If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 11, 2021

BDDD 38


 ANG SINAMAHAN NI GALVIN SA PAG-INOM


"Napapadalas na masyado ang pag-uwi niyo ng dis oras ng gabi. Kayong tatlo."

Napasinghap si Galvin sa gulat. Bumulaga sa kanila ang ama pagdating nilang tatlo sa bahay matapos nilang pagserbisyuhan ang tatlong guwardiya.

Nakaupo ang kanilang ama sa sofa. Nakasando at nakashorts lang. Umiinom ito ng beer.

Nagtinginan silang tatlo.

Si Dustin ang nagsalita, "ah Dad sorry. Nag-aya kasi 'yung isang kaklase ko sa law school sa birthday party. I tagged them both along."

"Matagal ko nang napapansin 'yan. Kayong dalawa Galvin at Kerwin," seryosong sabi ni Juancho, "tapos nung dumating si Dustin, gano'n din. Are you guys doing drugs?"

Sabay-sabay silang umiling at napaungot ng hindi.

"Hindi! Dad! Ano ba, pasaway ako, pero hindi ako ganyan kapariwara," pikon na banggit ni Kerwin.

"Promise Dad, hindi kami gumagawa ng masama. Napapadalas lang ang party at gimik," paliwanag ni Dustin, "pero maayos pa rin naman ang aming schooling."

"Basta ayoko kayong mapahamak, ah. Ayoko ng gulo. Ayoko ng kahihiyan. Nagtatrabaho ako umaga hanggang gabi para maitaguyod ko kayo. Ayoko masira ang buhay niyo, okay?" Mabigat ang mga salitang tinuran ni Juancho. Hindi naman ito naging controlling na ama sa kanila. Pero may ilang moments na gumagawa ito ng ganoong malalalim na mga pronouncements na nagpapaalalang ito pa rin ang masusunod.

Tumungo si Kerwin, "naiintindihan namin Dad. Wala kayong dapat ipag-alala."

Hindi na nagsalita pa ang kanilang ama. Pero taimtim pa rin itong nakatitig sa kanilang tatlo. Lumagok ito sa bote ng beer.

"Eherm," pagbasag ni Galvin sa katahimikan, "sige Dad. Uhm. Babalik na kami sa kuwarto. May pasok pa po kami mamaya."

Tumango lang si Juancho.

Kumaripas na ang tatlo sa kanikaniyang kuwarto. Malamang tingin ang binigay sa kanila ni Dustin bago ito pumasok sa kuwarto nito.

Sina Galvin at Kerwin naman ay pumasok na sa silid nila.

"Shit. Naghihinala na si Dad sa atin," pagka-panic ni Galvin.

Napakamot-ulo si Kerwin, "kailangan natin ding kausapin si Victor na huwag nang pabigla bigla. Anyways, hindi naman na tayo nagmamadali na maubos ang utang. natin sa kanya."

Hinalikan ni Galvin ang kapatid, "hay pagod na ako. Limang oras na tulog na lang tayo para bukas."

"I love you, lika sleep na tayo," masuyong sabi ni Kerwin.

——————————————————————————

Tumigil na si Galvin sa harapan ng isang bahay.

"Thank you, boyfriend," masuyong turan ni Joross na nasa passenger's seat sa tabi niya.

Nginitian niya ito, "sorry ah. Hindi tayo maka-date o maka-sex ngayon. Nagpapa-good shot ako kay Dad, eh. Lalo na ngayon na sina Kerwin at Dustin ay wala sa bahay dahil may group study na gagawin sa buong weekend."

Hinawakan nito ang kamay niya, "nyek. Okay lang 'yun. Hinatid mo na nga ako sa bahay eh. Makakabawi naman tayo next time."

Pinisil rin niya ang kamay nito, "sige imbak muna ako ng tamod para marami kang mainom next time."

Pinisil ni Joross ang utong sa damit niya, "napaka-naughty mo talaga eh 'no? Kaya mahal na mahal kita, eh."

Hinalikan ni Galvin ang nobyo, "I love you too, boyfriend."

Matagal magkalapat ang kanilang mga labi. Nagpaalam na si Joross at lumabas na.

Pinanood ni Galvin ang kanyang kasintahan hanggang sa ito ay makapasok ng bahay. tapos ay pinaandar niya na ang sasakyan at tumungo na siya pauwi.

Nakarating siya sa bahay nang wala pang tatlumpong minuto. Nang makarating siya ay napuna niyang bukas na ang ilaw sa loob.

"May tao na?" aniya sa sarili.

Pagkapasok niya. Nakita niya ulit ang ama na nasa sofa. Naka sando ito at shorts. Umiinom ulit ito ng beer.

"Dad. Umuwi ka na? Alas otso pa lang," sabi ni Galvin habang sinasara ang pinto niya.

"Tinamad na ako na tapusin ang shift ko sa work," sagot nito. Tapos ay inangat nito ang isang bote, "samahan mo akong uminom."

"Ahhhh..." Hindi agad makasagot si Galvin. Natatakot siyang umoo dahil nag-iinit na naman ang kaniyang kalooban kung malalapit siya sa magandang katawan ng guwapong ama. Hindi pa man din siya nagpapalabas.

Tumaas ang kilay ni Juancho, "kayo ang dami niyong party na ina-attend-an. Ako ngayon lang naman nag-aaya na uminom."

Ngumiti si Galvin, "okay Dad. Sige."

"Maraming bote diyan sa ref, kumuha ka."

Nagtanggal si Galvin ng polo at itinira ang undershirt tapos ay kumuha na siya ng bote. Tapos ay umupo siya sa sofa, ilang pulgada mula sa ama.

Inangat ni Juancho ang bote, "cheers."

Binangga niya ang hawak niyang beer, "cheers." Tapos ay sabay silang uminom. Habang gumuguhit ang alak sa kanyang lalamunan ay nanalangin siya na hindi niyon dagdagan ang libido na nabubuhay sa kalooban niya.

"Kumusta na kayong magkakapatid? Ang tagal na nung huling beses na nagkasama-sama tayo," sambit ng ama.

Napalunok si Galvin. Totoo naman din na silang dalawa din ni Kerwin ay medyo dumistansya sa ama simula nang magkaroon sila ng ugnayan kay Victor at ng sexual na relasyon sa isa't-isa. Tapos ay nadamay din si Dustin sa bubble nilang dalawa.

"Okay naman kami Dad. Ako tuloy lang sa pag-aaral-- hindi mo naman ako kailangang alalahanin dahil self-reliant naman ako," seryosong tugon niya, "si Kerwin naman mas masigasig na mag-aral. Medyo naimpluwensyahan namin ni Dustin."

Tumango-tango ito, "mabuti naman kung gano'n. Ikaw may girlfriend ka na ba o nililigawan?"

Nasamid siya, "n-naku. Wala po Dad. Aral lang talaga ako." Hindi pa niya alam kung paano niya io-open sa ama na lalaki ang kanyang napupusuan.

"May mga problema ba kayo na kailangan niyo ng tulong ko? May mga kelangan ba akong malaman?" seryosong tanong ni Juancho. "Minsan kasi pakiramdam ko na iniiwasan niyo ako."

Nanlaki ang mga mata niya, "hah? Wala Dad. Okay lang kami. Napadalas lang talaga ang mga happenings nitong mga huli. Legit na group study talaga ang weekend out ngayon nina Kerwin and Dustin. Promise Dad. Wala kaming ginagawang masama. Alam din naman namin na busy ka."

"Ayun na nga. Masyado lang siguro ang pagiging kompyansado ko sa inyo. Na hindi ko na pinulis 'yung sarili kong pagkalamon sa mga trabaho at travel dun sa gym," hinanakit ng ama, "natatakot ako na baka may nangyayari sa inyo. Nagi-guilty ako."

May takot man sa dibdib ni Galvin ay nangahas na siyang magtanong. "Ano ba'ng pinanggagalingan nito Dad? Ano ang nangyayari?"

Inubos na ni Juancho ang beer sa boteng hawak. Tapos ay tumitig ito sa mga mata niya nang matagal. Tila nag-iisip nang malalim. Pasuko itong bumuntong-hininga, "pucha. Sabihin ko na lang."

Bumilis ang tibok ng puso ni Galvin. Nararamdaman niya na kung saan tutunton ang usapan na iyon. Nag-flash sa utak niya ang lahat ng posibilidad kung saan sila nagkamaling magkakapatid.

"Nakita ko kayo. Fuck. Ang hirap sabihin," diring sabi ng ama, "nitong lunes. Nagsusubuan kayong magkakapatid. Sa kama. Ugh."

Tumayo ang lahat ng balahibo si Galvin. Kumukulo ang tiyan niya. Naka-panic mode ang katawan niya. Hindi siya maka-react.

Nanginginig si Juancho. Ubos ang kulay sa mukha nito, "jusko. Galvin! Ano'ng nangyayari sa inyo?! Nademonyo ba kayo?! Nagda-drugs ba kayo?! Bakit kayo nagtataluhan?! Lalaki kayo! Magkakambal kayo! PUTANGINA!"

Garalgal na boses ang lumabas sa bibig ni Galvin, "h-hindi ko alam kung paano ipapaliwanag sa inyo ang nangyari sa amin..."

"Si Dustin ba 'to?!"

"Hindi! Nangyayari na kami ni Kerwin... bago siya dumating."

"Tapos dinamay niyo?! Putangina!"

Mangiyak-ngiyak si Galvin, "hindi! Dad-- Basta nangyari! Pinigilan namin! Kaso hindi namin kinaya! Nalibugan kami sa isa't-isa! Tapos tinanggap na lang namin. Nasarapan kami. Nilagi lagi namin. Agh. Dad ang hirap ipaliwanag sa'yo. Kasi alam naming hindi ka naman bakla! Tapos anak mo pa kami. UGH! Shit! Sorry. Alam ko halang pero heto na... heto na... Masyado na kaming malalim sa ginagawa namin... Sorryyy..."

Huminga muna ng malalim si Juancho. Halo halo ang matataas na damdamin sa hitsura nito: inis, pagtataka, pagkabigla.

Nai-imagine ni Galvin kung ano na lang ang kaguluhan sa isip ng ama na dinala nito ang bawal na imahe ng apat na araw bago nito iyon nasabi sa kanya. Hindi niya rin alam kung paano pa niya sasagutin ang mga itatanong nito.

"So, 'yung mga times na tumitingin kayo sa akin ng malapot? Ako din pinagnanasahan niyo?!" horrified na tanong ng ama.

Napalunok siya, "oo Dad. Sorry. Tangina. Kami din nao-overwhelm sa sarili naming mga libog."

Tinuktok ni Juancho ang sariling ulo, "tangina hindi ko matanggal sa isip ko! Pati ako dinedemonyo na rin! Tangina hindi 'to tama! Hindi 'to tama!"

Hindi na rin gumagana ng tama ang utak ni Galvin. Bigla na lamang siyang lumapit sa ama at hinalikan ang mga labi nito. Kusang tumungo ang kamay niya sa harapan ng shorts nito. Matigas iyon.

Halatang nagulat ang ama. Ngunit tumugon sandali. Tapos ay biglang pumalag at tinulak siya palayo. "TANGINA GALVIN! HUWAG! TATAY MO 'KO!"

Parang nabuhusan ng malamig na tubig sa Galvin. Maging siya ay hindi rin makapaniwala sa kanyang ginawa. Nanginginig siyang nagsalita. "Dad, sorry! Shit! Tangina ano ba 'tong ginawa ko! SORRY!"

Nakapamuglat ang kanyang ama habang nakababa ang panga. Sobrang mangha din ang ekspresyon ng mukha nito.

Nilagok ni Galvin ang beer at tumindig. Tapos ay humangos siya sa kanyang silid. Hinubad niya ang lahat ng damit niya at hinagis ang sarili sa kama.

Ang utak niya ay maraming pinagsisisihan. Pwedeng magkalamat na ng tuluyan ang relasyon nilang mag-ama. Pwede siyang itakwil nito at tuluyang pandirihan.

Pero ang katawan niya ay libog. Ang titi niya ay matigas. Nahalikan na niya sa wakas ang kanyang ama na matagal na niyang pinapangarap.

Jinakol niya ang kanyang sarili at pumikit. Nag-imagine siya ng eksena na maganda ang naging consequence ng kanyang paghalik. Binilisan niya ang pagsalsal. Kailangan na siyang bumalik sa katinuan upang bumalik sa problemang nilikha niya sa kanyang realidad. "Aaaah Dad. Putaaa ang sarap mo Daaad!"

Makalipas ang ilang minuto ay biglang bumukas ang pintuan ng kuwarto.

Napasinghap si Galvin nang makita ang kanyang ama na nakatambad sa kanya na ang tanging suot lang ay puting bikini briefs. Malaki ang bukol sa harap niyon. Mahangin ang hingal nito habang matindi ang pagtingin sa kanya.

Napabitaw si Galvin sa titi. Pero late na para itago pa niya ang ereksyon niya.

Napalunok si Juancho at nagsalita, "ano? Gusto mo ako?"

Napakagat siya ng labi, "oo Dad. Pucha sorry talaga."

Sinarado nito ang pinto sa likod nito tapos ay sumampa sa kama. Nanginginig ng katawan nito, tila kinakabahan sa ginagawang kapahangasan.

Malamig na pawis ang dumadaloy kay Galvin habang nakatitig sa bodybuilder na katawan ng ama na nasa kama kasama niya. Natatakot siya muling gumalaw dahil baka pumalag na naman ito.

"Tangina. Galvin. Andito na ako. Baka magbago pa isip ko," seryosong banggit ng ama.

Agad niyang niyakap nang mahigpit ang ama at hinalikan ang labi nito. Nagulat siya dahil sumagot na ito sa laplapan. Nanginginig ang mga kamay niya habang dinadama at dinididiinan niya ang mga muscles nito.

Naramdaman niya ang tentative na galaw ng mga kamay nito. Mas nanginginig ang lalaki kaysa sa kanya. Halatang natatakot ito pero may desire na subukan din. Hinahaplos nito nang malumanay ang kanyang braso. Hanggang sa umabot ito sa puwet niya.

Hindi na namalayan ni Galvin ang oras habang sila ay naghahalikan. Limang minuto siguro ang lumipas bago sila nagkalas.

Pulang pula ang mukha ni Juancho. Litong lito pa rin ang mukha nito.

"Okay ka lang, Dad?" sinsero niyang tanong.

Napalunok ang ama, "hindi ko alam. Basta ang alam ko, mula pa lang nung nakita ko kayong tatlo na nagse-sex, nag-replay na nang paulit-ulit ang eksena sa utak ko. At sobrang nalibugan ako. Para akong mababaliw. Hindi naman ako nagkaka-atraksyon sa lalaki. Tapos sa anak ko pa. Pucha. Ang sahol."

"Naiiintindihan kita. 'Yan din ang una kong naramdaman nung nagsimula akong malibugan kay Kerwin," sagot niya, "pero natalo ako ng sarap. Ang sarap sarap kasi talaga.  Lahat kami nasasarapan sa'yo Dad. Huwag kang mag-alala hindi kita huhusgahan. Hayaan mo lang ako. Pasasarapin kita."

"Shit anak. Kinakabahan ako," pag-amin nito.

"Ako ang bahala sa'yo Dad, ako ang bahala."

Tapos ay gumulong si Galvin at pinatungan ang ama. Hinalikan niya ang ama. Nilaplap niya ito nang matindi at sinipsip ang hangin sa bago nito. Unti-unti na ring bumibigay ang kapareha. Tumutugon na rin ito nang marubdob sa kanyang halik. Nalasahan nila ang alak na nakahalo sa laway ng isa't-isa.

Ang mga kamay ni Galvin ay muling naglakbay sa maskuladong katawan ng ama. Ang init init niyon sa kanyang palad. Sinapo niya ang bukol nito. Nanatili iyong matigas at ngayon ay mamasamasa na.

Matapos ang matagal na pagbubuhulan ng kanilang mga dila ay umangat na si Galvin upang habulin ang sariling hininga. Napakagat siya ng labi habang sinisilayan ang pawisang batak na physique ng ama. Mangha siya sa pecs nito na tumataas-baba dahil sa lalim ng paghinga nito.

Bumaba ang kanyang mukha tapos ay hinalikan ang dibdib nito. Tapos ay sinipsip niya ang utong nito.

Nangisay ang ama at baritonong humalinghing, "aahhh... Grabe... Ughh ang sarap niyan anak!"

Tumingala siya sa ama at sinabing, "grabe Dad. Sobrang ganda ng katawan mo. Dapat 'to laging sinasamba." Tapos ay bumalik siya sa kanyang pagsibasib sa torso nito.

"Fuck!" frustrated na ungol ni Juancho.

Kinuha ni Galvin ang oras niya sa pagromansa sa ama. Hinalikan niya ang bawat pulgada ng magandang katawan nito. Dinilaan niya ang ridges ng six pack abs nito. Umakyat siya muli upang himurin ang kilikili nito. Tapos ay sinamba rin niya ang matatag nitong mga braso. Pigil na pigil siya dahil pakiramdam niya na kapag bumunggo lang sa hita nito ang kanyang ereksyon ay basta na lamang siyang labasan dahil sa sobrang libog niya.

Si Juancho naman ay panay lang ang ungol. Parang sa bawat tunog na mamumutawi sa bibig nito ay hudyat ng bagong sarap na natutuklasan. Dama niya ang unti-unting pagbaba ng depensa nito.

Hindi nagtagal ay nakarating na rin si Galvin sa crotch ng kanyang ama.  Magangmaga na ang bukol niyon. Napalunok siya dahil see through na iyon dahil soaked na nang husto dahil sa dami ng precum. Tukoy niya ang hugis at lagi niyon.

Tumingala siya at nakita ang ama na malapot na nakatingin din pababa sa kanya.

"Dad. P-pwede ko ba... hawakan at isubo burat mo?" garalgal niyang pakiusap.

Inumpog nito ang ulo sa unan, "ugh. Tangina. Tingin mo ba sa libog ko eh makakapalag pa ako sa kababuyan mo?"

Ngumisi si Galvin, "tangina. Mana nga kaming mga anak mo sa'yo." Kinagat niya ang brief nito tapos ay hinila pababa.

"Tanginang 'yan. Alam na alam mo talaga ginagawa mo 'eh 'no," singhal ni Juancho.

Hindi na sumagot si Galvin. Masyado siyang namangha sa burat nitong nakawala. Hinawakan niya iyon nang mariin, "pucha. Gago Dad. Ang laki mo! Tapos leaker pa! Puta ka!"

"Ooooh shit! Tangina!" reaksyon ng ama na nanginig muli.

Hindi na niya napigilan ang sarili. Binuka na niya ang bibig at sinubo na ito. Hindi gradwal ang ginawa niyang blowjob: buo agad ang pinasak niya sa bibig niya. Hinayaan niya ang sarili na mabulunan sa laki nito. Kinadkad niya ang ulo nito sa lalamunan niya sa bawat taas at baba niya. Nilaro niya iyon ng dila niya. Sinipsip niya nang todo. Nilaklak niya ang mala-gripong patak ng precum na matamis. Binilisan niya ang pagtaas-baba sa ari nito.

Panay naman ang hiyaw ni Juancho sa pagpapasarap na binigay niya, "aaahhh grabe ka punyemas! AAAGH! TANGINA ANG GALING MO TSUMUPA!"

Nagalak naman si Galvin sa positibong reaksyon ng ama. Lalo siyang ginanahan na i-deepthroat ito. Dinama niya ang titi at malakas na tibok ng burat sa kanyang bunganga. Naramdaman niya ang kusang paggalaw ng balakang nito pataas upang kantutin ang lalamunan niya. Tumigil siya at hinayaan ito na matutunang kantutin ang bibig niya. Hindi niya na ininda kung minsan siyang nabubulunan sa pagragasa nito sa kanyang bibig.

"Gagoooo gagoooo putangina! Galvin! Fuuck! Masarap pa sa puke bibig mo! Tangina! Nakakabaliiiiw!" hinagpis ni Juancho habang nakahawak na sa ulo niya.

Si Galvin naman ay ginamit ang kamay upang laruin ang mga betlog nito habang tumutusok ito sa kanyang bibig. Dama niya ang pag-thrash ng katawan ng ama habang subo niya ito. Nakaka-relate siya sa overwhelmed na damdamin nito noong una siyang sumuko sa nararamdaman niya noon para kay Kerwin.

"Anak lalabasan na 'ko! Ahhh!"

Agad namang lumuwa si Galvin. "Teka Dad! Teka! Patagalin pa natin." Gumulong siya palayo sa ama. Tapos ay humarap siya rito, "ang sarap ano?"

Hiyang ngumiti ang ama, "mali. Pero oo."

Hinaplos ni Galvin ang sariling katawan, "Dad, sa akin ba? Nalilibugan ka?"

Malapot itong tumitig sa kanya, "ngayon? Oo. Tangina Shit. Nalilibugan ako sa katawan ng lalaki. Sa anak ko pa."

"Tikman mo din ako, Dad," banggit niya.

Nagpakawala ito ng hininga, "hindi ko alam gagawin ko."

Hinalikan niya ito nang magana tapos ay sumagot, "sarap nung sinipsip ko nipples mo 'di ba?"

"Oo. May sarap pala do'n," tugon nito.

Kinurot ni Galvin ang sariling nipple, "gawin mo din sa akin Dad."

Ilang ang mukha ni Juancho noong una. Ngunit bumaba ang labi nito sa kanang utong niya, tapos ay sinupsop iyon.

"Ohhh. Shit. Gago Dad! Ang saraaap niyan!"

Mukha namang natuwa ito sa pagsusog sa kanya kaya lalong inigihan ang pagsuso, na para bang sa dibdib ng babae na may lalabas na gatas. Matapos ang isang minutong nagsalit ang bibig nito sa kanyang mga nipples ay umahon na ito.

"Okay ba ginawa ko?" hiyang tanong ng ama.

"Gago Dad. Ang sarap no'n. Ang dami ko pang ituturo sa'yo." Tapos ay kumindat siya.

Muli siyang sinilayan ng ama, "agh. Tangina bakit gano'n sobrang naseseksihan ako sa'yo. Tangina. Ang seksi ng katawan mo. Ang seksi ng kalibugan mo."

Pinatibok ni Galvin ang burat, "grabe Dad. Ikaw naman kasi. Bakit din ang macho mo? Tangina ang hirap hindi maging tigas sa'yo."

Mabagal na gumalaw ang kamay ni Juancho. Tapos ay hinawakan ang titi ni Galvin, "ang tigas nga. Fuck. Huli ko 'tong nahawakan 'to nung nagpatuli kayo."

"Dahil 'yan sa'yo Dad, Dahil 'yan sa'yo," banggit niya, "laruin mo lang Dad. Iyong iyo ako ngayon."

Kita ang wonder sa mga mata ng ama habang nakatingin sa titing nilalaro nito. "Ugh. Ngayon lang ako nakahawan ng matigas na burat ng iba. Hehe. Kakaiba." Nananatiling matigas din ang sarili nitong burat.

Habang nilalaro siya ng ama ay humahalik si Galvin sa leeg nito. Inabot ng kamay niya ang sariling butas at fininger ang sarili upang dagdagan ang sarap.

"Hoy ano 'yang ginagawa mo?" reaksyon ni Juancho nang mapansin ang pagdadaliri niya.

Dinalawa ni Galvin ang daliri sa butas, "hinahanda ko lang. Papakantot ako sa'yo."

Napabitaw si Juancho, "hala. Gago. Seryoso. Nagpapakantot ka?"

Ngumiti si Galvin, "oo Dad. Palagi. Warak ang puke ko lagi kina Dustin at Kerwin... lalo na kay Kerwin."

Napamuglat ito, "tangina. Baklang bakla pero ang maton mo anak."

Natawa siya, "kaya nga ako masmasarap kantutin Dad. Ano? Sige na? Masarap 'tong butas ko. Masmasarap pa sa mga pukeng kinakantot mo. Sinisiguro ko 'yan. Nasubukan mo na bang mang-anal ng babae?"

Tumango ito, "once lang. Masarap pero hindi talaga kaya nung babae."

Napakagat-labi siya, "ako Dad, kayang kaya ko."

"Sinasagad mo talaga ang pambababoy mo sa akin," garalgal nitong turan.

"Tangina masarap makipagbabuyan sa kadugo."

"Tangina mo. Sige tumihaya ka na."

Humiga si Galvin at bumukaka at inangat ang mga binti. Pinatong niya iyon sa braso ng ama sa puwetan niya. "Huwag kang mag-alala Dad. Malinis 'yan. Malinis ako."

Tinulungan niya ang ama at ginuide ang burat nito sa butas niya.

"Pasok ko na?"

"Pasok mo lang-- sige ugh!"

At naramdaman na ni Galvin ang pagpasok ng malaking matigas na burat nito sa kanyang lagusan. Napapikit siya upang tiisin ang sakit, na hindi naman niya masyadong ininda. Masyado na siyang nag-aapoy sa libog.

Kita ang elya sa mukha ng ama nang maipasak na nito ang lahat, "putanginang 'yan gago! Ang sikip! ANG SIKIP MO!"

"Tangina! Sige Dad! Iyo na puke ko! Barurutin mo na 'yan! AAAAAAAAAAAH!"

Napahiyaw si Galvin nang bumarurot na ang ama. Mabilis ang kantot na ginawa nito. Gigil pero swabe.

Tumirik ang mga mata ni Juancho, "aaah putanginaaa! AAAAHHH SARAPP UGH UGH!" Niyakap nito ang mga hita niya upang lalong madiin.

Napaliyad si Galvin, "aaaaahhh gago Dad! Ang sarap mo! Agh! Ano sarap ba ng puke ko?"

"OO PUTA!"

"Masarap kantutin ang anak mo?!"

"Oo tangina mo! Ang bastos ng bibig mo! UGH! Tangina ang sarap mong kantutin!"

Napuno ng baritonong ungol nilang dalawa ang kuwartong iyon.

Inabot ng mga kamay ni Galvin ang ulo ng ama at hinalikan ito. Nakipaglaplapan ito sa kanya.

"Dad, nung nahuli mo kami nagtsutsupaan, pinapanood namin 'yung video na ninakaw ni Dustin habang kinakantot mo 'yung isang babaeng trainer mo," sabi niya habang tinatanggap ang mga kasta nito.

"Oh? Tangina ang lilibog niyo talagang magkakapatid. Pinagpapantasyahan niyo tatay niyo UGHMP!"

"Dad. Basta, kung kelangan mo ng kantot. Andito lang ako! Ugghhh Dad. Ang sarap mong bumarurot. Ugh. Kantutin mo 'ko lagi Dad."

Ngumisi si Juancho, "mag-ingat ka sa hinihiling mo anak. Pag naadik ako sa puwet mo, baka hindi ka na makatayo."

"Ughh Dad! Ang hot mo! Sige lang!"

Nagpatuloy pa sa pagbarena ang ama. Hindi maintindigan ni Galvin kung saan ipapaling ang ulo. Minalas niya ang seksing maskuladong amo na basang basa na sa pawis habang namamaga ang muscles at lukot ang mukha.

Tama nga ang hinala nilang magkakapatid. Hard fucker ang ama. Alam nito kung paano iaanggulo ang titi nito at katawan ng kinakantot upang marating ang g-spot. Langit ang nadarama ni Galvin na sa wakas ay nadarama na niya iyon. Nanatiling matigas ang uten niya sa buong pagkakataon.

Ngunit dahil sobrang overwhelmed na siya sa pangyayari, sumabog na ang kuryente sa katawan niya. Naramdaman ni Galvin ang pressure sa puson.

"FUUUCK DAD INAMO ANG SARAP MOOO! AGHH!" bumulwak ang maraming tamod nang kusa mula sa kanyang titi. Kumalat iyon sa kanyang katawan.

Nanlaki ang mga mata ni Juancho, "GAGO! GAGO! GAGO! INAMO KA ANG SARAAAAAAAAAP AAAAGH!"

At naramdaman na ni Galvin ang pagsabog ng init sa kanyang lagusan, habang ang katawan ng ama ay nangingisay.

Pareho silang nakatitig sa isa't-isa at humihingal nang mabigat matapos ang kanilang mga orgasm.

Bumagsak si Juancho sa katawan niya. Tapos ay tumawa. "Gago. Lalaki ka. Anak kita. Pero ang sarap."

Ngumiti si Galvin, "shit. Ang cute mo Dad. Nakakagigil ka."

Tapos ay naghalikan silang dalawa bago tuluyang natulog sa silid na iyon.

7 comments:

  1. The SEXIEST episode! hope multiple rounds ang nangyari.

    ReplyDelete
  2. Fuck!! Sarap
    Ayan na hehe start na uli ng bakbakan 😁 kasama na si Juancho

    ReplyDelete
  3. Waaaah finally! Ang dream come true kong part sa story. Sana habaan mo pa yung adventures nila mag-aama author.☺️

    ReplyDelete
  4. Sarap ng episode na to...san wag umabot sa part na pati ung dad ay kasama sa pagpapakantot kina victor at nikkolo...

    ReplyDelete
  5. Hope so na pati yung daddy nila papayag na mabottom ng mga anak nya

    ReplyDelete