If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 18, 2022

SBTA 22


ANG KAPITBAHAY SA CONSTRUCTION SITE NI TONTON

"At ayun. Nung umalis na si Monsi at napalitan na ng bago, hindi na ako ulit nagkaroon ng experience sa lalaki. At hindi ko na rin talaga nakita or na-contact pa si Aries."

Madalas ang pagkunot ng noo ni Tonton habang pinapakinggan niya ang kuwento ng pari. Parang kilala niya na hindi ang Aries na kinukuwento nito.

Kumakambyo si Ceejay sa crotch, "wow. Uhm. Grabe naman 'yung experience mo, Father."

Sumimangot si Miggy, "please. Please don't sexualize me. I mean, yes. I do miss all the sinful stuff. Pero blessing na rin talaga ang nawala siya sa buhay ko. I am a priest. I don't judge homosexuality. Pero hindi puwedeng ako. Hindi na puwede."

Tumaas ang kilay ni Raffy, "parang hindi ka yata kumbinsido sa sinasabi mo Father?"

Humalukipkip ang pari, "everyday is a challenge for me. Araw araw kong kinukumbinsi ang sarili ko na mapawi ito. I've gotten better at it."

Nagsalita si Dino, "so, hindi mo ba na-check 'yung records ni Aries sa school niyo na 'yun? Baka nandun 'yung way para ma-contact natin siya?"

"Weirdly, nakapasok siya sa night high school classes namin na walang official na mga documents. When I asked 'yung mga staff, sabi daw nila never dumaan 'yung student na iyon sa proseso," sagot ni Miggy.

"So, paano siya nakakapasok sa klase mo?" pagtataka ni Raffy.

"May ID siya eh. Eh hindi ko naman na masyadong inuusisa 'yun. Basta may ID. Pumasok sa klase. I assume student ko na. Maluwag naman kasi kami sa mga night class students," sagot ng pari, "which, now I know na mali. So nag-tighten na ang mga rules sa school para wala nang pumasok na gano'n."

"So... bakit siya nandoon? Bakit niya kinailangang gawin 'yun eh wala naman siyang mapapala sa school, hindi naman siya makaka-graduate na walang official na papeles," pagtanong ni Dino.

Nagkibit-balikat si Miggy, "that's what I wonder to. Hindi ko alam kung bakit, pero may unfounded ako na idea na... sinadya niya ako."

Tumango si Ceejay, "I think we all feel that way naman, Father. At kaya tayo nandito ay para malaman kung ano at pa'no 'yun."

Humarap si Dino kay Tonton, "so. Ikaw Tonton? Ano naman ang naging karanasan mo sa kanya?"

Napakamot ng ulo si Tonton, "parang ibang tao 'yung Aries na nakilala ko sa nakasalamuha niyo."

"Oh bakit naman?" usisa ni Ceejay.

"Basta. Iba. Pero may pagkakapareho pa rin kahit paano. Sa sex siyempre kakaiba siya," sagot niya.

"Ano pala ang work mo?" usisa ni Dino.

"Wala. Construction worker lang ako. Hindi ako sing big time niyong apat," yamot na tugon niya.

Kumunot ang noo ni Ceejay, "nyek. Ano ngayon? Marangal naman na trabaho 'yan."

"Oh, ikaw naman ang magkuwento, Tonton," udyok ni Raffy.

"Katulad nitong si Father Miggy ay may ipapakiusap ako sa inyo," bungad ni Tonton, "kung sakaling makikilala niyo ang asawa ko, huwag niyong sasabihin sa kanya 'to, ah."

Nanlaki ang  mata ng lahat ng nasa silid.

——————————————————————————

Nagpapakinis ng exterior ng pader si Tonton sa four storey house na kino-construct nila ng kanyang mga kasamahan. Nagawa na ang pinaka structure ng bahay. Pero marami pang gagawin na internals at finishing touches. Marami silang mga trabahante sa project na iyon.

Naka-situate ang ginagawang bahay sa puso ng mataas na klase ng subdivision. Sadyang mayayaman at malalaking mga tao ang nakatira sa mga lugar na iyon.

Sa katabing lote ay may gawa nang bahay. Magara din ang three storey na mini-mansion na iyon. Panakanaka siyang sumisilip sa mansion na iyon habang siya ay nagtatrabaho sa ilalim ng tirik na araw.

"Pare, pare..." tawag sa kanya ni Bitoy, ang isa sa kanyang mga katrabaho, at kapitbahay din niya sa barangay.

Bumaling siya sa katulad niyang moreno at balingkinitan na manggagawa. "Ano 'yun?"

"Tinamo pare. Chicks. Ang ganda," sabi nito sabay nguso sa babaeng nagja-jogging at napapadaan sa harapan ng ginagawang bahay.

Nakasuot ang babae ng mamahaling compression pants at crop top na lime green. Kita ang hour glass na katawan nito.

"Ahhh grabe. Ang ganda niya parang artista," komento ni Tonton.

"Halatang mayaman. Alaga ang balat. Ang kinis. Walang peklat. At ang puti. Mestisa," dagdag ni Bitoy.

"Delikado 'yan pag sa barangay natin siya nag-jogging. Ang dami pa namang hayok sa may atin."

"Naku asa ka naman na dadaan 'yan sa atin. Malamang, dito lang siya sa subdivision na 'to tumatakbo. At kapag lalabas ng subdivision 'yan nakasakay 'yan ng magarang kotse. Tapos ay may driver pa o sariling mga guards."

"Hay, kailan kaya tayo yayaman?!" sigaw ni Tonton habang bumabalik na sa kanyang pagpapakinis ng semento.

"Wala na pare. Dapat nagpakasal tayo sa mayamang babae. Ngayon pareho na tayong tali sa mga asawa nating sing pobre natin!" buska nito. "Pero kung sabagay. Sino din naman kasi ang mayamang papatol sa atin."

"Haha bakit. May mga mayaman naman na may kursunada sa katulad nating sunog ang balat sa banat ng buto," paliwanag niya, "tandaan mo, pagdating sa libog, walang mayaman, walang mahirap. Kapag tawag ng laman, hindi na namimili 'yan kung may pera sa bulsa."

"Sana naman bago matapos ang project na ito ay may matikman naman tayo na babae na mayaman at maganda. Gusto ko lang ma-experience!" bulalas ni Bitoy.

Humalahak si Tonton, "tangina mo! Susumbong kita sa asawa mo!"

"Alam ng asawa ko na babaero ako. Alam niya ang pinasok niya. Saka napapaligaya ko naman siya," depensa nito.

"Oo. Sa sobrang pagpapaligaya mo, eh pangatlong buntis na niya. Hindi ka na naawa sa pamilya mo," sarkastikong turan niya.

"Heto naman. Nagbibiro lang ako pare," palusot nito. "Palibhasa ikaw, ang sungit-sungit ng asawa mo eh."

Tinapik niya ang lalaki. "Hay naku. Pwede ba. Magtrabaho na lang tayo. Kapag nahuli na naman tayo ng bossing na nagkukuwentuhan isipin no'n eh batugan tayo."

Nagpatuloy silang dalawa sa kanilang tinatrabaho. Lagi lang silang magkalapit dalawa kapag sila ay gumagawa. Pero minsan minsan ay nagkukuwentuhan pa rin sila ng mga bagay-bagay.

Nang matapos ang araw na iyon ay nagpasya ang ilan sa mga trabahante ng site na manatili pagkatapos ng trabaho at mag-inuman. Tutal naman sabado na at walang trabaho kinabukasan. Nagsimula sila ng alas sais.

Nang pumatak ang alas onse ay tumayo na si Bitoy. "Mga tsong uuwi na ako sa pamilya ko. Gusto ng asawa ko na maaga magsimba bukas."

Tumayo na rin si Tonton, "sabay na rin ako sa'yo, Pare."

Nagpaalam na silang dalawa sa mga kasamahan nila tapos ay naglakad na paalis ng construction site. Habang tinatahak nilang dalawa ang papunta sa main gate ng subdivision.

Binunot ni Tonton ang kanyang cellphone at binasa ang pinaka-latest na mga text messages. Galing iyon sa kanyang asawa.

"Asan ka na? Ano'ng oras na?!"
"Bakit hindi ka sumasagot?"
"Umiinom ka na naman? Hindi ka na nahiya sa mga anak mo! Maaamoy na naman nila na amoy chico ka!"

"Kapag nambababae ka diyan, makikita mo!"
"Nakabili ka na ba ng bigas para sa susunod na linggo?"
"Huwag na huwag kang uuwi na dito kung disoras din naman nang gabi ang dating mo."
Naburyo si Tonton sa kanyang mga nabasa. Napatigil siya sa kanyang paglalakad.

Napatigil din si Bitoy at napabaling sa kanya, "huh? Ano'ng problema?"

"Putangina na naman nitong misis ko, tinatalakan na naman ako sa text. Ayoko nang umuwi," pagyayamot ni Tonton. "Panay ang text sa akin. Sinabi ko na nga na mag-iinuman tayo. Kung anuano pa ang sinasabi."

Natawa si Bitoy, "naku mukhang patay ka na naman niyang pag-uwi mo. Imbis na makapahinga ka eh masesermonan ka pa."

Napakamot siya ng ulo. "Puta. Huwag na lang muna kaya ako umuwi. Hayaan ko muna siyang makatulog kakaintay sa akin. Ayoko na ng stress at pagod na pagod na ako sa buong linggo nating trabaho. Ang init-init pa naman nitong mga huling araw."

"So paano 'yan babalik ka sa inuman?"

"Oo. Sorry pare."

"Okay lang. Kita kita na lang sa lunes." Tapos ay dumiretso na si Bitoy patungo sa labasan ng subdivision.

Samantalang si Tonton naman ay umikot na at naglakad na pabalik. Hindi nagtagal ay nakarating na siya sa construction site. Nasa kabilang gilid ng kalsada siya naglakad kaya hindi siya nakita ng mga nag-iinuman sa site.

Hindi naman talaga niya pakay na bumalik sa inuman. Na-bore na rin naman siya. At hindi na siya makakainom pa dahil malapit-lapit na rin siyang malasing. Lumampas siya sa construction site. Tapos ay umikot sa kabilang bahay at tumungo sa back side. Tumungo siya sa isang secret entry sa likod, may maliit na gate na naka-padlock. Bumunot si Tonton ng susi tapos ay binuksan niya ang padlock na iyon. Binuksan niya ang gate. Tumingin siya sa kanan at kaliwa. Walang tao na makakakita sa kanya. Pumasok na siya sa back-garden ng mini mansion sa tabi ng construction site.

Tumayo siya sa isang backdoor na patungo sa dirty kitchen ng bahay. Pumindot siya sa doorbell button.

*DING* *DING* *DING* *DING* *DING* Limang beses. Code kasi iyon para sa nakatira sa bahay na iyon.

Naghintay siya ng isang minuto hanggang sa nakarinig siya ng mga yabag na tumatahak palapit sa kung nasaan siya. Pagkabukas ng pinto ay nakita tumambad sa kanya ang isang guwapong lalaki na nakasuot ng mamahaling gray na bathrobe. May hawak ito na goblet na may red wine sa loob.

"Well, well, well... If it isn't Tonton," sabi ng lalaki na medyo pilyo ang tono, "it's so nice for you to come visit me again. Oh, bakit mo naman ako sinadya?"

Kumunot ang noo niya, "stressed ako, Aries. Saka, hindi ba't ito naman ang gusto mo 'di ba? Gusto mo ako?"

Inikot-ikot ni Aries ang pulang likido sa baso, "well. Totoo naman 'yun, bro." Tapos ay diniin nito ang daliri sa kanang dibdib niya, "alam mo naman na gustong gusto ko kapag nandito ka at ginagawa mo ang dapat na gawin sa isang slut na katulad ko."

"Fuck. Putangina mo, naninibago pa rin ako. Kaguwapo at kamacho mo pero kung umasta ka para kang uhaw na babaeng prosti sa beer house," kutya niya sa lalaki."

Pinapasok na siya nito. "Eh puta naman talaga ako." Tapos ay in-offer nito ang baso sa kanya, "wine?"

Kinuha iyon ni Tonton at nilaklak. "Uhm. Pucha ang sarap." Tapos ay binalik niya ang goblet sa lalaki.

"Chateau Montelena... I think nasa eleven thousand per bottle. Hindi naman gano'n kamahal," sagot nito, "ganito lang today kasi wala namang okasyon."

Nanlaki ang mga mata niya, "pota eleven thousand hindi gano'n kamahal? Tangina niyo talagang mayayaman. Kung sweldo ko yan buwan buwan eh 'di sana hindi na kami nag-aaway ng asawa ko."

Ngumuso si Aries, "sooo... Mukhang nag-away na naman kayo ni wife mo kaya ka nandito? Gagamitin mo na naman akong pang-destress?"

Napakamot ng ulo si Tonton, "okay lang ba?"

Hinubad at hinagis na ni Aries ang bathrobe upang ipakita na nakasuot na lang ito ng branded na bikini swim trunks na kulay asul at patterns na puting dots. "I told you Tonton. If you call on me, and I'm here, I'm yours. Paano kita mapagsisilbihan, ginoong Tonton?" Tapos ay kinindatan siya nito.

"Sabi ko nga sa'yo, stressed ako," sagot niya, "saka may tama na rin ako dahil galing din ako sa inuman. Ikaw na gumawa."

"May I suggest na paliguan muna kita," tapos ay tinuro nito ang sariling katawan, "then you can use this for your enjoyment, coping or whatever. Come."

Tapos ay tumalikod na si Aries at naglakad na palabas ng dirty kitchen, patungo sa main hall ng magarang bahay. Sumakay sila ng elevator ng bahay hanggang sa makarating na sila sa master bedroom. Dumiretso na sila sa bathroom ng malaking silid.

Nang makapasok na sila ay humarap si Aries sa kanya at hinawakan ang ilalim ng kanyang t-shirt, "may I?"

Tumango si Tonton.

Hinubad na nito ang kanyang t-shirt. Hinaplos nito ang katawan niyang balot sa sunog na balat. Pero dahil sa manual labor, balingkinitan din ang kanyang pangangatawan. "Ohhhh Tonton. I like your body. I like your skin. Napakasarap sambahin talaga."

Tapos ay hinubad na rin nito ang kanyang shorts at briefs, pati na rin ang kanyang sapatos.

Manghang tinitigan ni Tonton ang kanyang ereksyon. Hanggang ngayon ay hindi pa rin siya makapaniwala na matigas ito dahil sa pang-aakit sa kanya ng isang lalaki.

Pero iba si Aries. Hindi ito basta-bastang lalaki. Hindi ito basta bastang tao. Mula nang makilala niya ito ay natukoy na niya na may kakaiba sa lalaki. At noong ipinatikim nito sa kanya ang kakaibang klase ng sarap, hinanap-hanap na niya iyon.

Hinaplos ni Aries ang kanyang seven-inch na burat. "Ohhh... Napaka hot mo, Tonton. Ang sarap maging puta para sa'yo." Tapos ay tumindig na ito at hinatak na siya patungo sa shower area na nakakahon sa fiber glass. Dinala siya nito sa loob at binuksan na nito ang tubig.

Nabasa si Tonton ng maligamgam na tubig. Agad siyang naginhawaan dahil sa temperatura. "Ahhh..."

Kumuha si Aries ng body wash at sinimulang kuskusin ng sabon ang kanyang katawan.

"Ang bango naman niyan..." ang banggit niya.

"This is Chanel Sport body wash. Hmm... Mabango siya, at nakaka-manly ang amoy. Malinis na manly. Nakakalibog para sa akin. Nakakalibog ano?" sabi nito habang sinusuyod ng sabon ang bawat pulgada ng kanyang katawan.

"Amoy mayaman na ako," ang biro ni Tonton.

"Uhmm... Amoy na ang lakas makaputa... Kapag ganyan ang hitsura mo tapos ganyan din ang amoy mo... Naku... Marami na lang basta tutuwad sa'yo," sabi ni Aries, "pero uhmm... Ako na lang sana lagi ang pagparausan mo..."

"Tangina nalilibugan na ako sa sinasabi mo," ani Tonton habang kinukuskos ang yagbols ng sabon.

Kumukuskos din si Aries sa singit niya, "hmm... Then let's not waste that libog. Sa akin mo i-expend 'yang libido mo, bro."

Binanlawan na siya ng lalaki. Naghubad na rin si Tonton at mabilis na nagkuskos. Kumuha ito ng tig-isang tuwalya para sa kanila at sila ay nagpatuyo na.

Nang matuyo na silang pareho ay bumalik na sila sa main area ng bedroom. Tumayo sila sa paanan ng Alaskan King bed nito. Nagtitigan sila. Pareho silang matigas at umiiyak ng precum.

May pagsusumamo sa mga mata ni Aries, "kahit ano gagawin ko, para sa'yo, Tonton. Sabihin mo lang, bro."

"Tsupain mo 'ko," sabi ni Tonton.

Agad namang lumuhod sa carpeted na sahig ang lalaki at dinila-dilaan ang kanyang shaft, bago tuluyang ipasok sa loob ang kanyang kabuuan.

Napatingala sa high ceiling si Tonton at sinabayan ang pagsuso nito ng pagkantot sa bibig. Suwabe ang ginagawa nitong blowjob sa kanya. At tila yakang yaka nito ang matagalang pagbabad ng titi sa lalamunan.

Nakatingala sa kanya si Aries habang sinisilidro siya nito. Kita sa mukha nito na siyang siya ito sa pagpuputa ng bibig sa kanyang titi. Ang mga kamay pa nga nito ay nakaekis sa likod, na para bang nag-a-assume ng submissive na posisyon. Ang titi nito ay nananatiling nakasaludo at pumipintig.

Makalipas ang ilang minuto ay bumunot si Tonton, "sandali ugh. Masyado mong ginagalingan. Gusto mo bang magpaputok ako agad."

Umiling ito, "nooo Tonton. Gusto kitang mapagsilbihan nang masmatagal." Tapos ay dinila-dilaan nito ang kanyang mga betlog at isa-isang pinasok ang mga iyon sa bibig at marahang sinipsip.

Sinaklob na naman si Tonton ng kakaibang pakiramdam, "ugghhh... Sino'ng puta ko ngayong gabi?"

Lumuwa muna ang lalaki, "ako Tonton. Ako ang sabik na gamitin mo ang katawan ko."

"Ikaw ang puta ko? Gusto mo 'yan? Mayaman kang tao, pero puta ka lang sa dukhang katulad ko?" kutya niya pa.

"Oo. Puta ako. Mas masahol pa ako sa dukha," tugon nito tapos ay bumalik na sa pagsibasib ng kanyang singit.

"Sige Puta ka. Putangina mo. Magpakasasa ka. Subo mo hanggang mangawit ang panga mo," pagmamaliit pa ni Tonton sa lalaki habang sinasabunutan ang buhok nito. Parang may kung ano na lang na sumapi sa kanya na gustong tindihan ang pagsalaula sa lalaki. Tapos ay nagpasya na siya, "kakantutin na kita."

Agad namang tumindig si Aries, "ahhh opo. Salamat Ginoong Tonton. Uhaw na uhaw na ang puke ko. Kanina ko pa finifinger ang puke ko buong araw. Umaasa ako na bibisitahin niyo 'ko."

Tinulak ni Tonton ang lalaki sa direksyon paharap sa paanan ng malaking kama. Napatisod at napatukod ang dalawang kamay ni Aries, kaya naman ang puwesto nito ay parang katuwad na. Kita ang malalamang puwet ng lalaki.

Hindi na nag-atubili si Tonton. Pumuwesto na siya sa likod ng lalaki. PInaghiwalay ang mga pigi ng lalaki. Nakita niya ang kuikindat-kindat na hairless na butas nito. Hindi na siya nag-aksaya ng panahon. Pinasok na niya ang ulo sa butas nito.

Napaungol si Aries sa kanya na medyo contorted ang mukha. Ngunit sa bawat pulgadang ibabaon niya ay mapapanganga ito, tanda na nao-overpower na rin ito ng kasarapan.

Nang makabaon na nang buo si Tonton, "Putangina nitong puke mo, ang sikip. Parang virgin lagi! Kaya ang sarap balikan." Tapos ay sinimulan na niya ang kanyang pagkasta.

"Ahh! Ahhh! FUUCK! FUUUCK! FUUUCK MEEEE!" bulalas ni Aries habang mangiyakngiyak.

Confident si Tonton sa pagbarena niya sa lalaki. Mabilis. Malalim. Iba-iba ang anggulo. Marami na rin siyang mga babae, kasama pati asawa niya, na pinasuko sa sakit at sarap. Mukhang mangyayari din iyon para kay Aries.

Minamalas niya ang v-shaped nitong likod atpangmayaman na kutis.

Kita niya ang kanyang sarili sa isa sa mga salamin na malapit sa kanila. Kita ni Tonton ang sarili. Ang panggigigil sa kanyang mukha dahil sa ginagawa niyang pagwarak sa butas ng lalaki. Kita niya na ang kanyang mga muscle groups ay contracted dahil sa tindi ng kanyang pagdonselya. Kita niya ang pagpasok-labas ng kanyang matigas na titi sa gitna ng mga hita nito. Kita niya rin ang pagngisay ng katawan ng lalaki sa tuwing aayuda siya. Halatang gusto nito ang nangyayari. Nakakalat din ang goosebumps sa katawan nito.

Bumunot si Tonton tapos ay pinahiga ang kapareha sa kama na gulat sa biglaan niyang pagmando. Sinampay niya ang mga binti nito sa kanyang balikat at tinuloy ang pagkasta sa lagusan nito.

"Gaaaagoooo tangina mooo! Aasawahiiin kitaaa... Sarap nang puke mooo!" garalgal na singhal ni Tonton sa gitna ng kanyang pagturbo sa lalaki.

Pulang pula at contorted na ang mukha ni Aries. "Ahhh Tontooon... Ahhhh papiii! Ahhhh fuck meee! Oooohhh yeaaahhh yeaahhh fuuck me! KANTUTIN MO 'KO PUTANGINA PLEASE WASAKIN MO PUKE KO!" Kung saan saan bumabaling ang ulo nito.

Minalas ni Tonton ang katawan ng lalaking kanyang kinakana. Ang muscles nito ay nagmumura. Massive ang biceps at thighs. Ang dibdib inito ay maumbok at hugis square. May eightpacks na klaro ang lalaki. Hindi naman talaga attracted sa lalaki si Tonton. Pero ang lakas talaga ng dating sa kanya ng isang mala-bodybuilder na guwapo at pawis na pawis na ngayon, ay hinahayaan ang sarili na magamit bilang isang parausan ng nakakababang tao katulad niya.

At magkasinghaba sila ng titi. Sa totoo niyan ay mas mataba iyon kumpara sa kanya.

Tinitigan ni Tonton ang mukha habang maingay na binabarurot niya ang kapareha. Nakatitig muli ito sa kanya nang mariin na parang binabasa siya. Tapos ay umungol ito ng mga salitang hindi pamilyar ang linggwahe sa kanya, pero sigurado na siya na may seksuwal na component iyon.

Biglang napaarko ang likod ni Aries tapos ay nanlaki ang mga mata, "SHIT SHIT I'M COMING YEEEEAAAH!" Tapos ay kusang bumulwak ang tamod nito mula sa erected na burat at nagpakalat ng tamod sa abs nito at sa bayag ni Tonton. Hindi man lang nito hinawakan ang titi. Kusa iyong bumulwak ang katas. At sobrang dami rin nitong pinalabas.

"AGGH GRABEEE OOOHHH HETO NAAA!" ang sigaw ni Tonton nang maramdaman ang pagsakal ng ass wall ng lalaki. Napaigtad ang kanyang katawan tapos ay nagpakawala na siya ng semilya sa lagusan nito. Matagal na nangisay ang katawan niya hanggang sa humupa na ang kanyang orgasm.

Ang pawisang si Aries ay nakangisi habang nakatingin nang mariin sa kanya, "ano destressed ka na ba?"

"Hindi pa masyado," sabi ni Tonton, "gusto ko pa isang round."

"Sige lang recharge ka lang," huni ni Aries habang hinahawakan ang burat, "sabihin mo lang ang gusto mong gawin ko Tonton. Iyo ang katawan ko ngayong gabi." Tapos ay mapang-akit na tumingin.

"Putangina mo Aries. Ang puta mo."




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! Also, this squirtershorts features the name/alias of a tier 2 patron!


No comments:

Post a Comment