If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 19, 2023

MTSM 32


ANG PAGBABALIK NINA RAMON, GEOFFREY, AT VINCENT

Napansin ni Ramon na nakatulala si Geoffrey. Magkatabi silang dalawa sa likod ng kotse na minamaneho ni Vincent. Gabi na, pabalik na sila sa mansyon.

Hinawakan niya ang kamay nito. "Okay ka lang, Tito Geoffrey."

Sumimangot ito, "kinakabahan ako. Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko kapag bumalik na ako sa mansyon, ngayon na alam ko na ang lahat ng alam ko."

Ang unang sumagot ay si Vincent habang nagda-drive, "huwag kang mag-alala. Marami na akong experience sa ganito, bilang dating biktima din ako. Makikita ko naman kung mahihirapan ka na. Sasaluhin kita."

"Yes, yes... Ako rin," segunda ni Ramon.

Napakagat si Geoffrey sa labi, "actually ang iniisip ko rin ay ang buhay ko pagkatapos nating masulusyunan ang lahat ng ito. Paano kaya kami makaka-move on ni Collin, pati na rin ang iba nating mga kasama sa team. Kasi ikaw, Ramon, alam ko na may girlfriend ka na mababalikan. At alam ko na ang girlfriend mo ay suportado ka sa mga kallibugan mo sa lalaki. Ako kaya? Eh matanda na rin ako."

Hinaplos ni Ramon ang dibdib ng lalaki. Pareho na silang naka briefs na lang na puti, bilang iyon naman ang default ng team. "Huwag kang mag-alala. Kapag natapos ang lahat ng ito, magkaibigan pa rin tayo. Ibibigay ko sa'yo ang lahat ng tulong na kailangan mo, hanggang sa maibalik na sa dati ang daloy ng buhay."

Nagsalita ulit si Vincent, "legit naman 'yang iniisip mo. Alam mo ba na ako at si Dennis, madaming taon kaming nasa ilalim ng Pastor. Si Alfred. Syempre nang makatakas kami, hindi namin alam kung paano kami magsisimula at paano i-eexplain 'yung gap sa buhay namin. 'Yung malaking krimen na nangyari sa amin, media blackout 'yun syempre. Sino ba namang masa ang makakaintindi sa pinagdaanan namin. Pero maswerte lang ako na nandiyan si Dennis. Isa sa mga bagay na natutunan namin ng lahat, pati na rin ng NBI, na lahat ng nadadamay dito, hindi nawawala 'yung mga connections. Minsan maggu-group session kaming mga nabiktima kay Einstein. Bumubuti naman kami. At syempre kami kami rin ang naglalabasan ng init. At sobrang halaga talaga ang pagtutok ni Eugene dito."

Ngumiti si Geoffrey, "salamat sa pagkuwento. Shit. Bakit ba kasi nangyari ito?"

"Nandito na tayo, gawin na lang natin ang lahat para hindi na lumala ang isyu na ito," sabi ni Ramon.

Hinalikan ni Ramon si Geoffrey. Maungol itong tumugon sa kanyang laplapan. Habang sila ay nagbubuhulan ng dila, hinawakan ni Geoffrey ang kanyang bukol.

"Ugh... Gago napakasarap mo, Tito Geoffrey. Para hindi ka ma-trouble, dibdibin mo lang ang libog mo at labanan ang panghihimasok mo sa utak mo. Basta libog lang. Bigay ka lang sa libog, para hindi nila mahalata na pumapalag ka," sabi ni Ramon tapos ay hinahalikan itong muli.

"Tangina niyong dalawa, nang-iinggit pa kayo eh," natatawang sabi ni Vincent, "fuuuck! Grabe blue balls ko! Ang saya ng orgy natin kanina, pero tayong tatlo, edging lang!"

"Pasensya ka na. Kaming mga tranced eh trained na isumbong ang ka-team namin na magpapalabas na wala siya or hindi gamit ang pass," ani Geoffrey, "pero magaling din talaga si Collin na magsukat ng tamod kung tama ba talaga ang dami kapag nagpalabas ka."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa mansyon.

"Nandito na tayo, ano, Geoffrey? Ayos ka lang?" ani Vincent nang pinatay ang makina.

"Yeah. Basta. Tapusin na natin ito," pag-ayon ni Geoffrey.

Lumabas na silang tatlo. Naghubad na si Vincent at pinanatili ang puting briefs. Kinuha na nilang tatlo ang tatlong box na puno ng papel.

Props iyon na binigay sa kanila ng NBI, kunwari iyon ang mga iimbestigahan ni Vincent, ukol sa kunwaring kalaban ng pastor.

Bago sila makarating sa entrance ng bahay ay nadaanan nila si Collin na nakaupo kay Teo na nakahiga sa recliner. Nakapasok ang uten ng lalaki sa butas ng artista. Sa harapan naman ni Collin ay nakaluhod si Flinder, tsinutsupa ang matigas na burat ng lalaki.

Chillax lang si Collin habang napapagitnaan ng dalawang lalaki. Nagve-vape ito.

"Uhhhh... 'Yan na ba 'yun, Vincent?" tanong ni Collin.

"Yes Collin, pero kailangan ko pa ito i-sift through," paliwanag ni Vincent, "shit parang ang saya ng ginagawa niyo diyan, ah."

Ngumisi si Collin, "uhmm... Ganito talaga dito... Palaging masaya... Uhh... Pero tingin ko, kailangan mong gawin muna 'yan nang maagapan na 'yan."

"Okay... Sir... Bawi na lang ako..." ani Vincent, "kanina pa rin ako tigas, eh. Pagkatapos ng sex naming tatlo, nag-iinit ako sa kanila sa buong ride namin."

"Hahahaha, sige bukas tayong dalawa ang magtutuos kapag nabigyan mo na ako ng impormasyon," sagot ni Collin. Tapos ay tumingin ito kina Ramon, "kumusta naman kayong dalawa?"

"Ayos naman," tugon ni Ramon.

Tumango lang si Geoffrey.

Tumaas ang kilay ni Collin, "para kang namumutla, Tito Geoffrey, okay ka lang?"

Nanlaki ang mga mata ni Geoffrey. "Ayos lang. Medyo napagod lang. Ang dami nitong binuhat namin."

"Tulong kami kay Vincent na mag-ayos nito," boluntaryo ni Ramon.

"Sige lang bahala kayoo..." tapos ay tumirik ang mata ni Collin, "sige na shit... Marami pa kaming gagawin nitong dalawa... Pasok na kayo do'n..."

At agad naman silang pumasok nang tatlo sa mansyon. Dumiretso sila sa kuwarto ni Vincent.

Pagkalock ng pinto ay nagpanic nang mahina si Geoffrey, "fuck. Muntik na akong mag-choke kanina. Akala ko kakayanin ko. Iba pala kapag bukas na ang mga mata mo sa nangyayari ugh. Nakakakaba."

Pinisil ni Ramon ang braso nito, "huwag kang mag-alala, Tito Geoffrey. Masasanay ka rin."

"Yes, at hindi mo naman gagawin 'yan ng matagal. Kapag umandar na ang plano, matatapos din lahat ito," sabi ni Vincent.

"Eh ano'ng gagawin natin dito? Eh wala namang sense itong mga papel 'di ba? Decoy lang ito?" tanong ni Geoffrey.

"Eh 'di mag momol na lang tayo. Fuck. Na-miss ko rin ang buhay na ito na puro kalibugan lang ang ginagawa haha," sabi ni Vincent.

Inabot ni Ramon ang harapan ng briefs ni Geoffrey, "nako, lumambot. Bawal 'yan, Tito Geoffrey. Lahat tayo dito libog. Baka mahalata kapag hindi nakaumbok 'yan."

"Sorry naman, naunahan ng kaba," tapos ay ngumisi si Geoffrey, "eh 'di patigasin mo."

Binaba ni Ramon ang harapan ng briefs tapos ay sinubo ang burat nito. "Hmmm... hmm..."

"Fuuuuckkk... Ohhh shiiit..." singhal ni Geoffrey habang muling tumitigas ang ari nito.

"Patikim din ako," sabi ni Vincent. Tapos ay nakisingit din ito sa bayag ni Geoffrey at binibig ang betlog nito.

Lumipas ang gabing iyon na nagsasalo sila ng mga halik at sex nang hindi nagpapalabas.

——————————————————————————

"Oh, tingnan mo si Tito Geoffrey, mukhang kaya na ulit makipagsabayan kahit hindi na under..."

Napatingin si Ramon kay Geoffrey na nakikipaglandian sa ibang TeamCollin na myembro. Kakatapos lang nitong mag-agahan. Si Vincent na katabi niya sa mesa ang bumulong sa kanya.

"Alam mo masaya din naman kasi itong ganitong buhay, eh. 'Yung libog libog ka lang, wala kang iniisip. O tapos ngayon ang laki ng kinikita ko," banggit ni Ramon.

"Naisip ko din iyan noon, pero pwede namang mabuhay ng hindi tranced tapos puno ng libog din," mahinang sabi ni Vincent.

"Oo, atsaka, miss ko na rin ang girlfriend ko. Kailangan na rin nating madaliin ito dahil baka ang expectation nila dito na kapag tranced ako makikipaghiwalay ako sa kanya," mariing sabi niya.

"Ay oo tama ka. Pero huwag na nating masyadong pag-usapan dito... ayokong mabulilyaso tayo," sabi ni Vincent.

Lumapit sa kanila si Adem. "Ganadong ganado kumain ah."

"Oo kasi madami kaming trinabaho na papeles kagabi. Alas dose pasado na kami natapos," imporma ni Vincent.

"Tapos ay trinabaho din namin ang isa't-isa," buska ni Ramon.

Bumaling si Vincent sa chef, "pare sarap mo magluto, kahit healthy meals. Alam mo ba na nagluluto din ako? Gusto ko matutunan ang recipes mo."

"Oh? Gusto mo sumama sa kusina mamaya, kapag nagprepare ako ng pagkain, tuturuan kita ng techniques ko," aya ni Adem.

"Oo ba!" masayang pag-ayon ni Vincent.

Nakita ni Ramon na lumapit si Collin kay Geoffrey. May sinabi ang artista sa lalaki. Napansin ni Ramon ang slight na pag-aalala sa mukha ni Geoffrey. Naintriga siya kung ano ang pinag-uusapan ng mga ito.

Lumapit sina Collin at Geoffrey kay Ramon.

Nagsalita ang artista, "at dahil matagal pa ang next kong shooting, lalarga muna ako kay Mr. A. Sama ka Ramon at si Tito Geoffrey."

Naintindihan ni Ramon kung bakit medyo na-concern si Geoffrey. Pero umarte siyang delighted. "Oo naman! Yes. Gusto ko 'yan. Paborito ko 'tong si Tito Geoffrey, eh."

"Ano ba 'yan? Sama ako?" kunwaring usisa ni Vincent.

Tinapik ni Collin si Vincent, "in time, in time. Makikilala mo rin siya."

Nagbigay na ng instructions si Collin. Nag-workout muna sina Ramon at Geoffrey bago ang alis.

Nang iniwan na silang dalawa ni Lackey sa steam room ay nag-usap sila.

"Shit, hindi ko alam kung magagawa kong magkunwari kay Mr. A.," mahinang pag-aalala ni Geoffrey.

"Kaya mo 'yan. Basta iwasan mong kumurap o lumunok. Tapos libog lang pare, libog lang," payo ni Ramon, "ako nga oh, nakaabot ako ng ganito nang hindi nahuhuli."

"Hindi mo alam. Ako ang unang hawak ni Collin. Sobrang lalim na ng pagpapailalim ko kay Mr. A. Ibang klase na ang ginagawa niya sa akin... hindi ko alam kung makakaya ko na hindi niya hawak ang diwa ko." Namumutla na ang lalaki sa sinasabi.

Inakbayan niya ito, "nandito lang ako Tito Geoffrey. Hindi ko hahayaang may mangyari sa'yo. "

——————————————————————————

"Ahhh yesss... it's so nice to see you again..."

Iyon ang bungad kina Ramon ni Aries aka Mr. A nang makarating na sila sa dungeon ng building nito.

Nakasuot lang ang templo ng pastor ng pulang skimpy na rubber brief. Tulad ng dati ay wala pa ring kupas ang kaguwapuhan nito at ang pagiginh perpekto ng katawan.

Pero ang tunay na nakapukaw sa kanyang atensyon ay ang nagaganap sa harapan ni Aries. May isang inflatable pool. Punong puno iyon ng lubricant. May limang lalaki na nandoon sa pool: sina Raffy, Ceejay, Miggy, Tonton, at Dino, ang limang paborito ng pastor.

Ang limang mamaki ay nakabriefs lang na puti. Ang katawan ng mga ito ay nakikipagbuhulan at padulasan sa isa't-isa. Parang mga uod. Grabe ang image ng limang pogi at matitipunong mga lalaki na nagre-wrestling sa malapot na likido. Ang mukha ng mga ito ay parang blanko, parang nasasaniban. Ang bukol ng mga ito ay matigas, at dahil basa sa lubricant ay nakabakat din.

"Damn, mukhang napagtripan mo na naman ang mga paborito mo, ah," ani Collin.

Ngumisi si Aries, "alam mo naman kung gaano kaimportante ang pagsasagawa ng mga masasarap na rituwal para laging masaya at masunurin ang mga tagasunod mo."

"Ano'ng nasa diwa nila ngayon?" tanong ni Collin.

"Wala. Tinanggal ko ang lahat ng nakamundong mga problema. Pinalitan ko lang lahat ng libog at kagustuhan na maging pawang mga uod na ang tanging nais ay gumapang," sagot ni Aries.

"Masaya talaga kapag walang iniisip. Kapag ikaw lang ang nagma-may-ari sa aming katawan," docile na sabi ng artista.

"Naging mabuti kang apostol. Marami ka nang inalay sa aking mga lalaki," sambit ng pastor, "gusto mo ba ng isang meaningful na moment?"

"Opo, mahal na pastor," masunuring tugon ni Collin. Tapos ay bigla itong napasinghal. Nagblangko ang mukha ng artistang nakasuot lang ng briefs. Tapos ay pumasok ito sa lubricant pool at bumagsak ang katawan. Nagsimula itong gumapang at nakipagbuhulan sa limang lalaki.

Sa buong panahon na iyon ay nakablankong tingin lang si Ramon habang tinutunghayan ang nangyari kay Collin. Mukhang malalim na talaga ang pagkakaangkin ng pastor dito.

Sa gilid niya ay mukhang nagagawa naman ni Geoffrey na umarte nang maayos. Medyo napapalunok ito minsan, pero mukhang hindi naman napapansin. Matigas din ang bukol nito sa puting briefs na suot. Talaga naman kasing nakakalibog ang nangyayari sa harapan.

"Ang payapa nila ano?" tanong ni Aries kay Ramon.

"Opo... nakakainggit po," ang sinagot ni Ramon.

"Pero ang rituwal na ito ay para lamang sa mga matataas ang katungkulan sa aking lupon," banggit ni Aries, "marami nang napatunayan ang mga ito... marami silang naging serbisyo. Handa silang ibigay ang buhay nila sa akin. At nagdadala din sila ng mga bagong tagasunod."

"Gagawin ko ang lahat ng nanaisin mo," sambit ni Ramon.

Tinuro ni Aries si Geoffrey, "hetong si Geoffrey, malapit na siyang makarating sa rurok na nararanasan nilang lima. Ilang beses na niyang inalay ang katawan niya para sa akin."

"Basta ikaw, Mr. A. Pagsisilbihan kita," tugon ni Geoffrey. Mukhang convincing naman ang acting nito.

"Kung sakaling magkaroon ng problema. Kapag sinugod tayo ng mundo, ipagtatanggol mo ako, hindi ba?" tanong ni Mr. A.

"Opo," garalgal ang boses ni Geoffrey.

Ngumisi si Aries habang tinatanaw silang dalawa. "Huh... ang tagal ko na ring hindi nagkakasal ng lalaki... parang nababagay kayong ikasal. Gusto mo ba 'yun Ramon?"

Namula si Ramon, "okay na okay po. Crush ko 'yan si Tito Geoffrey sobra." Totoo namang crush niya si Geoffrey. Sana lang ay walang halong matinding pangmamando ang kasal na iyon, kung aabot man sa ganoon.

"Gusto ko rin po," namumulang pagsegunda ni Geoffrey.

Medyo kinilig si Ramon kahit alam niyang umaarte lang din ang lalaki.

Humalukipkip si Aries, "puwes kailangan muna nating dagdagan ang binyag ni Ramon at sa tamang oras ay darating tayo diyan. Handa ka sa susunod na binyag ngayon, Ramon?"

Kabado man ay umarte pa rin siya, "opo, Mr. A."

"At tutulong ka Geoffrey, dahil napagdaanan mo na ito."

"Opo."

"Sige, simulan na natin. Babasbasan muna kita ng katas ng mga apostol," deklara ni Aries tapos ay pumitik ito ng daliri.

Umungol nang malakas at sabay-sabay ang mga lalaking naggagapangan sa pool. Kita ang pagtagas ng tamod sa harapan ng mga briefs nito. Nakakamangha talaga ang kapangyarihan ng pastor.

Tumayo ang anim na lalaki. Emotionless ang mga mukha nito. Napakaseksi tingnan ng mga ito habang gumugulong ang lubricant sa katawan. Magkakatabi ang mga ito habang nakatayong parang mga estatwang may mantsang tamod sa harapan.

"Lasapin mo ang katas nila, Ramon... Para mabusog ka sa ligaya," ani Aries, "Dives et sanctos dapibus tolle ab apostolis meis..."

Excited naman na lumapit si Ramon. Si Collin ang nasa pinaka kaliwa ng mga lalaki. Agad niyang hinimod ang tamod at nilunok. Matamis iyon at may kaunting lasang alat dahil sa nahalong lubricant. Nang maubos naman niya ay lumipat naman siya kay Raffy. Tapos ay kay Ceejay, Miggy, Tonton, at Dino. Halos mabusog siya sa dami ng katas na kanyang kinain. Nananatiling matigas ang burat sa loob ng briefs ng mga ito.

Nang matapos na siya sa kanyang pag-inom ay tumayo na siyang muli. "Tapos na po ako, Mr. A."

"Good," banggit ni Aries. Tapos ay bumagsak na muli ang anim na lalaki at muling naglingkisan sa pool na puno ng lubricant. Lumapit si Aries kay Ramon. "Sambahin mo ako."

Alam na ni Ramon ang gagawin niya. Inuna niyang dilaan ang paa nito tapos ay tinuloy niya ang pagdila pataas. Wala siyang iniwasang parte ng binti at hita nito. Hanggang sa singit lang muna siya sumibasib dahil nakapasok pa sa loob ang privates ni Aries at wala pang utos na ginagawad sa kanya.

Tapos ay umakyat pa si Ramon. Sinibasib niya ang abs, utong at kilikili nito. Nakatitig lang sa kanya nang intense si Aries. Umuungol-ungol ito. Minsan ay babangga siya sa bukol nitong matigas.

"Tsupain mo na ako..." sabi ni Aries.

Lumuhod si Ramon at ginamit ang kanyang bibig upang ibaba ang leather briefs nito. Sinubo niya agad ang nakatakas nitong malaking ari. Sinilindro niya iyon. Tigas na tigas siya habang sinususo ang lalaki. Nakatingala siya at minamalas ang kaseksihan ng lalaki, kahit pa kalaban nila ito. Kabado man siya ay ie-enjoy na lang niya ang libog. Sikip na sikip na rin ang titi niya sa loob ng kanyang bikini briefs,

Kita niya sa gilid na pinapanood din siya ni Geoffrey na mukhang nalilibugan na rin sa kanya.

Dumeklara si Aries, "Geoffrey, humiga ka. Dito malapit sa akin. Tanggalin mo na ang briefs mo."

Sumunod naman si Geoffrey, naghubad at humiga sa sahig. Nakatayo ang uten nito at bumubulkan ng precum.

Tinapik ni Aries ang ulo ni Ramon. "Sakyan mo na siya."

Lumuwa naman agad si Ramon tapos umimbabaw kay Geoffrey. Excited itong nakatingala sa kanya. Unti-unti siyang bumaba. Nang maramdaman na niya ang pagkatok ng ulo nito sa kanyang butas ay hinawakan niya ito para i-guide papasok sa kanyang bukana.

"Ahhhh!" sabay nilang singhal nang maisagad na ang pasok.

Lumiliyab ang dugo ni Ramon habang humihinete siya kay Geoffrey. Sakto ang burat nito para matamaan ang maselang g-spot sa kalooban niya. Malakas ang halinghing niya. Sobra din ang kanyang sarap na nadarama, dahil masmalalim na ang koneksyon nilang dalawa, dahil nga alam na niyang pareho silang hindi nasasailalilm ng pastor.

Nagulat si Ramon nang may bigat na dumagan sa likod niya. "Oras na para sa basbas mo," bulong sa kanya ni Aries.

Naramdaman niya ang pagkatok ng ikalawang burat sa kanyang bukana. Kinabahan si Ramon dahil hindi pa niya nararanasan ang double penetration. Pero kailangan niyang umarte na kakayanin niya.

"Ahhhhh!" sigaw niya habang mangiyak-ngiyak nang makapasok na ang ikalawang ulo sa kanyang butas.

Marahil ay napansin ni Geoffrey ang kanyang discomfort kaya hinatak siya nito pababa at hinalikan.

Umungol siya sa bibig ng lalaki habang nararamdaman niya ang sakit na matindi ang pagkaka-stretch sa kanyang lagusan.

Pero walang awa si Aries. Basta sumagad ito at umuring habang nakikipagkiskisan sa uten ni Geoffrey na kasama nito sa kalooban niya. "Ahhh ang sarap mo! Ahhh akin ka! Ahh ang sarap mo!"

Ang anim naman ay patuloy lang ang paglangoy sa lubricant, tila hindi pinapansin ang nangyayari sa kanila.

Naramdaman niya ang pagdikit ng perpektong torso ni Aries sa likod niya at bumulong, "masarap ba?"

"Oo... Opo..." may sakit siyang nararadaman pero nandoon pa rin ang sarap sa kalooban niya. Nananatili siyang matigas habang kinakantot ng dalawa.

"Wasakin natin 'to Geoffrey," ani Aries habang lalong binibilisan ang pagkaskas sa loob.

"Opooo..." mahabang sagot ni Geoffrey habang umuuring na rin sa loob.

Makalipas ang ilang minuto ay nag-utos si Aries, "sige na! Ramon! Da parocho!"

Hudyar na iyon para kay Ramon. "UGGGH Heto na Mr. A!" Tapos ay umagos ang sarap sa kanyang buong katawan. Bumuga na ng tamod ang kanyang burat tapos ay kumalat iyon sa tiyan at pecs ni Geoffrey.

"AHHHH TAYO NA RIN GEOFFREY!" sigaw ni Mr. A.

"AAAAHHH!" segundang bulalas ni Geoffrey.

"Oooo ang sarap..." mahabang sambit ni Ramon habang nararamdaman niyang napupuno ng tamod ang kanyang kalooban.

Ngunit nagulat na lang siya nang bigla na lang bumunot si Aries. Tapos ay hinagis silang dalawa ni Geoffrey.

"Ugh..." reklamo ni Ramon na nasaktan. Nagtinginan sila ni Geoffrey na nagtataka sa nangyari.

Tumanaw sa pintuan ng dungeon si Aries. Huminga ito nang malalim. "Nararamdaman ko siya. Malapit siya."



--------------

If you want access to the complete chapters of the latest tagalog full fiction story and chapters of a the new story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment