If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 16, 2021

BDDD 39



ANG IBA PANG NATUKLASAN NI JUANCHO

Pagkagising ni Galvin ay mag-isa na lamang siya sa kanyang kama. Quarter to eight ang nasa orasan.

Napabangon siya, "hala shit. Baka nag-freak out si Dad!"

Agad niyang sinuot at ang kanyang briefs at nagpasyang lumabas na ng kuwarto. Pagkabukas niya ng pinto, ang tunog ng paggisa at amoy ng sinangag ang bumati sa kanyang tenga at ilong. Sumilip siya at nakitang nagluluto ang kanyang ama sa kitchen. Ang tanging suot lang nito ay ang puting bikini briefs na suot nito kagabi.

Bumaling ito sa kanya at ngumiti habang hinahalo ang sinangag, "gising ka na pala. Tamang tama tapos na akong magluto." Tapos ay pinatay na nito ang apoy.

Maingat siyang lumapit sa ama, "hey Dad. About last night kung-- oh..."

Bigla siyang hinatak ni Juancho at siniil ang bibig niya ng halik. Marubdob ang laplapang ginawa nilang mag-ama.

"Ang sarap-sarap Galvin. Tangina. Best sex ko 'yun in a long time," pag-amin nito matapos ang halik.

Ngumiti si Galvin, "sa'kin din Dad. Ang sarap mong kumantot putangina. So... no regrets?"

Umiling ito, "ayoko na ring masyadong isipin. Hindi naman na kayo menor de edad na mga anak ko. Saka for the record, ikaw ang nanggahasa. Hindi ako. Nagustuhan ko lang." Tapos tumawa ito.

Tumawa din siya at hinagkan ang ama, "shit. Ang sarap mo naman kasi Dad. Ang tagal ka na naming pinaglalawayan. Buti na lang bumigay ka. Swerte ko naman na ako ang nakauna sa'yo. Maiiinggit mga kapatid ko for sure."

Tumaas ang kilay ni Juancho, "suwerte? Sigurado kang suwerte ka? Tatay mo ako pero hindi mo pa completely kilala kung sino ako sa kama." Tapos ay bigla siyang inikot nito tapos ay dinaganan siya sa likod kaya naman naipit siya sa kitchen counter.

"Ugh Dad... ohhh fuck ughh... Shiiiit..." singhap ni Galvin habang nararamdaman niya ang katigasan nito sa kanyang puwet. Nagsimula na rin siyang tumigas.

Pilyong bumulong ang ama, "alam mo kung bakit kami naghiwalay nung Mama niyo? Tangina ang libog ko kasi. Halos araw-araw may ka-sex akong babae. Hanggang ngayon. Akala niyo ba trabaho ang dahilan kung bakit ako late umuwi sa bahay? Tangina lagi ako may kinakamang babae. Lahat ng trainers ko na babae nakanti ko na. Pati mga customers sa gym. Tangina. Kaya ngayon na pinaramdam mo sa akin kung gaano kasarap ang sex sa lalaki, at dahil anak kita? Tangina mo. Hindi kita pagpapahingahin. Sa'yo ko na ilalabas lagi ang init ko."

Humalinghing siya dahil sa pagka-overwhelm sa barakong tinuran ng ama, "grabe Dad! Napaka-hot mo pala talaga ughhh..."

"Di ba sabi mo puwede kitang gamitin kapag libog ako? Huh? Itong puwet mong masikip pa sa puke?!" dagdag pa nitong hamon sabay dila sa kanyang leeg.

Nangisay si Galvin, "ahhh Dad! Oo! Pagparausan mo 'ko! Fuuck! Tangina biyakin mo puke ko."

Lumingon siya at hinalikan ang ama. Sobrang taas ng kanyang elya. Ang kamay ng ama ay manyak na lumalamas sa kanyang puwetan.

Tapos ay bumaklas si Juancho, "ugh. Tangina. Kawawawain kita today. Kaya kumain ka ng maraming breakfast."

Umikot siya tapos ay napakagat-labi, "okay. Pero puwedeng daan lang ako sa school ngayong umaga?"

"Okay. Pero uwi ka agad ha?"

Namula si Galvin, "grabe ka Dad! Ang angas at smooth mo! Kaya ang dami kang natitisod na babae, eh!"

Humalakhak ang ama tapos ay pinagsandok na ito ng pagkain. Tapos ay nag-almusal na sila sa dining table.

"So, paano niyo nalaman ng mga kapatid niyo na gusto niyong maka-sex ang isa't-isa," usisa ni Juancho.

Kaya naman kinuwento ni Galvin kung paano nabuo ang seksuwal na relasyon niya sa mga kapatid: ang pagkabangga nila ni Kerwin at utang nila kay Victor, ang pagpilit ng CEO na maka-sex sa kanila, ang kanilang pagtanggap sa kanilang atraksyon at pag-explore sa kanilang bagong sekswalidad, ang kanilang mga puslit upang pagsilbihan ang nautangan, ang pagdiskubre na bakla din pala Dustin at ang kanilang lagi lagiang pakikipag-sex sa isa't-isa.

Consistent na gulat at mangha ang reaksyon ni Juancho sa kanyang sanaysay. Nag-alala din ito dahil sa pagpuputang ginawa nila para makabayad ng utang. "I'm sorry na hindi ko naparamdam sa inyo na puwede kayong maging honest sa akin kapag nagkakaroon kayo ng malaking dagok sa buhay."

Napakamot siya, "ang hirap din kasi Dad. Medyo makapangyarihan talaga si Victor. Ayaw namin kayong idamay. Kaya sumasayaw na lang kami. Eventually, hinanap na rin ng katawan namin, kaya hindi na rin negative ang nagiging karanasan namin sa kanya."

Sumimangot ang ama, "pasensya na kayo. Siguro kung mas naging engaged akong ama sa inyo baka hindi ito nangyari."

Hinawakan niya ang hita ng ama, "wala nang regrets 'di ba? Saka okay din naman itong nangyari. Tingnan mo, bati na kami lagi ni Kerwin. Tapos mabilis namin naka-bond si Dustin."

Ngumiti si Juancho, "basta. Ngayon ha. Lagi na kayong honest sa akin ah. Binigay ko na katawan ko sa'yo. Dito na lang natin ilabas ang kalibugan natin sa pamilya natin."

Tumungo ang kamay ni Galvin sa bukol sa brief nito, "oo naman. Ugh. Dad.  Tigas ka oh."

Hinalikan siya ng ama, "shiiit. Handang handa na sa'yo 'yan. Kaya bilisan mo 'yung business mo sa school. Hihintayin kita dito. Lulumpuhin kita sa kantot."

Napalunok si Galvin sa halong excitement at kaba. Hindi pa talaga niya kumpletong kilala ang kanyang ama.

——————————————————————————

Dumiretso agad si Galvin sa tambayang gazebo pagdating niya ng SEASAU. Dahil Sabado ay naka civilian ang mga estudyante.

Naroon si Joross kasama ng ilang mga kaibigan nito sa block nito.

Nang makita siya ni Joross na papalapit ay nagsalita na ito, "ay mga pare. Heto na pala boyfriend ko. May date kami ngayon una na ako."

Napakamot ang isa sa mga barkada nitong lalaki, "grabe Joross, hindi pa rin ako sanay. Pila pila ang babae mo noon, ngayon haha."

Tumaas ang kilay ni Joross, "bakit may problema ka na lalaki ang jowa ko?"

Humalukipkip si Galvin nang makarating ito doon, "oo nga? May problema ka?"

Mukha namang natakot sa kanilang dalawa ang lalaki. "Hindi. Hindi ako sanay lang. Wala akong problema. Nabigla lang."

Tumindig si Joross tapos ay inakbayan si Galvin, "pwes masanay kayo, kasi ito pang habambuhay 'to."

Namula naman si Galvin sa sinabi nito.

Tapos ay umalis na sila mula sa gazebo. Hindi na sila kumalas sa pagkakaakbay.

"Galvin, sabihin mo lang kung sumusobra din ako sa pagiging out ko ah," ani Joross.

Natawa si Galvin, "hindi okay lang. Pero hindi mo rin siya masisi na magulat siya. Bigla mo naman kasing in-announce na may boyfriend ka. Ayun nawindang sila. Pero ako okay lang. Sa panahon ngayon, hindi naman na kasiraan ang pagkakaroon ng same sex relatonship. Tolerant naman dito sa SEASAU. Ayun lang, syempre kelangan mong tiisin 'yung mga bigoted pa. Pero karma lang din siguro 'yon kasi homophobic din ako noon."

"Ayoko din namang maging sagabal sa mga tatakbuhan mong mga org org sa future," dagdag nito.

Umiling siya, "nah. I don't think that would affect. Saka okay nga 'yun gagamitin kitang pang-attract ng fans. Haha."

"Sure tutulong ako sa mga pangarap mo, boyfriend. Katulad ng pagtulong mo sa akin sa studies ko," sweet na turan ni Joross, "I love you."

Nginitian niya ito nang matamis, "I love you too, boyfriend. Swerte ko nga eh. May boyfriend ako na ubod ng guwapo at sexy at habulin na pinagmamalaki ako sa mundo."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa sasakyan.

"Saan mo nga pala gustong pumunta ngayon? Mall? Movie? Arcade? Spa? Spakol? Joke," hirit ni Joross nang makapasok na sila.

"Gusto mo sa bahay na lang tayo tumambay?" mungkahi ni Galvin. "Pagluto na lang kita ng lunch."

Tumango ito, "sige sige. Kahit saan, basta magkasama tayo."

Naghalikan sila tapos ay binuhay na ni Galvin ang kotse. Tapos ay  nagmaneho na siya pabalik ng bahay.

Hindi pa klaro kay Galvin ang susunod niyang plano, pero gusto niya talagang mangyari iyon.

Pagbukas niya ng pinto, nasa sofa ang kanyang ama. Nakasuot ito ng kulay asul na posing trunks.

Ngumisi si Juancho, "oy andiyan ka na. Lika na! Kanina pa ako kantot na kantot-- ay pucha! SINO 'YAN?!"

Si Joross naman ay nakapamuglat lang nang makita ang middle aged na lalaki na halos hubad at may umbok sa trunks.

Natawa si Galvin, "sorry Dad. Gulatan. Since naman nagkaalalamanan na tayo kagabi, pakilala ko na sa'yo ang boyfriend ko. Si Joross po."

Kumunot ang noo ni Juancho, "ikaw 'yung laging kasama ng mga anak ko sa gym, 'di ba?"

Nakanganga lang si Joross tapos ay tumango.

"Si Kerwin talaga ang may barkada dito, Dad. Tapos ayun nakisali siya sa mga sex trip namin. Tapos ayun niligawan ako. Kakasagot ko lang sa kanya," magiliw na kuwento ni Galvin.

Natawa ang ama at tumayo, "ayos ka din, Galvin ah. Hindi pa natatapos ang mga pasabog mo." Tapos ay lumapit ito sa kanila.

Hinalikan ni Galvin ang nobyo. "Huy. Para kang tuod diyan. Pinapakilala na nga kita sa tatay ko eh."

Napalunok si Joross, marahil ay litong lito sa nangyayari, "ah. Good afternoon po, Sir Juancho."

Tiningnan ng ama ito mula ulo hanggang paa. "Tangina. Pogi at macho din 'tong boyfriend mo, ah. Ayos... Swerte ka rin naman. Kasi masarap ang puke ng anak ko."

Lalong na-shock si Joross sa narinig.

"Nag-sex na pala kami ni Dad. Kagabi. At alam niya na 'yung tungkol sa aming triplets," banggit ni Galvin sa kasintahan, tapos ay bumaling siya sa ama, "hetong si Joross, libog din sa'yo."

"Grabe Sir Juancho, ang guwapo at ang sexy niyo po," singhal ni Joross.

Dinakma ni Juancho ang bayag ni Galvin, "ikaw ah. Ginugulat mo ako. Tangina sabik na sabik na ako sa'yo, kanina pa." Tapos ay hinalikan siya nito.

"Putangina!" sigaw ni Joross nang maglaplapan silang mag-ama sa harapan nito.

Dama ni Galvin na mas komportable na ang ama na lumambing sa kanya.

Matapos ang halik ay tinuro ng ama si Joross, "ikaw ah. Sensitibo itong nalalaman mo tungkol sa pamilya namin. Huwag na huwag mo kaming ilalagay sa alanganin ha."

Kabadong tumango si Joross, "opo naman po! Matagal ko na pong kaibigan ang mga anak niyo. Hindi ko sila ipapahamak. Lalo na nakaka-sex ko din sila."

Kinuha ni Juancho ang kamay ni Joross at dinala iyon sa harap ng bukol nito, "so, okay lang din kung maka-sex mo 'ko? Kasi tangina, hindi naman ganito ang pakiramdam ko sa lalaki noon, pero kumukulo din ang dugo ko sa'yo."

Napalunok si Joross at pinisil ang bukol, "oh god. Ang hot niyo po."

Hinawakan ng ama ang ulo ni Joross tapos ay nilaplap din ito. Nakipagsabayan naman sa halik ang shocked pa rin lalaki.

Matapos ang halik ay naglakad na ang ama pabalik sa sofa, "oh ano pa'ng hinihintay niyo. Maghubad na kayo. Sex na sex na 'ko kanina pa!"

Bumaling si Galvin sa nobyo, "mag prepare ka. Malibog pala 'tong tatay ko. Malala." Tapos ay naghubad na siya at itinira ang red niyang bikini briefs.

"Ayos nga eh," tapos ay naghubad na rin ito, "nice. Partner pa ang briefs natin, boyfriend."

Tapos ay lumapit na sila sa ama. Pinagitnaan nila ito sa sofa.

Hinimas ni Galvin ang ama mula dibdib pababa sa bukol nito sa briefs, "ahhh Dad. Kingina ang hot mo." Tapos ay muli niyang hinalikan ang ama.

"Hmm..." ungol ng ama sa kanyang bibig tapos ay dinakma din nang gigil ang kanyang bukol. Halata ang pagnanasa nito sa kanya.

Matapos ang halik ay nakita ni Galvin na ang kanyang nobyo ay nakikihaplos na rin sa bortang katawan ng ama.

Si Joross naman ang nangahas lumaplap kay Juancho. Maungol ang halikan ng dalawa.

Napasinghap si Galvin sa nakita. Ang hot tingnan ang kanyang boyfriend at ama na naglilingkisan ng dila.

Habang naghahalikan pa ang dalawa ay bumaba ang ulo ni Galvin sa nakatambad na katawan ng ama. Dinilaan niya ang utong nito. Nginata ngata niya iyon. Sinalit niya ang dalawang nipples nito habang ang kanyang kamay ay nilalamas ang namamagang harapan nito. Ramdam niya ang init at basa sa kamay niya.

Si Joross ay bumaba na rin at sinimulang sipsipin ang isa pang utong nito. Nagtama ang mga mata nilang magnobyo.

"Ang cute mo," ani Galvin.

"Sarap niyo kasing mag-ama, puta." Tapos ay hinalikan siya nito nang marubdob.

"Hoy, tangina. Nabitin ako!" reklamo ni Juancho nang mapatagal ang kanilang halikan.

Natawa si Galvin, "heto na. Tsutsupain na kita Dad. Adik ka eh."

Hinayaan na niya ang kasintahan sa pagsibasib sa torso ng ama habang siya naman ay lumuluhod na sa harapan nito. Hinatak niya ang briefs nito pababa. Sumampal ang matigas nitong uten sa kanyang pisngi at nag-smear ng mainit na precum sa kanya.

Natawa si Juancho, "galit na. Kanina mo pa kasi binibitin."

Hindi na nag-atubili si Galvin. Pinasok niya ang kahabaan nito sa kanyang bibig. Ramdam niya ang pag-contract niyon sa bunganga. Sinipsip niya ang lahat ng paunang katas nito. Tapos ay nilaro gamit ang dila. Mabilis siyang nag-taas-baba. Sa bawat pag-lamon niya ay sagad iyon agad sa lalamunan niya dahil sa laki.

"Uuhhhmmppphh... Tangina anak... Ibang klase talaga bibig mo! Ang galing! Walang sinabi sa'yo 'yung mga babaeng nagbo-blowjob sa akin," halinghing ng ama habang dinidiin lalo sa lalamunan niya ang titi nito.

Saglit siyang lumuwa, "kaya nga huwag ka nang mambabae. Kaming mga anak mo na lang ang pagparausan mo. Mahuhusay pa kami." Tapos ay bumalik siya sa pagsubo.

Narinig niyang nagsalita si Joross, "shit. Sir Juancho. Ang laki ng burat niyo. Hehe."

"Tsumutsupa ka din? Magaling ka ba?" hamon ng ama.

"Oo naman!" pagyayabang ni Joross, "hitik ako ng praktis sa mga anak niyo, lalo na si Galvin."

Lumuwa si Galvin, "oh sige. Ikaw naman dito. Alam kong matagal ka nang hayok kay Dad."

Lumuhod sa tabi niya si Joross, "'yan ang gusto ko sa'yo boyfriend eh. Sharing your blessings!" Tapos ay dineepthroat nito ang titi ng nakatatanda.

Napatingala si Juancho, "ay putangina! Ugh ang galing shiiit ang sarap pucha!"

"Kaya ko nga boyfriend Dad, eh. Sobrang sexually satisfied ako dito," bulalas ni Galvin tapos ay hinimod niya ang betlog at singit ng ama.

"Uhhhh... Grabe tangina. Sige magpakasasa kayo sa bayag ko. Tangina," banggit ng ama.

Ilang minuto rin nilang pinasarap ang ari ng ama gamit ang bibig nilang dalawa. Nagsasalitan sila sa pag blowjob sa ama, at sa paghimod sa ibang parte ng crotch nito. Nag-echo ang baritonong mga ungol at mura ng ama.

Nagbanta si Juancho, "puta shit. Lalabasan na ako."

Umatras si Galvin at tinulak din niya ang nobyo papalayo sa ama, "wait. Tangina. Patagalin pa natin 'to."

Tumayo si Galvin at pinatayo din niya ang kasintahan. Naghubad siya ng brief. Gumaya din si Joross. Kapwa naka-erect ang kanilang mga burat na maga.

Napakagat-labi ang ama, "puta. Ang macho niyo. Tangina." Tapos ay hinawakan ng tig-isang kamay nito ang kanilang mga burat at jinakol-jakol at pinisil pisil. Kita ang pagkamangha sa mga mata nito habang salitang nakatingin sa dalawang laman na hawak nito.

Tapos ay bibig nito ay inabot ang kanilang mga dibdib at salitan silang brinocha.

Nagkatinginan silang magnobyo tapos ay naglaplapan habang tinatanggap ang romansa at handjob ng ama.

"Ang titigas ng mga titi niyo kingina," komento ng ama.

"Ang sarap mong humawak Sir ugh!" segunda ni Joross.

Bumitaw si Juancho sandali sa pagjakol. Tapos ay humarap kay Joross, "napapasarap mo ba talaga nang maayos ang anak ko? Pakita mo nga sa'kin?"

Umupo si Joross sa tabi nito tapos ay agad sinubo ang titi ni Galvin na nakatayo pa.

"Fuuuck... Hmmm... Joross... I love you kingina ka!" reaksyon ni Galvin habang napapaulos sa bibig nito.

Napakagat-labi ang ama habang pinapanood si Joross na chinuchupa si Galvin.

Kinuha ni Galvin ang likod ni Joross at finace-fuck ang lalaki.

"Ulllkkk..." reaksyon ni Joross na tila nabubulunan pero hindi naman umaalma.

Habang nararamdaman niya ang ekspertong pagsilindro ni Joross sa kanyang ari, nakit aniya ang ama na nakanganga habang malapot na nakatingin sa titing pumapasok at lumalabas sa bibig ng nobyo. Nagsalita siya, "uugh... Dad. Gusto mo 'kong tsupain?"

Tila nagulat ang ama sa tanong niya, "hah? Hindi-- hindi ko alam."

"Subukan mo lang Dad! 'Di ba malibog ka? Malakas magpalibog ang titi sa bibig. Ako nga adik na eh," pang-aakit niya.

Lumuwa na si Joross, "try mo Tito. Yes naman. Tito na tawag ko sa'yo. Masarap burat ng anak mo. Kaya ako naulol diyan, eh."

Hinablot ni Juancho ang titi ni Galvin, "amin na nga 'yan. Pucha. Paano ba 'to?"

"Sige lang. Coach kita, Tito," udyok ni Joross.

Hinold ni Galvin ang hininga niya habang tinititigan kung paano pumasok ang kanyang ari sa nakabukas na bibig ng amang guwapo.

"Fuck!" sigaw niya nang bumalot na ang labi nito sa shaft niya. Nag-contract ang kanyang ari sa loob ng bunganga nito. Nakababad lang iyon dahil hindi pa gumagalaw ang ama niya.

Nag-instruct si Joross, "sige lang Tito. Labas pasok mo lang 'yung titi niya sa loob. Ughh... Ilag mo lang ngipin mo para hindi siya masaktan."

Dahan dahang gumalaw ang kanyang ama. Umatras-abante na ito, pero tentative lang ang galaw. "Uhmmm..."

"Isipin mo lang kung paano na gusto mo na ikaw ay i-blowjob. Tapos gawin mo sa kanya," dagdag ni Joross.

Doon na bumilis ang pag-suso ni Juancho. Nagawa na nitong iilag ang ipin nito. Ramdam niya ang pagsipsip nito sa kanyang katas. Noong una ay kalahati lang ang nakapasok. Nangahas itong kumuha pa ng haba. Nabulunan ito.

"Puta ang laki mo anak!" reklamo nito.

"Masmalaki ka. Malibog ka di ba? Kayanin mo 'yan," maangas na hamon ni Galvin. "Sarap ng bibig mo sa titi ko."

Huminga nang malalim ang ama tapos muling sumubo. Napapikit ito habang kinukuha ang lahat. Rinig ang pagkabulon nito pero hindi naman na ito umatras. Sinanay nito ang sariling nakababad.

Inabot ni Joross ang titi ni Juancho at jinakol iyon habang mapang-akit na bumubulong, "ganyan nga tito. Sambahin mo titi ng anak mo. Pakita mo sa kanya kung gaano ka kahayok."

Nagpadala naman ang ama sa hamon ng nobyo. Lalo itong ganado sa pagsilindro. Sumuswabe na ang galaw nito. Tumingala pa ito kay Galvin. Mangiyakngiyak ang mga mata nito habang umuungol ito.

"Sarap ba Dad? Puta ang sarap ng bibig mo..." singhal niya sa ama.

Tumango ang ama habang tuloy sa pagtsupa.

Nang maramdaman ni Galvin ang papalapit na orgasm ay bumunot na siya, "teka. Baka labasan ako. Gusto mo sakyan kita Dad?"

"Oo tangina. Kanina pa ako nananabik sa puwet mo!" bulalas ni Juancho.

Binitawan na ni Joross ang burat nito.

Walang anu ano'y hinawakan ni Galvin ang titi ng ama at inupuan iyon habang kumakandong paharap rito. Dumulas ang batuta nito sa kanyang lagusan ng isang stroke. "FFFUCK!" bulyaw niya nang matamaan agad ng burat nito ang g-spot niya.

Magkatapat ang mukha nila kaya kitang kita niya kung paano lumaki ang mga mata ni Juancho. "Juuusko! Pukinang ina! Sikip mooo!"

Kinagat ni Galvin ang labi tapos ay nagsimulang gumiling na parang puta, "ano Dad? Huh? Gusto mo 'yan? Hah? Sinasakyan ka ng puwet ng baboy mong anak?!"

Nag-apoy ang mga mata nito, "tangina mo Galvin! Tangina ka makikita mong hinahanap mo!" Tapos ay bumarena ito pataas sa kanyang lagusan.

Napaliyad si Galvin habang nangingisay na nakakapit sa braso ng ama, "fuck Dad! Fuuuck mo 'ko Dad! Ang sarap niyan puta!"

Jinakol ni Joross ang sarili, "tangina niyooooo! Fuck nakakaiyak kayong panoorin putaaa!"

Naglaplapan silang mag-ama habang nagkakantutan. Dama niya ang tigas at pawis ng katawan nito habang nakahakag siya at sinasabayan niya ang indayog ng pataas na kadyot nito matutulis.

Matapos ang halik ay bumulaga sa kanila ang matigas na burat ni Joross. Nakatungtong na ang isang paa nito sa sofa, "tito. Chupain mo din ako."

Ngumisi si Juancho, "hetong boyfriend mo, Galvin, sabihan mo anlibog. Daming demands!" Pero sinubo pa rin nito ang burat ni Joross.

Hinusayan ni Galvin ang paghinete sa ama. Kinurot niya ang mga utong nito habang minamalas ang pagtsupa sa burat ng kasintahan sa harapan niya. Nakisali si Galvin sa tsupaan. Pinagsaluhan nilang mag-ama ang burat ng nobyo. Sobrang elya ang dala sa kanya na nasasagi ang dila at labi ng ama sa sandaya ni Joross. Habang kinukuryente siya ng batuta ng amang patuloy na humahalukay sa kanyang kailaliman.

Inabot ng isang kamay ni Galvin ang puwet ni Joross. Hinanap niya ang butas niyon at dinaliri.

"Aaaaaahhhh shit... Mahal sigeeee!" positibong reaksyon ng nobyo.

Hindi na napigilan ni Galvin ang sarili. Tumirik ang mga mata niya, tapos ay napaliyad siya, "GAAAAAAAAH!"

Bumulwak ang katas niya sa gitna ng katawan nilang mag-ama. Kumalat ang maraming tamod sa torso ng ama.

Napaluwa si Juancho, "shit anak! Fuck."

"Ako din! Pakantot po!" sumamo ni Joross.

Umalis na si Galvin mula sa ama. Si Joross naman ang sumakay kay Juancho. Biglaan din ang pasak na ginawa sa sarili habang nakaharap sa ama. "ANG LAKI PUNYEMAS!"

"Tangina gusto ko na labasan gaaah! Sikip moooo!" sigaw ng ama habang rumarapido sa taas ng lalaki.

Habang nagkakantutan ang dalawa ay ini-scoop ni Galvin sa kamay ang tamod na nasa dibdib ng ama. Tapos dinala iyon sa bibig nito.

Kumunot ang noo ni Juancho, "tangina mo ka. Sumosobra ka na sa pangtit-trip mo sa akin." Pero sinubo naman nito ang kanyang daliri at sinimot ang kanyang katas.

"Ahhh shit. Penge ako niyan, tito!" Tapos ay nakipaghalikan si Joross sa kapareha.

Hindi nagtagal ay nangisay na ang ama. "FFFFUUUUCK YOU KAYO HETO NA AKO! AH!"

"GAAAGGSHIIIT ANG DAMI!" nakapamuglat na reaksyon ni Joross. Mukhang nadeposito na ang tamod sa lagusan nito.

Hindi pa man nakakakalas si Joross mula sa ama, ay agad na sinubo ni Galvin ang titi ng kasintahan na magang maga na.

Hindi nagtagal ay naghuramentado na si Joross, "ffuuuuck tangina! SHIIIIT!"

Sumabog na ang katas sa bibig ni Galvin. Marami, malapot at mainit iyon. Kinolekta niya sa bunganga ang lahat.

Tapos ay humalik siya sa ama. Sinipsip nito ang tamod sa bibig niya. May ilang tumapon sa gilid ng labi nila. Tapos ay nakisali si Joross sa matamod na halik. Hanggang sa tuluyan na silang nahimasmasan.

Humalakhak si Juancho, "putanginang 'yan. Ibang klase pala talaga makipag-sex sa lalaki. Kaya ang daming bakla sa mundo eh!"

Humihingal si Joross, "grabe tangina Tito. Ang hot mo! Para kang hot daddy sex machine!"

"Aba hindi pa tayo tapos. Magdamagan 'to. Tangina niyo," banta ni Juancho.

Napalunok si Joross. Kabado ngunit excited.

Tumayo na si Galvin, "okay pero kain muna tayo, ah. Magluluto ako. Baka bigla na lang kaming bumagsak ni Joross sa resistensya mo Dad!"
 

--

If you want to further support me, please subscribe to my patreon at patreon.com/jockwonderlust. You can get perks such as weekly teasers and access to the newest tagalog full fiction story after BDDD.

2 comments:

  1. Go daddy!!!
    inaabangan ko triplets with dad
    or kung isasali ba si dad pambayad utang...

    ReplyDelete
  2. Inaatay ko isuko ni Kerwin at Justin at Victor kay Alpha Dad ang mga sarili nila...grabe super hot nito author..walang tulak kabigin sa init langyang Joross nagustuhan magpailalim..ang nakakatuwa pa dito maiinit na palitan ng salita..10/10 para sayo author

    ReplyDelete