If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 2, 2019

SPPM 11


ANG PINUNTAHAN NI PAUL MATAPOS ANG PAGLAYAS

Kumatok si Paul sa gate ng isang talyer. Mag-aalas-dose na ng hatinggabi.

Bumukas ang gate at lumitaw si Alvin, “andito ka na pare, pasok. Pasok.”

Pinapasok siya ng lalaki. Malaki ang espasyo sa loob. Isang kotse lang ang nakalagay doon. May dalawang lalaki na kumukumpuni niyon. Matipuno ang dalawa. 

Dinala siya ng lalaki sa isang silid, sa opisina ng talyer. Air-conditioned sa loob.

Tinuro ni Alvin ang sofa, “puwede ka munang matulog diyan.”

Umupo roon si Paul, “salamat talaga pare ah. Hindi ko rin kasi alam kung sino pa ang mapupuntahan ko na makakaintindi sa sitwasyon ko.”

Tinabihan siya ng lalaki, “ano ba ang nangyari?”

“Good news muna… nagkasundo na kami ni Dave. Inamin na niyang mahal niya ako,” pagkuwento niya, “pero isang araw pa lang ng relasyon namin, nahuli kami ng tatay niya. At nalaman ni Dad na hiniwalayan ko si Liza. Kaya siya sumugod. Tapos nakita pa kaming sweet. Ayun nagalit. Medyo nabugbog ako, tapos ayun. Pinalayas ako. Buti na lang may inimpake ako kagabi.”

“Naku pare, ang wirdo at ang hirap pala talaga ng sitwasyon mo,” emphatic na turan ng lalaki habang tinatap ang likod niya.

“Pero huwag kang mag-alala, isang gabi lang ako dito tapos maghahanap ako ng mauupahan agad agad bukas,” mariin niyang banggit.

Tumango ito, “okay. Tutulungan din kitang maghanap ng uupahan. Maghahanap ako ng safe na lugar at ‘yung kakilala ko ang may-ari.”

“Salamat, pareng Alvin, ah. Babawi ako sa lahat ng ‘to, promise,” pangako niya.

Ngumisi ang tubero, “hmm… Alam mo namang isa lang ang gusto ko mula sa’yo.”

Natawa siya, “sige pare. Wala namang problema. Ayun lang huwag lang ngayon, sana. Kasi medyo walang gana kasi mataas pa emosyon ko dahil sa mga nangyari.”

Nginitian siya ni Alvin, “walang problema Pare. Kapag okay ka na, ako ang bahala sa’yo. Pasasarapin kita.” Tapos ay kumindat ito. Tumayo na ang lalaki, “sige pare. Sasama lang ako dun sa mga trabahante ko. Tutulong ako dun sa kinukumpuni nila.”

Tapos ay lumabas na ito.

Kinuha ni Paul ang kanyang cellphone. Walang text o tawag mula kay Dave. Marahil ay nag-aaway pa ang mag-ama. Basta sinabihan na niya ang kanyang bayaw kung nasaan siya. Bukas na lang niya siguro kakausapin ito upang malaman kung ano ang dapat gawin nila sa gulong iyon.

Humiga si Paul. Pumikit na siya at nagpahinga. Inisip na lang niya na kahit sobrang messy ng sitwasyon, alam niyang kanya si Dave. Mahal siya ng lalaking mahal niya. 

——————————————————————————

Naramdaman ni Paul ang pagyugyog sa kanyang balikat.

“Paul. Paul.”

Binuklat ni Paul ang kanyang mga talukap. Isang blurred na imahen ng mukha ni Dave ang unang nasilayan niya.

Kinusot niya ang mga mata. Luminaw na. Si Dave nga ang nasa harapan niya.

“Dave?!"

Bumangon siya. Natagpuan niyang naroon pa rin siya sa sofa sa opisina ng talyer. Naaninag niya ang bayaw na napatayo sa harapan niya. Katabi nito si Alvin.

Tumingin siya sa orasan. Ala una ng umaga.

“Ano’ng ginagawa mo dito?” tanong ni Paul.

Umupo sa tabi niya si Dave, “umalis ako sa bahay.” Tapos ay tinuro nito ang isang maleta sa gilid ng silid, katabi ng kay Paul.

Kumunot ang noo niya. “Ano’ng nangyari?!”

Bumuntong-hininga ito, “pagkaalis mo, syempre nag-away kami ni Dad. Pinagalitan niya ako dahil pinatulan kita. Kahapon daw tinawagan siya ni Liza. Sinabi niya kay Dad na humiwalay ka na sa kanya at bumalik sa Pilipinas. Balak ka na talaga niyang palayasin tapos lalo siyang nagalit nung nakita niyang naghahalikan tayo. At umamin na rin ako na… tayo na.”

Sumabat si Alvin, “wow. Medyo malala nga ang nangyari, ano.”

“Galit din siya sa akin… kasi nga sinulot kita sa kapatid ko…” malamlam na dagdag ni Dave, “na totoo naman.”

Nagsalubong ang kilay ni Paul, “naku, ah. Si Dad din naman ang nauna sa akin kaya tayo umabot dito.”

“Eh, alam mo naman ‘yun. Para sa kanya, ang sex sa kapwa, laro lang. Hindi sineseryoso,” seryosong turan nito, “saka syempre, mahal din niya ang kapatid ko. Kaya naman, sobrang nagalit siya.”

Nilahad ni Paul ang kanyang mga kamay, “eh wala na. Nandito na ako. Hindi ko na kayang i-undo ang mga nangyari. Pero… umalis ka talaga ng bahay Dave?”

Tumango ito, “yeah. Pinatulog ko muna si Dad bago ako tumakas. Alam ko naman kasi na pipigilan lang niya ako kung sakaling makita niya akong lumalayas. Hindi ko kakayanin ‘yung thought na nag-iisa ka lang Paul. Umamin na ‘ko sa’yo. Tayo na. Kaya kasama mo ‘ko.”

“Paano ang trabaho mo?” pag-aalala ni Paul.

Nagkibit-balikat ito, “tapos na ang semester. Summer break na. Siguro naman sa loob ng dalawang buwan eh… kumalma na si Dad.”

Tumango tango siya, “sana nga. Sana nga.”

“Ang mahalaga… magkasama na tayo. Bubuo tayo ng buhay ng tayo lang. Lalayo na muna tayo,” sweet na turan nito.

Hinaplos niya ang mukha ng nobyo at hinalikan ito sa labi.

Napahalukipkip si Alvin, “naks. Wala talaga sa hinagap na puwedeng magka-in-love-an ang dalawang lalaking barakong tulad niyo. Kung sa bagay, bago niyo naman ako nakilala eh hindi ko rin alam na masarap pala sex sa lalaki. Pero ngayon oh, kinikilig ako senyo.”

Natawa silang dalawa.

“Malay mo makahanap ka ng pamalit dun sa asawa mong hiniwalayan ka,” buska ni Paul.

“So… ano na ang plano niyong dalawa niyan?” tanong ni Alvin.

Humarap si Dave kay Paul, “magpakalayo tayo. Para malimutan natin ang lahat ng gulo dito sa lugar natin.”

Tumaas ang kilay ni Paul, “saan naman tayo?”

“Sa probinsya. Kay Tito Rico,” tugon nito.

“Huh? Safe ba tayo do’n?” tanong niya.

“Yeah. Mabait naman si Tito. Sa kanya talaga ako tumatakbo kapag pinapagalitan ako ni Dad, kahit nung bata pa lang ako,” paliwanag nito.

Nagpakawala siya ng hininga, “sige. Ikaw ang bahala. Kung sabagay. Baka ‘yan ang kailangan natin. Different environment.”

“So, kelan ang alis niyo niyan?” sabat ni Alvin.

“Bukas na siguro. Alanganin na rin ang oras, eh,” tugon ni Dave, “puwede din ba akong maki-crash dito tonight?”

“Sure, walang problema,” tapos ay ngumisi si Alvin, “basta ba… bago kayo umalis, eh… pabaunan niyo naman ako ng masayang experience.” Tapos ay kumindat ito.

Nagtawanan silang tatlo.

“Mukhang hindi mo yata kami patutulugin, ah,” hirit ni Paul.

“Hahaha, tingnan natin kung saan tayo papaabutin ng mga resistensya natin,” hirit ni Alvin, “ano, Paul. Andito na ‘yung boyfriend mo, baka puwede na tayong maglaro. Kanina pa ‘ko libog na libog, pagkapasok mo pa lang. Lalo na nung dumagdag ‘tong si Dave.”

“Ano Paul, okay lang ba sa’yo na makipag-sex tayo sa iba habang tayo?” tanong ni Dave.

Nagkibit-balikat si Paul, “oo naman. Basta may permiso sa isa’t-isa.”

Humarap si Dave sa tubero, “oh. Sige. Game. Bilang pasasalamat sa pag-accommodate mo sa’min.”

Nagtanggal na ng t-shirt si Alvin, “shit! Sige na laban na!” Tapos ay hinubad na rin nito ang suot na shorts. Naka puting Hanes na bikini briefs na lang ito.

“Ay putangina, excited?!” pilyong buska ni Dave. Tapos ay dinakma nito ang bukol sa harapan nito, “ohhh shit. Tigas mo na oh.”

Nakidakma din si Paul, “putangina Alvin, tigas na tigas na, ah. Lagkit na rin, leaker ka talaga!”

Hinatak ni Paul ang tubero tapos ay dinilaan ang bulge nito. Nalasahan niya ang precum nito na tumatagas sa tela ng briefs.

Si Dave naman ay sinipsip ang kanang utong ng lalaki.

“Shhh… Tangina ang sarap niyan,” reaksyon ni Alvin.

Binaba na ni Paul ang briefs ng lalaki. Umalpas ang burat nitong matigas at basa sa paunang tamod. Tapos ay hinubad na rin niya ang sarili niyang t-shirt. “Grabe, ang leaker mo. Baka mamantsahan damit ko.”

Tapos ay sinubo niya ang lalaki. Naramdaman niya ang lalong pagtigas ng titi nito sa kanyang bibig. Mainit iyon. Umagos ang precum sa kanyang bibig. Nilulon niya ang lahat. Sinimulan niya nang susuhin paabante-paatras ang malaking ari. Tinaas niya ang kanyang kamay upang sapuhin at lamutakin ang kaliwang dibdib ng lalaki. Pinisil niya ang utong nito. Narinig niya na umungol ito.

Naramdaman niya na may kamay na humawak sa kanyang ulo. Tumingala siya at nakitang kay Dave iyon. Dinidiin siya nito sa burat ni Alvin. Tuloy lang si Dave sa pagromansa sa torso ni Alvin.

Tapos ay tumungo si Dave sa likod ni Alvin. Nag-crouch ito tapos ay humarap sa puwet ng tubero. Ini-spread nito ang dalawang pisngi ng puwet tapos ay sinimulang laplapin ang butas.

“Ahhhhh shit tangina niyo. Ang sarap ng ginagawa niyo!” bulalas ni Alvin habang napapasabunot sa buhok ni Paul. “Ahhh sige, Dave… Finger-in mo rin ako… Ugh… Fingerin mo ‘ko putangina!”

Tumaas ang mga kamay ni Paul at pinisil niya ang mga utong nito habang tuloy pa rin sa pagtsupa sa lalaki. Ramdam niya ang katigasan ng kalamnan ng torso nito. Mainit na rin ang balat nito at mamasa masa nang kaunti dahil sa pawis. Napansin niya na lalong lumaki at lumagkit ang aring subo-subo niya.

“Sandali… sandali… sandali…” turan ni Alvin habang pumipiglas sa kanilang dalawa.

Nang naluwa niya ang titi ay tumindig na si Paul. Ramdam niya ang kasikipan sa kanyang pundilyo.

Tumayong diretso na rin si Dave. Kita rin ang bukol nito sa harap ng shorts.

“Sige. Kayo naman. Hubad kayo. Ako naman ang roromansa sa inyong dalawa,” sabi ni Alvin.

Tumalima naman sila agad. Si Paul ay naghubad na ng pang-ibaba at underwear. Lumingkis palabas ang kanyang naghuhumindig na burat. Naglalaway na ito at tumutulong parang gripo.

Si Dave ay nagtanggal ng damit at shorts. Erect na erect din ang titi ng lalaki.

Umupo silang magkatabi sa sofa at bumukaka. Upang iprisinta ang kanilang mga hubad na katawan sa tubero.

Lumuhod sa harapan at gitna nila si Alvin. Nilapat nito ang bawat isang kamay sa tig-isang katawan nila. Sabay nitong hinimas ang dibdib. Kinurot ang mga utong. Pinadulas nito pababa ang mga palad pababa sa midsection nila pareho. Kinapa ang uka ng mga abs. Tapos ay binalot ang mga daliri sa kanilang mga burat. Dahan-dahan nitong jinakol pareho nang sabay habang ang mga mata nito ay nakatanaw sa kabuuan ng kanilang matitipunong katawan.

“Grabe ka Alvin. Ang manyak ng tingin mo sa’min, ahh…” buska ni Dave.

“Katulad na rin kita ‘no, Alvin? Sobrang adik ka na rin sa katawan ng lalaki?!” pilyong sabi ni Paul.

“Oo. Grabe… Parang nakalimutan ko na ang sarap sa sex sa babae,” masidhing sagot ni Alvin, “sa loob nung isang araw na una tayong nagkita, Paul, tapos kasama pa si Roger, tinuro niyo sa akin lahat ng dapat kong malaman sa pakikipagsex sa lalaki. Tangina. Nauulol na yata ako kasi sobrang libog ko na sa lalaki.”

‘Yung mga kasama mo dito sa talyer nakaka-sex mo?” usisa ni Paul.

Tumawa si Alvin, “oo. Maraming kababalaghan ang nangyayari dito sa talyer.”

“Sabi ko na nga ba!” hirit ni Paul, “oh ano? Hanggang jakol ka na lang diyan? Subo mo na burat namin!”

Tumalima naman si Alvin. Ang una nitong sinubo ay si Dave, habang tuloy pa rin ito sa pagsalsal kay Paul.

Napa-stretch si Dave dahil sa sensation, “ohhh shit. Ang sarap. Ang sarap ohhh…” 

Tinitigan ni Paul kung paano magtaas-baba ang ulo ng tubero at kung paano lumitaw at maglaho ang burat ng bayaw sa loob ng bibig nito. Sobrang eksperto na ng lalaking bininyagan niya. Hinawakan niya ang ulo nito tapos ay dinuldol ito lalo sa tarugo ng bayaw.

Medyo nabilaukan si Alvin nang una pero nasanay din ito sa ginawa niyang pagkanyod sa lalamunan nito.

Hinaplos ni Dave ang mukha ni Paul. Nakanganga ang bibig nito dahil sa sarap na natatanggap gawa ng blowjob ng tubero.

Nagngitian silang dalawa. 

“I love you, Dave…” sambit niya. 

“I love you too Paul.”

Naglapit ang kanilang mga mukha tapos ay naghalikan sila. Malamyos iyon. Mapag-ibig kaysa malibog. Naghaplusan din sila ng dibdib ng isa’t-isa.

“Uhmmpph…” napaungol at napalaplap si Paul nang maramdaman niyang lumipat sa sandata niya ang blowjob ni Alvin. 

Deepthroat agad ang ginawa ni Alvin. Dama niya ang sikip at init ng bibig at laway nito. Bumubuhol ang dila nito sa kanyang kahabaan. At kahit sadyang mahaba ang kanyang arim nagagawa nitong i-deepthroat siya.

Tuloy lang ang torrid na halikan nilang magnobyo habang si Alvin ay salitang sinususo ang kanilang mga burat. Matagal silang ganoon ang posisyon. 

Nang mangawit si Alvin ay lumuwa na ito, “mga pare. Gusto ko naman kumantot.”

Nagtinginan silang magnobyo.

Napalunok si Dave, “ahh… Huwag muna siguro ako. Kakakantot mo lang sa’kin kanina, eh.”

Nagkibit-balikat si Paul, “okay. Game naman ako. Kahit ano.” Tapos ay tinaas niya ang mga hita at bumukaka upang i-expose ang kanyang butas. “Rim mo muna ako, pare.”

Ngumisi si Alvin tapos ay sumisid na sa gitna ng kanyang mga hita. Naramdaman niya ang pag-romansa ng dila nito sa kanyang butas.

“Ohhh oh shit! Ohhh shit!”

Si Dave naman ay tinabig ang kanyang mukha at hinalikan siya.

Minsan ay titigil si Alvin sa paglaplap ng kanyang lagusan upang fingerin siya. Isa. Dalawa. Tatlo…. Palalim nang palalim.

Nakukutkot ng mga daliri nito ang kanyang g-spot kaya naman napapaungol na lang siya sa bibig ng bayaw.

Salit na finger at rim ang ginawa sa kanya ng tubero. Ramdam niya ang pag-agos ng kanyang precum sa tangkay ng kanyang titi.

Tapos ay umahon na si Alvin at umangat. “Kantot na?!”

“Sige na. Kantutin mo ‘ko, barurot king!” sagot ni Paul.

Ramdam ni Paul ang dahan-dahang pagpasok ng ulo ng burat ng lalaki sa kanya. Nalukot ang kanyang mukha.

“Shit Paul. Sobrang sexy mo talagang tingnan kapag kinakantot ka,” komento ni Dave na nasa tabi niya at hinihimas ang kanyang dibdib habang pinapanood ang pagpenetrate sa kanya.

“Ohhhh holy shit!” Napaigtad si Paul nang maramdaman niyang tumama ang burat nito sa kanyang g-spot. Nakabaon na ang kabuuan nito sa kanya.

Nagsimula nang umulos si Alvin sa kanyang lagusan. Atras-abante. Mabilis agad ito. Marahas. May panggigil.

“Ahh puta! Putaena. FUCK SARAP NG PUWET MO!” sigaw ni Alvin habang gigil na kumakasta sa kalooban niya.

“Ohhh shit, ohh shit ahhh ang sarap! Ang sarap Alvin,” halinghing ni Paul habang napapatirik ang mga mata.

Bumaling si Dave sa tubero, “tangina si Alvin! Barurutin mo puke niya!”

“Oo tangina!” sagot ni Alvin habang lalo pang bumibilis at bumabaon. Namumula na ang nanggigil na mukha nito habang pinipiston siya. Gumagawa na ng palakpak na ingay habang bumabangga ang balakang nito sa puwet niya. Nakahawak ito sa kanyang mga binti bilang alalay sa bawat pagkasta nito.

Si Dave ay bumaba at sinubo ang kanyang burat. Deep throat agad. Ang mga kamay nito ay kinurot ang kanyang mga utong.

“Ahhh gago! Fuck, fuck! Sarap!” reaksyon ni Paul sa mga stimulation na natatanggap niya.

Wala pang ilang minuto ay hinawi niya si Dave palayo sa kanyang burat, “teka. Teka… Baka labasan ako. Tagalan pa natin ‘to!”

Tumawa si Dave habang bumabangon, “sige. Sige.” Tapos ay humarap ito kay Alvin, nilamutak ang dibdib at sinabing, “psst. Oy. Ano? Kantutin kita habang kinakantot mo boyfriend ko?”

“Gago. Tangina. Mahirap ‘yan pero sige game!” sagot ni Alvin.

Tumigil muna sa pag-ayuda si Alvin, at hinayaang bumabad ang kabuuan sa lagusan ni Paul.

Pumuwesto si Dave sa likod ni Alvin.

Hindi nakikita ni Paul ang mga nangyayari. Pero kita niya ang pagngiwi ng tubero, habang ang bayaw ay tumutusok sa loob ng butas nito.

“Aaaaaahhh! Ah! Tangina gago, wala man lang dahan— Ahhh puta!” reklamo ni Alvin habang napapapikit.

“Pucha maton na maton ka. Kakayanin mo burat ko sa puwet mo!” tapos ay nagsimula nang bumarurot si Dave.

“Aaah taena! Taena! PUTA!” bulyaw ni Alvin habang umaayuda ang bayaw. Lukot na lukot ang mukha nito.

Napapajakol si Paul habang minamasdan ang pawis na lalaking nasa harapan niya. Ngiwi ang mukha. Nagmumura ang dibdib, abs at braso. Pawis na pawis at namumula ang balat at ang titi ay nakabaon pa rin sa kanyang titi. Wala siyang naramdamang paglalambot sa nakapasak sa kanyang ari.

“Ano Alvin? Kaya mo pa? Barurot king?” tukso niya sa lalaki.

Ngumising pilit si Alvin, “gago. Masarap naman pero sinasanay ko lang sarili ko sa sakit.”

Tumigil si Dave, “oh eh ‘di sige. Ikaw ang gumalaw.”

Napakagat-labi si Alvin tapos ay nagsimula itong umabante pakantot kay Paul at umatras sa titi ni Alvin. Noong una ay mabagal pa ang galaw nito. Ngunit hindi nagtagal ay bumilis na ang indayog nito.

“Fuck! Tangina shit! Ang sarap nito! Kinakantot tapos kumakantot! Ahhh ahhh ahhh!” komento ni Alvin habang umaatras abante.

Umuungol silang tatlo sa sarap, pero si Alvin ang pinaka malakas sa lahat.

Ang mga kamay ni Dave ay naka-angkla sa dibdib ng tubero. Nilalamutak nito iyon habang pumipiston, pasalubong sa pag-atras ni Alvin.

Kumakalat ang kuryente sa katawan ni Paul. Bukod sa pagtama ni Alvin sa kanyang g-spot, ang eksena sa harapan niya ang lalong nagpapalibog sa kanya. Lalo siyang napapabukaka dahil sa nararanasan. Sinimulan niyang salsalin ang sarili.

Ngunit kakalampas pa lang ng isang minuto ay nakaramdam na ng pressure si Paul sa kanyang bayag.

“Heto na… Heto na ‘ko!” babala ni Paul ilang segundo bago bumulwak ang kanyang katas. Tatlong major na sirit na tumama sa tiyan nilang dalawa ni Alvin.

“Tangina gagoooooooo!” sigaw ni Alvin. Bigla itong nangisay.

Naramdaman ni Paul ang pagsabog ng mainit at malapot na tamod sa kanyang lagusan. Sa sobrang dami ay naramdaman niya ang pagtagas ng katas mula sa kanyang butas.

Sa pagod ay bumagsak sa ibabaw niya si Alvin. Basang basa ito sa pawis. Hinuli ng bibig nito ang kanyang mga labi. At naghalikan sila habang tuloy pa rin ang pag-ungol nito.

Si Dave ay kumapit sa mga balikat ng lalaki at sinimulang barurutin ito nang mas mabilis. Isang minuto ang lumipas ay sumigaw na ito ng, ‘GAAAAAHH!” Tapos ay nagsimulang bumagal ang pag-ayuda.

“Ahhhhhh…” ungol ni Alvin na tila napunuan din ng tamod sa puwet.

Tapos ay nakarinig sila ng dalawang boses mula sa may pinto ng silid na napaungol.

Napatingin sila at nakitang bukas ang pintuan. Nakatayo doon ang dalawang trabahante ng talyer kanina. Nakababa ang shorts ng mga ito. Nakahawak ang mga ito sa kanikaniyang mga burat na tumutulo na ang tamod.

Nanlaki ang mga mata ni Alvin, “tangina, kanina pa kayo diyan?!”

“Hehehe, sorry bossing nanood lang!” sagot ng isang trabahante. 




3 comments:

  1. Thanks author for the update. Hopefully, magkaroon ng sariling series si Alvin at mga trabahante sa Talyer. Exciting yun.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hala oo nga.. kakalibog pa naman yung pagiging straight to puta ni alvin

      Delete
  2. ������

    ReplyDelete