If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 22, 2019

RNBB 05


ANG MITHIIN NG APAT NA MIYEMBRO NG GRUPO

Pitong taong nakalipas.

Hindi alam ni Frank kung ano pa ang sasabihin. Nagmamasid siya sa magiging reaksyon ng mga lalaking nakapaligid sa kanya. 

Lalo na si Justin, na bagong salta lang sa tirahang iyon at walang alam sa mga kababalaghang nagaganap sa pagitan nilang tatlo.

At kung tama nga ang hinala ni Howie na straight ang dancer, mahirap tantsahin kung ano ang magiging reaksyon ng dancer.

Tumuro si Justin sa dalawang nakahubad at kakagaling lang sa orgasm. “A-are you guys… fucking?”

Nakanganga sina Howie at Nicky, mukhang hindi alam ang sasagutin ang obvious na tanong.

Para namang nagulat bigla si Nicky at hinatak ang kumot sa kama at tinakpan ang katawan, “shit. Sorry. Sorry po.”

Nagpunas si Howie ng mukha, “ah. Hindi ko alam kung ano’ng sasabihin.”

Humarap si Justin kay Frank, “you know about this?”

Si Frank naman ang natameme. “Uhh… Well… Uhmm… Yeah.”

Tumayo si Howie at nilahad ang mga kamay, “look, trip lang ’to. Okay? Palabas ng init. I promise, this will not affect anything.”

“Aba dapat lang,” ani Justin, “ako, wala kong problema sa mga bakla. Open minded akong tao. Nakapunta na ako sa mga bansa na liberal pagdating sa ganyan… Sa mga LGBT issues. Pero ang ganyang klaseng gawain, hindi ‘yan tanggap dito sa Pilipinas. And definitely, kapag lumabas ’to, masisira tayo. Hindi pa nga tayo nagsisimula, eh.”

Naubos ang kulay sa mukha ni Nicky. “Fuck… sorry na… Sorry na talaga… Hindi na mauulit.”

“Oh, don’t mind me. I’m not judging you,” sabi ni Justin. 

Humalukipkip si Frank, “Howie, pigil pigil din ng libog, ah.”

Natawa si Howie, “yeah. Yeah. Pasensya na guys. Na-shock tuloy si Justin.”

Napakamot si Justin, “hay. Well, andiyan na ‘yan, eh. ‘Di bale, maghahanap ako ng chicks para may kaganyanan din ako. Biro lang. Matutulog na ‘ko ulit. Kailangan na akong maka-recover sa jetlag na ‘to.”

Tapos ay naglakad na ito pabalik sa kuwarto nito.

Pinanlisikan ni Frank ng mata si Howie, “ugh. Pasaway siya. At hindi talaga kayo nagsara ng pinto.”

Sumimangot si Nicky, “sorry Kuya, biglaan din kasi.”

Ngumisi si Howie, “inggit ka lang, hindi ka nakasali eh. Dejoke.”

“Ewan ko sa inyo,” pikong banat ni Frank, “maglinis na kayo diyan, tapos tapusin niyo ‘yung hinuhugas kong pinggan do’n!”

——————————————————————————

Nang sumunod na gabi ay nagpasya sina Frank, Howie at Nicky na tumambay sa pool at mag-inuman.

“Medyo nakaka-bore din itong wala tayong ginagawa ano?” komento ni Frank, habang silang tatlo ay nakalublob sa tubig sa isang sulok ng pool. “Kelan kaya magsisimula ang preparation natin?”

“Ahhh ako hindi naman po masyadong nabo-bore. Nakaka-relax din, eh,” banggit ni Nicky.

“Hah, palibhasa panay ang sifra mo sa mga instrumento. Sobrang adik ka pala talagang musician, eh ’no,” hirit ni Howie.

“Eh. Totoo naman ang sinabi mo,” ani Nicky, “pero nakakapagod din ang buhay ko na pinanggalingan ko sa probinsya. Walang ganitong magagarang mga bagay katulad ng nasa mansyong ’to.”

Tumango tango si Frank, “kung sa bagay.”

“Ako naman, medyo may blue balls. Haha. Nakakainis hetong hindi na pwedeng openly na mag-sex,” bulalas ni Howie sabay sipsip ng alak mula sa basong nakapatong sa gutter ng pool.

“Ang libog talaga, eh ’no,” exasperated na sabi ni Frank. “Puwede ka namang mag maryang palad kung talagang kating kati ka.”

“Haha naku Frank. Malibog ka din,” biro ni Howie, “at kapag matagal kang natengga, hahanap hanapin mo din. Anyways, narinig niyo naman ang sabi ni Justin, hindi naman siya judgmental pagdating sa ganitong bagay. So, I think, basta hindi tayo garapal, at hindi natin siya idadamay, eh mukhang safe tayo.”

Natawa si Nicky, “haha talaga naman si Howie, lulusot pa talaga.”

“Tsong hindi ka pa kumakantot. Kelangan mong ma-experience ‘yun. Masarap, pramis!” ani Howie sabay kindat.

Siniko ni Frank ang lalaki, “ikaw talaga. Bad influence ka sa bunso natin.”

“Uy, syempre joke lang ‘yun. Malibog ako oo, pero matino naman akong tao. Lulugar naman ako ng tama,” mariing turan ni Howie, “pero sayang ano, straight si Justin. Mukhang ang sarap pa naman niya” sabay hagikhik.

“Nakakabakla kung sumayaw,” dagdag ni Nicky bago sumipsip ng alak. “Ayun nga lang parang masungit siya. Saka konyo.”

Natigil ang usapan nila nang makarinig ng mga yabag na pababa mula sa itaas na palapag. Si Justin iyon. Nakita sila nito at tumungo sa kanila.

“Ohhh cool. Swimming tapos inuman. Can I join?” tanong nito.

Nag-thumbs up si Frank, “sige lang!”

Naghubad si Justin hanggang sa puting bikini briefs.

Bago tumalon sa tubig ay hinagip na muna ng mga mata ni Frank ang katawan ng lalaki.

Maganda ang hubog niyon, halatang alaga sa gym at protein supplements. Fitness model ang datingan. Maganda rin ang mocha na kulay ng balat nito. Malakas ang dating, mukhang artista. Naaninag din niya na mukhang may malaki itong tinatago sa loob ng bukol nito.

Buti na lamang ay may handa silang isa pang bote ng alak at isa pang baso na naroon dahil nga in-anticipate nila na baka dumating si Justin.

“Kumusta na ang jetlag mo, Kuya Justin?” tanong ni Nicky.

“It’s getting better. Teka, maka-kuya ka naman. Justin na lang,” sagot nito habang naglalagay ng alak sa baso. Tapos ay uminom. “Twenty three pa lang naman ako.”

“So, ako nga talaga ang pinaka matanda,” deklara ni Frank, “ako 24, si Justin 23, si Howie 21 at si Nicky 19.”

“Si Nicky ang Maknae ng grupo,” banggit ni Howie.

“Maknae?” koro nilang tatlo.

“Sa K-Pop, ang Maknae ‘yung pinakabata sa grupo. ‘Yung bunso,” paliwanag nito, "'Yung pinakamatanda, ‘yung leader. So, si Frank. ‘Yung pinakamagaling kumanta, siya ang main vocalist.”

Tinuro ni Frank si Howie, “at ikaw ‘yun.”

Nagkibit balikat ito, “maybe. At ang pinakamagaling sumayaw, ang main dancer. So, that’s Justin.”

Nagkibit balikat si Justin, “huh. I don’t mind. Pero puwede bang hindi na ‘ko kumanta? Haha.”

“Ako din, hindi ako sasayaw. Parehong kaliwa paa ko,” segunda ni Nicky.

“Nyek, hindi puwede ‘yun. Kelangan bawat member marunong ng pareho. Kaya nga tayo ite-train,” sarkastikong tugon ni Frank.

Inubos ni Howie ang alak tapos binaba ang basong hawak. “Basta ako, oo ganito ako. Mahilig sa laro laro, libog libog. Pero kapag seryosohan na, seryosohan na. Shit. Sobrang tagal kong inintay ’tong opportunity na ’to. Sinalihan ko na lahat ng singing competition. Pati mga pang barangay pinapatos ko. Pero hindi talaga ako manalo-nalo. Ang sabi sa akin, maganda ang boses ko kaso kulang sa appeal… at laging meron sa competition na masmagaling sa akin. And, may ilang talent agent kuno na mga bakla ang tumisod sa akin. Nagpatsupa ako para sa break, pero walang nangyayari. Kaya sobrang ginalingan ko talaga sa audition ko para sa role ko dito. Nandito na ako sa loob, hindi na ako lalabas.”

Manghang nakinig lang ang tatlo sa lalaki.

Napa-burp si Howie tapos ay nagsalita, “sorry. Nadala lang ako. May tama na ng alak.”

“No. No. Okay nga eh. I think heto naman talaga ang dahilan bakit tayo nilagay sa lugar na ’to, para mag-bond. So, mahalagang nalalaman natin ang mga saloobin at pangarap ng bawat isa,” banggit ni Frank. 

Nagtaas si Nicky ng kamay, “ako, mag-share din.”

Humarap ang tatlo sa pinakabatang binata.

“Sa Bicol ako lumaki. Medyo mahirap kasi mangingisda lang ang mga magulang ko. Apat kaming magkakapatid,” kuwento nito, “matagal na akong nahilig sa musika, nung dinadala ako ng mga magulang ko sa church para magsimba. Nung sinabi ko sa mga kamag anak ko na gusto kong maging musikero, talagang umalma sila. Sayang daw ang talino ko. Mag nurse daw ako, o doktor o kaya abogado. Para daw maiangat ko sa hirap ang pamilya ko. Kaso nagpumilit ako. Naghanap ako ng scholarship sa arts school para maaral ang gusto ko. Pinasa ko ang conservatory sa UP. Asian Music ang tinapos ko. Kaso pucha, tama yata sila. Walang matinong trabaho at kita para sa katulad kong aral na musikero. Pagbalik ko sa probinsya, wala namang lugar para ma-apply ko ang naaral ko. Ang baba ng sweldo ko bilang music teacher sa high school. Kaya nung dumating ang audition caravan sa lugar namin, nag-audition ako. Gusto kong yumaman. Kahit sige na… pop music ito. Para maiahon ko ang pamilya ko, at mapatunayan ko sa kanila na tama ang desisyon ko.”

Hinawakan ni Howie ang balikan ng lalaki, “huwag kang mag-alala. Malakas ang kutob ko na bebenta tayo. Magiging successful ang grupo natin.”

Tinuro ni Frank si Justin, “ikaw? Bakit ka nag-audition para dito?”

Tumungga din ng alak ang lalaki. Tapos ay nagkuwento, “honestly, hindi talaga ito ang gusto ko. I never liked the limelight. Eh kaso, nagkataong stepson ako ni Wilfredo Abelardo.”

“Oh wow, anak ka pala nung action star!” bulalas ni Howie.

“Yeah. Nabuntis niya nanay ko. Good thing is, he financed my needs. Binahay niya kami sa magarang tirahan. I received good education,” kuwento nito, “pero ang nanay ko, gusto niya sundan ko ang path ng tatay ko. So, bata pa lang ako, isasali niya ako sa mga pambatang pageants. Isasali niya ako sa audition for star search. She would force me to go to go sees. Tapos kumuha ng mga role sa mga budget shows and movies. Gusto niya akong maging artista. Thinking, maybe, mas mapapansin kami ng tatay ko if sumikat din ako. Kaya heto, pinilit niya rin ako mag-audition dito. Nakapasok.”

“Sooo… hindi mo talaga ’to gusto pala?” tanong ni Frank.

“Well, yeah. Gusto ko lang ng simpleng life story,” eksplika ni Justin, “pero, I heard your stories, and nahihiya naman ako kung hindi ko pagbubutihin ang gagawin ko dito. You guys obviously put all your cards in this dream. So, sige. I’ll be a little bit more enthusiastic about this. And besides, hetong enclosure natin dito— away from my domineering mother? Okay ’to sa’kin.”

“Thanks Justin. That’s nice to hear,” nakangiting sambit ni Frank.

Kinalabit siya ni Howie, “eh ikaw leader, ano’ng storya mo?”

“Nothing really special. Anak ako ng mga OFW. Nabuhay ako nang mag-isa most of my life. Nag-active-active sa teatro nung estudyante ako. Doon ko hinasa ang talento ko sa pagkanta, pag-arte,” salaysay ni Frank, “pero after graduation syempre hindi na puwedeng magpa-finance sa mga magulang. So, nagtrabaho ako sa Star City, bilang part ng mga kids shows. May ilan na rin akong sinalihang mga auditions. Dito ako pinalad sa boyband na ito.”

Ngumiti si Nicky, “iba-iba tayo ng mga rason natin, pero isa lang naman siguro ang goal natin. Pagtulungan natin ‘to. Sigurado ako na malayo ang mararating ng grupo natin.”

Nilagyan ni Frank ng alak ang baso ng bawat isa. “Mag toast tayo. Let’s formalize this brotherhood.”

Natawa si Justin, “brotherhood talaga.”

Tinaas ni Frank ang kanyang baso, “para sa collective succes ng grupo natin, at sa pag-abot natin sa ating mga individual na mga pangarap.”

Binangga ng tatlo ang mga baso nila sa kanya tapos ay sabay-sabay silang tumungga.

“SULONG!” sigaw ni Howie.

“Huh? Bakit sulong?” tanong ni Nicky.

Kumibit-balikat si Howie, “wala lang. Parang peptalk, catch phrase natin. Para maiba lang.”

“Walang dating,” komento ni Justin.

“We’ll think of something in the future,” ani Frank na natatawa.

——————————————————————————

Natapos ang kanilang inuman at kuwentuhan sa pool, ay umahon na sila.

Si Frank ang nagprisintang maghugas ng mga ginamit nilang mga utensils.

“Kailangan mo ng tulong?” boses iyon ni Justin.

Halos mapatalon si Frank nang bumaling siya at nakita ang lalaking nakatayo sa may pasukan ng kitchen.

Ang tanging suot ni Justin ay ang basang briefs na ginamit nito nang lumublob ito sa tubig kanina. Isa iyong designer underwear na puti at manipis ang silky na tela kaya bakat at kumukulay ang burat nito sa loob. May kaunti pang butil ng tubig sa katawan nitong ripped. 

Sobrang lakas ng dating ni Justin. Alaga ang katawan at kutis. Matipuno ang katawan at lalaking lalaki. 

Nilayo ni Frank ang tingin. Ayaw niyang ma-tempt sa straight na lalaking malapit sa kanya, “no, konti lang ‘to. Kaya ko na.”

Lumapit si Justin sa kanya. Tapos ay nagtanong, “tsong, hindi ba talaga puwede tayong magpasok ng bisitang mga babae dito? Tangina. Grabe na ang blue balls ko. Ang dami kong mga babaeng nakasalamuha sa Australia. Mula pagbalik ko, wala pa akong palabas. May friends ako, I can also bring a girl for you.”

Kumunot ang noo niya, “gago. Hindi nga puwede sabi. Hindi pa tayo pwedeng makita ng mga tao hangga’t wala pang signal sa company.”

Ngumuso ito, “uh… That sucks. Buti pa sina Howie at Nicky, they have each other para maging palabasan ng init. I’m pretty sure they’re both at it right now sa kuwarto nila."

“Malibog lang talagang si Howie. Daig pa ang kuneho. Kahit ano pinapatos yata nun. Kawawa tuloy si Nicky. Nadadamay sa kalibugan niya,” banggit niya.

“Malibog din naman ako, hindi nga lang ako bakla,” mariing tugon nito, “ikaw ba, Frank? Pinatos ka din ni Howie?”

Napalunok si Frank, “huh? Ano… uhmmm…”

“So… may nangyari din sa inyo,” konklusyon nito, “you know, for me, a hole is a hole. A mouth is a mouth. I’ve had gay classmates suck my dick. Alam mo na, for lust and fun. I told you, I’m open minded— horny and open minded.”

Napaurong siya nang maramdaman niyang sumayad ang matigas nitong bukol sa kanyang hita. “Hoy, hoy! M-magjakol ka na lang. Kapag ikaw pinatulan ko!”

Bumulong si Justin sa kanya, “eh ‘di patulan mo ‘ko.”

Napanganga siya at napatitig sa mukha nito. Pilyong manyak itong nakatingin sa kanya.

Kinuha ni Justin ang kanyang kamay at dinala sa bulge nito na pumipintig-pintig. “Isipin mo na lang, bonding moment natin ‘to, Leader…”

“Tangina mo, Justin…” kabado at pikon na sambit ni Frank.

Hinawakan nito ang kanyang balikat tapos ay tinulak siya pababa.

Nanlalambot na sa libog ang mga tuhod ni Frank kaya madali siyang napaluhod ng lalaki. Tumama ang ulo niya sa matigas na harapan ng lalaki. Nanuyo ang lalamunan niya habang nakatitig sa titing nakabalot sa harapan niya.

Binaba ni Justin ang suot nitong brief at pinakawalan ang titi nito. 

“Ang haba nito,” komento ni Frank.

Kumindat ito, “seven inches, pare.”

“Shit.”

Hinawakan niya ang tangkay ng ari at sinimulang laro-laruin iyon. Matigas na matigas iyon, mainit at namamaga. Umiiyak na rin ang ulo nito ng malapot na precum.

“Ahhh tangina. Suck it, Frank,” ungot ni Justin habang hinahawakan ang likod ng kanyang ulo.

Pinalapit nito ang ulo niya sa burat nito. Bumuka ang kanyang bibig at sinubo niya na ang matigas na laman. Agad na umabot iyon sa kanyang lalamunan. Nabilaukan siya.

Pero hindi siya pinakawalan ni Justin. Kumadyot ito sa loob ng bibig niya.

Sinanay ni Frank ang bibig niya sa laki ng ari nito. Hindi nagtagal ay nasanay na ang kanyang dila. Umatras abante na ang kanyang ulo.

“Ahhhh shiiiiit… ang swabe mo tsumupa, meeehn…” ungol ni Justin, “bakla ka pala…”

Lumuwa siya sandali, “bi ako. Hindi ako mahilig tsumupa. Eh putangina mo, nang-aano ka eh.”

“Shut up and keep sucking me!” utos nito habang muli siyang tinutulak pabalik sa burat nito.

Dahil sanay na siya sa laki nito ay mas nasuso na niya ang tarugo nito nang tama. Nasasarapan na rin siya sa pag-umpog ng titi nito sa kanyang lalamunan. Ang kanyang sariling burat ay matigas na rin sa loob ng kanyang shorts. Sinuksok niya ang isang kamay sa loob ng shorts at sinimulang batihin ang sarili.

“Woah!” sigaw ng boses mula sa pasukan ng kitchen.

Napatigil silang pareho at napabaling sa pinanggalingan ng boses.

Naroong nakatayo sina Howie at Nicky, at parehong bagsak ang mga panga.

“Ano’ng nangyayari dito?!” bulalas ni Nicky.

Tinaas ni Howie ang kanyang kilay, “wow. Akala ko straight ka Justin?”

“Straight pa din naman. Tinamaan ng  libog eh, walang babae. Tapos andiyan naman kayo. At ohhh shit ang sarap ni Frank tsumupa,” sagot ni Justin habang lalong binibilisan ang pag-face-fuck kay Frank.

Natawa si Howie, “sabagay, I don’t care about how you label yourself. Pero puta, patikim din ako.”

Lumuwa si Frank tapos ay bumagsak ang puwet sa sahig, “sige. Fuck. Sub. Laki ng burat niya nakakangawit!”

Agad namang tumungo si Howie sa harapan ni Justin at sinubo ito.

Napakamot si Nicky, “tangina. Gutom na gutom lang, Howie!”

Napaigtad si Justin, “ohhh fuck shit!” Nagulat ito dahil deepthroat agad ang ginawa ni Howie.

Kitang kita naman na si Howie ay bigay na bigay si ginagawang pagpapasarap sa lalaki. Sinimulan na rin nitong jakulin ang sarili sa loob ng shorts.

Tumayo si Frank at tuluyan nang hinubad ang shorts at briefs niya at sinimulang jakulin ang sarili habang pinapanood kung paano magtaas-baba ang dibdib ni Justin, at ma-contort ang guwapong mukha nito habang pinapasok-labas ang titi nito sa kaparehang nakaluhod.

Hinawakan nito ang ulo ni Howie at binilisan ang pagkasta sa bibig nito.

Sa isang tabi, nakita ni Frank si Nicky na nakababa na ang shorts at nagsasalsal na rin habang nakapako ang paningin sa nagtsutsupaan.

Lumapit si Frank kay Nicky at hinaplos ang matambok at makinis na dibdib nito, “ahhh shit. Tangina. Nililibog ka rin, ah…”

“Ahhh shit. Ughh…” tapos ay biglang bumaling sa kanya si Nicky at nakipaglaplapan sa kanya.

Nagulat si Frank pero tumugon naman siya at nagpatuloy sa pagsalsal.

Lumuwa sandali si Howie at nagsalita, “Justin, gusto mo ‘kong i-fuck?”

“Ahhh shit sige. Tagal ko na ring hindi nakaka-kantot ng puwet,” ani Justin.

“Oh, so nakantot mo rin ang mga tsumutsupa sa’yo?” usisa ni Frank.

“Nope. Minsan I fuck my girls in the ass. So alam ko na masikip at masarap,” proud na sabi ni Justin, “eh walang babae, so puwet muna ni Howie ang titirahin ko ngayon.”

Tumayo naman si Howie at agad binaba ang shorts, tumalikod, tumukod sa kitchen top at tumuwad.

“Wait, condom,” sambit ni Justin.

Nagbukas ng drawer si Howie at kumuha ng isang pakete sa loob.

“Pucha, bakit may condom diyan?!” reaksyon ni Nicky.

“Nagkalat yata siya sa lahat ng sulok ng bahay para kahit saan puwede kantutan,” sagot ni Frank.

Sinuot na ni Justin ang condom. “I’m fucking you now.”

Sumagot si Howie, “sige— AH FUCK SHIT!”

Napasigaw si Howie dahil biglaan na lamang nito pinasok ang burat sa butas.

“Ahhh shit sikip!” tapos parang hibang na bumarurot si Justin. Sobrang naipon siguro talaga ang libog nito sa katawan.

Napaubo si Howie, “pucha naman. Ang laki ng burat mo! Dahan dahan!” 

“Gusto mo ‘yan ‘di ba? Puta ka? Tangina nakita kita puno ng tamod sa mukha inamo. Puta ka!” marahas na bulalas ni Justin habang lalong binilisan ang pagpiston.

Napakapit nang mahigpit si Howie sa lababo habang tinitiis ang pagsalakay ng titi ng lalaki.

Si Frank naman ay patuloy lang sa paglaro sa uton ni Nicky habang sabay silang nagja-jakol.

“Tangina. Sarap na sarap sa pagkantot si Justin,” komento ni Nicky.

“Oo masikip ang butas niya. Magaling siyang bottom,” banggit ni Frank, “eh ikaw lang naman ’tong ayaw pang sumubok kumantot.”

Napakagat-labi ito, “isa isa lang muna. Nao-overwhelm pa ako. Bago pa sa akin lahat ’to.”

Binulungan niya ito, “hmm… Baka gusto mo naman ay ikaw ang makantot?”

Napamuglat ito, “gago hindi.”

Ngumisi si Frank sa katabi, “tsupain mo ‘ko?”

Tumitig si Nicky sa kanyang titi, bumuntong hininga at sumuko, “fine.”

Tapos ay lumuhod ito at sinubo na ang kanyang burat habang patuloy pa ring sinasalsal ang sarili.

“Ahhh ang sarap… fuck ang hot mo kapag tsumutsupa, Nicky,” ungol ni Frank.

Napabaling siya sa dalawang nagkakantutan. Namumula na ang bortang katawan ni Justin na gigil na gigil sa pagbarena sa lalaki. Si Howie naman ay humahaling na at nagsasalsal, tanda na nasasarapan na.

Nagbabala na si Justin, “lalabasan na ‘ko shit!” 

Tapos ay bumunot ito, nagtanggal ng condom, nagjakol at napasigaw ng, “AHHH!” Tumalsik ang tamod nito sa puwet at hita ni Howie.

Hindi na rin kinaya ni Frank ang napanood, “ahhhh malapit naa!”

Agad naman na lumuwa si Nicky.

Nagjakol si Frank. “FUUUCK!” Tapos ay tumalsik sa dibdib ni Nicky ang kanyang katas.

Patuloy na nagjakol si Nicky hanggang sa napaungol ito nang malakas, “UGHHH!” 

Nagpaputok ito at kumalat ang tamod sa sahig.

Napahampas sa countertop si Howie tapos ay sumigaw, “FUCK! SHIT!” Tapos ay nagpalabas na ito at nagpakalat sa drawers.

Nakakalokong tumingin ang apat sa isa’t-isa habang nahihimasmasan sila.


“Jusko, kelangan nang magsimula ang training natin. Kundi wala tayong gagawin dito kundi mag-sex!” deklara ni Frank.

No comments:

Post a Comment