If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 28, 2022

SBTA 07


ANG GUSTONG MAKUHA NI RAFFY MULA KAY ARIES

"Do you still want to marry pa ba?"

Kumunot ang noo ni Raffy nang marinig niya ang inis na komento ng kanyang nobya sa gitna ng date nila. "Huh? What gives you that idea?"

Sumimangot ang babae, "wala lang, kasi ang tagal na rin since nag propose ka pero hindi ka pa nakaka-decide ng date."

Napakamot siya, "babe, alam mo naman 'di ba. Sobrang tied ako sa work. Hindi ko naman din na akalain na mapapabilis ang aking pagkaka-promote. Lamon na lamon ang oras ko."

"Bakit ako, hindi ako napo-promote pero mas mobile ako kaysa sa'yo sa work ko, bakit parang kakayanin ko naman to do wedding plans?"

"Yeah, pero syempre iba naman ang scope ng responsibilities ko."

"Or baka naman hinihintay mo lang na mapa-good vibes ka sa tatay mo at sa pamilya mo dahil gusto mo sila isama sa kasal natin?" masungit na tanong ng babae.

Umiling siya, "huh. Hindi gano'n. Alam mo naman na matagal na akong over sa kanila. Hindi na ako nakikipag-communicate. Dumistansya na ako."

Lumungkot ang mukha nito, "wala lang. Sorry, kinukutuban lang kasi ako na parang ayaw mo."

Bumuntong-hininga si Raffy, "okay sige. If that's what you want, pumunta tayo ng simbahan sa susunod na date natin and then let's secure a wedding date."

Mukha naman natuwa ang kasintahan niya. Tapos ay pakyut itong nagtaas ng kilay. "Napipilitan ka lang yata eh."

Hinawakan niya ang kamay nito, "no. Like I promised when I proposed, seryoso ako na pakasalan ka, okay? Although sana huwag mo akong madaliin sa anak ha. Alam mo naman na pareho tayong sobrang die hard professionals, mahirap nang hindi planado ang pamilya."

Natawa ito, "yeah! Diyan nag-a-agree ako. Siguro mga five years of childless marriage? Let's travel the world tapos let's settle down."

"Damn. Gusto ko 'yan. Ang tagal na nating pangarap 'yan, eh."

Tapos ay naghalikan silang dalawa.

Matapos ang kanilang dinner ay inaya niya ito na magpagabi sa kanyang unit. Pero anang nobya ay may maaga itong trabaho sa kinabukasan. Kaya naman sumakay na sila sa kotse niya at hinatid na ito sa bahay nito.

Habang bumabiyahe si Raffy pauwi ay hindi niya maisipang mapaisip sa sarili. Alam niya sa puso niya ang isa pang dahilan kung bakit tila dine-delay ng subconscious niya ang pakikipagtali sa kanyang nobya.

Kapag kinasal siya at tumira na sila pareho sa iisang bubong, baka mawala na ang happy privileges na nakukuha niya mula sa pasulpot-sulpot ni Aries sa buhay niya. Hindi niya maiwasang makaramdam ng guilt. Pero ganoon talaga siguro, dadating at dadating din na kailangan niyang manindigan sa desisyon niyang magpakasal sa kanyang kasintahan at iwanan na ang makasalanang mga sandali kasama ang guwapong janitor.

Nang makarating siya sa kanyang kuwarto, natagpuan niya si Aries na nakaupo. Nakasuot pa ito ng pang-janitor nito na uniform.

Hindi maintindihan ni Raffy kung bakit sa tagal tagal na panahon na nakasalamuha niya si Aries ay wala pa rin siyang masyadong alam sa pagkatao nito, pero ang gaan ng loob at init ng katawan niya sa lalaki. At katakatakang tila alam ng lalaki ang kanyang schedule at pinagkakalugaran dahil nga bigla bigla na lang itong sumusulpot sa saktong lugar. Wala pang nakakahuli sa kanila, bukod kay Pipin, na mukha namang sinadya din nito.

"Hi," bati ni Raffy na parang hindi na naaalarma na may isang common stranger na nasa bahay niya nang walang paalam. Hindi na rin niya sinusubukang magtanong o mangumusta sa lalaki. Dahil alam naman niya na pinid naman lagi ang mga labi nito.

Ngumiti lang si Aries sa kanya tapos ay sumenyas na umupo siya sa tabi nito.

Nang makaupo siya ay inakbayan siya nito. At katulad ng laging epekto ng malapit nitong katawan sa kanya, naramdaman niya ang pagkapawi ng kanyang stress.

Bumaling si Raffy sa lalaki at hinalikan ito. Masuyo naman na tumugon ito ng halik sa kanya.

Ang kanilang simpleng halik ay nagsimulang naging mas malalim. Ang kanilang mga kamay ay nagsimulang dumulas sa muscles ng isa't-isa. Ang kamay ni Aries ay inabot ang kanyang butones at sinubukang tanggalin iyon.

Biglang may naalala si Raffy. Napakalas siya bigla sa nangyari, "Aries, may kailangan akong sabihin sa iyo."

Tumango lang ito at tumingin nang seryoso sa kanya.

"Nag-usap kami ng girlfriend ko kanina. Magse-set na kami ng date ng kasal namin soon," mariing banggit niya.

"Okay," lang ang sagot nito.

"Ang ibig sabihin niyan, malapit na akong lumagay sa tahimik. At ibig sabihin din, hindi ka na talaga puwede sa buhat ko-- I mean kung fuck buddy lang naman ang ugnayan natin. Kasi 'di ba. Seryoso ang pag-aasawa at hindi na kakayanin ng konsyensya ko kung makikiapid ako kung may basbas na ang pagsasama namin ng girlfriend ko," paliwanag niya.

"Okay," pag-ulit nito.

Hinaplos ni Raffy ang mukha nito, "pero fuck, parang medyo may kirot at kaunting panghihinayang. Kasi grabe lang din talaga ang dinala mo sa mundo ko. Kahit sobrang wirdo ka. Siguro sinasabi ko lang 'to sa'yo kasi para alam mo na may taning na itong pagsasama natin."

"Okay."

"Okay. Grabe ang tipid tipid mo sa salita. Grabe ka kung i-share mo ang katawan at libog mo. Pero ayaw mo talaga buksan ang sarili mo sa akin," puna niya.

Naghalikan sila muling dalawa at nagyakapan. Sobrang tinigasan na si Raffy dahil sa init na dulot ng katawan ng nasa tabi niya.

Si Aries naman ang kumalas, "'di ba hindi ka naman papasok bukas?"

Kumunot ang noo niya, "grabe ka talaga. Paano mo nalalaman ang schedule ko? Ugh. Wala. Wala akong pasok bukas. Bakit?"

Hinawakan nito ang kamay ni Raffy, "halika. May puntahan tayo."

——————————————————————————

Tumalima naman si Raffy sa mungkahi nito. Magkasama silang pumunta sa kotse tapos ay bumiyahe.

Si Aries ang nagbibigay sa kanya ng direksyon. Gusto na sanang tumutol ni Raffy kasi makalipas ang dalawang oras ay bumibyahe pa sila. Nasa probinsya na sila. Sa Batangas. Tapos ay gabi pa.

Napalunok si Raffy, "so, heto na ba talaga ang pakay mo sa akin? Dadalhin mo ako sa liblib na lugar tapos ay papatayin mo ako? 'Yan ba ang dahilan kung bakit ang secretive mo? Serial killer ka ba?"

Tumawa si Aries. Tapos ay umiling.

Hindi nagtagal ay pinapasok na siya nito sa isang resort. Wala masyadong tao sa resort na iyon. Hindi na sila kumuha ng room. Hinatak na lang siya sa nito patungo sa buhangin. Tapos ay naglakad sila sa dalampasigan. Hindi masyadong maliwanag ang buwan kaya hindi sila madaling makikita ng mga tao na medyo malayo sa kanila.

Hinawakan ni Aries ang kamay niya at nagholding hands sila habang humahakbang.

Nagtaka si Raffy, "ano na namang pakulo ito, Aries?"

"Wala lang," sagot nito tapos ay pinisil lalo ang kamay na hawak nito.

"Buti na lang hindi mo ako papatayin," biro ni Raffy, "kasi alam mo ba, simula nang makilala kita, araw araw kong pinapagalitan ang sarili ko kung bakit kita hinahayaan na gawin mo ang ginagawa mo sa akin. Eh sex lang naman ang nahihita ko sa'yo. Although syempre, best sex ng buhay ko. Pero alam mo 'yun, I can't help but think kung ano pa ba ang puwedeng maging outcome natin kung sakaling mas open ka lang sa akin?"

"Bakit ano ba naiisip mo na puwedeng maging outcome?" usisa ni Aries.

"Ewan. Siguro magiging kaibigan kita. Kukuwentuhan mo rin ako ng buhay at problema mo katulad ng ginagawa ko sa'yo kapag nagagawi ka. Tapos 'yung ipapasok mo ako sa mundo mo. Sa mga kaibigan mo. Sa pamilya mo. I mean, masaya ka naman maging fuck buddy pero..." napaisip muna siya bago magpatuloy, "parang sa tagal na natin na naglalaro hindi ko maiwasan na makaramdam ng iba."

"Iba?"

Bumilis ang tibok ng puso ni Raffy. "Iba. Like. Parang napapanaginipan ko na ikaw ang magiging asawa ko. Na hindi ka na lang susulpot sa buhay ko. 'Yung permanent ka na. Baka siguro hiniwalayan ko na girlfriend ko. Shit ano ba 'tong sinasabi ko. Mukha akong tanga. Nai-in-love ba ako sa'yo? Tangina mali. May fiance ako at ikaw, hindi kita kilala."

Hinawakan ni Aries ang kanyang dibdib tapos ay tinitigan siya nang matamis. Hindi ito nagsasalita.

"Pero shit. Grabe ang pagsuko ng katawan at puso ko kapag kasama kita. Sobrang hindi na tama," mangiyak ngiyak na pag-amin ni Raffy, "hanggang ngayon umaasa pa rin ako na mas maging malalim pa tayo."

Hindi pa rin sumasagot si Aries. Bagkos ay hinuli ng mga labi nito ang kanyang bibig. Hinalikan siya nang masuyo, mabagal at matagal. Iyon ang isa sa mga romantic na kiss na binigay sa kanya ng lalaki.  Tapos ay pinagpatuloy na nito ang paghubad sa kanya na kanina ay naunsyami.

Si Raffy naman ay hinubaran na rin ang lalaki. Mukhang nage-gets naman niya ang gusto nitong mangyari. Gusto nitong mag-sex sila sa beach. At dahil wala na naman si Raffy sa katinuan ay hahayaan lang niya na pagparausan nito sa pampublikong lugar na iyon na wala namang tao dahil late na.

Gumawa ng mahabang anino ang kanilang magkapulupot na katawan. Kita rin sa aninong dulot ng buwan ang kanilang nakasaludong mga ereksyon.

Nang matapos silang maghalikan ay hinatak siya ni Aries sa tubig, at doon sila ay nagtampisaw. Nakipagbasaan si Raffy sa lalaki na parang bata. Para siyang nag-regress. Kailangan niya kasing maging strikto at mature dahil sa kanyang mataas na posisyon; at kapag kasama niya ang janitor parang nawawala lahat ng bigat na dala niya sa trabaho at sa buhay.

Tumungo sila sa mas malalim at mas mabatong parte ng beach. Nagtago sila sa likod ng bato at doon sila ay muling naghalikan.

Hindi magabi ng tubig alat at hangin ang init na nagsisimula na namang lumiyab sa loob ni Raffy. Ramdam din niya ang mainit na balat ng kanyang kapareha.

Matapos ang halik ay nagkatitigan sila nang mata sa mata nang intense.

Napasambit si Raffy. "Ahh... Shit. Aries, pwede bang ikaw na lang? Pwede bang akin ka na lang?"

Hindi sumagot si Aries bagkos ay bumaba ang mukha nito tapos ay sininpsip ang kanyang kanang utong habang nilalaro sa daliri ang kaliwa. Napaliyad siya sa sarap, lalo na nang tumungo na ang bibig nito sa kanyang kilikili para iyon ay himurin.

Hindi nagtagal ay nakababa na ang lalaki at nakatapat na ang mukha sa kanyang crotch. Tumingala ito sa kanya, binuka ang bibig tapos ay pinasok ang kanyang ereksyon sa loob ng bunganga nito.

Napatingala sa madilim na kalangitan si Raffy, "aaaahhh Aries pucha! Ang galing talaga ng bibig mo! Ohhhh!" Ramdam niya ang pagsipsip nito sa kanyang ulo at ang pagkiwal ng dila nito sa kanyang shaft.

Hinawakan nito ang kanyang puwet at nilamutak iyon habang lalong nilalaliman ang pagsuso nito sa kanya.

Napatingin siya sa baba at muling nakita ang nagsusumamong mga mata nito na halatang nag-e-enjoy sa ginagawa nito para sa kanya. Makalipas ang ilang minuto ay natapos na ito tapos ay muling tumindig tapos ay humalik sa kanya.

Nagpasya si Raffy na siya naman ang magroromansa sa lalaki. Sinimulan niya sa pagpupog ng halik sa leeg nito. Tapos ay sinamba ng kanyang dila ang biceps at triceps nito. Tapos ay sinipsip niya ang mga utong nito at hinimod ang kilikili. Pinupog din niya ng halik ang walang kupas na ripped na abs nito. Dinilaan na rin niya ang singit ng lalaki. Tinititigan niya lang ang naghuhumindig nitong alaga habang tinitikman naman niya ang yagbols nito. Hiyang na hiyang na talaga siya sa katawan ng lalaking iyon. Nalalasahan niya ang tubig alat sa balat nito.

Sa huli ay hindi na rin niya napigilan ang kanyang sarili. Sinubo na niya ang matigas na ari nito. Hindi na niya ininda ang maalat na lasa dahil sa tubig dagat. Nanlalaban naman ang lasa ng tamis ng dagta nito na gumigripo mula sa slit sa ulo. Hiyang na hiyang na rin siya na may titi sa bibig niya. Kaya niyang i-deepthroat ang lalaki nang matagalan.  Tumitingala siya at umuungol upang ipakita sa lalaki na gusto niya ang ginagawa.

Hinawakan ni Aries ang likod ng kanyang ulo at sinimulang kantutin ang kanyang lalamunan. Wala naman siyang reklamo dahil sobrang sanay na siya na kinakantot sa bibig ng lalaki. Sa totoo niyan ay nasasarapan siya. Lalo na kapag umuungol ito, "ahhh sir. Sarap putangina! Sarap ng bibig mo."

Hindi niya na ma-track kung gaano siya katagal na kinakantot nito sa bibig. Habang sinisilindro ito ay dinala niya ang daliri sa gitna ng mga pigi nito. Tapos ay sinimulan niyang finger-in ang lalaki. Lalong lumakas ang ungol nito dahil sa ginawa niya.

Hindi nagtagal ay bumunot na si Aries at pinatayo siya. Tapos ay muli siyang hinalikan.

"Fuck. Ang sarap talaga ng precum mo, nakakaadik," ang sabi ni Raffy matapos ang halik.

"Sir Raffy, kantutin mo ako. Pagparausan mo ako," hinaing nito.

"Ugh. Ang hot mo talaga. Sige."

Humarap si Aries sa bato tapos ay tinukod ang mga kamay roon habang binubukaka na nito ang mga hita.

Ang ginawa muna ni Raffy ay binaba ang mukha sa puwet nito. Isa sa mga bagay na natutunan na niya ring gawin sa tagal na nagpapakasasa silang dalawa ay mag-rim ng puwet. Dinila-dilaan niya ang butas nito at tinusok-tusok ng dila ang bukana. Ramdam niya ang pangingisay ng katawan nito tanda na nasasarapan ito sa ginagawa niya. Jinajakol niya ang sarili bilang paghahanda.

Umahon na si Raffy mula sa puwet nito tapos ay tinapat na ang matigas niyang ari sa butas nito at unti-unti na siyang pumasok sa butas nito.

"Ahhhhhh pasok mooooo... Ang saraaaaap sige laaaang..." udyok ni Aries habang nanginginig ang mga tuhod.

Wala pang tatlumpong segundo ay naipasok na niya ang kabuuan niya sa butas nito. Ramdam niya ang init sa loob. Hindi na siya nag-atubiling kantutin ang lalaki.

Lumingon sa kanya ang janitor, "ohhh ang sarap... Ohhh ang sarap ng burat mo sa puke ko..."

"Ahhh tangina. Napakasarap mo rin kantutin tangina ka," tapos ay dinala niya ang mga kamay sa pecs nito tapos ay nilamas iyon. Hindi pa rin siya makapaniwala kung gaano kasikip na vacuum ang pakiramdam sa kalooban nito.

Ang kamay ni Aries ay jinajakol ang sariling burat na nananatiling matigas habang tinatanggap ang kanyang pagkasta. Sumasabay ang mga ungol nito sa tunog ng ragasa ng mga alon.

Sa kalagitnaan ng kanyang pagbarurot sa janitor, ay may naisip siya. Bumunot siya, "putangina, Aries. Ako kantutin mo."

"Nice. Flip flop," masayang sabi ni Aries.

Nagpalit silang dalawa ng puwesto. Si Raffy naman ang nakaharap at nakatukod sa bato. Hinanda na niya ang kanyang sarili.

"Aaaaahhh..." ungol niya habang nararamdamang pumapasok ang ari sa kanyang butas. Si Aries ang madalas nakakantot sa kanilang dalawa, pero marami raming beses na rin siyang nakantot ng lalaki kaya naman handa na siyang indain ang sakit dahil sa malaking ari nito.

"Ahhhh grabe Sir Raffy sarap ng puke mo! Sarap sarap ng puke moooo!" bulong nito sa kanya habang umaayuda.

At mukhang alam din naman ni Aries ang kantot na gusto niya dahil sakto ang anggulo ng bawat kadyot nito sa kung anumang meron sa kaibuturan niya na nagpapakalat ng kuryente ng sarap sa kanyang katawan. "Ohhhhh ohhhhh fuuuck.... Fuuuck meeee shiiit..." halinghing ni Raffy habang tinatanggap ang mga barena.

Habang tumatagal ay bumibilis at lumalakas ang mga bayo ni Aries. Ramdam ni Raffy ang kagaspangan ng bato kung saan ang kamay niya habang lalong dumidiin ang kantot sa kanya ng kapareha. Pero hindi niya ininda iyon dahil nalulunod na siya sa sarap. Sa sobrang pamimilipit ay hindi na niya maabot ang kanyang titi na namamaga para jakulin.

Dinilaan ni Aries ang kanyang tainga sa kalagitnaan ng pagbarurot nito sa kanya tapos ay bumulong, "ano ang sarap ba?"

"Sobrang sarap! Heto ang pinakamasarap!" hibang na sagot niya.

"Tangina. Wag mong kakalimutan 'tong sarap na 'to."

"Hindi. Tangina! Ughhh-- AH!" napaigtad siya dahil bigla siyang kinurot sa mga utong ng janiot.

Ilang minuto pa ang lumipas habang parang makinang kinakasta siya ni Aries. Nahihilo na siya sa libog. Minsan ay mahahampas siya ng basang tubig dagat sa minsanang lalakasan niyon ang pag-alon. Humahalo ang alat sa tubig at sa kanyang pawis.

Biglang nakaramdam si Raffy na para siyang maiihi na hindi niya mapigilan. Bigla siyang nakaramdam ng biglaang paghawi ng sarap sa buo niyang katawan. Nagsimulang mangisay ang kanyang katawan. Napasigaw siya. "FUUUCK FUUUCK FUUUCK AAAH!" Tapos ay kusang sumirit ang tamod mula sa titi niya nang hindi man lang niya hinahawakan.

"Fuuuck. Ang hot mo! Tangina! Ang hot mooooo!" singhal ni Aries habang tuloy ang pag-ayuda nito sa kanyang butas.

Parang nilalagnat at kinukumbulsyon si Raffy. Para siyang sasabog dahil sa tindi ng kanyang orgasm. Nang matapos ang kanyang pagpapalabas ay nawalan siya ng malay habang kinakantot pa rin siya ng lalaki.

"Fuuuuck... Tangina Aries... Mahal kitaaaa..." kusang lumabas sa bibig ni Raffy habang kinakantot siya. Ginagawa siyang vulnerable ng kanyang libog sa beach na iyon.

"Fuck. Ma-miss kita Sir Raffy..." ang huling narinig niyang sinabi ni Aries bago siya tuluyang balutin ng kadiliman.

Pagkagising ni Raffy, natagpuan na niya ang sarili niya na nasa dalampasigan at nakahiga sa buhangin na nakahubad pa rin. Agad siyang bumangon at natagpuan na madilim pa rin. Wala na si Aries.

"Umalis na naman si gago. Shit," inis niyang sabi. Napansin niya na may malapot sa mukha niya, "fuck. Sa mukha pa niya ako pinutukan ng tamod."

Sinalok niya ang tamod gamit ang kanyang kamay tapos ay sinimot iyon sa kanyang bibig.

——————————————————————————

"Wala ka pa ring balita?" tanong ni Raffy.

Sumipsip ng kape si Pipin, "wala. Sabi ko naman sa'yo. Pagkatapos ng paglipat ko ng trabaho, unti unti na lang siyang hindi bumisita hanggang sa wala na. Nada."

Sumimangot siya, "shit. Baka nga wala na siya. Baka umalis na nga siya sa. Tatlong buwan na rin siyang hindi nagpapakita."

"Oh, well. Kinikinita naman natin na may katapusan ang kung anumang ugnayan natin sa lalaking iyon. Ayon lang biglaan," komento nito.

Pagkatapos ng nangyari sa kanila sa beach, ay hindi na muli nagpakita si Aries. Nabalitaan na lang niya na nag-resign na ito sa trabaho sa kompanya nila. At dahil wala naman siyang alam na contact o pribadong details ng lalaki, hindi na niya ito matunton.

"Pero grabe wala siyang personal or digital footprint talaga. Tangina tao ba siya? Baka multo lang siya," inis na komento ni Raffy.

"Pare, I think kelangan mo na ring mag move on tulad ko. Lalo na ngayong ikakasal ka na talaga at may date na kayo," mariing paalala ni Pipin, na nagpaunlak sa kanya nang inaya niya itong magkape sa Starbucks para makausap ukol sa nangyayari.

Bumuntong-hininga siya, "yeah. Tama ka. Maybe it's all for the best."

"Saka if need mo to release your gay desires pwede mo naman akong tawagan lang," non-chalant nitong sabi.

"To be honest, parang infested lang ako ng mga alaala niya sa gabi. Napapanaginipan ko siya," paliwanag niya, "pero parang hindi naman ako naa-attract na sa lalaki pag wide awake ako."

Tumango ito, "same. Parang pag-alis ni Aries eh tinangay na rin niya ang kahibangan ko. It's all for the best I guess."

"It's all for the best."

Tahimik silang sumipsip ng kape.

"Asan na kaya siya ngayon?" tanong ni Pipin.

"Baka may kinakalantaring bagong lalaki. I don't know his life. Haha," sabi ni Raffy.

"Haha. Baka nga. Shit. Ang suwerte ng lalaking 'yun, kung sino man 'yun," biro ni Pipin.

Natawa si Raffy. "Yeah. Kainggit. What I'd give to be that man again."





--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment