If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 17, 2022

THDB 06


ANG SIMULA NINA SERGEI AT AUGUST

"August! Ugh ano ba?!" Namimilipit si Sergei habang nagrereklamo sa lalaking kumikiliti sa kanya.

"Ang cute mo kasi kapag sobrang serious ka," giliw na sabi sa kanya ni August na nakaupo sa tabi niya. Nasa study area sila ng sikretong condo ni Sergei.

Sinimuangutan niya ito, "alam mo ikaw, ang laki laki mong tao pero minsan ang childish mong makaasta."

"Haha. Ganyan talaga ako kapag kasama ko ang hot daddy ko," sabay kindat nito. "Mamaya naman kapag nagsagupaan tayo, eh adults na ulit."

"Eh kung gusto mong mapabilis ito, huwag mo akong guluhin. Tinutulungan na nga kita sa marketing plan na isa-submit mo sa Kuya Zaldy mo, eh."

Pagkatapos na magbigay si Zaldy nang positibong response sa ginawang concept paper para sa bagong business na gustong suungin ni August ay sinimulan na ni August na palawigin at kumpletuhin ang lahat ng plano para sa gustong negosyo. Ginamit nito ang lahat ng natutunan nito sa MBA para makumbinsi na ng tuluyan ang half-brother na mag-invest ng malaking halaga para sa venture na iyon.

BIlang may extensive na kaalaman at karanasan si Sergei sa marketing gawa nang siya ay isang top manager sa larangan ng marketing sa loob ng maraming taon, ay nagprisinta siya na tulungan ito sa marketing part ng mga plano nito. Excuse na rin iyon upang makapagtagpo silang muli ng lalaki at magsiping.

"So, what do you think? Worth it naman ba 'yung MBA na pinasok ko do'n sa private school?" tanong ni August sa kanya habang binabasa niya ang papel.

"Yeah. In-fairness. Hindi ka man sa SEASAU or UP or DLSU or Ateneo nag-MBA, mukhang madami ka namang natutuhan," banggit niya, "pa-plantsa-hin na lang ng kaunti. May mga bagay ka na na-overlook. Which is understandable. May mga bagay na experience based na hindi maituturo ng grad school."

Pinisil ni August ang tagiliran, "alam mo lalo ako naho-horny sa katalinuhan mo."

"Gago. Ayan ka na naman."

Tumawa ito, "pasensya ka na. Alam mo naman kasi na ikaw lang naman ang napapakitaan ko ng side ko na ganito."

Tinaasan niya ito ng kilay, "alam ko sa ka-hot-an mo na 'yan, hindi pa rin talaga ako naniniwala na ako lang ang kaisa-isang lalaking nakaka-sex mo. I'm sure maraming umaaligid sa'yo. Kaya kaya mong mamimili at mandispatsa kung gusto mo."

Umiling ito nang mariin, "seryoso nga kasi. Ikaw lang talaga. Ayaw ko naman kasi na may ibang may alam. Sa'yo lang naman ako nakaramdam ng security. Saka alam mo naman na natatakot ako na malaman ni Kuya Zaldy."

"Alam mo, kahit ganoon kasungit ang Kuya Zaldy mo, sure naman ako na hindi niya mamasamain na bisexual ka ano," paliwanag ni Sergei. Matagal na niyang kinukumbinsi ang lalaki na mag-out sa kapatid. Ayaw din niya kasi na sa kanya manggaling na may pagkabakla din si Zaldy, ginagalang naman niya ang kaibigan niya sa pag manage ng sikreto nito.

Mas lalong umiling ang lalaki, "ay nako. Nakakatakot. Hindi maayos ang relasyon namin nang pagkabata dahil nga anak ako sa labas. Ayokong bumalik kami sa hate relationship. Kaya maingat ako."

Nagkibit-balikat si Sergei, "ikaw ang bahala. Buhay at sexuality mo 'yan. Basta sinasabi ko lang, masaya din na nakakaranas ka ng iba."

Ngumuso si August, "palibhasa ikaw marami kang nasa-side trip."

"Haha, never ko naman tinago 'yun sa'yo at sa asawa ko 'di ba. Basta ang mahalaga pipiliin mo lang din nang mainam ang lalaki. Marami ring gago."

"Kaya nga ikaw ang pinili ko, eh." Tapos ay kinindatan siya nito.

Naalala ni Sergei ang unang araw na nagkaroon sila ng malalim na ugnayan ni August.

——————————————————————————

"Ohhhh shiiit. Ang guwapo naman nito... Ang ganda ng katawan at-- ay shit. Kilala ko 'to. Ekis. Ekis!"

Kakatapos lang ni Sergei na lumangoy ng first set of laps niya sa private, paid pool sa isang posh na aquatic center. Pagkaahon niya mula sa pool at pagtanggal ng suot na goggles swim cap ay ang lalaking iyon na naglalakad papunta sa changing area ang unang nakapukaw ng kanyang paningin. Hanggang sa nakilala niya ang lalaki.

Ang lalaki naman ay tila nakilala din siya. Kalahating nakangiti, kalahating nagtataka ang mukha nito. Tumigil sa harap ni Sergei ang lalaki.

Tumuro ito sa kanya, "we know each other right? Kaibigan ka ni Zaldy. Nagkita tayo do'n sa isang party niya, tama?"

Tumango si Sergei, "yeah. You're Augustus right?"

Tumango din ito, "yes. Yes. Pero August ang palayaw ko. S-sorry, hindi ko naalala ang name."

Nilahad niya ang kamay, "Sergei. Okay lang. Sobrang sandali lang naman tayo nagkita doon."

Kinamayan siya nito, "hi Sergei. So, dito ka na lagi magsi-swimming?"

"Oh. Hindi naman. Nagkataon lang na may client meeting akong pinanggalingan na malapit dito. Kaya dito na ako dumiretso pagkatapos pa ma-try na rin. I've heard good things."

"Yeah. Ayos dito, malinis. Tapos full lap ang pool. Four times ako dito. Heto na ang cardio ko."

"Ahhh naalala ko na. Insta fitness influencer ka nga pala, nabanggit sa akin ni Zaldy."

Tumawa si August, "well yeah. Pero gusto ko rin mag-business. Kasi hindi naman sustainable ang work na iyon."

Napapitik si Sergei, "ah yeah. Ikaw 'yung nagte-take ng MBA."

Tinuro siya nito, "ganda ng katawan mo! Sana when I'm mid age eh ganyan pa rin ako ka-fit. Ikaw din, you can actually be an IG model."

Biglang na-conscious si Sergei dahil kulay neon orange trunks na skimpy lang ang suot niya. Kaya din naman niya binisita ang swimming pool na iyon ay gusto niya ring mang-cruise ng lalaki. Mukhang mabubulilyaso ang plano niya dahil ayaw naman niya maeskandalo ang half-brother ni Zaldy.

Napakamot siya sa ulo, "diyos ko. Matanda na ako para diyan."

Tinnuro ni August ang lane sa tabi ng nilalanguyan niya, "save me that lane. Mag-change lang ako."

"Okay."

Tumakbo ang lalaki sa changing and shower area. Makalipas ang limang minuto ay lumabas na si August na ang suot na lang ay knee length na swim suit na itim.

"Straight 'yan Sergei, Straight 'yan Sergei," litanya ni Sergei sa sarili habang minamalas ang papalapit na lilok at basang katawan ni August. Lalong na-highlight ng tubig, ilaw at makinis na kutis ang hulma ng mga perpektong muscles nito. "Hindi na ako nagtataka na hirap na hirap si Zaldy na pigilan ang uhaw sa lalaking 'to."

"Thanks!" sabi ni August pagkabalik, "by the way, you're in Marketing right? Naalala ko nung pinakilala ka ni Kuya sa'kin?"

"Yeah. Bakit?"

"Shet. Haha. Marketing kasi ang course ko ngayon sa MBA. May term paper ako dapat i-submit. Can you take a quick look lang after the swim bago ka umuwi?" tapos ay napakamot ito sa ulo, "sorry. Ang feeling close ko haha. Ayaw ko lang mangamote dito."

"Sure!" magiliw na pag-ayon ni Sergei, "alam mo mabuti pa, after nito, daan ka sa condo ko. May mga marketing books ako do'n pwede ko pahiram sa'yo."

——————————————————————————

"Grabe, medyo pahiya talaga ako kanina. Nag-challenge pa ako ng karera sa swimming tapos matatalo lang din ako."

Humalakhak si Sergei sa inasal ng lalaki habang naglalakad sila corridor patungo sa condo unit niya, "haha. Nag-competitive swimming din ako nung kabataan ko."

Nakitawa si August. "Mali talaga ang hinamon ko."

"Dito na tayo." Nilabas ni Sergei ang kanyang mga susi tapos ay binuksan ang pinto.

"Wow, nice parang bachelor's pad," manghang turan ni August pagkapasok nila.

Binuksan ni Sergei ang aircon, "yeah. Dito ako pumupunta kung gusto ko ng alone time. Minsan kapag may take-home work, ayoko naman dalhin sa bahay kung nasaan ang pamilya ko. Madi-distract lang din kami parepareho."

"Good idea. So, pwede ka rin mag-side chicks dito?" pilyong tanong nito.

"Gago. Wala akong chicks," sarkastikong sagot niya. Totoo naman iyon dahil lalaki ang dinadala niya doon. To be fair, may blessing naman iyon ng asawa niya.

Siniko siya nito, "biro lang syempre. Sana sing ganda nito ang pad ko. Para mas enjoy naman 'yung mga babaeng naiuuwi ko."

Nilabas na ni Sergei ang mga libro. "Here are the books I have. 'Yung iba ginamit ko nung nag-MBA ako. Classic 'yang mga 'yan."

Tinanggap nito ang mga iyon, "gee shit thanks. Salamat. Malaking tulong ito."

"Pa-deliver na lang ako ng food at mag-dinner tayo habang tinitingnan ko 'yung term paper mo," mungkahi niya.

Kinuha ni August, "sure. Pero ako ang oorder. Ang dami mong ginawang favor sa akin today. Considering na ngayon lang talaga tayo nagka-close encounter hehe. Buti na lang nagawi ka sa swimming place ko."

Um-order ang lalaki. Nagkuwentuhan sila. Nang dumating na ang in-order na pizza ay nilabas na ni August ang laptop at sabay nilang binasa ang term paper nito habang kinakain ang pagkain. Nagbigay ng detalyeng mga komento si Sergei sa lalaki. Lagpas isang oras din ang naging critique session nila.

"Grabeeee... Ang dami ko pang kakaining bigas! Ang brilliant ng utak mo! Like woooah!" fanboying ni August habang binabalik na ang laptop, "no wonder magka-jive kayo ni Kuya Zaldy."

"Huh?"

"Hay naku, napakasungit nun si Kuya Zaldy sa tao. Lagi niyang sinasabi, ayaw niyang makipag-usap sa tanga. Kaya pala kayo matalik na magkaibigan, eh dahil matalino ka."

Napahalakhak si Sergei, "tangina talaga ni Zaldy. Napakasama ng ugali."

Pero syempre bukod sa kanilang tatlo, at sa mga lalaking nakakasiping nila, wala nang ibang nakakaalam na ang pagiging matalik na magkakaibigan ay dahil sa pagtatalik din.

"Oh shit! Nalimutan kong ilabas 'yung basa kong speedo," naalala ni Sergei. Agad siyang pumunta sa kanyang bag tapos ay nilabas mula sa waterproof na bag ang kanyang orange na speedo.

Nakatingin si August sa tela na hawak niya, "grabe. Alam mo. Bilib ako sa confidence mo na magsuot ng ganyang klaseng swim suit. Haha."

Kumunot ang noo niya, "alam mo, between you and me, ikaw ang mas may K na magsuot ng ganito, ano. Ikaw ang fitness guru."

"Naku, hindi ko kaya," nakatingin pa rin ito sa speedo, "uhm, pwede ko ba makita, I've always been curious."

Inabot niya ang speedo sa lalaki. At nang makita ni Sergei ang kislap sa mga mata nito, bigla siyang kinutuban.

Pumapatol kaya 'to? Shit. Kung oo, fuck. Ang sarap, pero kung hindi shit patay ako pag nakarating kay Zaldy.

Pero nagwagi ang kademonyohan sa utak ni Sergei. Kanina pa siya nagtitimpi ng libog sa lalaki. At kung may kahit katiting na bahid ito ng kabadingan ay susubukan niya na rin.

"Teka may mga speedo ako sa kuwarto, hintay ka lang diyan," banggit ni Sergei.

"Uy sandali, wag na uy."

Pero hindi siya nagpainda sa lalaki. Pumasok siya sa kuwarto tapos ay lumabas siya na ang tanging suot na lang niya ay ang kanyang puting speedo. Sa kamay niya hawak siyang asul na speedo na regulation ang cut.

Parang nakakita ng multo si August nang makita siya na ganoon ang ayos. Lalong lumalala ang suspetsa niya sa lalaki.

Hinagis niya ang asul na trunks sa lalaki. "Oh hayan. Naghubad na rin ako para hindi ka naman diyahe."

"Shiiit. Gagi. Nakakahiya hindi ako kasing confindent mo," tutol nito.

Binigyan niya nang nakakaakit na titig ang lalaki, "sige na. Tayo tayo lang naman nandito. Huwag ka nang mahiya."

Tumalikod ang lalaki sa kanya. Kahit mabilis ang ginawang paghubad ng damit at pagsuot ng speedo ay nahuli ng paningin niya ang thick buns ng pwet nito.

Napapakamot si August ng ulo habang humaharap. "Shit. Tangina hindi ako sanay magsuot ng ganito. Ang sagwa."

Nangahas si Sergei na lumapit tapos ay inayos niya ang fit, "ano'ng masagwa? Sus. Tangina lalong lumitaw ang kaseksihan ng katawan mo."

Awkward na tumawa ang lalaki.

Katahimikan. Hindi makatingin sa kanya si August.

Si Sergei naman ay hindi na pinigilan ang pag umbok ng kanyang titi sa loob ng kanyang burat.

"May iniisip ka August? This is a safe space," pagbasag niya ng katahimikan.

"K-kailangan ko nang umalis," pagkautal nito.

"Or you can stay here at subukan 'yung iniisip mo. Pwede ako," pag-reassure niya. Tapos ay dinikit niya ang umbok niya sa umbok nito. Matigas na rin ang titi nito sa harapan.

"Ugh..." Parang mild na nagkombulsyon ang katawan ni August nang magbangga sila nang kaunti. "Please Sergei, huwag. Ayaw ko..."

Hinaplos niya ang baba nito, "would it help if I say, gusto ko. Gusto kita?"

"Shit. Hindi ako makapaniwalang pumapatol ka. Ang brusko mo!" singhal nito.

Ngumisi siya, "at hindi rin ako makapaniwalang pumapatol ka."

Sumimangot si August, "hindi ako pumapatol. Ni hindi ko nga alam kung legit ba itong nararamdaman ko eh."

Nanlaki ang mga mata niya, "sooo... Wala ka pang experience sa lalaki?"

"Wala pa. Pero..."

"Pero...?"

"Curious. Shit. Teka nga. Ayoko uuwi na ako."

Hinawakan ni Sergei ang kamay nito, "you don't have to do anything. Ako ang bahala sa'yo, okay?"

Nag-isip muna ito. "Alam ba ni Kuya Zaldy na ikaw ay... ganito? Hindi ko gustong malaman niya itong akin at malilintikan ako. Nagpapa-good-shot pa naman ako do'n."

"Hindi niya alam," ang instinctive na sinagot ni Sergei. Ayaw din naman niya ma-implicate muna si Zaldy. Lalo na't hindi rin naman out sa kapatid ang kaibigan niya. "At wala akong balak sabihin ang tungkol sa'yo. Eh 'di pati kami nag-away."

"Sergei. I'm... I don't know if I want to do this..." pag amin nito. Kalahating nanlalaban at sumusuko ang expression nito sa mukha.

"I can make you want it, if you let me," offer niya. Gustong gusto niya talaga ang lalaki.

"I-ikaw ang bahala," pagsuko nito sa wakas.

Hinawakan ni Sergei ang mga braso nito tapos ay hinalikan ang bibig nang malamyos. Noong una ay hindi pa naghihiwalay ang mga labi nito, pero hindi kalaunan ay bumukas na rin at naipasok na niya ang dila niya sa loob. Hindi nagtagal ay tumutugon na ito sa laplapan. Ramdam niya ang lalong pagtigas ng titi nito sa loob ng speedo nito.

Matapos ang matagal at malamyos na halikan ay bumitaw muna saglit si Sergei. "Soo... I'm the first man you ever kissed?"

Namula si August, "oo. At aaminin ko, nung una pa lang kitang nakita noon sa party, ang lakas na ng dating mo sa akin."

"Fuck, I'm so lucky na ako ang unang lalaki mo. Ako'ng bahala sa'yo," tapos ay hinalikan niya itong muli. At sa pagkakataong iyon ay naging mas matindi ang paglaplap na ginagawa nito. Niyakap nito ang katawan niya. Medyo nanginginig ito, marahil dahil sa kaba. Napakabilis ng tibok ng puso nito.

"Fuuuck... Nakakahiya ako. Para akong virgin kung umasta," sabi ni August matapos ang ilang round pa ng halik.

"You're innocence is so sexy. Haha sarap mong babuyin. Pero I'll be nice, huwag kang mag-alala." Tapos ay hinatak niya ang lalaki papasok sa kuwarto tapos ay pinahiga niya ito.

Bago sumampa sa kama si Sergei ay minalas niya ang katawan nito: ang matitikas nitong mga braso, ang square pecs nito, ang putok nitong abs, ang chiseled na v-line, ang mala-trosong mga hita. Ang lahat ng muscles nito ay balot sa makinis at maputing balat. Tapos putok na putok ang bukol at kita ang hulma ng burat nito sa masikip na speedo na suot.

Mabagal siyang gumapang paakyat sa lalaki. Tapos ay hinalikan niya itong muli habang hinahaplos ang katawan.

Hindi man masyadong gumagalaw si August, dahil marahil sa kaba na dulot ng first time. Pero sobrang reactive ng katawan nito. Para itong nakukuryente sa bawat hawak na ginagawad niya. Hindi naman ito pumapalag.

Lalo iyong nagpalibog kay Sergei. Hindi lagi lagi na may nakakasalamuha siya na isang first timer sa gay sex na kasing hot ni August.

"Huwag mong pigilang umungol," payo niya.

"Ughhhh..." ungol ni August nang nagsimula nang bumaba ang kanyang bibig upang brochahin ang katawan nito.

At talaga namang sinulit ni Sergei ang bawat pulgada ng pangangatawan nito. Dinilaan niya ang biceps nito, sinibasib ang dibdib tapos ay sinipsip ang utong. Tinitigan niya ito pataas.

"Ohhhh Sergei... Ohhh my goooooddd... Ang sarap niyan ahhh..." reaksyon ni August sa nipple play.

Nagpatuloy sa pagromansa si Sergei. Hinimod niya ang kilikili nito. Tapos ay hinalikan ang bawat pandesal ng abs. Hinimod niya rin ang singit nito sa gilid ng singit. Halos treinta minutos yata ang inabot niya para lamang sa body worship na foreplay na iyon. At walang segundong hindi umuungol ang kanyang kapareha.

"Tangina... Fuuuck. Ang sarap pala kapag lalaki guwapo at macho ang sumasamba sa katawan mo..." komento ni August.

Napakagat-labi si Sergei, "kasamba-samba naman kasi talaga ang katawan mo, August." Tapos ay hinubad na niya ang brief nito.

"Akkhh!" reaksyon nito nang makawala na sa speedo na suot.

"Ohhh tangina," sabay hawak niya sa deochong burat nitong namumula at namamaga na, "grabe ito. Ang laki laki."

"Ahh Sergei... Sarap ng hawak mo, pukinginaaaa..."

Tinitigan at nilaro muna iyon ni Sergei habang salitang tumitingin sa ari at sa mukha nitong namimilipit. Minsan ay gagamitin niya ang libreng kamay para. laruin ang yagbols nito.

Nagpasya na siyang ipasok ang kahabaan nito sa kanyang bibig.

Nanlaki ang mga mata ni August, "daaamn. Fuuck. May lalaking tsumutsupa sa akin. Fuck. Gagi! Ang hot! Ang hot mooo! UUUUGH!"

Tinitigan niya patingala ang lalaki habang minsa'y ngingisi sa pag-taas baba niya sa burat nito. Sanay na siya sa tsupa ng malaking burat, dahil kay Zaldy.

Napakagat labi si August habang nakatingin pababa sa kanya. "Grabeee you suuuuck sooo good! Tangina. Ngayon lang 'to naramdaman ng titi ko AAAGH!" Namimilipit ang katawan ng lalaki. Nagsisimula na itong mamawis.

Hindi nagtagal ay nagbanta na ito, "Sergei lalabasan ako!"

Lumuwa si Sergei agad, "whoops. Teka muna. Patagalin natin ito."

Napakamot ang lalaki, "mahabaang sex talaga kaya ko. Pero shit. First time ko sa lalaki. Sobrang nao-overwhelm ako."

"Haha. I understand how you feel." Tapos ay yagbols muna ang pinuntirya niya. Muli itong umungol sa ginawa niya. Tapos ay muling tsumupa. Dama niya ang pag-agos ng matamis nitong precum sa kanyang lalamunan. Napapaliyad ito sa tuwing di-deepthroat siya. Naramdaman niya ang pagsilip ng kanyang burat Tapos ay bumawi ulit nang magbantang lalabasan.

Nagpasya si Sergei na mangahas pa. Tumindig ang kanyang katawan tapos ay hinubad na ang speedo niya na halos maglawa din sa loob ng precum.

"Shit! FUCK SHIT! Sergei ang sexy mo. Ughh..." deklara ni August na malapot ang tingin sa kanyang hubad na katawan.

"Thanks." Tapos ay kumuha si Sergei ng condom mula sa bed side drawer tapos ay sinuot iyon sa ereksyon ng kapareha.

Nanlaki ang mga mata ni August. "Teka. Sergei. Ano'ng gagawin mo?"

Pumuwesto na siya sa ibabaw nito, "sasakyan ko burat mo gamit ang puwet ko. You ever tried anal sa mga babae mo."

"Gusto ko sana, kaso ayaw nila eh."

Ngumisi siya, "ako I like fucking and being fucked. Pero sayo tangina. Papawasak ko puke ko sa'yo."

"Tangina bibig mo! Nakakalibog ka!" namumulang reaksyon nito.

Hinawakan na ni Sergei ang burat sa ilalim niya tapos ay sinimulan niya nang ipasok iyon sa kanyang butas. "Ahhhh ang lakiiiii..." Medyo nahirapan pa siya sa pagpapapasok sa matabang girth ng lalaki sa kanyang bukana. Pero nang mapasok niya na ang ulo nito ay mas naging madali.

Napahampas sa mattress si August, "GAGO PUTANGINA ANG SIKIP SHIT!"

Ngumisi si Sergei habang kumukuha ng isa pang pulgada sa titi papasok sa kanya, "ahh... Masarap pa puke ko sa puke ng babae."

"Oo shit! Sobra! KINGINANG LIBOG KO SA'YO!"

Hindi nagtagal ay naipasak na niya ang kabuuan nito sa kanyang lagusan. "Oooohhhh shiiit ang laki mo, August! Ang sarap! Ahhh!" Lalo niyang inigtingan ang pagtaas-baba at paggiling habang siya ay nasa ibabaw ng lalaki at ang burat nito ay nakapasak sa kanya.

Binaba niya ang mukha niya tapos ay hinalikan ito. "Uhmm... Ang sarap ba, August?"

"Oo Da-- Sergei..."

"Ano'ng Da? Ano'ng itatawag mo sa akin?"

"D-Daddy..." namumulang tugon nito. Mukhang may specific din na fetish ang lalaki.

"Ano'ng gusto mong gawin ni Daddy? Huh?"

"Ride me daddy!" sigaw nito habang napapakadyot pataas.

"Ughhh" lalong binilisan ni Sergei ang paghinete sa lalaki. Jinakol na niya ang sarili.

Hindi nagtagal ay napaigkas na ang katawang nasa ilalim niya. Napamuglat si August. "TANGINA LALABASAN NA AKO PUTANGINA! DADDYYYY OOOHHH PUTANGINAAAAA!"

Tapos ay kumadyot nang malakas pataas ang balakang ni August, tanda na nagpakawala na ito ng tamod sa loob ng kanyang bukana habang may suot itong condom.

Napatukod ang isang kamay ni Sergei sa pecs nito tapos ay binilisan niya ang pagbate. "Ohh my good! ANG HOT MO AUGUSSST!" Tapos ay tumalsik na ang pitong bulwak ng semilya sa torso ng kapareha.

Napatingin ito sa sariling katawan, "ohhh shit. May tamod ako sa katawan ko. Putangina! Ang sexy uhhh..."

Bumaba si Sergei at hinalikan itong muli. "Kumusta ang first time."

Ngumiti si August, "sobrang tangina. Ang sarap no'n Daddyyy... Haha. Just like I imagined. Gawin natin 'to lagi ah?"

Humalakhak siya, "oo naman. Dami pa nating magagawa!"

Sumimangot ito, "Pero huwag mong sasabihin sa iba. Lalo na kay Kuya Zaldy."

Tumango si Sergei, "ako'ng bahala sa'yo August. Your secret's safe with me." Tapos ay hinalikan niya itong muli. 




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment