If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 2, 2022

THDB 35


ANG PAG-LAUNCH NG BUSINESS NINA AUGUST AT ZALDY

Tatlong linggo ang nakalipas pagkatapos ng kidnapping.

Kakatapos lang ng training ng water polo team. Iniwan na ni Berns ang kanyang mga atleta na naliligo at nagbibihis na sa locker room. Alas syete na ng gabi at may pupuntahan pa siyang importanteng function. Naglakad na siya pabalik sa kanyang opisina para may ayusin sandali tapos ay aalis na.

Pagkapasok niya sa opisina niyang naka-lock ay natagpuan niya si Lenox na nakaupo sa kanyang silya sa kanyang mesa. May hawak itong kulay ginto na tela.

"Hoy ano'ng ginagawa mo diyan," saway niya sa estudyante, "hindi ba sabi ko sa'yo nung pinaghintay kita dito ay wala kang kakalikutin."

"Sorry naman Coach Berns, eh nakapatong kasi ito sa mesa mo. Hindi ko napigilang usisain," banggit ni Lenox, "na-curious ako. Shet ang sexy naman ng speedo na 'to. Nate-tempt nga akong isuot eh."

Hinablot niya ang trunks mula sa lalaki, "hay nako, akin na nga 'yan. Ang pilyo pilyo mo na naman."

"Pwede ba ako mag-apply sa water polo team mo?" birong tanong ni Lenox. "Gusto ko magsuot ng mga ganyang sexy na speedo. Feeling ko sobrang bagay sa akin."

"Gago. Hindi ka naman marunong lumangoy sabi sa akin ng tatay mo," hirit niya sa lalaki. "ang sabihin gusto mo lang manyakin 'yung mga athletes ko eh. Kaya nga hindi ako pumapayag na manood ka sa mga practices. Paglalawayan mo lang."

Napakamot ito ng ulo, "paano mo nagagawang pigilan ang libog mo kapag pinapalibutan ka ng ganoong karaming hot na katawan?"

"Self-control kasi Lenox," mariing sabi niya sa binata, "mapababae, mapalalaki, dapat matuto kang i-regulate ang libog mo. Alam ko medyo pinagbibigyan ka pa ng tatay mo na medyo magpakawala kasi gets namin 'yung feeling na in-e-explore 'yung bago mong na-discover na sexual world. Pero you have to eventually calm yourself down. Kapag hindi mo ni-regulate ang libog mo, ang ibang aspeto ng buhay mo masisira. Malibog ako. Malibog tatay mo, saka si Doc Zaldy saka si Wence, pero nilulugar namin kung saan kami magwawala."

Tumango-tango ito. "Okay gets. Man. Sumaya nga ang sex life ko pero para namang nadagdagan ako ng dalawang masungit na tatay."

Nakyutan si Berns sa pagyamot ng estudyante kaya hinatak niya ito at hinalikan. Marubdob naman na tumugon sa kanya ang lalaki. Nararamdaman niya na medyo matigas na ang umbok sa harapan nito.

"Sarap mo, Lenox. Haha. Kahit pasaway ka," banggit ni Berns.

Nilamas nito ang kanyang puwet, "ughh... miss ko na rin kantutin puwet mo Coach."

Sa huling dalawang linggo ay naka-sex na rin niya ang anak ni Sergei. Tulad ng pinangako nito ay talaga namang kinantot nito nang matindi ang kanyang butas at nagustuhan naman niya.

"Halika na, mamaya na lang natin ituloy 'yang kahayukan mo sa puke ko," pilyong sagot niya tapos ay nagsinop na ng gamit.

Lumabas na sila ng opisina tapos ay tumuloy na sa kotse. Sa backseat sumakay ang lalaki. Pinaandar na ni Berns ang kotse at tinahak na ang daan patungo sa kanilang destinasyon.

Nakarinig si Berns ng zipper na bumababa. Pagtingin niya sa rear view mirror ay nakalabas na ang burat ni Lenox at jinajakol nito ang ereksyon. Nakangisi ito sa kanya.

"Putangina Lenox. Napaka pasaway mo talaga kahit kelan! Madi-distract ako sa'yo, eh!" bulyaw ni Berns.

Tumawa si Lenox, "sorry na coach. Hayaan mo na ako. I-prime ko lang sarili ko." Tapos ang isang kamay nito ay sumuksok sa kailaliman ng gitna ng hita. Bumuntong-hininga ito, "ahhh shit. Kanina ko pa gustong fingerin sarili ko."

Umiling si Berns, "bahala ka nga diyan." Hindi niya na lang titingnan ang binatang pinapasarap ang sarili sa likod niya, at baka makabangga pa sila. Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa tapat ng isang jollibee.

"Hoy itigil mo na muna 'yan!" saway niya sa binata.

"Eh, alam niya naman 'to," depensa ni Lenox na hindi tumitigil.

Hindi nagtagal ay may isa pang lalaking pumasok sa backseat. Si Wence iyon. Nakapamuglat ito, "putangina mo, Lenox! Ano na naman 'yan."

"Hello Wencey... Ughh... Classmate..." halinghing ni Lenox.

"Putangina, paano ba patitigilin 'yang gagong 'yan? Parang kitikiti kapag nalilibugan, eh!" komento ni Berns, "patay ka talaga sa tatay mo mamaya." Tapos ay pinaandar na niya muli ang kotse.

Sumunod naman na si Lenox at nagsuot na ulit ng pantalon, "sige pa-blueballs muna ako. Pa-kiss ako classmate na gusto kong i-date."

Dinuro ito ni Wence, "hoy, hindi ako makikipag-date sa'yo. Nuknukan ka ng pasaway. Ayaw ko ng sakit ng ulo." Pero hinalikan pa rin nito ang kaklase.

Napakagat labi si Lenox, "haha. Kainis. Ang dami pa ring babaeng lumalapit sa akin. Ikaw sinusuyo kita, ayaw mo."

"Eh ayaw ko nga kasi," tutol ni Wence, "sex lang tayo okay? Ayoko ng puso pusong ganyan at magulo pa ako sa training ko kay Coach Berns."

Tumango-tango si Berns, "'yan. Tama 'yan."

"Oh eh 'di iba na lang liligawan ko. Si Myco sana kaso pupunta na 'yun ng Iloilo soon. Gusto ko naman ma-experience magka-boyfriend. Syempre di pwede hetong mga daddies. Kung ayaw mo Wence, iba na lang. Aba akala mo, nakakaramdam na rin ako ng mga lalaking nagpaparamdam sa akin," sarkastikong sagot ni Lenox.

"Ano ba, huwag ka masyadong lalandi at mai-implicate tayong lahat," iritableng turan ni Wence, "ang pangit ng reputasyon mo sa girls, at kung pati boys, nakupo madamay kami."

Hinawakan ni Lenox ang kamay ng katabi nga, "kaya ngaaaa. Ikaw na lang ang baby ko."

Binitawan ni Wence ang kamay nito, "yuuuck. Kadiri. May precum pa kamay mo." Tapos ay sinubo nito ang daliri.

Natawa si Lenox, "haha sinimot mo naman."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa PS Adobo branch na may event center. Pagdating nila ay mukhang tapos na ang programa at nagso-socialize na lang ang lahat.

Nakalagay sa banner sa harapan ang brand ng nutrition services na kinasosyo nina August at Zaldy, at sinuportahan Sergei. Mukhang successful naman.

Si August ang unang nakakita sa kanila nang makapasok sila, "Coach Berns you're here!"

Sinalubong niya ng yakap ang lalaki, "of course. Kahit nahuli kami because of practice, eh I wouldn't miss it for the world."

Kinamayan ni Wence ang lalaki, "congrats pare, susuportahan kita. Order agad ako nang hindi na ako pagalitan ni Coach sa mga kinakain ko."

"Meron ka ba August na diet na pampataas ng libido. Parang aphrodisiac diet ba," kenkoy na banat ni Lenox.

"Alam mo, ilang beses pa lang tayo nagkikita, eh puro kalibugan ang namumutawi sa bibig mo," masungit na puna ni August.

Nagkibit-balikat si Lenox, "well, at least consistent. Saka mana ako kay Papa. Alam mo 'yan."

Natawa si August, "well, kung may diet man akong gano'n, I'm sure hindi mo na kailangan, or any of you for that matter. Oh siya, asikasuhin ko muna itong iba. May ganap naman tayo later." Tapos ay umalis ito.

Tapos ay pinuntahan nilang tatlo sina Zaldy at Sergei.

Hinatak ni Wence si Lenox tapos ay dinala malapit sa ama nito, "Sergei, kinukulit na naman kami ng anak mo. Nuknukan na naman ng pasaway."

Kinonyatan ni Sergei ang anak, "ano na naman ginawa mooo?"

"Araaaaayyyy!" reklamo ni Lenox.

Kinamayan ni Berns si Zaldy, "mga bossing congrats. Congrats. Akala ko eh hindi na matutuloy ito pagkatapos ng lahat ng nangyaring dramahan."

"Haha. Well, whatever bumps in the road we had, it only made us stronger," deklara ni Zaldy, "and I'm really happy that you two are with me in this, pati na rin si August."

Namaywang si Sergei, "kaya nga. Wala na masyadong selfish, egoistic and inggitan ha. Naku ang dami nating trabaho. We're too busy to be on drama. Lalo na ngayon may dagdag kayong business pa nitong si August."

Tumango-tango si Wence, "when I graduate, I wanna be like you guys. Successful. And still fucking hot. Haha. Ewan ko lang diyan kay Lenox kung ano mararating niya sa pagiging pabuhat niya."

"Ayown oh, concerned ka sa future ko?" buska ni Lenox.

Piningot ni Sergei ang tenga nito, "mamaya ka na mangulit. Pagkatapos nito."

"Araaay. Kung kelan naman ako tumanda saka mo naman ako ginaganito," pagyayamot ni Lenox.

"Saan ba tayo pagkatapos?" tanong ni Berns.

Ngumisi si Zaldy, "alam niyo naman kung saan na."

——————————————————————————

Sinundan lang ni Berns si Zaldy na naglalakad sa harapan nila.

Nilahad ni Zaldy ang mga kamay nang makarating na sila sa wet area, "yeah. This is all for us."

"Woooah," sabay na sambit nina August at Lenox na first time nakarating sa bathhouse.

"Kailangan talagang ipasara natin para sa atin lang?" tanong ni Wence.

"Well yeah, it would be weird kung kasama ni Zaldy ang half-brother niya. Tapos ako saka anak ko. And ikaw saka coach mo," tugon ni Sergei. "So, tayong anim na lang ang mag-enjoy dito."

"Ah. Yeah, gets," pag-ayon ni Wence.

Lumingon si Lenox sa ama, "so, dito ka pala nagpupunta kapag late ka umuuwi at nanlalalaki."

"Oo. Pero puwede ha. Ang bibig mo. Hindi ko pa alam kung paano ko sasabihin sa Mama mo ang tungkol sa atin," mariing bilin ni Sergei sa anak.

"Goood, I feel so sexy here," sabi ni August na nag-flex. Nakasuot lang ito ng flimsy na violet na posing trunks.

Si Berns ay naka asul na speedo; kay Sergei ay puting bikini briefs; kay Zaldy ay ang gray designer trunks; kay Wence ay pulang speedo; at kay Lenox ay puting jockstrap.

Lumapit si Zaldy sa lalaki at hinaplos ang dibdib nito, "ugh, yes you are. You fucking are." Tapos ay hinalikan ito.

Manghang pinanoood ni Berns ang young, hunky influencer at ang matured at maskulado nitong half-brother na nagbubuhulan ng dila at nagsisipsipan ng laway.

Siniko ni Lenox ang ama, “inggit ako sa kanila Pa.”

“Lintsuan. Lahat kami naaabala sa kalibugan mo,” masungit na sinabi ni Sergei pero hinalikan pa rin nito ang anak. Tapos ay nagpasok ito ng dalawang daliri sa butas ng anak.

Saglit na umurong si Lenox, “uhm. Ba’t ganyan agad?”

“Aba, susuot-suot ka ng jockstrap eh ‘di syempre pupuntiryahin ‘yang puke mo,” iritableng sagot ng ama, “saka sabi sa akin ni Wence nagfifinger ka sa kotse ni Berns kanina.”

“Eh. Ikaw naman kantutin ko Pa,” pagyayamot ni Lenox.

Tumaas ang kilay ng ama, “eh ‘di ba bagsak ka do’n sa isang long exam.”

“Ano ba ‘yan ang vindictive.” Tapos ay hinalikan nito muli ang ama.

Humarap si Berns kay Wence, “hmm… Tayo na naman.”

“Yeah. Bakit nagsasawa ka na ba, Daddy?” pilyong tanong nito.

“Never.” Tapos ay nilaplap niya ang lalaki nang marubdob.

Ilang minuto rin ang tinagal ng kanilang pares pares na makeout. Saka naman nag-anunsyo si Zaldy na sulitin ang kanilang pribadong moment sa bathhouse na iyon. Kaya lumublob na sila sa jacuzzi. Nagpatuloy sila sa pag-make out. Tapos ay nagpalitan sila ng mga kapares.

Nakahalikan ni Berns si August, si Lenox. Tapos ay nag threeway halikan na sila nina Sergei at Zaldy.

Nagsalita si Sergei, “hoy. Ano? Naka dalawang suko ka na ng bataan kay August, papatikim mo na ba sa amin ‘yang puke mo, Zaldy?”

“Oo nga Bossing, pa isa naman kami,” susog ni Berns.

“Heh. Pag-iisipan ko muna,” sabi ni Zaldy.

Pinisil ni Sergei ang utong nito, “hindi pa ako nakakabawi sa’yo sa pag convert sa anak ko, gago ka.”

“Ahhhh shit! Putangina niyong dalawa!” singhal ni August.

Pagkatingin nila ay nakaupo na sa gutter ng jacuzzi si August, nakababa na ang posers nito sa tuhod nito. Sina Lenox at Wence ay pinagtutulungang isubo ang titi nito.

Hinatak ni Berns si Zaldy at pinaupo na rin sa gutter, “ugh. Ikaw din bossing, tsupain kita. Miss ko na eh.” Tapos ay tinanggal na niya ang briefs nito at dineepthroat ang denuwebe nitong ari. Pumintig at nanigas iyon sa kanyang bibig.

Si Sergei naman, pinuntirya ang mabibigat na mga betlog nito. Tapos ay dinilaan din ang butas.

“Oy gago shit! Hoyyy!” reaksyon ni August habang ang dalawang daliri ni Wence ay nakapasok na sa butas nito.

“Uhhh… Sige na pareng August, kantutin kita. Sobrang hot mo kasi. Pacongrats ko na sa launching ng business mo…” pilyong turan ni Wence. Sabay rim sa hairless na butas ng influencer.

Umahon si Lenox. Ang mga halik ni Lenox ay umakyat mula sa titi ni August paakyat sa abs nito, tapos sa dibdib tapos nang tumapat na ang mukha nito sa lalaki ay nagsalita ito, “aggh. Grabe. Ang swerte swerte ni Papa at siya ang nakabinyag sa’yo. Ang hot mo, Kuya August. Gusto ko sakyan ang titi mo.”

“Ughh… Shit. Sige na. Sige na,” pagsuko ni August.

