If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 19, 2023

TMKP 30


ANG BUMISITA SA CONTEST NI YAEL

"Good luck sa contest mo mamaya pareng Yael!"

"Pag nanalo, balato ha!"

"Idol talaga!"

Iyon ang mga pahabol na mga turan ng kanyang mga katrabaho habang naglalakad na si Yael paalis mula sa kanyang opisina. Sumakay na siya ng kotse at sinet ang kanyang Waze sa isang hotel kung saan magaganap ang contest kung saan siya makikilahok.

Ngunit bago siya umalis ay tumawag muna siya sa kanyang lalaking nakababatang pinsan.

"Hello, kumusta naman ang mga bata?" pangungumusta niya sa pinsan niya na hinire din niya bilang tagaalaga ng kanyang anak at ng kanyang bahay.

"Hello Kuya Yael, ayos naman sila. Kakauwi lang din namin galing sa daycare at sa school. Ayun, tulog silang pareho kasi pagod. Dami daw nilang ginawa," sagot ng pinsan.

"Okay, salamat. Alam naman nila na late na ako makakauwi. After competition na ulit ako makakatawag. Ikaw na muna ang bahala sa kanila."

"Yes, Kuya Yael. Ako na ang bahala dito. Good luck, sana maging champion ka!"

"Salamat." Tapos ay pinutol na niya ang tawag.

Sakto naman na mayroon siyang na-receive na text.

"Thanks for inviting me, Yael. Sige. Punta ako. Manood ako. Na-curious ako."

Nanlaki ang mga mata ni Yael, "shit. Shit! Shit! Pupunta siya! Hala."

Mula pa lamang nang maka-reunion niya ang lalaki sa community market dalawang linggong nakalipas ay panay ang text niya sa lalaki para ayain itong lumabas para mag-reconnect sila. Pero hindi naman ito sumasagot. Halos sumuko na siya.

Binanggit niya sa lalaki ang tungkol sa contest na sasalihan niya. Akala niya de-deadma-hin siya nito ulit. Pero gusto talaga niya makausap ang lalaki. Gusto niya itong makasama. Umagos lahat ng alaala ng kakatwang parte ng kanyang buhay noong high school. Gusto niya makahang-out ulit ang isa sa mga greatest loves niya.

Excited niyang inapakan ang gas ng kanyang kotse. Mabilis ang naging maneho niya patungo sa hotel kung saan gaganapin ang naturang competition.

Pagdating niya ay nandoon na ang kanyang coach at ang dalawa pang contestant na kasama sa grupo niya. Naka-hubad baro na ang mga ito. Nag-eehersisyo ng resistance band ang dalawang lalaki para lalong paputukin ang mga muscles.

Binati siya ng mga ito. Tapos ay naghubad na rin siya ng kanyang pang-itaas. Tumingin siya sa salamin upang makita ang katawang nililok niya.

Pagkatapos ng collegiate career niya sa soccer ay bodybuilding naman ang inatupag ni Yael. Sineryoso niya iyon at sa huling limang taon ay sumasali siya sa mga fitness at body building contests. Bukod sa gusto niya ang disiplina at health benefits na nakukuha niya sa bodybuilding at ang mga nagiging kaibigan niya sa circle, ginagawa niya rin iyon para kumita ng ekstra na pera.

Nakisali na rin si Yael sa pahabol na workout. Tapos ay tumungo na sila sa changing area upang tanggalin ang damit at isuot ang kanilang mga posers. Kulay maroon ang suot ni Yael. Medyo manipis ang napili niya para talagang makita ang mga muscles na trinabaho niya.

Tapos ay nilagyan na sila ng mild na body shiner para ma-highlight ang kanilang mga uka sa katawan.

Bumulong ang coach niya sa kanya, "ayos ang form mo ngayon. Podium finish ka for sure."

"Salamat coach!" sagot ni Yael. Tapos ay nag-excuse siya para siya ay maka-CR.

Matapos niyang umihi ay nagulat siya na pumasok ang isang lalaki. Si Quenard iyon. Maganda ang ngiti nito nang makita siya na ganoon lamang ang ayos.

"Damn, you look better than I imagined, Yael," banggit nito habang malapot ang tingin sa kanya.

Nahihiyang ngumiti si Yael, "hehe. Buti nakarating ka. Akala ko hindi na kita makikita ulit eh."

Nagkibit-balikat ito, "I wasn't sure if I wanted to see you again. Alam mo naman ang nangyari. Saka busy din ako. Ang dami kong pakay dito sa Pinas. Pero buti na lang pumunta ako dito. Ang ganda ng bodybuilder version mo Yael. Sobrang sexy. Shit. I don't wanna miss seeing all that cake."

Na-conscious siya dahil nakatingin si Quenard sa salamin kung saan naka-reflect ang image ng puwet ni Yael na putok na putok sa muscle.

Napakapa si Quenard sa harapan ng maong nito. Halata ang pag-umbok niyon. "Sobrang upgraded na 'yung puwet mo, mula nung days na tinitira ko 'yan nung high school tayo. Shit. Dinedemonyo ako. Parang gusto kong tirahin ulit habang naka pang-bodybuilder ka na ayos."

Namula at nag-init si Yael, "gago, Quen Quen. Huwag naman dito ngayon. Saka hindi ko na ginagawa 'yun since nung naghiwalay tayo."

Ibang iba na ang awra ni Quenard. Mas confident at attractive na ang lalaki. Pilyong ngumiti ito tapos ay hinaplos ang harapan ng maroon na suit niya, "gusto mo ng date 'di ba?"

"Uh? Oo Quen Quen," singhal niya.

"After ng competition mo, puwede ka?"

"Shit. Shit Quen Quen oo."

"Hintayin kita sa lobby pagkatapos ng contest.-- oh wait."

Kumuha ito ng isang bote ng pabango tapos ay ini-spray sa kanya. As usual, kahalina-halina ulit ang amoy niyon. Mukhang signature perfume ni Quenard iyon.

Ngumisi si Quenard. "Pampabuwenas." Tapos ay tumungo na ito sa isang cubicle.

Nag-panic si Yael at lumabas na siya ng CR. Sinubukan niyang pahupain ang sarili dahil ayaw niyang mang-eskandalo kung magkakabukol siya sa stage.

Pero parang nakatulong ang libido at heightened endorphins na dulot ng encounter niya kay Quenard 2.0. Nakita niya rin itong nanonood sa audience at nakatingin nang malapot sa kanya. Kaya naman ganadong ganado siya sa kanyang pag-flex at pose.

At tulad ng forecast ng kanyang coach, nakuha niya ang second place. Matapos ang awarding ay agad siyang naligo gamit ang shower area sa may backstage area. Nagbihis na siya, tapos ay kinuha ang cash prize. Sinubukan siyang ayain ng mga ka-team niya para sa isang celebratory dinner, pero tumanggi siya. Humangos siya sa hotel lobby. Nandoon naghihintay si Quenard.

Nakakunot ang noo nito, "bakit hingal na hingal ka?"

"Nagmamadali ako. Baka kasi mag-decide ka na hindi mo na ako gusto siputin," sagot ni Yael.

"Haha. Libre naman ako. And despite all that happened, I am intrigued kung ano'ng nangyari," sagot nito, "dinner muna tayo? Sagot ko na."

Pumunta sila sa isang high end na resto sa hotel na iyon. Um-order na ito ng pagkain para sa kanila.

"So, nagkatuluyan kayo ni Ginnie?" usisa ni Quenard habang kumakain sila.

Nagulat si Yael sa diretsahang tanong nito, "uh. No. Pumunta rin siya sa states mid-college niya. So, sa akin naiwan ang bata. Tapos ay kinalimutan na rin niya. Iniwan na lang niya sa akin nang basta basta."

"So, base sa facebook mo, dalawa ang anak mo? Sa asawa mo 'yung isa?"

"Wala akong asawa. Nagka-girlfriend ako ulit. Tanga ako, nabuntis ko ulit. Ayun, nag-abroad din at iniwan ako pagkatapos," exasperated nitong kuwento, tapos tumingin siyang nakakaloko kay Quenard, "imagine, lahat ng maayos kong jowa eh iniwan ako para sa abroad. Haha."

Mukha namang tinablan si Quenard sa sinabi nito, "gago."

"Ikaw may boyfriend ka ba sa states?" usisa niya.

"Wala. NBSB ako. Puro landi at sex lang ako," walang bahalang sagot nito.

"NBSB? Eh 'di ba--"

"--Hindi naman naging tayo," sarkastiko nitong sabi.

"Loko ah. In my book, naging boyfriend kita," playful niyang sagot, "hanggang sa kinailangan mo nang umalis."

"Ang saklap din naman kasi ng pag-alis ko," yamot nitong turan.

Bumuntong-hininga si Yael, "Quen Quen... Alam ko matagal na panahon na ito. Pero please know. Wala akong kinalaman sa nag-leak na video. Hindi ko talaga alam na kinukunan tayo ng video na tinago nina Solomon sa room. Si Trevor hindi din niya alam. In-orchestrate lang ni Bhadz ang lahat."

Tumaas ang kilay nito, "pero hindi aabot sa ganoon kung hindi ako napunta sa grupo niyo. Lahat ng letcheng nangyari sa akin nung huling dalawang taon ko sa high school, when you trace it back, ikaw ang puno't-dulo ng lahat, Yael. 'Yung pambubully mo. 'Yung paglagay sa akin sa thesis group. You sexually corrupting me."

Hindi nakasagot si Yael. Hindi niya inaasahan ang emotional dump na iyon. "Wala akong masasabi diyan. Totoo lahat 'yan. Pero... hindi ba sapat na minahal kita, para mapatawad mo ako?"

"Does it matter now? Pitong taon na ang nakalipas. Naka-recover na ako. Kesyo napatawad kita o hindi, wala naman siyang bearing," walang bahalang sagot ni Quenard, "let's just enjoy this date."

Tumango si Yael, "well. Tama ka. Start fresh."

Ngumisi si Quenard sa kanya, "huwag kang mai-in-love sa akin, ha? I will break your heart if you do."

Tumawa si Yael, "wow ah. Ang yabang mo talaga ngayon. Porket guwapo macho ka na jumi-giggolo ka na."

"So, nakaka-sex mo 'yung mga ka-bodybuilder mo na lalaki? That's hot!" buska nito.

Kumunot ang noo niya, "hindi 'no. Ikaw lang ang tanging lalaking pinatulan 'ko 'no. Well si Coach Jones din. Pero sapilitan naman yung gagong yun."

Nanlaki ang mga mata niya, "ohhh. Nag-revert sa pagiging straight. Hindi mo hinahanap-hanap."

"Nope. Hindi na. Saka ginawa ko lang naman 'yun for you. Dahil gusto kita noon," giit niya.

"Oh, demisexual," playful na turan nito.

Nairita siya. "Ang dami mong sinasabi hindi ko naiintindihan."

"Sayang straight ka na pala ulit, mukhang walang dessert ang dinner na ito," malamang turan ni Quenard.

Para siyang nalugi, "ang gago mo Quen Quen."

"I'm not the same guy you na kaya mong paikutin sa pambubully at sexual charm. Bodybuilder ka, pero baka hindi ka makatagal sa akin," pilyo nitong sabi.

"Alam mo Quen Quen... nitong huling tatlong taon, wala akong inisip kundi 'yung trabaho ko bilang car sales dealer para sa mga anak ko," seryosong banggit ni Yael, "wala na 'yang landi landi or sex sa isip ko. Kailangan kumayod, single father eh. Hindi na talaga ako 'yung gagong sex giggolo na nakilala mo noon. I'm too old to be a bully. So, honestly, whether may sex o wala sa table na ito, ang mahalaga lang talaga ay nakausap kita. Nasabi ko ang nasa isip ko. Sapat na 'yun."

Nagbago ang ekspresyon sa mukha ni Quenard. Parang natauhan na kung ano. Tapos ay ngumiti, "pero kung may sex sa table?"

Tumawa si Yael, "it's been a long time, Quen Quen. Just be gentle with me."

——————————————————————————

Pagkatapos maligo ni Yael ay nagpatuyo na siya, nagsuot ng malinis na asul na bikini briefs at lumabas na ng banyo.

Pagkalabas niya ay nakita niyang nakahiga na si Quenard sa ibabaw ng kama. Nakasuot ito ng puting skimpy at manipis na bikini briefs. Nakalagay ang mga kamay nito sa ibabaw ng ulo.

Pagkatapos ng dinner ay dinala siya ni Quenard sa condo unit nito. Nauna itong naligo sa kanya tapos ay sumunod siya.

Napakagat-labi si Quenard nang makita siya, "tangina Yael. Sobrang tumindi ang pagka-hot mo ngayon na tank built ka na."

Namula si Yael, "fuck. Quen Quen. Sobrang hot mo na hindi ka patpaten. Ugh."

"Halika na dito sa kama."

Sumampa na si Yael sa kama tapos ay gumapang siya sa ibabaw ng lalaki. Kinakabahan siya dahil matagal na ang huli niyang siping sa babae. At ang huling siping niya sa lalaki ay noong orgy nilang magkaka-thesis mate bago sila naghiwalay dalawa noong high school.

Sabik na sabik na siya kaya naman siya ang humalik sa lalaki.

Tumugon si Quenard. Niyakap siya nito. Pinagulong siya ng lalaki tapos ay pinaimbabawan. Bumitaw ito sa halik. "Ako masusunod."

Napalunok siya sa angas ng pagkakasabi nito, "okay, Quen Quen." Tapos ay tinanggap nito ang laplap ng lalaki.

Napayakap siya sa lalaki. At kahit iba na ang hulma at tigas ng katawan nito, nandoon pa rin ang kuryente at kilig na nararamdaman niya noong sila pa noong high school.

Nag-uumpugan ang kanilang mga dibdib. Nagkikiskisan ang kanilang mga bukol.

Bumitaw sandali si Yael mula sa halik, "oh, oh shit, Quenard. Sobrang miss na miss na miss kita."

Napakagat-labi ito, "alam ko. Wala kang mahahanap na katulad ko." Tapos ay bumaba ito sa tainga niya at dinilaan iyon.

Namilipit siya. Lalo na nung dumako na ang mukha nito sa kanyang dibdib. Tapos ay sinipsip nito ang kanyang mga utong. Tapos ay hinimod ang kanyang kilikili.

"Agggh... Quen Quen..." ungol ni Yael habang pinapanood ang guwapo at macho niyang ex lover na niroromansa ang katawang masusi niyang nililok sa gym.

"Damn, talagang hindi mo pinapatikim sa mga ka-gym mo ang katawan mo na 'to?" tanong nito.

Umiling siya, "hindi talaga. Wala naman ako interes sa ibang lalaki. Ikaw lang naman ang bumubuhay sa akin, Quen Quen."

"Sus, drama. Hindi bagay sa'yo, ang lakilaki mo," bara ni Quenard sa kanya, "muscle worship kita. You deserve it."

Panay ang angulngol ni Yael habang ang kanyang kapareha ay dinidilaan ang bawat uka ng kanyang katawan. Nilawan nito ang kanyang biceps at triceps. Kinapa gamit ng dila ang mga ridges ng kanyang abs. Wala itong pinatawad. Basa ng laway nito ang buong upper body niya.

Hindi nagtagal ay nakarating na ang mukha nito sa kanyang crotch. Dinilaan naman nito ang kanyang exposed na singit dahil skimpy ang blue briefs niya.

"Ahhh Quenard..." singhal ni Yael dahil sa dala niyong kiliti.

Pinagpatuloy lang ni Quenard ang pagsibasib sa kanyang singit. Tapos ay hinalikan pababa ang kanyang malatrosong mga hita. Nang mabasa ay minasa ang mga iyon ng mga kamay nito. "Damn, Yael. You're fucking packed! Your body is a dream! Hot na hot ako sa'yo!"

Namula si Yael. "Sa'yo lahat 'yan, Quen Quen..."

Tapos ay nginudngod nito ang mukha sa harap ng kanyang asul na briefs. Naramdaman niya ang mukha at hininga nito. Dinila-dilaan nito ang ereksyon niyang namimilipit na sa likod ng manipis at masikip na tela. Dama niya ang init ng laway nitong tumatagas.

Maya maya ay kinagat na nito ang ibabaw ng kanyang briefs at hinatak pababa. Walang anu-ano'y sinubo nito ang kanyang matigas na tarugo.

Napaliyad si Yael, "ahhh! Tangina! Lamon lahat agad! Ahhhh! Ang sarap!" Namilipit siya sa sarap. Matapos kay Quenard at wala nang ibang babae ang nagagawa ang eksperto nitong pag silindro sa kanyang burat.

Nakatingala sa kanya ang lalaki habang sinasaklob ng bunganga nito ang kanyang matigas na alaga. Maungol ang ginawa nitong pag tsupa. Inangat nito ang mga kamay at pinisil ang kanyang mga utong. Sinapak sapak nito ang kanyang matigas na midsection.

Mabilis ang paghinga niya, "gagiii Quenard ang sarap putaena!"

Minsan ay sasalitin ng bibig ni Quenard ang kanyang alaga at ang kanyang betlog.  Basang basa na ng laway nito ang kanyang uten. Sinipsip nito ang lahat ng precum na lumalabas.

Makalipas ang ilang minuto ay lumuwa na ito. "Ahhh shit. Namiss ko lasa ng burat mo."

Ngumiti si Yael, "ako unang burat mo, eh 'no?"

"Yeah. At mula no'n marami na akong burat na pinaligaya," tapos ay kumindat ito. Tapos ay naghubad na ito ng brief, "eh, heto? Na-miss mo ba 'to?"

Nanlaki ang mga mata ni Yael nang muling masilayan ang malaki at naglalaway na sawa ni Quenard. Matagal na rin mula nang huli niyang makita iyon. Wala na siyang ibang burat na nakita na ganoon kalaki. Kung paano niya nasubo o nakantot ang sarili gamit ang deochong iyon ay hindi pa rin niya lubos maisip.

Pero mukhang naaalala nang kusa ng kanyang katawan ang titing iyon. Nanuyo ang lalamunan niya. May kiliti siyang naramdaman sa puwet niya-- isang pakiramdam na matagal niya nang hindi nadama.

Napasinghap siya, "Quen Quen. Subo ko ulit 'yan."

Hinawakan nito at winagayway ang burat. "Fuck. Sige subo mo, bortang Yael."

Bumangon si Yael at gumapang papalapit sa lalaki. Hinawakan niya ang alaga at tinitigan. "Grabe. Ang laki. Tangina. Adik ako dito noon eh." Tapos ay sinubo na niya.

Sumabog ang diwa niya nang muling makalasa ng titi pagkatapos ng maraming taon. Agad bumalik ang dati niyang skills nang matikman ang init ng titi at ang tamis ng precum. Tumitibok-tibok iyon sa loob ng bibig niya. Parang hindi siya kinalawang. Nasubo niya ang kabuuan na hindi masyadong nabubulunan.

"Ahhh 'yan... Sige... Putangina mo... Ang sarap. Fuuuck. Ang macho mong tsupaero ang hot!" ani Quenard na nakatingin sa kanyang posisyong asong katawan habang siya ay nakatsupa at nakatingala sa lalaki.

Gumalaw ang balakang ni Quenard. Kinantot na nito ang kanyang lalamunan.

Nagpanic nang kaunti si Yael nang hinablot nito ang likod ng kanyang ulo at lalong tinindihan ang pag-uring sa kanyang bibig.

Tiniis niya ang pagsalakay nito sa lalamunan niya. Init na init ang kanyang katawan dahil sa panunumbalik ng kakaibang sarap. Ang kanyang burat ay nananatiling matigas habang binibibig ang kapareha. Nababakla na siyang muli.

Bumunot si Quenard, "gago. Ang excited mo. Baka labasan ako."

"Shit. Quenard, gago. Na-miss ko," sambit niya habang nagpupunas ng bibig.

Nagulat si Yael nang bigla nitong minando ang kanyang katawan. Pinaikot siya nito habang nakaposisyong aso tapos ay pinaharap ang puwet.

"Tingnan natin kung na-miss din ako neto!" bulalas ni Quenard sabay sisid sa gitna ng kanyang puwet.

Napatingala si Yael, "oooooohhh! Fuuuuck!" Ang tagal nang hindi nakalantari ang kanyang asshole. Kaya naman nangingisay ang katawan niya habang niririm siya ng lalaki.

Habang nilalaplap nito ang kanyang butas ay sinampal nito ang kanyang pisngi. Isa. Dalawa. Paulit-ulit.

Umuungol si Yael sa bawat hampas sa kanyang mamasel na puwet. Dumagdag iyon sa kiliti ng pag-rim nito. Kabado siya dahil matagal na niyang hindi nagagawa. Pero sobrang excited siya sa mangyayari. Una pa lang niyang makita sa community market na iyon ay hinangad na niyang mangyari ito.

Hindi naman siya binigo ng lalaki. Tinapos na nito ang pag-rim. Tapos ay naramdaman niya ang malaking ulo nito na kumakatok na sa kanyang lagusan.

Lumingon siya, "Quen Quen. Gentle lang ha? High school pa huling kantot mo sa'kin."

Kumunot ang noo ni Quenard, "ano'ng gentle gentle?! Alam ko kung ano'ng gusto mo talaga!"

"AAAAGGGH!" bulahit ni Yael nang ragasang pinasok sa kanya ng kapareha ang tarugo nito.

Habang umuuring ang lalaki, at pinipilit paluwagin ang nanlalaban niyang kuweba ay bumaba ang mukha nito at bumulong sa kanya, "Yael, relax ka lang. Para hindi masakit. Para maalala mo ulit ang sarap."

Huminga siya nang malalim. Pilit inaalala ang estilong ginagawa niya para makantot siya nang maayos nito noon. Nagpokus siya sa mga halik na ginagawad ng lalaki sa kanyang leeg habang pabaon nang pabaon ang mga kasta nito.

Hanggang sa, hindi na namamalayan ni Yael, nasagad na ng lalaki ang titi. At sumakto na sa maselang g-spot niya na matagal niya nang hindi natatabig. Kaya naman maluhaluha siyang napasigaw, "AAAAGGHHH QUENARD PUTANGINA!" Namilipit ang katawan niya.

"Ano'ng gagawin ko, huh? Yael?"

"FUCK ME QUEN QUEN! FUUUCK!" nahihibang na pakiusap niya upang maramdaman muli ang pagbugbog sa prostate niya.

At iyon nga ang ginawa ni Quenard.

Pitong taon. Pitong taon ang hinintay ni Yael upang maramdaman ang makantot muli. Maaaring naging mas barako ang kanyang pangangatawan pero maselan pa rin ang kanyang puwerta. At si Quenard lang ang kayang kumanyod sa kanya nang ganoon.

At dahil si Quenard ay mamasel na rin ang katawan, masmalakas na ang pagbayo nito. Mas sigurado. Mas confident. Lalo iyong nagpadagdag sa elya ni Yael na nananatiling matigas ang sariling tarugo na bumubuga ng precum sa bedsheet ni Quenard.

Makalipas ang ilang minuto ay saglit itong tumigil. Hinawakan nito ang hita niya. Tinaas tapos ay tinagilid ang kanyang katawan. Minando ng lalaki ang body builder niyang katawan na nanlalambot sa sarap ng kantot. Bumalik ito sa pag-ayuda. Iba namang anggulo. Naka-sideway si Yael. Ang kanyang buong kanang binti ay naka-straight at nakapatong sa balikat ni Quenard.

Lumakas lalo ang angulngol ni Yael, "ohh putcha! Tangina! Tangina Quenard! Ohhh sige! Ahh kantutin mo pa!"

"Tanginang puwet 'yan! Tangina ang hot mong tingnan na bulas ka na nangingisay sa kantot!" singhal ni Quenard habang umuuring.

Bumunot si Quenard. Tapos ay humiga ito. Nakatirik pa rin ang deocho nito. Bumubulkan ng precum. Ngumisi ito sa kanya. "Alam mo na gagawin mo."

Dinala na si Yael ng libog niya. Pumaimbabaw siya sa lalaki tapos ay nag-squat. Hinawakan niya ang ari nito at ginuide pabalik sa kanyang lagusan. "AAAGGGH!" singhap niya nang makaupo na siya nang todo.

"Sige na! Do it Yael!"

Nagtaas baba na si Yael para muling mastimulate ang kanyang kailaliman. Hindi maipinta ang ekspresyon niya sa mukha. Ang kanyang mga mura at ungol ay pinupuno na ang silid. Ang kanyang katawan ay pawis na pawis. Ang kanyang burat na matigas ay humahampas-hampas sa abs ng sinasakyan.

Sinilayan niya si Quenard habang humihinete siya sa lalaki. Siyang siya siya na nakikita niya ang satisfaction ng mukha nito sa habang sinasakyan niya ito.

"Puta ka Yael. Puta kaaa! Na miss kita! Fuuuck!" sigaw ni Quenard.

Jinakol ni Yael ang sarili habang sinasakyan ito, "Uhhh sarap ng burat mo! Ohhhh! Namiss ko kantot mo! Ohhh! Tangina ang sarap nito! Ang sarap talaga nito Quenard!"

Pinanood niya ang kanyang sarili sa salaming nasa dingding. Ang kanyang putok putok na mamasel na katawan ay parang putang gumigiling sa titi ng isang guwapo at maskuladong lalaking masmaliit sa kanya. Kita niya ang sariling mukha. Ang tagal niya nang hindi nakikita ang sarili na ganoon kaligaya.

Hindi nagtagal ay narating na ni Yael ang rurok. "FUUCK FUCK QUENAAARD!" Tapos ay bumulwak na ang kanyang katas mula sa kanyang titi. Pitong sirit. Basang basa sa tamod ang upper body ni Quenard.

Ang mukha ni Quenard ay sobrang satisfied sa nakita. Nagsimula nang mangisay ang katawan nito habang napapadiin lalo sa kubrikama. "OHHH HETO NA 'KO YAEL AAAAHHHH!"

"AGH!" singhal ni Yael nang maramdaman ang pagbulusok ng tamod at init sa kanyang lagusan. Bumaba ang kanyang mukha para halikan ang lalaki.

Habang naghahalikan sila ay unti-unti nang lumambot si Quenard. Pagkalabas ng titi nito ay umagos palabas mula sa butas niya ang semilya nito.

Matapos ang halik ay matagal niiyang tinitigan ang lalaki. Ngumiti siya.

Tumaas ang kilay ni Quenard, "bakit ganyan ka makatingin?"

"Parang gusto ko ng... Second chance sa'yo, Quenard. What do you say?" mungkahi ni Yael.

Bumuntong hininga si Quenard, "bahala na."

Naghalikan silang muli.



--------------

If you want to have advanced access to 10 more chapters of the current full fiction tagalog story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment