If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 16, 2022

SBTA 04

 

ANG UNTI-UNTING PAGSUKO NI RAFFY

Hindi pa rin tumitigil ang mga panaginip. Sa bawat gabing lumipas ay bibisitahin si Raffy ng lalaking iyon sa kanyang panaginip. Kung saan saan sila nagtatagpo. Sa kanyang kuwarto. Sa stockroom. Sa rooftop. Sa gitna ng parking lot.

At kahit saan pa ang setting ng kanilang eksena sa kanyang panaginip, puro seksuwal na bagay ang kanilang ginagawa. Sa tuwing hinahaplos niya ang katawan ni Aries, parang totoong totoo ang pakiramdam niyon kahit sa panaginip niya. Ang init ng balat. Ang tigas ng kalamnan. Ang laki at symmetry ng bawat hubog. At ang mga ukang humihiwalay. Ngayon lang naging obsessed ang isipan niya sa katawan ng lalaki.

Lumipas ang isang buong linggo mula nang siya ay dinala at sinex ni Aries sa rooftop. Mula noon ay hindi niya na muling nakita na naman ang lalaki. Marahil ay sa ibang floors ito naglilinis. Nananalangin si Raffy na sana ang pagkawalay niya sa lalaki ay magpapatigil sa kanyang kahibangan. Pero sa bawat gabing dumaraan, patindi nang patindi ang kanyang nararamdaman. Pati na rin ang mga eksena sa kanyang panaginip.

Sa pagkakataong iyon ay katabi na ni Raffy si Aries sa kanyang kama. Kahalikan niya ito. Ang kanyang mga kamay ay naglalakbay sa adonis na katawan nito habang siya ay jinajakol nito. Panaginip iyon, pero sobrang totoo ng pakiramdam. Lubricated nang husto ang kanyang ari dahil sobra ang pag-precum niya habang binabate ito ng medyo magaspang na kamay nito. Nagsisipsipan sila ng hangin. Nagtitikiman sila ng laway.

Tapos ay dumako ang kamay nito sa kanyang yagbols at sinapo iyon.

"Ohhhh god yesss..." singhal ni Raffy dahil sa haplos nito. Tapos ay muli niya itong hinalikan.

Nagulat siya nang maramdaman niya ang isang daliri nito na pumapasok sa kanyang butas.

"Ahhhh! Ano 'yaaaan!" pagtutol niya.

Pero hindi tumigil si Aries sa pagkalikot nito ng kanyang butas. Bagkos ay nilaliman pa nito ang pagkalikot sa kanyang bukana. Hanggang sa nakakaramdam na siya ng kakaibang kiliti mula sa kanyang kaibuturan.

“Ohhhhh…” ungol niya habang nangingisay at napapayakap sa malaking katawan ng binata. “AAAAHHH!”

Dumalawa na ito ng daliri. Hindi siya exposed sa kaalaman ng kabaklaan, pero sigurado siya na ganoon ang ginagawa pag naghahandang magpakantot sa puwet ang isang lalaki. Nagpapanic siya dahil masyado nang masahol ang thought na magpapakantot siya.

Pero parang may sarap siyang nadarama sa kung anuman ang dinudutdot ni Aries sa kalooban niya.

“Aaaaaahhhhhhhh!”

“RAFFY HUUUY!”

Bumukas ang mga mata ni Raffy. Parehong gabi sa loob ng kanyang kuwarto pero iba ang eksena. Pagtingin niya sa gilid niya ay ang kanyang nobya na nakahubad din katulad niya, pero parehong nakataklob sa comforter ang kanilang mga katawan.

Nag-aalalang nakatingin ito sa kanya.

“Huh? Nagising ako,” sabi ni Raffy.

“Oo. Pero grabe ka kanina ka pa ungol nang ungol. Para kang sinusungalngal sa panaginip mo,” pag-aalala nito.

Bumuntong-hininga siya, “uhmm… Napapadalas na itong binabangungot ako.”

Hinalikan siya nito, “hay. Alam mo, dapat nagrerelax din tayo mula sa pagiging workaholic. Magplano tayo ng bakasyon siguro, isang weekend getaway lang?”

“Oo. Sige. Fuck. Kelangan ko nga talaga yata ‘yun,” pag-ayon niya.

"Saka huwag mo na rin kasing masyading isipin ang Papa mo. Just live your life na," payo nito.

Bumuntong-hininga siya, "hay, isa pa 'yang frustration ko na 'yan. Pero yeah. I'm trying my best not to think about it."

Sinilayan niya ang hitsura ng kanyang nobya. Maganda ito at sexy. Katulad niya itong yuppie at health buff. Maraming nagsasabing match made in heaven sila. Kakagaling lang nila sa isang mainit na sex bago binangungot si Raffy. Hindi naman nawawala ang libog niya sa babae kahit maraming gulo ang nangyayari sa kanya.

“Okay. Bababa ako, kukuha lang ako ng water. Gusto mo?” offer ng kasintahan.

Ngumiti siya, “yes please. Salamat honey.”

Tapos ay umalis na muna ang babae sa kama, nagsuot ng bathrobe tapos ay lumabas ng kuwarto.

“Hay. Delikado itong mga intense na panaginip ko,” banggit ni Raffy.

May napansin siya bigla nang makalabas ang nobya. Sumilip si Raffy sa ilalim ng comforter kung nasaan siya. Nagulat siya nang makita na ang isa niyang kamay ay nasa gitna ng kanyang mga hita. Ang dalawang daliri niya ay nakapasok sa kanyang butas.

——————————————————————————

Pero unti-unti naman nang nasasanay si Raffy sa lingering na pakiramdam. Kahit madalas ang init ng kanyang katawan ay hindi na siya ganoon nagpapawis. Kahit na nalilibugan siya kapag dumadapo dapo ang mga imahe at alaala sa kanyang isipan ay hindi na siya masyadong nadi-distract. Pero minsan ay sumisilip silip siya sa pintuan ng department nila, umaasa na bibisita ang janitor na si Aries sa floor nila.

Minsan nga gusto na niyang usisain kung saan ba naka-assign ang lalaki. Pero ano naman ang sasabihin niya na dahilan kung sakaling magtatanong siya sa officer ng janitorial services.

Hindi siya makapaniwala na ganoon na lamang ang epekto sa kanya ng isang estranghero.

Muling nagpakita sa kanya si Narissa, “Raffy, remind lang kita. In ten minutes, may meeting ka dun sa ad hoc committee para sa fitness program na ilo-launch HR. Are you sure na okay lang na ikaw ang binolontaryo ko?”

Tumango siya, “yes mam. Pramis hindi kita ipapahiya.”

Tinapik siya nito sa balikat, “kung sa bagay okay ‘yan. Mabuti ‘yang makikilala ka na ng kompanya. I really wish na maging manager ka rin. Kailangan na kailangan namin ang sipag mo.”

Ngumiting nahihiya si Raffy, “salamat Ma’am.”

Maya maya ay tumayo na siya mula sa kanyang upuan at tumungo na sa ibabaw na floor para um-attend ng meeting sa conference room ng HR office.

Nagulat si Raffy nang makita niya ang isang pamilyar na lalaki na kasama ng iba pang pitong tao na naroon sa conference table. Iyon ang lalaking nakasama nila ni Aries nang mag-sex sila sa rooftop.

Mukhang nagulat din ang lalaki nang makita siya. Pero hindi sila nag-imikan. Nagsimula na rin agad ang meeting. Nagpakilala sila sa isa’t-isa.

“Pipin po. Isa ako sa admin assistants po sa innovations department,” ang pakilala ng lalaki.

Maayos naman ang naging daloy ng meeting. Obvious naman na kaya binolontaryo ang mga miyembro sa adhoc na iyon dahil magaganda ang kanilang pangangatawan. Nag-set sila ng isang simpleng weeklong daily fitness challenge para sa kanilang mga kasama sa kompanya.

Nang matapos ang meeting ay nilapitan ni Raffy ang lalaki.

“Pipin. Hi.”

“Hi Raffy.”

Pareho silang nahihiya. Marahil dahil sa sex at lalaking pinagsaluhan nilang dalawa.

“Okay lang ba na makausap kita… Uhmm… Privately?” tanong ni Raffy. Kailangan niya ng mga kasagutan. Baka makatulong si Pipin sa kanya.

Tumango lang ito, tapos ay pumunta sila sa isang balcony sa building ng opisina kung saan nagyoyosi break ang mga tao.

“I guess, ang pag-uusapan natin ay si Aries?” bungad ni Pipin nang makahanap na sila nang medyo isolated na puwesto.

“Well. Uhm. Yeah. Regular ba kayong nagkikita ni Aries?” tanong niya.

“Hindi. Paminsan ko lang siya nakikita. HIndi ko naman din actively mahanap kahit gustuhin ko kasi una ang laki laki ng building na ‘to. Pangalawa, eh… May girlfriend ako,” tapos ay namutla ito, “hetong… Hetong mga naranasan ko kasama si Aries, bago ‘to sa akin.”

“Shit ako din. Fuck talaga,” yamot niya, “pero kilala mo ba siya? Like magkaibigan kayo?”

Umiling ito, “hindi. Ni hindi nga nagsasalita ‘yun eh. Nakakausap mo ba?”

“Bubuka lang ang bibig niya kapag sex na eh.”

“Nakailan na kayo?”

“Dalawa. ‘Yung latest ‘yung kasama ka. Ikaw.”

“Lima. Pero shit. Puro biglaan lang ang mangyayari. Bigla lang siyang susulpot tapos… tapos manghihina na lang ako. Minsan naman mag-iikot-ikot ako sa building kapag tinotopak ako. Umaasa na baka matagpuan ko siya,” paliwanag nito, “at isa nga don ay ‘yung nakita ko kayo.”

Napapadyak si Raffy, “damn. Grabe ‘to. Hindi ko alam kung ano itong nararamdaman ko. At kung bakit wirdo sa libog ang katawan ko. Ayaw ng utak ko pero shit parang umaasa ako na makita ko siya ulit.”

“‘Yan. Ganyan din ako Raffy,” problemadong sabi nito.

“May iba pa ba bukod sa ating dalawa?”

Umiling si Pipin, “wala na akong ibang kilala. Pero buti na lang may nakilala ako na… nalulong din sa kanya. Kasi… Uhmm… at least may makakausap ako tungkol dito sa dinadala ko.”

“Ako din pare.”

Hindi naman sila naka-break, kaya tinapos na nila agad ang usapan. Nagpalitan silang dalawa ng number.

——————————————————————————

“Ahhh shit. Buti na lang hindi na ako ganoon kapawisin. At least hindi ko na kailangan magpalit nang magpalit nang kubrikama,” iyon ang deklara ni Raffy pagkalabas niya ng CR. Alas diyes na ng gabi at matutulog na siya. Galing siya ng gym, tapos ay naligo at nagkuskos para presko siya bago matulog.

Pagkasuot niya ng briefs ay napansin niya ang pag-vibrate ng kanyang phone. Nag-register ang pangalan at number ni Pipin.

Napamuglat siya. Isa sa mga pinag-usapan nila kanina ay mag-text sila kung sakaling may isa sa kanila na nakatunton kay Aries.

Kinuha ni Raffy ang cellphone, sumampa sa kama at sinagot iyon, “hello. Pipin. Ano’ng balita? Nakita mo si Aries?”

“Ah? Uhm. Hindi,” sabi ni Pipin.

“Ah. Okay. Bakit ka napatawag?”

Nagpakawala ito ng hininga, “ahhh Raffy. Gusto ko lang ng makakausap. Ang hirap kasi sa gabi. Tapos mag-isa ka lang tapos nalulunod ka sa ganitong mga iniisip mo.”

Napalunok si Raffy, “ah sure. Sige. Uhm… Ano pag-uusapan natin?”

“Paano kayo nagsimula ni Aries?” usisa nito.

Napakamot sa ulo si Raffy, “pag-uusapan ba talaga natin ‘yan pare?”

“Ah, kung hindi ka komportable okay lang. Haha. Fuck sobrang nag-iinit ako ngayon,” singhal mula sa kabilang linya.

At dahil sa sinabi nito ay parang bigla ring nagliyab ang kalooban ni Raffy. “Ah. Gagi. Tangina. Ano ‘yan, gabi gabi ka ring ganyan?”

“Oo. Simula nang may mangyari sa amin ni Aries. Para akong laging sinisilaban ng apoy tuwing maaalala ko ‘yung mga nangyari sa amin. Minsan sa kalagitnaan ng trabaho. Minsan hahangos na lang ako bigla sa CR tapos magjajakol ako para maibsan lang.”

“Ay gago. Ginawa ko na rin niyan. Sobrang hassle.”

“Pero shit sobrang sarap. Haha. Tangina masarap pa sa girlfriend ko minsan ‘yung ganitong mga karanasan.” Tapos ay bumuntong hininga si Pipin, “gagi, ang relieving na nasabi ko ‘yun nang pasalita. Tangina parang sasabog ang thoughts ko sa loob ko. Kaya mabuti na lang nagkakausap na tayo.”

“Hmmm… Siguro nga ano, kailangan natin ito. ‘Yung may mapaglalabasan ng bawal na init. Kahit usapan lang. Pero matanong ko lang, ma-consider mo ba na nabakla ka?”

“Ako? Parang hindi naman. Parang kay Aries lang naman ako ganito. Sa ibang lalaki ay hindi. Well, siguro kaunti sa’yo kasi nakasama na kita sa gano’n,” pag-amin nito. “Tangina naka-brief lang ako ngayon at pinipisil pisil manoy ko habang kausap kita. Sorry, too much information ba? Pwede mo namang ibaba ‘yung phone kung medyo awkward na. Pero nalilibugan talaga ako, baka sakaling maibsan nitong usap natin.”

Napasinghap si Raffy sa narinig. Agad na bumungad sa isip niya ang imahe ng guwapong lalaki na maskuladong tulad niya na nakasuot lang ng skimpy na briefs at sinasapo ang umbok sa harapan. Napahawak din tuloy siya, “ah shit ako rin. Naka brief lang din ako sa kama. Ah.”

“Shit. Sexy,” komento ni Pipin, “putangina, naaalala mo ‘yung bibig ni Aries? Galing tsumupa ‘no?”

“Oo pare shit. Daig pa babae,” segunda niya.

“Tapos talagang dini-deepthroat niya. Tapos iniinom niya lahat ng dagta ko talaga ugh. Sobrang galing!”

“Ahhh tangina oo… Tapos hahalikan niya ako papatikim niya sa akin ang precum ko.”

“Fuuuck. Oo nga. Gusto ko ‘yang ganyan. Pero sarap din ng precum niya eh ‘no?”

“Na-tsupa mo na rin?“

“Oo. Nakakahiya mang aminin eh sa limang beses ko siyang nakasama ay natsupa ko siya.”

Biglang sumabog ang pagkahinuha sa diwa ni Raffy, “fuck. Hindi ko alam kung bakit, pero ngayon na inaalala ko, fuck. Oo nga masarap tsupain ang burat niya! Tangina. Hindi ako makapaniwala sa sinasabi ko.”

“Timang ako rin! Pero ang sarap talaga! Saka worth it naman kapag nagpakantot na siya sa’yo.”

“Tangina, bakit gano’n ‘yun parang uhaw na uhaw?”

“Oo nga eh. Parang puta. Pero tangina kita mo naman katawan, batak! Tangina nahiya ako eh. Minsan isang beses tangina isang buong oras dinilaan ko lang katawan niya. Kasi naman pucha! Lakas makabakla!”

HIndi na napigilan ni Raffy na ilabas ang kanyang burat. Jinakol niya ito dahil sa kuwento ng lalaki, “tanginaaa… Bakit gano’n? Parang gusto ko na ring gawin ‘yung ginawa niyo?”

“Haha. Tangina binaliw tayo niyang si Aries. Samantalang hindi naman natin kilala. Tapos susulpot sulpot lang bilang janitor natin.”

“Saan saan kayo nag-sex niyan?”

“Eh ‘di sa stockroom na favorite niya. Sa rooftop. Tapos ayun minsan nagulat ako, bigla na lang siyang dumating sa bahay ko! Hindi ko alam kung paano niya nalaman kung nasaan ako! Pero tangina mag isa lang kasi ako dito sa tinitirhan ko,” magana ang pagkuwento ni Pipin.

Napamuglat si Raffy. “Fucking shit! Sino ba talaga siya?”

“Tangina. Pero imbis na mag-panic ako tangina agad niya ‘kong sinunggaban. Tangina hindi ako nakalaban. Nagpunta na kami sa kama ko tapos ayun na one hour muscle worship session… tapos… tapos…”

“Tapos ano?!”

“Tapos. Kinantot niya ako… Damn.”

“KINANTOT KA NIYA?!”

“Oo. Gagi. Una ayaw ko. Pero tangina… tangina… naiiintindihan ko na kung bakit ganoon na lang si Aries makiusap na kantutin siya ng lalaki… Kasi…”

*TOK* *TOK* *TOK*

“Shit. May kumakatok sa labas… Wala naman akong inaasahang bisita,” komento ni Raffy.

“Fuuuck… Hindi kayaaaa? Siya ‘yan?”

Kinabahan si Raffy, “gagi. Tangina at pano naman niya malalaman kung nasaan ako nakatira?”

“‘Yan din ang tanong ko nung dumating siya sa akin,” sarkastikong tugon ni Pipin.

*TOK* *TOK* *TOK*

Bumangon si Raffy, “tangina puntahan ko na.”

“Huwag mo bababa tawag,” pakiusap ni Pipin.

Ni hindi na naisipan pang magbihis ni Raffy. Lumabas siya ng kuwarto na nakabuyangyang ang bukol sa brief na tanging suot at sinagot ang main door ng condo unit.

Pagkabukas niya ng pinto, nandoon nakatayo ang nakangising makisig na janitor na nakatayo. Suot pa nito ang uniporme.

“Fuuuck si Aries ngaaa…” sambit ni Raffy sa cellphone na nakadikit pa rin sa mukha niya.

“Ohhh shit. Seryosooo?!” reaksyon ni Pipin sa kabilang linya.

“Paano mo nalaman kung saan ako nakatira? At paano ka nakalusot sa mga guards?” tanong ni Raffy sa bisita.

Pero iba ang sinagot ni Aries, “pagparausan mo ako, Sir Raffy.”

“Shit. Naririnig ko boses niya. Nakakalibog,” sabi ni Pipin.

Nagulat na lang si Raffy nang binuhat siya ni Aries. Sinara nito ang pintuan at dinala siya sa kanyang kuwarto. Tapos ay binagsak siya sa kama.

“Huy ano’ng nangyayari? Okay ka lang?” boses ni Pipin galing sa cellphone na hindi pa niya binibitawan.

“Shit. Pare. Naghuhubad na siya sa harapan ko,” overwhelmed na sabi ni Raffy.

“Shit gago naiinggit ako! Gusto ko pumunta kaso baka wala ako maabutan! Kuwento mo sa’kin kung ano’ng ginagawa niya!” excited na bulalas ni Pipin.

“Fuck. Gago. Nasa harapan niya titi ko, Pare.”

“Ano pa’ng hinihintay mo? Subo mo na! Parinig mo sa’kin kung gaano kasarap.”

Tumingin muna si Raffy sa mukha ng lalaking ngayon ay nakasampa na sa kanyang kama nang nakaluhod at nakatapat ang naglalaway na ereksyon sa bibig niya.

“Mainit ba? Inom na,” banggit ni Aries.

Binuka ni Raffy ang kanyang bibig at sinimulang susuhin ang burat. Naalala niyang may kausap siya kaya nilakasan niya ang pag-ungol sa ari.

“Yaaan tangina Raffy. Shiiit ganyan. Subo mo fuck!” susog ni Pipin. “Tangina nakakainggit gago.”

Suko-sa-libog na sinilindro niya ang burat sa bibig niya. Sinipsip niya ang bawat patak ng dagta na lumalabas mula sa ulo nito. Ramdam niya ang bulbol nito na kumilikiliti sa balat niya sa mukha, tanda na nalalaliman niya nang husto ang pagtsupa sa lalaki.

“Ooooohhhh ang saraaappp sige pagparausan mo ‘kooo…” sambit ni Aries na kumakadyot na ang balakang para lalong mapalalim ang titi sa kanya.

“Ugh. Grabe ang sarap sarap niyaaan,” sabi ni Pipin sa kanya na lalong nagpagana sa kanya. “Fuuuck. Kinakantot niya na bibig mo? Fuuuck!”

Habang tsupa ang lalaki ay tumingala siya at minalas ang perpektong uka ng mga muscles nito. Tapos sa itaas ay ang babyfaced nitong mukha na contorted sa sarap.

Sa wakas ay bumunot na si Aries mula sa kanyang bibig. “Sarap Sir Raffy. Gusto mo rin tsupain kita.”

“Oo!”

“Ahh fuuuck lucky youuu!” segunda ni Pipin, “tangina napapajakol ako dito habang pinapakinggan kayo. Tangina. Tell me what he’s doing.”

“Tangina… Nasa ilalim ko na siya pare. Kinagat niya ‘yung garter ng brief ko tapos binaba niya. Gago ang sexy niyang tingnan. Hayan na isusubo na niya… AHHHHH!”

Namimilipit si Raffy habang siya ay napapaungol dahil sa pag-blowjob na ginawa sa kanya ng kanyang bisita.

“Fuuuuuuck. Inggiiit. Gusto ko rin na matsupa niyaaaa… Fuuck ang galing galing ng bibig na ‘yan putangina. Tapos ang guwapo pa niya at ang macho, pucha,” sabi ni Pipin sa kanya.

“Ahhhh pareee fuuck ang sarap talaga uhmmm… Nilalaro pa niya yagboools kooo…”

Umuungol na rin sa kabilang linya si Pipin at rinig ang kaluskos ng pagjajakol nito.

“Fuuuck Pipin,” malakas na bulalas ni Raffy.

“Bakit?!”

“Fuuuck nilalaplap niya butas ng puwet ko…” kuwento niya sa kung ang nagaganap.

“Fuuuck. Makakantot ka na pare! Ang saya!” excited nitong tugon para sa kanya.

“Fuck, hindi ko kaya!”

“Kaya mo ‘yan pare!”

Umahon ang mukha ni Aries mula sa kanyang butas tapos ay sinimulang kalikutin ang bukana niya gamit ang mga daliri. “Sirrr… Magparausan tayo… Masarap ‘tooo…”

“Aries please…” pakiusap ni Raffy, dahil hindi na naman umaayon ang katawan niya sa pagtutol ng isip, lalo na’t nangingisay siya sa sarap na dulot ng pag finger nito.

“Hindi Pare sinasabi ko sa’yo okay ‘yan,” susog ni Pipin. “Finifinger ka na? Sarap?“

“Tangina bakit masarap?”

“Kasi masarap,” pagdiin ni Pipin.

Bumawi na ang mga daliri ni Aries sa kanya tapos ay lumuhod na sa puwetan niya at tinaas na ang kanyang mga hita.

“Putangina, nakapuwesto na siya,” sabi ni Raffy sa kausap sa telepono, tapos nagsalita kay Aries, “Aries, please— AAAGH UGH SHIT!”

Naramdaman niya ang pag-entra ng ulo ng titi ni Aries sa kanyang bukana. Hindi masyadong nahirapan ang pagpasok dahil naluwagan na siya ng pagdila at pagfinger sa puwet niya.

Nagsimula nang bumayo si Aries. Mabagal noong una, tapos ay pabilis nang pabilis.

“Sir Raffyyyyyyyy sarap saraaaaaaaap!” singhal ni Aries habang bumabarena.

“Aaaahhh ahhh!”

“Hinga ka lang ng malalim pre…” payo ni Pipin, “tangina huwag mo isipin ‘yung sakit. Maya maya mararamdaman mo may tatama sa—“

“AAAAGH!” sigaw ni Raffy nang bigla siyang ma-overwhelm ng kuryente sa katawan.

“Ano? Naramdaman mo na?” knowing na sabi ni Pipin.

“FUCK! ANO ‘YON!”

“Langit.”

Nanlaki ang mga mata ni Raffy dahil sabay na sinabi nina Pipin at Aries ang salitang “langit.”

“Ahhh jinajakol na niya ako pare,” imporma ni Raffy sa kausap, “fuuuck. Para akong masusunog sa sobrang init…”

“Nakakainggit! Ang sexy pa naman niyang si Aries kapag kumakantot!” sabi ni Pipin.

Sumilay si Raffy sa katawan ng unang lalaking na kumantot sa kanyang butas. Pawis na ito kaya kumikinang ang katawan nitong batak na batak at nagmumura ang muscles. Flexed na flexed ang biceps at triceps nitong jumahakol sa kanyang burat.

“Ang sexy mo Aries! PUTANGINA MO!” bulalas ni Raffy na namimilipit sa bagong sarap na nadarama.

Nagsalita si Pipin habang bumibilis ang tunog ng kaluskos. “Aggh! Tangina! Ang sexy niyo pareho iniimagine ko kayo! Ang saraaaap! Fuck hindi ko—“

Naputol ang tawag. Mukhang naubos na ang call credits ng lalaki. Binitawan na ni Raffy ang cellphone at nagpokus na sa kantutan.

Pumailanlang ang ungol nilang dalawa sa buong kuwarto.

Habang patuloy siyang kinakantot at binabate ay bumaba ang mukha ni Aries at hinalikan siya. Marubdob at maungol niyang sinagot ang halik na iyon.

“Aries.”

“Hm?”

“Pag nilabasan na tayo wag ka na basta aalis lang ha.” Hindi alam ni Raffy kung bakit niya sinabi iyon.

“Okay.”

“ARIES HETO NA ‘KO AHHHH!”

Tumirik ang mga mata niya at nagputi ang paligid niya habang kinukumbulsyon ang kanyang katawan dahil sa tindi ng pagsabot ng kanyang katas.

“AAAGGH!” sigaw ni Aries habang sinasabayan siyang magpalabas. Ramdam ni Raffy ang pag-imbak nito ng tamod sa kanyang lagusan.

Nawalan siya ng malay sa sobrang pagka-overwhelm.

Nang bumalik ang huwisyo niya ay naroon pa rin si Aries sa ibabaw ng kanyang katawan.

“Hindi ka umalis,” ang sabi ni Raffy.

Niyakap siya ni Aries at tinabihan siyang matulog.





--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

2 comments: