If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 3, 2022

THDB 02


ISANG ARAW SA TRABAHO NI BERNS

"Berns, gising na. Akala ko ba maaga ka?"

Binuklat niya ang kanyang mga mata at nakita si Sergei na nasa tabi ng kanyang kama habang ginigising siya.

Bumangon siya, "oo nga. Sorry. Nasobrahan ako ng alak pagkatapos ng bathhouse natin kagabi."

Natawa si Sergei, "oo. Bigay na bigay ka do'n sa nakuha natin kagabi eh."

"Tangina. Ang sarap eh. Tapos bata pa," komento niya, "shit. Gusto ko ulit makita ulit. Nang makantot haha."

"Loko. Alam mo naman ang rule natin, isang beses lang. Bawal umulit," paalala nito.

Natawa si Berns, "lokoloko itong si Zaldy eh. Kung ano-ano mga rules na pinaggagagawa."

"Alam mo naman 'yung bossing natin. Kakaiba din ang mga trip Hilig mag power trip," banggit nito.

"Nah, mahal natin 'yang si bossing Zaldy," deklara niya, "saka ang rule lang naman na 'yan eh sa bathhouse lang haha. Malay mo makita ko siya in other places in real life."

"Hahaha. Naku eh, clear ka nga kay Zaldy, eh paano kay misis?" buska ni Sergei.

Dinampot ni Berns ang cellphone niya sa side table, "ay pucha. Oo nga pala. Kailangan ko siyang tawagan." Tapos ay dinial niya ang number ng asawa.

"Hoy hello, bakit hindi ka umuwi?!" mataray na bungad ng babae sa kabilang linya.

"Huh? Hindi ba sinabi ko sa iyo na kasama ko sina Zaldy? Boys night out namin at kapag nalasing ako ay kay Sergei ako uuwi?" paalala niya sa asawa.

"Sus. If I know nambabae lang kayong tatlo," inis nitong hirit.

Nasamid si Berns, "ano ka ba naman Helena, hindi. Ano ba. Inuman lang saka kuwentuhan. Anyways tumawag lang ako kasi didiretso na ako ng pasok. Nangangamusta lang. Kumusta ang mga bata?"

"Heto kaka-pick up lang sa kanila ng service. At ako papasok na rin," sagot ni Helena.

"Okay, sige. Bye. I love you," paalam niya.

"Bye, love you," walang gana nitong sagot tapos ay tinapos na ang usapan.

Hinagisan siya ni Sergei ng tuwalya, "oh. Maligo ka na. Idadaan pa kita sa trabaho mo. At may trabaho din ako. Nasa sofa na rin 'yung mga pamasok mo na ipapahiram ko."

Tumayo na si Berns mula sa kama, "salamat pare sa pagpapatuloy sa akin sa mga bathhouse adventure days natin, ah. Alam mo 'yan na lang ang guilty pleasure escape ko."

Nagkibit-balikat ito, "sus. Ang tagal na nating magkakilala. Walang kaso 'to."

Naghalikan silang dalawa. Kahit platonic silang magkaibigan, ay friends with benefits din sila. Kapag gustong umeskapo ni Berns mula sa buhay straight niya, kina Zaldy siya tumutungo.

Naligo na si Berns, nagpatuyo at sinuot na ang business casual na damit na pinahiram ni Sergei. Lumabas na sila sa condo nito tapos ay tumungo na sa kotse nito.

"Syangapala. Kumusta 'yung bisita mo do'n sa resort niyo. Sabi mo may grabe kang naranasan?" usisa ni Sergei sa gitna ng pagmamaneho.

Napaayos nang upo si Berns, "ohhh shit. Yeah. Well una sa lahat. Ang ganda ng Lle Vierge. Salamat talaga sa discounts na nilakad ni Zaldy haha. Na-enjoy ng pamilya. Tapos ang saya din kasi nakapuslit ako ng orgy. Haha."

Kinuwento niya ang karanasan niya nang makapag-sex siya kasama ni Mr. Jung, pati na rin ang iba pang mga lalaki sa suite nito.

"Grabe 'yung burat nung Jung. Mas malaki pa kay Zaldy," dagdag niya.

"Wow. Shit. Parang gusto ko ring makita," sabi ni Sergei.

"Haha. Sige hanapin natin siya. Tapos pakita natin kay Zaldy. Kung di niya aprub, eh 'di tayo na lang."

Tinaasan siya ng kilay ng nagmamaneho, "hah. That is kung makakahanap ka na naman ng takas sa asawa mo."

"Hanep," pikong sambit niya.

Hindi nagtagal ay nakarating na ang kotse sa harapan ng main gate ng SEASAU, ang unibersidad kung saan nagtatrabaho si Berns.

Tinapik niya ang hita ni Sergei, "salamat pare. Textext na lang kapag may next adventures."

Tumango si Sergei, "sige. Ingat."

Tapos ay lumabas na si Berns sa kotse at pumasok na sa eskuwela. Dumiretso siya sa sports building at tumungo na sa kanyang maliit na opisina.

Si Berns ay ang coach ng Water Polo team ng SEASAU. Umupo siya sa harapan ng kanyang mesa at nag-ayos ng mga papeles. Bukot sa pag-manage ng team, may isang klase rin siyang tinuturuan sa sports management program ng university. Tuwing hapon ang schedule ng practice niya sa mga atleta niya.

Isang oras matapos nang pagkadating niya sa opisina ay may kumatok. "Ako 'to. Coach Berns?"

"Pasok po Sir!" sagot niya sa pamilyar na boses.

Pumasok sa opisina si Harry Carlos Hizon, ang associate dean ng Student Affairs.

Buti na lamang ay sexually satiated na si Berns. Nuknukan din naman ang lakas ng dating ng lalaking iyon na dating MVP sa UAAP. Pero ngayon ay boss niya na ito kaya hindi siya puwedeng lumandi.

"Nauna lang ako dito. Parating na 'yung bagong member ng Water Polo team," bungad ni Harry.

"Okay po, Sir Harry. Wala pa sa akin ang papers niya?" tanong niya.

"Ah, inaayos pa. Pero babagsak din siya sa'yo. Sorry ah, hindi na namin nadaan sa iyo ang decision," paliwanag nito, "biglaan lang din sinabi sa akin ni Dean Alemar. Alam mo naman 'yun, minsan nakakalimot mag consult."

Natawa si Berns, "sanay na tayo. By the way, kumusta na pala 'yung mga students na nadawit sa scandal?"

Napahalukipkip si Harry, "ay wala na. Na-dispatsa na. Sinaid ko na lahat ng mga problematic na atleta. Ayoko ng sakit ng ulo. Nasa kulungan na 'yung mga frat na pasaway."

Napatango siya, "salamat naman. At buti wala sa team ko na nadamay."

"Kaya listo lang lagi. And also, ingat ka rin sa mga estudyante," payo nito, "naging student athlete din ako at sakit ako ng ulo ng mga tao sa paligid ko. Iba na ang kabataan ngayon. Mas tuso na sila."

"Sinabi mo."

Tapos ay may dalawang taong dumating sa opisina. Isang babae at isang lalaki.

Bumagsak ang panga ni Berns nang makilala ang lalaking pumasok.

"Hi Sir Harry, heto na po siya," sabi ng babae na isa sa mga sekretarya sa sports building.

Tinuro ni Harry ang lalaki, "Coach Berns, this is Wenceslao Baker. He used to be a high school water polo athlete sa States. Kakilala ng isa sa mga networks ni Dean Alemar ang pamilya niya at na-convince sila na dito na lang siya mag college at maglaro para sa SEASAU. Wenceslao, this is Coach Bernabe Taverna. Coach Berns. He's the Water Polo Team Coach of SEASAU."

Nanginginig ang kamay ni Berns habang nilalahad niya iyon, "h-hi... Wenceslao."

Mukhang shocked din ang bagong atleta na nakikipagkamay sa kanya, "Wence na lang po, Coach Berns." Pinaalala nito ang palayaw na pakilala nito sa kanya kagabi sa bathhouse.

"Sir Harry, dadalhin ko pa muna siya sa registrar para sa enrollment niya. And then 'yung iba pa niyang forms and requirements para maging official athletic scholar siya," imporma ng sekretarya.

"We'll formally handle him to you when everything's settled," deklara ni Harry, "first day pa lang niya so, habulin pa natin ang late enrollment niya bago ang lahat. Uhm. Okay ka lang Wence, bakit para kang tuliro?"

Napalundag si Wence, "oh nothing Sir. I am just overwhelmed. I have been in the Philippines for less that a week."

Ngayon ay gets na ni Berns ang  Amerikan accent nito na kagabi pa niya narinig.

Tinapik ni Harry ang balikat ng atleta, "don't worry, Berns is a great coach. He will ease you in."

Gustong masamid ni Berns. Ang hindi alam ni Harry na naganap na ang easing in kagabi.

Tumuro si Harry sa atleta at sa sekretarya, "you two finish the documents and registration and everything," tumuro ito kay Berns, "you continue the paperworks o kung ano man ang ginagawa mo. And ako, babalik na ako sa opisina at may gatambak na namang papeles doon."

Umalis na ang tatlo mula sa opisina ni Berns. Nagbigay ng huling malamang tingin si Wence bago ito tuluyang umalis.

——————————————————————————

"Hi Coach Berns!"

Tumigil si Berns sa pagliligpit ng mga kagamitan at bumaling sa lalaking nasa tabi niya na tumawag sa kanya.

Tumaas ang kilay niya, "oh. Myco. Bakit?"

Kakatapos lang ng ensayo. Alas syete na ng gabi. Nag-ahunan na sa pool ang mga water polo players. Si Myco ang isa sa mga senior players ng koponan.

"Wala naman Sir. Nangungumusta lang. Tagal din tayong di naka-practice. Alam mo na. Galing bakasyon," banggit nito.

Tipid niya itong nginitian, "well, I hope nakapagpahinga kayo nang mainam."

Namaywang ang lalaki, "uy, inom naman tayo, Coach Berns! Gagraduate na ako this year, pero hindi man lang kita naka-jamming."

Nagsalubong ang kilay niya, "huh? Hindi ba lagi naman tayong nalabas at nainom as a team?"

"Yeah, pero gusto ko 'yung hindi team outing ba," malamang sabi nito.

Saglit na tinitigan ni Berns ang senior player sa harapan niya. Guwapo naman ito. Matikas ang pangangatawan. Tapos mukhang malaki din ang kargada sa loob. ng purple trunks na suot nito. Pero panata niya na hindi siya makikipaglandian sa atleta niya. Kahit nilalandi pa siya nito. Ayaw niya ng eskandalo. Ilalabas niya lang ang kanyang guilty desires sa mga piling pagkakataon. Ayaw niyang masabit.

"Maligo ka na doon. Umuwi at mag-aral," payo niya. "Baka tumagilid na naman ang grades mo. Alam mong strict ang SEASAU sa ganyan."

May sumulpot na lalaki na naka-civilian. Si Wence iyon.

Muling kumabog ang puso niya. Kabado siya na sumabog ang sikreto niya. Malay ba naman niya na ang lalaking makaka-adventure nila kagabi ay magiging atleta pala niya.

Mukha ring ilang ang lalaki, "ah Coach Berns, dumaan lang ako para sabihing ayos na ang lahat ng requirements ko. I can attend trainings as soon as you need me too."

"Ahh... Bukas. Three PM," maingat niyang sagot, "by the way Wence, si Myco pala. Vice Captain. Myco si Wence ito, rookie natin."

Nakangisi si Myco at malapot ang tingin kay Wences, "hiiii... Welcome to the team, Wences."

"Hi Myco," magalang na sagot ni Wence, "sige po. I'm going ahead. I've to check my dorm." Tapos ay umalis ito.

Humalukipkip si Myco, "wow he seems real niiice. States side."

Ginayak na ni Berns ang mga gamit, "oh siya. Maligo ka na at uuwi na ako." Tapos ay umalis na siya at tumungo sa kanyang opisina.

Napasalampak siya sa kanyang silya, "ugghh... Tangina. nag-iinit na naman ako. Whew! Tangina ang intense naman ng mga kaganapan. Kelangan ko magpa-dissipate."

May tinawagan siyang espesyal na numero sa kanyang cellphone.

"Hi. I need you. Libre ka?"

——————————————————————————

Excited na nag-doorbell si Berns sa gate sa harapan ng bahay na binisita niya matapos niyang umalis ng practice. Makalipas ng isang minuto ay pinagbuksan na siya ng pinto.

"Hi Dave, salamat sa pagpapaunlak," bati niya sa lalaking nagbukas ng pinto.

