If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 26, 2023

TMKP 32


ISANG ARAW SA COMMUNITY MARKET

"Ano pa ba ang gusto mong gawin? Parang nagawa mo naman na ang plano mo. Na-corrupt mo na 'yung tatlong lalaking gumago sa'yo. Pati 'yung mga mahal nila sa buhay."

Umiling si Quenard at sumagot sa kausap niya, "it's not enough. Hindi pa sapat 'yun. Hello sa sex vengeance eh nasarapan sila. Kailangan may mawala din sa kanila."

Bumuntong-hininga si Letty. "Eh 'di sana ni-report mo na lang si Coach Jones sa university. You should have just stripped him off his degree. 'Yun ang ultimate one up sa kanya sana."

"I'm still considering that. Pero he also abused me sexually. At kailangan ko siyang bawian doon," giit niya.

"Oh eh paano naman 'tong mga previous groupmates mo? Alam naman natin na kagagawan ni Bhadz ang pag-leak ng video mo," paalala nito, "eh patay na si Bhadz."

"Grabe naman. Parang ako pumatay kay Bhadz. He died kasi may kaaway siya noong college niya na bumaril sa kanya. Ang toxic niya kasing tao. Ayan sinundan siya ng karma," sarkastiko niyang tugon, "pero alam naman natin na sina Henrick at Solomon ay sinadya talaga na ilagay ang mga secret cam sa hotel na iyon. At binayaran sila ni Bhadz na sirain ako. So, kulang pa. Kulang pa ang ginawa ko sa kanila."

"Eh si Trevor? Si Yael?" mataray na tanong ng kaibigan. "Klaro naman na nadawit lang din sila do'n."

Bumuntong-hininga si Quenard, "they broke my heart. Na-corrupt ako sexually dahil sa kanila. At hindi porket minahal nila ako eh mawawala na lahat lahat ng atraso nila sa akin. Love and affection are not penance to sins. Kung hindi nila ako pinag-tripan academically and sexually, hindi ako hahantong sa gano'n."

Bumuntong-hininga si Letty, "nag-aalala lang ako na may magawa ka na pagsisihan mo."

"Naiintindihan naman kita. Pero I know what I'm doing. Plinano ko ito. And may escape plan naman ako. Hindi naman ako dito sa Pinas habang buhay," paliwanag niya, "pero kilala mo naman ako. Nung high school, tahimik lang ako doing my thing. Hindi ako pumapalag sa mga gumagago sa akin. Pero hindi rin naman ako mabait. I am simply a fair person. We give people what they deserve."

"Eh what if ma-in-love ka ng tuluyan ulit sa mga 'yan?" tanong ng babae.

"Imposible. Wala sa plano 'yun dahil aalis naman ako dito. Nakita mo naman how Yael just abandoned noon me dahil lang aalis ako."

"Realtalk lang Quenard ha. I think nasaktan siya dahil nilihim mo sa kanya until too late na."

"Tama ka naman," pag-amin ni Quenard, "pero kung titimbangin, siya talaga ang mas nakasira than vice versa."

Natawa ang kaibigan, "ay hindi ako informed na may timbangang magaganap."

"Oh, siya. Maghahanda na ako para sa community market ko for today."

"Bye Quenard. Ingat ingat din ha." Tapos ay binaba na ni Letty ang telepono.

Kinuha na ni Quenard ang dalawa niyang luggage na naglalaman ng lahat ng kanyang ibebentang pabango. Tapos ay bumaba na siya sa kanyang condo. Paglabas niya ay lalakad na sana siya papunta sa kotseng nirentahan niya pero nakita niya si Trevor sa harapan ng condo. Nakita din siya nito at tumakbo ito palapit sa kanya.

"Hiii Quenard!" masaya nitong bati

Tumaas ang kilay niya, "bakit ka nandito?"

"Ah, hindi ka kasi nasagot sa mga text ko. Sabi mo kasi nung huling sex natin na... mauulit ulit. Hehe. So nag-alala lang ako," sagot nito sa kanya.

"Sorry busy lang," sagot ni Quenard. Wait lang kasi kayo. Inuna ko lang pataubin sina Solomon, Henrick at Coach. Pero sa susunod kayo naman ni Yael.

"Wanna hang out today?" tanong nito.

"Asan girlfriend mo?" masungit niyang tanong.

Napakagat si Trevor ng labi, "ah... Sabi ko sa kanya I'm meeting an old friend. You."

Pinakita ni Quenard ang mga dala sa lalaki, "tatambay ako sa community mart ngayon."

"Samahan kita," offer nito.

"Well, well, well. Mukhang may bumabakod na naman."

Napalingon silang dalawa sa pinanggalingan ng boses na lalaki. Si Yael iyon na naglalakad papalapit.

Kumunot ang noo ni Quenard, "bakit nandito ka?"

"Sabi ko naman sa'yo noon, gusto ko ng second chance, 'di ba?" paalala nito. "Binisita kita bilang surprise. At dahil hindi ka naman sumasagot."

Nalukot ang mukha ni Trevor, "oh wow. Oh sino pala ngayon ang bumabakod?"

"Eh kaya ko naman talaga bumakod. Wala akong sabit. Eh ikaw? Balita ko may girlfriend ka, ah?" sarkastikong banat ni Yael.

Namaywang si Trevor, "wala ka na do'n. Nauna na ako dito. Umalis ka na."

Napakamot sa ulo si Quenard. "Bakit ko ba kasi kayo dinala sa condo ko."

Sumimangot si Yael, "ay, pinagsasabay mo kami?"

"Huh wala naman akong pinangako sa'yo... sa inyong dalawa," mataray na sabi niya, "I had sex with you because I wanted to have sex with you."

Nasisira ang mga plano ko pag bigla na lang kayong sumusulpot tapos magkasama pa kayo.

Mukha namang nalungkot ang dalawa sa sinabi niya.

Kinuha ni Yael ang isang bag. "Magbebenta ka ngayon sa community market 'di ba? Samahan na kita."

Kinuha ni Trevor ang isa pa. "Ako kasi nauna, eh. Epal ka."

Pumitik si Quenard. "Bahala kayo diyan. Sumama kayo kung sasama kayo." Naglakad siya papalayo. Sinundan siya ng dalawa hanggang sa kotse niya. Tapos nang makarating na siya sa community mart ay pumunta na siya sa stall na naka-assign sa kanya at tumulong ang dalawa sa pag-set-up.

Malugod namang tumulong ang dalawa sa buong araw na nakatindig sila doon. Hindi naman na naggirian ang dating magka-teammate. Habang dumadaan ang mga orasm iniisip ni Quenard kung ano ang puwede niyang gawin para mabalik sa kanya ang kontrol ng sitwasyon. Hindi siya puwedeng magpakita ng kahinaan sa dalawa.

Nang dumating ang gabi ay tinulungan din siya ng dalawa sa pagpa-pack-up.

Tumindig si Yael nang masara ang bag, "okay. Kaming dalawa, we obviously want to bring you to dinner. So, sino sa aming dalawa ang sasamahan mo."

"Huwag nga kayong paladesisyon," iritableng sabi ni Quenard, "paano kung wala?"

Siniko ni Trevor ang lalaki, "nice going, Yael. Ngayon nainis si Q."

"Kung gusto niyo ng dinner, dun tayo sa place ko. I can order food and wine, bilang pasasalamat ko na rin sa pagtulong niyo sa akin today. At mag-usap na rin tayo nang masinsinan," mariing sabi ni Quenard. "At kayong dalawa. Hindi isa lang."

Nagkatinginan ang dalawa.

Nagkibit-balikat si Trevor, "yeah. I'm good with that."

Dinala na ni Yael ang mga bag, "okay naman ako diyan. Gawa ulit tayo thesis. Haha."

Hindi nagtagal ay nakaakyat na sila sa unit niya. Tapos ay nag-order na ng makakain at wine.

Halatang ang dalawa ay gustong magnakaw ng lambing sa kanya. Pero hindi din makagalaw masyado dahil sa presensya ng ikatlo.

Inaya niya ang dalawa na kumain nang mahain na ang kanilang in-order na pagkain.

"Curious ako, Quen Quen. Pero hindi mo kailangang sagutin," sabi ni Yael, "ano'ng nangyari, pagkatapos nung araw na 'yun? Nung... Last day mo sa school?"

Nanlaki ang mga mata ni Trevor, "why would you ask that?! Traumatic kaya ang nangyari."

Nagulat din si Quenard pero kumalma rin agad. "Well yeah, traumatic. Pero kaya ko naman pag-usapan. Well, officially graduate naman na ako no'n. Pero syempre hindi ko na nakuha 'yung pagiging valedictorian. Hindi na ako um-attend ng graduation, alam niyo naman 'yun. A few weeks after din naman lumipad na ako. Pinakuha ko na lang kay Tita Ofel ang mga diploma and documents. Para sa application ko sa college sa abroad. Nag double major ako sa Chemistry and Materials Engineering nung college sa US."

"Wooow... Ano'ng trabaho mo ngayon sa US?" usisa ni Yael.

"Scientist sa isang pharmaceutical company," sagot niya, "and then 'yung degree ko, ginamit ko rin sa hobby ko kaya nagtatayo din ako ng business ko sa perfumery."

"Wow, ang big time. I know, malaki ang sweldo sa ganyan," pagkamangha ni Trevor.

Ngumisi lang nang may kayabangan si Quenard. "Pagkatapos ng shit na pinagdaanan ko, I deserve nice things. I'm thriving and Bhadz, well, he was gunned down kasi ang dami rin niyang kaaway."

"Wala talaga kaming kinalaman doon, Quen Quen ha. Dun sa video. Hindi talaga namin alam," depensa ni Yael sa sarili.

"Yeah, hindi talaga namin alam na naimpluwensyahan sina Solomon at Henrick," dagdag ni Trevor.

Tumungga si Quenard ng alak. "Hindi mangyayari ang mangyayari if hindi tayo naging thesis mates in the first place. You guys brought me in an unnecessary roller coaster ride. You corrupted my idea of sex. Of love. Thanks for the nice memories, Yael, Trevor, pero going back, I'd rather not have them kung ang kapalit lang pala ay isang malaking eskandalo na gugulo sa akin at papasakitin ang puso ng pamilya ko. So yes, whatever happens, kayong dalawa. Damay kayo."

Natahimik ang dalawa. Mukhang nalugi. Pero mukha ring guilty.

Nagpatuloy si Quenard sa kanyang mariing pagsasalita, "so, if magsusubok kayo na magkaroon ng deeper connection with me now, bukod sa sex, wala. Trevor may girlfriend ka. And Yael, hindi ako magtatagal. Babalik ako sa US. Oh, hayan sinabi ko na sa'yo ng maaga. So, huwag na. Huwag nang mag-invest ng emotions sa akin. Please."

Nagpuno si Yael ng wine sa baso. Lumagok ito. "Agh. Grabe. Quen Quen. You broke my heart again."

Tumulo ang luha mula kay Trevor, "ah. Basted ulit agad."

Biglang nakaramdam si Quenard ng lump sa kanyang leeg. Nang mailabas niya ang lahat ng hinanakit bigla naman siyang nilunod ng ibang damdamin. Para siyang nabunutan ng tinik. Lahat ng hinanakit niya ay nailabas niya.

Naluha na rin si Quenard, "honestly, ang balak ko paghigantihan kayo. I wanted to make you both fall in love with me. Tapos iiwan ko kayo. Kaso, tangina. Bakit gano'n pagkasama ko na kayo, hindi ko magawa. Tangina niyong dalawa."

Hinawakan ni Yael ang kamay niya, "dahil kahit gaano kasaklap ang simula at katapusan, 'yung gitna? Minahal ka talaga namin, Quen Quen. Ako at si Trevor. Legit na pinag-awayan ka namin."

Humawak si Trevor sa kabilang kamay, "yeah. And totoo. Pinagsisihan ko yung mga kasalanan ko sa'yo. And my inability to protect you. At 'yung inability ko na maging out para sa'yo, pero 'yung minahal kita at 'yung tagong moments na magkasama tayo? Hindi. Wala ako pinagsisihan."

Medyo nanlambot ang puso ni Quenard.

Pinisil ni Yael ang kamay niya, "real talk, Quenard, mas maliit man kesa sa mga nagawa ko, may kasalanan ka rin. Sa akin. Pero okay na 'ko do'n. Siguro ngayon, kung hindi ako makakakuha ng second chance, kahit 'yung pagkawala na lang ng galit mo. Okay na 'ko do'n."

"Ako din. I mean, medyo naisip ko na i-abandon ang straight relationship na meron ako ngayon para sa'yo, pero same. I'm goods with friendship-- and forgiveness," segunda ni Trevor.

Ngumuso si Yael sa dating teammate, "alam mo ikaw, kahit kailan, gaya gaya ka. Ayaw mo patalo."

Natawa si Trevor, "'yung labanan natin kay Quenard was the best competition I've been a part of all my life."

"Shhh shhh," humihikbing pagpapatahimik ni Quenard, "okay na. Okay na. Gets ko na kayo. Sows. Sinisira niyo mga plano ko, eh."

Lumapit si Yael sa mukha niya, "hmm... Thesis na lang tayo?"

"Gago..." pikong sagot ni Quenard. Pumikit siya dahil alam na niya ang mangyayari.

Lumapat na ang mga labi nito sa labi niya. Marubdob ang kanilang naging halikan.

Binuksan ni Quenard ang mga mata niya matapos ang halik at nakita ang maligayang mukha ni Yael.

"Gawin na lang nating masaya at sexual ang stay mo ngayon sa Pinas sa bakasyon mo,"sabi nito sabay kindat.

Hinatak siya ni Trevor, "yeah.  Gawa na lang tayo ng new, sexy memories." Tapos ay hinalikan siya nito.

Dalawang magkaibang halik, pero parehong nakakabuhay ng dugo at nakakalambot ng puso.

"Sarap mo talagang halikan," sabi n Trevor matapos ang matagal na halik.

"Syempre, Quen Quen natin 'yan, eh," buska ni Yael.

Tinungga ni Quenard ang alak. "Okay. Bati bati na tayo. Sex na." Tapos tumayo na siya.

Mabilisang inubos din ng dalawa ang alak na nasa baso ng mga ito. Tapos ay tumayo na rin.

Sinundan siya ng dalawa hanggang sa CR. Tapos ay naghubad na silang tatlo at tumayo nang tabi-tabi sa shower.

Napakagatlabi si Quenard. "Ugh. Grabe. Ang se-sexy niyo."

Hinawakan ni Trevor ang baba niya, "ikaw kaya. Shit. Ang ganda ng katawan mo, Q. Nakakabakla. Tapos ay muli siyang hinalikan nito habang niyayakap at nakikipagkiskisan sa kanyang basang katawan."

Pumuwesto sa likod niya si Yael at hinalikan ang batok niya. Tapos ay humalik din sa kanyang tainga. Hinawakan nito ang kanyang deocho at pinisil-pisil iyon.

Nang bumitaw nang halik si Trevor ay napatingin ito at si Yael at sa isa't-isa.

"Tangina. Ibang epekto ng alak sa akin ngayon ah," sabi ni Trevor sa lalaki.

"Ano gusto mo 'kong halikan?" pilyong tanong ni Yael.

"Gusto mong halikan kita?" banat ni Trevor.

Napasinghap si Quenard nang makita na ang dalawang manliligaw niya ay naghahalikan. Pero iba ang halikan na iyon kumpara sa sapilitang halikan ng mga ito nung SHS sila nung nagti-threesome. Mukhang may kaunti na ring karinyo ang buhulang dila ng dalawa.

Pinanood muna niya nang may pagkamangha ang dalawa. Tapos ay nakisali siya sa halikan ng mga ito.

Matapos ang trio make-out ay nagsabunan na ang tatlo ng katawan tapos ay nagbanlaw na. Nagpatuyo na sila at tumungo na sa kanyang kama. Tirik ang titi nilang tatlo. Muli silang naghalikang tatlo.

Tapos ay iniwanan na ni Quenard ang dalawa at salitang niromansa ang katawan ng mga ito. Nagsimula siya sa leeg, pababa sa dibdib, utong at abs ng dalawa. Sinamba niya ang katawan ng lalaki.

Ang dalawa naman ay marubdob na naghahalikan. Mukhang nahalina sa atraksyong namuo sa isa't-isa.

Hindi nagtagal ay nakarating na si Quenard sa crotch ng dalawa. Sinubo niya si Yael habang hinawakan at jinakol ang kay Trevor.

Umungol ang dalawa habang nagsisipsipan ng laway.

Tapos ay lumuwa siya at si Trevor naman ang sinuso at sinalsal si Yael. Ilang minuto rin siyang salit salit sa dalawa.

Narinig niyang nagsalita si Trevor habang nakahimas sa dibdib ng katabi, "ah. Tangina, Yael. Ang ganta ng body built mo. Taena napaka-sexy."

"Gwapo mo kingina," sagot ni Yael.

Tapos bumaba si Yael at sinipsip ang utong ng katabi.

"Ahhhhhh..." singhap ni Trevor.

Kinuha ni Quenard ang dalawang burat at sinabay iyong ipasok sa kanyang bibig. Naramdaman niya ang pag-stretch ng bibig niya para sa dalawang titing namamaga at tumitibok sa loob ng kanyang bibig. Umaagos ang precum ng dalawa sa kanyang lalamunan.

Nang mapagod si Quenard ay lumuwa na siya. Nakita niyang naghahalikan ang dalawa. Umangat siya tapos ay tinapat ang kanyang leaking na deocho sa gitna ng mukha ng mga ito.

Agad naman na pinagsaluhan ng dalawang bibig ang kanyang alaga. Nag-agawan ang dalawa sa kanyang precum. Minsan aabot ang mga bibig nito sa kanyang betlog.

"Ahhh tangina niyong dalawa. Ang hot niyong tsupaero," sabi ni Quenard.

Tapos ay naramdaman niya ang tig-isang kamay ng dalawa na sumapo sa kanyang puwet. Ang daliri ni Yael ay nahanap ang kanyang butas at tinusok-tusok niyo.

Saglit na lumuwa si Yael, "tangina ang laki talaga ng burat nitong si Quen Quen."

"Kaya nga elibs ako sa'yo na nagpakantot ka dito eh," segunda ni Trevor.

"Sarap kaya," nakangisi nitong sambit.

"Ang hot kaya ni Quenard nung kinakantot ka."

Tumaas kilay ni Yael, "gusto mong makita ulit?"

"Shit. Sige."

Natawa si Quenard, "tangina niyo. Ang lilibog."

Humiga ang maskuladong si Yael at bumukaka. Inangkla pa nito ang likod ng tuhod gamit ang mga kamay para ma-expose nang husto ang butas.

"Tangina ginusto mo 'to ha." Pumuwesto si Quenard sa puwetan niya tapos ay pinasok nang dahan dahan ang kanyang batuta.

Napakagat labi si Yael, "gguuuuuuhhh..."

Pinanonood ni Yael ang unti-unting paglaho ng deocho sa kuweba, "woooah... Fuck him Q."

At iyon nga ang ginawa nin Quenard. Piniston niya ang lalaki nang mabilis. Ang masikip nitong puwerta ay sinasakal ang kanyang pagkalalaki.

Kinabig ni Trevor ang ulo niya at hinalikan siya habang kinakantot ang lalaki.

Hinaplos nito ang kanyang dibdib, "fuck. Ang hot mong kumantot Q..." Tapos hinalikan siyang muli.

Rinig nila ang halinghing ni Yael sa bawat araro ni Quenard. "Ahhh Quen... Sige... Ahhh fuuuck! Fuck me!"

Matapos ang halik ay napatingin si Trevor sa tigas na burat ni Yael. Hinawakan nito iyon at napasambit, "tangina mo. Gusto mo talaga pare. Ang tigas tigas nito."

Ngumisi sa Yael sa gitna ng pagpapakantot. "Tsuapin mo 'ko Pareng Trevor."

Ngumisi si Trevor. "Nawiwili ka ah." Pero bumaba pa rin ito at sinubo ang lalaki.

Napasinghal si Quenard, "oh shit!" Gulat siya dahil iyon ang unang nakita niyang tsumupa si Trevor ng titing hindi kanya.

"Fuuuck... Trevor! Ang suwabe mo! Ughh! Sige silindrohin mo 'ko habang kinakantot niya 'ko!" udyok ni Yael na nangingisay.

Tuloy lang ang halinghing ng bottom habang tinatanggap ang pag-ayuda sa butas at pagtsupa sa titi. Wala pang limang minuto ay tinulak nito si Trevor palayo, "teka pare! Ah. Baka labasan ako."

Tumingin si Trevor kay Quenard tapos ay nagpunas ng mukha, "can I fuck you, while you fuck him?"

"Ah sige!" pag-ayon ni Quenard.

"Shit, trainfuck!" bulalas ni Yael.

Pumuwesto na si Trevor sa likod niya. Tumigil si Quenard para mapuwesto nito ang sarili. Napasipsip siya ng hangin habang pinapasok na ang titi sa kanyang butas.

"Ah!" sigaw ni Quenard, upang hudyatin na natamaan na ni Trevor ang g-spot niya.

Bumulong si Trevor, "sige na. Fuck him. And then fuck yourself with me."

Ginalaw na ni Quenard ang balakang at umangulngol sa dobleng sarap na natatanggap. Paharap ay mararamdaman niya ang init at sikip ni Yael. Patalikod ay mararamdaman niya ang tigas at tusok ni Trevor. Hindi nagtagal ay namamawis na siya dahil pabilis na nang pabilis ang kanyang pag-giling sa gitna ng dalawa. Si Trevor ay sinasalubong ang kanyang patalikod na iyot para lalong bumaon.

Jinakol na ni Yael ang sarili. "Hot niyong dalawa! Puta!"

Pawis na pawis na silang tatlo dahil sa intense na eksena. Nakahiga ang mamasel na si Yael, at nahihibang sa bawat natatanggap na uring. Si Quenard ay kumakantot kay Yael at tinatanggap ang titing matigas ni Trevorna bumabarena sa kanya habang nakatungkod sa kanyang balikat.

Napaliyad si Yael. "Ohhh shit! PUTAAAA!" Tumalsik ang limang putok ng tamod mula sa titi nito. Kumalat iyon sa dibdib at abs ng lalaki.

Bumilis ang pag-araro ni Trevor, "fuuuck... Heto na!"

"Sige putok mo sa loob!" sigaw ni Quenard.

"AGH!"

At naramdaman ni Quenard ang pagputok ng init sa kanyang lagusan.  Bumunot ito agad upang hayaan siyang mabarurot nang mas maigi si Yael.

"AAAHHH!" post-climax na garalgal ni Yael nang bumilis ang pagkantot niya.

Ramdam ni Quenard ang pag-evacuate ng tamod ni Trevor mula sa butas niya habang tinitindihan ang ayuda kay Yael.

Si Trevor ay tumungo sa katawan ng kinakantot at hinimod sa bibig ang tamod nito. Tapos ay umangat ito at pinasa ang tamod sa bibig ni Quenard.

Nang malasahan ang katas ni Yael sa kanyang bibig, na trigger na si Quenard, "fuck. Fuck shit heto naaa!"

"AAAHH BUNTISIN MO NA! AHHH!" sigaw ni Yael.

At nagpakawala na ng semilya si Quenard sa lagusan ng lalaki. Nasa bibig pa niya ang tamod nito.

Tapos ay bumaba si Quenard sa mukha ni Yael at hinalikan ito upang ibalik ang tamod sa lalaki. Nakababad pa rin ang titi niya sa loob nito.

Nakisali si Trevor sa tatluhang halikan. Nagkalat sa mga labi at mukha nila ang semilya ng lalaki.

At doon na nagsimula ang kakaiba, ngunit solidong ugnayan ng tatlo.




--------------

If you want to have advanced access to the complete TMKP chapters and the early chapters of the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment