If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 3, 2019

JWL 13


ANG MAKULIT NA SUB SA SAUNA

*Halaw mula sa tunay na karanasan. Hindi saktong-sakto ang mga naganap. Ilang taong nakalipas na rin mula noong naganap ito.*

Mahaba-haba ang lunch break ko nung araw na iyon, kaya naman naisipan kong magpa-destress muna sa sauna sa gym.

Pagdating ko sa gym ay nagtungo agad ako sa changing area. Nilagak ko ang aking mga gamit sa locker at naghubad. Itinira ko ang aking asul na bikini briefs.

Papasok pa lang ako ng wet area ay napansin ko na ang isang lalaki sa loob na nakatingin sa akin nang malapot. Kalbo siya, average ang hitsura, medyo balbunin, stocky ang katawan at nakatapis lang ng tuwalya.

Tawagin natin siyang si Sub.

Pare presko ay tumungo muna ako sa cubicle, para basain at sabunan ang sarili ko. Ang balak ko naman talaga noon ay magpahinga, pero kung nandiyan ang biyaya, huwag tatanggihan.

Paglabas ko ng cubicle ay basa na ako. Humagip ang malamig na aircon sa aking katawan. 

Pero nanatili akong mainit dahil sa lapot ng tingin ni Sub na sumusunod sa akin. Nakatayo siya sa loob ng sauna, kita ko siya mula sa clear glass na pintuan.

Naisipan ko munang enjoy-in ang wet area, kaya naman pumunta muna ako ng steam room. May isang tao na nasa loob. Isang matabang patron na straight.

Umupo lang ako at nag-stretching-stretching. Gusto kong mag-relax ang aking mga muscles. 

Hindi naman ako hayok magka-ganap. Kung paglipat ko ng sauna, andun pa siya, at puwede siya, eh ‘di game. Kung hindi naman ay tuloy lang ang pagre-relax.

Halos sampung minuto din ang itinagal ko sa steam room bago ako lumabas at muling nagbanlaw. 

Nagpasya akong lumipat ng sauna. Bago ako makapasok ay nakita ko si Sub na nakasilip ang mukha ngunit nakatago ang katawan. Bigla nitong tinapis ang tuwalya sa sarili.

Ang naisip ko, aba. Mukhang may ka-jamming na siya sa loob. 

At syempre dahil sa halo ng curiosity at libog ay pumasok ako ng sauna. 

Siya lang ang tao roon.

So, ano ang ginagawa niya? Nagja-jakol mag-isa? 

Anyways, ang ginawa ko ay umupo sa taas na baitang ng kahoy na upuan ng sauna kung nasaan rin siya nakaupo. May ilang pulgada ang layo ko sa kanya.

Hindi ako lumalapit at tumitingin. Ayaw ko namang masyadong maging give away. Pero bumukaka ako at ipinakita sa kanya ang bukol sa harapan ng aking asul na briefs.

Narinig ko siyang sumipsip.

Bumaling ako sa kanya tapos ay nakita siyang nakatingin sa akin. Tapos ay kinindatan niya ako.

Ako naman ay ngumisi. Tinigasan ako sa kanyang naging come-on sa akin. Pero hindi pa rin ako gumalaw. Hinayaan ko lang na tumigas at lumobo ang aking burat. Tapos ay pinapintig ko iyon sa ilalim ng aking briefs.

“Shit. Shit…” halinghing ni Sub habang nakatitig siya sa crotch ko.

Nginisihan ko lang siya habang tuloy-tuloy pa rin ako sa pagpapatalbog ng bukol ko.

“Ahhh shit. Please. Please pachupaaa…” medyo submissive na ungol nito.

Aba, medyo may pagkahayok sa titi, ayos ‘to… naisip ko.

“Sige,” ang sagot ko.

Bumaba sa upuan si Sub tapos ay tumayo sa harapan ko. Habang panaka-naka siyang sumisilip-silip sa clear na pinto ay binaba niya ang harapan ng briefs ko.

Tapos ay humarap na siya sa aking semi-erect na burat, tapos ay sinubo iyon. 

Magaling tsumupa si Sub. Mainit ang bibig. Mabilis magtaas-baba. Matunog ang laway sa bawat suso. Hayok na hayok ang hitsura. Nararamdaman ko ang pagkaskas ng manipis niyang balbas sa aking balat.

“Hmmm… sarap talaga ng titi…” huni niya sa gitna ng pag blowjob sa akin.

“Kingina mo. Malandi ka pala,” masidhi kong sagot sa kanya. Sabay hinablot ko ang kanyang ulo tapos ay sinimulan kong kantutin ang lalamunan niya.

Hindi naman pumalag ang lalaki. Lalo pa niyang diniinan ang pagsubo sa aking burat na tigas na tigas na rin. Lalo akong nasarapan.

Lumuwa si Sub, “uhhh… Tangina. Tanggalin mo na ‘tong brip. Mag tuwalya ka na lang.”

“Ayoko ko. Gusto ko nakabrip,” inis kong turan habang binabalik ko ang nalawayan kong tarugo sa aking briefs.

Binaba niya ulit ang harapan ng brief, “teka. Teka. Pachupa. Please…”

“Tangina. Ang hilig mo sa titi ah,” tukso ko.

“Sige na, patsupa na…” sumamo niya, nagniningning ang mga mata.

Hinablot kong muli ang ulo niya tapos ay kinantot ang bibig niyang muli. Masunurin naman niya akong dineepthroat. Tangina talaga. Ang init ng bibig niya.

Lumuwa siya ulit. “Boss. Kantutin mo ‘ko. May condom ka?”

“Wala. Wala akong condom,” tanggi ko.

“May condom ako, kantutin mo ‘ko,” pakiusap niya.

“Tss… Huwag dito delikado.”

“Eh ‘di mag-trip tayo. Orgy. Magkantutan tayo. Dala ka ng mga kaibigan, tapos kantutin niyo ako…” anito habang nilalamas ang sariling puwet.

Napakamot ako, “teka. Hindi ko trip ‘yan. Dito lang ako nanti-trip. Tsupain mo na kasi ako.”

Ngumuso si Sub, “finger-in mo rin ako.”

Tumango ako bilang pagpayag.

Umupo siya sa unang baitang na upuan sa may tabi ng pintuan. Hinubad niya ang kanyang tuwalya at pinatong sa ikalawang baitang. Nakita ko ang above average niyang burat. 

Tinapik niya ng palad ang espasyo sa tabi niya. Agad naman akong umupo sa tabi niya. Nakaexpose pa rin ang titi kong tigas at malagkit sa laway niya.

Binaba niya ang ulo at patigilid niya akong tsinupa. Kahit sa ganoong posisyon ay ramdam ko pa rin na hayok at expertise niya sa blowjob.

Bilang ganti naman ay inabot ng kaliwang kamay ko ang kanyang medyo malamang puwet. Hinanap ko ang butas niyon hamit ang middle finger ko tapos ay pinasok iyon at tinusok-tusok ang mainit na lagusan sa loob.

“Hmmmphh…” positibong ungol ni Sub habang tuloy siya sa pag-suck sa akin.

Tumagal kami ng isang minuto nang ganoon: dinadaliri ko puwet niya, sinusubo niya ako. Nang biglang may mga yabag akong narinig at aninong papalapit sa pintuan. 

“Tao,” turan ko habang tumatayo at lumalayo.

Si Sub naman ay sinusuot agad ang kanyang tuwalya.

Ang pumasok ay isang lalaking twink, pero defined ang katawan. Moreno ito. Medyo halong Pilipino at Polynesian ang hitsura ng mukha. May pagkatangos ang ilong. At mahaba ang buhok nito, mga hanggang gitna ng likod. Nakatapis din ito ng asul na tuwalya. Tawagin natin siyang si LH.

Base sa curious na mukha ni LH, ay mukhang nahalata nito na mayroon kaming ginagawang kababalaghan ni Sub.

Matagal ko nang nakikita sa LH sa wet area. Napapansin ko na mayroon din siyang mga sexual na ganap sa ibang mga gymgoers. Pero kapag kaming dalawa, ay wala namang nangyayari sa amin. Kaya naisip ko na lang na baka hindi niya ako trip.

Dahil bumaba nang kaunti ang libido ay naramdaman na ng katawan ko ang init ng sauna, kaya naisipan kong lumabas. Nag-shower ako para ma-preskuhan. 

Tapos ay bumalik ako sa sauna. Pagkapasok ko, nakita ko silang dalawa na kapwang maluwag ang pagkakabuhol ng mga tuwalya. Mukhang nagkaigihan ang dalawa.

Ngumisi sa akin si Sub. Tapos ay tinanggal ang tuwalya at jinakol ang sarili.

Nagkatinginan kami ni LH. Mukhang hindi naman kami nagkailangan. Mukhang okay lang sa lalaki na naroon din ako sa sauna kasama sila.

“Please… Patsupa mga boss…” sambit ni Sub.

Natawa ako, “sige. Dito ako sa pintuan. Bantay niyo ako,” Tapos ay sumisilip-silip ako sa pintuan para i-check ang labas.

Una ay medyo dyahe pang nakatingin sa akin si LH.

Nag-thumbs ako at sinabing, “sige lang. Bantayan ko kayo.”

Umupo sa ikalawang baitang si LH, tinanggal ang tuwalya at in-expose ang harapan. Mahaba ang titi nito kahit malambot pa at mapapansing trimmed ang bulbol.

Agad namang sinunggaban ni Sub ang burat. Kita ko kung paanong pinisil ng mga labi niya ang mahabang etits ni LH habang sinususo niya ito.

Si LH naman ay napapakagat sa labi, minsan ay titingin siya nang malapot sa akin.

Isang minuto rin silang nagtsutsupaan.

“Hmmm… Sarap ng titi… Fuck… Sarap tsumupa… Ughh…” ungol ni Sub sa gitna ng pag-blowjob niya sa lalaki.

Tapos ay lumabas ang straight middle-aged guy na nasa steam kanina. Nagsimula itong maglakad patungo sa amin sa sauna.

“Tao. Tao. Tao. Tao…” mahina kong babala sa kanila. 

Agad namang nagkalas ang mga ito at nagtapis ng tuwalya.

Pagkapasok ni straight, na mukha namang oblivious sa mga nagaganap, ay lumabas si LH.

Tapos ay lumabas na rin si Sub. Mula sa pintuan, nakita ko silang pumasok ng steam.

Para hindi naman masyadong halata ay nagpalipas muna ako sa sauna bago ako lumabas. Nagpalamig muna ako sa shower tapos ay pumasok sa steam.

Naroon na ang dalawa, nakatayo sa gitna. Ngunit wala pang ginagawa.

Agad naman na umupo si Sub sa may kaliwang side ng pinto kung saan ang nakatayo sa tapat ay makikita ang parating.

Tumayo ako sa pinto at sinabing, “sige. Bantay ako.”

Ngunit nag-react si LH, “hindi… Tayo.”

Nagulat ako nang lumapit si LH sa akin at nagkabungguan ang aming mga balakang. Tapos ay pinasuso nito kay Sub ang aming burat nang sabay.

Halatang hirap si Sub kahit sobrang eager siya sa ginagawa. Hindi niya naipapasok masyado ang dalawang titi sa bibig niya, pero ang thought na nasa-double suck ako ngayon ay heaven.

Minsan ay titingin ako sa pintuan upang magbantay ng taong paparating.

Minsan ay babaling ako kay LH. May kaunting lapot naman sa tingin nito sa akin. Inakbayan ko nito. Inabot nito ang kaliwang utong ko at nilapirot iyon. Inabot ko rin ang kanang utong nito at pinisil. Medyo masakit ang pisil nito sa akin, ngunit masarap naman.

Tumagal kami nang ganoon ng mga dalawang minuto.

Nasilayan ko sa labas na ang lalaking nasa sauna ay lumabas na. Pumasok ito sa cubicle, sinabit ang tuwalya at ang hinubad nang briefs.

Humugot ako at kumalas at sinabing, “init dito. Sa kabila na tayo. Wala na do’n.”

Muli kaming nag-ayos ng aming mga saplot tapos ay tumungo na sa sauna.

Pagkapasok naming tatlo ay muli na namang humalinghing si Sub, “ughh… Patuspa ng titi… Patsupa ng titi mga boss.”

Natawa kaming dalawa ni LH.

“Putangina mo, ang adik mo,” tukso ko sa kanya. Tapos ay bumaling ako kay LH, “sige na.”

At pumuwesto akong muli upang maging bantay.

Tumayo sa unang baitang si LH at tinanggal ang tapis ng tuwalya. Na-expose muli ang semi-erect nitong burat.

Agad naman iyong tsinupa ni Sub na nagjajakol din.

Ako naman ay nira-rub ang aking harapan habang binabantayan sila.

Matapos ang isang minuto ay lumuwa si Sub at humarap sa akin, “hmmm… Boss please… Pachupa din ng sa’yo. Sabay kayo… Please…”

Kumunot ang noo ko, “gago ka, ‘oy. Mahuhuli tayo kung walang magbabantay.”

Gumalaw si LH at sinabing, “sige. Ikaw naman. Ako naman ang bantay.”

Nagtapis muli si LH at pinalitan ako sa may puwesto ko sa pintuan.

Sumampa ako at umupo sa ikalawang baitang. Binaba ko na ang briefs ko.

Kiniskis ni Sub ang mukha niya sa burat kong malagkit pa rin sa moist at burat niya at sinabing, “Boss… Please… Pachupa…”

Hinawakan ko ang ulo niya at muling kinantot ang bibig.

Nakangisi sa akin si LH habang nanonood at marahang hinihimas ang outline ng burat sa towel.

Nginisihan ko rin ito. Mukhang magkabata na kami ngayon sa trip nito.

“Tangina. Ang adik mo sa titi gago…” singhal ko kay Sub.

Saglit itong lumuwa, “eh ang sarap kasi ng Titi. Ang sarap sarap ng titi.” Tapos tsumupa ulit.

Matapos ang ilang sandali ay nagsalita si LH. “May janitor.”

Agad kaming napabalikwas at binalik ang mga saplot.

“Banlaw lang,” paalam ni LH bago lumabas.

Nagkatinginan kami ni Sub. 

“Ang baliw mo,” kutya ko sa kanya.

Natawa siya, “dali na. Kita na tayo ng friends mo. Orgy tayo para mas masaya. Sama din natin siya (LH).”

“Haha. Siya na lang tanungin mo, baka game siya.”

Buti na lamang ay wala kaming ginagawang kababalaghan niyon nang may pumasok na bagong lalaki.

Define “Daddy.” Morenong moreno ito. Bilugan ang chest. Malaki ang balikat at braso. Malatroso ang hita. Meron nga lang kaunting taba sa tiyan. Nakatapis ito ng puting tuwalya. Siguro nasa-forty’s na ang edad. Barakong barako ang mukha. Parang security guard o bouncer ang datingan. Tawagin natin siyang si Kuya.

Umupo ito sa tabi ko.

Habang tinatantsa ko si Kuya, napansin ko na medyo malaman ang pagmamasid nito sa aming dalawa.

Ang ginawa ko, hinimas ko bukol ko.

Ngumisi si Kuya at binuksan ang puting tuwalya at in-expose ang average sized na burat.

Nakijakol na rin si Sub.

Tamang tama naman na dumating si LH. Saglit lang kaming tumigil tapos ay tinuloy ang jakulan.

Binalingan ko si Sub, “tapusin mo na ‘ko.”

Agad namang tumungo sa harapan ko si Sub, binaba ang briefs ko tapos ay sinubo ako. 

Nanonood saming dalawa sina Kuya at LH habang nagjajakol. Si LH ang nagbabantay sa pintuan. Sinasalsal niya ang titi habang ang tuwalya niya ay ginagawang tabing.

“Ayos ‘yan putangina,” komento ni Kuya.

Ngumisi ako, “adik sa burat, eh.”

Lumuwa si Sub, “ang sarap kasi ng titi. Palabas ka sa mukha ko, ah.”

“Oo ba.”

Matagal ang naging tsupa sa akin ni LH. Kanina pa kasi ako nabibitin kaya nadidiyahe ang titi ko.

Mamaya napansin ko na nagjajakulan na ‘yung dalawa, sina Kuya at LH. Putangina, grower pala si Kuya. Ang taba ng titi.

Nagpasya na akong huwag nang makisali. Gusto ko na kasi talagang magpalabas.

Kaya naman nung paakyat na ang pressure sa pantog ko, inagaw ko na ang ari ko mula sa bibig ni Sub at jinakol.

Si Sub naman ay dinuldol ang mukha habang uhaw na nakatingala sa akin.

“Ughhhhhh…” ungol ko, “lalabasan na ako.”

Tinginan sa akin ang lahat habang sumisirit ang katas ko sa gilid ng bibig ni Sub. May sumabit pa sa balbas niya.

“Niiice…” ani Kuya.

Pinunas ko na ang tamod kong nagkalat at sinuot muli ang brief, nagpunta ako sa pintuan at sinabing, “sige tapusin niyo na, ako bahala sa inyo.”

Napaupo si Sub na nakatawa, “wait. Nainitan na ako. Sige kayo na muna.”

Tinabihan ni LH si Kuya. Nagulat ako sa lapot ng tinginan nila, habang magkaekis ang mga kamay at jinajakol ang isa’t-isa.

“Tangina, ‘yang katawan na ‘yan ansarap i-sex sa kama,” deklara ni LH bago sipsipin ang isang nipple ni Kuya.

Napahigop si Kuya ng hangin sa sarap habang nabobrocha ang dibdib.

“Tsupain mo na… tsupain mo na…” susog ni Sub.

Dahan-dahang bumaba ang mukha ni LH at sinubo nang marahan ngunit mahusay ang matabang titi ng katabi.

Medyo nainggit ako, dahil gusto ko rin sanang ma-blowjob ni LH kasi trip ko din siya. At sa paraan niya ng pag-suso base sa napapanood ko, ay medyo eksperto na ito sa ginagawa.

“Ang init…” sabi ni Sub tapos ay lumabas.

“May susubukan ako," ani Kuya. 

Pinatayo niya si LH, tapos ay pumuwesto siya sa likod. Nilagay ni Kuya ang titi sa gitna ng puwetan nito at nagsimulang kumadyot. Inabot niya ang titi ni LH at jinakol iyon.

“Ahhhhh shit… Ohhh…” ungol ni LH habang nagse-stretch ang muscles ng torso niya dahil sa paglihad.

Tapos ay nagharap ang dalawa at nag necking habang nagkikiskisan ng isa’t-isa.

“Puta ang hot niyo. Saya niyong panoorin…” sabad ko, “pero may mga tao na. Kailangan niyon nag tapusin.”

Nagtabi sila at nag-ekis ang mga hita. Jinakol nila ang mga sarili nila habang nagtitinginan sa pawis na katawan ng isa’t-isa.

Hindi nagtagal ay nangisay na si Kuya, “aaaahhhhhh…” Tapos ay sumirit ang katas nito sa tiyan.

Sumunod naman si LH, “oooohhh fuck…” Tapos ay tumulo ang tamod sa unang baitang ng upuan sa sauna.

Naglinis ang dalawa. Nagbigay sila ng knowing na tingin at ngiti bago sila lumabas.

Ilang sandali pagkatapos niyon ay muling bumalik si Sub.

“Natapos sila?” tanong nito habang nauupo.

Tumango ako, “oo. Sayang nahuli ka.”

“Okay lang. Napagod din ako, baka hindi na ako magpalabas,” banggit ni Sub, “ikaw, uuwi ka na?”

Tumingin ako sa orasa, “hindi. Papasok. Pucha kayo. Late na ‘ko."

 



1 comment: