If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 2, 2021

BDDD 35


 ANG PAGPAPAKILALA NI DUSTIN KAY JUSTIN SA MGA KAPATID


Kumatok si Dustin sa pintuan ng unit ng nobyo.

Pagbukas niyon ay tumambad sa kanya si Justin. Nakasuot ito ng mamahalin at fitted na collared shirt at jeans.

"Andiyan na sila?" tanong ni Justin sa kanya.

"Nope, magpa-park. Tapos may bibilhin lang muna na pam-pot luck nila sa mall sa malapit then aakyat na sila dito," tugon niya, "umakyat na ako just to see how you are bago sila dumating."

Pinapasok siya nito tapos ay sinara ang pinto, "yeah. Uhmm... Medyo kabado ako."

Kumunot ang noo niya, "huh? Bakit ka naman kakabahan?"

"Eh, heto 'yung first time ko na maipapakilala sa pamilya ng taong dine-date ko," paliwanag nito, "hindi ko sure if I'll behave correctly."

Hinaplos ni Dustin ang pisngi nito, "don't be nervous. Sila Kerwin at Galvin lang mga 'yun. Aside from you, they're my closest persons dito sa Pinas. They made my transition here very easy."

"Yeah. I know. And I really wanna meet them naman," sagot nito, "besides, naging sobrang game ka to meet my friends. Sobrang tuwang tuwa sa'yo sina Howie, Nicky, Frank at Elvis. Gusto ko rin makapasok sa social bubble mo. I just don't wanna mess it."

"You won't." Tapos ay hinalikan niya ang lalaki.

Matapos ang kanilang sandaling palitan ng laway at tumungo sila sa dinner table nito.

"Ang dami mo na palang hinanda!" puna ni Dustin.

"Yeah, kaya nga hindi niyo na kailangan pang magdagdag," anito.

Tinulungan niya ang lalaki sa pag-aayos ng bahay nito. Hindi nagtagal ay may bago nang kumatok sa pinto.

Si Dustin ang nagprisintang magbukas. "Pasok na kayo," sabi niya sa dalawang kapatid na may dalang mga plastic.

Nakatayo na si Justin sa may dinner table. "Hello. Wow. You all look so identical!"

"This is Kerwin, this is Galvin," pakilala ni Dustin, "guys, si Justin."

Nanlalaki ang mga mata ni Kerwin, "grabe shit. Ikaw nga 'yan Justin! Sobrang fan ako ng COURAGE4 nung bata ako!"

Siniko ni Galvin ang kapatid, "masyado kang fan mode diyan." Kinamayan nito si Justin, "hello Justin, nice to meet you."

"Nice to meet you guys too. Grabe sobra kayong magkakamukha," banggit ni Justin.

Natawa si Kerwin, "nako, ang unang criteria namin sa'yo, ay dapat ma-differentiate mo sa amin si Dustin."

Natawa si Justin, "yeah. Confident naman ako do'n. Kabisado ko na ang mannerisms at unique traits nitong kapatid niyo. Pero syempre, gusto ko rin kayong kilalanin."

Kinuha ni Dustin ang mga pinamili ng mga kapatid, "sige na. Let's talk about it over lunch. Parepareho na tayong mga gutom."

Tumungo na sila sa mesa at nagsalo-salo ng mga pagkaing nakahanda.

Habang kumakain ay siniko muli ni Galvin si Kerwin, "ano ka ba, nakakailang kang tumitig kay Justin!"

"Hindi naman kasi araw-araw eh nakakasalamuha ka ng artista, eh 'no?" katuwiran ni Kerwin, "tapos heto pang si Justin, eh sobrang matinee idol ang datingan."

"Oo nga, ang daming babaeng nali-link sa'yo," sabi ni Galvin, "baka naman lokohin mo lang 'tong kapatid namin. Baka bigla na lang bumalik 'yan sa China."

