If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 3, 2023

TMKP 25


ANG SELEBRASYON NG THESIS GROUP

Nagmartsa si Quenard hanggang sa makarating siya sa gazebo kung saan nakaupo si Bhadz.

Nang makita siya ni Bhadz ay mukha namang nasindak nang makita siya.

"Hindi ka ba titigil sa kaepalan mo Bhadz?!" sigaw ni Quenard sa lalaki.

Napamuglat ito. Mukhang nagulat dahil ngayon lang siya kumumpronta sa isang tao na ganoon kagalit. "Ano'ng problema mo?"

"Kung may problema ka sa outcome ng thesis namin, harapin mo kami!" sabi ni Quenard, "hindi 'yung magpapakalat ka kay Ma'am Tesorero na hindi namin deserve ang best thesis award dahil hindi fair ang ambagan namin."

"Hindi 'yan totoo! Wala akong sinabing ganyan!" denial ni Bhadz.

Sumabad si Letty na nakasunod sa likod niya. "Hoy huwag kang sinungaling, Bhadz! Kagrupo mo ako at nandoon ako nung nagchuchu ka kay Ma'am! Kapal ng mukha mo na gumawa ng tsismis. Nakakainis pa dahil baka madamay pa kami sa kabiteran mo!"

"Pero kasi totoo naman!" depensa ni Badz, "ikaw lang naman ang gumawa doon!"

"Paano mo nalaman? Nandoon ka ba sa meetings namin? Nandoon ka ba sa defense namin?!"

"Sus! Alam ko naman na hindi naman gagalaw 'yung mga kasama mo kasi pasaway ang mga 'yun. Pumayag ka lang na gawin 'yun kasi jinowa ka nung isa!"

Nagtitimpi si Quenard. "Alam mo pasalamat ka na running for valedictorian ako dahil kung hindi hindi ko pipigilan ang sarili ko na sampalin ka. How dare you na issue-hin kami ng ka-groupmates ko. Whatever Yael and I have, wala kang pakialam."

"Nakita kita sa forbidden warehouse!" Nakaturo pa ito sa kanya.

"Pucha?! Kelan?"

"Last year! Kaya sure ako na they're doing you sexual favors para gawin ang thesis nila!"

"Gago! Pauso ka! Porket nandon may nangyayari?!"

Sumingit muli si Letty, "sumosobra ka na Bhadz!" Bakit hindi ka na lang maging masaya na honorable mention ka! Bakit kailangan mo pang subukang hilahing pababa si Quenard! At buti nga kasi hindi naniwala si Ma'am Tesorero sa'yo. Kasalanan mo din naman kasi kung bakit hindi naging maganda ang thesis natin! Bumibo ka tapos mali mali naman."

Bago makasagot si Bhadz at nakarating sa eksena si Yael. Tapos ay galit nitong hinarap ang lalaki, "hoy Bhadz, ano 'tong sinasabi sa amin na kinontra mo ang best thesis namin at pinagkakalat mo na si Quenard lang gumagawa?!"

Mukha namang nasindak lalo si Bhadz dahil maangas ang bungad sa kanya ni Yael. Hindi ito nakasagot.

Dinuro ni Yael ang lalaki, "wala kang alam sa pinagdaanan naming grupo ha. Oo noong una gago kami. Pero sa huli tumutulong na kami. Tingin mo ba nanliligaw lang ako pero wala akong ambag sa academic life ni Quenard? Masyado kang inggit alam mo 'yun?!"

Hinawakan ni Quenard ang braso ni Yael, "hayaan na natin 'yan. Baka maihi sa takot sa'yo. Hindi naman naniwala si Ma'am Tesorero sa kaniya."

Tapos ay tumalikod na sila.

"Ayusin mo buhay mo Bhadz! May natitira pa tayong mga araw. Makuntento ka kasi," pahabol ni Letty bago silang tuluyang makaalis.

Inakbayan ni Yael si Quenard, "sabihin mo lang sa akin kung gusto mong pabugbog ko siya."

Siniko niya ito, "gagi. Baka lalo tayo ma-trobol. Pero okay na 'yun. Tinakot mo na siya."

"Oh siya, mauuna na akong umuwi. At baka nakakagulo ako sa ka-sweet-an niyong dalawa," sarkastikong pamamaalam ni Letty, "hoy Yael, alagaan mo 'yang kaibigan ko ha."

Hinigpitan ni Yael ang yakag sa kanya, "oo naman ano. Tapos sabihin mo dito sa kaibigan mo na sagutin mo ako. Para mag start na ang happily every after namin!"

Tumingin nang malaman si Letty kay Quenard, dahil alam nito ang napipinto niyang pag-alis.

"Hay naku aalis na ako," huling pamamaalam ni Letty tapos ay umalis na.

Habang naglalakad ay nagkuwento si Yael, "oo nga pala. Natanggap ako sa soccer team sa UE. Pero tina try ko talaga muna na makapasok kahit sa pinaka chill na course sa SEASAU para magkasama tayo."

Nanlaki ang mga mata ni Quenard, "hala. Paano naman ang soccer career mo?!"

"Eh. Yaan mo na 'yun. Sayang talaga hindi ako nakapasok sa tryouts ng SEASAU," sabi nito, "pero maiiintindihan naman na siguro 'yun ng parents ko. May pera naman siguro sila para ipasok ako sa college. Kahit walang athletic scholarship. Magnormal student ako habang extra ordinary boyfriend ako sa'yo." Tapos ay kumindat ito.

Namula si Quenard, "gagu. Haha."

"Pero hindi nga, habang ako ay prodigal son sa pamilya ko, sasamahan kita. Alam ko naman na malungkot din mag isa sa bahay mo. Hindi ka mapapasaya ng gawa nang gawa ng perfume. Kelangan mo rin ng Yael," sabi nito.

Bumuntong hininga siya. Hindi pa rin siya nakakabuwelo kung paano sasabihin sa lalaki na kailangan na niyang umalis. Ayaw niya nang komplikasyon. Lalo na ngayon na hiyang na siya na kasama ang dating bully niya.

Buti na lamang ay biglang sumulpot sina Solomon, Henrick at Trevor at hinarang sila.

"Hoy, celebrate naman tayo! Best thesis maaan!" bulalas ni Henrick.

"Gagi, wala sa hinagap ko na mangyayari 'yan!" segunda ni Solomon.

Humalukipkip si Trevor, "paano ba naman eh talaga namang panaka naka lang talaga ang tulong niyo."

Tumuro si Henrick, "kaya nga. Babawi kami. Kami na bahala sa painom at pulutan! May nabook ako na murang hotel unit. Doon tayo mag celebrate!"

"Alam ko na nagbabagong buhay ka na Trevor, pero kailangan naman pasarapin natin kahit sa huling beses itong idol Quen Quen naten," pilyong dagdag ni Solomon.

Nasamid si Trevor. Tapos ay longing na tumingin kay Quenard. "Ano ba kayo? Nangunguna kayo diyan."

"Sa harapan ko talaga?! Eh ako ang boyfriend. Kaya ko na pasayahin si Quen Quen," sarkastikong sabi ni Yael.

"Oh eh 'di walang jerjer. Basta mag get together tayo. Celebration," banggit ni Solomon.

Tumuro si Henrick kay Trevor, "si pareng Trevor parang ibang celebration ang gusto eh. Lapot makatingin kay Quen Quen, eh."

Namula si Trevor, "gago. Ayaw ko ng gulo kay Yael. Nag MVP na nga ako ulet, eh."

Tumaas ang kilay ni Yael, "oh? Sus. Pinagbigyan lang kita. Saka okay lang naman. Nakuha ko naman si Quen Quen."

Sumimangot si Trevor.

Pumalakpak si Quenard. "Ah sige na sige na. Mag-celebrate na kung magse-celebrate."

——————————————————————————

Tinititigan ni Quenard ang kanyang acceptance letter para sa college sa SEASAU.  Very competitive ang kurso na kinuha niya. Nanghihinayang din siya sa maiiwang slot niya kapag umalis ja siya nang Pilipinas.

Pero higit pa roon, mami-miss niya ang kanyang mga kaibigat at kakilala sa Pilipinas, lalong lalo na si Yael.

"Pero kailangan niyang malaman. Deserve niyang malaman," ang sabi niya sa repleksyon niya sa salamin.

Na-interrupt ang train of thought niya nang makarinig siya ng mga katok sa kanyang pintuan. Pagbukas niya ng pinto ay naroon nang nakatayo si Yael at naghihintay sa kanya.

"Bango naman ng Quen Quen ko," bungad nito sa kanya. Tapos ay hinalikan siya nito.

Dinama niya muna iyon nang mabilis tapos ay bumitaw na. "Huy. Makita tayo ni Tita. Lokoloko ka."

Tumawa ito tapos ay hinawakan na ang kanyang kamay, "halika na."

Habang nasa taxi sila ay nagtanong si Quenard sa lalaki, "paano nga kung may mangyari mamaya?"

"Basta ang gagawin lang ay kung ano'ng gusto mo, walang sapilitan," reassurance ng lalaki.

"What if makisali si Trevor, okay lang sa'yo?"

Ngumisi si Yael, "alam mo hindi naman ako insecure sa kanya. Alam ko din naman na malaki ang atraso niya sa'yo at kung may nararamdaman pa siya sa'yo, eh wala naman na siyang magagawa. Dahil alam ko na kahit hindi mo pa ako sinasagot, eh akin ka na."

Hindi naman sumagot si Quenard. Kasi totoo naman na sa loob ng ilang buwan, kahit hindi niya sabihin, boyfriend na ang turing niya kay Yael.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa hotel unit.

"Hello, you're late. Nag-sex ba muna kayo bago kayo dumating dito?" si Trevor iyon na bumungad sa kanila pagkatapos nitong pagbuksan ito ng pinto.

"Lasing ka na yata pare, kakarating lang namin," puna ni Yael tapos ay pumasok na sila.

Sinalubong si Quenard ni Solomon nang inaabutan ng isang baso na may alak, "inom na Quen Quen!"

Sinalubungan din ni Henrick si Yael ng alak, "start na tayo party party!"

Magiliw naman na nakisali si Quenard. Hindi siya sanay sa inuman, pero gusto naman niyang ma-celebrate talaga ang success ng thesis niya. Saka hindi na niya makikita ang mga ito pag umalis na siya. At andon naman si Yael para protektahan siya kung sakaling may gagawin ang mga itong masama.

Katulad ng dati ay maagang tinamaan si Quenard. Nakikinig lang siya sa kuwentuhan at tawanan ng apat.

Mayamaya ay nag prisinta si Yael na bumili ng karagdagang pulutan. Nang makalabas ito ay kinorner ni Trevor si Quenard.

"Shit. Q... Miss na miss na miss na miss kita..." mahinang bulong nito sa kanya.

"Trevor..." lang ang nasagot ni Quenard. Hindi naman niya masagot ang lalaki.

"Honestly, I'm dating girls left and right for diversion, pero shit. Parang hindi ako maka-get over sa'yo," masidhing sabi nito. "Panalo ako sa lahat ng bagay laban kay Yael, pero shit. Ikaw ang pinakamalaking talo ko."

Bumuntong-hininga si Quenard at sinubukang klaruhin ang utak kahit lango sa alak, "Trevor, kailangan mo nang magpatuloy. Magka-college na tayo, at magkakahiwalay na tayo."

"Ugh... Yeah I know... Heto ang tama. Ang lumayo ako," sabi ni Trevor, "pero at least tonight, makakasama kita ulit." Halatang pinipigilan nito ang halikan siya. Bumuntong-hininga ito tapos ay umalis na.

Nang makarating si Yael na may kasamang mga chichiya ay agad siya nitong dinala sa sofa, tinabihan at hinalikan. Marubdob ang make-out nilang dalawa. Dahil sa tama ay tinugunan niya lang ito nang marubdob din.

"Ano ba 'yan... Hindi ba kayo nagsasawa sa isa't-isa..." komento iyon ni Solomon.

Bumitaw ng halik si Yael. Tapos tinuro nito ang kaibigan. "Wala kayong makakitang babae o tao na katulad ni Quenard. Di ba, Trevor?"

Naubos ang kulay sa mukha ni Trevor pero hindi naman sumagot.

Pumalakpak si Henrick, "oh. Kaya nga! Baka pwede naman na masubukan ulit. Like the old times!"

Bumaling si Yael sa kanya, "kung gusto mo lang, Quen Quen."

"Shit. Last na lang naman 'to 'di ba?" sagot ni Quenard.

Tumuro si Yael sa mga kaibigan, "tsupa lang kayo ah. Akin lang puwet ni Quen Quen."

Natawa si Trevor. Marahil dahil alam nito na nagpapakantot din si Yael.

Naghubad na sina Henrick at Solomon. Pareho nang matigas ang burat ng dalawa.

Tumingin muna si Quenard sa manliligaw. Ayaw niya na basta na lang gumalaw ayon sa libog niya.

Ngumiti si Yael, "sige okay lang 'yan Quen." Tapos ay hinubaran siya ng lalaki. Hinawakan nito ang deocho niya. "Tigas mo na." Tapos tingin sa dalawa, "sige na kayo. Bago pa magbago ang isip ko."

Lumapit na sina Henrick at Solomon sa sofa na inuupuan nila. Sinubo na ni Quenard ang titi ni Solomon. Matigas iyon at bumubugak ng dagta sa kanyang bibig. Hinawakan naman niya ang titi ni Henrick tapos ay jinakol iyon.

"Ahhh grabe... Iba talaga ang bibig ni Quenard... Putanginaaa..." reaksyon ni Solomon habang napapauring sa bibig niya.

Tapos ay lumuwa siya para naman susuhin si Henrick. Hinawakan niya ang kay Solomon na malagkit na sa laway niya.

Napahawak si Henrick sa kanyang ulo. "Gaaahhh. Grabe... Grabe... Ang saraaap..."

Naghubad na rin si Yael. Tapos ay dinilaan nito ang kanyang tainga na nagdagdag ng sarap sa ginagawa niyang pagsuso.

Nagsalit si Quenard sa dalawang lalaki. Kahit hindi niya paboritong tao ang dalawang iyon, ang mga ito ang ilan sa mga unang titi na naranasan niya.

Nagulat siya nang biglang sumingit ang ulo ni Yael sa ilalim niya. Tapos ay sinubo nito ang kanyang burat.

"Gaaah! Tangina. Sumusubo talaga si Yael! Ang weird," sabi ni Henrick.

"Putangina. Ang galing eh. Laki ni Quenard, pero nalamon niyang lahat!" segunda ni Solomon.

Saglit na lumuwa sj Yael, "gago. Kung inggit kayo sorry na lang. Akin lang 'to. Tsinutsupa na nga kayo diyan dami niyo pang sinasabi."

Malaya ang titi ni Solomon na nagtanong, "tsupain mo 'ko pare?"

"Boyfriend ba kita? Kay Quen Quen lang ako sususubo," giit ni Yael habang muling bumabalik sa pagtsupa.

Nagsimula nang manawis si Quenard dahil sa alak at libog.

Bigla namang nagsalita si Trevor, "hoy. Baka gusto niyo akong pasalihin diyan?"

Nagkalas silang apat at sumilip sa lalaking nagsalita. Nakahubad na si Trevor.

Napalunok si Quenard. Na-miss niya ang kakisigan ng dati niyang manliligaw.

Lumayo naman sina Solomon at Henrick. Pumalit sa harapan niya si Trevor.

"Easyhan mo lang ha," masungit na banggit ni Yael.

"Don't worry sanay na 'yang si Q sa akin," kumindat ang pilyong si Trevor tapos ay pinasak na ang burat.

Kahit masama ang loob niya sa lalaki ay hindi niya maitatanggi na na-miss niya ang burat nito. Sinilindro niya iyon at sinimot ang lumalabas na precum.

Hinawakan ng lalaki ang likod ng kanyang ulo tapos ay umuring ito. Halatang nahayok ito sa kanya dahil maragsa ang galaw ng balakang nito. "Putangina Quenard... Ang sarap talaga ng bibig mo... Ugghh... Na miss ko 'to kingina..."

Noong una ay parang nabibilaukan si Quenard dahil sa bundol ng titi nito sa kanyang lalamunan. Pero hindi kalaunan ay nasanay din siya. Tinaas niya ang kanyang mga kamay at inabot ang mga utong nito at nilapirot.

Muling bumalik si Yael sa burat ni Quenard at sinilindro iyon.

Tumingala si Quenard at nakitang nakatingin pababa sa kanya si Trevor. Halong longing at libog at titig nito sa kanya. Ang guwapo ng mukha nitong contorted sa sarap.

"Urhhmm..." muffled na ungol ni Quenard nang maramdaman niyang sumingit ang kamay ni Yael sa kanyang puwet tapos ay tumusok sa butas niya ang daliri nito.

Bumunot si Trevor, "shit. Teka na muna. Whew! Napakagaling ng bibig!"

Tumayo si Quenard tapos ay tumuwad, "fuck. Gusto ko pa!"

Agad namang tumapat sa mukha niya sina Solomon at Henrick. Salitang tsinupa niya ang dalawa.

Si Yael naman ay naghubad. Tapos ay sinipsip nito ang utong ni Quenard habang jinajakol ang sarili. Nagjakol na rin si Quenard.

Nagulat siya nang may lumuhod sa likuran niya. Tapos ay dinilaan ang kanyang butas.

"Tangina mo Trevor. Mga trip mo. Hilig mo talagang humimod ng puke," sabi ni Henrick.

Tinapik ni Solomon si Yael, "taena. Mukhang pumoporma talaga sa jowa mo si Trevor."

"Hoy Trevor ano 'yan," saway ni Yael.

"Eh. Sabi mo naman kantot ka sa kanya. Himod lang naman sa puke, damot mo," yamot ni Trevor tapos ay bumalik sa pag-rim.

Hindi naman pumalag pa si Yael. Bagkos ay pinagpatuloy ang paghimod nito sa kanyang katawan.

Nang ganahan pa lalo, pinagsabay ni Quenard ang burat ng dalawa sa kanyang bibig. Naramdaman niya ang init, tibok at dura ng dalawang titi na nagkikiskisan sa loob ng bunganga niya.

Umakbay si Henrick kay Solomon, "tangina talaga ng bibig! Ang talentado!"

"Tangina ang tigas ng titi mo," sagot ni Solomon.

Habang tumatagal ay nagmamaga na ang mga uten sa bibig niya. Hanggang sa pumutok na ang pareho at nagpuno ng tamod sa bibig niya.

"Haaaaahhhh..." sabay na singhal nila Henrick at Solomon habang nag-o-orgasm.

Hindi nagawang malunok ni Quenard ang lahat ng semilya. Napaluwa siya at ang ilang likod ay nakatakas.

Tinabig ni Yael ang dalawa, "hoy. Tangina ang kalat niyo magpalabas."

Tumigil na sa pag rim si Trevor, "ako naman." Tapos ay tumungo ito sa harapan ni Quenard.

Nagpunas si Quenard ng bibig, "grabe kayo ugh..." Tapos ay tsinupa naman niya si Trevor.

"Ahhhh shit ka talaga Q..." sambit ni Trevor.

Si Yael naman ay pumuwesto sa kanyang likuran.

"Uhhhmmmphh..." muffled na ungol ni Quenard nang pumasok ang ereksyon ni Yael sa kanya. Pawis na pawis na siya dahil sa sarap na nadarama. Dumura dura ng precum ang kanyang titi habang natutusok ang dalawang butas niya.

Sinabunutan siya ni Trevor at lalong tinindihan ang oag face fuck sa kanya, "tangina Quenard... Iba kaaa ahhh!"

Rumahas din ang pagbarena sa kanya ni Yael, "ano? Hah? Trevor inggit ka?!"

"Gago ka Yael..." pikong deklara ni Trevor.

Naroon sila. Tatlong binatang punong puno ng libido, raging ang mga hormones.

Si Quenard ang nakakatanggap ng pinakamahigit na sarap dahil lahat ng maselang parte niya ay nasi-stimulate.

Biglang humagip ang matinding sensation ng sarap sa katawan ni Quenard, tapos ay nangisay na ang kanyang katawan. Kusang bumuga ng semilya ang kanyang burat nang hindi niya hinahawakan.

"Oh fucking shit! Quenard! That's so fucking hot, shiiit!" sigaw ni Trevor, "gaaahhh!" Tapos ay nagpakawala na rin ito ng tamod sa kanyang bibig.

Sobrang windang man ang utak ni Quenard dahil sa matinding orgasm ay nalunok niya ang lahat ng likido ni Trevor. Matamis kasi iyon.

Napahawak si Yael sa kanyang balakang. Tapos ay nabarena na nang masmabilis at matindi, "fuuuck! Fuuuck! Quen, heto na akoooo! FUUUCK!"

"Uhmmm..." ang reaksyon ni Quenard nang maramdaman niya ang pagsabog ng init sa kanyang butas. Lumuwa siya, "fuuuck. Shiiit. Uhmm... Saraaaap..."

Hinatak ni Yael pataas ang katawan niya. Pinaharap sa kanya ang mukha. Tapos ay hinalikan siya nang hindi pa rin bumubunot.

Kita ang lungkot sa mukha ni Trevor.

Tapos ay nagsalita si Yael. "Last niyo na 'to ah. Pagka-graduate natin, solo ko na 'tong si Quenard."

Ngumiti nang ilang si Quenard.

——————————————————————————

"Hayan, Quenard buti naman nakauwi ka na!"

Iyon ang bungad kay Quenard ng kanyang Tita Ofel nang makauwi siya nang after lunch sa bahay nila.

"Hi Tita, bakit may nangyari po ba?" tanong ni Quenard.

Hindi agad sumagot ang Tita niya. Napabaling ito sa naghatid sa kanya sa bahay galing sa hotel celebration nila. "Oh. Yael. Andito ka. Nagliligawan pa rin kayo?"

Ngumiti si Yael, "oo naman po Tita. Alagang alaga kaya 'to sa'king si Quenard."

"Aba, okay. Pagkatapos ng mangyayari? Anyways," tapos ay humarap ang babae muli kay Queanrd, "anyway dumating na sulat galing sa embassy. Naku, palapit na nang palapit ang pagpunta mo sa States."

"Pupunta ka sa States?!" tanong ni Yael, halatang gulat.

Kumunot ang noo ng Tita, "oo. Na-approve na ang petition sa kanya. Kaya isip isip din kayo." Tapos ay inabot nito kay Quenard ang sulat.

Si Quenard naman ay kumakabog ang puso. Halatang distraught ang kanyang kasama. "Sige po Tita. Salamat mag-usap na lang po kami ni Yael sa loob."

Pumasok na silang dalawa sa loob ng bahay. Namumutla si Quenard dahil kita niyang tense ang lalaki.

"Pupunta ka ng States? Iiwan mo ako?!" tanong ni Yael sa kanya na mataas ang boses.

Sumimangot siya, "oo."

"At may mga dokumento ka na pala. May communication na sa embassy. So matagal mo na 'tong alam?!"

Yumuko si Quenard, "oo Yael."

"At hindi mo sinabi sa akin?!" sigaw ni Yael.

Tumungin siya nang maamo sa lalaki, "hindi... Hindi ko kasi alam kung paano sasabihin sa'yo... Ang... Hirap kasing makahanap ng timing... Saka hindi ko din alam kung paano ang mangyayari sa atin kung ganoon..."

Hinilamos nito ang palad sa mukha, "Quenard naman. Akala ko okay tayo. Akala ko nagbabago na ang relasyon natin. Akala ko mahal mo na rin ako. Tapos kelan mo ito sasabihin sa akin kapag may plane ticket ka na?"

"May plane ticket na ako."

"Shit!" Tapos ay bumulyaw itong parang leon, "tangina, so ano, pagkatapos kong planuhin ang future ko para kasama kita iiwan mo pala ako."

Hinawakan niya ang braso nito, "sinabi ko naman sa'yo noon na balak kong mag states 'di ba?"

"Oo! Pero sana sinabi mo agad sa akin nung may decision na! Para naman makapalag ako nang kaunti. Makagawa ako ng paraan! Ewan ko! Mag TNT ako do'n," sigaw nito.

"Yael, bata pa tayo. Ang dami pang puwedeng mangyari."

Bumagsak si Yael paupo sa sofa, "tangina Quenard. Akala ko mahal mo na 'ko. Kasi pucha mahal kita."

"Yael..." Naiyak na rin siya. Iyon ang unang beses na sinabi niyang mahal siya nito.

"Kaya pala ang labnaw mo kapag kinakausap kita about SEASAU, hindi ka naman na pala tutuloy," hinanakit nito, "fuck, Quenard. Grabe mo naman ako parusahan?! Alam kong mali ako sa'yo sa maraming taon, pero gago. Ang sakit sakit, neto."

Nilapitan niya ang lalaki, "Yael, we can make it work. Hihintayin kita don."

"Tangina, binakla mo ako. Tapos iiwan mo ako."

"Bakit naman ganyan, Quenard? Kasalanan ko ba talaga? Nananahimik ako. Ikaw... kayo ang lumapit sa akin. Bakit parang kasalanan ko lahat?!" hinanakit na bulalas ni Quenard.

Tumayo si Yael. "Papalamig muna ako, Quenad. Saka na tayo mag-usap."

Tapos ay umalis ito at iniwan si Quenard na humahagulgol.




--------------

If you want to have advanced access to 10 more chapters of the current full fiction tagalog story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment