If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 4, 2022

SBTA 18


SI MIGGY SA TRABAHO NI ARIES

Kinabukasan, gulong gulo ang isip ni Miggy buong araw.

Matapos siyang iwan ni Aries pagkatapos ng kanilang mainit na tagpo ay hindi na niya nakita ang lalaki sa labas. Ganoon din ang guwardiya na nakahuli sa kanya.

Hindi siya nakatulog nang gabi. Distracted din siya sa kanyang misa at trabaho ng umaga hanggang hapon.

Pero masyado siyang maraming trabaho para mag-dwell sa problema niyang iyon. Hindi naman maniniwala ang mga tao sa guard kung sakaling ipagkakalat nito ang nangyari. Pero siyempre ayaw naman niyang magsimula ang mga tsismis, lalo na’t marami sa bayan na iyon ang past time.

Nagpokus na lang siya sa mga meetings at trabaho sa araw na iyon. Pero minsan ay dadapo sa kanyang isipan ang mga alaala ukol sa mga nangyari sa kanya at ni Aries. Nag-iinit siyang muli. Baka kailangan niya ng distansya mula kay Aries para mapawi ang nararamdamang makasalanan. Pero bumibigat naman ang kanyang puso kapag naiiisip niya na mahihiwalay siya sa lalaki at hindi na mararanasan ang kakaibang sarap ng burat sa bibig at ang pagkatusok ng kailaliman ng kanyang puwet.

Hinawakan ni Miggy ang kanyang sentido, “hindi Miggy. Huwag. Hindi ‘yan ang tamang damdamin. Hindi porket masarap ay mabuti. Huwag mong hahayaang malamon ka ng kasalanan.” Self-talk niya.

“Okay ka lang?” tanong ng pamilyar na boses ng lalaki.

Napatingin si Miggy sa matandang lalaki na sumilip sa kanyang opisina sa campus ministry. Ang monsinyor iyon.

“Monsi, hi. Wala po stressed lang. Marami lang ini-schedule sa buwan na ito na religious activities,” sabi niya. Tapos ay napatingin niya sa mga luggage na dala nito, “aalis ka ulit?”

“Yes, two nights. Pupunta muna ako sa parokya sa ibang bayan. Ni-request ako na magpa-retreat sa mga seminarista,” kwento nito, “ikaw na muna ang bahala ulit sa parokya.”

“Okay Father. Ingat ka po. Text ka lang if may urgent na kailangang ayusin,” sabi niya sa pari.

Nagbigay lang ng ilang pahuling instructions si Monsi tapos ay umalis na ito.

Pagkaalis nito sa campus ministry, agad na may pumasok na isang staff sa kanyang opisina.

“Ang shady na naman niya ah, retreat daw. Meron bang retreat na biglaan lang, wala man lang pagkalendaryo?” Deklara ng babaeng staff na mukhang tinutumbok.

Tiningnan ni Miggy nang kakatwa ang babae, “ano na naman ‘yan?”

“Hay naku Father. Alam mo normal lang naman sa tao na magkaroon ng sexual desires kahit pari pa ‘yan,” sabi ng babae, “pero grabe naman kasi si Father. Parang ang garapal. More than once a week ang pagpuslit para makapambabae. Aba kung ganyan siya kakati ay sana hindi na siya nag pari.”

“Magaling sa theology at strategy si Father. Kaya gumaganda ang parkoya natin dahil sa kanya,” pagtanggol niya sa nakataas.

“Pero kahit na, hindi talaga magandang ehemplo. I mean ikaw Father, never ko nabalitaan na may ginawa kang shady. Naku sana hindi ka ma-corrupt laki ng potential mo,” komento nito.

Napaubo si Miggy, “ah. Syempre mahirap din. Kasi maraming tukso. Pero huwag din tayong humusga siyempre. Ako naman wala akong masasabi sa ganyan, lalo na kung hindi naman tungkol sa akin.”

Ngumiti ang babae, “hay naku Father Miggy. Ang bait bait at ang linis linis mo. Sobrang rare ng breed na paring katulad mo.” Tapos ay lumabas na ito.

Bumuntong-hininga si Miggy. Hindi niya matanggap nang buo ang mga compliment sa kanya. Dahil nga sa napakalaking kasalanan na na-commit niya. Pero natatakot na talaga siya sa tsismis.

Sa kasamaang palad ay dumating na naman ang gabi, at magtuturo na naman si Miggy sa night school. Nananalangin siya na sana ay absent si Aries para walang mangyaring aberya.

Habang naglalakad papasok sa building kung saan ginaganap ang mga night classes, napansin niya ang guard mula sa kagabi na nakatayo sa tabi ng entrance. Bumilis ang tibok ng puso niya.

Mukha ding hiyang nakatingin sa kanya ang guard na ang apelyido ay Adano.

Si Miggy na ang kusang lumapit at kumausap, kahit kinakabahan siya, “ah. Adano, sana ‘yung nakita mo kagabi, sana sa’yo na lang. Huwag mo nang ipagkalat. Hiyang hiya ako.”

Medyo nahimasmasan naman ang guard, “yes Father.”

Napakagatlabi siya, “uhmm… This is something na nilalabanan ko lately. Sising sisi ako sa—“

“—Father hindi mo na kailangan magpaliwanag,” sabi nito sa kanya, “hindi lang ito ang unang Catholic school na nabantayan ko. Ang dami ko nang kababalaghang nakita. Pari. madre. Teacher. Student. Pero hindi ako ‘yung tipong nagsusumbong. Ayoko rin kasi ng komplikasyon. At alam kong ayaw mo rin Father.”

Tumango siya, “salamat Adano. At least gumaan nang kaunti ang dalahin ko. Kung may kailangan ka o problema, pwede mo naman akong puntahan sa opisina ko.”

“Okay Father. Pero mag-ingat ka rin ah. Kasi buti ako lang na medyo maintindihin ang nakakita sa’yo, paano kung iba?’ Concerned nitong sabi.

“Tama ka. Salamat sa payo. Sige papasok na ako sa klase ko.”

“Ingat Father.”

Tinahak na niya ang kanilang room. Naroon na ang kanyang mga estudyante. Nandoon din si Aries, sa likod lang at tahimik. Hindi rin ito tumitingin sa kanya. Nagbabasa ito ng lumang libro.

Muli ay nag-effort si Miggy na ibigay ang leksyon na hindi nadi-distract sa imahe ng pasaway ngunit tahimik na estudyante at ng sarili niyang libog na kumukulo sa kanyang dugo. Nairaos naman niya ang klase.

Nang i-dismiss niya ang klase, ay nagpahuli na naman si Aries.

Humakbang palayo si Miggy nang makalapit ito, “Aries, huwag.” Pero sa loob niya ay gusto niya nang hubaran ito.

“Hindi ngayon Father Sorry. May work,” sabi nito.

Nagpakawala siya ng hininga, “ah okay. Ano ba work mo?”

Nagbigay ito ng isang maliit na papel sa kanya na may nakasulat na address, “kung gusto mo, puntahan mo.”

Tinuro niya ang libro na hawak nito, “ano ‘yan?”

“Wala po,” ang sagot ni Aries na nagmamadaling pinapasok ang libro muli sa bag.

Nahagip ng tingin ni Miggy ang ilang salitang latin mula sa libro na iyon bago iyon maglaho sa backpack.

Ngumiti sa kanya nang malaman si Aries, “bye Father. Miss me.” Tapos ay umalis na ito.

Habang pinapanood ni Miggy ang malapad na likod at maumbok na puwet ng lalaking naglalakad palayo sa kanya, parang nanghihinayang ngayon siya na walang mangyayari.

——————————————————————————

Martes nang hapon. Nag-leave si Miggy sa trabaho. Nagmamaneho siya sa papunta sa ibang parokya na malayo mula sa kanila.

Limang araw ang nakalipas simula nang huli niyang makausap si Aries. Kinabukasan ng byernes ay absent ito. Tapos nung Lunes ay absent din. Dapat ay masaya siya dahil hindi na siya mae-expose sa tuksong dala nito, pero lalo lamang siyang nagkakaroon ng matinding pagnanasa.

Nang makakita si Miggy sa daan ng isang simbahan sa bayan na kakapasok lang niya, naramdaman niya na iyon na ang dapat niyang puntahan. Nagparke siya at sinilip ang signage. Sakto, may kumpisal na nagaganap. Tumayo siya sa likod ng pila ng dalawang tao sa confessional.

Nanginginig si Miggy nang siya na ang papasok sa confessional. Lumuhod siya.

Sinimulan na ng pari ang ritwal ng kumpisal at hinayaan na siyang magsalita.

“Ahhh father…” bungad ni Miggy, “una sa lahat. Let me say na pari din ako. Nanggaling ako sa malayong bayan dahil gusto kong magkumpisal sa tahimik, sa taong hindi ko kilala.”

“Hmm… Mukhang mabigat ‘yang kasalanan mo Father…” ang komento ng pari sa kabilang side.

“Yes Father. Sa madaling salita, nagkaroon ako ng sekswal na karanasan,” mabigat ang boses niya sa pag-amin niya, “sa kapwa ko lalaki. Pero maniwala ka Father. Bago lang ito. Ngayon lang ito nangyari sa buhay ko. Napakaraming taon din na hindi ako tinawag ng laman. Sobrang nakakatukso lang kasi talaga ang lalaking ito. Parang may something sa kanya na parang ayaw akong tantanan sa isip ko.”

“Ano’ng naiisip mo Father?”

“Naiisip ko siya na lagi siyang hubad. At sinasamba ko ang katawan. Na ginagamit niya ako para parausan niya. Grabe Father, ngayon lang ako nakaramdam ng ganito kasahol sa buhay ko. Na gusto kong babuyin ang sarili ko. Pero ayaw ko naman na bitawan ang pagiging pari ko,” hinagpis niya.

“I see. Well, you should know na may iba pang pari na ganyan din ang pinagdadaanan. At remorseful din sila. Napakahirap talagang labanan ng tukso father. Lalo na ng laman. Kaya naiiintindihan kita. Ang mahalaga, nandito ka at nagsisisi ka.”

“Pero Father. Grabe. Alam kong hindi ako katulad ng iba na pedophile pero, hindi simpleng sex ang nararamdaman ko eh. Parang parang… parang gusto kong ipagkanulo ang sarili ko sa kanya ugh grabeee…” halos maiyak siya habang ina-articulate ang kanyang mabigat na damdamin.

“Father, don’t be so hard on yourself. Kumalma ka lang. Ang mahalaga nire-recognize mo ang kasalanan mo.” Tapos ay binigyan na siya ng penance ng pari.

“Salamat Father,” ani Miggy habang tumatayo na mula sa kneeler.

Nagulat siya nang bumukas ang shade na nagtatago sa mukha ng pari na nagbigay sa kanya ng penance. Guwapo na middle aged na lalaki iyon na maamo ang mukha. “Just so you know, honesty hour… may pinagdadaanan din akong ganyan Father.”

Nanlaki ang mga mata ni Miggy, “ohhh… Okay… Kumusta ka pa.”

Natawa ang pari, “ayun. Up and down ang mental health. Wirdo nitong buhay na pinili natin Father, eh.”

Napangiti siya, “oo nga eh.”

“By the way, Father Mike pala,” pakilala nito.

“Miggy, Father Miggy,” sagot niya.

——————————————————————————

Hindi alam ni Miggy kung ano ang nag-udyok sa kanya sa gabing iyon na tumungo sa address na nakalagay sa papel na binigay sa kanya ni Aries noong huli silang nagkita.

Parang baligtad ang naging epekto sa kanya ng kumpisal. Nang malaman na hindi lang pala siya ang nag-iisang pari na gumagawa ng kababalaghan ay mas naging kumbinsido siya na pwede niya na ring i-explore ang kanyang seksuwalidad.

At ang hindi makita o mahawakan si Aries ng ilang araw ay parang parusa para sa kanya. Walang meditation o dasal ang kayang ibsan ang kanyang bawal na pagnanasa.

Gay bar pala ang establishment na nasa address. Kabado man ay pumasok pa rin si Miggy. Wala naman sigurong makakakilala sa kanya dahil nasa malayong lugar siya.

Nang makapasok siya ay para siyang tuod nang makita ang lugar. Patay sinding mga ilaw at mga matitipunong mga lalaki na gumigiling sa stage na ang tanging suot lang ay bikini briefs na makulay. Hindi niya alam kung saan siya pupunta.

“Miggy?”

Napasinghap siya nang marinig ang kanyang pangalan. Nang bumaling siya sa pinanggalingan ng tunog ay nakita niya si Fr. Mike na nagbigay sa kanya ng kumpisal.

“Father Mike?”

Pinisil nito ang kanyang braso, “Mike na lang. Haha. What a coincidence.”

“Bakit ka nandito?”

“Minsan sa isang buwan pinagbibigyan ko ang sarili ko na magpakawala,” kuwento nito, “at dahil sa kuwento mo kanina, hayan tinablan ako. Kaya napabisita ako dito. Hindi kasi available ‘yung mga usual ko.”

“Mga usual mo?”

“Isang guwapong medrep na unang nag-seduce sa akin, saka ‘yung boyfriend niya. Tapos dalawang seminarista na ngayon ay nasa iba nakadestino. Kaya heto, sa iba na muna ako. Ikaw kasi eh.”

Lumunok si Miggy, “so, you mean if I do this na hindi naman palagi ay okay lang?”

Tumawa ito, “I don’t make the rules on how to break rules. Ang akin lang, sa buhay natin na sobrang stringent, kung bibitaw din lang din tayo, eh lubusin na natin. Hindi tayo perpekto, and to be honest, kailangan na rin ng katawan ko.”

Nag-announce sa stage, “and now let’s welcome, Aries!”

Napatigil si Miggy nang lumabas na sa stage si Aries. Suot nito ang makapal na salamin at puting thong at itim na boots. Napanganga siya habang nagma-macho dance ang lalaki. Nuknukan ito ng seksi. Gusto niyang tumakbo sa stage at sambahin ang masarap na katawan nito.

“Wow, hetong huli. Ang hot ha,” komento ni Mike.

“Siya. Siya ‘yung nakaisa sa akin,” pag-amin ni Miggy.

“Ohh… I don’t blame you,” sagot nito, “I’m feeling extra tonight. Okay lang ba kung mag-private tayo with him sa kanya?”

Kumunot ang noo niya, “bakit kasama ako?”

“Well, let’s just say, hindi ko rin bine-blame si Aries na makipag-ano sa’yo,” nakangising sambit ni Mike.

Napatingin siya sa kabaro at nagulat na lang siya nang halikan siya nito. Tumugon naman siya sa laplapan. Sa kauhawan ng halik nito ay natukoy niya na katulad niya rin ito na matindi kung bumibigay dahil sa napaka-uptight na pamumuhay.

“Grabe na ‘tong kawalanghiyaan natin,” komento ni Miggy pagkatapos ng halik.

Natawa lang si Mike. Tapos ay nanood sila hanggang sa matapos ang sobrang erotic na sayaw ni Aries.

Bumulong si Mike sa isa sa mga servers.

Ilang minuto matapos lumabas si Aries sa stage ay lumapit muli ang server sa kanilang dalawa, “sir sa room four po sa taas. Nandun na siya.”

Hindi na nagsalita si Miggy habang dinadala siya ni Mike sa ikalawang palapag ng building. Mukhang alam na nito ang kalakaran doon.

At nang makapasok sila sa maliit na kuwarto, naroon na si Aries. Naka-thong pa rin.

Ngumiti si Aries, “wow. Hello Father Miggy.”

“Pari din ako,” sabi ni Mike.

“Wow. Exciting,” tipid na sabi ng dancer, “paano ako makakapaglingkod sa inyo?”

Tumungin si Mike kay Miggy. “May I?”

Hindi nakasagot si Miggy.

Humakbang si Mike papalapit kay Aries tapos ay hinalikan ito. Ang mga kamay ng pari ay naglakbay sa katawan ng lalaki. Kita ang kahayukan nito sa pakikipagsex.

Pinanood lang ni Miggy ang dalawa. Gusto niyang mamalas kung paanong ang isang katulad niya ay bumibigay sa matinding tukso.

Habang nagbubuhol ang dila ng dalawa ay hinuhubaran ni Aries ang kasama. Hindi nagtagal ay nakaputing standard briefs na lang si Mike. Tamang lean lang ang katawan nito, halatang pinag-iingatan din ang kalusugan.

Matapos ang mahabang halik ay bumaba ang mukha nin Mike at hinalik-halikan ang magandang katawan ng kapareha: ang matatag na pecs, ang perky na utong, ang putok na abs.

Tapos ay tinulak ni Mike ang lalaki na napaupo sa kama. Humalik muli sa bibig ang pari tapos ay niromansa ang katawan ng macho dancer.

“Ahhhh Father…” halinghing ni Aries habang tinatanggap ang pagbrocha ng kapareha.

Hindi nagtagal ay nakaluhod na sa gilid ng kama si Mike. Hinatak na nito ang thong ng lalaki at sinimulang susuhin ang titi ng lalaki.

“Ohhh grabe Father Mike, sanay na sanay ka,” komento ni Miggy na napapahawak na sa sariling bukol sa suot nitong maong.

Humarap sa kanya si Aries, “Father magaling ka ring tsumupa…”

Namula si Miggy sa komento ng lalaki. Nagsisimula nang manuyo ang lalamunan niya. Gusto niya ring tsumupa. At gusto niyang magpakantot. Pero nahihiya siya.

Matagal na bumabad si Mike sa pagblowjob sa burat nito. Nagsimulang kumadyot pataas si Aries. Parang hindi naman. Nahirapan si Mike na tanggapin ang pagbayo sa lalamunan nito.

Lumuwa si Mike sandali tapos ay bumaling sa kanya, “halika na dito. Sulitin na natin itong kasalanan na ‘to.”

Hudyat iyon para kay Miggy na sumampa sa kama. Hinalikan niya si Aries. Tapos ay binulungan ito, “na-miss kita sa klase ko.”

“Babalik na ako Father. Minsanan lang itong raket ko sa gay bar,” ang sagot ni Aries.

“Aries… Jusko… Bakit ko ba nararamdaman na gusto kong ibigay ang sarili ko sa’yo… Grabe kaaaa…” sambit ni Miggy tapos ay sinimulan na niyang romansahin ang perpektong katawan nito.

Kumalas sa kanila si Aries. Tumayo ito sa ibabaw ng kama. Ang titi nito ay nakasaludo.

Sumampa sa kama si Mike at pinagpatuloy ang pagtsupa.

Naghubad na rin si Miggy. Tapos ay dinilaan niya ang yagbols ni Aries. Tapos ay nakidila siya sa titi ni Aries. Mayamaya ay animo’y naghahalikan na sila Mike at Miggy habang pinapagitnaan ang titi ni Aries.

Kusang dumako ang kamay ni Miggy sa kanyang puwetan. Sinimulan niyang fingerin ang kanyang sarili. Hindi iyon ang unang beses na ginawa niya iyon nang kusa. Sa mga araw na hindi niya nakita si Aries ay ginagawa niya iyon sa sarili sa kama para i-simulate ang kantot nito sa kanya.

Napansin ni Mike ang ginagawa niya at sinabing, “Miggy, nakantot ka na ba niya?”

“Oo,” simpleng sagot niya.

“Gusto kong makitang sinasakyan mo siya,” mungkahi ng pari.

Tumingala si Miggy at nakitang nakatingin pababa sa kanya si Aries. Tumatango ito sa kanya.

Nagbago ulit ng puwesto si Aries. Humiga na ito. Nakatirik pa rin ang sandata nito.

“Hindi ko alam ang gagawin ko,” sabi ni Miggy habang tinititigan ang namamagang batuta.

“Upuan mo lang,” instruction ni Mike.

“Grabe father. Ang dami mong alam.”

Tinawanan lang siya nito.

Pero pumasok na rin iyon sa diwa ni Miggy sa pamamagitan ng panaginip. Ang imahe na sinasakyan niya ito. Iniisip niya kung ano ang pakiramdam kapag totohanan na.

Tumayo siya sa ibabaw ng lalaki. Tapos ay unti-unting bumaba ang kanyang puwetan. Ginuide ni Mike ang burat sa kanyang lagusan.

Napatirik ang mga mata ni Aries, “aaah father ang sarap!”

“AAAGH!” reaksyon ni Miggy sa sakit. Pero in-expect naman na niya iyon kaya tinuloy na lang niya, “aaaahhh!” Muling singhal na nang makapasok na ang burat sa kanya nang tuluyan at natamaan na ang kanyang g-spot.

“Ohhhh ohhh!” singhal ni Aries habang napapakadyot pataas para salubungin ang kanyang puwet.

Huminete na si Miggy. Hindi niya alam kung paano niya nakuha ang skill at ang ritmo. Basta sinundan lang niya kung saan masarap. Mas matindi ang sakay niya, mas kumakalat ang kuryente sa kanyang katawan. Ang kanyang titi ay matigas na matigas at naglalawa na ng precum sa abs ni Aries.

Tumayo sa harapan niya si Mike. Nakahubad na ang brief nito. Nakasaludo ang above average na tarugo. Nagsalita ito, “ang hot mo Father, tsupain mo ‘ko!”

Hindi naman nag-alinlangan si Miggy. Tsinupa niya ang pari habang patuloy ang paggiling sa ibabaw ng estudyante. Dinama niya lahat. Susulitin niya ang kasalanang iyon.

Nanatili sila sa ganoong posisyon hanggang sa sumigaw na si Aries, “mga Father lalabasan na ako!”

Hinawakan ni Mike ang ulo ni Miggy at sinimulang i-facefuck siya, “ughh!” Sige putok mo! Gusto niya ‘yan!”

Sa kalagitnaan ng paghinete ni Miggy ay sumirit ang mainit niyang katas sa kaloob-looban niya.

Nang madama iyon ay nakaramdam na rin si Miggy ng papalapit na orgasm. Habang matigas pa ang titi sa butas niya ay pinagpatuloy pa niya ang pagsakay niya hanggang sa napa, “uhmphh” siya habang subo si Mike.

“Father nilabasan ka! Nilabasan kang kusa!” manghang turan ni Aries habang ang abs nito ay ginagawang lawa ng tamod dahil sa dami nang kusang lumabas mula sa titi ni Miggy.

Bumunot si Mike at nagjakol sa harapan ng mukha ni Miggy, “aaahh ang saraaaap!”

Sumabog ang katas nito at muli ay napaliguan na naman ng tamod sa mukha si Miggy.

Hilo hilo pa sa libog at exhiliration si Miggy. Dumakot siya gamit ang kamay ng tamod sa mukha tapos ay pinasok iyon sa bibig at sumipisip. Tapos ay nagsalita. “Ahhh gusto ko ‘to… Gusto ko paaa!”




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! Also, this squirtershorts features the name/alias of a tier 2 patron!



1 comment:

  1. Nakaka stimulate ng imagination mga pangyayari hehe

    Sana magkaron ng scene na mahuhuli ni F. Miggy si F. Mike na finufuck sya ng dalawang kambal. Mahuhuli nya sa sacristy silang tatlo tagaktak na sa pawis sa tindi ng pinag tulungan sya kantutin ng kambal. Tas biglang out of nowhere lilitaw si Aries ngingisian si F. Miggy na parang tinutukso sya sumali sa threesome na nagaganap. Di makakatiis si F. Miggy at kalaunan biglang susungban ng laplap si Aries. Aalisin ni Aries amoy burat at bayag nyang underwear saka i-hihilamos at ipapasinghot kay F. Miggy. Musky iyon kaya lalo itong nahumaling...hehe sarap mag imagine hehe

    ReplyDelete