"Maniwala man kayo o sa hindi, good boy na ako ngayon," tugon ni Justin, "totoo niyan noong bata pa ako ay nagkaroon ako ng mga isyu sa mga babae. Idagdag mo pa 'yung mga sexual issues namin ng COURAGE4 noon. Pero pagbalik ko naman sa showbiz, eh nagtino na ako. Pero syempre, hindi ko rin naman basta basta din mai-open itong relasyon namin ni Dustin sa lahat, kasi alam mo naman sa bansa natin. Kapag na-brand kang bakla, mababawasan ang projects mo."

"Oo nga ano idol. Sobrang masalimuot 'yung nangyari sa inyo sa COURAGE4," segunda ni Kerwin, "pero akala ko talaga magre-reunite na kayo nang seryoso, after nung reunion concert niyo."

"Naku hindi. May kanya kanya na rin kasi kaming buhay. Ako na lang sa aming apat talaga ang nagpatuloy pa sa showbiz," kuwento ni Justin, "mas gusto na nilang malagay sa tahimik. Lalo na't kanikaniyang partners na sila. Nag-concert lang talaga kami para sa... boyfriend ko noon na nagka-cancer. It afforded him some months naman. Since then talaga, my friends sa COURAGE4 na lang talaga ang naging little bubble ko. Until I met Dustin."

"Nakakakilig naman," banggit ni Kerwin, "swerte naman ng utol natin! Artista ang ka-date!"

"Haha. Sumbong kita kay Lizette, eh..." buska ni Galvin.

"Hetong si Kerwin, even before magkaron kami ng sexual escapades eh committed na sa girlfriend niya sa SEASAU," lahad ni Dustin, "tapos ito namang si Galvin ay may boyfriend. Nito lang sila naging sila ni Joross."

Natawa si Galvin, "gusto niya ngang sumama, sabi ko saka na lang. Alam ko din naman na celebrity ka kaya syempre maingat ka rin sa mga taong nakakasalamuha mo."

Tumango si Justin, "thanks for understanding that. Totoo 'yan, medyo lonely at complicated ang buhay kapag nasa limelight. Lalo na ngayon na nagkakaroon na ako ng mga malalaking mga roles sa TV. So, I hope you understand na hindi ko rin mai-publicize ang relationship namin ni Dustin, katulad nung mga out and proud kong mga ka-member sa COURAGE4."

Pinisil ni Dustin ang braso ni Justin, "hey okay lang naman 'yun. I'm so okay with what we have right now. Saka kung secrets lang naman ang pag-uusapan, eh 'di sikreto na naming tatlo ang panalo."

Tumango-tango si Justin, "oh yeah. Ang hot ng setup niyo, pero for sure, medyo komplikado."

"Yeah, saan ka naman nakakita ng tatlong magkakapatid na lalaki, triplets pa na nagkakanaan," deklara ni Galvin, "just imagine na lang kapag nalaman ng mga kaibigan namin at kapamilya. Si Dad, mukhang mababaliw 'yung kapag nalaman niya."

"So quits lang tayo, idol Justin. May sikreto ka, may sikreto din kami," segunda ni Kerwin.

"Yeah, your sexy secret is safe with me too," pag-reassure ni Justin.

"Buti okay lang sa'yo na may ganito kaming setup," tanong ni Galvin.

Ngumisi si Justin, "nako, kahit naman loner akong tao lately. eh hindi naman nababawasan ang kalibugan ko. Kaya nga ako na-trobol noong boyband days ko. So naiintindihan ko na kapag libog na libog ka, talo talo na hehe."

Tumango-tango si Kerwin, "well, kami naman, basta napapasaya mo itong kapatid namin okay naman kasi sa'yo. Siguro dahil din sa'yo mas madali siyang naka-adapt sa Pilipinas."

Inakbayan ni Justin si Dustin, "yeah. I'll be faithful to him, I promise."

