If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, April 14, 2019

Story by @CerealWaters: Ang Baklang Dance Instructor Part 2




Photography by: @panaxbgo09

Follow the writer on twitter: CerealWaters


ANG BAKLANG DANCE INSTRUCTOR PART 2

Dalawang buwan matapos ang naganap na chupaan sa banyo ng school, pinili kong lumayo kay Kenny kahit na sini-seduce nya ako at na-gustuhan ko ang nangyari. Palagi syang nagpaparamdam kahit di ko gusto. Para talagang higad kung umayos. Ngunit matapos ang foundation day, kinompranta ako ng isa sa mga kaklase ko habang recess.

"May gusto sa'yo si Kenny." Walang emosyon nyang sinabi.

Muntik na akong mabiluukan sa chichiryang kinain ko. "Ano?!"

"Nakita ko kung gaano tumitig sya sayo."

Nakatingin lang ako sa kanya. Hindi ko alam kung sasabihin ko ba ang totoo o itatago na lang. Tahimik kaming kumain, nang biglang nag-salita sya.

"Wag kang mag-alala, teng; Di ko ipagkakalat. Alam ko ang sitwasyon mo."

Agad syang nagpaalam at pumunta sa classroom habang ako ay nakatingin sa kanyang upuan.

Nang natapos na ang klase, bigla akong tinext ni Kenny.

"Pogi, isu2ndo kita dyan."

Tangina, paano nya alam number ko?! Nag-vibrate ulit ang phone, indikasyon na nag-text sya ulit.

"Bumili ako ng condom. Para kantutin mo na ako."

PUTANGINA TALAGA TONG BAKLANG TO!!!

Agad ko sana syang ni-replyan pero nag-text sya ulit.

"Hintayin mo ako, pogi, ha? Miss na miss ko na pala titi mo"

Sira ba tong tanginang baklang, to?! Minabuti ko na lang na tawagin sya. Pero nang tinawag ko na, nakarinig ako ng sitsit. Lumingon ako at nakita ko siya sa motorsiklo nya. Naka-sando at tight-fitted kulay pula na jeans. Nakangiting tumingin sa akin.

Agad ko syang nilapitan at kinausap. "Gago ka ba?! Anong ginagawa mo dito?!"

"Alam mo kung ano ang pinunta ko dito, pogi." Ngiti nyang sagot. Bigla nyang dinukot ang titi ko na para bang kami lang ang nasa lugar.

Tinanggal ko ang kamay nya sa harapan ko. "Tangina mo. Umalis ka kung gusto mong mabuhay."

Imbes na matakot ay umismid lang sya, na parang loko. "Pogi, nakakalimutan mo na yata na may nangyari sa atin. At higit sa lahat, recorded sa phone ko."

Bigla akong namutla. Pinakita nya sa akin ang video kung saan chinuchupa nya ako sa cubicle ng banyo.

"Pa-paanong-"

"So ano pogi? Sumama ka sa akin o ipagkakalat ko tong video na to?"

------------------

Kahit lubog man sa akin, sumama ako sa kanya. Sumakay ako sa motosiklo nya at dinala nya ako sa isang subdivision na walang katao-tao. Bumaba kami at pumasok sa isang bahay. Inaayos pa ang bahay at may kulang pa.

"Tanggalin mo na pantalon mo, pogi."

Sinunod ko utos nya at tinanggal ang pantalon, pati na ang brief. Agad syang lumuhod at nilagay ang burat ko sa bibig nya.

"Ugghhh"

Agad napalitan ang aking sama ng loob ng libog. Napapikit ako sa sarap na dulot. "Masarap diba, pogi?"

Tumango lang ako. Agad ko syang tiningnan habang tumaas baba sya sa burat ko. Dala ng libog, inilagay ko ang kamay ko sa buhok nya at sinabunot habang finefacefuck ko sya. Agad syang kumawala at umubo habang jinakol nya ako.

"Yan nga, pogi. Ipakita mo kung gaano ka nasarapan." Ngiti nyang sambit sa akin.

"Tangina mo, chupain mo ako." Labasmasok ang aking burat sa kanyang mainit na bibig na lalong napapaulol sa akin.

"Pogi, kantutin mo ako."

Tumango ako at tinangal ang burat ko sa bibig nya. Tumayo sya at kinuha ang condom. Binuksan nya ang pakete at nilagay ang sapote sa aking burat. Tinanggal nya ang kanyang pantalon. Tumalikod sya at pinasok ang aking burat sa pwet nya. Nang napasok na...

"Aaaahhh, pogi. Napakalaki mo." Ungol nya.

Tangina, ang sikip ng pwet. "Ba't ang sikip mo?! Aaaaaahhhh...."

"Hindi ako nagpapasok ng hindi ko gusto, pogi." Kindat nya sa akin.

"Kantutin mo na ako."

Labasmasok ang aking burat sa kanyang pwet habang umuungol sya sa sarap. "Grabe ka talaga, pogi. Napakasarap mo."

Nagahan ako sa pag-kantot dahil sa papuri nya. Alam kong malaki ako pero ang feeling na pinupuri ka habang meron kang kinakantot, nakataas ng libog.

"Gusto mo talaga?" Naging agresibo ako sa pagkantot sa kanya. Dagdag ng pag-sikip nya, lalong sumarap.

"Ganyan nga. Shet!"

"Tangina mo, bakla ka!"

Bigla akong nakaramdam na malapit na akong sumabog.

"Kenny..."

"Ano? Malapit ka na?"

Tumango ako. "Huminto ka muna."

Huminto ako sa pagkantot. Lumuhod sya bigla at chinupa at jinakol nya ako. Nang bigla...

"Tangina! Ayan na...."

Lumabas ang daming malapot na tamod at kumalat sa mukha ni Kenny. Nang natapos akong lumabas, agad nyang dinilaan ang tamod saka ngumiti.

"Salamat talaga, pogi."

Dali kaming umayos at umalis sa subdivision. Pinilit ni Kenny na ibaba nya ako sa bahay pero sinabihan ko na ibaba na lang nya ako sa may 7/11. Nang nakababa na ako at umalis na sya, biglang may tumawag sa akin. Isang pamilyar na boses...

"Teng..."

Napalingon ako sa kanya at namutla sa nakita ko.

No comments:

Post a Comment