If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 2, 2020

SLNP 03


ANG APPOINTMENT NI MAVERICK KAY NATE

Alas otso ng umaga lumabas si Maverick kinabukasan. Tumungo siya sa hapagkainan kung saan siya mag-aalmusal. 

May ilang mga atleta siyang nakasabay sa elevator. May ilang mga lalaki at babae. Pinakilala na sa kanya ang iba sa mga ito ni Caloy kahapon. 

Ang iba ay nakasuot pa ng pantulog. Ang iba naman ay nakasuot na ng sportswear.

Bukod sa mga tango at ngiti ay hindi naman na nakipag-usap pa ang mga ito sa kanya. Ayaw din naman ni Maverick makipag-usap. Hindi din naman siya ganoon ka-sociable na tao kapag sa labas ng trabaho.

Ngunit hindi niya mapigilan na magnakaw ng tingin sa mga babaeng atleta. Anim sila sa loob at may dalawang babae doon na mukhang mga swimmmers dahil tan ang balat. Balingkinitan ang katawan at Pilipinang morena ang dating.

Nginitian siya ng isa sa mga babae, at tumugon naman din siya ng halik.

Natapos din ang low key landian na iyon dahil nakababa na ang elevator. Iba-iba sila ng direksyon na pinuntahan.

Papasok pa lang si Maverick sa dining hall ay nakasalubong niya palabas si Caloy. Nakasuot ito ng varsity jacket at shorts.

“Good morning po, Kuya Mavs!” bati nito na kumakaway pa.

“Uh-hm... Good morning Caloy,” ilang niyang tugon. Syempre, hindi pa siya over sa nangyari kagabi.

Halo-halong pagkainis, kalituhan at kalibugan ang nadama niya nang muling makita ang lalaki.

Kumapit ang mga kamay nito sa straps ng backpack na nakasukbit sa likod nito. “Kain ka ng magana, hah! Pupunta na ako sa training ko.”

May napansin si Maverick na puti sa labi nito, “ah. Caloy. Meron ka pang something sa bibig mo.”

Pinunasan iyon ng lalaki tapos sinipsip, “ah. Naggatas ako kasi. Tinungga ko ‘yung gatas para maraming enerhiya sa training.” 

Bigla namang humagip sa isip niya ang tamod sa katawan nito kahapon.

“Sige po. Aalis na ako, see you!” sabi ni Caloy tapos ay parang bata na nag-frolic palabas ng bahay.

Napakamot ng ulo si Maverick habang sinusundan ng tingin ang atleta, “napakawirdong bata nitong si Caloy Clumsy.”

Nang muli siyang humarap patungo ng dining hall ay sakto namang palabas na mula roon si Nate. Nakasuot na ito ng business-casual attire na nagpaangat sa kaguwapuhan nito at ang corporate at dominanteng stature nito.

Kumabog ang puso niya. Halong takot at inis ang dumadaloy sa kanya nang makita ang imahe nito.

“Good morning, Maverick. Kumusta ang trabaho mo?” diretsong tanong nito sa kanya.

Inayos niya ang tinding niya. “Nasa proseso pa rin ako ng pag-collate ng mga documents. Pero...”

Tumaas ang kilay ng direktor, “...pero...?”

Humigop si Maverick nang malalim na hangin upang masabi ang prinaktis niya pagkagising niya, “...pero marami pa akong mga tanong. There are questions about this program that only you can answer. So, if you will allow me— kung hindi naman masyadong abala sa’yo, Nate— gusto kitang makausap nang masinsinan. Especially that you’re forbidding me to drop this project.”

Sinigurado ni Maverick na kahit hindi niya mismong sabihin nang literal, ay makuha ng bigat ng tono niya ang ini-imply niya.

Tumingin sa kanya nang malalim si Nate. Mukhang nakuha naman nito ang kanyang nais niya.

Tumingin si Nate sa relo tapos sa kanya, “I’m busy in my office today. Buong araw. But I can allot at appointment schedule for you tonight. At 8pm.”

Na-relieve siya, “salamat po. Saan tayo mag-meet?”

“I’ll meet you here. In my room. I believe that Caloy has told you where it is when you bonded yesterday?” simpleng tugon ng direktor, “wear something nice.”

Bago pa siya makasagot ay naglakad na at nilampasan siya ni Nate.

“Fucking shit,” bulong ni Maverick sa sarili niya.

——————————————————————————

May dalang notepad at ballpen si Maverick habang nakatayo siya sa harapan ng malaking pinto sa ikaanim na palapag ng mansyon na iyon. Alas otso ng gabi.

Ang kanyang suot ay bloody red na long sleeves polo at dark gray na slacks. Tailor fitted iyon katulad ng iba niyang pormal na mga damit.

Bumuntong-hininga siya. Nag-aalala siya na hindi lang simpleng interview iyon, kung pagbabasehan ang lahat ng kanyang mga naranasan mula nang siya ay nakarating doon.

“Bakit ba kasi nilandi ‘yung anak nung CEO? Putakte naman,” reklamo niya. “Pumayag tuloy na ipain ako dito.”

Pinindot niya na ang doorbell sa may pintuan.

Umilaw bigla ang itim na kuwadrado sa gilid ng pinto. LED screen pala iyon. Lumitaw ang mukha ni Nate. Sa ibabaw ng screen ay tila may maliit na video cam na parang CCTV.

“Hi Maverick, I’ve been expecting you,” pagtunog ng boses ng direktor mula sa speakers na malapit din sa screen, “I’ll unlock the door and you can come in.”

Biglang may tumunog na beep na malakas mula sa loob ng silid. Tapos ay clicking na tunog sa may door handle. 

“Woah. High tech.” Tapos ay tinulak na ni Maverick ang pinto at pumasok siya sa loob.

Tulad ng inaasahan niya, sosyal at malaki ang espasyo ng silid na iyon. Malamang iyon lang ang kuwarto sa wing na iyon ng gusali.

Pagpasok niya ay bumungad sa kanya ang modernized design ng receiving area nito. 

At nakita niya rin agad si Nate. Pero nagulat siya sa ayos nito. Nakasuot ito ng mesh na sando at pants. Kita ang katawan sa loob ng suot nito, pati na rin ang manipis na pulang bikini briefs na suot nito sa ilalim ng see through na pang-ibaba. Kita ang maskulado nitong katawan.

Nakaupo ito nang relaxed sa malaking sofa. Sa kaliwang kamay nito ay may isang wine goblet na naglalaman ng kulay gintong likido.

“Tangina. Unang bungad pa lang, sketchy na agad,” bulong ni Maverick sa sarili. Tapos ay sinubukan niya pa ring maging malugod kahit may masamang hinihinala, “good evening, Nate.”

Tinuro ng direktor ang malaking espasyo sa tabi nito sa sofa, “come here. Dito tayo mag-usap.”

Nagpakita siya ng plastic na ngiti tapos ay maingat na naglakad papalapit. Kahit balot siya ay dama niya ang lamig ng centralized aircon.

Umupo si Maverick ilang pulgada ang layo mula sa lalaki. Agad na niyakap ng malambot na kutson ng sofa ang kanyang puwet at hita.

Pleased na nakatingin sa kanya si Nate, “you really dressed up. Nice. You look nice.”

Napalunok siya, “eh. Work kasi ito Sir. Professional interview para sa trabaho, so nagbihis ako ng maayos.”

Tumango ito, “and.I appreciate it Mavs. Caloy told me iyon ang palayaw mo. Mavs.”

“Yes, Sir Nate.” 

Sumipsip ito ng alak. “So. Mavs. Tungkol saan itong appointment na ‘to?”

Binuklat ni Maverick ang kanyang notepad, “well. Gusto ko pang madagdagan ang kaalaman ko tungkol sa BSDP. Kung sinasabi niyo na isa sa mga ifi-feature ko sa sports docu ko bukod kay Caloy ay ang program na ‘to, I need to have a more uhm... deeper knowledge... about it.”

“I believe the historical and the orgranizational documents are included doon sa box na pinabigay ko sa’yo through Lucas,” pagpapaalala nito.

“Yes. Pero wala doon ang information tungkol sa founder. Sa’yo,” giit niya.

“Hindi ka ba kinakabahan sa hinihingi mo?” pakutyang sabi nito.

Diniretso niya ang kanyang mukha, “hindi ako pinanganak kahapon. Alam ko na nilagay mo ang USB na ‘yon para mapanood ko. Alam ko din na pakana mo ang nangyari sa amin ni Caloy kagabi. Ang kapal ng NDA na pinapirma mo sa akin. You want me to promote Caloy and your program, but you also want me to protect your secrets. I’m into sports, but as a journalist I don’t like games. Kung gusto mo na magawa ang project na ito ayon sa gusto mo, then you just have to give the truth to me.”

Napanganga si Nate sa kanyang litanya. Sumipsip ito ulit ng wine at sinabing, “damn Maverick. Masmatapang ka pa pala kaysa sa inakala ko.”

“Marami akong nakakabangga sa pagiging straightforward ko. Pero gano’n ako bilang tao at sports broadcaster. Kapag na-shoot ang bola, na-shoot ang bola. There’s no other way to say it,” mariin niyang banggit habang nakikipagtagisan ng titig.

Pinatong ng direktor ang baso sa mesa, Tapos ay kinambyo nito ang medyo prominente nang bukol nito. “Okay, what is it that you want to know from me, Maverick?”

“Do you like sports?” diretso niyang tanong.

Tumawa ito, “well, I do fitness. Nagbubuhat, lumalangoy, tumatakbo. Pero hindi ako sports fan or athlete myself.”

“So, bakit ikaw ang naging head ng BSDP?” mapangahas niyang tanong.

“After I graduated college, my parents were trying to find how a comm arts major like me could fit in our family empire,” kuwento nito, “so kung saan-saan nila ako nilagay. Sa textile plant, sa ibang factory. Hindi ako naging masaya at hindi rin sila naging masaya sa performance ko. Hanggang sa naisipan nilang mag-extend ng CSR dito sa aming hometown sa Iloilo. Ako na lang nilagay nila kasi walang ibang choice. I enjoyed the work so, I stayed here. Six years na rin ako dito. Sobrang enjoy kasi i don’t have to think about profit related sa company. I just have to give the corporation a good name through sports.”

“So, paano ka nagre-recruit? Paano mo pinipili ang mga atletang isu-support mo?”

“I have recruiters who actively seek for the best athletes we can support all over the country. Meron din naman na mga atleta na sila mismo ang dumudulong sa akin. May iba, ako ang pumipili personally,” eksplika nito.

“At si Caloy? Paano siya nakapasok?” usisa pa niya.

“He got recruited and he, his family and previous coach actively approached us,” sagot nito tapos ay ngumisi, “at hindi naman ako nagsisi. He has skills. You’ve seen him in motion. You saw the video— I mean, ‘yung videos pala.”

Kinunot ni Maverick ang noo niya dahil sa pagpipilyo ng kanyang kausap. Hindi niya na alam kung paano itatanong ang susunod niyang gustong malaman. Hindi siya agad makapagsalita.

Muli nitong kinuha ang baso at uminom ng alak. “You can ask whatever you want to ask. I gave you the permission to.”

“Nate, bukod sa training at competition. Ano pa ang ginagawa para sa’yo ng mga atleta mo?” seryosong tanong niya.

Nilapit ni Nate ang mukha nito sa mukha niya at bumulong, “I have sex with them.”

Nanginig ang laman niya sa sa sinabi nito. Dama niya ang init ng hininga nito.

Masyadong matensyon. Hindi mabawi ni Maverick ang tingin niyang katapatan ng malapot na titig nito sa kanya.

Pareho silang napaigtad nang marinig nila ang pagkalabog ng isang pintong galing sa loob ng kuwarto. Mula doon ay may naglakad na papalapit na isang lalaki na naka neon green na trunks.

“Nate, nilinis ko na rin ng kaunti ‘yung sauna mo after kong gamitin— ay shit. Sorry. May kasama ka pala. Siya ba ‘yung sinasabi mong ka-appointment mo ng alas-otso.”

Bumaling si Nate sa lalaking pumasok sa eksena, “hi yes. Oo, sorry. By the way, this is Maverick. Siya ‘yung sinasabi kong journo na gagawa ng documentary para sa BSDP, story ni Caloy.”

Lumapit sa kanya ang lalaki at nakipagkamay sa kanya, “hi. Jethro pala, pare. Baka naman puwede mo ring isama sa documentary ko ‘yung mga divers ko. Hindi man sila kasing exceptional ni Caloy sa ngayon, pero positive ako na may mararating sila.” Tapos ay kumuha ito ng sando at shorts na nakapatong sa isa pang upuan at sinuot ang mga iyon.

“Jethro Jimenez is the coach of the diving athletes who are training under BSDP,” pakilala ni Nate, “siya ang pinakaunang atleta sa program. He used to win medals in regional international competitons. Pero ngayon siya na ang coach. At isa din siya sa recruiters ko ngayon.”

Bumaling si Jethro sa amo, “so, paano ba ‘yan boss? Hintayin ko na lang kung ipapatawag mo ako o kung anuman. Sige Maverick. Kita kita kung saan man.” Tapos ay lumabas na ang bihis nang coach sa kuwarto na iyon.

Humarap muli si Nate sa kanya, “anyway, where were we?”

Sobrang shaken si Maverick sa nakita niya kaya hindi siya naka-react.

Hanggang si Nate na mismo ang sumagot sa sarili nito, “oh yeah. I have sex with my athletes. Katulad niyang si Jethro. Natsupa ko siya bago ka dumating.”

Nanlaki ang mga mata niya, hindi siya nakasagot.

Sinalinan ng direktor ang baso nito at isa pang baso ng alak, “oh. Ngayon gulat ka. Nilalatag ko na ang honesty na hinihingi mo. And I’m pretty sure, hindi mo na kailangang basahin ang NDA para ma-gets na off the record ang mga ‘to.”

Kinolekta ni Maverick ang composure niya, “yes. Uhm. I understand. So, I guess my next questions is... why?”

Tumaas ang kilay nito. “Ano’ng why?”

“Why do you do this? Alam mong exploitation ito,” giit niya, “sorry for being blunt.”

“Nakakalimutan mo ang kausap mo,” implied na banta nito.

“No, alam ko na galing ka sa makapangyarihang pamilya at nakakandado ako sa project na ito na hindi ko matatakasan. At base sa mga low key na mga banta mo, alam ko may consequences kung hindi ako susunod kahit hindi ko alam kung anong consequences ‘yun. Alam ko kung saan ako pupulutin kung papalag ako. Nanonood din naman ako ng teleserye kahit ng bata pa ako,” seryoso niyang sagot, “pero tulad ng sabi ko, kung ganito ka complex ang sitwasyon sa proyektong gagawin ko, I like to know who I’m working with at ano ang dahilan ng mga limitasyon na na-set sa akin. At kung ano pang ibang bagay ang kailangan kong paghandaan.”

Kinuha ni Nate ang cellphone sa gilid nito. May binuksan ito at pinakita ang screen sa kanya.

Iyon ay ang selfie video ni Caloy na bino-blowjob ang kanyang burat.

Napasinghap si Maverick. Napatitig siya sa alaala ng kagabi. Imbolontaryo siyang nag-inip.

“You’ve experienced the reason last night. That kind of pleasure. Enough na iyon para maglabas ako ng milyones para suportahan ang pangarap nila. ‘Yan lang hinihingi ko. It’s simply just a negotiation. An exchange of services. Kung gusto mo siyang tawaging exploitation, bahala ka. Pero hindi mo ‘yan sasabihin sa dokyumentaryo mo,” masungit nitong sabi tapos ay binaba ang cellphone. Kinuha nito ang isa pang baso at inabot sa kanya, “uminom ka. Mukha kang kabado.”

Kinuha naman ni Maverick ang baso at ininom ang alak. Alam naman niya na hindi siya ida-drug ng lalaki dahil iisang bote lang ang pinanggalingan ng ininom nila.

“May tatanungin ka pa? Iyon lang naman ang gusto mo ‘di ba? Na aminin ko sa’yo ‘to?” sarkastikong banggit ni Nate.

Tinungga niya ang alak at sinara na ang notepad na hindi naman niya nasulatan. “Hindi na. Okay na, I got what I need. Thanks Nate, good night.” Tapos ay tumayo na siya.

“Nakabukol ‘yung pantalon mo. You want me to suck you?”

Napatigil si Maverick sa biglang bulalas ni Nate. Napabaling siya sa lalaki na nakatitig nang malapot sa kanya.

Sumimangot siya, “makakahindi ba ako?”

“Alam mo ‘yang atittude mo? Akala mo matu-turn off ako diyan? Nakikipagtagisan ka ng sungit sa’kin? Nah. You’re just getting sexier in my eyes,” pilyong sambit nito.

Alam naman na ni Maverick na maaaring humantong sa ganoon ang magiging usapan na iyon. Hinanda na niya ang sarili niya.

Tumayo at lumapit sa kanya si Nate. Hinalikan siya nito.

Umikot ang tiyan niya. Hindi iyon katulad ng halik sa kanya ni Caloy. Medyo may muhi kasi siguro siya sa lalaki.

At syempre, si Nate lang naman ang ikalawang lalaking nakahalikan niya sa talambuhay niya.

Ngunit habang ginagalugad ng direktor ang bibig niya gamit ang dila nito, ay unti-unti na siyang nadadala. Nabubuhay muli ang init sa katawan niya.

Bumitaw ito ng halik tapos ay pinatong ang palad sa dibdib niya, “shit. Mavs. You’re so fucking sexy. Ever since nakita kita sa TV sa sports news, alam kong gagawa ako ng paraan para maranasan kita dito.”

“Nate, hindi ako bakla. Never pa akong pumatol,” pag-amin niya, “kung may choice lang ako, ayaw ko talaga.”

Sinapo ng kamay nito ang harapan ng slacks niya, “iba ang sinasabi nito.”

Kumunot ang noo niya, “syempre lalaki ako. Kinanti mo ako. Titigas ‘yan.”

Nagkibit-balikat ito, “well, kung ako sa’yo, enjoy-in mo na lang. Kasi mangyayari ’to nang maya’t maya. Ii-immerse kita sa mundo ko. Shit. Exciting.”

Bago pa man niya ma-proseso ang huling sinabi nito ay muli siya nitong hinalikan. Tapos ay isa-isa nitong tinanggal ang mga butones ng kanyang polo at hinatak mula sa pagkaka-tuck. Tapos ay binagsak iyon sa lupa.

Umurong si Nate at sinilayan ang katawan niyang ngayon ay hubad na, “shiiit. Ang sexy mo. I knew you were hiding a beast inside those reporter clothes you wear on TV.”

Humalik muli ito sa kanya. Hindi katulad nang naging karanasan niya kay Caloy, hindi siya makapalag-palag ngayon. Ang pag-aalala sa consequences ng kanyang hindi pagsunod ang nagpapatiklop sa kanya.

Ngunit positibo naman ang reaksyon ng katawan niya. Mukhang hindi nagdi-discriminate ang libog niya kung lalaki at babae ang kahalikan niya. Pero hindi pa rin siya gumagalaw. Hindi pa rin siya komportable na aktibong tumugon sa lalaking nagpapakasasa sa kanya ngayon.

Saglit na bumitaw sa halik si Nate at hinubad na ang mesh shirt at pants. Klaro na niyang nakita ang katawan nito. Hindi man ito engaged sa sports, pero halatang ang katawan nito ay hulma sa gym. Pwede itong mag front page model sa Men’s Health. Sobrang prominente din ng bulge nito sa briefs na suot. Basa na rin ang harapan.

Muli silang naghalikan. At dahil sa pamimilit ng labi at dila nito, nagsimula na ring tumugon sa laplapan si Maverick.

Ang mga kamay ng direktor ay tinanggal ang sinuturon niya at binaba ang pantalon. Dilaw na bikini briefs ang suot niya. Stretched iyon dahil sa pamamaga ng kanyang ari. May kaunting precum na rin sa harapan niyon.

“Ahhh shit. Ang sexy mo. Let me have you and I promise you good things, Mavs. Good things,” tapos muli siyang hinalikan nito at niyakap. Ang mga kamay nito ay naglakbay sa kanyang likuran. Tsinansingan nito ang kanyang mga braso. Nilamutak ang kanyang puwet.

Daig pa nito ang mga babaeng naikama niya sa pananakmal ng kanyang muscles.

Ang matigas na kuwadradong pecs nito ay nakabangga sa kanyang dibdib. Dama niya ang init niyon. Nagsisimula na silang magpawis pareho kahit malakas ang aircon sa loob.

Kinikiskis ng lalaki ang bukol nito sa bukol niya. Lalo lang niyon pinamaga ang ari niya.

Nagsimulang bumaba si Nate. Binudburan nito ng halik ang kanyang leeg. Nahanap ng bibig nito ang kanyang kanang utong at sinupsop iyon. Ang kaliwang utong naman niya ay nilaro-laro ng daliri nito.

“Uhmmpph…” tumakas mula sa bibig niya. Magaling itong magpasarap ng kanyang erect na nipples.

Nang matapos na ito sa kanyang utong ay tuluyan na itong lumuhod at hinatak pababa ang kanyang briefs.

Umalpas ang kanyang ari at dumura ng precum sa mukha ng direktor.

Kinamay ni Nate ang katas niya tapos ay dinilaan, “damn. Sarap.” Tapos bigla nitong pinasok ang kabuuan niya sa bibig nito.

Nag-shudder si Maverick nang madama ang init at sikip ng bibig nito. Nilaro ng dila nito ang kanyang ari.

Nakatingin siya pababa at nakitang naglalabas-pasok ang kanyang ari sa bibig nito. Tapos ay tumingala ito sa kanya at manyak na tumingin habang sinususo siya nito. Tanaw niya ang kaguwapuhan nito, ang makisig na katawan at ang matambok na puwet na lalong nagmumukhang masarap habang ito ay tumatrabaho sa kanyang tarugo.

Lumuwa ito sandali tapos ay dinila-dilaan at kinagat nang marahan ang kanyang mga itlog. Tapos ay pinasok ang isa tapos sinipsip, niluwa, tapos ipinasok din ang pangalawa. Nakatingala pa rin ang mukha nito sa kanya habang pinapasarap nito ang yagbols niya.

Napapahinga nang malalim si Maverick dahil sa pagkadiskubre niya ng pagiging sensitibo ng betlog niya. Ang kanyang burat ay tumatama-tama sa noo nito at hinihimuran ang mukha nito ng precum na tumatagas nang tuloy-tuloy.

Matapos ang ilang minuto na patuloy siya nitong sinususo ay lumawa na ito. Tapos ay kinamay lahat ng precum niya sa mukha nito at muling sinipsip. “Hmm… Tama nga si Caloy sa sinabi niya about you.”

Napalunok siya, “huh? Ano’ng sabi niya?”

“Ang sarap daw ng titi mo. Ang sarap mo daw.”

Namula si Maverick. Para siyang kinilig nang marinig ang komento mula sa atleta.

“Sarap din ni Caloy ano? Damn. Hindi lang siya exceptional na gymnast. He’s an exceptional sex god too,” deklara ni Nate.

Ang ironic na ang isang boyish na binatang tulad ni Caloy ay mababansagang isang sex god. Ngunit kung pagbabasehan ang naging siping nilang dalawa kagabi, mukhang eksperto nga ito sa ganoong gawain.

“I’ll suck you again, and this time, fuck my mouth hard,” utos ni Nate sabay subo muli sa kanya.

Kusa naman na kumadyot ang kanyang balakang. Binilisan niya ang pag-ulos. Para na siyang nauulol sa libog.

Ang mga kamay ni Nate ay umakyat sa kanyang mga utong. Minsan ay lalapirutin nito iyon. Minsan ay sasampalin niya ang dibdib nito.

At sa bawat galaw ng kamay nito ay lalo niyang pangggigilan ang pagkantot sa lalamunan nito. Bilib siya dahil kahit naririnig niyang nabubulunan ito ay hindi ito bumibitaw sa pagsubo sa kanya.

Nang maramdaman na ni Maverick ang pag-akyat ng presyon sa kanyang burat ay marahan siyang bumagal sa pagkadyot, “ahhh… Hmm… Fuuuck. Lalabasan na ako.”

Ngunit gumalaw muli si Nate. Gumalaw muli ang ulo nito at binilisan ang pagsilindro sa kanya.

Namilipit si Maverick, “pu— putang— putangina! PAKINGSHET! AHHH!”

Kumalat ang kuryente sa katawan niya habang nag-o-orgasm siya. Hindi niya nakita ang lumabas sa kanya pero sigurado siyang marami ang naideposito niya sa bibig ng lalaki.

Nanghina siya matapos ang orgasm. Bumagsak siya sa malambot na sofa.

Si Nate naman ay tumayo at hinubad ang briefs nito. Umalpas ang matigas nitong burat tapos ay nagjakol ito sa ibabaw ng katawan niya.

Nanlaki ang mga mata, “hoy! Fuck! Nate ano ‘yan?!”

Tinukod nito ang isang kamay nang madiin sa kanyang balikat upang hindi siya makatakas, “ang hot mo Maverick! Paliliguan kita ng tamod! GAAH!”

At pumutok na ang katas nito. Tumama iyon sa dibdib at tiyan niya. Mainit iyon. Malapot at marami.

Humihingal si Nate habang may ngiti sa mga labi, “shit. Sobrang sarap mo tangina. Sexy shit!”

Pulang pula ang buong katawan ni Maverick. Hiyang hiya siya sa nangyari. 

“This won’t be the last, sexy boy,” tapos ay kinuha ni Nate ang kanyang damit. Hinagis nito sa kanya ang dilaw niyang briefs, “akin na lang ’tong damit mo. Ipapalaba ko. Gusto ko bumalik ka sa kuwarto mo na naka-briefs ka lang.”

“What?!” gulat niyang sabi.

“Ikaw na may sabi, hindi ka naman makakahindi,” sly na paalala ni Nate.

Asar na tumayo siya at sinuot ang kanyang briefs. Hindi pa kumpletong lumalambot ang kanyang burat. At see through pa rin ang tela dahil sa ang burat niya ay basa sa laway, precum at tamod.

Tinuro ni Nate ang pinto, “go. Good night Maverick.” Nang-iinis ang mukha nito.

Tiningnan niya ang lalaki nang madilim tapos ay lumabas na ng kuwarto. Ramdam ni Maverick ang paggulong pababa ng tamod sa kanyang katawan habang humahangos siya. Nagmamadali siyang tumungo sa elevator.

Sakto na pagbukas ng elevator ay may dalawang babaeng atleta ang palabas. Napamuglat ang mga ito. Tapos ay binigyan siya ng malamang tingin. 

Napangiting nahihiya si Maverick. Mukha siguro siyang puta na naka-briefs lang, pawis na pawis at may tamod sa katawan. Mukhang gets rin ng mga ito na siya ay namarkahan ni Nate.

Agad siyang pumasok nang bumukas ang elevator habang sinusundan siya ng tingin ng mga babae.

Buti na lamang ay na lamang ay wala nang iba pang nakakita sa kanya hanggang sa makabalik siya sa kanyang kuwarto.

Agad siyang tumungo sa banyo at nag-shower.

“Pakingshet Mavs. Ano’ng mangyayari sa’yo niyan,” sabi ni Maverick sa sarili habang madiin na sinasabunan ang sarili.

--

There are four (4) more chapters of this story available at patreon.com/jockwonderlust. Subscribe now to have early access!

2 comments:

  1. Shitss!! Ubos na naman naipon kong katas.
    Bro Mavs haha hanep lupit ng chatacter mo tsk kainggit haha.

    ReplyDelete
  2. fuck gusto ko yung inaccept na lang ni Mavs yung fate niya.. i'm feeling na may redemption na magaganap :)

    ReplyDelete