If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 17, 2023

MTSM 31


KUNG SAAN SILA DINALA NI VINCENT

Bumalik ang malay ni Ramon. Pagkabukas niya ng kanyang mga mata ay nakita niya ang kanyang sarili sa loob ng kuwarto.

Nakaupos sa silya sa tabi ng kamang hinihigaan niya ay si Vincent. Nakabihis na ito ng shirt at shorts. Napansin nito ang kanyang paggalaw. "Gising ka na pala."

Agad na bumangon at umusod palayo si Ramon, "putangina mo! Ano'ng ginawa mo sa akin?! Nasaan ako? Nasaan si Tito Geoffrey."

Nilahad nito ang kamay, "kumalma ka, pare." Tapos ay humarap ito sa nakabukas na pinto ng kuwato, "Eugene! Pare! Gising na siya."

Kumunot ang noo niya nang marinig niya ang pangalan ng NBI Agent.

Pumasok si Eugene sa loob ng kuwarto. "Hi Ramon. Pasensya ka na sa nangyari. Hindi na kita tinimbrehan na may misyon na magaganap dahil alam kong stressed ka na sa mga mangyayari."

"Ah? So itong pagpasok ni Vincent at itong pagdakip mo sa amin, kasama 'to sa plano?" tanong ni Ramon.

"Oo. Pero hindi ako taga NBI. Dati lang akong pulis," sabi ni Vincent, "ako ay isa sa mga naging biktima ng pastor noong unang beses niyang sinubukan na lumipol ng mga lalaki. Hanggang sa sinagip kami nitong si Eugene, at saka ni Dominic."

"Kaya salamat pare sa paggawa nito para sa amin," sabi ni Eugene, "kapag ako kasi, baka sobrang halata. At baka maramdaman ng pastor ang awra ni Dominic sa akin kapag lumapit ako."

Ngumiti si Vincent, "ayos lang pare. Sobrang hellish ang pinagdaanan namin sa ilalim ng pastor. Ayoko na na may ibang mga tao na maging biktima niya. At malaki ang utang ko sa'yo. Kami ni Dennis."

"Sino si Dennis?" usisa ni Ramon.

"Ibang iba ang lupon ng Pastor nung buhay pa si Alfred. Sobrang makapangyarihan niya. Higit isang daan kaming lalaki na ipinasok niya sa isang liblib na lugar sa ibabaw ng bundok. Doon niya ico-corrupt ang utak namin hanggang sa mga maging cult zombies kami na sumasamba sa kanya. Kakaiba ang mundo namin do'n. Kumakanta kami ng latin na parang sa kapilya. Tinatanggalan kami ng pangalan, numero lang ang binibigay sa amin bilang pagkakakilanlan namin. Nawawala ang alaala namin. May mga erotic kaming ritwal. Si Dennis ay kinasal sa akin sa kapilya," kuwento ni Vincent, "pero kahit nung makaalis na kami, nagkatuluyan na kami ni Dennis. Kami na ang magpartner sa buhay."

"Ah wow, okay? Pero paano ka nakapasok ngayon?" tanong niya.

"Basta ginawan ng paraan ng IT at cybercrime division ng NBI," kuwento ni Vincent.

"Na-hack namin ang computer at cellphone ni Collin," pagpapatuloy ni Eugene, "ipinakita namin sa ads ang ginawa naming freelance investigator site ni Vincent. Eh buti na lang masarap itong si Vincent kaya napukaw ang interes ni Collin."

Natawa si Vincent, "haha. Gago... And then iyon, pumasok ako. Umarte akong kunwaring straight na nahayok sa lalaki."

Tumaas ang kilay ni Ramon, "ah. Kaya pala ang hustler mo na sa pagchupa."

Natawa ulit ang lalaki, "well, yeah. At kunwari lang na hindi pa ako nakakantot. Sus, nalaspag ang puwet ng lalaki sa unang tipan ng pastor. Pero dahil mukhang espirito na lang talaga ang pastor na nabubuhay kay alyas Aries, hindi niya na kaya na gawin ang extreme collective hypnosis na nagagawa niya noon."

"Pero base sa analysis ni Einstein, para magkaroon ng expansion ang ginagawa niyang pag-trance, hinahaluan niya ng hallucinogenic na chemicals... katulad nung kinukuwento sa iyo nina Edison. At imbis na kolektahin niya sa isang lugar ang mga tao, pinakalat niya ang kanyang mga alipores na tutulong sa kanya na ikalat ang impluwensya niya. Kasama doon si Collin, na nagre-recruit para sa kanya."

Tinaas ni Ramon ang mga kamay, "teka, teka. Teka. So bakit kami nandito?!"

"Legit na pinaalam ko kayo kay Collin kanina na samahan niyo ako, dahil kunwari maraming dokumento at kelangan ko ng katulong magbuhat," paliwanag ni Vincent.

"Pero kinidnap namin kayo sandali, dahil kailangan nating makakuha ng isang fully tranced na ka-team mo, para subukan ang hypnotic at chemical antidote na ginawa namin," banggit ni Eugene.

"Nasaan si Tito Geoffrey?!"

"Nasa isang kuwarto siya dito sa bahay na 'to," imporma ni Eugene, "kasama niya si Einstein at Edison. Ginagamot namin siya."

Nanlaki ang mga mata ni Ramon, "magiging OK ba siya?"

Hinawakan ni Eugene ang balikat niya, "magtiwala ka sa amin. Hangad lang namin ang kabutihan niya, at lahat kayong nadadawit sa gulo na ito. Huwag kang mag-alala. Hindi ito aabot ng limang oras. Kailangan niyo ding makabalik mamaya."

"Maibabalik niyo siya sa tunay niya? Mawawala na siya sa pagkaka-trance niya?" tanong niya.

"Hopefully yes. Positibo ako dito," mariing sagot ni Eugene.

May ikaapat na lalaking pumasok sa silid. Guwapo rin ito at makisig; kaedaran nina Vincent at Eugene.

Binati ito ni Vincent, "Dennis, nandito ka na! Ang aga mo!"

"Hindi ako makapagtrabaho. Iniisip ko pa lang na kasama ka sa misyon na 'to. Hindi ako mapakali. Ang saklap ng pinagdaanan natin noon sa pastor," madamdaming sabi ni Dennis.

Tumayo si Vincent at inakbayan ang lalaki. "Ano ka ba, wala kang bilib sa akin? Dati akong pulis. Kayang kaya ko ito."

Niyakap ni Dennis ang lalaki, "hindi ko matitiiim kung may mangyayari."

Pinisil ni Vincent ang balakang nito at sinabing, "walang mangyayari. Hindi ko rin hahayaang maiwan ka. Ikaw ang buhay ko." Tapos ay naghalikan ang dalawa.

Ngumisi si Eugene, "nuks. Ang sweet talaga ng mga kumpare ko."

Hinampas ni Dennis si Eugene matapos ang halik, "sinasabi ko talaga sa'yo. Kapag may nangyari kay Vincent, reresbakan kita."

"Huwag kang mag-alala. Handa ako. Personal para sa akin ang laban na 'to sa Pastor, alam mo 'yan," seryoso at medyo galit na sabi ni Eugene.

Sumimangot si Ramon, "pero si Tito Geoffrey? Nasaan na siya?"

"Nandoon lang sila sa isa pang room. Kapag natapos na ang interventions nina Einstein at Edison, bibisitahin natin siya," tugon ni Eugene.

——————————————————————————

Humangos si Ramon patungo sa isa pang kuwarto nang mabalitaan niyang tapos na ang intervention. Pagdating niya doon ay nasa parang hospital bed si Geoffrey. Nasa magkabilang side nito sina Einstein at Edison. Nakatayo sa isang sulok sina Eugene at Vincent.

"Tito Geoffrey?!"

Bumaling sa kanya ang lalaki, "Ramon!"

Humangos siya at niyakap ito. "Kumusta ka?"

"Heto, fuck. Overwhelmed ako sa lahat ng nangyayari," sabi ni Geoffrey.

Nagsalita si Einstein, "buti na lang, mahina lang ang binigay na trance sa inyo ni Aries. Madali ko nagawa ang antidote. At mukhang hindi complete mind erasure ang kaya niya ngayon."

Humarap si Ramon kay Einstein, "so, alam niya ang lahat ng nangyari sa kanya?"

Tumango si Geoffrey, "oo fuck. Naaalala ko. Nakatakas lang ako sa submission ko sa kanila. Shit. Naalala ko kung paanong inakit ako ni Collin simula nang matuto siya na mag-vape. Binibilog niya na pala ang utak ko."

Hinawakan ni Edison si Geoffrey, "pero Geoffrey, damay lang din si Collin dito. Ang sentro ay si Aries at ang pastor na nasa diwa niya."

Napahawak si Geoffrey sa ulo. "Oo fuck. Tangina. May parang kulto kami diyan. Si Mr. A ang piniling ikalawang tipan. Meron siyang labindalawang disipulo. Si Collin at ang exec ay kasama. Ang responsibilidad nila ay tulungan palawigin ang impluwensya ni Mr. A."

"So kasama si Dr. Dino diyan sa disipolo niya?" singit na tanong ni Eugene.

Tumango si Geoffrey, "oo. Siya ang sumisigurado na submissive kami, na ang utak namin ay nakatapat lang sa gusto ni Mr. A."

Kumunot ang noo ni Ramon, "bakit hindi ko alam 'yan?"

"Dahil hindi ka pa buong na-binyagan. Fuck," sabi ni Geoffrey.

Hinawakan niya ang kamay nito, "pero ang mahalaga, malaya ka na."

"Pero iligtas natin si Collin. Bago pa man mangyari ang lahat ng ito, magkasangga na kaming mag-Tito sa buhay," pakiusap ni Geoffrey, "at kung nadamay lang ang lahat ng lalaki sa team natin, kailangan din natin silang maibalik."

"Gagawin natin ang lahat para mailabas kayo lahat ng mahusay do'n," pangako ni Eugene. "At dahil alam na namin na gumana sa'yo ang mga nagawa naming lunas, magagawan na rin natin ng paraan ang para sa iba."

Lumapit si Vincent sa kanila at tinapik ang balikat ni Geoffrey. "Babalik tayo doon in one hour, para hindi makahalata si Collin. Ramon turuan mo siya kung paano umarte na parang na-trance, kailangang hindi mahalata na nakabalik na siya sa huwisyo niya. Mag-uusap lang kaming apat, magbabantay si Einstein sa inyo dito."

Lumabas na sina Edison, Eugene, at Vincent ng kuwarto.

Hinawakan ni Einstein ang kamay ni Geoffrey. "Kumusta ka? Pasensya ka na, medyo intense talaga ang feeling kapag tinatanggal ang hypnotic script sa'yo.

Tumango si Geoffrey. "Ayos naman, sobrang overwhelmed lang talaga ako sa mga natututunan ko ngayon. Agh. Grabe."

"Before ka ma-trance, pumapatol ka na ba talaga sa lalaki?" usisa ni Ramon.

Umiling si Geoffrey. "Hindi ano. Kahit si Collin din."

Tumango-tango si Ramon at napasimangot, "so, ano 'yan? Hindi ka na aattract sa lalaki ngayon dahil nawala na ang trance mo."

Nagulat siya nang bigla siyang hinalikan ni Geoffrey. Marubdob niyang sinagot ito.

Natawa ito, "hindi. At parang ayaw ko na rin naman mawala."

Sumingit si Einstein, "actually, ganoon talaga. Hindi lahat ng hypnotic suggestion ay matatanggal. Madalas talaga may residual. And usually ang sexual desire nananatili."

Pinisil ni Ramon ang pecs ni Geoffrey, "huwag kang mag-alala. Ang libog ang siyang magpapadali ng trabaho natin sa pagkukunwari. Basta game lang tayo lagi sa sex."

Ngumisi ito, "walang problema diyan."

——————————————————————————

"Okay ka na? Wala ka nang hilo?" tanong ni Ramon.

Nagpe-pacing na lakad si Geoffrey sa loob ng kuwarto. "Oo. Nakatulong akong tumayo ako sa kama at naglalakad-lakad."

"Buti naman. Masaya lang ako na nasa mabuti ka na at may tsansa na tayo na iligtas sina Collin at ang iba," banggit niya.

Napahawak ang lalaki sa suot nitong t-shirt, "hah. Pero hindi pa rin ako sanay na may damit haha."

Natawa siya, "huwag kang mag-alala. Kapag nakabalik na tayo, eh hubadero na tayo ulit."

"Pero ah, ang galing mo. Hindi halata na umaarte ka lang."

Nagkibit-balikat ito, "wala. Libog lang talaga."

Kumunot ang noo ni Geoffrey tapos ay bumaling sa pinto, "mag-iisang oras na. Ang tagal naman ang usapan nila. Tapos umalis din itong si Edison. Sigurado ka bang mapagkakatiwalaan natin sila?"

Napalunok si Ramon, "hindi ko naman sila kilala. Pero palagay ako sa kanila. At parang ang desidido talaga nila na pigilan ang pastor."

"Grabe itong mga natutuklasan ko. Para akong nasa pelikula..."

Nagsalubong ang kilay ni Ramon, "pero oo nga. Bakit ang tagal nila?" Tapos ay naglakad siya palabas para hanapin ang mga lalaki.

"Sama ako sa'yo," ani Geoffrey na bumubuntot sa kanila.

"Ahhhh!" narinig nilang bulalas ni Vincent.

Nagkatinginan silang dalawa tapos ay humangos sa unang kuwartong pinanggalingan ni Ramon. Doon nanggaling ang sigaw.

Nagulat sila nang makita si Eugene na nakahubad at nakatuwad. Kinakantot ito ni Vincent sa puwet at ni Dennis sa bibig. Sina Einstein at Eugene ay nakababa ang mga pants at nagjajakol habang nanonood.

Nakita sila ni Vincent at nagsalita habang pinagpapatuloy ang pagkasta sa agent, "ughh... sorry. Malapit na 'to. Umisa lang ako sa kaibigan ko bago ako bumalik sa misyon. Ughh tangina Eugene... sarap mo!"

Nagsalita din si Vincent, "ahhh fuck. Tangina... babawian ko lang 'tong si Eugene at nilalagay sa alanganin ang boyfriend ko... aggghhh..."

At mukha namang nagugustuhan ni Eugene ang pagpapakantot sa parehong butas. Kita ang katigasan ng burat nitong nagpapatulo ng precum sa sahig. Namamawis ang katawan nitong maskulado. Muffled ang ungol nito sa bawat pasak ng dalawang magnobyo.

Napasapo si Geoffrey sa bukol sa harapan nito, "ohhhh fucking shit. Ang ha-hot."

Napakapa si Ramon sa pecs ng lalaki, "sinasabi ko sa'yo, kahit wala na tayo sa impluwensya ng pastor, makakahanap tayo ng masasarap na lalaki na matitikman natin."

"Teka Vincent, hindi ka puwedeng labasan ha. Alam mo naman na may rule tayo sa Team," paalala ni Geoffrey.

Bumunot si Vincent, "ay shit. Oo nga pala. Nagpalabas na pala kasi tayong tatlo."

"Haha. Pare kailangang masanay ka na na mag-edging, hanggang sa puwede ka nang labasan kasi pinayagan ka na," ani Ramon.

"Pero ah, parang masaya nga na iligtas niyo na kami dito. Gusto ko na ng unli na palabas," dagdag ni Geoffrey, "masaya naman 'yung may restraint, kaso mukhang masaya din naman 'yung maraming putok. Pero tangina ni Agent Eugene. Ang sarap!"

Natawa si Ramon, "sinabi mo pa. Lalo na kapag nakita mo siyang umaarte na na-trance. Siya ang nagturo sa akin kung paano umakting na trance, eh."

Tapos ay tumingin si Geoffrey kina Einstein at Edison. "Gusto niya ba ng tulong diyan?"

Tumango lang ang dalawang lalaki. Naghubad ng pang-itaas si Geoffrey at tumungo na sa harapan ng dalawa. Salitan nitong jinakol ang dalawang burat na nakalabas. Maya maya ay isa-isa na nitong sinubo ang mga iyon.

Napahawak si Edison sa likod ng ulo ng lalaki. "Ohhh... Shit... Fuuuck... Ang sarap mong tsumupa..."

Lumapit din si Ramon kay Vincent tapos ay nilaplap ito nang marubdob. Tapos ay sinabing, "aggh... Tangina. Ayusin natin itong misyon na ito tapos mag-orgy tayong lahat. Palagi."

Sumagot si Vincent, "fuck. Oo shit. Oo naman." Tapos ay hinalikan siya nitong muli. Unti-unti nang nagtanggal ng saplot si Ramon.

Naglakbay ang mga kamay nila sa isa't-isa. Nagkiskisan ang dalawa ng burat habang nag-uumpugan ang mga dibdib. Ingat sila na hindi sila magpapalabas ngayon.

Sa gilid ng paningin ni Ramon ay nakita niya na bumunot na si Dennis mula sa bibig ni Eugene.

Nagsalita si Eugene habang nagpupunas ng laway, "ugh. Tangina namiss ko burat mo pare. Ang sarap ng precum mo."

"Masmasarap ang burat ko kapag nasa butas mo," hamon ni Dennis.

Humiga sa kama si Eugene. Tinaas nito ang mga paa at bumukaka. "Sige. Tangina. Pasarapin mo puke ko!" Kita ang medyo nakabukas na pinkish na asshole ng lalaki na naluwagan na dahil sa kantot ni Vincent.

"Tangina ka Eugene, ang balasubas mo talaga!" deklara ni Dennis habang pinapasakan ng burat ito at binabarurot nang matindi.

Namimilipit si Eugene. Kita ang pagtupi ng mga daliri nito sa paa. "Ahhhh fuuuck! Sige! Kantutin mo ako! Putangina!" Ang seksi talaga ng machong lalaki na matapang na tinatanggap ang marahas na pagpiston ni Dennis.

Tuloy pa rin ang halikan nina Vincent at Ramon. Tapos sa kabilang gilid naman ay iba ang puwesto ng tatlong lalaki.

Nakatuwad na si Geoffrey at tuluyan nang naghubad. Ang mukha nito ay nakatapat sa crotch ni Edison. Sinusubo nito ang lalaki. Kahit nakalaya na sa trance, kita sa mata nitong nakatingala na naiibigan pa rin nito ang mapasakan ng etits sa bunganga. "Grwwwwaaagghh..." muffled ang ungol nito habang sinisilindro ang bibig.

Si Einstein naman ay nakaluhod sa likod ng lalaki. Ang mukha nito ay nakasisid sa dalawang malamang pigi ni Geoffrey. Nilaplap nito ang butas ng lalaki. Ang isang kamay ni Einstein ay nakaabot sa sarili nitong burat. Matigas at gumigripo ang deocho nito, mukhang handa nang kumasta mayamaya.

Ang mga kamay ni Vincent ay nakasapo sa mga pigi ni Ramon. Tuloy pa rin silang dalawa sa kanilang halikan. Mayamaya ay nahanap na ni Ramon ang butas ng lalaki. Tapos ay sinimulan na niya itong finger-in. Gumanti si Vincent at kinalikot na rin ng daliri nito ang kanyang butas.

Sa isang banda, nag-iba na ang puwesto ng dalawang lalaki. Si Dennis naman ang nakahiga. Tapos ay nakaupo sa ibabaw nito si Eugene. Ang machong agent ay humihinete na sa ibabaw nito. Lulubog lilitaw ang sandata ni Dennis sa lagusan ni Eugene. Ang burat ni Eugene ay humahampas-hampas sa abs ni Dennis na nalalagyan na rin ng precum. Tinaas ni Dennis ang kamay at dinala sa bibig ni Eugene. Tapos ay sinubo ni Eugene ang dalawang daliri nito na parang sinususo, habang patuloy ito sa pagsakay sa lalaki.

"Agggh! Tangina Eugene! Ang puta mo!" deklara ni Dennis na sumasabay na ng kadyot pataas.

Sa kabilang banda naman ay sinusubo pa rin ni Geoffrey si Edison na nakasabunot na sa lalaki. Sa puwetan naman nito ay sumasaksak na ang deocho ni Einstein. Naririnig ang mga muffled na huni ni Geoffrey. Malaki at mataba si Einstein at mukhang sanay na sanay sa barurot sa puwet. Ang mga kamay ni Geoffrey ay nakaabot sa sariling mga utong na nilalapirot nito. Ang uten nito ay namamaga.

Bumitaw na si Vincent kay Ramon at sinabing, "ugh. Gusto kong magpakantot. Pero dito ako kina Einstein. Marami pa naman tayong tsansang magkantutan pag bumalik na tayo sa mansyon.

Tumawa si Ramon, "okay lang. Dito ako sa boyfriend mo."

Tumungo si Ramon kina Dennis. Nagbago na ang puwesto ng dalawa. Nakadapa si Eugene at pinipiston sa ibabaw nito si Dennis.

"Tangina ang sarap niyo, mga gago kayo," komento ni Ramon.

"Ugh. Tangina ang tigas ng burat mo," sabi ni Dennis, "pasok mo sa'kin 'yan."

"Shit. Okay pero bawal akong magpalabas," sabi ni Ramon.

"Okay lang! Pasok mo na!"

Pumuwesto na sa ibabaw nito si Ramon. Hiniwalay niya ang mga pigi nito tapos ay pinasok niya ang titi niya sa butas na madaling dumulas sa loob dahil sa dami ng kanyang precum. "Ahhhh gago ang sarap."

Umandar na si Dennis. Paabante itong umuring kay Eugene, tapos ay patalikod na tinanggap ang titi ni Ramon.

"Ahhh tangina. Ang galing mo Dennis... Uhhh..." komento ni Ramon habang sumasabay sa pag-urong ng puwet nito.

Lumingon si Dennis, "putangina mo, pareho tayong naturuan ng pastor sa sarap ng lalaki. Alam na alam ko magpasarap ng titi."

"Shit natatakot ako baka hindi lang edging ito haha..." ani Ramon na mas in-easy-han ang kanyang pagkantot.

Sa kabilang banda naman ay naiba na ang posisyon ng mga tao. Si Einstein ay binabarena pa rin si Geoffrey. Namumula na ang kutis ni Geoffrey, ang mukha nito ay lukot na dahil sa sarap.

Si Vincent naman ay nakatuwad na rin at tinatanggap ang pagkasta ni Edison.

Napuno ng mga baritong ungol ang silid na iyon.

Napakapit sa kubrikama si Eugene tapos ay napasigaw. "Fuuuck tangina niyooo lalabasan na akoooo! AAGGGH!" Tapos ay umigkas ang katawan nito, tanda na nilabasan na ito.

Napaigtad na rin si Dennis, "ooooohhhhh heto naaa!"

Naramdaman ni Ramon ang pagsikip ng butas na pinapasukan niya, hudyat na nagpalabas na sa puwet ni Eugene si Dennis.

Bumunot agad si Ramon para hindi siya labasan.

Bumunot na rin si Einstein tapos ay pinaluhod nito si Geoffrey. Tapos ay nagjakol ito sa harapan ni Geoffrey. "AAAGH! Heto na akoo!"

"Ahhhh shiiit!" masayang singhal ni Geoffrey habang naliligo sa masaganang tamod ni Einstein.

Napakapit si Edison kay Vincent. "AAAGH HETO NA RIN AKO!" Tapos ay umigkas ito at kumasta nang pabilis nang pabilis. Tapos ay bumagal na. Tanda na nilagak na nito ang semilya sa bukana nito.

Ngumiti si Vincent, "tangina. Halika na balik na tayo... Shit. Blue balls."

"Masanay ka na pare," segunda ni Geoffrey.

"Tangina, maglinis muna kayo ng mga tamod niyo sa katawan. At baka mabulilyaso tayo diyan, haha!" huling bulalas ni Ramon bago sila maglinis ng katawan at gumayak.



--------------

If you want access to the complete chapters of the latest tagalog full fiction story and chapters of a the new story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment