If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 26, 2023

MTSM 34


ANG PAGUTUOS SA IKALAWANG TIPAN

Naramdaman ni Ramon na bumunot na si Dino sa kanya. Bumunot na rin si Tonton mula kay Geoffrey. Iniwan silang dalawa sa sahig na laspag at nakatali. Kanina pa sila pinapawisan dahil sa harabas na sex na naranasan, pati na rin ang kaba na kanina pa nila nararamdaman.

Tumindig si Aries. Humarap ito sa pintuan ng dungeon na iyon. Lalong lumakas ang apoy sa mga torches. Tila sumasabay sa heightened tension ng eksenang iyon.

Ang anim na lalaking apostol na nakahubad ay nananatiling matigas ang mga ari. Pareparehong galit ang mga mukha nito, parang handang makipagbasag-ulo. Tumayo ang anim sa harapan ni Aries.

Nakakarinig sila ng mga sigaw at kalabog sa baba at labas ng dungeon. Mukhang nagagapi na ang mga bantay na ilagay ni Aries doon.

Hindi nagtagal ay bumukas na ang pintuan ng dungeon nang marahas. Sinipa iyon at bumagsak.

Nakatayo sa lagusan papasok ng dungeon, sa ibabaw ng bumagsak na pintuan sila Eugene at Vincent. Nakasuot ang mga ito ng unipormeng pang NBI at bullet proof na vest. Sa ilalim ng mga ito ay mga lalaking nakahiga at walang malay.

May hawak ang dalawa na mahahabang baril. Nakatutok ang mga iyon kay Aries.

Ngumisi si Eugene. "Nagkita rin tayo, pastor, alyas Aries. Ang tagal kong hinintay ang pagkakataong ito."

"Eugene, nagkita rin tayong muli. Iba lang ang eksternal ko, pero alam kong natatandaan mo kung sino ako," seryosong sabi ni Aries.

"Oo. Tandang tanda kita. Alam ko pinatay na kita, namin ni Dominic. Pero putangina, kahit multo ka na, gumagawa ka pa rin ng kabalahuraan," inis na deklara ni Eugene.

"Bakit si Dominic din naman 'di ba? I can feel him. I can feel him here," sly na sabi ni Aries, "I know he's in you."

"Oo. Nandito siya. At katulad ko, hindi siya papayag na maghari ka ulit," sagot ni Eugene. "Lumabas ka diyan sa likod ng mga lalaking ginagamit mong pananggalang mo."

Tumawa si Aries, "alam ko kung paano ang larong ito. Hindi man ako kasing lakas ko noong unang tipan, pero kaya kitang labanan. May baril ka, may mga shield ako. Patas lang 'to. Saka parang hindi niyo naman ako kilala. Iba ang devotion sa akin ng mga lalaking dinadala ko sa paraiso ko, hindi ba Vincent?"

Napasinghap si Vincent. "Putangina mo Alfred, sinira mo ang buhay ko kapalit ng paraiso mo. Putangina. Ahh..." Bumibilis ang paghinga nito, "shit itong lugar na ito, bumabalik lahat sa akin ang nangyari."

"Our covenant is still in your mind..." mariing sambit ni Aries, "kahit natapos na ang unang tipan, namumuhay ang paraisong karanasan ko sa iyo. Hindi ba ikinisal kita doon? Si Dennis? Shit. I enjoyed you two as a couple."

"Fuck, iba lang ang mukha mo, pero alam ko na ikaw pa rin 'yan, masahol... Tuso!" garalgal na tugon ni Vincent.

"Alam mo naman na palang tuso ako," nakangising sabi ni Vincent, "alam mong markado ka pa rin. Tingin mo ba ligtas para sa'yo na nandito ka sa kuta ko?"

Bumibilis at lumalakas ang paghinga ni Vincent. Halatang natatakot ito. Ang mga mata nito ay umiikot, tila kinakabahan sa bumubugang apoy mula sa mga torches.

Sumingit si Eugene, "Vincent. Laban. Huwag kang magpapadala sa kanya. Kung kinaya ko, kakayanin mo ring lumaban. Vincent!"

Mukha namang tine-take advantage ni Aries ang tulirong si Vincent. Tinitigan nito ang mata ng lalaki. "Bumalik ka sa akin. Tumawid ka sa ikalawang tipan..."

Binitawan ni Vincent ang baril. Nagsimula itong magkombulsyon.

Kinuha ni Eugene ang baril ng kasama tapos ay sumigaw. "VINCENT! LABAN!"

Tapos ay bumagsak ang lalaki at nawalan ng malay.

Nanlaki ang mata ni Ramon. "Fuck! Ano'ng nangyari sa kanya!"

Humalakhak nang sinister si Aries, "tangina, ang tagal tagal mo akong hinanting pero hindi ka handa? Tapos dalawa lang kayo? Gago. Nagpapaka-hero na naman kayo ni Dominic mo na lipulin ako na kayong dalawa lang?"

"Putangina mo, Aries!" galit at medyo nagsising bulalas ni Eugene. "Ano'ng ginawa mo sa kanya?!"

"He's gonna be back soon," pilyong tugon ni Aries, "with me."

"Fuck, wala na 'to... Talo tayo..." singhal ni Geoffrey.

Tinapat ni Eugene ang mga baril sa magkabilang kamay kay Aries, "putangina mo, pakawalan mo sila!" Nagsimula siyang maglakad papalapit.

Tumawa si Aries, "oh, I know you Eugene. Hindi mo ito gagawin. Hindi habang may mga inosenteng tagasunod na nakapalibot sa akin."

"Oo heto pa rin ako. Hindi nagbabago ang ugali at gusto sa buhay," paliwanag ni Eugene, "pero mula nang mapabagsak namin ang kapilya mo, masmagaling na ako mag target shooting. Kakayanin kong tamaan ka kahit marami pang humarang sa'yo."

Matagal bago sumagot si Aries.. "Pero hindi naman ako si Alfred. Mapapatay mo ba ako."

Hindi nakasagot si Eugene. Maging si Ramon ay nag-aalala sa complexity ng pangyayari. Katawan ni Aries ang gumagawa ng mga kasamaan, pero ang diwa nito ay infected ng pastor. Madadamay ang tunay ni Aries kung sakaling may bawiang buhay na mangyayari.

Pero nananatiling nakatutok ang mga baril ni Eugene habang ang pader ng mga hubad na lalaki ay nandoon.

"Collin," ang sabi ni Aries.

Umalis si Collin sa linya, tapos ay tumungo kay Geoffrey. Ang medyo lumuwag na lubid ay inikot nito sa leeg ni Geoffrey.

Nag-panic si Geoffrey. "Collin ano'ng gagawin mo?!"

"Kapag hindi mo ibinaba 'yang mga baril, si Geoffrey ang mauunang isasakripisyo ko," banta ni Aries.

"Shit! Huwag!" deklara ni Ramon.

"Collin huwag!" muling sigaw ni Geoffrey.

Biglang nagising at tumayo si Vincent. Tapos ay sinapak nito mula sa likod si Eugene.

Napaulpit ang agent, "argh!" Nabitawan nito ang parehong baril. Bago pa man nito mapulot ang mga baril ay niyakap at binuhat ito ni Vincent at inihagis sa anim na lalaki.

Ang anim na apostol naman ay nagkandarapa na hawakan ang limbs ni Eugene.

Pumapalag si Eugene, pero hindi ito makatakas dahil sa anim na malalaking mga lalaki na nakahawak sa katawan nito.

"Putangina! Heto na naman tayo!" pabulyaw na reklamo ni Eugene habang sapilitang tinatanggal at sinisira ng anim na lalaki ang suot niyang damit.

Si Vincent naman ay nandoon nakatayo lang sa tabi ni Aries. Ang mukha nito ay parang naging zombie. Mukhang nanumbalik na nga ang dating marka sa pagkatao nito noong unang paghahari ng pastor.

Tumingin si Aries sa lalaki, "damn. Hindi ako makapaniwala. Mukhang nakatulong na sinimot ko at lumipat sa akin ang lakas nina Geoffrey at Ramon bilang paghahanda. Sa wakas mababalikan ko pala ang saklaw ko sa mga lalaking myembro ng aking kapilya noon nang madali. Ang kailangan lang ay hanapin ko sila at muling pabalikin. Mukhang maisasakatuparan ko ang bumuo muli ng panibagong lupon... bagong paraiso!"

"Fuuuck... Natalo na tayo... Natalo na tayo..." mangiyakngiyak na litanya ni Geoffrey.

Bumaling si Aries sa lalaki, "walang natalo. Lahat tayo mananalo. Lahat tayo papasok sa paraiso."

Parang hinang hina na talaga si Ramon. Bukod sa pagkakatali at seksuwal na pagkakalaspag sa kanyang katawan ay nanganganib na siya talaga. Ang inaasahan niya na magiging tagapagtanggol niya ay nasakop na rin ni Aries. Wala pa silang kalaban-laban ni Geoffrey dahil pareho silang nakatali.

Lumapit si Aries kay Eugene at hinawakan ang baba nito. "Fuck. Ang tagal na rin simula nang pinabagsak mo ako sa unang pagkakataon. Pero hanggang ngayon, ikaw pa rin ang lalaking pinakagusto kong maangkin. Mukhang magagawa ko na rin."

"Hindi 'yan mangyayari!" garalgal na sagot ni Eugene.

Tumawa si Aries. "We'll see. Pero for the mean time, paglalaruan muna kita. Tonton, Ceejay. Kayo ang pinakamalaki dito. Pumunta kayo sa bukana sa building. Sabihan niyo ako kapag may susugod. At baka may reinforcements itong si Eugene."

Tumango ang dalawang nautusan, sinuot ang mga briefs, tapos ay tumakbo na palabas ng lagusan.

Hubo't-hubad na rin si Eugene at hawak pa rin ng apat na natirang apostol. Angat ang katawan nito dahil talaga namang ripped. Malaki at matigas na rin ang burat.

"Tangina na naman. Nalilibugan na naman ako sa ganito," sabi ni Eugene sa sarili.

"Magaling 'yang si Eugene. Magpakasaya kayo sa katawan niya. Isang round tayong lahat, tapos i-seal na natin 'yan, kasama ni Geoffrey at Ramon."

"Ahhhh!" sigaw ni Eugene nang dumikit ang mga bibig ng apat na lalaki sa kayang katawan. Namimilipit ang agent habang sinisibasib ng apat ang bawat uka ng muscles nito.

Mayamaya, si Dino ay sumisilindro na sa burat nito. Si Collin naman ay niri-rim na ang butas nito habang ang mga kamay ay nilalamutak ang mga mamasel na pigi ng agent. Si Raffy naman ay hinihimod ang yagbols at ang singit nito. Pero ang mga kamay nito ay mahigpit sa katawan ng agent para hindi ito makatakas kahit pinapasarap na nila.

"Ahhh tangina niyo... Ang sarapppp ahhh lagi na lang," reluctant na sambit ni Eugene habang nangingisay.

Nagsalita si Aries, "ikaw pa rin talaga ang pinakamasarap na nakaaway ko. I can almost call you my prodigal son, Eugene."

Bago maka-react si Eugene ay inangkin ni Miggy ang bibig nito at malalim itong nilaplap.

Bumaling si Aries kay Vincent. "Bilang unang pagsisilbi mo sa iyong pagbabalik sa ating lupon, pasarapin mo ako habang nanonood ako."

"Ita pastor, ego te sugam," sagot nito. Naghubad si Vincent tapos ay lumuhod na sa harapan ni Aries. Tsinupa nito nang mabagal pero malalim ang titi ng lalaki. Kahit blanko lang ang mukha ng lalaki ay kita naman ang gana nito sa ginagawang pagsuso sa burat. Parang uhaw na uhaw ito at sa titi lang na iyon nito makukuha ang kinakailangang maiinom.

Samantala, patuloy ang halik ni Miggy kay Eugene, habang ang mga kamay nito ay nilalaro ang mga utong nito. Mayamaya ay bumaba na ang pari para dilaan ang leeg nito. Tapos ay bumaba pa ito para himurin ang kilikili, kaliwa tapos kanan. Tapos ay sinipsip nito ang ang mga utong.

"Ahhhhh fuuuuck..." ang reaksyon ni Eugene, kalahating naiinis, kalahating nasasarapan.

Ngumisi si Aries habang pinapanood ang agent na namimilipit. "Hindi mo nami-miss ito? Grabe din ang mga naranasan mo sa kapilya noon... Tangina kayang kaya mo kahit na anong pasarap ang harapin mo!"

"Ahhh... Tangina mo... Kaya kong magpasarap kahit wala ako sa kapilya mo, putangina ka. Kahit ano'ng ipagawa mo sa mga alipores mo, kakayanin ko, ano ka," banggit ni Eugene, tapos ay napaigkas ito, "uh, fuuuck... Tangina. Marami akong lalaking katulad nito na kaya ako pasarapin... At may asawa din ako fuuuck..."

"Ang daming sinasabi. Sa akin ka pa rin naman mapupunta pagkatapos ng lahat ng ito. Sige, pasakan niyo na ng mga burat 'yan," deklara ni Aries.

"Shit!" ang huling naisigaw ni Eugene nang bigla na lamang ibaba ni Miggy ang ulo nito tapos ay pinasakan ng matigas na burat sa bunganga. Kinaya naman ni Eugene ang pagtsupa sa lalaki.

Si Collin naman ay hinawakan na ang balakang ng agent at sinimulan nang kastahin ang butas nito. Madali nitong naipasok ang ari sa bukana. At mukhang positibo naman ang reaksyon ni Eugene na nakakantot base sa mukha nito.

Si Raffy naman ay tumayo sa tabi ni Miggy. Ang burat nito ay sinampal-sampal sa mukha ng agent na may subo pang isang burat. Kita ang pagkairita ni Eugene pero patuloy pa rin ito sa pagsilindro kay Miggy.

Si Dino naman ay patuloy pa rin sa pagtsupa kay Eugene. Kita ang katigasan ng burat ni Eugene.

Mayamaya ay pinilit na ni Raffy ang burat nito sa loob ng bunganga ni Eugene. Nakayanan naman ng agent na may isubong ikalawang burat sa bibig. Lalong bumilis ang pagbarurot ni Collin. Naririnig ang pagpalakpak ng balat ng mga ito sa bawat kadyot.

Nagkomento si Aries, "see. Eugene. You're a natural. Kahit ano'ng angas mo, alam ko na adik ka sa ganitong klaseng sex. 'Yung nakakabaliw. 'Yung hindi mo makukuha sa normal na buhay. Kahit marami kang kasalanan sa akin, welcome na welcome kang maging apostol sa paraiso ko. Revertimini ad me, Eugenius. apud me es domi."

Nang magsalita ng latin si Aries ay lalong umigting ang galaw ng mga apostol. At kahit mas nagiging marahas na ang mga titi at bibig na nagtutulungan sa agent ay nananatili itong tigas at mukhang malilibugan, kahit ang mukha nito ay may kaunting galit.

Si Vincent naman ay nananatling entranced habang ito ay sumususo kay Aries. Mukhang naghubad na rin si Vincent habang tsinutsupa nito ang pastor. Tigas na tigas na ang burat nito habang binibibig ang lalaki. Sinasamba din nito ang yagbols at ang singit ni Aries.

Pawis na pawis na ang katawan ni Eugene. At kahit nakatuwad at pinapaligiran ng mga lalaki ay kita ang kakisigan ng katawan nito na kumikinang dahil sa mga apoy ng dungeon na iyon.

Nagulat si Ramon dahil gumagalaw ang lalaking nasa tabi niya. Pinagulong ni Geoffrey ang sariling katawan hanggang sa bumangga ang kanilang mga katawan. Awkward ang galaw nila pareho dahil pareho pa rin silang mga nakatali.

Malungkot ito at mukhang suko na. "Fuck. Mukhang heto na talaga ang hahantungan natin. Wala na. Natalo na si Eugene."

Hindi nakasagot si Ramon dahil kahit ayaw niya, mukhang sa daloy ng mga pangyayari ay mukhang magagapi talaga si Eugene. Sana lang ay mga reinforcements itong darating.

Bumuntong-hininga si Geoffrey, "pero ano na lang ba ang magagawa pa natin? Kung sabagay nakuha naman na talaga tayo mula sa mga tunay na buhay natin. Mukhang dito na talaga tayo. Wala na rin naman akong iiwanan."

Sumimangot at pabulong na sumagot si Ramon, "pucha, Tito Geoffrey. May girlfriend ako. Ano'ng mangyayari sa kanya kapag nalamon na ako ng pastor?"

Hindi nagsalita ang lalaki. Magkalapit ang mga mukha nila, kaya naman nagawa nito na halikan siya kahit sila ay nakalubid. Sumagot lang siya sa halik. Dala na rin siguro ng pagsuko niya.

"Aray," reaksyon ni Ramon nang bumangga ang ereksyon niya sa lubid sa katawan ng lalaki.

Napatingin din sa baba si Geoffrey at nakita na pati ito ay matigas na rin, "ah. Shit. Tangina said na said na tayo mula kanina pa, ngayon tigas pa rin tayo."

"Ugggghhhh ahhh!" sigaw ni Collin.

Napatingin sila pareho sa mga lalaking nag-o-orgy sa harapan nila. Si Collin ay kakapasabog lang ng tamod sa puwet ni Eugene.

Pinalitan ni Dino si Collin sa puwetan ng agent at agad na kinantot ito.

Parang si Eugene naman ay hindi na pumapalag. Napapalamon na ito sa libog at nagpapaubaya na lang sa mga lalaki. Matigas na matigas ang mahaba nitong burat. May lubig na ng precum na bumababa mula sa tip ng burat nito.

"Ugh... Gusto ko naman binayagan ulit ang butas mo," sabi ni Aries kay Vincent. Bumunot ito mula sa bibig tapos ay humiga.

Nakuha naman ni Vincent ang mangyayari. Tumayo ito sa ibabaw ng lalaki paharap sa mukha nito tapos ay unti-unting bumaba at pinasok ang ari ng pastor sa butas nito. tapos ay nagsimula na itong huminete.

"Ugghhh!" singhal iyon ni Raffy.

"Ahhh!" sunod ni Miggy.

Tumigil ang dalawa sa pagkadyot sa lalamunan ni Eugene. Nang bumunot na ang mga ito ay umagos ang maraming tamod mula sa bibig ni Eugene.

"Tangina niyo! Tanginaaa!" reklamo ni Eugene, "GAH!" Bumulalas ito dahil lalong tumindi ang pagpiston ni Dino.

Muli ay nakahawak na sina Raffy, Miggy, at Collin kay Eugene upang hindi makaalpas ang pinagtutulungang lalaki.

Ang mukha ni Eugene ay nag-aalternate ng inis at sarap. Sa tuwing sasagad si Dino ay aangulngol ito. "Fuuck. Tangina niyo... Fuuuck... Sarap."

Si Vincent naman ay humahalinghing din. Nakalagay ang mga kamay nito sa likod ng ulo at pinapakita ang kilikili kay Aries habang sinasakyan ito.

"Ahhh tangina, ipainom mo tamod mo kay Eugene. Uunti-unti natin siyang i-under... ahhh..." instruction ni Aries kay Vincent.

"Opo ahhh pastor..." ungol ni Vincent.

"TANGINA!" asar na sigaw ni Eugene. Tumibok ang burat nito at kusang nagpalabas ang tamod nito. Naka anim na malalakas na buga ng puting likido ang lalaki. Gumawa ang semilya nito ng maliit na puddle sa sahig. "Ahhh ahhh!" patuloy nitong ungol dahil kumakasta pa rin si Dino.

"AAAGGH!" sigaw ni Dino habang bumabagal na ang mga kadyot. Mukhang nagpalabas na ito sa loob ni Eugene. Pagkabunot nito ay may tumakas na tamod mula sa butas nito.

"Collin uhh..." tawag ni Aries sa kalagitnaan ng pagsakay rito ni Vincent, "bigyan mo na sina Geoffrey at Ramon ng banal na gamot. Para masimulan na ulit natin ang basbas nila."

Nanlaki ang mga mata ni Geoffrey, "isa 'yan sa binigay sa akin bago ako nawala sa huwisyo ko!"

"Fuck!" panicked na sigaw ni Ramon habang ginagamit ang natitirang lakas para subukang pumiglas mula sa lubid.

Kumuha mula sa aparador ng isang bote si Collin. May laman iyong dilaw na likido na mukhang ipapainom sa kanila.

"Putangina mo Aries!" sigaw ni Eugene na hindi makaigkas mula sa hawak ng tatlong lalaki.

Biglang may lumipad papasok sa dungeon na tear gas galing sa labas. Nadagdagan pa iyon ng lima pa.

Nanlaki ang mata ni Aries, "ano 'yang mga 'yan?!"

Biglang nagpalabas ng makapal na usok ang mga bola ng tear gas. Wala namang amoy o epekto iyon para kay Ramon, ganoon din kay Geoffrey.

Pero sina Collin, Dino, Raffy, at Miggy ay nawalan ng malay. Bumagsak ang bote ni Collin at kumalat.

Nakalaya na si Eugene, "tangina mo. Ano'ng akala mo, Aries?! Magpapatalo ako?"

Nag-panic si Aries, "Tangina Vincent, lubayan mo ako."

Tumawa si Vincent habang tumitigil sa indayog, "putangina mo, Pastor? Tingin mo talaga makukuha mo ako ulit? Tangina mo mapapatay kita!" Tapos ay sinakal nito si Aries.

Walang laban si Aries na nadadaganan habang sinasakal ito.

Tumakbo papasok sina Edison at Dennis. Buhat nito sina Ceejay at Tonton na walang malay.

Tumingin sa paligid si Edison, "great. Gumana ang antidote na ginawa ko."

Si Dennis ay tumungo kay Aries at nilagyan ang mukha nito ng panyo na mukhang may kemikal.

"AAAGGGH!" panicked na sigaw ni Aries hanggang sa nawalan ito ng malay.

"Ang tagal niyong dumating? Nahirapan ba kayo dun sa dalawa?" komento ni Eugene sa bagong dating.

"Hindi, kelangan kasing hindi in the middle of sex kapag pinakalat namin 'yung chemical. Para gumana," sabi ni Edison.

"Saka baka magalit ka sa amin kapag hindi ka natapos. Sarap na sarap ka na pinagtutulungan ka nung mga deboto, eh," biro ni Dennis.

Tumayo na mula sa burat si Vincent, "ugh. Salamat naman. Natupad ang plano natin. Na-neutralize na natin si Aries aka Pastor." Niyakap nito ang boyfriend.

Agad naman na tumulong ang mga lalaki sa pag-untie kina Ramon at Geoffrey.

"Ano'ng nangyari sa kanila?! Magiging OK ba si Collin?!" pag-aalala ni Geoffrey.

"Hindi nawalan lang sila ng malay. Dadalhin natin sila sa HQ para agad silang matingnan ni Einstein," paliwanag ni Eugene, "kung ano ang ginawa nila ni Edison sa'yo para makalaya ka, gagawin din sa kanila."

"At si Aries? Patay na ba siya?" tanong ni Ramon.

"Hindi. Chloroform lang 'yan. Kailangan natin siyang i-restrict. Masyado siyang mapanganib," sagot ni Eugene, "pero ang mahalaga, makuha na natin ang antidote, hindi lang sa hypnosis, pati na rin sa kemikal na ginagamit niya. Maiaayos na rin natin ang ibang mga lalaki."

"Ligtas na ba tayo?" isa pang tanong ni Ramon.

Bumuntong-hininga nang malalim si Eugene. "Sa ngayon, oo."

Humina ang apoy ng mga torch sa bulwagan.



--------------

If you want access to the complete chapters of the latest tagalog full fiction story and chapters of a the new story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 





No comments:

Post a Comment