If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 13, 2020

SLNP 24

 

ANG KASAYSAYAN NINA NATE AT JETHRO

“Maraming, maraming salamat po talaga Sir Nate, sa pag-consider sa akin sa program.”

Taimtim na tinitigan ng masbatang si Nate ang diver na nakaupo sa harapan ng kanyang mesa, sa maliit na silid na pinagsimulan ng BSDP noong itinatag ito.

“Walang anuman, Jethro. Napakatalented mo na diver,” sagot niya sa probinsyano, “ikaw ang pinakauna naming bibigyan ng sponsorship. Training, housing, pag-aaral. Aalagaan ka namin.”

Nanlaki ang mga mata ng masbatang si Jethro. “Seryoso po talaga?”

“Yes. At huwag mo na rin masyadong alalahanin ang pamilya mo, dahil nakakuha na rin kami ng mag-sponsor para mabigyan sila ng pangkapital para sa livelihood,” eksplika niya.

Halos maiyak ang diver, “naku! Salamat po talaga. Napakalaking karangalan po nito.”

Hinawakan niya ang braso ng binata na striking ang Pinoy features at balingkinitang katawan, “basta ah. Mag-uuwi ka pa ng maraming medalya.”

Tumango si Jethro na excited, “opo gagawin ko ang lahat. At ang makapasok po sa world olympics po!”

Natawa si Nate, “Jethro. Huwag mo na akong popo-in, hindi naman ako ganoon katanda. Nate na lang.”

Ngumiti ang lalaki, “sobrang salamat talaga. Bilang ganti, gagawin ko ang lahat para makabawi sa’yo.

Umiling siya, “no. Wala. Basta mag-focus ka sa practice mo. Ako na’ng bahala sa iba.”

Hinawakan ni Jethro ang kanyang kamay. Tapos ay tinitigan siya nang mariin, “kahit ano Sir Nate. Pagsisilbihan kita. Gagawin ko ang lahat. Kahit ano.”

Napalunok si Nate. Napaka-suggestive ng sabi ng lalaki. Ang lalim ng tingin nito sa kanya. At sobrang attractive ang home grown na kaguwapuhan nito.

Hindi niya napigilan ang sarili. Hinalikan niya ang diver.

Tumugon naman ang diver sa kanyang halik. Pinisil nito ang kamay niya.

Biglang bumalik sa katinuan si Nate, “oh, my god. Jethro. Sorry. That was inappropriate.”

Nakangiti naman ang nakahalikan niya, “hindi Sir Nate. Okay lang. Bakla ka po ba Sir?”

Nanlaki ang mga mata niya, “ugh. Halata ba?”

“Naku hindi. Ang macho nga ng dating mo, eh,” pagtanggi ni Jethro, “may kakaiba lang talaga sa tingin mo. Nakikita ko siya sa mga co-diver ko na pumapatol din.”

Bumuntong-hininga si Nate, “I’ve always tried to hide my sexuality. Alam mo naman. Tanggap naman ng pamilya ko pero, ayaw nila ‘yung basta ipa-parade ko lang. So, tinago ko. Ang tanging experience ko lang ay dun sa driver ko.”

Emphatic na tumitig sa kanya ang diver, “okay lang ‘yan Nate. Hindi kita hinuhusgahan. Hinango mo ako mula sa walang kapag-a-pag-asa kong sitwasyon sa probinsya namin. Bibigyan mo ako ng pagkakataon. Gusto kitang mapaligaya kung paano mo ako pinaligaya, at ang pamilya ko din.”

“Bakla ka ba Jethro?”

“Para sa’yo, sige. Oo."

——————————————————————————

Gumising si Nate. Agad niyang kinuha ang kanyang cellphone at binuksan ang kanyang email app. Napabangon agad siya sa kanyang nabasa. Email iyon galing sa kanyang ama.

“Nate, the board has approved your request for sponsorship. Please use it well. And no monkey business please. We’ll send you the formal documents later. Belated happy birthday. Papa.”

“YES!” sigaw ni Nate.

Gumalaw ang katawan na nakahiga sa tabi niya sa ibabaw ng kanyang kama. Bumaba ang kumot na tumatakip sa katawan at lumitaw si Jethro, “hmmm… Ano nangyayari?”

“Na-approve ‘yung request ko for extra funding sa board!” masaya niyang balita.

Bumangon na rin ang coach at nagkusot ng mga mata, “wow! Good news!”

Sa sobrang saya ni Nate ay hinalikan niya ang lalaki at niyakap ng mahigpit. Tumugon naman ang lalaki na nakibahagi sa saya niya.

Nang kumalas sila sa yakap ay mangiyak-ngiyak siya.

Pinunasan ni Jethro ang luha niya, “oh. Kahapon iyak iyak ka pa. Natatakot ka na hindi maa-approve. Ngayon tears of joy ka na.”

Matapos ang kaarawan ni Nate ay dumating sa kanya ang balita na ibababa na ang final decision ng board ukol sa kanyang request na iyon. Dalawang araw din siyang nag-alala. Marami pa kasi siyang mga babaeng atleta na gustong suportahan, dahil magbubukas na ang synchronized swimming sa program niya. Umaasa ang mga atleta at ang pamilya nito na masusuportahan iyon ng BSDP.

Syempre bilang direktor, hindi naman niya puwedeng ipakita ang kanyang pag-aalala sa publiko. Ayaw niyang anxious ang ibang mga tao doon, upang magpokus lang ang mga ito sa pagte-training.

Buti na lang nandoon si Jethro, ang kanyang pinakaunang recipient sa BSDP na ngayon ay coach na at confidante niya, na puwede niyang paghingahan ng mga damdamin niya. Handang handa naman siyang pakinggan nito at payuhan. Pinapakalma siya nito, sa parehong seksuwal at wholesome na paraan. At ito rin ang tumutulong sa kanya na ma-integrate nang maayos ang mga atleta sa kultura ng BSDP— sa pareong seksuwal at wholesome na paraan din.

Hinawakan ni Nate ang kamay ng coach, “salamat Jethro ah. Sa lagi mong pagdamay sa akin, kahit gago gago ako minsan.”

Natawa ang lalaki tapos ay masuyong hinawakan ang kanyang baba, “sabi ko naman sa’yo. Noong una pa lang. Nandito lang ako lagi, at gagawin ko ang lahat para lang mapasaya ka.”

Tapos ay hinalikan siya ni Jethro. Nagbiro ito pagkatapos, “ikaw ah. Porket depressed ka, nakakailan ka nang kantot sa’kin, hanggang kagabi. Sa susunod ako naman ang top, ah.”

Tumawa si Nate, “okay. Na-miss ko rin ang kantot mo, eh. Ligo na tayo to prepare for today.”

Sabay silang tumungo sa CR. Doon sila naglinis ng katawan habang minsanan ay naglalandian.

Pagkalabas nila galing pagligo ay nagpasya si Nate na tawagan si Caloy sa phone.

“Good morning Sir— ay Nate…” awkward na bati ni Caloy.

“Hello Caloy good morning!” bati niya sa hinirang niyang boyfriend.

“Kumusta ka na po?”

“Okay na ako. Malusog at masaya na ulit!”

Sa loob ng dalawang araw na namomroblema siya ay hindi muna niya pinasama sa kanya si Caloy sa mga usual nilang date. Hindi rin sila nag lambingan o nag-sex. Dahil ayaw naman niyang malaman ng iba bukod kay Jethro ang kanyang problema. Lalo na ang gymnast na ito na nalalapit na ang malaking patimpalak.

“Ahhh mabuti naman po!” sagot ni Caloy gamit ang normal nitong cheery na tono ng boses.

“Sooo… Dahil okay na ako. Date tayo ulit mamaya tapos… sa dito ka sa kuwarto ko magpagabi,” banggit niya.

“Okay sige,” simpleng pag-ayon ni Caloy.

“See you later sa breakfast.”

“See you!”

Pagkababa ni Nate ng phone ay napansin niya na matalas ang tingin sa kanya ni Jethro. “Oh. Ano’ng problema mo.”

“Pucha naman Nate, ilang sandali lang na nagbago ang ihip ng hangin sa buhay mo, balik ka na agad sa ganyan,” inis na turan ni Jethro habang nagsusuot ng damit.

“What?! Eh boyfriend ko si Caloy, natural I’d want to be with him!” depensa niya.

“Eh ako?! AKO?! Ano mo ‘ko Nate?” bulalas ng lalaki.

Nanlaki ang mga mata ni Nate. Iyon ang unang beses na pagsalitaan siya nang ganoon ni Jethro.

“Ano? Tagapayo? Tagapawi ng lungkot mo? Punching bag mo? Tagapagtanggol mo sa nang aapi sa’yo?” litanya ni Jethro, “tapos kapag wala ka na sa dilim, sa ibang lalaki ka na naman. Kasi hindi mo na ako kailangan.”

“What the fuck, Jethro?! That’s not true! You know I always need you! Alam mo kung gaano ka kaimportante sa akin!” sigaw niya.

“So, bakit hindi ako ang boyfriend mo?!” madamdamin nitong sumbat, “hah? Bakit sa dinami-dami ng lalaki sa buong kasaysayan ng BSDP, bakit hindi ako?”

Napasinghap si Nate. Hindi siya makapaniwalang makakarating sila sa ganoong komprontasyon.

“H-hindi ko alam,” lang ang naisagot ni Nate. Pero alam niya ang tunay na dahilan.

“Bull shit na sagot ‘yan,” singhal nito.

Bumuntong-hininga si Nate, “what do you want me to do? Ayokong magalit ka sa akin!”

Pumikit ito. Tila nagpipigil ng luha. Tapos ay nagsalita. “H-hindi ko kayang magalit sa’yo, Nate. Naiinis lang ako sa sitwasyon. Sorry kung nagbulalas ako ng ganito. Baka wala ‘to sa lugar. Sinira ko pa ang saya mo. Papalamig lang ako. Huwag kang mag-alala Nate. Andito pa rin ako, para sa’yo. Hindi kita matitiis.” May halong tenderness at hinanakit sa sinabi nito.

Nagbigay ng matamlay na ngiti si Jethro bago tuluyang umalis sa silid.

——————————————————————————

Nang dumating ang gabi ay naglagi si Nate sa isang gazeebo sa garden. May dala siyang baso at isang bote ng alak. Alkohol muna ang gagamitin niyang pampawi ng kanyang problema sa ngayon. Hindi niya na tinuloy ang date nila ni Caloy. Nawalan na siya ng gana.

“Huy Nate.”

Nagulat siya at lumingon sa tumawag sa kanya. Si Maverick iyon.

“Shit. Manggulat ba,” iritable niyang tugon, “saka maka huy ka, parang hindi boss kausap mo.”

“Nah. Sanay ka naman na sa akin. Tawag niyo nga sa akin, Maverick Ma-attitude,” buska nito.

Tumaas ang kilay ni Nate, “oh, eh bakit ka nandito?”

Nag-abot ito ng folder sa kanya, “you asked me to write about the new synchronized swimming program ‘di ba? Ipapasa ko na sa’yo.”

Tinanggap niya iyon, “ah shit. Yeah sorry. I forgot.” Tapos uminom ulit siya ng alak.

“Okay lang kayo ni Jethro? Kanina kasi nung nakita ko tumutungga din. Ng beer,” lahad ni Maverick, “tinatanong ko siya kung bakit. Sabi niya, ikaw daw. Pero ‘di naman siya nagkuwento.”

“Tsk. Ano ka ba? Sportscaster o showbiz reporter?” inis niyang banat.

“Okay. Hindi na ako mangingialam,” anito, “pero kung may maipapayo man ako, Pwede mag aminan na kayong dalawa?”

Kumunot ang noo ni Nate, “kasi abangers ka kay Caloy?”

Nautal ang lalaki at namula, “hoy gago. Wag ka nga. This isn’t about me. Ang akin lang, nagsasayang ka ng oras. Parang laging may kailangan kang patunayan. Hetong paglawak ng BSDP. Ang papalit-palit mo ng lalaki. Ang pagiging bossy mo. Tagal mo nang ginagawa ‘to. Ang dami mo nang success pero parang ‘di ka pa rin satisfied.”

Hindi nakasagot si Nate. Nagkaka-sense naman para sa kanya ang sinabi nito.

“Baka kasi ibang bagay— o tao ang hanap mo,” payo ni Maverick, “or baka naman kasi nahanap mo na. Ayaw mo lang angkinin.”

——————————————————————————

Kumatok si Nate sa silid ng diving coach.

Pagbukas ng pinto ay tumambad si Jethro na mukhang haggard. Pero lumiwanag ang mukha nito nang makita siya. “Nate!”

Ngumiti siya, “puwedeng pumasok?”

Pinadaan siya ng lalaki papasok sa kuwarto nito. Sa dami ng beses na pabalik-balik siya sa kuwarto nito ay at home na siya sa loob. Dumiretso siya sa sofa at umupo doon.

Tumabi ang lalaki sa kanya, “ahh… Nate.. ‘Yung kaninang umaga, kalimutan mo na… Nahihiya ako sa’yo. Dapat hindi ko sinabi ‘yon.”

Umiling si Nate, “hindi Jethro. Tama naman ang lahat ng sinabi mo.”

Tapos ay napatahimik silang dalawa.

Binasag ni Jethro ang katahimikan. Nagsalita ito habang nakayuko. “Tutal naman… nasabi ko na sa’yo, eh ‘di aamin na ako ng tuluyan. Bahala na kung ano ang maging tingin mo sa akin pagkatapos nito.”

Bumaling siya sa lalaki at hinintay ang sasabihin nito.

“Mahal na mahal kita Nate. Ang tagal tagal na,” madamdaming lahad nito, “At hindi lang ‘to dahil sa utang na loob na ang dami mong itinulong para umangat ang buhay ko, pero mahal talaga kita. Gusto ko laging kasama kita. Gusto ko ‘yung nakakatulong ako sa’yo. Gusto ko na karamay mo ako. Masaya ako na may relasyon tayong dalawa na iba sa mga tao sa buhay mo. At oo ramdam ko rin naman na espesyal ako sa’yo. At alam ko din naman na marami kang hang ups sa buhay kaya para kang paruparong palipat lipat ng lalaki. Masaya na ako na mula noon hanggang ngayon, nasa tabi mo lang ako. Hindi ko man sinasabi ‘to sa’yo, pero ipaparamdam ko lagi sa’yo na mahal kita.”

Ngumuso si Nate, “eh bakit nga ba hindi mo sabihin?”

Nagkibit-balikat si Jethro, “ewan ko. Sa tagal ng panahon na kakilala kita, ikaw ang pumilpili. Hindi ikaw ang pinipili. Kaya naghihintay lang ako na piliin mo ‘ko. At saka, jusko. Nagtatrabaho din ako sa ilalim mo. At hindi pa ako kontento sa mga achievements na nagagawa ko para sa BSDP.”

Kumunot ang noo niya, “gago ka ba. Nakauwi tayo ng more than ten medals dahil sa’yo. Ang dami mong achievements ano.”

“Nagkaroon lang naman ako ng lakas ng loob na sabihin eh kasi… ewan ko ba ‘tong si Maverick. Mapilit. Nahahawa na ako sa pagiging ma-attitude na. Nasigawan tuloy kita kanina,” asar na turan nito.

Bumuntong-hininga si Nate, “okay lang. I kinda needed that wake up call.”

Alala ang mukha nitong bumaling sa kanya, “huy. Please. Huwag kang magagalit ah. Ayoko malayo sa’yo. Please.”

Naluha si Nate, “ano ka ba. Syempre hindi ako galit. Ikaw pa. You’re the only person in this world that I can count on with my life. At alam mo naman na itong pagiging dominante ko. At ang pakikipag boyfriend ko sa mga guwapong lalaking ‘to, these are just my coping mechanism… for being an outsider most of my life.”

Kinuha ni Jethro ang kamay niya, at pinisil, “kung kailangan mo ng tao na kailangan mong maging mahina. Kailangan mong maging totoo. Nandito lang ako.”

Tumango siya, “thank you. At tama ka. You deserve me more… than my weakest. At feeling ko, deserve ko din na maging masaya, maging tunay na masaya… At sayo, sa’yo ako masaya. Ikaw ang unang tumanggap sa akin kung sino ako."

Hinalikan siya ni Jethro nang malalim at malamyos. Tapos ay sinabing, “walang sapilitan, Nate. Pero hayaan mong mahalin lang kita. Alam kong marami ka pang issues sa sarili mo na kailangan mong i-resolve. Basta… hayaan mo lang na mahalin kita.”

Ngumiti si Nate, “grabe. Kilalang kilala mo ako.”

“Of course.” Tapos ay muli siyang hinalikan ng diver.

Nagsimula nang malamyos ang halik na iyon. Hanggang sa lumalim at naging masmapusok.

Sinimulang tanggalin ng coach ang mga butones ng polo ni Nate. Hinayaan lang niya ito. Hindi niya namalayan na kapwa na silang nakahubad.

Nagyakapan sila habang nagme-make out. Mas may gigil ang mga galaw ni Jethro. Ang kanilang mga vurat ay naglilingkisan na.

Bumitaw si Nate sa halik, “angkinin mo ako ngayon, Jethro. Parausan mo ako.”

Ngumisi ito sa kanya, “oo naman.” Tapos ay bumaba itong unti-unti sa kanyang katawan at niromansa ang kanyang katawan.

Kabisadong kabisado na ni Jethro kung paano mamanduhin ang katawan niya. Alam nitoang estilo kung paanong supsop ang kailangan sa utong niya. Alam nito ang kiliti niya sa kanyang tenga. Alam nito na gusto niyang dinidilaan nang husto ang kanyang kilikili. Alam din nito na gusto niyang matagal na niroromansa ang kanyang singit bago pa man siya isubo.

At nang sinubo na siya nito ay dama niya na alam nito ang mga sensitive spots ng titi niya. Nilaro at inipit-ipit nito sa labi ang ulo ng kanyang burat. Bumabad ang bibig nito doon habang sinisipsip ang kanyang precum. Tapos ay unti-unti nitong ibaba at ilalalim ang sandata niya sa bunganga nito. Matagal siya nitong dini-deepthroat.

At habang nakababad ang kabuuan niya sa loob ni Jethro, ay tataas ang mga kamay nito tapos ay aabutin ang kanyang mga utong upang lapirutin.

“Fuuuck tangina… Jethro ughhh…” halinghing ni Nate habang napapaliyad sa sofa.

Lalo siyang namilipit nang nagsimula nang magtaas-baba ang bibig ni Jethro. Mabilis ang ritmo nito. At talagang sagad ang bawat tsupa upang makuha ang kanyang kabuuan sa bawat subo, habang tuloy pa rin ito sa paglamas ng dibdib niya.

Ramdam ni Nate na tumatama sa binti niya ang matigas at malagkit na burat ng diver na tsumutsupa sa kanya.

Kabisado na rin nito ang reaksyon ng titi niya. Alam nito kapag lalabasan na siya kaya bigla itong luluwa at babagalan ang blowjob upang patagalin pa siya. Alam nito kung paano mapapahaba ang kanilang siping, higit sa kung sino pang lalaki.

Hindi namalayan ni Nate na lumipas na ang mahigit sampung minuto.

Lumuwang humihingal si Jethro, “tangina. Napakasarap talaga ng burat mo Nate.” Tumayo ito. Tapos ay umupo sa tabi niya, bumukaka. “Pero masarap din bibig mo sa titi ko.”

Natawa si Nate tapos ay bumaba na siya crotch. Sinunggaban niya ang titi nito. Naramdaman niya ang burat nito na pumipintig sa loob niya. Sobrang tigas niyon at ang daming dinudurang precum. Nagsimula siyang magtaas baba.

“Aaaahhh shit! Tangina! Alam na alam mo kung paano ako tsupain!” namimilipit na bulalas ni Jethro.

Natuwa siya sa narinig kaya lalo niyang ginalingan ang kanyang pagtsupa sa lalaki. Nagdagdag ng sarap sa kanya ang bawat umpog ng lalaki sa kanyang lalamunan.

Matapos ang ilang minuto ay humawak si Jethro sa kanyang balikat. “Sandali. Sandali. baka labasan na ako.”

Lumuwa na siya. Tapos ay minalas niya ang matipunong katawan ng atleta, “fuck. Jethro. You age like fine wine.”

Natawa ito, “eh araw araw ako halos nadidiligan dito sa BSDP, eh. Hmm… Fuck kita?”

“Papaalam pa. Sabi ko nga angkinin mo ako, eh,” paalala niya.

Binuhat siya ni Jethro at dinala sa kuwarto nito. Sinampay nito ang kanyang mga hita sa balikat nito tapos ay humalik sa kanyang bibig.

Naramdaman niya ang pagpasok ng ari nito sa kanyang bukana. Kabisado na ng puwet niya ang batuta nito. Kaya nag-relax iyon agad at hinayaang makapasok ang kabuuan nito.

“Ugggh tangina. Parang virginal na vacuum lagi ang butas mo,” sabi ni Jethro.

Nanlaki ang mga mata ni Nate, “shit. Uhm. Laging sakto sa g-spot ko titi mo. Ughhh kantutin mo na ako!”

At nagsimula nang bumarurot ang diver. Masusi ang paggalaw ng balakang nito. Paiba-iba ng lalim at bilis ang bawat kadyot. Alam nito ang estilo upang pasarapin siya nang husto at hindi siya masaktan.

Mariin silang nagtititigan habang pinipiston siya ng lalaki.

“Ughh ughh… Ang guwapo mo Nate. Tangina… Ikaw ang bumakla sa akin… ughh…” ungol ni Jethro.

“Shit Jethro… Fuck mo ‘ko. Iyo na ako! Iyong iyo ako!” aniya, hudyat nang pagpapaangkin niya sa lalaki nang tuluyan.

At lalong binilisan ni Jethro ang pagbarena sa kanya. Umugong ang kanilang mga halinghing sa silid nito.

Biglang hinawakan ni Nate ang mga balikat ng kapareha tapos ay pinagulong silang dalawa. Nasa ibabaw na siya ng lalaki. Nagsimula siyang huminete sa ibabaw nito.

Nanlaki ang mga mata ni Jethro, “fuuuck Nate! FUUUCK!” Napapaliyad ito.

Alam ni Nate na iyon ang pinakapaborito nitong ginagawa niya sa sex. At gusto rin naman niya na ginagawa iyon para sa lalaki. Lalo na ngayon na may malalim na silang relasyon. Humampas-hampas ang matigas na burat ni Nate sa tiyan nito.

Nagsimula nang mamilipit si Jethro. “Fuuuck Nate… Fuuuuck baka labasan na ako.”

Nagsimula nang maging mas prominente ang pawisang katawan ng morenong si Jethro.

Ngunit bago pa man ito mag-climax ay umakyat ang semilya sa burat ni Nate, “UUUGH FUCK SHIT!” At bumulwak nang kusa ang tamod ni Nate nang hindi hinahawakan ang burat. Umabot ang unang sirit sa baba ng lalaki at kumalat ang katas niya sa tiyan at dibdib nito.

Matapos ang ilang segundo ay nangisay na si Jethro, “tangina! NATE! I LOVE YOU! AAAGH!”

Tapos ay sumabog na ang init sa kalooban niya habang napapaliyad ang diver. Nag-orgasm na rin ito.

Bumagsak siya sa katawan ng lalaki at hinalikan ito.

Nang mahimasmasan sila ay bumunot na si Jethro. Tapos ay niyakap siya.

Bago siya mahimbing sa dibdib ng lalaki, naramdaman ni Nate ang kapanatagan na matagal ding naging mailap sa kanya.

--

If you want to support me and my craft, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust, where you can access extra perks such as teasers and four advanced chapters of SLNP. 

1 comment:

  1. Few chapters na lang siguro.. matatapos na ang magandang kwento na ito.

    ReplyDelete