If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 28, 2021

BDDD 34


ISANG GABI PARA KINA GALVIN AT JOROSS


Nagtatrabaho si Galvin sa kanyang laptop sa isang gazebo sa SEASAU. Nang patapos na siya sa assignment niya ay sumulpot ang isang lalaki na may dalang dalawang plastic na baso sa kamay na may nakalagay na mga squid balls sa loob.

"Meryenda ka muna boyfriend. Kanina ka pa diyang nagta-trabaho, eh," sabi ni Joross habang umuupo.

Napalundag si Galvin, "ay shit. Umalis ka pala? Hindi ko namalayan. Akala ko andyan ka lang sa harapan ko all this time."

Natawa ito, "sobrang engrossed kasi sa pag-aaral, eh."

Maswerte naman si Joross dahil sa sem na iyon, marami silang mga araw at oras na sabay ang breaks kaya nakakapag-hangout sila nang magkasama.

Tinanggap ni Galvin ang binigay nitong pagkain. "Patapos na rin ako. Ikaw kumusta ang paper mo?"

"Okay na. Natapos ko na rin. Kaya nga ako bumili ng food for us, eh," sabi ni Joross.

Dumukot siya sa kanyang bulsa, "oy. Nawiwili ka nang kakalibre. Magbabayad ako."

"No. Wag na. I don't mind na mawili ka. Boyfriend kita, at ipapakita ko 'yun sa maraming paraan," sweet nitong sabi sabay kain.

"Ewan ko sa'yo, Joross," hirit niya, "by the way. Hindi naman sa pinaaalis kita ha. Matagal pa ako dito. Tapos may klase ako ng alas sais ng gabi mamaya. Nakakahiya naman kung aantayin mo na naman ako. Mag gym ka na at umuwi on your own. Kelangan mo rin ng me time ano."

Ngumiti ito, "haha, wala akong pake. Ikaw ang gusto ko sa personal time ko."

Bumuntong-hininga si Galvin, "pero nakakatamad naman kasi um-attend sa panggabing class namin na 'yun. Hindi ko gusto 'yung faculty. Tapos lagi pa siyang late at walang pasabi na mag-absent. Pero pagdating babasahan lang kami ng libro. Elk. May gano'n pa na teacher sa panahon ngayon, elk."

"Eh 'di i-cut mo na. Tamang tama, I wanna take you somewhere. Dalhin kita do'n tonight!" udyok nito.

"Gago, hindi ko ugali 'yan," anas niya.

"Boyfriend. Galvin," seryosong turan ni Joross, "alam mo masaya ako na nandiyan ka kasi kino-compel mo ako na maging masipag. So, feeling ko I'm becoming a better person because of you. Kasi binalanse mo ako. Hindi maganda 'yung puro happy go lucky lang, and you showed me that. Pero hayaan mo akong sabihin sa'yo na hindi rin maganda 'yung 100 percent serious din ano. Ibalanse mo ang sarili mo. Maging naughty ka naman paminsan."

Nagsalubong ang kilay niya, "hah? Hindi pa ba ako naughty enough sa'yo? Hindi ang pagiging naughty ko sa kama ang dahilan bakit patay na patay ka sa akin ngayon?"

Tumawa ito, "well given na 'yun. Pero naughty na-- may kaunti ka ring saya sa buhay. Kaunting pagbitaw. Kaunting kulit. Saka ikaw na rin naman ang nagsabi na hindi ka rin naman nakakapulot ng maganda diyan sa evening subject niyo na 'yan."

Malapit nang bumigay si Galvin sa pangungumbinsi nito. Totoo naman talaga na wala naman masyadong mawawala sa kanya kung lumiban siya sa gabing iyon.

Hinawakan ni Joross ang kanyang hita sa ilalim ng mesa, "sige na. Hetong isang beses lang, boyfriend. Gusto talaga kita masolo tonight."

Natunaw si Galvin sa lambing ng tingin ng lalaking umuudyok sa kanya. "Oo na oo na. Hetong isang beses lang, ah. Kapag ako na-trobol dito, naku ka sa akin. Papabugbog kita sa mga kakambal ko."

Natawa si Joross, "parang di naman panakot 'yon. Joke lang. Sige na. Tapusin mo na 'yan nang maipasyal ko na ang boyfriend ko."

Bumalik na si Galvin sa tinatrabaho niya. Pinanood siya ng lalaki ng tatlumpong minuto hanggang sa matapos na siya. "Okay saan ba kasi tayo pupunta?" tanong niya habang tumatayo at nag-aayos ng gamit.

"Dadalhin kita sa pinakamasayang lugar na alam ko," mayabang nitong tugon habang tumatayo na rin.

Nag-commute lang silang dalawa dahil coding ang sasakyan ng mga De Dios. Tatlong palit na sakay silang dalawa at dalawang oras ang biyahe.

Kumunot ang noo ni Galvin nang makita niya kung saan siya nito dinala, "peryahan?"

Namaywang si Joross, "yes. Dito puwedeng magwala at maging bata."

"Ang weird mo talaga," inis niyang turan.

"Halika na sa loob. Nang maiba naman ang environment natin," aya nito.

Naglakad na sila papasok. Napawi naman ng mangha ang kanyang mga reservations. Umikot ang tingin ni Galvin, "wow. Bata pa ako nang makapunta sa peryahan sa pyesta."

"Dito kami sa bayan na 'to nakatira dati nung bata pa ako," kuwento nito, "pero kahit lumipat na kami sa current residence namin pamilya, binabalik balikan ko pa rin 'to sa tuwing may pyesta."

"Bakit? Dito mo siguro na-meet ang first love mo," biro niya.

Umiling si Joross, "hindi ano. Nakaka-miss kasi ang buhay nung bata pa. 'Yung wala ka pang masyadong inaalala sa buhay. Wala pang heartbreak. Walang seryosong desisyon. Pagka-graduate natin ng college, wala nang balikan. Adulthood na tayo. At least dito, makakatakas lang ako kahit sandali."

Bumuntong-hininga siya, "grabe ka naman. Ang bigat naman nung sinabi mo. Pero gano'n talaga ang buhay eh. Kapag nag-regress ka, ikaw ang talo."

Bumaling ito sa kanya, "kaya nga masaya ako na nandito ka. Kasi kasama kita, nare-realize ko din pala ang mag-look forward sa adulthood. Kasi you make it look so easy. Nakaka-inspire."

Nginitian niya ito, "you're welcome. Pero tama ka. Balanse. Balanse. Oh siya. Ano'ng gagawin natin dito?"

"Lahat!" Hinawakan nito ang kamay niya at gumala na sila.

Tulad ng sinabi nito ay nagtungo sila sa mga iba-ibang estante: mga tayaan, mga palaro at mga rides. Sinubukan nila ang lahat. Sobrang nag-enjoy naman si Galvin sa pag-relive niya ng mga karanasan niya sa ganoong lugar noong bata pa siya. Pero iba talaga ang element ni Joross. Parang ang saya saya nito.

Tinitigan niya ito, "grabe. Nag-regress ka talaga."

Hinawakan ni Joross ang braso niya, "dito na lang tayo Galvin. Dito na lang tayo habambuhay."

Natawa siya, "hindi puwede 'yun, ano ba. Pero we can stay here as late as you want."

Ang hinuli nila ay ang ferris wheel, kasi blockbuster masyado. Pero kahit malalim na ang gabi ay mahaba pa rin ang pila. Tiniis na lang din nila.

Habang nasa pila sila ay nakatanggap ng tawag si Joross. "Hello Ma..."

Narinig ni Galvin ang pasigaw na sabi sa kabilang linya. "Hoyyy asan ka, birthday na birthday mo."

Nanlaki ang mga mata ni Galvin sa narinig.

"Ano ka ba, taon taon kapag araw na 'to, nandito ako sa perya sa lugar natin dati," sagot ni Joross.

"Ay oo nga pala. Paano 'yan eh 'di bukas na lang ang family dinner natin?"

"Yes. Bukas na lang. Grabe ang late na."

"Okay sige. Mag-ingat ka anak. Happy birthday ulit."

"Thanks Ma." Tapos ay binulsa na nito ang phone.

Hinampas ni Galvin ang lalaki, "PUTANGINA BAKIT HINDI MO SINABI SA'KING BIRTHDAY MO!"

Sumimangot ito, "aray ko naman. Eh, hindi ko naman talaga balak sabihin. Ayoko naman siyang gawing big deal."

Humalukipkip siya, "hindi man lang sinabi sa akin ni Kerwin."

"Haha. Hindi nila alam. Wala sa barkada ko o sa school ang may alam ng birthday ko," aniya, "alone time ko ang birthday ko sa perya."

"Napaka wirdo mo talaga," banat niya, "pero gago. Hala. Wala tuloy akong regalo sa'yo, hala!"

Ngumiti si Joross nang maluwag, "sus. Okay lang 'yun. Ang mahalaga. Nandito ka. Kasama ko ang boyfriend ko sa special place ko sa special day ko, ubod ko na ng saya."

Hindi na ininda ni Galvin na normal lang itong magsalita kahit maraming tao sa paligid. Kung sa bagay, wala naman din ang nakakakilala sa kanila doon.

Hindi nagtagal ay nakasakay na rin silang dalawa sa isang gondola. Nagsimula nang umandar ang ferris wheel.

Hinawakan ni Galvin ang kamay ng katabi, "happy birthday, Joross."

Namula si Joross, "aww... Grabe 'yun binati mo lang ako. Kinilig na ako agad. Tsupain kita dito sa ferris wheel eh."

Kinurot niya ito, "gago. Napaka libog mo. Lahat na lang."

Habang umaandar ang mababang klase ng ferris wheel ay nakatingala lang si Joross sa kalangitan. Maraming bituin.

Habang nakatitig si Galvin sa kanyang katabi sa dalawahang gondola ng ferris wheel, ay kita niya ang saya nito. Bukod sa isang beses na nagkatampuhan sila, ay hindi siya nabigatang dalhin ito. At nang tumigil na siya sa pag-resist sa mga lambing ng lalaki, ay mas masarap na itong kasama. Hinahanap-hanap niya ito.

Napapasaya siya ni Joross. At gusto niyang manatili ang saya na iyon.

"Ano kaya kung..." napabulalas siya.

Napatingin sa kanya si Joross, "huh? May sinasabi ka?"

Tumigil ang ferris wheel. Nasa taas na sila. Marahil ay tapos na ang round nila at nagbababa na ng mga tao.

Pinisil niya ang kamay ni Joross, "gusto mo ng mas magandang regalo?"

Kumunot ang noo nito, "huh?"

Hinalikan ni Galvin nang mabilis ang lalaki. "Oo na."

Nanlaki ang mga mata nito, "oo na ano?"

"Oo na. Payag na ako. Boyfriend mo na ako," nanginginig na sambit niya.

Bumagsak ang panga ni Joross, "gago. Gago. Seryoso?"

"Seryoso nga. Kulit mo eh," pakyut niyang sungit.

Bumuntong hininga ang lalaki. "Gago Galvin. Mahal na mahal kita."

Lumukso ang puso ni Galvin, "shit. Mahal din kita."

Tapos ay muling nagdikit ang kanilang mga labi.

——————————————————————————

Agad na hinuli ni Galvin ang mga labi ni Joross nang makapasok na sila sa motel room nila.

Humagikhik si Galvin sa gitna ng halik, "nagulat kanina 'yung operator ng ferris wheel nung nakita niya tayong naglalaplapan, eh."

"Hmm... Ang hirap naman kasing tigilan ng labi mo kapag nahahalikan na kita, eh," segunda ni Joross sa gitna ng kanilang mga halikan.

Habang inaangkin ang labi nito ay dinakma ni Galvin ang bukol ng lalaki, "hmmm... Akin na 'to ah."

"Sa'yong sa'yo naman na ako, noon pa lang. Alam mo 'yan. Ikaw lang pakipot, eh," paalala nito.

"Ang mahalaga, nakadating tayo dito. Shet. Ang saya ko talaga. Pasa sa atin," amin niya.

Tumango si Joross, "hay. Totoo ka  diyan. Sobrang saya ko. Wala nang sungit sungit kapag pinagsisigawan kong boyfriend kita ah."

"Haha. Teka lang 'oy. Huwag naman tayong biglaang mag-out. Excited ka masyado. Unti-untiin natin. Ayoko ng complications," paliwanag niya.

"Ikaw ang bahala. Basta nagkakaintindihan na tayo," masuyo nitong tugon. Tapos ay muli siya nitong hinalikan.

Natigil sila nang biglang mag-vibrate ang cellphone sa bulsa ni Joross.

"Huh? Si Kerwin nagfe-facebook video call?" pagtataka nito.

Pagkasagot nito ng tawag ay lumitaw sa screen sina Kerwin at Dustin na parehong nakaupo sa kama. Naka-bikini briefs lang ang dalawa at may tamod sa dibdib pareho.

"Aba. Nagsosolo," puna ni Galvin na nakasilip din sa screen.

"Eh alam naman namin na kapag magkasama kayo eh wala na kaming aasahang tamod sa'yo, Galvin. Uubusin na ni Joross," buska ni Dustin.

Tumuro si Kerwin sa kamera, "hoy Joross! Happy Birthday! Haha! Akala mo! Alam ko na 'yung sikreto mo!"

"Happy birthday!" segunda ni Dustin.

Napabaling si Joross kay Galvin, "sinabi mo?"

Nag-peace sign si Galvin, "eh. Alam ko namang espesyal din sila para sa'yo."

"Thank you," sagot ni Joross, "hoy pero kayong tatlong De Dios lang ang may alam, ha?"

"Okay, hehe. Saka na lang ang birthday sex namin sa'yo," buska ni Dustin, "mukhang ibibigay na ni Galvin sa'yo, eh."

"Oo nga. Parang nasa motel kayo ano?" tukoy ni Kerwin.

Umakbay si Joross, "oo. Saka okay na ako. Natanggap ko na ang best gift. Kami na ni Galvin."

"Wooow! Congraaaats!" masayang bati ni Dustin.

"Ay sa wakas naman! Tagal tagal na naming boto sa inyong dalawa eh!" dagdag ni Kerwin, "alagaan mo 'yang kapatid ko. Pasayahin mo lagi. Para hindi na magagagalitin."

"Ewan ko sa'yo Kerwin," pikong anas ni Galvin.

"Oy, pero kasali pa rin kami sa happenings niyo ah!" ani Kerwin.

"Yeah. Don't cut us off! We've got so many sexy plans pa!" segunda ni Dustin.

"Oo naman. Sabi nga ni Galvin, importante kayong dalawa sa amin. Kasama kayo sa relasyon namin," magiliw na sagot ni Joross.

"Oh, sige na... Hindi na namin guguluhin ang motel honeymoon ninyo," lahat ni Kerwin, "maglilinis na kami at matuyuan pa kami ng tamod."

"Bye guys! Enjoy your first night as a couple!" ani Dustin. Tapos ay naputol na ang tawag.

Binulsa ni Joross ang cellphone tapos ay hinalikan siya. "Let's make love na, boyfriend."

"Okay boyfriend," matamis na sagot ni Galvin.

Hinubad na nila ang kanilang mga uniporme. Tapos ay sabay silang naligo. Nag-make-out sila nang masuyo sa ilalim ng mahinang shower ng mediocre na motel na pinuntahan nila matapos ang kanilang pag-e-enjoy sa perya. Nagsabon, nagbanlaw at nagpatuyo na sila bago bumalik sa kama na pagsasaluhan nila sa susunod na tatlong oras-- unang beses bilang magnobyo.

Pinahiga ni Galvin ang kanyang kasintahan tapos ay pumatong dito. "Happy birthday... I love you, boyfriend."

Tinaas ni Joross ang kamay at hinaplos ang pisngi nito, "ugh grabe. Wala pa akong minamahal katulad ng pagmamahal ko sa'yo."

"May ganyan ka palang fluffy na side?" buska niya.

Ngumuso ito, "ikaw kasi eh. Masyado mo 'kong ginagawang emosyonal eh."

Tapos muli silang pinagtagpo ng masuyong halik.

"Dahil birthday mo, ano ang guso mong mangyari? Ako ang bahala sa'yo," offer ni Galvin.

Napakagat-labi ang lalaki, "uhhhmmm... Fuck mo 'ko?"

Natawa niya, "sige ba." Tapos ay muli niyang hinalikan ang lalaki.

Bumaba siya sa pectorals nito. Binasa niya ng laway ang malapad na dibdib nito. Nginata niya ang mga utong nito. Tapos ay hinimod niya ang kilikili nito habang minamasa sa kamay ang matitigas na biceps at triceps nito. Masuwerte siya dahil primera klase ang kanyang boyfriend.

Tapos ay bumaba ang kanyang mga halik. Sinimulan niyang himurin ang singit nito. Nakiliti ang pisngi niya sa bulbol ng binata.

"Aaagh. Shit Galvin," ungol ni Joross. Ang burat nito ay nakasaludo at tumitiboktibok.

Nang mabasa na ni Galvin nang husto ang singit ng lalaki ay dumako na siya sa burat nito. Tinititigan niya iyon. Pinanood niya kung paanong bumulwak na parang lava sa bulkan ang precum ng lalaki. Mainit iyon at namumula.

Dinilaan niya ang uten mula sa base, pataas pasada sa shaft hanggang sa ulo. Sinimot niya ang precum ng lalaki. Mas matamis na iyon dahil sa kanilang lagiang pag-inom ng fruit juice.

Habang nakatitig pataas sa guwapong mukha ni Joross na contorted sa sarap at pagsusumamo, ay unti-unti niyang pinasok sa bibig niya ang titi nito. Naramdaman niya ang mainit at matigas na laman na gumagasgas sa kanyang ngalangala hanggang sa kanyang lalamunan. Binabad muna doon iyon, at hinayaang punuin ng tarugo na iyon ng precum ang kanyang bibig.

Yumuko si Joross sa kanya at nakipagtitigan ng intense habang humahalinghing, "aaaahhh... Kingina mo ka, fuuuck. Hmm... Ang hot mo talaga kapag may subo ka..."

Lumuwa sandali si Galvin, "wala kang mahahanap na babae na kasing galing ko."

Umiling ito, "simula naman nang naka-sex kita hindi naman na ako naghanap ng babae. Tangina. Wala silang panama sa'yo kasi ang galing galing mo talaga."

"Yeah. Hayaan mo, lagi kitang paliligayahin. Boyfriend na talaga kita, eh," tapos ay sinuso na niya nang maayos ang lalaki. Mabilis. Swabe. Malalim.

Napapitlag si Joross, "kingina mooo! UGH! Parang pussy ang bibig mo! Ugh shit! FUCK!"

Inakyat ni Galvin ang mga kamay niya upang abutin ang mga utong ng binata. Pinisil niya nang mariin ang mga iyon.

Lumiyad ang lalaki, "gagoooo Galviiiin!"

Lalo niyang pinaigting ang pagbigay ng blowjob upang lalong mamilipit ang kanyang nobyo.

Kinuha ni Joross ang isa niyang kamay. Tapos ay sinimulan nitong tsupain ang daliri niya.

Napaluwa si Galvin, "gusto mo tsumupa ng titi?"

"Oo naman. Lubricate ko ng laway bago kantutin ng boyfriend ko ang pussy ko," pilyo nitong deklara.

Agad naman na sumampa si Galvin sa kama. Bumangon si Joross at sinalubong siya. Binaba nito ang ulo at agad sinakluban ng bibig ang kanyang ari.

"Aggghhhshit... Fuck Joross..." reaksyon ni Galvin nang bigla nitong nilamon ang kabuuan niya at din-eepthroat siya. Sinabunutan niya ito at kumadyot siya. Game naman ito sa ginawa niyang pagkantot sa mukha nito.

"Uuuughhmmpppghh..." muffled na ungol nito habang inaabot ang sariling titi upang salsalin.

Gamit ang libreng kamay ay pinadulas ni Galvin ang palad sa maskuladong likod ng lalaki pababa. Tapos ay hinampas niya ang puwet nito.

"Ugghhmmm..." reaksyon ni Joross.

Tapos ay dumulas ang daliri niya sa gitna ng mga pisngi ng puwet nito at pumasok sa butas nito. Tinusoktusok niya iyon.

Nadama niya ang lalong paghigpit ng bibig nito sa kanyang ari.

Makalipas ang ilang sandali ay nilayo niya na ang ulo ng lalaki mula sa titi niya. "Ano. Game na pussy mo sa boyfriend mo?"

Napalunok ang lalaki at tumango.

Pinaikot niya si Joross. Nakaharap sa kanya ang matambok nitong puwet habang naka posisyong aso.

Binaba ni Galvin ang kanyang ulo. Tapos ay sinimulang i-rim ang tender nitong butas.

Napasinghap ang lalaki, "tangina Galvin! Ahhh shit! Shit!"

Hindi na niya pinatagal ang paghihirap nito.  Pinasak niya nang buo ang kanyang ari sa butas nito.

"Ahhh!" sigaw ng lalaki. Inabot nitong muli ang burat at jinakol.

Bumarena na si Galvin. Hindi man siya ganoon kadalas mag-top, pero natural namang bumabalik ang instinct ng pagkantot sa kanya. At dahil alam niya ang karanasan ng pagiging bottom, maipaparanas niya sa boyfriend niya ang kantot na talagang nagpapatirik ng mga mata niya.

Tumagilid si Galvin nang kaunti upang baguhin ang anggulo ng pagpasok ng titi sa lagusan nito.

Napapakagat si Joross sa mga unan, "ggggrrrrrr!"

"Ano? Masakit? Masarap?" tanong niya.

Napanganga ito, "pareho! Nakakabaliw!"

Pinadapa niya nang tuluyan si Joross. Dinaganan niya ito tapos ay tinuloy ang pababang pagkantot.

Rinig niya ang muffled nitong ungol habang nakabaon sa unan ang mukha.

Nang maramdaman na niya ang nalalapit niyang orgasm ay bumunot na si Galvin, "sakyan mo 'ko!"

Humiga si Galvin at humihingal na pumaimbabaw sa kanya si Joross. Matigas na matigas pa rin ang titi nito.

Nag-squat ang lalaki sa ibabaw niya at dahandahang pinasok ang ereksyon niya sa naluwagan na nitong butas. "Aaaaaaahhh grabe! UGH!" Tapos ay nagsimula na itong gumiling sa kanyang ibabaw.

Ramdam na ramdam ni Galvin ang pagsakal ng lagusan nito sa kanyang titi. At dahil sa paibaibang anggulo ng paghinete nito sa kanya, lalong umiigting ang sarap niya.

Pinanood niya kung paano lulubog lilitaw ang titi niya sa lalaki. Pinanonood niya ang kanyang matipunong boyfriend na nagtataas baba sa kanyang burat. Ang batuta nito ay humahampas hampas sa kanyang abs. Ang mukha nito ay lukot sa lubhang sarap.

Mangiyakngiyak si Joross. "Fuck Galvin..." Tapos ay nagsisimula na itong mangisay.

"Ano? Lalabasan ka?" hamon niya.

"GAAAAALVIN!" Hindi na ito nakasagot basta na lang kumawala ang tamod nito at pinaliguan siya. Mainit iyon at malapot sa kanyang tiyan at torso.

Hindi nakayanan ni Galvin ang eksena. Napaliyad siya. "FUUUUUUUUCK I LOVE YOU TANGINA KAAA!"

Tapos ay pinasabog na niya sa bituka nito ang kanyang semilya. Sa sobrang dami ay may nakatakas.

Bumagsak sa ibabaw niya ang katawan ni Joross. Tinititigan siya nito nang intense habang tumutulo sa noo niya ang pawis sa noo nito, "ugh. Ang hot ng boyfriend ko. Mahal na mahal kita."

Ngumisi si Galvin, "I love you too. Happy birthday, boyfriend!" Tapos ay hinalikan niya ito nang malamyos.





--

If you want to further support me and my craft, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. Patrons receive perks such as weekly teasers and advanced access to six chapters of the ongoing full tagalog series (ahead of non-paying readers).

1 comment:

  1. SOBRANG NAKAKAKILIG AUTHOR! Thank you! Ganda ng build-up ng relasyon nila kaya lalong nakakaexcite. Hindi OA pakipot pero hindi rin OA pamigay.

    ReplyDelete