If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 10, 2023

TMKP 27


ANG PAGPAPATULOY NG HIGANTI NI QUENARD

Kasalukuyan.

"Ano ba 'yan! Hindi ko matapos tapos itong pag-compute!" sabi ni Quenard habang binibilang at nile-ledger ang mga kinita niya sa perfume stand niya sa sunday market. Maggagabi na at papalitan na sila ng dinner concessionares.

Nadi-distract kasi siya sa halohalong masasaya at nakakarimarim na mga alaala.

"Whew! Quenard, buti nandito ka pa!"

Napatingin siya. "T-Trevor? Bakit ka bumalik?"

Napakamot ito sa ulo. "I was gonna message you sana, kaso I remembered you blocked me on all your socials nung ehem... So bumiyahe ako pabalik dito. Buti naabutan kita, can I ask your digits?"

Hindi agad nakasagot si Quenard. Hindi niya alam kung paano magre-react.

Napansin naman ni Trevor ang kanyang pag-aalinlangan. "Sorry, may magagalit ba?"

Umiling siya. "Wala naman. Wala naman." Tapos ay kumuha siya ng calling card, "heto."

"Thanks. I'd really love to reconnect with you? Dinner? Kapag libre ka?" aya nito, tapos ay nagpakita ng pakyut na ngiti.

Bumuntong-hininga si Quenard. Sira ang plano niya. Dapat siya ang magpapakita kay Trevor. Gusto niya siya ang may kontrol sa mga sitwasyon. Para maisakatuparan niya ang kanyang mga plano.

Pero nandito na siya. Agad siyang nakaisip ng ibang plano.

Nagkibit-balikat si Quenard, "I don't know. Medyo busy ako the whole stay. Pero sige lang, I'll let you know."

Bumuntong-hininga din si Trevor, "okay. I understand. I'm just so happy to see you again."

"Aba, tingnan mo nga naman kung sino rin ang nandito!"

Napatingin silang dalawa sa pinanggalingan ng boses na sumabad sa kanilang usapan.

"Ohhhh come on naman, isa pa 'to..." sambit ni Quenard sa sarili nang makitang naglalakad papalapit ang isa pang lalaki.

Tinapik siya ni Yael. "Hindi niyo naman sinabi sa akin na may thesis meeting tayo today? Deh, biro lang. Pareng Trevor, nice to see you again. Long time ah. Kelan ba tayo huling nagkita? Nung play offs? Fourth year college tayo?"

Kumunot ang noo ni Trevor, "yeah. 'Yun na nga ang huli."

Humarap si Yael kay Quenard, "naka SEASAU nga si Trevor after graduation, pero mahina 'yung batch niya. Hindi man lang nakakapasok sa finals. On the other hand, ako sa NU, two out of four years in college, nasa finals."

Siniko ni Quenard ang lalaki, "wala naman ako paki diyan, at bakit ka nandito?"

"Binalik ko na mga anak ko sa bahay. Binalikan kita dito para ayain ka mag-dinner tonight," sabi ni Yael, "catch up lang sa paborito kong Patpaten."

Hinawakan ni Trevor ang braso nito, "teka lang pare ha, andito ako nauna na nagyaya sa kanya ng dinner."

Nagsalubong ang kilay ni Yael, "huh? Ngayon na nga lang kita makikita ulit tapos sisingitan mo na naman ako?"

Napahawak si Quenard sa noo. "Ano ba kayong dalawa. Wala. Walang magdi-dinner. Busy ako."

Ngumiti si Yael, "eh 'di some other time. Pahingi ako ng number mo."

Reluctant na binigay ni Quenard ang calling card sa lalaki. "Hay naku, hayan. Pero sinasabi ko nga sa inyo. Busy ako sa stay ko sa Pinas. Kaya hindi ko alam kung paano ko kayo masisingit."

Tapos ay tinalikuran niya ang dalawa at hinarap ang mga inaayos na mga gamit.

"Quen Quen, may kotse ako, puwede kitang tulungan i-transport 'yang mga gamit mo," offer ni Yael.

"Oh your little old sedan? Paano kakasya doon ang mga materials ni Q?" sabad ni Trevor, "I have a bigger SUV. Pwede akong tumulong sa'yo."

"Loko loko. Matagal nang wala 'yun pagka-graduate ko," inis na sagot ni Yael. "Baka nga mas maganda pa kotse ko sa'yo ngayon."

Hinarap niya ulit ang dalawa, "may kotse ako. Hindi ko kailangan ng tulong. I can do things by myself. I always have mula pa lang naman nung SHS tayo 'di ba? Sige na. Makakaalis na kayo."

"Sungit naman ni Quen Quen," birong sabi ni Yael, "sige ime-message na lang kita." Tapos ay humarap kay Trevor, "nice to see you ulit pare." Tapos ay umalis na itong muli.

Ngumiti si Trevor, "sige Quenard. I really hope to spend time with you again in the near future." Kumaway ito at umalis na.

"Hay, kayong dalawa talaga. Hindi na kayo nagbago. Tingnan lang natin kapag natapos na ang mga pakay ko para sa inyo," sabi ni Quenard sa sarili. Tapos ay tinapos na niya ang kanyang iniimpake.

Pinagulong na niya ang kanyang mga bagahe tapos ay tumungo na sa parking lot. Habang naglalakad ay nire-restructure niya ang kaniyang mga plano sa kanyang isip.

Nang makarating na siya sa van na susundo sa kanya, nakita niya na nandoon na rin ang lalaking magsusundo sa kanya.

Iyon ang ama ni Solomon Rosario.

Nang makita siya ni Mr. Rosario ay agad itong tumakbo upang salubungin siya. Kinuha nito ang mga gamit sa kanya.

"Hi Quenard, kumusta naman ang business mo today?" tanong nito.

"Okay naman. Hindi nabenta ang lahat pero kaunti lang naman ang natira," sagot niya.

Pinagtulungan na nilang ilagak ang mga gamit sa likod ng van.

"Saan kita ihahatid? Sa Condo mo?" tanong ni Mr. Rosario.

Umiling si Quenard, "no. May gagawin pa tayo."

Ngumiti ang lalaki sa narinig, "shit. OK."

"Ilang araw na naipon 'yan?" pilyong tanong niya.

"Apat na araw akong hindi nagpalabas," tugon nito.

Bumulong si Quenard sa lalaki, "patitirikin ko mga mata mo mamaya. Sisiguraduhin ko na masasaid ang mga betlog mo."

Nagsimulang mamawis ang forehead nito, "shit. Quenard. Ugh..." Excited na nitong binunot mula sa bulsa ang isang punpon ng mga susi.

Hinablot iyon ni Quenard mula sa kamay nito. "I will drive. I will prep you while driving. Gusto mo 'yun? Exciting?"

Mukhang nagkahinala na ang middle-aged na lalaki sa pahiwatig niya. "Yes, Quenard."

Sumakay na si Quenard at pumuwesto sa likod ng manibela. Binuhay na niya ang makina ng sasakyan.

Si Mr. Rosario naman ay sumakay na sa unang row ng passenger seats sa likod niya. Pumuwesto ito sa gitna upang maaninag pa rin niya ito kahit bumibiyahe sila.

Pinaandar na ni Quenard ang van. Excited na siya sa plano niyang gagawin tonight. Kaya hindi niya rin pinaunlakan ang imbitasyon nina Yael o Trevor.

Nagsalita siya, "prep na kita. Dinala mo 'yung pinadala ko sa'yo?"

Kumuha ang lalaki ng isang matabang dildo mula sa bag nito. "Yes sir."

"Hubad ka na. I wanna see that impaled in you."

"Shit. Okay," kabado pero excited na turan ng lalaki.  Agad naman itong nagtanggal ng damit. Tapos ay inniwan ang puting jockstrap. Tapos ay bumukaka ito. Sinimulan nitong fingerin ang sarili.

"Ahhh... Hmmm... Ohhh..." malalim na singhal nito habang dinadaliri ang butas.

"Taas mo puwet mo. Para makita ko sa rear view mirror," utos ni Quenard.

Ginawa nga iyon ng lalaki.

"Nice. Pinkish. Buti nag shave ka na," puna ni Quenard habang nakikita ang repleksyon sa gitna ng pagda-drive, "sige, pucha tatluhin mo na. Para maipasok mo na 'yan sa'yo."

"Ahhhhh!" ungol ni Mr. Rosario habang dinadagdagan ng ikatlong daliri ang sariling bukana. Nase-stretched na ang labi ng puke nito. Ang burat nito ay tigas na tigas at nagsisimula nang mabasa sa precum.

Makalipas ang ilang minuto ay nag-utos na muli si Quenard, "oh 'yung dildo na."

Kinuha iyon ng lalaki tapos ay sinubo sandali at sinabing, "shit. Mas gusto ko 'yung burat mo. May lasa. Saka malaki."

"Mamaya. After ng byahe. Sige na. Gusto ko makitang ipasok mo," giit niya.

"Ahhhhhhhhh fuck!" sambit ni Mr. Rosario habang dinuduldol ang ulo ng dildo sa butas nito. "Shhhh fuuuuck..." Maya maya ay nangalahati na ang ga-boteng tabang dildo sa bukana nito.

"Ganyan. Sige. Masunurin. Sarap mo, Mr. Rosario," pormal na tawag niya para lalong maakit ito. "Sige laliman mo pa."

Tapos ay sinagad na nito ang phallic silicone sa lagusan. Tanging base na hawak nito ang natitirang nakikita dahil nalamon na ng puwet ang kahabaan. Tumupi ang mga daliri sa paa ng lalaki. "Aghh shit. Ohhhh sarap fuck... Pero ang laki!" Tapos ay sinimulan na nitong ilabas-masok ang sextoy sa butas. "Ahhhhhhhhhh!"

Ngumisi si Quenard habang sumusulyap sulyap sa imahe ng ama ng dating bully na kinakantot ang sarili gamit ang dildo. "Tell me, Mr. Rosario. How did you feel nung nadatnan mo ang anak mo na pinapanood ang sexcapade natin two weeks ago?"

"Nahiya ako... fuuuck," namumulang sagot ng lalaki, "ang dami niyang tanong sa akin. Hindi ko masagot. Mula noon nag iiwasan na kami. Ano ba'ng ginawa sa'yo ni Solomon at ginagawa mo 'to?"

"Malaki ang atraso sa akin ng anak mo, Mr. Rosario," sabi ni Quenard.

"Uhh... So, kaya mo ba ako inakit? Kasi gusto mong gumanti sa anak ko?"

Tumigil sila sa stop sign at nilingon ni Quenard ang lalaki, "if I say yes, shouldn't have I not seduced you para i-introduce ka sa tunay mong kulay bilang puta?"

Mukha namang napahiya ang lalaking dinidildo ang sarili, "well... Shit... Ugh... Sana sinabi mo sa akin."

Tinuloy niya ang pagkuwento habang nagmamaneho, "your son, he used me sexually at sa acads niya nung high school pa lang kami. Pero sa totoo lang din naman, hot mo rin kasi Mr. Rosario. Kaya binakla kita."

"Fuuuck. Bakit ko ba hinahayaan na gawin mo sa'kin ito?" hinagpis nito sa gitna ng sarap.

"Because you want it... and there's no turning back now. Eh wala ka naman nang magagawa. Alam naman na ni Solomon ang nangyayari sa atin," sarkastikong sabi niya.

"Oooooh... Saan ba tayo pupunta?" tanong ni Mr. Rosario.

"Sa bahay niyo."

"Shit. Nando'n si Solomon!"

"Bakit tingin mo, may pakialam ako?!"

——————————————————————————

"Ah... shit... ganyan... sige pa... puta ka..."

Naalimpungatan si Solomon. Napatid ang kanyang tulog. Pagkasilip niya sa pader ng kanyang kuwarto ay nakita niyang alas syete na ng gabi. Umaga na kasi siya nakauwi kanina, kaya naman after lunch na siya nakabawi ng tulog. Nakarinig nga lang siya ng ingay kaya naman nagising siya.

Boses iyon ng lalaki na nanggagaling sa first floor.

"Ahhhh putangina mo... Sige... Magpakasasa ka..." sabi muli ng boses. Pamilyar ang tunog niyon.

Agad na bumangon si Solomon at bumaba na sa first floor. Nagulat siya sa kanyang nadatnan.

Si Quenard ay nakahubad at nakaupo sa kanilang sofa.

Ang kanyang ama ay hubad na rin. Pataas-baba ang ulo nito habang sinusubo ang ari ni Quenard.

"Daddy! Ano na naman 'to?!" sigaw ni Solomon.

Agad na napaluwa ang ama at tiningnan siya, "shit... Solomon sorry..."

Kumaway si Quenard sa kanya, "hi Solomon. I hope you don't mind... Nilibog ako at gagamitin ko lang ang Daddy mo."

"Daddy naman, kaunting decency naman... Wala akong paki kung nababakla ka na... pero huwag namang ganito kasahol," pakiusap niya.

"Sorry anak, hindi ko alam kung bakit ginagawa ko 'to," nahihiyang sabi ng ama.

"Ginagawa mo, dahil gusto mo na binabakla ka. Gusto mo na binababoy ka," sabi ni Quenard, "at bakit ka tumigil? Pakita mo sa anak mo kung gaano ka kaputa." Tapos ay sinampal nito ang malaking ereksyon sa pisngi ng lalaking nakaluhod.

Namula ang ama tapos ay sinubo na muli ang deocho ng lalaki. Halata ang hiya at kahayukan sa mukha nito.

Gustong mandiri ni Solomon. Pero may kakaibang epekto sa kanya ang makita ang kanyang ama na ganoon. Matikas ang pangangatawan nito. Guwapo kahit may kaunting edad na. Pero nakaluhod ito sa harapan ng kapareha habang ang mga kamay ay nakaekis sa likuran. Tapos ay magana nitong tsinutsupa ang lalaki kahit pa nanonood ang anak. Ang titi ng ama ay nananatiling galit at umiiyak ng precum habang sineserbisyuhan ang lalaking nakaupo sa sofa.

Ngumisi si Quenard, "ayos 'di ba? Ang galing ng tatay mo. Tinitigasan ka na sa shorts mo Solomon. Tangina, ang libog mo talaga kahit noon pa. Ginagamit mo ako pati mga babae mo. Pero ngayon parang iba ang titig mo sa akin saka sa Daddy mo, ah?"

Gustong mainis ni Solomon sa kaangasan ng dating biktima niya noong high school. Pero hindi niya mawari kung bakit nadadala din siya sa kaangasan nito. Pero pilit niyang nilalabanan, "tangina. Kung gusto niyo talagang dito magbabuyan lalabas na ako." Naglakad na ito para lampasan sila.

Tinulak ni Quenard ang tsumutsupa. Tumayo ito at hinatak si Solomon. "Dito ka lang. Tangina mo, hindi pa ako tapos sa'yo." Tapos ay pinaupo siya nito sa sofa sa tabi nito.

"Tangina mo!" reklamo ni Solomon na hirap pumalag sa ngayon ay mas brusko na na si Quenard, "mag-sex kayo ng tatay ko, wala akong pakialam, huwag mo na akong idamay sa--"

Pinatahimik siya ni Quenard sa pamamagitan ng paghalik sa kanyang labi. Sinubukan niyang pumalag pero nakadagan ang katawan nito sa kanya. Ginalugad nito ang kanyang bunganga at sinipsip ang hangin sa kanyang baga.

Matagal na rin mula nang mahalikan siya nang ganoon katindi. Pero iyon ang unang beses na hinalikan siya ng isang lalaki. Sumuko na siya, dahil mukhang hindi siya patatakasin ng lalaki.

Makalipas ang ilang minutong halikan ay bumitaw si Quenard at sinabing, "wow. Ang sarap ko ba humalik? Nadala ka na?"

Mukhang napikon si Solomon. "Tangina mo. Tigang lang ako dahil kaka-break ko lang."

Kinapa nito ang harapan niya. "Tigas ka na, eh." Humarap si Quenard sa ama, "hoy. Ikaw. Tuloy lang sa pag-tsupa."

Sumunod naman ang ama at tinuloy ang pagsuso sa deocho ng kapareha.

Hinalikan siya muli ni Quenard. Hindi na pumalag pa si Solomon. Tunay naman na siyang nalilibugan sa kababuyang nangyayari. Naaamoy niya rin ang kakaibang halimuyak ng body spray ni Quenard. Mukhang tama nga ang hinala niya na mala-gayuma ang epekto ng mga pabango nito noon pa man. Aminado siya na mula nang sumulpot itong bigla sa buhay niya ilang araw ang nakalipas at napanood ang eksena nito at ng ama, ay hindi matanggal sa utak niya ang mga eksena.

Habang naglalaplapan sila ay sinuksok ni Quenard ang kamay sa ilalim ng shorts niya at hinablot ang kanyang ereksyon. Napaungol siya sa bibig nito dahil sa paghaplos nito.

Bumitaw ito sa halik. "Hmm... Naalala mo ba nung kokornerin niyo ako ni Henrick para magpa-tsupa sa akin? Gusto mo gawin ko 'yun ngayon?"

"Puta ka Quenard..." ungot ni Solomon.

"I'll take that as a yes." Binaba nito ang kanyang shorts tapos ay dineepthroat ang kanyang above average na burat.

Napasandal nang madiin sa sofa si Solomon, "fuuck... Shiiit... Queeeen..."

Saglit na tumigil sa blowjob tapos ay tuluyan na siyang hinubaran. Tapos ay bumalik ito sa pagsilindro sa kanyang burat habang pinipisil ang kanyang dibdib. Minsan ay luluwa ito mula sa uten niya para lapain din ang betlog niya.

Saglit itong lumuwa at sinabing, "alam mo ba, magaling na tsumupa ang tatay mo. Tinuruan ko."

"Hoy!" saway ni Solomon sa lalaki.

Tinapik ni Quenard ang ama, "tsupain mo anak mo."

Lumuwa ang ama, "huh? Teka."

"Anak mo 'yan, pero titi pa rin 'yan. Mahilig ka sa titi. At ang anak mo mahilig na tsinutsupa ang titi niya," udyok ni Quenard.

Napatitig ang ama sa pumipintig at makatirik na burat ni Solomon.

"Daddy... Huwag... Daddyyyyy!"

Hindi na nakapalag si Solomon sa libog nang walang alinlangang tsinupa siya ng sarili niyang ama. Hindi ito kasing eksperto ni Quenard, pero walang sabit at suwabe ang ginagawa nito. Conflicted ang isip ni Solomon habang tinitingnan ang sariling ama na nagtataas-baba sa kanyang tarugo. Pero kumakalat ang sarap sa katawan niya at nagagapi na siya.

"Tangina mo... Heto ba ang ganti mo sa akin... ahhh? Na babuyin kaming mag ama-- ahhh! Daddy!" singhal ni Solomon kay Quenard.

Bumulong si Quenard sa kanya, "binaboy niyo ko pagkatapos ng lahat ng ginawa ko sa inyo nung high school. Putangina niyo. Babaklain ko buong angkan mo, Solomon. Marami pa akong kababuyang gagawin sa'yo..."

"Fuuuck! Quenard, napag-utusan lang ako ni Bhadz sa video na 'yun!" palusot ni Solomon.

"Pero ginawa mo pa rin. Sinira niyo 'ko. Ngayon, akin na tatay mo," bulong nito sa kanya.

Imbis na magalit, lalo pa siyang nag-init dahil dini-deepthroat na siya ng sarili niyang ama. Rinig na rinig ang ungol nito habang may nakapasak na tarugo sa bibig.

Hinaplos ni Quenard ang torso at abs niya, "hayaan mo. Masarap na revenge 'to." Tapos ay tumingin sa tsumutsupa, "Mr. Rosario. Rim mo anak mo."

Mukha namang mabilis na nawala ang ilang ng ama sa pagpapakasasa sa anak at bastang siningit ang mukha sa gitna ng pisngi ng puwet niya at nilaplap ang kanyang butas.

Si Quenard naman ay tsumupang muli sa uten niya.

Napahawak sa noo si Solomon, "putangina... Ahhh shiiit! Sarap puchaaa!" Ngayon lang nakain ang kanyang puwet. Ramdam niya ang pagtusok ng dila ng ama niya sa kanyang lagusan.

Makalipas ang ilang minuto ay lumuwa si Quenard tapos ay hinawi na ang lalaking nagri-rim.

Nagulat si Solomon nang biglang binuhat siya ni Quenard, pinatong sa ibabaw ng sariling katawan at inakap siya nang mahipit para hindi siya makatakas.

Pumiglas si Solomon pero hindi nagtagumpay, "bakit?! Ano 'tong ginagawa mo?"

Nagsalita si Quenard sa ama, "Mr. Rosario, hindi ba sabi mo gusto mong makaranas na kumantot ng virgin na puwet ng lalaki."

Nanlaki ang mga mata ng ama, "anak ko 'yan! Hindi ko siya kakantutin."

"Okay. Eh 'di ako na lang kakantot." Tapos ay binalibag siya ni Quenard. Habang nakangudngod siya sa sofa at mahigpit na hinahawakan ng lalaki ay bigla na lamang nitong sinaksak ang burat nito sa kanyang butas. Nakapasok agad ang kalahati gawa ng rim na ginawa kanina.

"GAAAAAH PUTANGINA MO QUENARD PUTANGINAAAA!" bulahit ni Solomon nang maramdaman ang matinding sakit nang siya ay pinasakan ng kalahating deocho sa kanyang lagusan.

Binulungan siya ng lalaki, "kayanin mo 'yan inamo. Laki ng kasalanan mo sa akin!" Tapos ay bumarurot na si Quenard.

"AAAAGHH!" panay ang angulngol ni Solomon sa sakit. Gusto niya pang pumalag pero masyadong masakit ang nadarama kaya nanghihina siya. Sumuko na lamang siya at nagpaubaya kay Quenard habang tinitiis ang sakit.

Bumulong sa kanya ang kanyang ama. "Hingang malalim anak. Alam ko masakit 'yan. Pero sa una lang."

Huminga siya nang malalim at mabilis. "Ahhhh ohhh... Ahhh... ohhh... Tangina mo Daddy... Bakit mo hinayaang mangyari sa'kin 'to... Ohhh... ahhh..."

"Sorry anak... Pero ang sarap kasi talaga... hindi ako makahindi kay Quenard ohhh..." sambit ng ama.

Nakita ni Solomon ang ginagawa ng kamay ng ama, "ohh... ahh... Fuuck! Are you serious! Nagjajakol ka habang kinakantot ako?"

"Sorry anaaak... Uhh... Inamin ko rin kay Quenard... Ugh... simula nung... nahuli kitang nakatali at pinapanood mo 'ko... ughh... Para akong na attract sa'yo..."

"Fuck Daddy!" tapos ay naramdaman ni Solomon ang pagsabog ng sarap sa kalooban niya. Napatirik ang mga mata niya, "oooooooohhh putaaaa!"

Ngumisi ang ama, "hayan? Masarap na 'di ba? Natamaan na ang magic sa tumbong mo?"

Dahil sa pagsaklob ng kuryente sa katawan niya ay napapakalmot siya sa sofa, "agh! Tangina! Ano 'yun puchaaa! AAAAGH!" Hindi siya mapakali. Tumataas ang pitch ng kanyang mga ungol."

"GAAAAH!" garalgal ni Quenard, "tanginang virgin na puwet 'yan! Masarap na?!"

"Tangina mo! AAAGHHHH! Quenard fuuuck!" nahihibang na bulalas ni Solomon, "aaahhh ahhh AHHH!" High pitched na ungol nito sabay liyad.

Sinabunutan siya ni Quenard, "paparamdam ko sa'yo kung paano maging parausan. Inamo ka!" Tapos ay pumiston nang mabilis ang lalaki.

Halos mamuti ang mata ni Solomon dahil sa pagbugbog sa maselan niyang kalooban. "PUTA SARAAAP PUTAAAA!" Pawis na pawis na siya habang nagwawala dahil sa bagong nararamdaman. Tigas na tigas na ang kanyang titi at nagpapaagos na ng klarong dagta.

"Heto na 'ko!" sigaw ni Quenard habang lalong rumaragasa, "AHHH!"

"Fuck!" sigaw ni Solomon nang maputukan ng init at tamod ang kanyang bukana. Pagkabunot ni Quenard ay naramdaman niya ang paggulong palabas ng kanyang butas.

Ang kanyang ama naman ay contorted ang mukha, manghang mangha sa eksena habang nagjajakol.

Kinuha ni Quenard ang cellphone, "oh shit. I remember I have a thing. Sige I have to go now. Next time na lang Mr. Rosario and Mr. Rosario." Pilyo at tila walang bahalang sabi nito.

Hindi nagbabago ang puwesto ni Solomon habang nagbibihis na si Quenard. Damang dama niya ang pagmamaliit. Nakantot siya ng dating patpaten na kaklase na kinakayan-kayanan lang niya noon. Hindi siya makapaniwalang nakisali ang tatay niya sa pangyayari.

"Bye. Tawagan ko na lang kayo if I need a booty call," paalam ng nakabihis na Quenard na mukha pa ring guwapo at fresh kahit kakagaling lang sa maresistensyang sex.

Sympathetic na nakatingin sa kanya ang ama. "Solomon, anak. Sorry. Tangina. Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito. Kung kelan naman matanda na ako. Dinamay pa kita." Pero nagsasalsal pa rin ito ng sarili.

Hindi pa rin umaalis sa pagkakatuwad si Solomon. Sa libog ay hinarap ni Solomon ang kanyang ama at sinabing, "tangina Daddy. Kantutin mo na ako. Putangina mo!"



--------------

If you want to have advanced access to 10 more chapters of the current full fiction tagalog story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment:

  1. full episode ng kantutan ng mag amang Rosario please

    ReplyDelete