Tinuro ni Kerwin si Dustin, "ayun oh, kilig na kilig siya, eh."

Pinagpatuloy nila ang tanghalian at kuwentuhan. Tumagal din sila nang mahigit sa isang oras. Naikuwento din nilang magkakapatid ang kanilang karanasan nang pagpuputa para makabayad kay Victor.

"Sorry ah, kung nadadamay namin si Dustin sa gulo namin," banggit ni Galvin.

Umiling si Justin, "oh. Don't you worry. As long as okay naman si Dustin okay lang sa akin. I'm in the entertainment business, remember? So, alam ko 'yan. And during boyband days ko, napain na rin ako. Ang dami. Gym owners, business tycoons, may pharmaceutical company owner pa."

"Pharmaceutical? Si Mr. Jung ba 'yan?" sabad ni Kerwin.

Tumawa si Justin, "haha. Yeah. Grabe ah. Tinamo small world."

"Ngayon ginagawa mo pa siya?" usisa ni Dustin.

Umiling si Justin, "hindi. Kaya nga ang tagal bago ko nakuha ang break ko sa TV, kasi ayokong tanggapin 'yung indecent proposals sa mga TV execs. So, sa'yo lang at sa COURAGE4 friends ko lang talaga umiinog ang sex life ko."

"Puwede mo rin kami isama, idol," banat ni Kerwin.

Binatukan ni Galvin ang kapatid, "napakasahol mo talaga!"

Ngumuso si Kerwin, "gusto mo rin naman, eh!"

Natawa si Justin, "gusto ko rin naman. Hehe. Pero okay lang ba na panoorin ko muna kayo? Kasi shit. Kanina ko pa naiisip, nahihibang na ako."

Dinakma ni Dustin ang bukol ng lalaki, "oo nga. Mukha ngang sobrang hot and bothered ka."

"Okay lang 'yan. 'Yan naman lagi ang request ng mga nakikipag-sex sa aming magkakambal. Panonoorin muna kami bago makisali haha," sabi ni Galvin tapos ay kinabig ang ulo ni Kerwin at hinalikan ito.

Napatitig si Justin sa dalawang naglilingkisan ang mga dila. "Wow shit grabe. Unreal!"

Pinisil muli ni Dustin ang harapan ng lalaki. "It gets better." Tapos ay tumayo na siya mula sa kanyang inuupuan. Umikot siya at tumungo sa kanyang mga kapatid. Nakisali siya sa halikan. Naramdaman niya ang pag-flick ng dalawang dila sa kanyang bibig.

Napalunok si Justin, "gagoooo fuuuck."

Makalipas ang isang minuto ng threeway na halikan ay bumitaw si Dustin, "hubad na kayong dalawa. Palibugin pa natin 'tong si Justin."

Naghiwalay naman ang dalawa at sinunod siya. Naghubad na silang tatlo at itinira ang kanilang mga bikini briefs. Nakaputi silang tatlong magkakapatid.

Nakakagat sa labi si Justin habang nakatingin sa kanila. "Daaaaaaamn. Tangina. Dustin times three. Nakaka-overboard ng libog."

Tumungo si Dustin sa binata at dinala ito sa kama. Nakasunod ang dalawang kapatid sa kanya.

Suko ang porma ni Justin habang hinuhubaran niya ito ng damit. Naghahaplusan ng bukol ang dalawang kapatid habang pinapanood ang isa-isang pagtanggal niya sa mga damit nito. Hanggang sa natira na lamang ang puting skimpy speedos ni Justin.

"Graaaabeeee..." manghang turan ni Galvin. "Sexy!"

"Ang sarap ng katawan mo, idol!" bati ni Kerwin nang makita ang adonis na katawan ng dancer at aktor.

Tumuro si Galvin sa bukol, "at mukhang malaki ang kargada!"

Namula si Justin, "pucha. Kayo kasi eh. You guys are making me so hot."

Hinalikan ni Dustin ang lalaki. Malalim, matagal at mapusok. Tapos ay nagsalita siya, "relax ka lang. Papakita ko sa'yo kung paano kami magpatirik ng matang magkakapatid."

Nagkusa naman ang dalawa niyang kapatid. Si Galvin ay niroromansa ang torso ni Justin. Sinipsip nito ang utong ng aktor at sinibasib ang pecs, braso at six pack abs nito.

Si Kerwin naman ay sa likod ng aktor nakapuwesto. Hinalikan nito ang batok at trinace ng mga halik pababa ang likod nitong mamasel. Tapos ay tuluyan nang lumuhod ang kapatid at nakaharapan na ang matambok na puwet ni Justin. Hinalik-halikan ni Kerwin ang mga pisngi niyong nakakulong pa rin sa speedo.

Nakaluhod na rin si Galvin at nakaharap aktor. Nginudngod nito ang mukha sa malaking buol na balot sa puting lycra.

Saglit na bumitaw sa halikan si Justin. “Ahhh tangina. Ang sarap. Para kang naging times three, nakakahibang!”

Tumawa si Dustin, “gusto ko lang ibalik ang pabor dahil pinagtulungan din ako ng apat mong kaibigan last time. Dalawa lang silang kapatid ko, pero lalaban ‘yang mga ‘yan.”

”Shit. You’re such a horny prick. You are so meant for me,” masidhing deklara ni Justin tapos ay muling nilaplap si Dustin.

Ramdam ni Dustin na inabot nito ang kanyang bukol sa bikini brief. Hinayaan lang niya ang kamay nitong manggigil sa ereksyon niyang nakakulong sa bikini niya.

”Uuuuuhmmmppphh...” biglang ungol ni Justin sa kanyang bibig.

Saglit na napabitaw si Dustin sa halik. Sinilayan niya ang dalawang kapatid na binaba na ang trunks ng aktor. Si Galvin ay naka-deepthroat na sa above average na matabang burat. Habang si Kerwin naman ay nakabaon na ang mukha sa puwet ni Justin.

“Grabe tangina ang sarap,” garalgal na turan ni Justin. Tapos ay muli nitong hinalikan si Dustin.

Matapos ang halik na iyon ay itinaas ni Dustin ang braso ng aktor at nilagay ang kamay sa likod ng ulo nito. Tapos ay sinibasib ni Dustin ang kilikili nito.

“Aaaahhh shit! Gago niyooo!” Bulalas ni Justin.

Nilanghap ni Dustin ang mabangong musky manly na amoy nito sa pits habang patuloy siya sa pagdila niyon. Ang isa niyang kamay ay nakahimas sa washboard abs nito.  Tapos ay lumipat naman siya sa kabilang kilikili. Panay ang malakas na ungol ni Justin habang pinapasarap nila itong tatlong magkakapatid.

Ang isang kamay ni Justin ay pumasok na sa harapan ng briefs ni Dustin. Tapos ay jinakol-jakol nito iyon. Gigil nitong pinisil ang kahabaan niya. "Shit. Ang inik ng burat mo ugh."

"Gusto mo sa bibig mo 'yan?" tanong ni Dustin.

"Ugh. Shempre. Naadik na rin bibig ko sa burat mo," sabi ni Justin.

Hinubad ni Dustin ang kanyang briefs. Tapos ay kinuha niya ang ulo ng aktor at binaba. Agad namang binuka ni Justin ang bibig at ipinasok ang ereksyon niya sa bunganga nito.

"Aaaaahhh grabe ka Justin. Hindi ako talaga makapaniwalang tsumutsupa ka!" deklara ni Dustin. Mangha siya na ang isang maton na ladies man sa telebisyon ay ekspertong nilalamon ang kanyang titi. Walang alinlangan nitong binabad sa lalamunan nito ang kanyang katigasan.

Saglit na tumigil sa pag-rim si Kerwin, "aaagh. Grabe ang hot. Tsumutsupa sa'yo si Justin idol!"

Natawa si Dustin, "oo. Magaling 'tong tsumupa. Magaling ding kumantot. Tiba tiba ako sa kanya, bro."

Nagsalita ulit si Kerwin, "oy Galvin. Palit naman tayo. Diyan ako sa titi."

Lumuwa si Galvin, "isa ka ring mahilig sa titi eh."

Naghalikan muna sina Kerwin at Dustin bago nagpalit ng puwesto. Si Kerwin naman ang dumi-deepthroat sa kahabaan ni Justin at si Galvin naman ang nakasubsob sa puwet nito.

Kinuha ni Dustin ang ulo ng aktor at lalong nginudngod ito sa kanyang burat. Lalong napaungol si Justin sa ginawa niya. Lumipas ang tatlong minuto na puro ganoon lang ang kanilang puwesto.

Lumuwa si Justin, "wait. Shit. Ang galing niyong tatlo. Ayaw ko pang labasan."

Kumalas naman silang tatlo sa aktor. Naghubad na sila Kerwin at Galvin.

Nakanganga si Justin nang makita silang magkakatabi na nakahubad. "Ugggh. Grabe. Sobrang unbelievable. Ang ha-hot niyo. Hindi ko kayo masisisi kung magkanaan kayo. So, sino sa inyo ang madalas nakakantot?"

Nagtaas ng kamay si Galvin, "yep. Puwet ko ang pinakagamit sa aming tatlo."

"Yep, si Galvin ang bottom, si Kerwin ang top, ako ang versa," paliwanag ni Dustin, "pero lately mas nagta-top na ako when I'm with them, eh kasi naman sa'yo bottom lang ako."

Ngumuso si Justin, "ay sorry..."

Pinisil ni Dustin ang braso nito, "hoy don't be sorry. Sobrang fulfilled naman ako sa'yo, alam mo 'yan."

Napahawak si Justin sa sariling ereksyon na malagkit na sa laway ng mga tsumupa dito. Napaupo ito sa kama. Kumagat ito sa labi, "hmm... Sooo... can I see you guys fucking? I don't wanna picture it in my mind anymore. Gusto ko mapanood in person."

"Okay!" sagot ni Galvin, tapos ay tumuwad ito.

Sinampal ni Kerwin ang puwet ng kapatid, "tuwad siya agad eh."

"Ugh. Pasok mo na. Tangina. Gusto ko makantot!" singhal ni Galvin.

Pumuwesto si Kerwin sa puwetan ng kapatid at sinasaksak nang marahas ang sandata nito, "aaah tangina ka Galvin! Sikip mo lagi." Tapos ay bumarena na ito.

Humalinghing si Galvin habang sinasalubong ng pigi nito ang pag-ulos ng kapatid, "aaah shit! Shit ang sarap!"

Binilisan ni Justin ang pagsalsal sa sarili habang pinapanood ang dalawang pawisan, makisig at guwapong magkapatid na magkawangis na nagkakanaan sa harapan nito. Hindi rin naman kasi masisi si Justin, talaga namang kantot asawa ang binigay ni Kerwin sa kapatid, samantalang ang baritonong boses ni Galvin ay pumapailanlang sa bawat ungol na ginagawa nito sa bawat saksak na ginagawa ng kapatid. Nanatiling matigas ang uten nito habang tinatanggap ang marahas na pagbarena ng kapatid.

Tumabi si Dustin sa aktor. Nagjakol siya kasabay nito. Tapos ay binulungan niya ito, "ang sarap nila 'di ba? Gusto mo ba akong sumali? Ano'ng gusto mo? I top ko si Galvin o magpa-fuck ako kay Kerwin?"

Nagpakawala ng hininga si Justin, "ughhh... No."

Kumunot ang noo niya sa hindi niya inaasahang pagtutol nito, "oh why?"

Bumaling si Justin sa kanya at tumitig nang matindi, "I-- I want you to fuck me."

Nanlaki ang mga mata ni Dustin, "shit? Gusto mong i-fuck kita?!"

Napalunok si Justin, "y-yeaah... I've decided. Ikaw ang tao na gusto kong magbinyag sa akin."

Hinalikan ni Dustin ang lalaki, "shit. Nagulat ako. I mean, I was eventually gonna ask you kapag medyo nagtagal tagal na. Hindi ako makapaniwala na ine-entertain mo 'yung thought."

Pakyut itong ngumiti, "ikaw kasi eh. Masyado na akong nahuhulog sa'yo."

"Shit magpapakantot si idol ughh!" deklara ni Kerwin habang tuloy sa pagkasta kay Galvin, na patuloy pa rin na nahihibang sa barurot na natatanggap.

"So now? I'll fuck you now?" pagkumpirma ni Dustin.

"Yeah. Now. Na-rim naman na ako nang matindi," banggit ni Justin.

Hiniga ni Dustin ang lalaki. Tapos ay pinatungan niya ito. Naghalikan sila at tila nakalimutan na ang dalawa pang kasama nila sa lugar na iyon.

Kita niyang may kaunting kaba sa mukha si Justin. Rinig niya ang malakas na kabog ng dibdib nito. Ngumiti siya, "I'll be gentle." Tapos ay sinampay na niya ang mga binti nito sa kanyang balikat.

Humihinga si Justin nang malalim. "Sabi nila Howie sa akin, deep breaths daw. Para hindi mag-resist 'yung anal ring."

Ngumisi si Dustin, "ang kyut mo. Matagal mo na palang plinaplano 'to." Naramdaman niyang sinalubong ng bukana nito ang kanyang titi.

Pumikit si Justin at lalong nilaliman ang mga hinga. Ngumingiwi ito sa bawat pulgada na umaabante si Dustin.

Tumigil si Dustin nang mangalahati, "are you okay?"

Tumango si Justin, "yeah. Masakit. Pero expected ko na. Ugh. Titiisin ko 'to. Sa dami ba naman na kantot na nagawa ko."

"Shit you feel so tight inside. Sobrang ugh... Ang sarap," puri niya.

Kinuha ni Justin ang ulo niya at hinalikan siya. Hudyat iyon para kay Dustin na lalong laliman ang pagsalakay. Totoo ngang birhen pa ang lalaki. Sadyang napakasikip ng lagusan nito. Sakal na sakal ang kanyang burat.

Umakap ang mga braso ni Justin sa kanyang likod. Umuungol ito sa bibig niya. Halatang nasasaktan ito. Pero hindi naman siya pinipigilan. Halatang gusto nitong tiisin iyon.

Binabad muna ni Dustin ang sarili sa lagusan nito nang mapasok na niya ang kahabaan niya. Hinayaan niya lang na masanay ito habang nakikipag-make-out sa lalaki.

"Aaaagh hindi ko na kaya!" sigaw iyon ni Kerwin.

Rinig ni Dustin ang pagbagal ng kantot nito. Malamang ay nagpaputok na iyon sa puke ni Galvin.

Tapos ay naramdaman niya ang dalawa na sumampa sa kama at nanood mula sa gilid nila.

Bumitaw na sa halik si Dustin.

Namumula ang mukha ni Justin.

"Ayos ka lang?" tanong niya sa aktor.

Tumango si Justin, "yeah. Mas okay na. Nasasanay na ako."

"Kakantot na ako?"

"Yeah. Just fuck me. Enjoy me. This is for you," sweet na sagot nito.

"Oooooohhhh grabe Justin ang sarap mong kantutin... aahhhh..." mahabang bulalas ni Dustin habang nagsisimula na siyang umayuda. Sobrang tempted siya na bilisan at ragsaan ang kanyang pag-ayuda pero ayaw naman niyang madaliin ang lalaki. Ayaw niyang ma-trauma ito sa una nitong sex.

Pinapanood niya ang guwapong mukha ng lalaki. Sobrang attractive pa rin ito kahit mukhang nahihirapan. Napapakagat-labi ito. Sobrang nakakalibog ang mga baritonong halinghing nito ng hinagpis at sarap.

"Oooooohhh... Masarap ba puwet ko, Dustin?" tanong ni Justin.

"Tangina. Ang sarap mong kantutin!" sagot niya habang bumibilis ng kaunti.

"Aaaaaaaahhhh graaaabeeeeee..." reaksyon nito habang lalong nanginginig. Mukhang nasasarapan na ito, pero overwhelmed pa rin dahil first time.

"Tulungan ko na kayo!" offer ni Kerwin. Tapos ay lumapit ito at tsinupa ang burat ni Justin.

"Aaaaaghhh shit tanginaaa!" reaksyon ni Justin.

Binilisan na ni Dustin ang pag-barena. Sobrang sarap ng pag-vacuum ng lagusan ng aktor.

Pawis na pawis ang matipunong katawan ni Justin. Nakatayo ang balahibo nito. Irregular ang paghinga nito.

Bumaling ito kay Galvin na nagjajakol lang habang nanonood sa gilid, tapos ay nagtanong, "nagpalabas ka na?"

Umiling si Galvin, "hindi pa."

"Subo ko 'yan," prisinta ni Justin.

Excited namang ipinasak ni Galvin ang titi sa bibig ng aktor, "ahhh shit shiiiit!"

Aktibo namang sinilindro ng bibig ni Justin ang titi ng lalaki habang tinatanggap ang kantot ni Dustin, at ang tsupa ni Kerwin.

Dahil sa sobrang pagka-overwhelm sa bagong experience, hindi na kinaya ni Dustin na magpigil pa, "ahhhh hindi ko na kayaaaa! Saan ko 'to ipuputok, Justin?!"

Lumuwa si Justin, "AAAAGH! Sige na sa loob na! Sa loob mo putok ahhh!"

At wala pang dalawang segundo sa pagbigay nito ng permisyon, ay kusa nang sumabog ang tamod sa kuweba nito.

Hindi na nakasubo si Justin. Mukhang overwhelmed ang mukha nito, "graaabeeee ang init sa loob! Ang lagkit shit!" Tapos ay napaigkas ito, "shit hindi ko na kaya Sorry toool!"

Umiigtad-igtad ang katawan ni Justin habang nag-o-orgasm sa bibig ni Kerwin.

Nagbabad nang kaunti pa si Kerwin sa titi nito hanggang sa lumuha na ito at nagpunas ng bibig, "shet. Oks lang idol. Sarap ng tamod mo hehe."

Nagjakol si Galvin, "fuuuuck heto na rin akooo! UGGH!" Tapos ay nagpasirit ito ng katas sa pecs ni Justin.

"Sexy grabe pucha!" komento ni Kerwin habang nakatitig sa naputiang dibdib ng aktor.

Hinalikan ni Galvin si Kerwin habang nagpapahimasmas ang dalawa.

Si Dustin naman ay hindi pa rin humuhugot. Bumaba siya at hinalikan si Justin, "grabe Justin that was crazy. Kumusta ka?"

"To be honest, feeling ko marami pa akong kelangan matutunan para ma-enjoy pa lalo ang pagpapakantot," pag-amin ni Justin, "but damn. You were so sexy and so hot while you fucked me. Damn. You're the best, Dustin!"

Hinalikan siya ni Justin habang nagka-squish sa gitna ng mga dibdib nila ang tamod ni Galvin at ang titi ni Dustin ay matigas pa rin sa loob nito.

2 comments:

  1. akala ko forever top si Justin.

    Omg ang hot. Good job author! Keep on writing good story like this!

    ReplyDelete