If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 2, 2023

MTSM 36


KALAYAAN PARA SA TEAM COLLIN KEN

Nakaakbay si Ramon kay Geoffrey na sobrang lungkot na lungkot ito sa kinuwento kung paano nito tinaboy ang pamangkin kaya nahanap nito si Mr. A na umabuso sa kanilang dalawa.

"Kung tinanggap ko sana siya, sana hindi niya na kailangang maghanap ng pagtanggap sa iba..." madamdaming sabi nito.

"Huwag mo masyadong sisihin ang sarili mo... Sadyang tuso lang talaga si Aries, kaya nagawa niyang biktimahin kayong dalawa," payo niya.

Habang inaalo niya ito ay sumulpot si Eugene. Lumapit ito sa kanila. "Geoffrey, si Collin. Ayos na siya, puwede mo na siyang bisitahin."

Tumindig si Geoffrey, lumiwanag ang mukha nito. "Saan ko siya puwedeng puntahan?"

Pinapasok sila ni Eugene sa isang silid. Nakahiga doon si Collin, mukhang kakagising lang nito.

Lumiwanag ang mukha ni Collin nang makita sila, "Tito Geoffrey!"

Agad na humangos si Geoffrey sa kama at niyakap nang mahigpit ang pamangkin. "Salamat at ligtas ka na."

Masaya lang na pinapanood ni Eugene ang dalawang mag-tito. Matagal ang akapan ng dalawa, halata na malalim ang ugnayan ng mga ito.

Nagpaalam na si Eugene, "aasikasuhin ko 'yung iba pang mga apostol. Ayos na rin sila at nakalaya na sa trance ni Aries." Tapos ay umalis na ito.

Naghiwalay ang dalawa. Nagtanong si Geoffrey, "okay ka lang? Ano'ng nararamdaman mo?"

"Physically... Medyo light headed lang naman," sagot ni Collin habang nakahawak sa ulo, "pero mentally medyo overwhelmed. Naaalala ko ang lahat ng nangyari, pero alam kong nasa sarili ko na akong huwisyo. Alam ko nang walang kumokontrol sa akin. Parang naninibago ako."

"Ganyan din ang nangyari sa akin noong ako ang nagamot na nila mula sa pagkaka-hypnosis ni Mr. A," tugon nito, "kaya alam ko kung ano ang nararamdaman mo."

Bumaling si Collin kay Ramon, "hi Ramon. Ikaw? Kumusta ka na? Nakalaya ka na ba?"

Umiling si Ramon, "hindi. Hindi ako naapektuhan. Naagapan ako. Pero sa buong pagkakataon na binabasbasan niyo ako ay umaarte lang ako. Pero 'yung mga kasama natin sa team, lahat sila nasa mabuting lagay na sila."

Sumimangot si Collin, "siguro, galit sila sa akin, kasi nilagay ko sa alanganin ang mga buhay nila. Binaboy ko sila."

"Hindi, alam naman nila na biktima ka rin sa mga nangyari," reassurance ni Ramon. "Excited na sila na makita ka ulit."

Napakamot sa ulo si Collin, "tapos mukhang na-interrupt pa nito ang mga taping ko."

"Kinausap ko 'yung producer at direktor. Hindi ko sinabi siyempre 'yung eksaktong nangyari, pero nanghingi lang ako ng isang linggong tigil ng taping habang nagre-recover ka," paliwanag ni Geoffrey, "buti na lang ay naging okay ka na bago matapos 'yung isang linggo."

Bumuntong-hininga si Collin, "salamat sa tulong niyo. Kahit nilagay ko kayo sa panganib."

Pumitik si Ramon, "ano ka ba Collin? Hindi mo nga kasalanan. 'Yung mga panahong naaabuso kami, wala ka sa sarili mong pag-iisip."

Hinawakan ni Geoffrey ang kamay ng pamangkin, "kasalanan ko din. Sana kung noong una pa lang ay ginalang ko na ang pagkatao mo, sana hindi ka naligaw kay Mr. A."

"Hay... Hayan tuloy nababoy ka nang tuluyan. Aklam ko naman noon pa na straight ka. Bakit ba kasi sa'yo pa ako na-attract," sambit ni Collin.

Hinalikan ni Geoffrey si Collin. Nagulat ang pamangkin noong una. Peroi hindi nagtagal ay marubdob itong tumugon sa laplap ng tito.

"Hayaan mo na nangyari na. Kahit aning tayo nung panahon na ginagago tayo ni Mr. A, totoo namang masaya ang kalibugang pinagsaluhan natin. At kung gusto mo at kailangan mo ako, puwede mo pa rin akong paglabasan ng libog mo," mariing pangako ni Geoffrey.

Humaplos sa dibdib ng lalaki si Collin. Nakangiti ang artista, "salamat Tito Geoffrey. Bago pa man ang lahat ng ito, malalim na malalim ang pagtingin ko sa'yo. Alam kong magkadugo tayo at medyo weird, pero salamat at pinagbigyan mo ako."

"Mabuti nang ako na lang at sa akin mo nilalabas 'yan. Para hindi mo na kailanganing maghanap pa ng iba," turan ni Geoffrey tapos ay ngumisi, "sapat naman na ang sarap ko 'di ba?"

Namula si Collin, "ah shit. Ang sarap mo. Maghahanap ka pa ng babae?'

"Hindi na. Ikaw na lang ang gagawin kong asawa ko," tapos ay muling nilaplap ng tito ang pamangkin. Ang kaninang madamdaman na magtito, ngayon ay mapusok na.

Tinaas ni Ramon ang kamay, "hoy ako. Puwede rin ako, ah. Kapag hindi mo ako stuntman, puwede mo akong gawing parausan. Hindi mo na ako kailangang bayaran."

Naghiwalay ang dalawa at naghalakhakan.

"Oo naman Ramon. Oo naman. Putangina napakasarap mo pa rin," masidhing sabi ni Collin.

"Pero, baka hindi na ako siguro titira ng matagalan sa mansyon," pakiusap niya, "magtatrabaho at magse-sex pa rin tayo, pero uuwi ako sa girlfriend ko, ah."

"Ang cool talaga ng girlfriend mo, ayos lang sa kanya na nilalaspag ka ng lalaki." biro ni Collin.

Tumango si Geoffrey, "pero ang talagang nakakabilib, ay nagoyo mo kaming lahat na tranced ka kahit hindi naman."

Napakamot si Ramon sa ulo, "haha. Well na-train ako nang maayos. At saka siguro natural lang talaga akong puta, kaya gano'n."

Nagtawanan silang tatlo.

Hinawakan ni Geoffrey ang kamay ng pamangkin, "ang mahalaga, malaya na tayo. At kung magiging malibog man tayo, at least alam natin na pinili natin."

Ngumiti nang maluwag si Collin, "oo Tito Geoffrey. Salamat. Salamat Ramon at tumulong ka sa pagligtas sa amin kahit mapanganib."

Sumaludo si Ramon sa artista, "walang anuman. Basta, sana ako na ang permanente mong stunt man."

——————————————————————————

Malakas ang ugong ng palakpakan ng lahat ng cast at crew ng teleserye. Pagkatapos ng maraming buwan na pamamayagpag niyon sa ratings ay nakarating na rin sila sa huling araw ng tapings. Kahit wala naman masyadong stunts para sa araw na iyon at inaya pa rin si Ramon na um-attend dahil magkakaroon ng selebrasyon.

Buong gabi hanggang madaling araw ang celebration. May mga kainan, inuman, at sayawan na naganap. Si Ramon ay nakikipag inuman sa mga mga kasamahan niyang stunt men at crew.

"Buti pa si pareng Ramon, tuloy tuloy pa rin ang trabaho! May pelikula naman na gagawin kasama si Collin," masayang bati ng isa sa mga kasama niya.

"Huwag kayong mag-alala mga pare, kapag nakarinig ako ng mga nangangailangan ng stunts at crew, titimbrehan ko kayo," banggit ni Ramon.

Naglakad papalapit sa kanila si Thalia. Masayang masaya ito habang tinitignan ang cellphone.

"Kumusta naman ang pangongolekta mo?" bungad niya habang niyayakap ang nobya na pinaalam niyang sumama sa party na iyon.

"Kaunting artista na lang ang hindi ko nakaka-selfie," imporma nito, "kaunting ikot na lang may picture ako nito lahat." Hinalikan siya nito nang mabilis at muling bumalik sa crowd para maghanap ng makakakodakang artista.

"Ang sexy talaga ng girlfriend mo, ang swerte mo," komento ng isa niyang kainuman.

Ngumisi si Ramon, "ay sinabi mo pa. Suportado niya ako sa kahit na ano. Walang insecurity sa buhay. At kayang sakyan ang mga trip ko."

Tumagal pa ng ilang oras ang party habang isa-isa nang nag-uwian ang mga tao. Nagpaalam na rin silang mga stunts at crew sa isa't-isa bago tumayo si Ramon para hanapin ang kanyang girlfriend. Nakita niyang kausap nito si Collin sa isang banda. Lumapit siya sa dalawa.

"Oh tapos na kayo?" ang bungad sa kanya ni Collin.

Tumango si Ramon.

Lumapit sa kanila ang isang producer at nagpaalam.

Nagtanong si Collin, "hindi pa rin nakikita si exec?"

Umiling ang producer, "hindi pa rin eh. Bakit kaya nagtago iyon?"

Napalunok si Ramon. Alam nilang ang exec ay isa ring apostol ni Mr. A. Hindi pa rin ito nakikita mula nang mahuli si Aries.

Tinapik ni Thalia si Collin, "huy, salamat ha at tinulungan mo ako dun sa ibang mga artista para maka selfie ko. Ang intimidating kasi."

Natawa si Collin, "walang anuman 'yun."

Nilahad ni Thalia ang cellphone, "tayong tatlo naman." Tapos ay kinuhanan silang tatlo nito gamit ang front camera.

"Let's go?" aya ni Collin.

Naglakad na silang tatlo patungo sa van. Pagdating nila doon ay nasa may manibela na si Geoffrey, nakahanda na ipagmaneho sila.

Umupo silang tatlo sa gitna ng van. Tapos ay pinaandar na ni Geoffrey ang van.

Inakbayan ni Collin si Ramon. Sa kabilang banda naman niya ay ang kanyang nobya.

Bumaling si Collin kay Thalia, "Thalia, salamat sa pagpapahiram mo sa akin sa boyfriend mo, ah. Sobrang laking tulong nito sa mga stunts. Saka sa alam mo na."

Ngumisi si Thalia, "naku, walang kaso 'yun. Open relationship na kaming dalawa talaga at sobrang nagwo-work sa amin. Saka kapag sexually satisfied si Ramon sa inyo, maslalo niya akong napapaligaya."

Hinalikan ni Ramon si Collin nang torrid. Pinisil niya ang dibdib nito habang naghihigupan sila ng laway. Alam niyang gusto iyong mapanood ng girlfriend niya.

"Fuuuuuck. Ang hot niyo talaga," ang sabi ni Thalia nang maghiwalay sila, "sali ulit ako sa threesome niyo soon."

Ngumisi si Collin, "shit. Oo naman. Nabubuhay ang bisexual tendencies ko sa'yo, Thalia, eh."

Nagsalita si Geoffrey, "oy sali din ako diyan. Bago ako maging bakla eh kilabot ako ng chicks."

"Pero okay lang naman na since celebration ng last taping namin, overnight muna sa amin si Ramon? Boys night lang?" paalam ni Collin sa babae.

"Oo naman," pagpayag ni Thalia, "pinagpaalam na rin ni Ramon sa akin. And that's okay. Bukas naman ay may sex date ako sa kaibigan naming babae."

Natawa si Geoffrey, "putangina niyo talaga Ramon, Thalia. Panalong panalo kayong dalawa!"

Hinatid na nila si Thalia sa van. Tapos ay tumungo na silang tatlo sa mansyon.

——————————————————————————

Halos magtatanghali na nang gumising si Ramon kinabukasan. Kahit hindi na siya nandoon nakatiura, ni-reserve ni Collin sa kanya ang kuwartong iyon para sa pagkakataong iyon.

Habang naliligo siya ay inalala niya saglit ang mga pinagdaanan niya bilang nagkukunwaring bihag ng kulto. Ang tanging nilalasap niya na alaala ay kung ang mga sekswal na kaganapan. At masaya siya na nae-enjoy pa rin niya ang lahat ng iyon.

Pagkatapos maligo at magpatuyo ay lumabas na siya nang briefs lang nag suot. Nang makarating siya sa kitchen ay nandoon sina Adem, Bonno, Lackey, at Teo. Naka-briefs lang din ang apat habang nag-uusap-usap. Lumapit siya sa mga ito.

Tinuro siya ni Lackey, "oh tangina mo. Late ka na nagising tapos na agahan."

Natawa siya, "okay lang, hindi naman ako gutom. Medyo may hangover pa."

Pagkatapos na makalaya ang mga ka-team, ang ilan sa mga ito ay katulad ni Ramon na nagdesisyon na bumalik sa dating buhay. Si Adem at Teo na lang ang natira, na nanatiling chef at houseboy ni Collin. Si Bonno naman ay bumalik sa kolehiyo. Si Lackey naman ay naging online fitness trainer, at client pa rin nito si Collin.

Tinapik siya ni Bonno, "congrats pare at nakatapos ka na ng teleserye at madadagdagan ka pa ng projects."

"Oo nga eh, makakaipon na ako para makapag-propose na ako kay Thalia, gusto ko na pakasalan," sagot niya. "Kayo ba, hindi na kayo mag-aasawa ng babae?"

Tinaas ni Bonno ang kamay, "wala akong magawa. Inasawa na ako ng kapatid ko, eh." Tapos ay pabiro nitong sinapak si Adem.

"Gago, gustong gusto mo naman," sagot ni Adem.

Tumuro si Teo sa sarili, "at dahil houseboy ako dito, nahihirapan ako makipag-date. Hindi ko tuloy alam kung gusto ko pa ng babae, pero tingnan natin."

"Basta ako hitik ako ngayon sa babae," pagyayabang ni Lackey.

Tumaas ang kilay ni Ramon, "oh, eh bakit ka sumama dito sa party na 'to ni Collin?"

Nagkibit-balikat ang trainer, "nakakamiss din naman makantot sa puwet, haha."

Narinig nila bigla ang tunog na parang may bumagsak sa tubig ng pool. Lumabas silang lahat para silipin iyon at nakita sina Collin at Geoffrey na naglalaro na sa swimming pool.

"Nandito na kayo!" deklara ni Collin, "na-miss ko kayong lahat! Let's party na!"

Naghanda na sina Adem at Teo ng mga alak. Tapos ay nakisali na sila sa tampisawan sa tubig. Minsan ay magtsatsansingan sila ng katawan habang nagkukuwentuhan at nagho-horseplay sila.

Napansin nila na sina Bonno at Adem ay nasa isang sulok na at naglalaplapan.

Ngumuso si Geoffrey sa dalawa, "tingnan mo 'yung mga 'yun. Nagsosolo na."

Tumawag si Collin, "hoy, kayong mag-utol bakit kayo nagsosolo diyan?!"

"Hoy bakit? Wala na tayong basbas. Wal nang pass-pass. Puwede na kaming mag sex kahit walang paalam," giit ni Bonno.

"Hindi ko naman sinabing bawal. Ang sabi ko lang bakit nagsosolo kayo?" pagklaro ni Collin.

"Eh 'di kayo din, magkantutan na kayo. Wala namang limit. Mahaba pa ang araw!" ani Bonno.

Nagkatinginan sina Geoffrey at Collin. Naglaplapan na ang mga ito.

"Yuck, puro incest ang nakapaligid sa atin," pabirong pandidiri ni Lackey, tapos ay inakbayan sina Ramon at Teo, "eh 'di tayo rin." Tapos ay nag three-way halikan silang tatlo.

Ang mga kamay ni Ramon ay naglakbay sa dalawang makikisig na katawan na nakayakap sa kanya. Ang kanilang mga bukol ay nagkikiskisan. Sa excitement niya ay dumulas ang kanyang kamay sa loob ng likod ng briefs ng dalawa, tapos ay sinilid ang daliri sa butas ng mga ito.

Napaungol ang dalawa. Saglit na napabitiw ng halik si Lackey, "tanginang 'yan, sige. Kakantutin niyo 'ko ah? Tagal na akong hindi napapasakan ng burat sa puke."

Naghalikan pa silang tatlo ng mataga. Umabot na sa tatlo ang daliring pinapasok niya sa dalawa. Maya maya ay bumaba na sa tubig ang ulo ni Teo. Naramdaman ni Ramon ang pagbaba ng kanyang briefs. Tapos ay nasakluban ito ng mainit na bibig ni Teo. May isa pang titi sa loob ng bibig ni Teo, kasama ng kanya: kay Lackey.

Pinisil ni Lackey ang mga utong ni Ramon, "nice, ah. Kahit hindi na kita tutok na tine-train ang sarap pa rin ng katawan mo."

Ngumisi siya, "mana sa'yo, eh." Tapos ay nilaplap niya ang lalaki habang nilalaro din ang mga utong nito.

Ilang minuto rin ang tinagal ni Teo sa tubig habang sinisilindro sila. Pagkaahon nito ay nagkomento si Ramon, "putangina, kahit hindi ka na tranced, ang tagal mo paring i-hold ang hininga mo, ah!"

"Syempre naman!" tapos ay nakipaghalikan din ito sa kanya. Nakisali si Ramon. Muli niyang fininger ang dalawa.

Tapos ay kumalas na si Ramon, tapos ay lumangoy sa magkapatid na nakaupo na sa gutter at nagjajakulan ng mga burat habang naghahalikan. "Gusto niyo ng tulong?" Offer niya.

"Sige, gawin mo kung ano'ng gusto mo," sabi ni Bonno.

Narinig niya ang napalakas na ungol ng magkapatid habang sinasalit niyang tsupain ang burat ng mga ito. Iba talaga ang pakiramdam na may matigas na uten sa bibig at nakakainom ng maraming precum. Ang titi na hindi niya subo ay lalaruin niya ng kanyang dibdib. Tumitingala siya habang sinasalit-tsupa ang dalawa at pinanood niya ang mga ito na maghimuran ng kilikili.

"Ahh fuck, 'to ang sarap niyan, I love you," singhal ni Adem.

"I love you 'tol, tangina!" Tapos ay naglaplapan ulit ang dalawa.

Lumangoy papalapit sina Lackey at Teo sa kanila. Pinaubaya naman ni Ramon ang burat ng magkapatid sa dalawang bagong dating. Sinubo ni Lackey si Adem, at si Teo naman kay Bonno.

Tumingin si Ramon sa paligid at nakitang umahon na sina Collin at Geoffrey. Magkabaligtaran-tagilirang nagsi-sixty nine ang dalawa sa tabi ng pool. Kaya naman umahon na si Ramon at lumapit. Nilagay niya ang kanyang mukha sa gitna ng mga pigi ni Collin. Tapos ay sinimulan niyang i-rim ang butas ng lalaki.,

Tumigil saglit si Collin sa pagtsupa para magsalita, "ahhh tangina mo Ramon, sige! Laplapin mo ang puke ko!"

Pinalalim ni Ramon ang dila niya sa butas ng lalaki. Ang isa niyang kamay ay inaabot na ang kanyang burat at jinajakol iyon habang niririm ang artista.

Mayamaya ay umahon na rin ang apat. Buhat-buhat ng mga ito si Lackey. Pinahiga nila ang lalaki sa bench.

Inangat at binukaka ni Lackey ang mga hita nito at sumigaw. "Ugh sige na! Warakin niyo na ang puke ko!"

Agad na pumuwesto si Adem sa puwetan ng lalaki at pinasok ang burat nito sa butas nang isang sagad, "ahhh tangina mo Lackey! Ang seksi mo kantutin!" Tapos ay bumarena na ito.

Tumupi ang mga daliri sa paa ni Lackey, "ahh putanginang 'yaaan! Sigeee!"

Si Bonno naman ay pumunta sa ulunan ng lalaki at pinasak sa bibig ang ari. "Ahhh sige! tutuhugin ka naming magkapatid! Aggh!" Tapos ay kinantot na rin nito ang bunganga ng lalaki.

Inabot ni Lackey ang sariling burat at jinakol ang ereksyon habang kinakana ang dalawang butas nito ng magkapatid.

"Shit, bato bato ang katawan ni Lackey sini-spit roast!" sabi ni teo na nagjajakol sa gilid.

Lumuwa si Geoffrey at nagsalita, "tangina, kantutin kita, Ramon!"

"Sige!"

Nagkalas na ang nagsi-sixtynine. Binuhat siya ng dalawa at pinahiga sa bench na malapit kina Lackey. Excited na inangat ni Ramon ang mga paa at bumukaka.

Pumuwesto nang nakangisi si Geoffrey sa kanyang puwetan.

"Ahh! Gago! Tito Geoffrey! Ang sarap mo gagooo!" ang halinghing ni Ramon nang pumasok at pumiston na ang lalaki.

Tumukod sa pecs niya si Geoffrey, "ahhh tangina mo Ramon! Ugh. Masmasarap kang kantutin kapag libog lang at hindi basbas ang nagpapagana sa atin.. ugh tangina! Sikip ng puke mo!"

Nagulat na lang siya nang may hawak nang phone si Collin na nakatapat sa kanya, "videohan kita. Tapos bigay ko kay Thalia. Alam kong gusto ng girlfriend mo na nakikitang nagagahasa ka!"

Bago pa man maka-respond si Ramon ay pinasak na ni Collin ang burat nito sa bibig niya. Tinanggap na lang ni Ramon ang dalawang burat na umaatake sa parehong butas niya.

Sa kabila ay nakapatong na si Teo kay Lackey, sinasakyan ang burat nito. Habang ang trainer ay patuloy pa ring tinutuhog ng magkapatid.

Mayamaya ay nagsalita si Geoffrey, "psst. Teo. Pumalit ka sa akin dto sa butas."

"Bakit?" tanong ni Teo pero umalis pa rin ito mula kay Lackey.

Naramdaman ni Ramon na may bumunot sa kanya. Pero agad ding pumalit ang titi ni Teo na hayok din na kumantot agad.

Si Geoffrey ay pumatong kay Ramon.

"Errgghhh..." libog na muffled na ungol ni Ramon habang nararamdaman niyang sinasakluban ang uten niya ng mainit na lagusan ni Geoffrey; si Collin ay patuloy na binubugbog ang lalamunan niya at pinapainom siya ng matamis na precum.

Hindi mapakali si Ramon dahil kumpletong sarap ang nadarama niya. Ang g-spot niya ay binubugbog ng tarugo ni Teo, ang lalamuna niya ay pinapasakan ni Collin, at si Geoffrey ay humihinete sa ibabaw niya habang nakatirik ang mga mata at nagjajakol.

Pero si Lackey ang unang bumigay. Bumilis ang pagbate nito sa sarili. "Urggh!" Lumiyad ito at nagpabulkan ng tamod sa abs habang pinapasakan ng dalawang burat.

Nagreact naman ang magkapatid ng sabay! "AAGH!" Bumagal ang mga ito, tanda na lumabas na ang mga semilya. Kita ang paggalaw ng adam's apple ni Lackey tanda na iniinom nito ang tamod ni Bonno.

Hindi na rin kinaya ni Ramon ang eksena. "Urrghhh!" Tapos ay nag-orgasm na siya. Pinalabas niya ang lahat sa bukana ni Geoffrey.

"Ay gago! Nilabasan na siya! Heto na ako!" ang sabi ni Geoffrey habang nagjajakol sa ibabaw niya, "uhhh!" Patuloy pa rin ito sa pagtaas-baba sa burat niya habang pinapasabog sa torso niya ang tamod nito kaya lalong kumakalat-kalat.

"Putanginaaaa!" sigaw ni Teo habang nagpapasabog ng mainit at masaganang semilya sa kanyang lagusan.

"Ohhh shit!" sigaw ni Collin habang pinupuno ang bunganga ni Ramon ng tamod.

Matapos ang kanilang mga orgasm ay nagkalas-kalas na sila. Nagulat si Ramon nang bigla siyang pinatuwad ni Collin tapos ay sinipsip nito ang tamod ni Teo mula sa kanyang butas. Nang maubos ay hinimod naman nito ang katas ni Geoffrey sa kanyang tiyan at dibdib.

Lumunok ang lalaki habang nakangisi kay Ramon, "sorry na-miss ko lang na madaming tamod na iniinom nung may mga wirdo pa tayong ritwal."

Natawa si Ramon, "okay na na sa tamod ka na magpakaadik, kesa naman sa vape na ginawa kang baliw. Hindi ka naman mauubusan ng tamod. Kahit walang pass, masagana pa rin kaming labasan. At mahaba pa itong party na ito."

Natawa si Collin, "totoo naman." Tapos ay naghalikan silang dalawa. Nalasahan niya ang tamod galing sa bibig nito.

Malaya na ang Team Collin Ken. Pero malala pa rin ang kalibugan nila.

* W A K A S *




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment:

  1. Thanks sa another action pack na story. Idol talaga kita. Aside sa advance access the chapter ng story ano pa perks or available sa patreon mo?

    ReplyDelete