Naiisip niya na marahil ganoon din katigas ang katawan ng kanilang ama.

Nagkiskisan sila ng mga adobeng mga muscles at matitigas na mga bukol.

Nagsalita si Galvin, “ahhhh… Inaabot ni Dad ang puwet ko. Tapos fininger niya.”

“Parang ganito?” Tapos ay dinukot ni Kerwin ang malalaman na mga pisngi ng puwet nito tapos ay nagpasok nang dalawang daliri sa butas nito.

“Ahhh shit! Shiiiit! Sarap Dad!” umuungol na singhal nito habang nangingisay.

“Tapos habang dinadaliri ka niya, tsutsupain ko ang titi niya. Malaki siguro ‘yun saka masarap!” tapos ay bumaba na si Kerwin at binaba ang briefs ng kapatid gamit ang ngipin at agad na tsinupa ang burat nito.

Matigas at mainit iyon sa bibig niya. Tumitibok iyon at dumudura ng precum sa lalamunan niya. Dineepthroat niya iyon habang dinadaliri ang lalaki na impit na umuungol sa dalawang stimulation na nakukuha. Naisip niya kung ganoon din ang magiging reaksyon ng ama kung sakaling isubo niya ito.

Tinatlo na niya ang daliri sa puwet ng kakambal. Mas lalo itong napasinghap.

Nang mangawit si Kerwin, ay lumuwa na siya at nagsalita. “Hmm… Ang sarap din siguro kung tsupain tayo ni Dad.”

Kumalas sa kanya si Galvin, “hmm… Sarap sigurong i-imagine no?” Tapos ay bumaba ito sa kanya at sinubo na rin ang burat niya.

Napahawak sa noo si Kerwin. Napapikit siya at inisip na ang magaling na vacuum na bibig na tumatrabaho sa kanyang tarugo ay sa kanyang ama. Ini-imagine pa lang niya ang hitsura ng matured niyang ama na subo ang kanyang titi ay nagpapaigting pa lalo ng libido niya.

Hinawakan niya ang ulo ni Galvin at lalong nginudngod ito sa kanyang tarugo. Muffled itong umungol habang dinideepthroat siya nito.

Matapos ang ilag minuto ay lumuwa na ito at sinabing, “hmmm… Kantutin mo na ako. Please Kerwin please?”

Ngumisi siya, “oo naman. Dahil nasa iisang kuwarto na tayo, kawawa puke mo sa’kin.” Tapos ay pinatagilid niya ito ng higa. Pumuwesto siya sa likod nito. Tapos ay pinasok niya ang titi niya sa puwet nito. Dahil napaluwag na ng daliri kanina, ay madali na lang niyang napasok.

“Oooohhhh. Fuuuck. Fuuuck tangina fuck mo ‘ko! Fuck mo pussy ko!” angulngol ni Galvin.

Hinablot niya ang pecs sa harapan nito, “kingina mo. Ang baboy mo. Nagpapakantot ka sa kapatid mo!” Tapos ay binarurot niya na ito.

“Agggh!” singhal nito.

Kahit ilang beses nang nakantot ni Kerwin ang kapatid, ay sadyang masarap pa rin ang pakiramdam sa loob. Parang vacuum. Mainit at masikip. Parang laging virgin. Higit pa doon, matapang na tinatanggap ng kapatid kahit anong tindi ng kanyang mga kadyot.

Inabot niya ang titi nito. Mainit iyon, malagkit at namamaga.

“Oooohhh. For sure. Kasing galing mo si Dad kumantot. Gusto ko rin na kantutin niya ‘ko…” halinghing ni Galvin habang tinatanggap ang mga kasta.

“Ahhh shit. Nai-imagine ko! Sobrang hot niyo sigurong panoorin!” sabi niya habang lalong tinitindihan ang pagbarena.

“Ang saya kingina talaga! Tapos sana makita kinakantot mo siya!” dagdag nito habang sinasabayan na ng pag-urong ng balakang ang kanyang pag-ulos.

“Gagooo! Dinedemonyo mo ‘ko!” reaksyon ni Kerwin. Lalo niyang binilisan ang pagkantot sa kapatid.

Lumingon sa kanya ang kapatid tapos ay nilaplap siya. Ang kanyang mga kamay ay bumitaw na sa titi nito at nilapirot ang mga utong nito. Tuloy lang siya sa pagpiston. Kahit bagong ligo ay pawisan na naman silang dalawa.

Matapos ang halik ay nagsalita si Kerwin, “alam mo kung ano pa masarap?”

“Ano?”

“Tangina makikisali sa atin si Dustin! Tangina… Tatlo tayong magkakamukha nagkakanaan. Tsupaan tayong tatlo. Tapos pareho kayong kakantutin ko. kakantutin mo siya. Kakantutin ka niya. Grrr!” gigil niyang sabi.
Napaliyad si Galvin. “tangina mo hindi ko na kayaaaaa!” Tapos ay nangisay na ito. At muli ay bumuga na ang titi nito ng tamod nang hindi hinahawakan iyon. Kumalat iyon sa kanilang kubrikama.

Dahil sa pagsakal ng assring nito sa titi niya ay halos sabay na ring nag-orgasm si Kerwin, “puuuuutaaaaa!” Tapos ay napaigtad siya at dineposito na ang limang sirit sa lagusan ng lalaki.

Kinuha ni Galvin ang kamay at hinawakan iyon. Tapos ay lumingon sa kanya at humalik. “Shit. I love you.”

“I love you too. Tangina isang kama na lang tayo parang inasawa na talaga kita,” hirit niya.

Siniko siya nito, “ugh. Tapos kinalatan agad natin ng tamod ‘yung sheets. Next time magpatong tayong tuwalya.”

“Opo. Hehe. Tangina Galvin ah. Napakababoy ng pag-iisip mo. Nagugulat ako sa’yo,” buska ni Kerwin. 

“Lokoloko!” 
 

--

You can further support my craft by being a patron. Subscribe to patreon.com/jockwonderlust and access extra perks such as weekly teasers and six (6) advanced chapters for the current full fiction tagalog story (BDDD).

1 comment:

  1. To be honest I thinking for the 3 brothers 2gether with jorross will be a bottom for their daddy..I love pure top daddy and kinky sons

    ReplyDelete