Ngumisi ito, "haha. Sino ba naman ako para tumanggi sa libreng booty call." Tapos ay pinapasok na siya ng guwapong lalaki sa buhay nito.

"Nandiyan si Paul?" usisa ni Berns.

Umiling si Dave, "wala. May party kasama nung mga katrabaho niyang medrep. Parang sobrang kating kati naman ang boses mo, Coach Berns."

"Ugh. Basta ang daming pangyayari ngayon na nagpapa-shoot-up sa libog ko," singhal niya, "kelangan kong makantot kundi mawawala ako sa pokus."

Tumawa ito, "sabi ko naman sa'yo, basta libre ako or si Paul, tutulungan ka namin."

Nakilala niya si Dave sa sports and athletics department ng SEASAU. Guro ito ng math at assistant coach ng basketball team. Sa madaling sabi, inakit siya ni Dave ilang buwan matapos niyang makapasok bilang water polo coach. Matapos ng una nilang siping, pumayag si Dave na maging regular bootie call niya sa tuwing hindi available ang dalawang kaibigan niya na sina Zaldy at Sergei. Hindi nagtagal ay nakasama na rin niya ang guwapong medrep na boyfriend nito na si Paul.

"Kumusta naman ang London trip niyo?" usisa ni Berns.

"Oh, ang saya. 50% sex, 50% gala. Haha," biro ni Dave, "at pinakasalan ko si Paul. Shh... Quiet ka lang."

Nanlaki ang mga mata niya, "wow. Congrats! Anyways, kahit wala naman si Paul ngayon eh sapat ka nang kamutin ang kati ko."

Tumaas ang kilay nito sa kanya, "ay bakit? Sino'ng may sabing mag-isa lang ako?" Tapos ay binuksan na nito ang pintuan ng bahay.

Sa sofa ay may isang matured na lalaki na maskulado at nakasuot lang ng puting thong.

"Berns, tatay ko nga pala. Magaling kumantot 'yan, kahit laging bottom sa aming dalawa, haha," pakilala ni Dave habang naghuhubad, "Dad, si Coach Berns. Kasama ko sa trabaho. May asawa at pamilya pero katulad mo ring matakaw sa lalaki, Dad. So, nag-offer ako na taka kamot ng kati niyo. Hot ano?"

Natawa ang ama, "tangina. Unang pakilala mo pa lang sa akin, ang halay na. Roger nga pala, Coach."

Kinamayan ni Berns ang ama, "hi Sir Roger. Ang daming nakuwento sa akin ni Dave noon sa'yo." Pero ang mga mata niya ay nasa kargada nito.

"Sus. Magpapaligoy ligoy pa ba tayo? Nakuwento ko na rin naman kay Berns na ikaw ang buminyag sa akin," banggit ni Dave nang tuluyan na itong makapaghubad. Tayo na ang uten nito.

Naghubad na rin si Roger at pinakawalan ang sawa, "oh. Sige na. Simulan na natin. Nag-make out na kami ni Dave bago ka dumating para makapagpainit na."

Nagsimula na ring magtanggal ng damit si Berns, "oh shit. Patingin nga ng make-out niyo."

Game naman na nagbanggaan ang matitikas na katawan ng mag-ama tapos ay naglaplapan na parang mag-asawa.

Agad na napahawak si Berns sa kanyang uten na kakalaya lang, "ohhh shit. Tangina. Daddy-Son combo. You don't get this everyday. Ugh."

Hinatak siya ni Dave tapos ay pinasok sa akapan. Nag three way kiss silang tatlo. Kapwa mabango ang hininga ng dalawa. Ang kanyang mga kamay ay nakakakapit sa matatag na katawan ng mga ito.

Maungol ang halikan nilang tatlo. Malaway ang kanilang mga labi..

Hindi na kinaya ni Berns. Bumaba na ang kanyang mukha tapos ay sumipsip ang kanyang bibig sa utong ni Roger habang ang kamay niya ay kumakapa sa pecs ni Dave. Nagsalit ang kanyang pagsupsop sa utong ng mag-ama.

Nang ma-satisfy na siya ay bumaba na siya sa abs ni Roger. Mangha siya na kahit sa edad nito ay uka-uka pa rin ang mga pandesal doon. DInilaan niya ang ridges niyon habang ang isa niyang palad ay nagpapadulas sa washboard abs ni Dave. Tapos si Dave naman ang dinilaan niya ng tiyan. Pumapasok na sa ilon niya ang musk mula sa crotch ng dalawa.

Habang niroromansa niya ang mga ito ay patuloy lang ang mga ito sa paghahalikan.

Sa wakas ay tuluyan nang lumuhod si Berns. Nasa harapan na niya ang dalawang malalaking uten. Masmalaki at masma-precum kay Dave. Inuna niya iyong isubo sa bibig niya.

Tumigil sa halikan ang dalawang lalaki sa ibabaw niya. Hinawakan ni Roger ang sariling burat, "tangina ang guwapo nitong tsupaero mong kaibigan, anak, ah." Tapos ay sinampal-sampal nito ang ari sa pisngi ni Berns.

"Uhmmphh..." ungol ni Berns habang may subong titi at nahihimuran ng mainit na precum sa pisngi ng isa pang titi.

"Yeah. Sobrang uhaw ng bibig at puwet niyan sa burat. Pero pamilyado kaya down-low lang siya gumagawa. Ready naman ako lagi na ibigay ang gusto niya," banggit ni Dave.

"Haha parang si Paul at tayong dalawa dati," buska ni Roger.

"Hah. Gago ka Dad. Taas mo braso mo."

Tumingala si Berns at nakitang hinihimod ni Dave ang kilikili ng ama.

"Ahhh anak sige uhmmm ang sarap niya," reaksyon ni Roger habang pinipisil ang utong ng anak.

Nangahas na si Berns at pinasok na ang burat ni Roger sa bibig niya. Dalawang sandata na niya ang sinisilindro niya. Ramdam niya ang pagka-stretch ng kanyang labi habang pinapasarap niya ang mga ari. Lalo siyang nalibugan nang nadagdagan ang pag-agos ng precum na dinudura ng dalawang tumitibok na tarugo sa kanyang bunganga.  Nakakapit ang kanyang mga kamay sa matatambok na puwet ng dalawa.

Patuloy ang himuran ng kilikili na nagaganap sa ibabaw niya habang papuring minumura siya ng mga ito dahil sa sabay na pag-blowjob na ginagawa niya.

Makalipas ang ilang minuto ay nangawit na ang kanyang bibig. Napaluwa na si Berns.

Hinatak siya patayo ni Dave. Tapos ay sinilid nito ang isang daliri sa butas niya, "ano. Ready na makantot?"

Tumango si Berns. Humiga siya sa sofa tapos ay bumukaka upang ipakita ang butas niya. Kakakantot lang sa kanya kagabi, pero handa na naman siyang tumanggap ng batuta sa kanyang bukana.

Tinapik ni Dave ang ama, "Dad mauna ka na."

Tinaasan ni Roger ng kilay ang anak, "alam ko pinaplano mo, eh." Tapos ay pumuwesto na ito sa gitna ng kanyang hita. Dinuraan na nito ang kamay tapos ay pinadulas ang burat at mabilis na fininger ang kanyang butas.

"Ahhh pasok mo na, Roger..." pakiusap ni Berns habang lalong bumubukaka.

Naramdaman niya ang pagpasok ng ulo nito sa kanyang butas. Madali iyong nadulas papasok.

Napatirik ang mga mata ni Berns sa agarang pagtama sa kanyang g-spot. "Ahhhhhh ang saraaaaap..."

Nagsimula nang kumasta si Roger. "Ahhhh tangina. Sarap ng puke mo, Berns..."

Nakangangang umuungol si Berns habang nakatingala sa lalaking bumabarurot sa kanya. Nahihibang siyang tingnan ang barakong hitsura at burly na frame nito na namamawis na dahil sa ginagawa. nitong pagbiyak sa kanya. Tinatalsikan pa siya nito ng pawis. Ang burat ni Berns ay nakatindig habang nararamdaman niya ang paghalukay nito sa kalooban niya. Halos wala na siyang sakit na maramdaman. Sarap lang. Sinimulan niyang pisilin ang kanyang sariling utong habang nagpapakantot.

Pumuwesto na si Dave sa likuran ni Roger, "ready Dad?"

"Sige na pasok mo na lang kung ipapasok mo." Saglit na tumigil si Roger habang tinatanggap ang pagpasok ng anak.

"Tangina. Mag-ama kayo nagkakantutan kayo!" komento ni Berns.

"AH!" sigaw ni Roger nang buo nang nakabaon ang anak, "hah! Tangina. Ang sarap talaga ng nasa-sandwich ka. GAAAHHH!" Garalgal itong umuungol habang nagpapatuloy sa pag-araro kay Berns habang sinsalubong ng puwet nito ang titi ng anak.

Napapisil si Dave sa pecs ng ama, "uhmm... Dad. Grabe ka talagaaaaaa... Mana talaga ako sa kalibugan mooo uhhmmm..."

Kung-saan saan pinapaling ni Berns ang kanyang ulo. Hindi siya mapakali sa sarap na nararamdaman niya.

Lukot na lukot din ang ekspresyon ng mukha ng mag-ama dahil sa sarap. Lalo na kay Roger. Sinimulan na rin nitong pisilin ang sariling mga utong.

Napatupi ang mga daliri ni Berns. Humawi ang malakas na sensasyon ng elektrisidad sa kanyang katawan. Tumibok ang kanyang uten at bigla na lamang nagpakawala ng tamod. Tumirik ang mga mata niya habang napapaliyad, "shittt! Tangina uhmmphh! Hindi ko napigilan!" Kumalat ang kanyang tamod sa katawan niya. Napabulkan siya na hindi man lang niya hinahawakan ang kanyang burat.

Napahawak si Roger sa kanyang mga binti, "oooohhh sumikippp ang putanginaaaa!" Tapos ay napaigtad ang katawan nito.

Naramdaman ni Berns ang pagsabog ng init sa kanyang lagusan. Malamang ay nadala ito sa pagsikip ng bukana niya nang nagpalabas siya.

Nang tuluyan nang tumigil sa kantot ng ama ay tinapik ito ni Dave, "oh, ako naman!"

Bumunot na si Roger. "Putragis. Ang sarap."

Si Dave na ang pumuwesto na sa harapan ng puwetan niya na nagpapaagos ng tamod ni Roger.  Napakagat ito ng labi, "tangina. Ibang klase ka talaga Berns. Gusto ko 'tong hot and bothered ka eh."

"Kantutin mo na ako kung kakantutin mo ako," utos ni Berns. Nabawasan man ay may libog pa rin siya para tanggapin ang malaking ari nito.

"Haha. Tangina mo. Ang demanding mong puta ka eh!"

"GAAAHHH!" singhal ni Berns nang bigla na lamang nitong pinasak ang burat nito sa kanyang lagusan. Medyo nasaktan siya.

Agad na nagsimulang bumarena si Dave habang nakatukod sa pecs niya, "ano?! Ginusto mo 'yan 'di ba?!"

"Fuck. YES DAVE!" singhap ni Berns habang muling nakakaramdam ng kiliti sa kanyang g-spot. Hindi na natuloy ang pag-lambot ng kanyang ari.

Matindi ang tingin sa kanya ni Dave habang siya ay binabanatan. Rinig ang mabilis at malakas na pagsalpok ng balakang nito sa kanyang puwet. Kumikinang sa pawis ang muscles nito.

"Sarap huh?"

"Oo Dave, Sarap..."

"Lalabasan ka uli?"

Napakagat-labi si Berns, "sorry hindi. Baka magsex kami ni misis pag-uwi. Makahalatang nabawasan ang tamod ko."

Ngumisi si Dave, "tangina. Lalong nakaka-hot na pamilyado ka at kinakantot kita. Hot daddy!"

"Uhmmm buntisin mo akooo..."

Lumuhod si Roger sa likod ng anak. Ni-rim nito ang butas ni Dave.

Hindi na kinaya ni Dave. "FFFFUUUUUCK!"

Sumabog na ang ikalawang climax sa lagusan ni Berns. Malakas ang pagkumbulsyon ng matikas na katawan ni Dave habang nilalabasan ito.

Sa wakas ay bumunot na si Dave. "Sarap. Ibang klase ka talaga. Paano 'yan blue balls ka?!"

Nagkibitbalikat si Berns, "wala eh. Haha. Bawi na lang ako kay misis mamaya."

Hinagisan siya ng tissue ni Roger, "oh. Linisan mo sarili mo. Baka magulat asawa mo kinakantot mo siya tapos may tamod na lalabas sa puwet mo."

Nagtawanan silang tatlo. 




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment