If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 7, 2021

BDDD 28


ANG PAGHAHANAP NI GALVIN KAY JOROSS


Kumakabog ang dibdib ni Galvin habang hinihintay mag-load ang kanyang grades page sa computer.

Napapalakpak siya nang makitang puro uno at one point five ang kanyang grades. “Hayun puta! Shit!”

“Napakayabaaaang!” bati ni Kerwin na nasa likod niya na nakasilip din sa laptop.

Kinalabit ni Dustin si Kerwin, “oh. Ikaw naman. Let us see your grades.”

“Huwag na! Nakakahiya ano! Pareho kayong genius,” banat ni Kerwin.

“Hah. Alam ko student number at password mo!” ani Galvin tapos ay pinasok niya ang impormasyon. 

“Ano baaaaaaa?!” pikong banat ni Kerwin.

Lumitaw na ang mga grado ni Kerwin.

“Yessss… Walang bagsak!” sambit ni Galvin.

Bumuntong hininga si Kerwin, “pucha. Naka-tres ako kay Howell. Tangina salamat naman! Dumugo utak ko sa exam niya!”

Natawa si Galvin, “mahirap na nga subject, distracted ka pa sa kapogian niya.”

Natawa din si Kerwin, “sinabi mo pa. Medyo malungkot lang na hindi ko na siya magiging teacher.”

Pabirong kinonyatan ni Galvin si Kerwin, “pero hoy. Tangina. Huling tres mo na dapat ‘yan! Ang pangit tingnan ng TOR mo kapag magwo-work ka na kung mabababa grades mo.”

Sumimangot si Kerwin, “alam mo ikaw. Huwag ka ngang feeling panganay. Masyado mo akong pinapagalitan sa pag-aaral ko."

“Well, at least you got the grades you expected! And next sem, sama sama na tayong papasok, kasi start na rin ako ng law school ko,” banggit ni Dustin.

“Balita ko madaming guwapong students and teachers sa College of Law,” ani Kerwin.

“Oh really? Haha. That’s cool. Pero focused student ako. And may dine-date ako ‘di ba,” sabi ni Dustin.

“Naks, okay ‘yan. At least may kanikanya na tayong lovelife tatlo,” deklara ni Kerwin.

Kumunot ang noo ni Galvin, “gago. Wala pa akong lovelife. Heto ngang si Joross eh hindi pa sumasagot at hindi pa nagpapakita.”

“Hmm... Baka may problema lang or may inaasikaso. Magpapakita din ‘yun sa’yo. Hindi ka no’n matitiis,” payo ni Kerwin.

”So, ano ang plano niyo the whole day? Ako sa SEASAU to follow up sa mga dapat kong gawin for law school,” deklara ni Dustin.

”Kami, manood lang ng movie ni Lizette this afternoon,” sagot ni Kerwin.

”Ako sa SEASAU din. Tatambay lang sa org namin,” sabi ni Galvin, “sabay ka na sa akin, Dustin.”

”Okay,” pag-ayon ni Dustin, “tapos sa SEASAU ka na rin dumiretso after ng date niyo ng girlfriend mo. Tapos gym tayo tapos hehe...”

Sinilid ni Kerwin ang daliri sa butas ng puwet ni Dustin, “ohhh shit yeah. Kantutan tayo bilang celebration na nagka-tres ako.”

Humalakhak si Galvin, “wow. Sine-celebrate talaga ‘yun? Anyways. Sige. Payag ako sa plano niyo.”

Naligo at nagbihis na silang tatlo. Hinatid ni Galvin si Dustin sa SEASAU. Pagkalabas nila ng sasakyan ay naghiwalay na sila. Tumungo na ito sa Law building, at siya naman ay naglakad na patungo sa Sciences building.

Habang naglalakad si Galvin ay nakita niya si Joross na nakaupo sa gazebo na kunot ang noo.

Agad niyang pinuntahan ito. “Hoy Joross!”

Nagulat ito nang makita siya, “Galvin— bakit ka nandito?”

”Pupunta ako sa org. May aasikasuhin. Ikaw? Bakit hindi ka nagpaparamdam?” tanong niya nang may kaunting sungit.

Sumimangot si Joross. ”Na-depress ako. Kasi...”

”...Kasi?”

”Pagkatapos ng Final Exam, doon ko na-realize na kulang ng isang page ‘yung nasagutan ko. Nalaman ko na lang later. Hindi ako mapakali kaya hindi ako makalabas. Heto, hinahabol ko si Howell. Baka sakaling mapakiusapan ko sa bagsak ko sa kanya,” malungkot nitong kuwento.

”Oh no! Hala!” bulalas niya, “ikaw naman kasi Joross. Magseryoso ka naman. Grabe ‘yun babagsak ka dahil sa aksidente?”

Tumingin sa kanya si Joross nang mabigat, “yan. Yan ang dahilan kung bakit hindi ko gustong magparamdam sa’yo. Kasi pamumukha mo na naman sa akin kung gaano ako katamad at ka-lax kahit sinusubukan ko nang magsipag. Hindi mo ba nakikitang hindi na ako mapakali? Na nag-aalala ako? Tapos sesermonan mo na naman ako.”

Napalunok si Galvin, “Joross, hindi naman sa gano’n—“

”Akala mo ba hindi ako sinesermonan ng magulang ko? Lalo nang may mga kapatid din akong achievers?” inis nitong paliwanag, “tapos pagdating ko sa’yo gano’n pa rin.”

Hindi makasalita si Galvin. Iyon ang unang beses nagsalita sa kanya nang may hinanakit ang lalaki.

”Hindi naman ako likas na matalino or masigasig. Simpleng tao lang ako na may simpleng pangarap,” pagpapatuloy ni Joross, “pero nagpakasigasig talaga ako, kasi ‘yon ang gusto mo. Naisip ko kung mapatunayan kong may achievement ako o ambisyon, baka sakaling magustuhan mo na ako. Gustong gusto kasi kita Galvin. Kahit ganito lang ako.”

”Joross...” sukong sambit ni Galvin.

Nagkibit balikat ito, “oh well. Bagsak na naman ako. May uulitin na naman akong subject. Baka mahuli pa ako ng graduation. So, I guess... major turn off na naman ako sa’yo ano?”

”Joross, huy...”

Tumayo si Joross at napamulsa, “ewan ko ba kung bakit ko pa pinipilit ang sarili ko sa’yo, samantalang ang daming iba diyan na hindi na ako papahirapan. Na paparamdamin na importante ako na hindi ko na kelangan suyuin na parang nagmamakaawa.”

Nagpunas ito ng mga mata at naglakad na papalayo.

Parang naging estatwang nakatayo si Galvin habang pinapanood niya ang lalaki na naglalakad palayo.

——————————————————————————

"Heto na ang pizza! Yeah yeah! Heto na ang pizza!”

Nanatiling tahimik si Galvin kahit galak na galak si Kerwin nang dumating na ang pagkain sa kanilang mesa.

”Ohhh yuuum...” excited na banggit ni Dustin, “I rarely eat Italian sa China. Ngayon masmarami akong makakaing ganito dito.”

Hinampas ni Kerwin ang mesa, “hoy Galvin! Tama na muna mukmok. Finu-food therapy ka nga namin, oh!”

Bumuntong hininga si Galvin at tumingin sa dalawang kapatid na nakaupong magkatabi sa harapan niya sa loob ng Italian Restaurant. “Sorry ah. Shit. Gym tayo dapat tapos jerjer. Tapos dito tayo bumagsak.”

”Ano ka ba, we’re the ones who offered this. Para naman i-uplift ka dahil sa nangyari, at mapag-usapan din natin ng maayos,” ani Dustin, “and besides, maganda rin itong may bonding tayong tatlo beyond jerjer. Haha.”

Nagsimula na si Kerwin na mag-serve ng mga pizza sa kanila, “oh siya. Mas masarap ang dibdibang kwentuhan kapag busog.”

”At kapag nakainom,” sabi ni Dustin na tinuturo ang draft beer.

Kumain na sila. Kahit walang gana si Galvin ay pinunan pa rin niya ng pagkain ang kanyang tiyan. Napabuti naman ang lagay niya. Lalo na nang maka-isang bote na siya ng beer.

Bumuntong-hininga ulit si Galvin, “never nating ginawa ‘to, ‘no Kerwin? Na mag-bond over food and inuman?”

Nanlaki ang mga mata ni Dustin, “talaga? Wow. In almost two decades?”

“Kahit magka-school kami niyan, eh lagi kami hiwalay. Hiwalay ng section kasi star section siya. So, hiwalay din ng barkada. Hiwalay ng hilig. Naging close lang talaga kami nitong may kantutan nang nagaganap,” sabi ni Kerwin, “eh kasi naman ‘yang si Galvin eh panay ang puna sa akin, kaya lagi kaming nagtatalo. So, ayun mabuti nang sa bahay kami nagkikita.”

“Oh, ididiin mo pa kay Galvin, eh,” saway ni Dustin.

“Hay. Masama ba ‘yun? Ang gusto ko lang naman ay mapabuti ka, at mapabuti si Joross. At gusto ko rin naman na ang kapatid ko at mga kaibigan ko ay mag-strive sa excellence,” pagrarason ni Galvin.

”Well, you can’t always push your standards with anyone,” payo ni Dustin, “I mean, ako mahilig ako mag-aral. Kaya nga maaga akong nakatapos ng schooling. Pero hindi ko naman ini-impose ‘yon sa iba. Iba iba naman kasi ang mga tao, kahit pa sa katulad natin na genetically familiar. May mga tao na street smart, and not necessarily ma-academics. Mas magaling sa interpersonal skills or sa arts.”

”Ako kaya kong tiisin ang mga sermon mo. Kasi magkapatid naman tayo. At sanay na ako sa’yo. Pero minsan din, nakaka-down kung lagi na lang,” dagdag ni Kerwin.

Lumagok ng beer si Galvin, “pero gano’n lang naman kasi akong tao. Hindi naman masama ang intensyon ko.”

”Hindi mo rin naman masisisi si Joross. Ang tagal ka na niyang sinusuyo, base sa kuwento mo. Karapatan din naman niyang bumawi if he see’s na wala naman siyang chance kesa umasa siya sa wala...” paliwanag ni Dustin.

”Oo. Tapos panay pa ang sungit niya. Maswerte ka nga na tiniis ka niya nang maraming linggo,” dagdag ni Kerwin, “pero alam mo, okay na rin ‘yun. Kasi mukhang ayaw mo din naman sa kanya. So, mabuti na ring nauntog na si Joross. Mahal kita Galvin, pero kaibigan ko din ‘yun.”

Sumimangot si Galvin, “teka... pero... peroo...”

”Pero? What? You like him?” hamon ni Dustin.

Hindi nakasagot si Galvin.

”If you really want him, you also have to be willing to accept him, flaws and all— and be willing to change,” mariing turan ni Dustin.

Muling lumaklak ng alak si Galvin. Magulo pa rin ang utak. At puso niya.

——————————————————————————

Kumakabog ang puso ni Galvin nang maaninag niya ang dalawang lalaki papalapit sa kanya.

Nang makita siya ni Joross ay humarap ito sa katabi, “ano ‘to?! Akala ko ba barkada ang kikitain natin? Bakit nandito si Galvin?”

Sumagot si Kerwin, “sorry pare. Nagsinungaling ako. Kasi naisip ko baka hindi mo pansinin ang aya ko kapag si Galvin ang sinabi kong kikitain natin.”

”Hi Joross,” maingat na bati ni Galvin.

Hindi sumagot sa kanya si Joross. Nakasimangot ito.

”Mag-usap kayo nang masinsinan, ha. Mahirap makipag-sex either sa inyo kung pareho kayong may daladalang sama ng loob,” sabi ni Kerwin.

”Sabihin ba daw niya talaga. Nasa school tayo hoy,” saway ni Galvin sa kapatid.

”Oo nga. Alam mo naman ‘tong si Galvin, masyadong focused sa reputasyon niya,” yamot na sabad ni Joross.

”Sige na sige na. Aalis na ako. Magkaayos na kayo, please,” ani Kerwin. Pinaupo nito si Joross sa harapan ni Galvin na nasa isang gazebo. Tapos ay tumakbo na paalis.

Isang araw ang nakalipas mula nang huling komprontasyon nilang dalawa. Hindi makatingin sa kanya si Joross.

”Joross, I’m really sorry...” sinserong paumanhin ni Galvin, “I was insensitive yesterday.”

Sa wakas ay tumingin na ito sa kanya, “sobra. Sobrang down na ako. Tapos dumagdag ka pa... ikaw na sobrang pinupusuan ko. Kaya lalong masakit.”

Hindi na napigilan ni Galvin ang lumuha, “I know. Hanggang ngayon, I still do not condone ‘yung pangungulit mo sa akin— araw hanggang gabi. Totoo namang nakakairita ka. Pero na-realize ko na, sa sobrang irita ko, hindi ko napapansin ‘yung parts mo na maganda naman.”

Napapaluha na rin si Joross, “alam ko. Sorry din kung lagi kitang pinipikon sa kaangasan ko. Pero ganoon ako magpakita ng affection eh. Hindi ko rin naman kasi alam kung paano ba ang tamang approach, kasi ngayon lang naman ako nakaramdam nang matindi. Tapos lalaki pa.”

Napahawak siya sa dibdib, “sorry kung hindi ko naa-appreciate ‘yung mga bagay na ginagawa mo para sa akin na— totoo namang napapasaya ako at napapagaan ang loob ko. Sorry din na nasanay ako na hindi mo pinapatulan ang panenermon at galit ko. I mean— I don’t promise na hindi ko na ulit gagawin ‘yun, kasi iyon ang natural ko— ‘yung maging perfectionist at ambitious para sa akin at sa mga taong mahal ko. Pero I promise to be more sensitive next time. At Joross...?”

”Hmm?”

”Sana hindi ka na matakot magkamali at maging vulnerable sa akin. I promise, I’ll be more helpful instead of vindictive. Pangako ko rin ‘yun kay Kerwin,” panata niya.

”Salamat Galvin... Disappointed din ako sa nangyari. Pero siguro, gano’n na nga lang. Tatanggapin ko na uulitin ko ‘yung stat subject,” sambit ni Joross.

Ngumiti si Galvin, “bati na tayo ah? Hindi ako sanay na hindi ka nagpapakyut sa akin.”

Ngumuso si Joross, “yes. Hindi kita matitiis boyfriend kita, eh. Pero salamat din. Itong mga sinabi mo, sobrang— it means so much to me.”

”Me too.”

Nagpunas si Joross ng mga mata, “puta kaaaa... Wala pa akong syota na nagpaiyak sa akin! Ikaw lang!”

Nagpunas din si Galvin, “halika na. Ako manlilibre sa’yo.”

Hinawakan nito ang kamay niya, “teka. Teka sandali lang.”

“Ano?”

”Sabi mo... perfectionist ka sa mga taong mahal mo...” malumanay na banggit ni Joross, “so are you saying na...?”

Tumayo si Galvin, “wala akong sinasabi. Guniguni mo lang ‘yon.”

Tumayo na rin si Joross tapos ay niyakap siya, “sinabi mo na eh. Boyfriend na talaga kita, ah.”

Pumalag siya, “hoy! HOY! Bawal ang PDA dito sa school. Ano ba.”

Ngumuso ito, “na-miss ko boyfriend ko eh.”

Tinaasan niya ito ng kilay, “bakit? Sino ba umiwas?”

Pinisil ni Joross ang pisngi nito, “cute cute mo. Aminin mo na na-miss mo din ako.”

Namaywang si Galvin, “ano? Ililibre kita o iinisin mo na naman ako?”

Natawa ito, “heto na nga, heto na nga...”

——————————————————————————

Bago mag tanghali ay dinala ni Galvin si Joross sa bahay. Nakontrata naman niya ang mga kapatid na masolo iyon lalo na’t wala naman ang kanilang ama.

Dumiretso silang dalawa sa kuwarto.

Niyakap ni Joross si Galvin at tinitigan ito, “sobrang na-miss kita.”

Sobrang tender ng tingin nito, kaya naman napaamin din si Galvin, “ako din. Ang sama talaga ng pakiramdam ko kahapon dahil sa nangyari. Ewan ko ba. Sinasanay mo kasi ako na andiyan ka palagi tapos tinatanggap mo lahat ng asar at inis ko.”

Pinisil nito ang kanyang mga braso, “okay lang. Puwede mo pa rin naman akong sungitan. Talagang off lang kahapon. Saka nag-sorry ka naman na. At ako magso-sorry din kasi... ang wirdo ko mag-pursue sa’yo. Sabi ko naman sa’yo. Hindi ako sanay nanliligaw. Kaya legit naman na maasar ka sa pagiging pushy ko.”

Hinalikan siya nito. Sumabog ang kilig sa dibdib ni Galvin. Iba talaga ang epekto sa kanya ng lalaking iyon.

Naramdaman niya ang kamay nitong dumudulas pababa hanggang sa maabot ni Joross ang puwet niya, “miss kong kantutin ‘to.”

Siningit naman ni Galvin ang kamay sa gitna nila tapos ay pumisil sa matigas nitong bukol, “miss ko rin burat mo.”

Naghalikan silang muli. Sa pagkakataong iyon ay masmatinding laplapan na ang kanilang ginagawa. Minsan ay bibitaw sila ng halik upang magtanggal ng damit. Nang matira na lamang ang kanilang mga bikini— pula kay Joross at puti kay Galvin— ay tumungo na sila sa ibabaw ng kama at doon na tinuloy ang kanilang making out.

Naglakbay ang mga palad ni Galvin sa matikas na pangangatawan ng lalaki. Sadyang maswerte siya na libre niyang natitikman ang kaseksihan nito at patay na patay din ito sa kanya. Muli niyang kinapa ang engorged nitong bukol. Mamasa masa na iyon at mainit dahil sa pawis at precum.

Nanatili ang mga kamay ni Joross na nilalamas ang matambok niyang puwet. Halatang na-miss nito ang kanyang behind.

Nilubayan na ni Joross ang kanyang bibig at hinalikan ang kanyang leeg. Tapos ay bumulong sa kanya, “putangina Galvin. Libog na libog ako sa’yo!”

”Ahhh Joross shiiiit!” Nangisay si Galvin dahil dinilaan nito ang kanyang tainga.

Pinahiga siya nito tapos ay pinatungan. “Gagoooo... Napakaseksi mong lalaki, Galvin.”

”Yung dalawang kapatid ko din naman ah,” hirit ni Galvin.

Hinawakan nito ang kanyang bulge, “pero ikaw ang pinili ko. Ikaw ang ginusto ko.” Tapos ay muli siyang hinalikan.

Bumaba ang bibig ng lalaki tapos ay sinipsip ang kanyang mga utong, hinimod ang kanyang kilikili at dinilaan ang kanyang belly button.

Nakatungo si Galvin at nakitang ang kapareha niya ay nakatitig sa mukha niya pataas habangs iya ay binobrocha.

Bumaba pa lalo si Joross tapos ay binuba na ang brief niya. Dinikit nito ang pisngi nito sa matigas niyang ereksyon at inamoy iyon, “ugggghhh... Miss ko titi. Miss ko titi mo.”

Tapos walang alinlangang sinubo nito ang kanyang ari. Signature talaga ng lalaki ang hayok at sloppy na blowjob. Pero habang tumatagal ay natututunan na nito na i-shield ang ngipin nito sa kanyang burat. At mas tumatagal na ang pagbabad nito sa tuwing idi-deepthroat siya nito. Dama niya ang sikip at init ng bibig nito.

Tumingin si Galvin pababa at kumomento, “tangina mo. Ang guwapo mong barakong tsupaero.”

Lumuwa ito sandali at tumingala sa kanya, “sarap ng titi mo eh. Nakakaadik. Tagal kong di nasubo.” Tapos ay bumalik sa pagsuso habang nananatiling nakatingala sa kanya.

Hinawakan niya ang ulo nito tapos ay diniin ito pababa upang lalong lumalim ang tsupa nito, na nagawa naman nito nang mahusay at hindi nabubulunan.

Makalipas ang ilang minuto ay lumuwa si Joross at naghubad ng briefs tapos ay gumapang pataas sa kanya hanggang nakatapat na ang ereksyon nito sa kanyang mukha.

Nakatitig muna si Galvin sa namamagang burat nito. Natuluan na agad ang dibdib niya ng matagas na precum nito. Mainit iyon at malagkit.

Sumalok ang kamay ni Joross ng precum tapos ay hinimod iyon sa mga pisngi niya.

”Ahhh shit. Ang init...” komento ni Galvin.

Tapos ay pinasok nito ang daliri sa bibig niya, “hmm... Miss mo lasa ng precum ko?”

Sinupsop niya ang daliri nito at tumango.

”Gusto mo titi ko ulit?” tukso nito.

Lumuwa si Galvin, “tangina Joross. Pasok mo na burat mo sa bibig ko.”

At pinasak na ni Joross ang katigasan nito sa kanyang bibig.  Bago pa man niya maipasok ang buo ay hinawakan na nito ang kanyang ulo at kinantot ang kanyang bungo.

”Uhmmmp!” nagulat si Galvin pero agad din naman siyang naka-cope. Sanay siya sa maragsa nitong pagsalakay sa kanyang bibig.

Hinawakan ni Galvin ang kanyang sariling burat habang dinadama ang sarap ng paggasgas ng titi sa kanyang lalamunan. Alam talaga ni Joross ang marahas na sex na gusto niya.

Ilang minuto lang ang nakalipas ay bumunot na si Joross, “eelk. Tagal ko na huling nagpalabas. Kantutin na kita.”

Bumukaka siya agad at inangat ang mga hita, “tangina. Sige na Joross. Pasak mo na ‘yan sa’kin.”

Bumaba mui si Joross sa kanyang puwetan at sinimulang laplapin ang kanyang butas.

Napakalmot sa unan si Galvin, “ooohhhh... Tangina sige rim mo ‘ko pucha! Iyong iyo ‘yang puke ko!”

”Shit! Tangina! Iba talaga ang kaputahan mo Galvin kingina!” sabi nito. Tapos ay nagpatuloy sa pag-rim ng butas.

Pagkatapos ng rimming ay umakyat ulit si Joross. Tumabi ito sa kanya tapos ay pinagilid siya, Tapos ay pumuwesto ito sa likod niya.

Tinaas ni Galvin lalo ang kanyang kanang hita upang ma-open ang access.

Mula sa likod niya ay naramdaman niya ang swabeng pagdulas ng matigas na ari sa kanyang bukana. Halos wala na siyang naramdamang sakit. Sarap agad ang bumulaga sa kanya nang maipasak na ang buo.

Yumakap si Joross mula sa likod at bumalot ang braso nito sa dibdib niya, “uhhhhhhmmmmmmmmmm... Grabe Galvin. Puwet mo talaga ang the best!”

“Kantutin mo na ‘ko...” udyok ni Galvin. Kinuha niya ang kamay nito at sinubo ang daliri ng lalaki.

At umindayog na si Joross. Paiba iba ito ng lakas at bilis. Nabaliw si Galvin dahil hindi niya ma-predict ang galaw ng marahas na pagkadyot nito.

Nakatagilid silang pareho habang nakapatong sa kama.

May salamin na nakaharap kay Galvin. Kita niya ang pawisan niyang maskuladong katawan. Ang nakaangat niyang hita. Ang matigas niyang burat. At ang pag igtad ng kanyang kalamnan sa bawat kasta ng lalaking kumakantot sa likod niya. Nalibugan siya sa sariling imahe na nakasubo ang bibig sa daliri nito mula sa brasong nakabalot paharap sa kanya.

Naaaninag niya sa likod niya ang nanggigigil na mukha ni Joross na siyang siya sa ginagawang. Pagbarurot sa kanya.

“Ahhhh tangina. Gusto kitang kantutin ng ganito. Habambuhay... ughhhh... Gusto kitang asawahin, tangina!” litanya ni Joross habang pumipiston.

Napaluwa si Galvin at napalingon, “sa’yo ‘yang puwet ko Joross uhmm... Sa’yo ‘yan.”

Tapos ay naghalikan silang muli habang tuloy ang kantutan.

Bumulis ang pag-ayuda ni Joross.

Napaliyad at napaigkas si Galvin, “aaaahhhh heto na... buntisin mo ‘ko tanginaaaaaa...” Tumirik ang mga mata niya, tapos ay kusang pumulandit ang tamod mula sa burat niyang hindi niya hinahawakan. Kumalat iyon sa kama.

Humigpit ang akap ni Joross, “FUUUCK GALVIN! UGHHH!”

Tapos ay sumabog na ang rumaragasang init sa kanyang lagusan. Dama niya ang malalim at mabigat nitong paghinga sa batok niya matapos ang orgasm nito.

Lumingon siyang muli sa lalaki. Hinalikan niya ito. Nang lumambot na ang lalaki ay kusang lumabas na iyon sa butas. Naramdaman niyang tumakas ang ilang tamod mula sa bukana niya.

Hinawakan ni Galvin ang kamay nito matapos ang halik, “dito ka muna hanggang mamaya?”

”Syempre naman! Ako boyfriend mo, eh!” hirit ni Joross sabay patong ng hita nito sa kanya upang i-spoon siya.

1 comment: