If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 15, 2021

MKOM 04

 


ANG UNANG OPISYAL NA ARAW NI ALFONSO

Mabilis na tinapos ni Alfonso ang kanyang almusal. Tapos ay tinungga niya ang hindi naman ganoong kalamig na kape. Tumayo siya at nag-anunsyo sa kanyang mga kapamilya. "Aalis na ako. Papasok na."

"Ano'ng trabaho mo do'n sa museum, tatambay ka lang? Saya naman no'n," kutya ng Kuya Albert niya.

"Curator ako. Search mo sa google kung ano'ng ginagawa ng curator," masungit niyang sagot, "google mo na rin kung gaano ka-big deal ang Periergos, basta ba kaya mo i-spell."

Pinagpagpag ng ama ang binabasa nitong diyaryo, "so, magkano ang susuwelduhin mo sa internship mo na 'yan?"

Napalunok si Alfonso. Hindi naman nila napag-usapan ni Kristofferson kung magkano ang suweldo niya sa pagtatrabaho niya bilang shadow curator. Ni hindi nga siya sigurado kung susuweldo siya.

Napaubo si Alfonso, "syempre Pa, internship lang 'to. Alangan namang i-expect niyo na malaki ang susuwelduhin ko."

Gumulong ang eyeballs ng ama, "sabagay. Ano ba namang ie-expect kong trabaho diyan sa industry mo."

"Shh... Ang aga aga ang daming away," saway ng ina, "sige na anak. Happy first day."

"Bye kuya," paalam ng nakababatang kapatid niyang babae.

Tinanguan niya ang mga babae sa pamilya, tapos ay naglakad na palabas ng bahay. Nang makalabas siya ng bahay ay may narinig siyang sigaw.

"HOOOY!"

Nagulat siya nang makitang may bolang patungo sa kanya. Agad siyang umiwas. Tumama ang bola sa gate at gumawa ng malakas na ingay.

Pagkatingin ni Alfonso ay tumatakbo palapit si Casper, naka-basketball jersey ito.

"Putangina naman Casper! Ang ayos ayos ng hitsura ko papasok, dudumihan mo 'ko ng bola mo!" sigaw niya sa lalaki.

Kinuha ni Casper ang bola tapos ay ngumisi sa kanya, "ay yun oh. Papasok na siya. Masyado naman yata pormal ang ayos mo para sa isang taga duster ng mga painting sa museum!"

"Isa ka pa. I-google mo ibig sabihin ng curator," pikon niyang bulalas, "makapagyabang 'to. Eh ikaw nga wala ka sa trabaho mo. Nagba-basketball ka lang dito sa village nang umaga?"

"Haha. Hawak ko ang oras ko 'no? Commission based kami," sabi nito tapos ay drinibol ang bola, "sige, tuloy mo lang 'yang pagsasaya ng buhay mo, nerd." Tapos ay lumayo na si Casper at bumalik na sa basketball court.

Bumuntong-hininga si Alfonso, "hay nako. Aalis ako talaga sa lugar na ito kapag kaya ko na."

Na-interrupt ang pag-iisip niya ng busina ng sasakyan. Napatingin siya at nakita na hindi kalayuan sa kanilang bahay, may nakahimpil na kotse. Nakilala niya ang kotseng iyon. Nilapitan niya iyon at sumakay sa front passenger seat.

"Good morning!" bati ni Gus na nasa likod ng manibela.

"Good morning," ilang na sagot niya sa lalaki.

Syempre, hindi siya ganoon kakomportable mula nang nalaman na niya ang tunay na kulay ng trabaho nito. Matapos ang huling pagpapalabas ni Alfonso kahapon ay pinauwi na siya ni Kristofferson. Hindi siya gaanong nakatulog kagabi kakaisip tungkol sa mga naganap at natuklasan.

Mukha namang normal pa rin si Gus. Ang kanyang matalik na kaibigan na makulit pero mabait, masipag pero may kaunti ring kalokohan. Hindi man lang siya nito pinakitaan ng bahid na nakikipag-sex ito sa kapwa, kasi nagkaka-girlfriend naman ang lalaki at lagi naman nilang napag-uusapan ang kanilang mga tipong mga babae.

"Unang utos sa akin ni Mr. Cruz eh sunduin daw kita. Kaya hayan inintay kita dito. Ite-text sana kita kaso sakto naman na lumabas ka na ng bahay," banggit ni Gus habang pinapaandar na nito ang sasakyan. "Ayos ka lang? Mukhang gulat ka pa sa mga nangyari kahapon ah."

"Syempre naman Gus. Hindi ako makapaniwala sa mga ginawa mo kahapon," lahad niya, hindi makatingin sa nagmamaneho.

Sumimangot ito, "'yan ang dahilan kung bakit hindi ko rin masabi sa'yo. O kahit kanino. Alam ko na maja-judge ako."

Napabaling si Alfonso sa katabi. Na-guilty naman siya sa sinabi nito, "sorry. Hindi naman sa jina-judge kita. Nagulat lang ako talaga. Pero wala naman kasi sa akin kung sinabi mo noong bakla ka eh."

"Pero ah. Sa totoo naman niyan hindi naman ako talaga bakla nung nagkakilala tayo. Nito lang nung nagtrabaho ako kay Sir Kristoff," paliwanag nito, "okay pa rin naman ako sa chicks. Pero syempre sa ngayon, dahil sa sitwasyon ko, eh kay Sir Kristoff muna lahat ng libog ko. Worth it naman. Hehe."

"Paano ka ba naging assistant ni Sir Kristoff?" tanong niya.

"Ah. Wala. Eh 'di ba nung early college naghanap ako ng work para nga mapaaral ko ang sarili ko sa SEASAU?" banggit ni Gus, "naalala mo na nag-courier ako dati. Ayun nakita niya ako nung nag-deliver ako minsan sa Periergos. Tamang tama, kaka-let-go niya lang sa dati niyang assistant na nag-asawa na. Nagkainteres siya sa akin. Tapos ayun dinala niya ako office niya. Shit. Tangina ang lakas ng dating. Haha. Nabakla ako. Ayun. Sex agad. First day. Hahaha."

Awkward na tumawa si Alfonso, "parang sobrang casual naman ng pagkakuwento mo. Samantalang ako, feeling ko nagahasa ako kahit medyo ginusto ko lang."

"Ay syempre, kinukuwento ko lang sa'yo after the fact na. Syempre parang pinupunit din ako doon ano. Pero alam mo baliw-baliwan 'yang si Sir Kristoff, pero hindi 'yan masama. Saka. Sa totoo lang. Ang sarap ng sex. At kahit mahirap ang trabaho, ang dami kong natututunan. Naalagaan naman ako doon. At syempre nakakapag-aral ako at ang laki laki na ng ipon kong pera. Kaya mabilis ko ding natanggap. Ang medyo mahirap lang noon eh, syempre medyo wirdo 'yung nature ng trabaho ko, wala naman ako mapagkwentuhan. Kaya nga sobrang relieved ako na alam mo na rin pala."

Gumaan naman ang loob niya sa narinig. Kung may maaasahan naman siya kay Gus ay mabuti naman ang intensyon nito sa kanya. Silang dalawa lang naman ang magsanggang dikit mula pa noong high school sila. Wala silang ibang makaibigan, si Gus dahil sa kahirapan nito, at si Alfonso dahil sa hindi tanggap ng marami ang pangarap niya sa sining.

"Okay naiiintindihan ko na. At kung gusto mo naman ang nangyayari, eh hindi naman ako manghihimasok pa," deklara ni Alfonso.

"Salamat Fons. Pero masaya ako na makakasama na kita sa Periergos," masayang banggit nito.

Tumaas ang kilay ni Alfonso, "don't tell me... Pinagnanasahan mo na ako since naging assistant ka doon?"

Humalakhak si Gus, "hindi naman! Hayok na bakla lang ako kapag nasa duty ako sa Periergos. Pero kapag sa ibang larangan naman ng buhay ko eh matinong tao naman ako. Pero ngayon syempre, dahil nandoon ka na rin sa Periergos, may kaunting pagnanasa na. Hehe. Nakita mo na akong nakantot, eh. Maglilihim pa ba ako sa'yo."

Napahawak si Alfonso sa sariling dibdib, "nagugulat ako sa'yo. Sa mga sinasabi mo."

"Hehe, pero huwag kang mag-alala Fons. Ako pa rin naman ito. Sana walang magbago sa pagkakaibigan natin," nakingiting turan ni Gus.

"Oo naman. Baka nga tama ka. Mabuti rin ito sa akin na may mapagsasabihan din ako ng mga kakaibang mga mararanasan ko sa Periergos. Shit. Parang dream o nightmare come true yata ito," banggit niya, "ano nga ba ang ginagawa natin bilang assistant?"

"Well, utusan at parausan. Haha," simpleng sagot nito, "pero hindi ka naman assistant lang. Magiging master curator ka rin. So, parang under ako sa'yo."

Kunot-noong bumaling si Alfonso sa kaibigan.

Saglit na tumingin si Gus sa kanya, tapos ay kumindat.

——————————————————————————

Nanlalaki ang mga mata ni Alfonso habang tinititigan niya ang numerong PhP 100,000.00 sa tsekeng hawak hawak niya.

Nagsalita si Kristofferson na nakaupo sa likod ng office desk. "That's your signing bonus. Welcome to Periergos. I am going to make sure you are going to be a very successful Master Curator."

Napalunok siya, "napakalaking halaga naman po yata nito."

"Alfonso, this is Periergos. It's in the top 10 most celebrated art institutions in the world. Syempre, it will reward you handsomely ano. Not just with money. But also, with a lot of knowledge and wisdom. Also talent. Also networks. Also... sex. But you knew that already."

Bumuntong-hininga siya, "kinakabahan ako. Hindi ko alam kung mapapangatawanan ko ang mga expectations sa akin."

"Well you don't know it, but I know," confident na sagot nito, "ang gusto ko lang gawin mo ay maging open ka. Cooperate. Gusto mong matupad ang mga pangarap mong maging isang legit na artist 'di ba?"

"Oo naman," sigurado niyang tugon.

Nilahad ni Kristofferson ang kamay, "then welcome to Periergos, officially and ceremonially also."

Awkward siyang ngumiti, tapos ay kinamayan niya ang lalaki. "Thank you Sir Kristoff."

Bumaling ang curator kay Gus, na nakaupo sa kabilang side ng table, "as you know, marami akong meetings today. And then may exhibit akong pinaplano. So, hindi ko muna matutukan itong si Alfonso. So, just tour him around this museum. And also 'yung mga offices para alam niya kung saan at sino ang mga dapat niyang makilala. I believe tapos na rin ang internship mo?"

"Yes ginawa ko na po nung sem break para maaga natapos," sabi ni Gus, "thesis na lang ang problema ko. Pero madalas dito na ako tatambay."

"That's good. Kasi you will be assisting Alfonso until he's ready," dagdag ni Kristofferson.

Ngumiti at kumindat si Gus kay Alfonso.

——————————————————————————

Alas kuwatro na nang araw na iyon, pero wala pa si Alfonso sa kalahati ng kanyang paglilibot sa museo.

Noong umaga ay in-orient siya ng kaibigan sa mga opisina. Pinakilala siya nito sa mga importanteng mga tao. Halatang matagal na ngang nagta-trabaho doon si Gus, kasi acquainted ito sa mga tao sa organisasyon. Saka kabisado nito ang mga exhibits doon.

Sa hapon naman ay nag-ikot lang si Alfonso sa exhibit. Nagpaka-art afficionado muna siya. Naka-apat pa lang siya na exhibit. Kasi talaga namang ninamnam niya ang bawat exhibit.

"Grabe ka Fons. Talagang bawat isang artwork eh tinititigan mo ng ten minutes," komento ni Gus nang palabas na sila ng ikaapat na gallery.

Sobrang elated siya habang naglalakad, "eh alam mo naman kung gaano ko ka-dream place ito. Noong pumunta kami dito for an immersion trip super sandali lang kami tapos hindi naman nabisita ang lahat ng exhibitions. Hindi rin ako makapaniwala na aalagaan at palalaguin ko ang lahat nang 'to pagkatapos ni Sir Kristoff."

"Well, good luck sa'yo. Kasi sobrang hirap. Haha," banta nito.

Nanlaki ang mga mata ni Alfonso, "seryoso?!"

"Ano ka ba? Heto ang pinakatanyag na private museum sa bansa at isa sa best sa buong mundo. Syempre hindi basta-basta magpatakbo nito," turan nito, "magaling lang talaga si Sir Kristoff kaya mukhang minamani lang niya."

Napakamot siya ng ulo, "putangina. Nakakakaba naman. Tapos ang laki pa ng bayad sa akin. Nakaka-pressure."

"Gusto mo 'to 'di ba? Kakayanin mo 'yan," mariing sabi ni Gus.

Dinala siya ng lalaki sa silid kung saan sila nagkakitaan kahapon. May office set up na sa room na wala naman doon kahapon.

"Hayan. Dito ka mag-o-opisina bilang shadow ni Sir Kristoff," sabi ni Gus.

"Masyadong mabilis ang mga pangyayari. Parang kailangan ko ng kaunting preno. Kaunting hinay," sambit ni Alfonso. Umikot-ikot siya sa silid tapos ay napaharap sa sculpture na  nakita niya kahapon. Tinuro niya iyon, "ikaw 'to?"

Tumabi si Gus sa estatwa at ginaya ang pose niyon bilang pagkumpirma na wangis nga nito ang obra.

"Sabi ko na nga ba. Kaya ang pamilyar sa akin," sabi ni Alfonso sa sarili niya. Tapos ay napatingin siya sa titi ng estatwa. Malaki iyon kahit hindi pa erect.

"Hoy. Bakit ka nakatingin sa titi ko, ah?" pilyong deklara ni Gus.

Kumunot ang noo niya, "hindi 'no. 'Yung sculpture 'yung tinitingnan ko."

"Eh ako nga 'yan," giit nito, "pero pwede mo naman makita 'yung original kung gusto mo."

Umurong siya at tinuro ito, "oist. Huwag ako Gus, ah. Wala ako balak taluhin ka."

Hinuli ni Gus ang kanyang bawyang at sinabing, "well. Perks mo 'yan bilang tagapagmana ng trabaho ni Sir Kristoff. At kelangan mo ring gawin. Part ito ng trabaho mo. Papasayahin ka ni assistant, papasayahin mo si assistant."

Nagulat si Alfonso nang bigla na lamang siyang hinalikan ng lalaki habang niyayakap siya nang mahigpit.

Nawiwirduhan siya dahil kaibigan niya ang lalaking iyon. At ni minsan ay hindi sumagi sa isip niya na pag-isipan ito nang seksuwal-- kahapon lamang nang makita siya nitong kinakantot ng master curator.

At sa paraan kung paano siya halikan at akapin nito, damang dama niya ang kahayukan nito na may mangyari sa kanila. At dahil na-overwhelm si Alfonso ay hindi na rin siya nakapalag. Nagsimula na ring mag-init ang kanyang katawan.

"Ayos ba?" nakangising tanong ni Gus nang matapos ang mahabang halik.

Nalukot ang mukha niya, "gago. Kaibigan kita. Ang awkward."

Nagtanggal ng damit at pants ang lalaki. Nakaputing jockstrap na puti na lamang ito na may prominenteng bukol sa harapan. "Sige ako na lang ang gagawa. Para hindi maging awkward."

Hinubaran na rin siya ng lalaki. Hindi naman niya ito pinigilan. Ang natira niyang suot na puting bikini briefs ay may tigas ding bukol sa harap.

Sinapo ni Gus ang umbok niya, "hmm... Tagal ko nang hindi 'to nakita. First time ko nahawakan. Ang tigas pare."

"Tangina mo, matagal mo na yata akong pinagnanasahan eh!" duda niya.

"Hindi. Kahapon lang. Tangina." Tapos ay muli siyang nilaplap siya nito.

Sumuko naman na si Alfonso. Hindi na rin naman niya matakasan ang sarili niyang libido. Tumakas ang ungol mula sa kanya habang nagkabuhulang dila sila at minamasa ng lalaki ang kanyang nanggagalit na bukol.

Nagulat na lamang siya nang binuhat siya ng lalaki.  Napakapit siya rito. Kinarga siya nito hanggang sa mesa. Pinaupo at hiniga siya doon ng lalaki.

"Tangina mo Gus. Ang lakas mo! Ang laki na nang katawan mo!" puna ni Alfonso habang tinatanaw niya ang maskuladong bulas sa ibabaw niya.

Ngumisi ito, "oo. May gym dito. Assistant din ako ni Sir Kristoff sa pagbubuhat. Kaya naman na-achieve ko na rin ang perpekto niyang katawan. Sarap ba ng katawan ko?"

Namula siya, "gago mo!"

"Haha. Ayos naman ang babae, pero iba talaga ang libog kapag sobrang seksi ng lalaki na kaseks mo," giit ni Gus, "hayaan mo, kapag nagbuhat ka na rin dito, magiging sobrang ripped ka na rin! Lalo kang magiging commanding na curator. Makukuha mo lahat ng gusto mo."

Hindi na naka-react si Alfonso dahil hinalikan na naman siya ng lalaki. Hinigop nito ang lahat ng hangin sa baga niya. Ang mga kamay niya ay pumadulas sa malapad, mainit at mamasel na likod nito.

Naabot ng kanyang kamay ang puwetan ng lalaki. Naramdaman niya ang kalakihan at katigasan ng mga pisngi niyon na fine-frame ng straps ng jock nito. Napalamutak siya habang dina-dry hump siya nito.

Hindi nagtagal ay umawat na rin ng halik si Gus. Tapos ay bumaba ang mukha nito at hinimod ang kanyang mga utong.

"Shiiit. Guuusss..." ungol ni Alfonso habang napapatingin siya pababa at nakikita ang guwapo niyang kaibigan na ganadong-ganado sa pagdila sa kanyang dibdib.

"Sarap mo tsong," dagdag pa nito tapos ay bumalik sa pagbrocha sa kanya.

Hindi nagtagal ay nakarating na ang mukha nito sa kanyang crotch. Hinatak nito pahubad ang kanyang briefs. Pinakawalan na nito ang kanyang burat na tigas na tigas na.

Titig si Gus sa tarugo niya habang maingat na hinahawakan ito. "Fuuuck. Ang laki mo rin, Fons! Mga ganitong titi ang gusto kong sinusubo eh."

"Marami ka nang titing nasubo?! Ah!" gulat niyang bulalas.

Kumindat ito, "secret." Tapos ay tsinupa na siya ng lalaki.

Napaliyad si Alfonso, "putanginaaaa kaaaa!" Malalim na mga halinghing ang pinalabas niya habang sinisilindro na siya ng ekspertong bibig nito, "tangina mo! Wala kang kabahid-bahid, pero tangina mo! 'Yung bibig mo! Swabe!"

Lumuwa ito sandali, "magaling ako sa trabaho ko, Fons. At dahil nagtatrabaho na rin ako para sa'yo, sabihin mo lang, sa'yo bibig ko."

"Puta!"

Nagpatuloy ito sa mabilis at walang sabit na pag-blowjob sa kanya. Kita niya ang prominenteng muscles ng deltoids at biceps nito habang tumataas-baba sa kanyang sandata. Ang mga kamay nito ay nilalaro-laro ang kanyang betlog habang sinusubo siya nito. Minsan ay bababa ito at ide-deepthroat siya. Kinakaya naman nito ang haba niya. Nasasarapan siya kapag ginagawa nito iyon.

Inakyat ni Gus ang mga kamay at nilapirot ang mga utong niya habang sinususo siya.  Tumingala ito at malapot na tumingin sa kanya habang nakapasak ang ari niya sa bibig nito.

Ramdam ni Alfonso ang panghihina ng kanyang mga tuhod, "tangina ka Gus! Lalabasan ako sa ginagawa mo, lintsuan!"

Agad naman na bumalikwas mula sa kanya ang kaibigan, "teka pare. Kakantutin mo din ako."

"Sa puwet?"

"Sa puwet."

"Muntanga naman 'yun. Kaibigan kita."

"Tangina. Awkward awkward ka pa diyan. Nagtaluhan na tayo, sulitin mo na!" deklara ni Gus. "Mas masarap puwet ko, tanga."  Kumuha ito ng condom mula sa drawer tapos sinuot kay sinuot sa kanya. Hinatak siya nito patayo mula sa mesa.

"Tangina pinagsasasabi mo," inis na garalgal ni Alfonso bago muling hatakin siya ng lalaki para sa isa muling halik.

Napansin niya na wirdong gumagalaw ang kanang braso nito. Pagsilip niya ay nakita niyang finifinger ni Gus ang sariling puwet. Alam na alam talaga nito ang ginagawa.

Matapos ang halik ay humarap ito sa silya, tumuwad, bumukaka at tumukod sa arm-rest. "Kantutin mo na ako, kaibigan."

"Kingina mo. Bakla na talaga," inis niyang sinasabi habang pumupuwesto.

"Trabaho lang walang personalan," biro nito. "Sige pasok mo lang. Kantutin mo 'ko katulad ng pagkantot mo sa mga babaeng nakalinya sa'yo."

Hinawakan niya ang balakang nito. Tapos ay unti-unti na niyang pinasok ang masikip na butas. Nahirapan siya noong una kasi ang sikip. Pero nang maipasok na niya ang ulo ay dumulas na ang kabuuan niya sa loob.

"Aaaagh. Tangina pare. Ang laki mo!" ungot ni Gus.

"Ginusto mo 'yan puta!"

"Sige na! Kantot na!"

"Gaaaaaahhh!" At binarurot na ni Alfonso ang kaibigan. Malakas at marahas. Kasi sobrang libog na libog na talaga siya kanina pa. At sobrang sikip ng ass muscles nito sa kanyang titi.

"Aaagh tangina! Fuuuck! Fuccck me putangina!" singhal ng lalaki na tumatanggap ng pagkasta niya.

"Putangina! Ang sarap ng puwet mo! Tangina! GAAAH! UGGGH!" garalgal niyang alulong habang inaayuda niya ang lagusan ng lalaki.

"Fuuuck. Tangina! Ang sarap magkatrabaho na tayo dito! Tanginaaa!" UUUUGH!" bulalas nito, "TANGINA FUCK MO PA 'KO! TANGINAAAA!"

Lalong nagliliyab sa libog si Alfonso dahil sa pagsusog ng kaibigan niyang sumasalubong na rin ang puwet sa kanyang pagkadyot. Inabot niya ang malalapad na balikat nito at mula doon humalukay para mas malaliman pa niya ang pagbarurot.

Napatingala si Gus, "uuugh putangina! Sarap ba ng puke ko? HUUH?"

"Sarap mo Gus!"

"Tangina! Puwedeng puwede mo 'kong gamitin tangina! PAGPARAUSAN MO 'KO!" hibang na bulyaw nito habang sinasampal ang puwet na naka-frame parin sa jockstrap.

"PUTANGINA MO!"

"GAAAH SARAP MONG KUMANTOT KINGINA! AAAAGHHH!" Tapos ay nangisan ang katawan nito.

"Ayos ka lang?!" pag-aalala ni Alfonso.

Kinuha nito ang kanyang kamay tapos ay dinala sa ilalim. Sinilid nito iyon sa loob ng harapan ng jock nito.

"Tangina! Ang lagkit!" puna ni Alfonso, "nilabasan ka?!"

"Gano'n ka-sensitive puwet ko," masayang turan ni Gus na napalingon sa kanya, "sige na. Kantot pa! Palabas ka na!"

Bumaba si Alfonso at hinalikan ang lalaki.

Nagsimulang umungol si Gus sa bibig niya habang pinagpapatuloy ang pag-araro sa lalaki.

Hanggang sa hindi na napigilan ni Alfonso ang kanyang rurok.  "UUUMPHHH..." ungol niya sa bibig nito habang pinapakawalan ang tamod niya sa loob ng condom sa loob ng puwet nito.

Naghalikan pa sila nang matagal ni Gus.

Naisip ni Alfonso na kahit hindi pa siya masyadong komportable sa ideyang lalaki ang makaka-sex niya sa lugar na iyon bilang parte ng trabaho niya, at least masasarapan siya habang tinatahak niya ang landas patungo sa kung anuman ang magiging siya sa dulo ng mitolohiyang iyon.

Matapos ang halik ay binawi na ni Alfonso ang kamay niya mula sa jockstrap. "Yuuuck ang dami mong magpalabas."

Umikot si Gus at umupo. "Arte mo. Amin na 'yan."

Kinuha nito ang kamay niya tapos ay dinala sa bibig nito upang himurin ang tamod nitong dumikit roon.

Manghang tiningnan niya ang kaibigang maganang sinisimot ang sariling katas sa kamay niya. Tumingin si Gus sa kanya tapos ay kumindat habang kinakain ang tamod.

Kumunot ang noo ni Alfonso, "pinaggagagawa mo."



---------------

If you want to have access to 10 chapters of the full fiction stories in advance and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

2 comments: