If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 4, 2020

SLNP 21



ANG PLANO NINA MAVERICK AT JETHRO

Habang pababa si Maverick mula sa kanyang kuwarto sa mansyon ng BSDP ay humihikab pa siya. Medyo kulang siya ng tulog dahil gabi na sila nakarating ng Iloilo kagabi, dahil sa na-delay ang flight.

Pagkabukas ng elevator ay agad bumulaga sa kanya sina Nate at Jethro.

Hindi siya agad napansin ng mga ito na seryosong nag-uusap.

“Huwag mo masyadong isipin ‘yon, okay Nate?” payo ni Jethro sa boss.

Nakasimangot si Nate, “pucha, baka pagalitan na naman ako sa board meeting mamaya. Kesyo puro gastos lang ang BSDP.”

Hinawakan ni Jethro ang balikat ng lalaki, “sshh... Wala pa nga. Mamaya pa mangyayari do’n. Huwag kang mag-aalala. Nasa likod mo ako. Nasa likod mo ang BSDP. Kami ang mag-aattest ng galing mo. Hindi ako papayag na mawala ang lahat ng pinaghirapan natin.”

Bumuntong-hininga ang direktor, “hay naku. Bakit hindi ka na lang katulad ng mga kapamilya ko sa board na mataas ang paninindigan sa akin?”

Tumawa ang diving coach, “kakayanin mo ang meeting mamaya, okay? Huwag kung anu ano ang iniisip mo.”

Manghang pinanood lang ni Maverick ang dynamics ng direktor at ang coach na nagtatrabaho sa ilalim nito. 

Napabaling sa kanya si Nate, “hey Maverick. Nakabalik ka na pala.”

Tipid na ngumiti si Maverick habang lumalapit sa dalawa, “yes Nate. Kailan ako magre-report sa’yo about the stuff we did sa Manila?”

“Bukas na. Pinoproblema ko pa ‘tong board meeting mamaya,” pagyayamot ni Nate. “Pero shit. I’m still thinking about the dick pic you sent me the other day. Na-miss na kitang ka-trip.”

Namula si Maverick sa sinabi nito.

“Eh paano, puro si Caloy ang binababad mo ng atensyon,” tampong hirit ni Jethro, “pati tayo, wala na masyadong ganap, Nate."

Nagkibit-balikat si Nate, “syempre, boyfriend ko eh. So paglalaanan ko ng oras talaga— speaking of which, hi Caloy!”

Napalingon si Maverick at nakitang kakalabas lang ni Caloy mula sa elevator. Humihikab pa ito.

“Hello po,” mahiyaing tugon ng atleta.

Niyakap ito ni Nate nang makalapit, “ano ka ba, saan ka nakakita ng boyfriend na pino-po? I told you huwag mo akong patandain.”

“Ay sorry po— ay sorry,” awkward na paumanhin ni Caloy.

Hinalikan ni Nate si Caloy.

Matabang na tinitigan ni Maverick ang eksena. Hindi dapat siya apektado, pero nahuhulog na ang loob niya kay Caloy. Kaya medyo nagngingitngit siya sa selos.

Tumungo na silang apat sa breakfast table at nag-agahan na. Habang kumakain ay sinusubuan ni Nate si Caloy.

Si Caloy naman ay halatang ilang at napipilitang magpakita ng lambing sa direktor na sumusuyo.

Gigil na nginunguya ni Maverick ang kanyang pagkain. 

“Tapos na ako,” deklarang bigla ni Jethro na katabi niya.

Napatingin si Maverick sa gilid niya at nakitang hinahagis na ni Jethro ang table napkin nito sa mesa. Wala pang limang minuto ay siniba na nito ang agahan.

Masungit ang mukha ni Jethro habang nagdadabog itong umalis.

“Problema no’n?” pagtataka ni Maverick. Pero may pakiwari siya sa pagkainis nito.

Naisip rin ni Maverick na madaliin ang pagkain. Para hindi niya na makita ang lampungan ng dalawa. Umakyat na sila muli sa silid niya upang maghanda sa araw na iyon.

Matapos ang isang oras ay tumungo na siya sa van. Muli siyang manonood sa practice ni Caloy.

Bago makarating sa van ay may tumawag sa kanya.

“Kuya Maaavs!” lumingon siya at nakitang si Caloy iyon na humahangos sa kanya habang sukbit ang back pack. “WOAH!”

Natisod ang lalaki.

“Huy!” sigaw ni Maverick habang sinasalo ang lalaki.

Tumawa si Caloy sa bisig niya, “sorry Kuya.”

“Tsk tsk. Ewan ko sa’yo. Caloy Clumsy,” buska niya.

Saglit silang nagkatitigan. Bumilis ang tibok ng puso ni Maverick. Mukhang may tama na talaga siya sa lalaking iyon.

Pumasok na sila sa van at pinaandar na iyon ni Lucas.

“Masaya ka na nakita mo na ulit boyfriend mo?” biro ni Maverick sa lalaki.

Ngumuso si Caloy, “loko ka talaga Kuya. Alam mo naman na napipilitan lang ako.”

Natawa siya, “halata nga. Ang guwapo mo kasi masyado eh, hayan natipuhan ka."

Napakamot ang binata, “eh… pagsasawaan din ako no’n, ano.”

Humikab si Caloy.

“Kulang ka pa sa tulog?” tanong ni Maverick.

Nagkusot ito ng mata at tumango.

“Sige idlip ka muna sa akin para makabawi ka ng pahinga habang nasa biyahe,” offer niya.

Niyakap ni Caloy ang kanyang braso at nahiga sa kanyang dibdib katulad ng lagi nitong ginagawa. Pinikit nito ang mga mata.

Nakangiti si Maverick habang nakatitig sa lalaking nakapulupot sa kanya. “Cute, cute.”

——————————————————————————

Matapos ang dinner ng araw na iyon ay hindi muna umakyat agad sa kuwarto si Maverick. Nagpahinga muna siya sa sauna area. Matapos niyang magpa-relax, maligo at magbihis ay tumungo siya sa kusina upang kumuha ng tubig na maiinom.

Paglabas niya ng kusina ay nakita niya sa may dining hall si Jethro. Nakatayo ito at naka silip sa malaking bintana. Lukot ang mukha nito habang may hawak na beer sa kamay.

Dahil sa curiosity ay nilapitan niya ang lalaki. “Huy. Ano’ng meron diyan?”

Napalundag ang diving coach at lumingon sa kanya, “putangina Mavs. Ginulat mo ‘ko. Dun ka nga! Nananahimik ako dito, eh.”

Sumilip si Maverick sa may bintana. Nakita niya ang garden sa tabi ng mansyon. Sa isang bench ay nakaupong magkatabi sina Nate at Caloy. Nilalambing at tsinatsansingan ng direktor ang binata.

Ang binata naman ay magalang na nagre-reciprocate sa advances ng katabi.

Napasimangot si Maverick. Naiinis talaga siya kapag nakikita niya na nilalandi ng lalaking iyon si Caloy.

Hinalikan ni Nate si Caloy sa pisngi. 

“Putangina,” banggit ni Jethro. Tapos ay tumungga ito ng beer.

Humalukipkip si Maverick. “Hmm… sabi ko na nga ba.”

Humarap ito muli sa kanya, “sabi mo na nga ba, ano?”

“Sabi ko na na may gusto ka kay Nate,” hinala niya.

“Gago, pauso ka,” pikong sabi ni Jethro habang muling natungga sa bote.

“Kitang-kita ko naman na concerned ka sa kanya. Sobrang loyal mo. Lagi kang nakabuntot. Lagi mo siyang inaalagaan,” banggit niya, “inaway mo pa nga ako nung inaway ko siya. Oh tapos ngayon, nagseselos ka na naglalandian sila ni Caloy diyan.”

“Oo na, oo na. May gusto na ako kay Nate,” pikong pag-amin nito, “matagal ko na siyang mahal okay. Saka nagsalita ang hindi nagseselos.”

Si Maverick naman ang naging defensive, “hah. Pinagsasasabi mo?”

“Gusto mo si Caloy, eh. Kunwari ka pa, eh kita ko naman kung paano mo siya pakitunguhan,” sarkastikong tugon nito.

Napakamot siya, “hindi ko pa alam kung paano ia-address ‘tong nararamdaman ko ano,” matabang na banggit niya, “nung pumasok naman kasi ako dito sa BSDP, hindi naman ako bumabakla. Wala akong karanasan sa lalaki. Dito lang. Eh hindi ko pa nga tanggap nang kumpleto.”

Ngumisi si Jethro, “so gusto mo nga si Soft Boi Caloy?”

Napatingin si Maverick kay Caloy sa may bintana, “siguro. Grabe din naman kasi ang lahat ng pinagsamahan namin dahil sa documentary na ‘to, eh.”

“Naku ka. Ang daming may gusto sa kanya dito sa mansyon. Dami mo makakalaban,” biro nito.

Ngumuso siya sa labas, “eh ayan. Nauna na ‘yang Nate mo… So teka, kung gusto mo siya, bakit sabi mo hindi naging kayo, ever?”

Umiling si Jethro, “eh never naman kasi niya akong pinursue.”

“Oh, eh bakit hindi ka mag-pursue?”

“Tangina, isa ako sa pinakamatagal na tao dito sa BSDP,” inis nitong paliwanag, “kilala ko ‘yan si Nate. Papalit-palit ‘yan ng boyfriend dahil ayaw niya ng deep feelings. Gusto niya lang ng taong maaangkin for a period of time. Hindi ‘yan naniniwala sa long term. At siguro alam niya na seryoso ako sa kanya— higit pa sa kahit na sino’ng nandito. Kaya hindi siya nagtatangka sa akin.”

“Eh, kaya nga ikaw ang magpu-pursue ‘di ba?” udyok ni Maverick.

“Gago ka ba? Tangina ang saya ko na na ako ang kanang kamay niya dito sa BSDP. Na kasama ko siya lagi. Naaalagaan ko siya. Lagi ko siyang nakakasama,” madrama nitong sabi, “sapat na sa’kin ‘yun. Kung aamin pa ako, baka mailang pa siya sa akin, at itong close friendship pa natin ang mawala.”

Nilahad niya ang mga palad, “relax Jethro. Nagtatanong lang. Huwag mong ibunton ang galit mo sa’kin.”

Tumahik silang pareho at muling tumitig sa mga lalaking tinatangi nila.

“Bakit hindi mo subukan, Jethro?” suhestyon ni Maverick.

“Tangina Maverick. Kung alam mo lang kung gaano ko kagusto,” dreamy na sagot ni Jethro.

“Eh ‘di tutulungan kita,” mungkahi niya, “gagawa tayo ng paraan para mas masolo mo siya.”

Umiling ito, “puta. Mavs, ayoko. Baka mawala siya sa’kin.”

“Ano’ng gusto mo? Na hindi niya na malaman ang nararamdaman mo sa kanya?” emphatic na lahad niya, “paano pala kung gusto ka rin ni Nate, tapos ganyan din ang iniisip niya. Na natatakot din siyang iangat ang relasyon niyo."
Hindi sumagot si Jethro. Tumungga ito muli sa bote.

“Kung magtatapang ka kay Nate, magtatapang din ako kay Caloy,” desididong sabi ni Maverick, na nanginginig pa dahil maging siya ay hindi makapaniwala sa sinasabi niya. “Deserve nating apat na sumaya.”

Tumawa si Jethro, “tama nga ang tawag sa’yo ni Nate. Maverick Ma-attitude. Maverick Makulit.”

Tumawa din si Maverick, “madami akong pinagdaanan sa buhay ko Jethro. Sinasabi ko sa’yo. Hindi ako basta-basta sumusuko.”

Bumuntong-hininga ang diving coach, “sige. Pero kapag ito pumalpak, lulunurin kita sa pool namin sa aquatic center.”

Tinaas ni Maverick ang baso na may tubig.

Binangga ni Jethro ang bote sa baso.

Tapos ay tumungga sila ng sabay.

“Alam mo kung ano ang magandang pang-seal ng usapan natin?” ani Jethro.

Kumunot ang noo ni Maverick, “ano?”

“Sex.”

——————————————————————————

Nang makarating si Maverick sa kuwarto ni Jethro kasama nito, ay agad siyang hinalikan ng lalaki. 

Tumugon naman siya sa halik nito. Hindi naman niya maikakaila na si Jethro ang isa sa mga pinakamahusay na lalaking naka-sex niya kaya madali siyang malibugan dito.

Saglit itong bumitaw ang halik tapos hinawakan ang mukha niya, “hmm… Nakaka-miss ka ring ka-sex Mavs, ano.”

Ngumisi siya, “sus. Una mo pa lang kita sa akin, pinagnasahan mo na ako.”

Natawa si Jethro, “sus malibog ako. Lahat yata ng lalaki dito sa BSDP naka-sex ko na. Kahit mga babaeng atleta naka-sex ko din. Pero tama ka naman. Iba ka, Mavs, eh.”

“Kainis kayo eh. Nananahimik ako sa pagiging straight ko sa Maynila. Tapos dadalhin niyo ‘ko dito, dadamay niyo ‘ko sa kababuyan niyo,” masidhing sabi niya.

Hinaplos nito ang kanyang bukol sa shorts, “nagustuhan mo naman, ‘di ba?”

“Inamo,” asar na sagot ni Maverick.

Tapos ay hinalikan siyang muli ng coach. Yumakap ito sa kanya at nilamutak ang kanyang mga laman sa katawan. Sa libog ay napayakap din siya sa lalaki.

“Ligo muna tayo, lover boy,” aya ni Jethro matapos nilang mag-make-out.

Hinubad na nila ang lahat ng kanilang kasuotan. Kapwa na silang may ereksyon. Hinatak siya ni Jethro papasok sa CR nito.

Binuksan nito ang ang shower at sa ilalim niyon doon sila nagpakabasa. 

Kumuha si Jethro ng sabon at sinimulan siyang kuskusin sa katawan. Hinayaan lang niya itong linisan siya habang tsinatsansingan ang kanyang katawan.

Nang mabalot na si Maverick ng bula ay inabot ng coach sa kanya ang bar. Nakisabon din siya. Mangha din niyang pinadulas ang kanyang sabon at kamay sa matikas nitong katawan. Ang sexy tingnan ng moreno nitong balat na nababalutan ng puting bula.

“Gah.” Medyo napaigtad ng kaunti si Maverick nang hawakan nito ang kanyang burat at sinimulang salsalin iyon habang balot sa sabon.

Intuitively, inabot din niya ang above average na titi ni Jethro at jinakol. Naramdaman niya iyong mainit at pumipintig sa kanyang kamay.

Habang hina-handjob nila ang isa’t-isa ay nagkatitigan sila. 

Nagsalita si Maverick, “bakit nga ba kasi hindi na lang ikaw ang syotain ni Nate. Guwapo ka naman. Macho. Tapos ang bait mo sa kanya. Para kang tuta.”

“Tsss. Bola,” banggit nito. Tapos ay hinalikan siya nito at niyakap.

Habang tumutugon siya sa halik ng lalaki ay nakipagdulasan ang kanilang mga dibdib na puno ng sabon. Ang kanilang mga burat ay magkadiinan din.

Naramdaman niya ang kamay ni Jethro sa kanang pisngi ng kanyang puwet. Nilamas-lamas nito iyon.

Tapos nahanap ng kamay nito ang kanyang lagusan. Nagpasok ito ng daliri sa loob.

Napabitaw si Maverick ng halik, “gago. Ano’ng ginagawa mo?”

“Eh ‘di gawin mo din sa’kin,” mungkahi nito. Tapos ay muli siyang hinalikan.

“Uhmmm…” ungol niya nang muli nitong tinusok ang kanyang lagusan. Sadyang meron na siyang kiliti sa kanyang puwet.

Hinanap rin ni Maverick ang butas ng puwet ng lalaki. Pinasok niya ang kanyang palasingsingan sa loob. Madali niyang naipasok dahil madulas ang kamay niya. Agad iyong sinaklob ng init at sinakal ng sikip ng bukana nito.

“Umpphh…” impit na ungol ni Jethro habang tuloy pa rin siyang hinahalikan.

Naramdaman ni Maverick ang ang paglabas-pasok ng daliri nito sa kanyang butas. Palalim nang palalim ang inaabot nito. Kaya ginaya lang niya sa lalaki ang ginagawa ng lalaki sa kanya.

Tapos ay nadama niya na may ikalawang daliri na pumasok sa lagusan niya. 

“Uhhh…” ungol ni Maverick sa halong discomfort at kiliti. Gumanti siya at nagdagdag din ng isa pa sa butas na finifinger niya.

Nanatili pa silang ganoon habang tuloy sa pagkiskisan ng mga matitipunong katawan.

Bumitaw sandali ng halik si Jethro at nagsalita, “hmm… Filp flop tayo?”

“Flip flop? Ano ‘yun? Tsinelas?” pagtataka niya.

Humalakhak ang coach, “gago. Puta natawa ako. Ang flipflop ibig sabihin, kantutin kita. Kantutin mo ‘ko.”

Kumunot ang noo niya, “alam niyo kayo, hindi na kayo nakuntento, pati puwet ko pinagdiskitahan niyo.”

“Haha. Patas naman eh. Kantutan na!”

“Ewan ko sa’yo.”

Tinapos na nila ang pagpapaluwag ng lagusan ng isa’t-isa tapos ay nagbanlaw na.

Nagpatuyo na silang dalawa tapos ay lumabas na at umupo sa kama.

Humiga si Jethro at nagsabing, “oh. Romansahin mo na ‘ko, Mavs,”

“Gago, ikaw nag-aya ng sex tapos ako gagawa?! Saka hindi ako sanay,” singhal niya.

“Alam mo ikaw. Ang attitude mo talaga,” ungot nito, “so, ano kapag naging kayo na ni Caloy, hindi mo siya pasasarapin siya lang pagtatrabahuhin mo? Aba, mag-practice ka na kung paano maging mabuting boyfriend.”

“Oo na. Oo na. Ang dami pang sinasabi eh,” asar niyang turan. Tapos pumatong na siya sa lalaki. Hinalikan niya ito. Mapusok silang naglaplapan. Marahil talagang pareho silang sexually at romantically frustrated.

Tapos ay bumaba si Maverick sa dibdib ng lalaki. Sinuso niya isa-isa ang mga utong nito. Habang ang kamay niya ay pinipisil-pisil ang mga braso nito.

“Ohhh shit Mavs. Fuuuck… uhhhmmm…” halinghing ni Jethro na namimilipit sa ilalim niya.

Natutunan din ni Maverick na erogenous zone ng lalaki ang kilikili kaya naman hinimod niya ang kilikili nito. At tama naman siya dahil lalong lumakas ang mga ungol ng lalaki habang ginagawa niya iyon.

Tapos ay bumalik siya sa dibdib, tapos ay bumaba sa abs nito, na kanya ring brinocha. Naamoy niya ang sabon na ginamit nila kanina.

Tapos ay tumapat na ang mukha niya sa crotch nito. Kitang kita niya ang maga at pagpintig niyon.

“Subo mo naaaa…” sumamo ni Jethro.

Ngumisi siya, “excited puta.” Iniwasan niya ang burat nito tapos ay hinimod ang singit nito at dinilaan ang betlog.

“Ugh shit. Gago,” sabi nito habang napapahampas sa kama. “Shiiit. Tangina mo ang galing mo na mambitiiin! Pero subo mo na, pucha ka!”

At tumalima naman si Maverick. Sinubo na niya ang burat nito at sinimulang susuhin iyon. Tumaas-baba ang kanyang bibig sa kahabaan ng lalaki. Mas sanay na rin siyang mag-deepthroat. At ginanahan naman siyang pagsilbihan ang lalaki dahil positibo ang reaksyon nito sa ginagawa niya.

“Tangina mooo Maveriiick ughhh…” bulalas nito habang napapaliyad.

Binilisan pa niya lalo ang pagtsupa. Ganadong ganado na siya sa ginagawa niya. Matigas ang kanyang kaangkinan habang tinatrabaho ito.

Matapos ang ilang minuto ay tinulak siya palayo ni Jethro mula sa burat nito. “Pakyu. Baka labasan ako.”

Natawa si Maverick, “weak.”

Hinatak siya pataas ni Jethro at hinalikan. Tapos ay gumulong sila. Ito na ang nakapatong sa kanya. Niromansa din siya nito. Dinilaan ang bawat sulok ng kanyang katawan.

Naisip ni Maverick na iba talaga kapag lalaki ang nagfo-foreplay. Mas hayok at mas uhaw.

At nang makarating si Jethro sa kanyang crotch ay agad nitong sinilindro ang kanyang tarugo.

Napaliyad si Maverick, “uuuh… Putangina ka. Ang galing mo…” 

Nakatingala sa kanya ang coach habang gutom nitong nilalamon ang kanyang ari. Nalibugan si Maverick na makita ang kanyang sandata na lumulubog-litaw sa loob sa bibig nito.

Habang bino-blowjob siya ni Jethro ay naramdaman niya na may kumakalikot muli sa kanyang lagusan. Sinabayan nito ng pag-finger ang pagtsupa sa kanya.

Matapos ang ilang minuto ay nagsalita ito, “ako maunang kakantot sa’yo. Gago ka eh. Pinalibog mo ‘ko, eh.”

Hindi naman na siya umalma nang buhatin nito ang kanyang mga hita at sinampay sa balikat. Tinapat nito ang titi nito sa kanyang bukana at unti-unting pumasok.

“Aaaaaggghhh…” singhal ni Maverick sa sakit. Pero inaasahan niya na ang hapdi na iyon. Nasasanay na siya sa proseso ng pagpapakantot.

Buti na lamang ay lumuwag na ang bukana niya dahil sa kanina pang pagkalikot kanina sa CR. Kaya hindi nagtagal ay naibaon na nito ang kahabaan sa loob niya.

Dama ni Maverick ang pagtibok ng titi sa loob ng kanyang lagusan. Tapos ay nagsimula nang umuring ang lalaki. Mabagal muna.

“Ahhhh…” halinghing ni Maverick nang matamaan na ang g-spot niya.

“Shit. Maverick ang hot mo kantutin shit shit!” banggit ni Jethro habang bumibilis na ang ayuda.

“Fuuuck. Tangina mo. Ughhh…” ani Maverick habang napapahablot na sa linens ng kama at napapaliyad sa sarap. Ang kanyang titi ay patuloy sa pagluha ng precum habang nananatiling matigas.

At bumilis na nang tuluyan ang pagbarurot ni Jethro. “GAAAAAHH!”

Matapos ang dalawang minuto ay naramdaman na ni Maverick ang pagsabog ng init sa kanyang lagusan.

“Kingina. Nilabasan ka na…” sabi niya sa coach na nakatirik ang mga mata habang pabagal ang pagkadyot.

“Kakantutin mo pa kasi akooo…” anito habang bumubunot mula sa kanya. Tapos ay humiga ito sa kamay at tinaas ang mga hita.

Nalibugan siya sa barakong hitsura ni Jethro na handa nang magpakarat. Agad na bumangon si Maverick at pumuwesto sa ilalim nito. Walang anu-ano’y pinasak niya ang kanyang burat sa lagusan nito.

Napamuglat si Jethro, “gago! PUTA KA…. AHHHH PUTAAA!”

Mapaghiganting nirapido ni Maverick ang lalaki. Rinig ang pagpalakpak ng kanyang hita sa puwet nito sa bawat uring na ginagawa niya. Umaangulngol siya na parang tigre dahil sa pagsakal ng lagusan nito sa kanyang titi.

Nagsimula si Jethro na magjakol ng sariling burat na kahit nakapagpalabas na ay matigas pa rin. “Tangina Mavs. Huwag ka munang labasan ah. Sabay tayo. Gusto ko magpalabas ulit! FUCK SHIT SARAP UGH!”

Tumukod ang mga kamay niya sa matatatag na dibdib ng coach at lalong tinindihan ang kantot, “ano? Jethro?! Hah! Masarap?”

“Fuuuck oo…” guttural nitong ungol.

“Kapag naging kammi ni Caloy, kakantutin ka namin ah,” nabanggit niya sa sobrang libog.

“Fuck you ka! Ang hot mo Mavs!” nahihibang na bulahit ni Jethro.

Hinalikan niya ang coach habang lalong binibilisan ang barurot. Ang tamod ni Jethro sa puwet niya ay lumalabas at gumugulong pababa sa kanyang hita. Lalo lang nalibugan si Maverick sa pakiramdam na iyon.

“Palabas ka na! Malapit na ‘ko!” banta ni Maverick matapos ang ilang minutong pagpiston sa lalaki.

At mukha naman nasa rurok na rin si Jethro. “GAAAH PUTA KA HETO NA ‘KO ULIIIT! GAAAH!” 

Napaliyad si Jethro at napatirik ang mga mata. Sa ikalawang pagkakataon ay nag-orgasm ang lalaki at may pumulandit na tatlong mahahabang lubid ng tamod na tumama sa torso nito.

Napaigkas si Maverick nanag marating ang rurok. “FUUCK KAAA!” At dineposito na niya ang apat na pagsabog ng tamod sa kalooban nito. 

Humihingal sila pareho nang matapos ang kanilang sex.

Nagtinginan sila ng may ngiti sa isa’t-isa.

“Kapag nakuha na natin ang mga rightful na lalaki natin, gawin pa rin natin ‘to, ah,” deklara ni Jethro sabay kindat.

Humalakhak si Maverick, “gago."

--

If you want to access four (4) more chapters of this story and support my craft of writing pinoy gay erotica, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust.

No comments:

Post a Comment