Kumandong si Lenox paharap sa lalaki tapos ay unti-unting pinasok ang burat ng lalaki sa butas nito, “aaaaghhh fuuuuck. Ang lakiii aaaaaaggghhh.” Makalipas ang ilang sandali ay naglaho na ang batuta sa lagusan nito at nagtaas-baba na ang lalaki.

“Oooohhh… Ahhhh fuuuck shiiit,” halinghing ni August, “tangina pareho kayo ng tatay mo na masarap ang butasss! Fucking shit!”

Lumuwa sandali mula sa burat ni Zaldy si Berns at nagsabing, “ugh. Kahit makulit ‘yang anak mo, ang galing sa sex ah. Game na game kahit ano.”

“Yeah. So just imagine kung gaano niya ako kadalas na kalibitin niyan kapag wala nanay niya sa bahay,” sarkastikong sagot ni Sergei.

Nagsalita si Zaldy, “huuuy… Kabitin, bakit kayo tumigil!”

Sumampa si Sergei sa gutter, “tangina. Ang demanding mo. Heto titi ko.” Tapos ay naghubad ito ng brief tapos ay pinasak ang titi sa bibig ni Zaldy.

Kahit nagulat ay magana namang sinuso ni Zaldy ang titi ng kaibigan.

Si Berns naman ay nagpatuloy lang sa pagtsupa sa dambuhalang uten habang pinapanood ang tatlong binata sa isang banda.

“Ahhhh ahhhh!” singhal ni August habang umeentra na sa puwet nito ang matigas na sandata ni Wence.

“Ohhh yeah sige Wence. Fuck him! Tangina,” udyok ni Sergei habang kinakantot ang bibig ni Zaldy.

Nilamutak ni Lenox ang pecs ni August, “sarap ba Kuya August?”

“Uhhhh…” garalgal ba singhal ni August.

Pinisil ni Lenox ang nipples nito habang binibilisan ang hinete, “sabihin mo kung masarap!”

“AAAGH ANO BA ANG SARAP!” pikon na bulyaw ni August.

“Ano masarap? Puke ko o titi ni Wence?” pang-asar na segunda ni Lenox.

“AAAAGH PAREHO ANO BAAA?!” asar talong sigaw ni August habang nangingisay ang katawan.

Pinatahimik ni Lenox ang lalaki sa pamamagitan ng halik.

Humarap si Sergei kay Berns, “pare, kantutin mo na ‘yang si Zaldy. Mauna ka na. Tutal naman ikaw lagi nakakantot niyan.”

Aalma na sana si Zaldy pero hinawakan at pinirmi ni Sergei ang ulo ng lalaki upang nakapasak pa rin ang tarugo nito sa bibig.

“Ahhh shit! Bottom ako pero mukhang masaya ‘tong makakantot na kita, bossing!” masayang bungad ni Berns habang umaahon na mula sa jacuzzi at binubukaka ang mga hita ng kaibigan.

“UUGGHHHMMPP!” muffled na ungol ni Zaldy nang makapasok ang unang pulgada ng titi niya sa butas nito.

Napatirik ang mga mata ni Berns habang dumudulas sa masikip at makipot na lagusan ang kanyang titi sa unang pagkakataon sa loob ng dominanteng kaibigan. Hindi niya na inintindi kung hindi natural na bottom si Zaldy. Basta kumasta na lang siya.

“GWWWARRRKKK!” ang reaksyon ni Zaldy nang binabarena na ito. Helpless ito dahil sa manhandling nilang dalawang magkaibigan.

Hinawakan ni Berns ang malaking burat ng kinakantot na lalaki upang manatili iyong matigas habang binabarurot niya. Si Sergei naman ay enjoy sa pag-face fuck sa lalaki.

“Hala gagi putangina hindi ko na kayaaa ughhhh haaaa…” Si Wence iyon. Nangisay na ito.

“FUUUCK!” ang sigaw ni August. Mukhang naputukan na ito ng tamod sa lagusan.

At tulad nga ng hinala, bumunot na si Wence at may umagos na tamod mula sa naka O na butas nito.

Tumayo si Lenox mula sa sinasakyang burat, “sorry Kuya August, ako naman. Lagi akong binobottom ng mga lalaking ‘to. Gusto ko naman magtop.” Sabi nito.

Kumunot ang noo ni August na hindi na nakatayo, “ugh. May magagawa pa ba ako?”

Pumunta si Lenox sa puwetan ni August, naghubad ng jockstrap tapos ay umentra na rin sa naluwagan nang puke. “Aaaaagh Kuya August. You’re so fuuucking hooot!” Tapos ay umayuda na ito nang mabilis.

Ginanahan naman si Berns nang makita ang astiging paghataw ni Lenox.

Muling pinisil ni Lenox nang matinidi ang nipples ni August, “anooo ha? Sarap ba ng burat ko? KUYA AUGUST?!”

Mangiyakngiyak si August habang tinatanggap ang pagkasta ng lalaki, “PUTANGINA MO! ANG SARAP!” Tapos ay sinimulan na nitong jakulin ang sarili.

“Tangina Pareng Wence, haha ramdam ko ang tamod mo sa puke niya!” komento ni Lenox.

Si Wence naman ah nakalublob muli sa jacuzzi, namumutla, “teka. Sige na manonood lang muna ako. Putangina recharge muna ako for round two.”

Bumunot sandali si Sergei mula kay Zaldy, “ano pare sarap ba?”

“Gago!” inis na turan ni Zaldy.

“Don’t worry. Aminin mo na na gusto mo. Hindi ka naman namin ibo-bottom eh. We want you as top. We need your giant burat,” sabi ni Sergei.

“Oo. May sarap na,” nahihiyang amin ni Zaldy.

Hinalikan ito ni Sergei tapos ay sinabing, “hahaha. Don’t worry, for special occasions lang ang pabottom mo. Ano Berns, kaya pa?”

“Ayos sarap! Gusto mo ikaw naman?” offer ni Berns.

“Hahaha. Pang bottom ka rin talaga haha. Tagal labasan pag nagta-top!” buska ni Sergei.

Bumunot na si Berns at agad pumalit sa puwesto niya si Sergei.

“AAAAH!” sigaw ni Zaldy nang mapasakan ito ng ikalawang burat.

“AAAGH SHIT! ANG SARAP NG PUKE MO ZALDYYY!” garalgal na bulyaw ni Sergei. Walang graduwal sa pagkasta nito. Talagang binanatan nito ang bukana ni Zaldy.

Si Berns naman ay tsumupa kay Zaldy. Nananatiling matigas at makatas iyon sa kanyang bibig.

Nagkatinginan ang mag-ama habang kinakantot ang half brothers.

“Ayos ba ang kantot ko Pa? Proud ka na ba sa’ken?” pilyong turan ni Lenox.

Natawa si Sergei, “tangina mo. Oo. Pero mukhang mas manyak ka kesa sa’kin.”

Napaluwa si Berns tapos ay napatingin sa pagkasta ni Lenox kay August. Hindi niya mapigilang mainggit.

Nakita siya ni Lenox, “yes Coach? Ano kelangan? Pipila ka din ng kantot sa burat ko?”

“Oo Lenox. Shit. ‘Tong anak mo Sergei nakakabuwisit!”

Makalipas ang ilang minuto ay napabulyaw na si Sergei, “aaaagggh gagi hindi ko na talaga kayaaa putanginang ‘yan fucking shiiiiiiit!”

Tapos ay kumadyot ito nang malakas tapos ay nangisay.

“Gagooo binuntis mo ‘kooo shit kaaaaa!” Sabi ni Zaldy.

Hinalikan ito ni Sergei, “nice. Haha. Thanks.” tapos ay bumunot na.

Bumunot na si Lenox mula kay August, “okay change positions.”

“AAAGH TANGINA NIYO KABITIN!” inis na sigaw ni August. Tumayo ito tapos ay pumatong kay Zaldy, “kuya, ikaw naman. FUCK ME!”

“Shit August ang hot mo!” manghang turan ni Zaldy.

Unti-unting pinasok ni August ang denuwebe ni Zaldy sa lagusan nito. Mukhang naluwagan na ng husto kaya madaling naipasok.

“AAAAAHHH!” umindayog na ang ripped na katawan ni August sa ibabaw ng kuya. Naghihinagpis na ang guwapo nitong mukha. Mukhang dalang dala na talaga sa libog.

Nangingisay na si Zaldy dahil sa sarap, “ohhh fucking shiiit! AUGUST YEAAAH! Sarap ng burat ko?!”

“YEAAAH DADDY! FFFCCCCK!” binilisan pa lalo ng influencer ang paghinete.

Humihingal ang bagong orgasm na si Sergei, “tangina mo August. Sanay na sanay ka na talaga magpakantot!”

Tumayo si Berns sa gitna ng mukha ng dalawang magkuya, “ugh. Suck niyo ko, hotties.”

At iyon nga ang ginawa ng dalawa. Habang kinakabayo ni August si Zaldy ay dinidilaan ng dalawa ang kanyang uten.

May humawak sa likod ni Berns, si Lenox iyon. “Sabi mo kantutin kita, coach ‘di ba?”

“Ugh. Sige na— AY PUTA!”

Bago pa man nakumpleto ni Berns ang consent ay bumabarena na sa lagusan niya si Lenox.

“AAAGH COACH! Grade A puke shit!” Matagumpay na sigaw ni Lenox habang kumakasta.

Lumingon siya sa binata, “ughh Lenox putangina mo ng manyak kang bata ka! Sarap mong kumantot!”

Makalipas ang ilang minuto ay jinakol nang mabilis ni August ang burat tapos ay nagbabala, “puputok na ‘kooo! AAAAAGH!” Bumulwak ang katas nito mula sa titi at kumalat sa abs at torso nilang magkuya.

Nalukot na ang mukha ni Zaldy, “ugh shit! SHIIIT HETO NA RIN AKOO! PUTARAAAAGIIIS!” Tapos ay umungol ito nang malakas habang bumabagal ang kadyot kay August, tanda na binuntis na nito ang lalaki.

“AGH SHIT…” ang reaksyon ni August. Tumayo na ito mula sa pagkakakandong at humiga sa gilid ng jacuzzi nang humihingal. Halatang naubos ang lakas nito. Umaagos ang tamod mula sa butas nito.

“AAAAAAAAAAH I’M CUMMING!” sigaw ni Berns sa gitna ng pagkasta ni Lenox.

Agad naman na sumubo si Zaldy sa kanya.

“UGGGHH!”

Nakatingala si Zaldy sa kanya at nakipagtitigan habang kinokolekta ang tamod sa bibig.

“AAAAAGH!” sigaw ni Lenox habang nagpapakawala na ng mainit na likido sa bukana ni Berns. “Shiiit Dadddddyyy…” Tapos ay bumunot na ito.

Bumunot na rin si Berns mula kay Zaldy tapos ay hinalikan ito. Nag-cum swapping silang dalawa. “Hmmm…”

“Uy sali!” sabi ni Sergei habang sumisingit sa halikan para sa three way kiss.

Habang silang tatlo ay naghahalikan, pinapanood sila ng tatlong lalaking nadamay sa kalibugan nilang “daddies” ng bathhouse na iyon.

Mukhang marami pa silang adventures together.

—WAKAS—




--------------

If you want to have advanced access to chapters of the new Tagalog story, and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

1 comment:

  1. Nice ang ganda... Kabitin nga lng.. sa part ni lenox at wence kung ngkatuluyan cla heheh salamat author sa story

    ReplyDelete