If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 30, 2023

LB42 08


ANG PAGBISITA NI IAN SA ESKUWELA

Pagkatapos ng kanyang trabaho ay nag-chill na lang sa isang tabi si Ian. Kinuha niya ang kanyang cellphone at binalak niyang mag doom scrolling para aliwin ang sarili habang siya ay nag-iisa sa kanyang tahanan.

Ang unang lumabas sa instagram feed niya ay ang account ni Danford. In-add niya ang lalaki at ang nobyo nito bago sila umalis ng motel kagabi at pagkatapos ng ikatlo nilang round. Tunay mamng masarap makipag-siping sa dalawang magnobyong iyon.

Pumasok siya sa profile nito at nakita na marami sa mga litrato doon ay si Danford na shirtless, naka briefs o trunks lang. Mukhang tunay na proud ito sa kaguwapuhan at sa pangangatawan. Maraming ring likers at commenters ang lalaki.

Bukod doon ay marami ring litrato at short videos nito na kasama si Laz. Kita sa mga imaheng iyon na magnobyo ang dalawa. Marami rin itong sweet nothing sa isa't-isa na naka public sa mga posts.

In-explore din niya ang profile ni Laz at pareho lang na sexy ang dating niyon katulad ng sa kasintahan. At hindi rin ito nahihiya na ipagsigawan ang pagmamahalan. Nakikita din niya na may ilang mga kaibigan itong mga lalaki na kasama sa ilang picture. Hot at hubadero din ang mga ito. Marahil ay tama rin ang sinabi ni Danford na guwapo at sexy lang din ang kinakaibigan nito.

Napaisip si Ian. "Hmm... Ganito din ba ang kahihinatnan ko?"

Dini-discern ni Ian ang kanyang kalagayan. Sa loob ng isang buwan, ang buhay niya na dati lang ay umiinog sa trabaho, kaibigan, gym, at pambababae, ay nauga. Parang nawala ang mastery niya sa sarili niyang buhay. Mula nang lumabas ang video at nakasalamuha na niya ang mga basketball players at ang magnobyo, dumami ang tanong sa utak niya. Ang dami niya ring takot. Pero kapag nalilibugan na siya, parang nawawala din naman lahat.

"Pero kelangan kong magdesisyon sa buhay ko. Matanda na ako," deklara niya sa kanyang sarili, "idederetso ko na ba ito o kakabig na ako bago pa man lumala itong kaadikan ko sa lalaki?"

Syempre iniisip din niya ang kanyang anak. Ayaw naman niya na tumagal pa ang pagiging distant nilang dalawa. Pero hindi niya alam kung matatanggap nito ang kanyang napiling pagkatao.

Tumingin si Ian sa orasan. Alas singco na ng hapon. Tumindig siya at nagpasya na harapin ang anak. Naligo na siya at nagbihis. Tapos ay nag-commute siya patungo sa university kung saan ito nag-aaral.

Dahil sa traffic ay gabi na siya nakarating sa campus. Dumiretso siya sa basketball court kung saan alam niyang nagpapractice ang kanyang anak. Nang makarating siya doon ay mukhang kakatapos lang ng practice, kasi nag-uusap-usap ang mga player habang mukhang nakaligo na ang mga ito at nakabihis na rin habang may duffle bags na daladala.

Nakita niya si Inigo na may kausap na ka-teammate. Lumapit siya sa mga ito. Napansin siya ng dalawa. Agad na naging lukot sa galit ang mukha ni Inigo.

Sinalubong siya ng fist bump ng kakoponan. "Hi sir Ian, long time no see, ah. Dati nabibisita ka."

Nagkibit-balikat si Ian, "busy lang."

Ngumisi nang malaman ang lalaki. "Parang alam ko 'yang pinagkakabusy-han mo, ah!"

Naubos ang kulay sa mukha ni Ian. Mukhang ang eskandalo niya ang tinutukoy nito.

Inis na siniko ni Inigo ang kaibigan. "Putangina mo! Umalis ka na nga! Kita na lang tayo bukas."

Natatawang tumakbo ang kakoponan palayo.

Bago pa man makapag salita si Ian ay napabulalas na si Inigo. "Pucha, nakita mo na ginawa mo?! Hah? Alam mo ba kung ilang classmate at ka-teammate ko ang nagtanong sa akin dahil sa putanginang kababuyan mo sa internet?!"

Hindi nakasagot si Ian. Hindi niya akalain na may ganoong epekto kay Inigo ang video na iyon.

"Hindi ko naman kais talaga kasalanan. May pinagkatiwalaan lang akong tao," pakiusap niya, "ayaw ko naman masira ang pagiging mag-ama natin dahil lang dito. Mahirap din sa akin ito."

"Masmahirap sa akin. Kaya nga ako lumayo kasi gusto ko nang mamatay ang isyu na ito. Hinayaan na nga kita sa kababuyang buhay na gusto mo! Hindi ko na nga kinukuha ang pera mo," litanya nito, "ni hindi ko na kayang tawagin kang tatay! Magkanya kanya na tayo. Pucha pumunta ka pa dito, eh 'di lalong lumalim ang sugat. Nakakalimutan na nga eh."

Sumuko si Ian. "Okay. Ginagalang kita sa gusto mo. Gets kita. Basta kung gusto mong umuwi, bukas ang bahay para sa'yo."

"Hindi na ako uuwi. At huwag ka nang pupunta dito!" tinalikuran siya ni Inigo tapos ay nagmartsa na palayo.

Napahawak sa ulo si Ian. Gusto niyang mainis sa anak dahil binastos siya nito. Gusto niyang maiyak dahil nakagawa siya ng kasalanan. Pero wala siyang visceral na emotional reaction. Napatanga lang siya. Isang minuto siyang nakatunganga.

"Hay, patawad talaga sa namayapa kong asawa," ang nasambit niya sa kanyang sarili.

Nagpasya na lamang si Ian na mag-ikot-ikot sa campus. Tapos ay lumabas na siya. Nakaramdam siya ng gutom kaya naman naglakad na siya sa hilera ng mga restaurant na malapit sa university. Gusto niyang pitikin ang sarili dahil imbis na babae, ay mga estudyanteng binata ang kanyang ninanakawan ng tingin, lalo na ang mga guwapo at makikisig ang pangangatawan. Mukha talagang lumalim na ang kanyang atraksyon.

Sa gitna ng kanyang paghahanap ng makakainan, nakita niya ang isang pamilyar na lalaki na nakaupo malapit sa glass wall ng isang restaurant. Nakasuot ito ng t-shirt at jersey basketball shirts. Mukha itong tuliro habang nakatingin sa cellphone na hawak.

Kumatok si Ian sa glass wall sa tapat nito. "Godfrey!"

Mukhang narinig ng lalaki ang kanyang katok. Lumiwanag ang mukha nito. Tapos ay nabasa niya ang bibig nito. "Halika!"

Kaya naman excited na pumasok sa loob ng restaurant si Ian. Tapos ay umupo siya sa harapan nito. Nag-fist bump sila.

"Ano'ng ginagawa mo dito?" usisa ni Godfrey. "Hindi ka nagtext sa akin na pupunta ka."

Napakamot ng ulo si Ian. "Ewan. Mali ako. Binisita ko si Inigo. Akala ko madadaan sa pakiusapan. Kaso nakita ko lang sa mga mata ko na talagang naapektuhan siya sa eskandalo ko. Talaga bang nilalapitan siya ng mga tao para tanungin 'yung tungkol sa akin?"

Nag-alangan muna ito bago sumagot, "actually? Medyo. Hindi ko na lang kinukuwento sa'yo. Para hindi ka ma-stress. Tapos nilalapitan ng mga bakla 'yan si Inigo, tintanong kung paano makaka-iskor sa'yo. Eh 'di syempre, si Inigo, dahil galit sa bakla, eh nagngingitngit at lumalakad na lang palayo. Naaalaska din siya ng teammates namin."

Sumimangot siya, "grabe naman. Akala ko naman progresibo 'yung school. Kaya dito ko pinasok si Inigo."

Kumibit-balikat si Godfrey, "well progressive naman. Pero alam mo naman ang mundo ng sports, lalo na ng basketball. Masyadong macho ang kultura. Kaya nga ako, kahit may ganito akong dinadala, hindi ko talaga pwedeng ipaalam sa iba."

"Nakuha ko naman. Hindi ko pa alam kung paano ko ipoproseso ang pagtakwil sa akin ni Inigo," malungkot niyang turan, "mukhang kailangan ko na yatang tanggapin na mag-iisa na lang ako sa buhay at magpapakanulo na lang ako sa kasalanang ito."

Hinawakan nito ang kanyang braso, "hey. Hindi ka nag-iisa. Kasama mo ako, Ian."

Umiling siya, "hindi mo naman kailangang gawin 'yan. Bata ka pa. Baka madamay ka pa sa akin."

Umiling din ito, "pero gusto ko talaga. Promise gusto ko talaga. Lagi ko pa rin kayang iniisip ang lahat ng nangyari sa atin. At gusto ko pa na lagi nating ulitin."

Ngumisi siya. "Puwede naman ngayon. Sa sobrang sama ng naranasan ko kanina, a good sex would be nice. Pero bago 'yan, bakit parang tameme ka? At bakit ka nag-iisa dito."

Ilang itong tumawa. "Ah. Fifteen minutes bago ka dumating, umalis 'yung girlfriend ko. Well, ex-girlfriend ko. Nag break kasi kami."

Nanlaki ang mga mata ni Ian, "fuck?! Bakit?! May kinalaman ba 'to sa...?"

Nilahad nito ang mga palad, "no. Hindi. Hindi--well, yeah. From my end may ganoon. Pero nag-decide na kami na maghiwalay. Ako kasi basketball player so walang time masyado para i-spend sa kanya. Siya naman ay may limang student org. Officer siya sa tatlo. Kaya hindi ko na rin siya halos makita. Sa loob ng panahon na naging kami apat na beses lang kami nag-sex. So, naghiwalay na lang din kami. Pero pakiramdam ko rin may kalandian siya dun sa isang org."

"Okay ka lang."

"Hm... Hayaan mo na. Ayos na rin 'yon para makapag-explore explore ako."

"Speaking of explore, may nangyari pala sa aking kakaiba sa gym kahapon," kabig niya.

"Ano 'yon?"

At kinuwento na ni Ian ang naganap sa kanya at kay Danford sa wet area ng gym. Tapos ay ang ilang rounds nila kasama ng boyfriend nito sa motel.

Napakambyo si Godfrey sa pundilyo nito nang matapos ang kuwento niya. "Fuck. Parang ang hot ng nangyari sa inyo."

Tumawa siya, "oo. Sobra. Syempre ang dami kong kaba. Kasi nga bago ko lang silang kakilala. Pero grabe para talaga ang saya kapag lalaki ang ka-sex mo. Parang laging may excitement. Haha."

Tumuro ito sa kanya, "basta Ian, mag-ingat ka, ah. Mapalalaki, mapababae, may mga estranghero na gago. Nasampolan ka na nga nung nagkalat ng video mo."

Tumango si Ian, "yeah. Pero mukhang mapagkatiwalaan itong mga ito. At saka sa punto ng buhay ko na ito, ano pa ba'ng pwedeng mawala sa akin?"

Ngumiti si Godfrey, "concerned lang ako, Daddy. At sinasabi ko rin sa'yo na kung tagllibog ka at libre ako, ibibigay ko 'to sa'yo." Tapos ay kumindat.

"Tangina. Tatawagin mo 'kong Daddy tapos kikindat ka ng ganyan?" masidhing turan ni Ian, "baka bigla kitang sagpangin dito sa resto."

"Huwag naman dito. Sige kumain ka muna. Tapos dun tayo sa dorm ko."

——————————————————————————

Nagmamadaling pumuslit sa dorm hall sina Ian at Godfrey. Sinigurado nila na walang makakakita sa kanyang pumasok. Agad silang pumasok sa unit nito nang makarating na sila doon.

Humihingal si Ian, "pucha. Kinabahan ako doon. Next time, doon na lang sa bahay ko, ah. Doon walang taguang magaganap."

Tumawa si Godfrey, "oo nga. Ewan ko ba kung bakit ito ang sinuggest ko. Tapos nakaligtaan ko na ang lakas pala ng bibig mo kapag nakikipag-sex ka. Baka magulat ang mga katabi ko sa dorm."

"Ita-try ko na hindi masyadong lakasan. Pero hindi ako makakapangako," banggit ni Ian. Tapos ay hinawakan niya ang baba nito tapos ay hinalikan niya ito nang marubdob.

Napaakap naman sa kanya ang lalaki habang tumutugon sa kanyang halik. Ang mga kamay nito ay naglakbay sa kanyang katawan. Nilamas nito ang kanyang pecs. Tapos ay dumulas pababa at inabot at minasa ang kanyang umbok.

"Hmmmpphh.." lumabas sa bibig ni Ian habang nakikipaghalikan.

Bumitaw agad sa halik ang binata at hinatak siya mula sa sinasandalang pinto. "Tangina mo, wala pang isang minuto, nag-iingay ka na."

Mahina siyang tumawa. "Pasensya na. Putangina. Napakasarap mo kasing halikan. Masarap pa sa babae."

"Haha. Utot mo. Hinalikan mo din 'yung magboyfriend dun sa gym."

"Parang mas gusto ko ang halik mo."

Namula ito. "Tangina mo. Hindi ako babae. Huwag mo akong binobola."

Kinapa niya ang puwetan nito. "Celebrate natin ang pagiging newly single mo. Akin ka muna hanggang sa magka-girlfriend ka ulit."

"Paladesisyon ka, ah," natatawang sagot nito tapos ay muli siyang hinalikan.

Habang sila ay nagbubuhulan ng dila ay hinatak siya ng binata papunta sa kama at bumagsak sila sa kutson. Habang nagsisipsipan sila ng hininga ay nagtatanggal na sila ng damit ng isa't-isa. Gumulong gulong sila sa kama habang nakasuot na lang sila ng underwear.

Nakapa ni Ian ang bare na puwet ng lalaki. Napasilip siya. "Fuck. Naka-jockstrap ka lang?"

"Oo. Hehe. Nahilig ko lang suotin," natatawang sagot ng lalaki habang hinahaplos ang bukol niya sa pulang briefs na suot.

Sinampal niya ang pigi, "tangina mo. Parang gusto na kitang kantutin agad."

Pumaimbabaw sa kanya si Godfrey habang nakadiin sa mga braso niya ang mga kamay nito. "Gago. Romansahan din tayo." Tapos ay sinimulan nitong himurin ang kanyang kilikili.

"Ahhh babyyy... Ang sarap ng ginagawa mo..." ang mahinang singhal niya.

Ang gusto niya kay Godfrey ay masipag ito sa pagromansa. Pagkatapos nitong basain ng laway ang kanyang kilikili ay tumungo naman ito sa kanyang dibdib ay dinilaan ang kanyang pecs. Tapos ay sinipsip nito ang kanyang mga utong.

"Ahhhh ang hot mo... ngatngatin mo babyyy sige..." sabi ni Ian habang nakakatapatang tingin ang lalaking ngumangata sa kanyang mga utong habang nakatingala.

Tapos ay nagpatuloy ito pababa sa kanyang six packs na mas naging prominente nang kaunti dahil binugbog niya ng ab workout kaninang umaga. Talagang trinace ng dila nito ang linya sa gitna ng kuwadradong abs.

Hanggang sa nakarating na ito sa ibabaw ng kanyang pulang briefs. Kita ang pagtibok tibok ng kanyang burat na aninag dahil sa pagkabasa ng pulang tela dahil sa precum. Dinilaan ang umbok ni Godfrey tapos ay diniin ang mukha.

"Fuuuck... Adik ka na talaga diyan baby..." sambit ni Ian.

"Fuuck. Alam mo ba lagi ko na 'tong naiisip gabi gabi, Daddy?" tugon sa kanya nito, "kaya siguro ang dali lang makipagbreak sa girlfriend ko dahil at least malaya na ako makakalandi sa'yo..." Tapos ay binaba na nito ang kanyang briefs at sinubo ang kanyang titi.

"Ahhh fuck. Yeah... Uhmm... Gagi..." ang mahinang litanya niya habang nararamdaman ang bibig nito na sumisilindro sa kanyang burat. Lalo pa itong humusay sa ginagawa. Minsan ay di-deepthroat ito habang titingala sa kanya. "Shiiit. Babyyyy..."

Hinampas ni Godfrey ang kanyang mga hita habang patuloy pa rin ito sa pagsilindro sa kanya, tila sinasabi na manahimik siya. Tapos ay inangat nito ang mga kamay tapos ay pinasok ang daliri sa bibig niya.

Sinubo ni Ian ang daliri na para bang titi iyon. Maungol siya, pero at least hindi siya makakapag salita nang malakas habang may daliri sa bibig.

May mga sandali sa blowjob na iyon na mararamdaman na ni Ian ang nalalapit na orgasm. Pero mukhang nahahalata iyon ni Godfrey at luluwa. Lilipat muna ito sa kanyang betlog at saka sa kanyang singit. Kapag huhupa ay babalik ulit ito sa titi at susupsupin iyon. Tapos ay sasalit na ulit sa betlog. Mangha din si Ian na kaya na ng binata ang matagalang pagtsupa.

Mayamaya ay binawi na ni Godfrey ang kamay mula sa bibig niya at lumuwa. Tapos ay sumampa ito muli sa ibabaw niya pero pabaligtad na ito. Nakaharap kay Ian ang puwet nito na naka-frame sa dalawang garter ng jockstrap na suot.

Lumingon sa kanya si Godfrey. "Alam mo na gagawin mo para makantot mo 'yan."

"Fuck. Alam na alam ko." Tapos ay sinubsob na ni Ian ang mukha niya sa gitna ng dalawang malamng pisngi. Malinis naman iyon. Mukhang lagi nang naghahanda ang lalaki. Sinimulan niya nang himurin ang hiwa nito. Ang thought na makakantot niya ito mamaya ay nagbigay sa kanya ng gana para laliman ang kanyang dila sa loob ng bukana. "Uhh... Babyy... Sarap kainin ng puke mo... uhhh babyy..."

Habang niririm niya si Godfrey ay tsumutsupa pa rin ito sa kanyang burat.

Habang dinidilaan ni Ian ang butas ng lalaki, ang kamay niya ay sumuot sa harapan ng jockstrap nito. Mainit at matigas at malagkit ang burat na nasa loob. NIlabas niya iyon sa gilid na butas ng jockstrap at jinakol-jakol habang niririm ito.

"Uhh... Daddyyy fuuck... Ang sarap niyaaan..." mahinang singhap nito.

Tumagal pa sila sa ganoong posisyon ng ilang minuto, hanggang sa bumalikwas na si Godfrey. Humarap ito muli sa kanya. Habang hawak nito ang kanyang nakatirik na tarugo ay unti-unti na itong bumaba sa kanya.

Nanlaki ang mga mata niya habang ang hubad niyang titi ay pumapasok na sa bukana nito. Ang guwapong mukha ng lalaki ay napangiwi. Pero nang nakaupo at nakasagad na ito nang tuluyan ay nagpakawala na ito nang high pitched na singhal. "Ah shit Daddy. Natamaan agad... Ahhh..."

"Fuck gusto ko talaga 'yung kalalaki mong tao pero kapag nasagad na hahalinghing kang parang hentai na babaeng anime," deklara ni Ian.

Mangiyak-ngiyak si Godfrey, "fuck. Hindi ko makontrol. Ang sarap kasi!" Tapos ay nagsimula na itong magtaas-baba sa kanya.

Napasapak si Ian habang nararamdaman niyang kumakaskas nang madulas ang kanyang shaft sa kalooban nito at umuumpog sa g-spot nito ang kanyang ulo. "Uhh... Baby! Dabest ang puke mooo... Uhhh baby... Ang macho mo... Sarap mong tingnan."

Hindi graduwal ang paghinete na ginawa ni Godfrey. Mabilis at maragsa talaga ang ginagawa nitong pagsaksak ng burat niya sa sarili nitong puwet. Ang titi nitong nakadungaw sa gilid ng jockstrap ay wumawagayway at nagpapatalsik ng precum. Impit na impit ang palabas nito ng halinghing.

Bumagsak ito sa ibabaw niya. Kita niyang namumula ang mukha nito. "Fuck. Daddy. Ang saya mong sakyan. Fuuuck. Ang saraaap talagaaa..."

"Fuck. Mukhang ikaw ang girlfriend sa ating dalawa..." buska niya habang kumakadyot pataas.

Napapisil ito sa kanyang mga utong, "fuck, wala na akong pakialam kung ano'ng turing mo sa'kin. Sobrang sarap, Daddy..."

"Huwag kang mag-alala. Hindi ka bibitinin ni Daddy." Tapos ay hinalikan niya ito. Sloppy itong tumugon sa kanyang halik. Umuungol ito sa kanyang bibig.

Naririnig ang langitngit ng kama. Medyo delikado na may makakarinig sa mga katabing unit.

Bumitaw si Godfrey ng halik, "shit teka. Baka may mas tahimik tayo na posisyon. Baka magtaka sila ang dabog ng bed."

Si Ian na ang nagmando. Pinatayo niya muna mula sa burat niya ang butas nito tapos ay pinahiga ito nang patigilid. Tumagilid din siya sa kama at pinasok ang kanyang uten sa butas nito.

Hinalikan niya ang tainga ng binata. "Uhh... Babyyy. Sarap na sarap sa'yo si Daddy. Sorry... Nakaligtaan ko mag-condom."

Sumagot sa kanya ang lalaki, "daddy huwag kang mag-alala. Malinis naman tayo... Pero mag-PrEP na siguro tayo Daddy... Para bareback tayo palagi... Uhh... Kinuwento sa akin nila Choi na gumagamit sila."

"Fuck. Sige kung anuman 'yan..."

"Pero Daddy since nakapasok ka naman. Putok mo sa loob ah...?"

Tinindihan ni Ian ang pagkantot. Inabot niya ang nakalayang burat nito sa harapan at jinakol iyon. Tapos ay bumulong siya, "oo Baby. Bubuntisin ka ni Daddy."

"Fuuuck Daddyyy..." Naramdaman niya ang pag-urong ng puwet ng binata para salubungin siya.

Tumagal pa sila nang ilan pang minuto hanggang sa naramdaman ni Ian ang pagmaga ng titing hawak niya sa kamay. Kasabay niyon ang banta ni Godfrey. "Daddy... Lalabasan na ako... uhh.. Daddy."

"Sige. Putok mo, baby... Putok mo na, baby..."

"UH!" high pitched na huni ni Godfrey. Ramdam ni Ian ang pagkalat ng mainit na semilya sa kanyang kamay na jumajakol sa lalaki.

Kinuha ni Godfrey ang kanyang kamay tapos ay sinimot ang tamod sa kanyang bibig.

"AHHHH" medyo napalakas na bulalas ni Ian nang marating na niya ang rurok. Pinaputok niya ang kanyang tarugo sa loob ng lagusan ng lalaki. Bumabad siya nang matagal kahit tapos na siyang dumura ng tamod.

Lumingon ito sa kanya at ngumiti. "Uhhh Daddy. Sarap. Damang dama ko ang cum mo sa loob."

"Ang sarap mo Baby... Ang sarap mong kantutin. Dabest ka." Tapos ay hinalikan niya ito.

Nag clench ang butas ni Godfrey tapos ay nagsalita. "Huwag mong ilabas. Diyan ka lang."

"Okay. Shit. Sana ganito lagi. Pag-uwi ko sa bahay mag-isa lang ako," sambit ni Ian.

Lumingon at ngumiti muli si Godfrey, "pwedeng dito ka matulog... Para hindi tayo mapag-isa."

Ngumiti at humalik si Ian. "Gusto ko 'yan, Godfrey. Salamat sa pagsama sa akin."

At natulog sila nang magkatabi.



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 




1 comment: