If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 31, 2023

TMKP 33


ANG DALAWANG TUNAY NA MAY SALA

Alas diyes na ng umaga nang magising si Quenard. Nakita niya na may dalawang katawan na pumapagitna sa kanya sa kama: si Yael at Trevor.

Napaupo siya at napatingin sa dalawang makisig na lalaking nakasiping niya nang marubdob kagabi. Dahil sa closure na natanggap ng tatlo sa isa't-isa, ramdam niya ang pagtibay ng koneksyon nlang tatlo. Kahit pa pitong taon na silang naghiwalay mula nang masamang insidente.

Nagising na rin si Yael dahil sa paggalaw niya sa kama. Umupo na rin ito sa tabi niya. "Good morning, Quen Quen."

Ngumiti siya nang matamis sa lalaki, "good morning Yael."

Hinawakan nito ang braso niya, "sobrang saya ko. Sobrang ganda ng nangyari kagabi."

Tumango siya, "I know. I needed that. Kayo din, you needed that. Salamat at pinatimo niyo ang katinuan sa isip ko. Sorry din sa naging kasalanan ko sa'yo noon, Yael. Dapat sinabi ko agad ang pag-alis ko."

"Yeah. Dapat," nakangising pag-ayon nito, "pero kind-of naiintindihan ko naman bakit naisip mong gawin 'yun in the first place. Pero ah. Sakit din nun. Kaso gago din ako, nakabuntis ako. Sana naging open minded ako sa LDR. Eh 'di sana ngayon pinetition mo na ako doon tapos kasal na tayo. Haha."

Hinawakan ni Quenard ang kamay nito. "Pero kahit nasa amerika ako, hindi ka nawawala sa isip ko. Kayo ni Trevor. 'Yung galit. 'Yung hinayang. Pero higit sa lahat 'yung happy firsts na naranasan ko with you."

Hinalikan siya ni Yael, "alam mo. Ako rin Quenard. Ang ayos din ng gayuma mo sa perfume mo, eh 'no? Talagang ang tagal ng tama sa akin."

Tinaasan niya ito ng kilay, "weh? Pabango ko ba talaga, o 'yung malaki kong burat?"

Natawa ito. "Both. Atsaka 'yung fact na naging maayos akong tao dahil sa'yo. Salamat talaga Quenard."

Nag-stir na rin sa kama si Trevor. Binuklat nito ang mga mata, "ang seryoso naman ng usap niyo?" Tapos ay bumangon ito.

"Thanks pare, ah. Sarap mong tsumupa," buska ni Yael.

Natawa si Trevor, "loko. Naisahan mo ako, eh."

Tumuro si Quenard sa dalawa, "pero kayo? Ano'ng nangyari sa inyong dalawa after kong umalis at bakit parang ngayon na lang kayo ulit nag-reunite?"

"Falling out din. Saklap din kasi ng nangyari nung end ng high school natin, eh," banggit ni Trevor. "Nagkikita kami sa mga UAAP games, pero wala nang hang-out katulad ng dati."

"Saka talunan kayo," pang-aasar ni Yael.

"Gago!" banat ni Trevor, "pero pare, sa totoo lang, nung nabasted ako ni Quenard dahil sa nagawa ko, nagngingitngit ako sa'yo no'n. Pero nakita ko kung paano mo ipinagmamalaki si Quenard. How you planned your life with him. Mga bagay na kahit minahal ko si Quenard ay hindi ko naman magagawa. So, you know, I rooted for you too. If it meant na magiging masaya si Q."

Pabirong sinapak ni Yael ang kaibigan, "thanks Pare. Tangina mo. Pinakaba mo ako nung ligawan stage natin. Kasi sa ating dalawa ako ang mas maraming atraso kay Quen Quen patpaten. You put up a good fight, pare."

Nag fist bump ang dalawa sa harapan ni Quenard na pumapagitna sa mga ito.

Tapos ay pinatong ni Trevor ang kamay sa hita ni Quenard, "I don't know if this whole thing will end up with romance or love or whatever, pero if ever, naisip ko, siguro concede na ako. May sabit na ako. And I also love her. And I see a future with her too. I'm still rooting for you, pareng Yael."

"Salamat Trevor," tapos ay humarap si Yael kay Quenard, "gusto mong subukan? Kahit ngayong bakasyon mo lang. I-figure out mo na lang kapag paalis ka na. Pero totoo lang, Quen Quen, nung nakita kita ulit, gusto ko talaga. Gusto ko talaga."

Natawa si Quenard, "ang gahaman ko ba kung sasabihin ko na gusto ko kayo pareho? Haha."

"To be honest," sambit ni Trevor habang malapot na nakatingin kay Yael, "ayokong mawala sa picture. I know I always said na kay Quenard lang ako may atraksyon at hindi sa ibang lalaki, pero tangina ka Yael."

Malapot din ang tingin ni Yael sa kaibigan, "tangina mo rin. Gusto rin kita na kasama dito sa kung anuman 'to."

Bumagsak ang panga ni Quenard. "Oh my gahd, So, ie-explore talaga natin ang possibility na... maging throuple tayo?"

Kumunot ang noo ni Yael. "Ano 'yung throuple?"

"Couple na tatlo. Three. Couple. Throuple," simpleng paliwanag ni Trevor.

"Ah."

Nagkibit-balikat si Quenard, "I mean may ganito na tayong dynamics nung SHS tayo. So, maybe we can try?"

Hindi sumagot ang dalawa. Bagkos ay lumapit ang mukha ng mga ito. Tapos ay nagsalo sila sa isang tatluhang halikan.

Nakangisi si Trevor, "ako goods sa idea na 'yan. Pero ayun lang, as usual hindi ko pa rin kaya mag-out. I hope that's ok with you."

"Yeah, I understand. That has been always your complications. Gagawan natin ng paraan 'yan," sabi ni Quenard.

Tumango si Yael, "yeah. Poprotektahan ka naman namin, pare. Saka at least may surebol na akong tig-isang ninong sa mga anak ko pagdating ng kumpil."

Nagtawanan ang silang tatlo.

"Sige, we can discuss details about arrangements and everything," sabi ni Trevor.

"Basta gusto ko ng sex. Maraming maraming sex," pilyong hirit ni Yael.

Humalakhak si Quenard. Tapos ay kinuha ang cellphone niya mula sa side drawer. "Okay, pero bago 'yan, I want to ask your opinion on something."

Tapos ay may binuksan siyang file at pinakita sa dalawa.

Nanlaki ang mata ng pareho at sabay na napa- "Woooooooaaaah!"

——————————————————————————

"Putangina, nandito ka rin?!" iyon ang bungad ni Solomon nang makarating siya sa lobby ng isang hotel.

Tumayo si Henrick at sinalubong siya, "huh? Bakit ka nandito?"

"Naghahanap ako ng work. Dito ako pinapapunta dun sa isang job listing na tinanungan ko," tugon niya.

"Sabi ng kuya ko, may imi-meet daw ako dapat na kliyente dito," ani Henrick.

Nanlaki ang mga mata ni Solomon, "fuck. Pakulo ni Quenard 'to!"

"Mukha nga. Kasi shady din ang details nung sa supossed client."

Naka-receive sila pareho ng text nang sabay.

"I am here at 1672. I have already told the front desk that I am expecting you. They will assist you with the elevator."

"Shit. Pareho tayo ng text na nakuha," bulalas ni Solomon.

"Gago. Si Quenard 'to!" hinala nito.

"Ako ayokong tumuloy. Masyado na niya akong nababoy. Ayoko na. Ayoko na," sabi niya habang tumatalikod.

Hinawakan siya ni Henrick para pigilan ang kanyang pag-alis, "wait. Sumabay ka na sa akin. May kotse ako."

Naglakad sila patungo sa parking lot.

"Binaboy ka rin ba niya tulad ng pagbaboy niya sa akin at sa Kuya ko?" tanong ni Henrick.

"Oo. Kami ng tatay ko..." nahihiyang sagot niya.

"A-ano 'yan? Ginagawa niyo pa rin kahit... kahit wala si Quenard?" maingat na tanong nito.

Umakyat ang init sa mukha ni Solomon, "huh? Ano ba namang klaseng tanong 'yan? S-syempre hindi." Pero kasinungalingan iyon. Dahil minsan ay totopakin silang mag-ama at gagawa sila ng kababalaghan.

"Sorry. Ugh... Kami kasi ni Kuya..." tapos ay hindi na nito tinuloy ang sasabihin.

Nanlaki ang mga mata niya. Pumasok sa isip niya ang imahe ng influencer model na si Henrick na nakahubad at nakikipag siping sa kuya nitong makisig din. Tinigasan siya.

Tinuktok ni Solomon ang kanyang noo, "ugh. Tangina. Fuck talaga kung ano ang ginagawa sa atin ni Quenard."

"Tangina! Hindi talaga dapat natin kinagat 'yung gustong mangyari ni Bhadz noon!" pagsisisi ni Henrick.

Nag-ring ang cellphone ni Solomon. Sinagot niya iyon.

"Aakyat ka ba?" bungad ng boses mula sa kabilang linya. Nakilala niyang si Quenard iyon.

"Putangina Quenard. Lalansehin mo pa kami ni Henrick, hindi kami pupunta sa'yo!" sigaw ni Solomon.

"Tangina si Quenard ba 'yan! Fuck you Quenard!" bulyaw ni Henrick.

"Hindi kayo aakyat? Gusto mong mangyari sa inyo 'yung ginawa niyong dalawa at ni Bhadz sa akin? Kayang kaya ko kayong sirain. May video ako ng lahat lahat ng kababuyan na ginagawa niyo. Pati kuya at tatay niyo idadamay ko, mga putangina niyo," galit na banta ni Quenard.

"Fuck you!" singhal ni Solomon.

"Aakyat kayo o magkakagulo?" mariing tanong ni Quenard.

"Uh sige na!" pagsuko ni Solomon tapos ay pinutol na ang tawag.

"Ano daw?" nag-aalalang tanong ni Henrick.

"Umakyat na tayo," sabi ni Solomon, "nang blackmail sa video natin si gago. Pero dalawa naman tayo. Kapag nakakuha tayo ng pagkakataon, bugbugin natin."

Mukha namang nagustuhan ni Henrick ang plano, "sige. Tangina niya. Hindi tayo magpapatalo sa kanya kahit masmalaki pa siya sa atin ngayon."

——————————————————————————

Bumukas na ang pinto ng hotel unit na iniwang bukas ni Quenard para madaling mapasok ng kanyang dalawang bisita.

Kitang kita ang pagbabago ng ekspresyon ng mukha ng dalawa nang makapasok. Mukhang naaamoy na ng mga ito ang special formulation niya.

Marami siyang inaral tungkol sa psychological effects. ng amoy at nagbasa ng mga techniques para psychologically ipalabas ang submissiveness ng isang tao. Ginamit niya ang mga iyon para makuha ang tatay at kapatid ng dalawa at mapaamo ang mga ito.

Sinara ng mga ito ang pinto at pumasok.

"Hello," bati ni Quenard sa dalawang kakapasok lang. Naka brief lang siya habang nilalapitan ang mga ito.

Kita niya ang pagkalitong libog sa mata ng dalawa habang nakatingin sa kanya. Mukhang nanunumbalik sa dalawa ang alaala ng sarap na binagay niya sa mga ito nang kinantot niya ang mga ito.

“Ano ba talaga ang gusto mo sa amin Quenard? Ano ba ang dapat pa naming gawin para tantanan mo na kami?” inis na tanong ni Henrick.

“Simple. Ang gusto ko lang naman ay makabawi ako sa paninira niyong dalawa sa buhay ko. Was it worth it? ‘Yung ten thousand na binigay sa inyo ni Bhadz noon para pumuslit ng hidden camera at i-film na nakikipag-sex ako?” deklara ni Quenard.

Tinaas ni Solomon ang mga kamay, “sobrang sahol naman ang pagbabawing ginawa mo. Pati tatay ko at kapatid ni Henrick dinamay mo.”

“Hindi ko maintindihan how that’s a problem,” tuso niyang sabi, “wala akong ginawa na hindi nagustuhan ng tatay at kapatid niyo, OK? Binuhay ko lang ang submissive side nila. Ngayon they’re having the best sex too. At kayong dalawa, ngayon alam niyo na ang feeling ng full fledged gay sex. Hindi ba nae-enjoy niyo rin? I’m sure sinesex niyo tatay at kapatid niyo ngayon.”

Hindi nakasagot ang dalawa. Namula lang ang mga ito.

Kumamot sa ulo si Henrick, “so, ano nga? Ano pa ba ang kailangan naming gawin para hindi mo ipakalat ang video.”

“Simple. I just want you guys to be my on-call sluts habang nandito ako sa Pinas,” tugon niya. “Win win situation naman ‘yun kasi nagustuhan niyo naman nung kinantot ko kayo ‘di ba?”

“Fuck you,” asar na sambit ni Solomon.

“Pasalamat nga kayo na ganito ang naisip kong arrangement,” banggit ni Quenard, “sa original plan ko, wala naman akong balak makipag bargain. The plan was, i-corrupt ko mga lalaki sa pamilya niyo, kantutin ko kayo, capture you doing wild gay sex and then i-post ko with your faces. Buti na lang may kumumbinsi sa akin na huwag maghiganti nang hardcore.”

Tumaas ang kilay ni Solomon, “huh? May iba pang taong involved dito sa palabas mo?”

“Well, originally solo flight ako dito. Pero I got to reunite with old lovers,” sabi ni Quenard tapos ay pumitik.

Mula sa kuwarto ay may lumabas na dalawang makisig na lalaki na naka puting bikini briefs. Sina Yael at Trevor.

Nakangisi si Yael, “long time no see, mga gago.”

“Kasabwat kayo dito?! Ano’ng ginawa namin sa inyo?!” galit na bulalas ni Henrick.

“Pinahamak niyo si Q. ‘Yan ang kasalanan niyo sa amin,” ani Trevor, “at hindi namin hahayaan na gaguhin nang walang ganti ang mahal namin.”

“Mahal? So tama nga hinala ko, na-in-love ka rin kay Quenard noon!” sabi ni Solomon, “nagpagayuma ka naman!”

Bumaling si Trevor kay Quenard, “well totoo namang nakaka exhilirate ang mga pabango ni Q, pero marami pang nakaakit sa akin. Katulad nito.” Sabay sapo sa harapan ng brief niya.

Natawa si Yael, “nuks, Trevor. Nangunguna ka agad, ah.”

“Gago, inano ba namin kayong dalawa? Tangina magkakabarkada tayo buong highschool tapos dahil lang sa nabakla kayo ni Quenard, gagawin niyo sa amin itong elaborate scheme na babuyin kami?!” bulalas ni Henrick.

“Well, recently lang naman namin ang plano. At pasalamat kayo, dahil kung hindi sa pagkukumbinsi namin eh pagpipiyestahan na sa internet ang scandal niyo,” masungit na sabi ni Yael, “tutal naman eh may pinagsamahan tayo, sinabi namin na husto na ‘yung ganitong paghihiganti.”

Tinaasan ni Quenard ang dalawang kakampi ng kilay, “although hindi ko pa rin makuha kung ano’ng higanti do’n. Eh, tingnan mo nga yung dalawa, halata na ‘yung bulge sa harapan ng pants nila. Halata naman that they’re getting off on this.”

Napatingin ang dalawa sa mga umbok. Namamaga ang mga iyon.

"Eh 'di pakasasaan mo ng libog mo 'yung dalawa. Bawiin mo lahat ng oras at hirap mo na sinayang nila nung thesis," mungkahi ni Yael.

Binaba ni Quenard ang kanyang briefs at pinakawalan ang galit na sawa. "Oh? Ayaw niyong lumabas video scandal niyo. Tsupain niyo."

Napatitig ang dalawa sa kanyang titi, pero may reluctance na gumalaw.

Pumalakpak si Quenard, "hoy! Ano?"

Si Henrick ang nauna sa kanya. Mukha naman itong focused sa titi niya. Lumuhod ito at sinubo iyon.

"Oh shit. Tangina talaga," pagsuko ni Solomon. Lumuhod din ito sa harapan niya. Tapos ay nakisuso sa kanyang titi.

Sloppy ang ginawang pagdila at pagsubo ng dalawang lalaki sa titi niya. Noong huling kita niya sa mga ito ay kinantot niya lang ang mga ito.

Mukhang nayugyog niya talaga nang tuluyan ang utak ng dalawa. Ang kanilang reluctance ay tuluyan nang nawala.

Lumapit sa kanya si Trevor at pinisil ang kanyang utong, “hmm. Buti na lang pala, late na nila na-realize ang amazing sex prowess mo. Kundi baka kaagaw pa namin ‘yang dalawa na ‘to, sa’yo noong SHS.”

Ngumisi si Quenard, “bakit kelangan mag-agawan. Pwede naman nating pagsaluhan ngayon ‘tong dalawang ‘to.”

Tapos ay hinalikan niya si Yael na tumugon sa kanya. Tapos ay hinalikan niya si Trevor. Tapos ay naghalikan naman ang dalawa.

Lumuwa at nag komento si Solomon, “tangina niyo. Gumaganyan na kayo ngayon!”

Naghubad ng briefs si Yael, “tangina, ang dami niyong reklamo. Gusto niyo ikalat namin ang video niyo? Tsupain mo ako.”

Yamot ang mukha ni Solomon pero mukhang nadala na rin talaga ito nang libog. Sinubo na nito si Yael.

“Ahhh…” singhal ni Yael, “sige pare. Magpakasasa ka sa titi ko, putangina ka.”

Bumaling si Quenard kay Trevor, “oh, gusto mo rin pachupa kay Henrick?”

Naghubad si Trevor. “Sige. Bawi ko din dahil pinahirapan ako sa thesis at ibang projects noon.”

Tinulak ni Quenard si Henrick kay Trevor, “tsupain mo naman siya.”

Masungit ang mukha ni Henrick, “tangina niyong mga bakla kayo.” Hinawakan nito ang uten ni Trevor tapos ay tsinupa na rin.

“Bakla ka diyan eh sino ba sa atin ang may burat sa bibig?!” bulalas ni Trevor, “ahhh sige! Uhhhmmm.”

Pumuwesto si Quenard sa likod ng dalawang lalaki tapos ay hinampas ang puwet ng mga ito. “Luwagan niyo mga sinturon niyo.”

Ginawa naman ng dalawa ang inutos niya. Tapos ay lumuhod siya sa gitna ng puwetan ng mga ito. Tapos ay hinatak niya pababa ang pantalon ng mga ito. Na-expose ang puwet ng lalaki. Sinampal-sampal niya ang mga iyon.

Naaliw si Quenard sa tunog na ginawa ng hampas niya sa pisngi ng tumbong ng mga ito. Napapaungol ang dalawa. Pero hindi makapalag dahil hawak na nina Yael at Trevor ang ulo ng mga ito at kinakantot sa lalamunan. Ramdam niya ang unti-unting pag-init at pamumula ng kutis sa puwetan ng dalawa.

Nahanap ng mga daliri niya ang butas ng mga ito. Sabay niyang fininger ang bukana ng mga lalaki: si Henrick sa kanan, si Solomon sa kaliwa.

Hindi nagtagal ay naramdaman niya ang pagluwag ng maiinit na lagusan na kinakalikot niya. Dinagdagan niya ang mga daliri hanggang sa pareho nang tatlo ang nasa butas ng bawat isa.

Nang matukoy niyang handa ang mga ito ay binawi na niya ang mga daliri. Tapos ay pumuwesto na siya sa likod ni Solomon. Sinampal-sampal niya ang deocho sa namumulang puwet nito.

“Sige! Kantutin mo na ‘yan!” udyok ni Yael habang kinakantot ang bibig ng lalaki.

Kita sa pagpiglas ni Solomon na nag-panic ito, pero mahigpit ang hawak ni Yael sa ulo nito.

“Ahhhhh!” singhap ni Quenard habang pinapasok na niya sa lagusan ni Solomon ang kanyang burat. Ramdam niya ang panginginig ng katawan nito habang napapaungol sa burat na nakapasak sa bibig.

Wala itong nagawa nang naibaon na niya nang buo ang kanyang titi at inaararo na niya ito.

“Tumingala ka sa akin!” utos ni Yael na sinundan ng tsumutsupa, “damn. Tinamo mata mo uhh… Ano? Uhh… Sarap ba Solomon.”

Habang kumakantot si Quenard ay inabot niya ang titi ni Solomon. Matigas iyon. “Tangina. Erect pa rin. Parusa ba talaga to ughhh.” Tapos ay binilisan pa niya ang pagbarurot habang jinajakol ito.

Sinampal ni Trevor ang mukha ni Henrick. “Finger-in mo sarili mo. Agh! Handa mo na makakantot ka rin pagkatapos ni Solomon.”

Nanginginig na sinilid ni Henrick ang kanang hintuturo sa sariling butas habang tinatanggap ang pagsalakay ng titi sa bibig nito.

Naramdaman na ni Quenard ang pamamaga ng burat ng kinakantot at ang pamimilipit ng katawan nito. Lalo niyang binilisan ang kantot at pagsalsal.

Sapilitang lumuwa si Solomon. “FUCK SHIT AYOKO NA! KANTOT PA! KANTOT PA! LALABASAN NA ‘KO!” Hibang nitong bulalas.

At naramdaman ni Quenard ang pagbulusok ng semilya nito sa gitna ng kantot niya.

Nang bumitaw si Yael ay bumagsak ang lalaki sa sahig sa pagod, “shit. Wala ka pala, eh.”

Bumunot si Quenard at pinahid ang tamod sa kamay sa sariling burat bilang pampadulas. Pumuwesto siya sa likod ni Henrick, hinawi ang kamay nito, at bastang pinasak ang kanyang natamurang deocho.

“GGWWARK!” malakas na sambit ni Henrick habang subo pa rin si Trevor.

Piniston ni Quenard ang lalaki. Rinig ang paglangitngit ng semilya ng kaibigan nito na naging pampadulas sa lagusan nito. Kinuha din niya ang erect nitong tarugo. Masmabilis niyang sinalsal at inararo ang lalaki dahil gusto niya nang magpalabas agad ang lalaki. Malapit na rin kasi siyang labasan mula sa una niyang pagkantot.

At mukha namang rumesponde nang mainam ang katawan ni Henrick sa kanyang pagmando. Napapakapit pa ito asa mga hita ni Trevor habang halos parang kinukumbulsyon na nagpapahiwatig na nasasarapan ang mga ito.

Hindi kalaunan ay lumuwa na rin si Henrick. “PUTANGINA MOOOO QUENARRRD!” Tapos ay nagpasabog na ang burat nito.

Bumagsak din si Henrick na humihingal nang bumunot na silang dalawa ni Trevor. Gulo gulo na ang damit nito.

Pinaglapit nilang tatlo ang ulo ng dalawa habang nananatiling nakahiga at kalahating walang malay dahil sa intense ng naranasan.

Nagjakol silang tatlo sa ibabaw ng mga ito.

Sina Trevor at Yael ay. Hinahalikan at dinidilaan ang tig-isa niyang tainga.

Wala pang isang minuto ay narating na ni Quenard ang rurok. “FUUUCK! Heto kayo!”

Tapos ay pinatalsik niya ang tamod niya sa mukha ng dalawang lalaki.

“Gagooo…” si Solomon.

“Fuck you…!” si Henrick. Pero Wala namang magawa ang mga ito dahil sa pagkahapo.

Nagjakol sina Yael at Trevor sa tapat ng mukha ni Henrick at Solomon.

“AAAHHH!” sabay na sigaw ng dalawa habang binibigyan ng facial ang dalawang napaghigantihan.

Nagsalita si Quenard. “Tangina niyong dalawa. Hangga’t nandirito ako sa Pilipinas, gagawin ko kayong mga personal sluts ko.”

“Damn, Quenard. You’re so sexy when you’re sinister!” sabi ni Trevor.

Natawa si Quenard, “natuto lang ako sa pagiging bully niyo.”

Ngumisi si Yael, “hmm… Kaya ka namin minahal, eh.”

Tapos ay nagsalo silang tatlo ng salitan at sabayang halik habang sina Solomon at Henrick ay badtrip pero pagod na nabukake ang mukha sa ilalim nila.

--------------

If you want to have advanced access to the complete TMKP chapters and the early chapters of the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment