If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 22, 2022

THDB 07


ANG ISANG ESPESYAL NA KLIYENTE NI ZALDY

Tumaas ang kilay ni Zaldy habang tinatanggap ang isang papel na may naka-print na "HELLO LILAC!" na malaki.

"Ano 'tong binibigay mo sa akin, Lilac?" tanong ni Zaldy sa anak niya.

"Paaaaa... So, nakita ko kasi sa tweet ni Artemis Swain na bibisita siya sa Aesthetician niya. Eh 'di ba ikaw 'yun?" sabi ni Lilac na nakagayak na para sa service nito patungong school.

"Yes. And?"

"Bigay mo 'to sa kanya tapos picture siya. Gusto ko lang magpa-fan sign," kilig na turan ng ate.

"Hay nako, si Ate Lilac, ang landi-landi. Ano ka ba, trabaho ni Papa 'yan. Pati ba naman mga crush mong artista idadamay mo pa siya," hirit ni Ilora na nasa tabi nila.

Pinisil ni Lilac ang balikat nito, "alam mo ikaw, ang epal mo. It's not like I'm asking him to marry me. Papainggit ko lang sa mga classmates ko na may crush din sa kanya."

"Yuck, eh hindi naman hot 'yang si Artemis. Mas bet ko si Papa Justin Abelardo, hunky saka mature," hirit ni Ilora.

"Mas yuck. Ang bata mo pa ang mga crush mo eh matatanda na," sagot ni Lilac.

Pinanlisikan ni Zaldy ang mga anak. "Ano ba namang kababawan 'yan. Mga artista pinag-aawayan niyo."

Ngumiti si Lilac, "ano ka Pa. That's part of growing up, having celebrity crushes. Saka ano ang gusto mo, magka-harmless crush ako sa artista or magka-boyfriend ako."

"Whatever," pagsuko ni Zaldy, "also in the future, never ever consider an artista for a boyfriend. I don't want you to have a life of controversy."

"Grabe, ang advanced thinking. We're like teenagers, Papa. Studies muna kami," banat ni Ilora.

Bumusina na ang service van sa labas ng bahay.

"Bye Pa! Fan sign ko ha!" paalam ni Lilac bago lumabas ang dalawa sa bahay.

Nang matapos na ni Zaldy ang kape at almusal niya ay nagsipilyo na siya at tumungo sa klinika. Nang makapasok ay sinipat niya ang mga empleyado kung sumunod sa tamang physical appearance at hygiene. Magalang na binati siya ng mga ito.

Bago siya tumungo sa kanyang opisina ay kinausap siya ng isang concierge. "Dr. Zaldy, tumawag po 'yung asawa ng Congressman. Gusto niya daw po na magpunta today and magpa-botox. Kasi may kasal daw na attend-an next week. Okay lang ba na isingit ko siya sa afternoon? Libre po kayo from 2pm to 4pm?"

Umiling si Zaldy, "no. Sinabi ko na 'di ba? Last consultation na sa akin ni Artemis para sa transformation project niya. So, I'm going to do extensive post data collection para sa paper na ginagawa ko. I-schedule mo na lang siya bukas. May libre yata ako. Or if nagmamadali siya, bigay mo sa ibang doktor natin. Si Doc Cruz?"

"Ayaw Doc eh. Ikaw ang gusto niya."

"Eh 'di maghintay siya. Akala niiya ba porket asawa siya ng politiko ay makakasingit lang siya nang basta basta?" Tapos ay pumasok na siya sa kanyang opisina.

Nang umagang iyon ay may limang pasyente ang nagpatingin sa kanya. Bilang isang tanyag at sought-after na Cosmetic Surgeon at Aesthetician, malalaking mga tao ang nakakadaupang palad niya sa kanyang klinika: mga alta sosyedad, artista, politiko at mga foreigners. Kaya din nakaka-expand ang kanyang impluwensya. Nakakasingil din siya ng malaking professional fee para sa consultations at surgeries.

Matapos ang lunch, ay dumating na rin ang kliyente niyang espesyal para sa araw na iyon.

"Hello Doc Zaldy! Nice to meet you again!" magiliw na bungad ni Artemis Swain nang makapasok na ito sa kanyang opisina.

Tumayo siya at sinalubong niya ito ng mahigpit na yakap, "oh! Same here, Artemis! Same here!"

Matapos ang halik ay tinitigan ni Zaldy mula ulo hanggang paa ang lalaki. "Wow. Wow. Iba ka na talaga ngayon. Hindi ka lang gumuwapo. Ang gara mo na ring manamit."

"Haha. Oo. Kailangan. Pagagalitan ako ng stylist na in-assign sa akin kung hindi ako magbibihis nang maayos," banggit nito.

Hindi naman masisi ni Zaldy ang kanyang anak na magka-crush sa lalaking ito. Matangos ang ilong, deepset ang mga mata, makapal ang kilay, makinis at mestisuhin ang kutis, chiseled ang jaw. Six footer ang lalaki at maganda ang pangangatawan. Na-train na nito na mag-maintain nang maayos na postura. Idagdag pa ang pagiging fashionable nito ay talagang nakakaakit naman talaga ang lalaki.

Pinaupo na niya ang lalaki sa harapan ng mesa niya at kinausap niya na ito ukol sa mga outcomes ng mga procedures na ginawa niya. Magiliw naman itong sumagot. Binigyan niya ito ng mga panghuling mga instructions tulad ng diet, lifestyle at supplements upang mapanatili ang aesthetic gains na nagawad niya para rito.

"By the way, 'yung anak ko pala gusto ng Fan Sign, pagbigyan mo na," pakiusap ni Zaldy.

"Naku 'yun lang wala namang problema." Tapos ay iniba ni Artmeis ang usapan. "Doc Zaldy, wala na po ba talaga akong procedure na kailangan?"

Nagsalubong ang kilay niya, "tama na Artemis. Ang dami na nating nagawa sa'yo. If there's one thing na hindi pwedeng mangyari sa mga pasyente ko ay maging plastic surgery addict sila. I don't want to be a cause for your psychological disorder."

"Kahit magbayad ako Doc?"

"Kahit pa. I don't want to taint my name," mariing sagot ni Zaldy, "alam mo noong unang panahon sobrang stigmatized ang cosmetic surgery sa Pinas. Ngayon, hindi na masyadong issue when people get work done on artists. Ayaw ko naman magkaroon ng stigmatization ulit kapag nagkaroon ng cosmetic freaks sa mainstream."

Tumango ito, "yeah, Doc. I get you. I get you."

Binuksan ni Zaldy ang iPad na nasa mesa niya tapos ay binuksan niya iyon. May hinanap siyang picture at hinarap iyon sa lalaki. "Look how far you've come."

Sa litratong iyon ay may isang lalaking mas maitim pa sa usual na tan. Nakasuot lang ito ng bodybuilding posing suit. Ang balat nito ay maraming peklat dahil sa mga gasgas dahil sa dati nitong pagtatrabaho bilang kargador. Ang ilong nito ay pango. Ang bukok ay kulot at unkempt. Medyo may kapangitan ang lalaki. Si Artemio Santos iyon, ang dating persona ni Artemis bago ito nakilala ni Zaldy at binigyan ng make-over.

Nang unang makilala ni Zaldy ang lalaki sa isang body building competition noong 18 years old ito. Mukha na itong 30 dahil nga hindi naman ito maalam sa aesthetics. Papausbong pa lang ang karera ni Zaldy, at naisip niya na magandang subject ang lalaki upang hasain ang kanyang extreme make-over skills bilang cosmetic surgeon. At nagtagumpay naman siya.

Bukod doon ay talaga namang may talento sa pag-awit ang lalaki, at nang maging guwapo ang hitsura nito ay pinakilala niya ito sa music producer na kliyente niya. Madali itong naka-sign ng record deal sa isang magaling na kompanya. Tapos, eventually nakalabas na rin ito sa mga TV guestings. Sadyang sumikat na ang lalaki sa likas nitong husay na naging maspatok dahil sa kaguwapuhang ginawad ni Zaldy.

Napahawak si Artemis sa baba habang tinitingnan ang imahe, "hindi ko na maalala ang sarili ko diyan. Hindi naman nawala ang pagkatao ko. Pero Doc, sobrang dinala mo ang swerte sa buhay ko. Nang walang hinihinging kapalit."

Ngumisi si Zaldy, "may kapalit akong hiningi. Marami at mabigat."

Hinawakan ni Artemis ang kamay niya, "sa umpisa lang naman mabigat. Pero 'di kalaunan nasanay na ako sa kabayarang hinihingi mo. At kahit habambuhay akong patuloy na magbabayad."

"I know you will." Nilapit ni Zaldy ang mukha sa lalaki at hinalikan niya ito.

Iyon lang ang hininging kabayaran ni Zaldy. Kahit kapangitan ito noon nang una niya itong makilala ay may sexual na siyang koneksyon sa lalaki. Nang una niya itong dinala sa klinika ay hinain na niya ang eksperimento at ang kanyang kondisyon na makasiping ito bilang kapalit. Noong unang sex nila ay may pandidiri ito dahil straight ito noong una. Pero hindi kalaunan ay siyang siya na ito sa binibigay niyang sex sa tuwing magtatagpo sila sa klinika o kung saan man.

"Uhmmm... Daddyyy... Na-miss kita," singhal ni Artemis nang matapos silang maghalikan.

"I'm sure you did. I'm sure pinipilahan ka ng mga pukeng nagpapakantot since I last met you," banggit niya, "pasikat ka pa naman nang pasikat."

"Oo. Shit. Pero Daddy. Iba pa rin talaga kapag ikaw ang ka-do ko," sabi ni Artemis. "Walang hihigit sa'yo..."

Tumayo muna si Zaldy tapos ay in-ensure na na-lock na ang pinto ng klinika. Sound proofed naman ang opisina kaya wala sa labas na makakarinig ng kanilang magiging tagisan.

Tumayo na rin ang lalaki tapos ay muli silang naglaplapan. Magkayakap sila. Hindi na ganoon ka-bulky ang katawan nito kompara noong sumali ito sa bodybuilding competition pero dama niya ang tigas at hulma ng mga muscles nito.

Kumalas at umurong si Zaldy. Nag-lean siya sa kanyang mesa habang nakatingin sa lalaki. "Hubad. I want to see kung inaalagaan mo ang kutis na pinaganda ko."

Walang kyemeng tinanggal ni Artemis ang mga butones ng polo shirt na suot. Tapos ay tinanggal na nito iyon. Tapos ay tinanggal na rin ang ripped jeans at sapatos. Tumayo ito at nag biceps flex na ang tanging suot lang ay puting sheer bikini briefs.

Umikot si Zaldy sa katawan ng lalaki. Maging siya ay namangha sa naging outcome ng kanyang pagtityagang gawing stereotypically aesthetic ang katawan ng lalaki. Sobrang fair na ang complexion nito dahil sa dami ng whitening procedures at supplements na binigay. Higit sa lahat napawala niya ang lahat ng peklat nito sa katawan. Walang bakas ng kaitiman o scar. Parang lumaki ito sa isang mayamang komyunidad, iba sa slums na tinitirhan nito noon.

"Damn, dati sobrang itim nitong singit mo, shit. Ngayon pareho na silang pantay ang kulay. Pati 'yung puwet mo. Ang hot," sabi ni Zaldy.

"Pinangako ko sa'yo Doc na hindi ko babahiran ng kahit ano ang katawang ginawad mo sa akin," panata ni Artemis.

At talaga namang nakakatakam din ang physique nito. Parang walang body fat ang lalaki dahil putok na putok ang muscles nito.

Dinakma ni Zaldy ang puwetan nito, "shit. Sobrang ganda ng effect ng butt augmentation ko sa'yo."

Natawa ito, "oo nga. Wala kasi talaga sa genes ko ang malaking puwet. Kahit nung bodybuilding days ko, hirap ako pabilugin glutes ko."

Tapos ay bumalik siya sa harapan nito tapos ay sinapo ang umbok nito. "Uhmm... Heto kasi talaga eh. Heto ang nagpatakam sa akin eh." Pinisil niya ang aring sumisirit ng maraming precum.

Higit na masmahaba ang burat ni Zaldy sa lalaki. Nuwebe pulgada ang kanya, samantalang 7.5 inches naman ang kay Artemis. Pero kung taba ang pag-uusapan, lamang na lamang ito. Delata ang girth ng sandata nito.

"Aggghhh..." singhal ni Artemis habang napapadila sa leeg niya.

"Akin lang 'tong titi mo? Hetong katawan mo?" pilyong turan niya sa tainga nito.

"Iyo ako Daddy. Isang tawag mo lang ibibigay ko ang buong sarili ko," panata nito. "Sabik na akong makitang hubad para angkinin ako."

Nakangisi si Zaldy habang hinuhubad na niya ang coat at ang iba pa niyang mga kasuotan. Alam niya ang taglay niyang dating at charm. Kaya niyang pataubin ang sinuman dahil sa taglay niyang dominance at kakisigan. Hindi lang si Artemis ang lalaking napasuko niya sa ngalan ng sex. Hindi nawawala ang tingin sa kanya ng artista hanggang sa matira na lang ay kulay dilaw na skimpy briefs sa kanyang katawan.

"Shiiit. Ikaw dapat ang nag-aartista doc. Uhmm... Napaka perpekto ng katawan mo. Tangina. Hindi ako magdadalawang isip na maka-sex scene ka," deklara ni Artemis.

"Huy. Napag-usapan na natin ito 'di ba? Pag-ingatan mo ang lahat ng biyayang nakuha mo sa naging pag-angat ng hitsura mo," paalala niya sa lalaki. "Sa akin lang ang sikreto mo. Ako lang ang makakaalam. Huwag mong sirain ang lahat ng pinaghirapan natin."

Tumango ito, "biro lang 'yun Daddy. I-sex-scene mo na ako..." Seductive itong tumingin sa kanya.

"Tangina ibang iba ang hitsura mo kapag nakikita kita sa TV at sa social media," buska ni Zaldy. Tapos ay may kinuha siyang feather mula sa kanyang mesa tapos ay magaan niyang pinadaan iyon sa dibdib, braso at abs ng lalaki.

"Ohhhh... Sige... Siiirrrr..." ungot nito, halatang pinipigilan ang pagkiliti. Tumitibok ang ereksyon nito sa loob ng briefs, "uhmm... Stimulate mo katawan ko, please... Sige..."

Naaaliw at nalilibugan si Zaldy na makita ang pag-shudder ng lalaki sa paghawi ng feather na iyon sa balat nito. Nang manawa siya ay binitawan na niya ang synthetic na balahibo tapos ay muling hinalikan ang artista.

Binulungan niya ito, "malamang maraming lalaking nasa prod na gusto kang tikman?"

"Opo. Pati kapwa ko artistang lalaki. Pero good boy ako Daddy. Hindi ko sila pinapatulan. Sa'yo ko lang pagkakatiwala ang sarili ko," deklara ni Artemis.

"Good boy." Umupo si Zaldy sa kanyang mesa at marahang inangat ang kanyang paa.

Tila alam na ng lalaki ang gagawin nito. Lumuhod at gumapang palapit sa kanya si Artemis. Tapos ay nilapit nito ang mukha sa isang paa at dinalaan iyon na parang aso.

Napasipsip ng hangin si Zaldy. Ang makita ang isang ubod ng guwapo at machong artista na nagpapakasubmissive at dinidilaan ang kanyang paa ay nagpatindi ng kanyang libog. Nakalagay pa ang mga kamay nito sa likod.

Maungol ang ginawang pagsibasib ni Artemis. Ang bukol nito sa harapan ng briefs ay soaked na sa precum. Nakalabas na ang matabang ulo nito sa ibabaw na garter. Matagal itong bumabad sa tig-isang paa niya. Tapos ay umakyat ito sa kanyang binti, paakyat sa kanyang mga hita hanggang sa kanyang singit. Sinibasib nito iyon. 

"Uhhmm... Ang hot mo Artemis... Tangina... Naaalala mo na noon na halos masuka-suka ka noong pinipilit kitang tsupain ako?" pagpapaalala nito sa kanya, "ngayon kahit paa ko saka singit ko nilalamutak mo."

"Hmmm... Tangina Daddy... Ihain mo lang katawan mo, kakain agad ako," sabi nito. "Puwede na ba kitang tsupain?"

"Sige. Pero alam mo kung paano ang gusto kong ginagawa mo."

Tumango si Artemis. Kinagat nito ang ibabaw na garter ng kanyang brief tapos ay hinatak iyon pababa gamit ang bibig. Nanlaki ang mga mata nito nang makita ang kanyang sawa. "Aggshiiit... Grabe burat mo Daddy. Wala nang ibang may ganito." Tapos ay hinimod-himod niya ang tangkay niyon. Bago ito sumubo ay hinimod din niyo ang malalaki niyang yagbols.

Laking gulat na lang ni Zaldy nang bigla na lang nitong sinubo ang kalahati ng kanyang denuwebeng titi. "Agh! Gago! Ang lala ng uhaw mo sa burat ko shit!" Tapos ay hinablot niya ang buhok nito at nginudngod ito pababa sa kanyang ari.

"GWWWARRRKK!" panicked na pagbulon nito. Nagsimulang lumuha ang lalaki habang sinusubukan nitong lamunin ang kabuuan ng kanyang sandata. Makalipas ang ilang saglit ay nasanay na ang lalaki at swabe na nitong dini-deepthroat ang kanyang kaangkinan.

"Let me see your face, boy..." utos niya.

Tumingala ang mamasamasang mga mata ni Artemis sa kanya. Hirap pero nagpapasalamat na pinapalamon niya ito ng mahabang burat.

Mukhang hindi na rin kinaya ni Artemis, kaya naman hinubad na rin nito ang suot na briefs. Tapos ay pinakawalan na nito ang matabang tarugo. Parang gripo iyon kung magpatubig ng precum sa sahig ng opisina.

Mamamawis na ang katawan ni Artemis, lalo na ang mukha nito. Marahil ay bumilis ang tibok ng puso at daloy ng dugo dahil sa tindi ng libog na nadarama. Ang mga kamay nito ay nilalaro ang mga betlog niya habang patuloy sa mahusay na pag-blowjob sa kanya.

Nang matukoy ni Zaldy ang papalapit na rurok ay hinatak niya ang lalaki palayo sa kanyang burat. "Ugh. Teka. Lalabasan ako. Sandali."

Tumindig na ang lalaki. "Okay Daddy. What you want?"

Kinuha ni Zaldy ang feather tapos ay umupo naman sa client's chair. "Get your ass on my face."

Tumalikod sa harapan niya si Artemis tapos ay tumuwad. Diretsong nasa harapan niya ang puwet nito. Hinawakan nito ang dalawang pisngi ng puwet tapos ay pinaghiwalay. Kitang kita ang pinkish at hairless nitong butas. Kasama din iyon sa treatment na ginawa niya sa lalaki. Bawat sulok ng katawan nito ay pinaayos at pinantay niya.

Hinawi ni Zaldy ang hawak na balahibo sa hiwa ng puwet nito.

Nangisay ang katawan ni Artemis, "ooooohhhhh faaaaaack..." Halatang nakikiliti at nasasarapan ito sa balahibo. Jinakol nito ang sarili habang patuloy ang halinghing.

Nang manawa na siya ay binitawan na niya ang balahibo tapos ay muling pinaharap sa kanya ang lalaki. Hinawakan niya ang matabang titi nito. "Uhhmmm... Tangina. Grabe talaga burat mo boy." Tapos ay sinubo niya iyon.

Napahawak sa balikat niya ang lalaki. "Ohhhh... Fuuuck Daddyyy ang sarap ng bibig mooo... Uhmmm..."

Tumitig siya pataas habang sinisikap niyang maipasok ang kabuuan ng batutang iyon sa kanyang bibig. Ramdam niya ang pagka-stretch ng kanyang labi sa pag-accommodate sa girth nito. Halos malunod siya sa dami ng precum na umaagos mula sa malaki at matigas na ari na iyon. Ang mga kamay niya ay tumungo sa puwet nito at nilamas iyon. Hindi halata na may silicone padding iyon dahil supple pero matigas.

"Ahhhh your mouth feels sooo goood..." singhal nito habang marahang napapakadyot.

Nang mangawit na si Zaldy ay niluwa na niya ang titi at nagsalita. "Uhmm... Shit. Sige time to fuck you now."

Ngumisi sa kanya ang artista. "Gusto mo upuan kita Daddy?"

"Oo. Sige upuan mo 'kong puta ka."

Tumalikod sa kanya si Artemis, hinawakan ang tirik niyang denuwebeng burat. Tapos ay unti-unti nang bumaba. Napaigkas ang katawan nito nang maipasok na ang ulo sa butas nito. "Shiiiit heto na... Grabe ang tagal kong hindi 'to napasukan..."

Niyakap ni Zaldy ang batak na katawan nito at in-encourage siya, "kaya mo 'yan 'di ba? Mahal mo 'tong burat ko 'di ba?"

"Oo Daddyy... Gustong gusto ko ang burat mo..." Tapos ay mabagal na bumaba habang naninigas ang katawan.

Ramdam ni Zaldy ang unti-unting pagsakal ng sikip at init sa kanyang burat habang naglalaho iyon sa loob ng kuweba ng lalaki. Nang maipasok na ang kabuuan ay hindi muna ito gumalaw. Tila sinasanay muna ang sarili.

Inabot ni Zaldy ang titi nito sa harapan niya tapos ay jinakol jakol iyon para manatiling matigas. Tapos ay binulungan niya na ito. "Sakyan mo na 'ko."

"Opo Doc..." tapos ay nagtaas-baba na ito. "Ahhh ahhh ahh..."

Noong una, ang mga angulngol ni Artemis ay dulot ng sakit. Mabagal ang paunang pagsakay nito sa kanya. Pero hindi kalaunan ay mas naging high pitched na ang mga halinghing ng lalaki. May pagngisay ang katawan nito sa bawat pagbaon sa sarili. Nakatindig na ang mga balahibo na nito.

"Ohhhh Doooc... Ohhh Daddddyyyy..."

"Ahh... Sarap ng puke mo... Mukhang lamon na lamon ng butas mo ang burat ko ah? Sarap ba?" buska niya sa tainga nito.

Lumingon ito, "oo. Kaya wala na akong ibang gugustuhin na lalaki. Tangina ang taas ng standard na binigay ng burat mo kingina kaaaa..." Tapos ay nilaplap siya nito.

Matapos ang halik ay humarap ulit pa-diretso si Artemis tapos ay lalong ginanahan ang paghinete sa kanya. "Ohhh fuuuck... Ohhh yeaaaahhh! Shit ang sarap!"

Nasa harapan ang mga kamay ni Zaldy, kinakapa ang nagmumurang mga muscles nito na basa na sa pawis. Full mast na muli ang burat nito at nanlalagkit na sa precum.

Nagpasya si Zaldy na tumayo habang hindi pa rin binubunot ang burat mula sa lalaki.

Napaangat nang kaunti ang puwet ng lalaki. "Ohh..." Reaksyon nito sa pagmando niya.

Pinaharap niya ang artista sa isang malaking salamin. Tapos ay siya naman ang gumalaw. Kinantot niya ito nang mabilis at marahas. Binarena niya ang kaibuturan nito.

Napahawak ang isang kamay ni Artemis sa mesa. "Ahhh fuuck! Fuuuck! Nakakabaliw! Ang sarapppp!"

Hinawakan ni Zaldy ang balikat ng lalaki. "Tingnan mo sarili mo habang winawarak kita!"

Tumingin ang artista sa salamin. Nakita nito ang transformed nitong katawan na batak, maputi, makinis at kumikinang sa ilalim ng ilaw dahil sa pamamawis nito. Ang titi nitong delata ay magang maga at gumagawa na ng lawa ng precum sa sahig.

Napapatirik ang mga mata nito habang napapatukod sa sariling mga tuhod, "oooohhh Daddyyyyy Doooc Zaldyyy... Ang saraaap..."

"Sarap ka sa katawan mo?"

"Oo Daddyy..."

"Sino'ng may gawa niyan?"

"Ikaw Daddyy..."

Binilisan ni Zaldy ang pagpiston, "putangina mo. Akin 'tong katawan na 'to. Gagawin ko kahit ano'ng gusto ko dito."

"AHHH!" halos tiling lumabas sa bibig ni Artemis, "Daddyyy!" Pumikit ito, na tila ba may paparating na climax.

"Sige labas mo! LABAAAS!" utos niya.

Napanganga ito at napamuglat. "OHHH DADDYYYY AGGHH GAAAAAHHH!" Tapos ay nangisay ang katawan nito at bumulwak na ang katas nito at humalo sa lawa ng precum na nasa sahig ng opisina. Tumagal ng labinlimang segundo ang pangingisay ng katawan nito at ang involuntary na angulngol nito habang patuloy paring binabarena.

At dahil sa nasaksihang orgasm sa repleksyon sa salamin kasabay ng pagsakal ng bukana nito sa kanyang burat ay hindi na rin napigilan ni Zaldy ang climax. Yumakap siya sa tiyan ng lalaki tapos ay bumulalas, "UGHHHH! SHIT!"

"Ahhhhhhhhhh... Yeahhh Daddy... SIge buntisin mo ako..." ungol ni Artemis habang napupuno na ang lagusan nito ng tamod.

Hinilig ni Zaldy ang mukha niya sa balikat ng lalaki. Doon siya nagpahimasmas, "ahhh grabe ka... Ugh... Buti talaga ginawa kita."

"oo... Buti na lang ginawa mo 'ko Doc," sagot ni Artemis na palingong hinalikan siya nang marubdob.

Habang nagsisipsipan silang muli ng laway, naisip ni Zaldy ang satisfaction sa kanyang trabaho at ang kapangyarihang taglay niya. 



--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment