If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, April 7, 2019

Story by @CerealWaters: Ang Baklang Dance Instructor Part 1

ANG BAKLANG DANCE INSTRUCTOR (Part 1)


Photography by: @panaxbgo09
Follow the writer on twitter: CerealWaters



(Warning: The story you're about to read contains a sexual intercourse between an adult male and a teenage boy. The guest author doesn't condone this behavior neither support it.)

  
Isa sa mga events sa school ang yearly foundation day kung saan magpaparada ang mga estudyante sa kalsada pagkatapos ay magsasayaw sa harap para sa isang mob dance sa school by year level. Naging parte ako ng mob dance nung nasa high school ako. Obligado kaming sumali dahil kailangan kahit lubog man sa aming loob. Sa akin naman ay walang problema since gusto ko pa naman sumayaw. Nag-hire ang aming adviser ng isang dance instructor. Siya si Kenny. Isang bakla na marunong sumayaw. Ayon sa mga nakakilala sa kanya ay sumali sya sa mga dance contests mapa-local o national at umuwing panalo kaya naman ay pinag-aagawan sya ng mga teachers sa mga ganitong event. Ayon din sa kanila ay mabait at down-to-earth daw sya pero may sabi-sabi na si Kenny ay isa ring manyakis at pumapatol sa lalake. Halos hindi sya ma-ubusan ng lalakeng makama niya at paminsan-minsan na may kasamang lalaki sa kanilang bahay. 

Noong una namin sya nakilala ay napunta ang kanyang tingin sa akin na tila hinihipnotismo ako. Iba kung magsalita si Kenny sa mga kaklase ko, lalo na sa mga babae. Sa mga lalaki, ay tila ma-amo at binibirong dakutin ang mga tite nila. Pero mas grabe sa akin. Talo ang higad sa kanya. Parating binibiro at hinahaplos ako sa braso. Parati din syang tumitingin sa akin at pag practice ay hindi ako sinisigawan. Na-aanoy ako. Mabait sya, oo. Pero grabe kung dumikit sa akin. 

"Paanong hindi?! Eh sa mukha mo pa lang, habulin ka na ng mga bakla!" kantiyaw ng mga kaklase kong lalaki. Minsan nga napaisip ako kung swerte o malas tong kagwapuhan ko. 

Pero isang araw, pumunta ako kasama ang mga kaibigan kong lalake sa banyo para umihi. Huli akong nakaihi. Lumabas sila sa banyo at tila ako na lang mag-isa. Biglang bumukas ang pinto. Hindi ko yun pinansin dahil malapit naman din akong matapos umihi. Nang natapos na ay biglang may humawak sa tite ko. Nagulat ako at nakita si Kenny. 

"Kenny?! Anong-?!" Tinakpan niya ang aking bibig gamit ang kanyang kamay. 

"Sssshhh. Easy ka lang pogi. Madali lang to. Promise. Chu-chupain lang kita." 

Gago! Hindi ba niya alam na nasa school grounds siya?! Tang-

"Uy! Teng, tapos ka na ba dyan?!" sigaw ng kaklase ko. 

Gusto ko sanang sabihin na chinuchupa ako ngayon ng dance instructor namin na bakla pero iba ang sinabi ko. 

"Hindi pa!" 

"Ano ba yan?! Uuna na kami sa canteen bahala ka dyan!" 

Lumabas nga ng banyo ang kaklase ko at kami na lang ni Kenny ang natira. "'Lika. Dun tayo sa cubicle." 

Agad nya akong dinala sa cubicle at ni-lock. Dali-dali naman syang lumuhod at nilagay ang tite ko sa bibig nya. Grabe kung chumupa tong baklang to. Bihisa kung bihisa. 

"aaaaaahhhh! gago, ang sarap!" 

"sssshhhhh! baka may marinig sayo." 

Tumango na lang ako. Napa-singhap ako sa sarap na ginawa nya. 

"Gago! Totoo nga sabi nila, husay mong chumupa." 

"Salamat, pogi." at tuloy-tuloy sa pag-chupa. 

Naramdaman ko na lang na malapit na akong labasan. 

"Malapit ka na?" Tanong niya. Tumango ako. Jinakol na lang niya ako hanggang sa lumabas ang tamod. 

Sumandal ako sa pader at hinihingal. "Tama nga hinala ko. Sarap ng tamod mo, pogi." Sabi nya habang pinunas ang kanyang labi. Bigla nya akong hinalikan sa labi at lumabas ng banyo. Ilang sandali lang ay lumabas ako ng banyo at inayos ang sarili ko. 


No comments:

Post a Comment