If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 23, 2019

SPPM 17


ANG PAGBISITA NG ISANG POLITIKO SA BAHAY NI TITO RICO

Matapos mag siyesta ay tumungo si Paul sa baba. Walang tao. Sumilip siya sa may backyard ng bahay.

Natagpuan niyang naroon si Tito Rico. Naghahardin ito. Winiwisikan ng tubig ang mga halaman. Wala talaga itong kyeme na nakasuot lang ito ng kulay gray na briefs. Pawis na ang katawan nitong nakababad sa alas kuwatrong araw.

At dahil kakagaling lang niya sa himbing, ay may hard-on si Paul. Hindi nakatulong ang imahen ng hubad na seksing daddy na nakabilad sa araw. Naisipan niyang tumungo sa ref upang pagtimpla ng iced tea ang tiyo. 

Dala dala ang malamig na baso ay humakbang siyang palabas. Naramdaman niyang bumalot ang init ng labas sa kanyang hubad-barong katawan. “Tito Rico.”

Humarap sa kanya ang lalaki. Medyo flumex ang puwet at hita nito na nagpaseksi rito. “Oh. Paul. Gising ka na.”

Inabot niya ang baso sa lalaki, “inom ka muna. Parang init na init ka.”

Nilagok nito nang isang tunggaan ang likido tapos ay pinatong ang baso sa isang kahoy.

“Lalo ‘kong nag-iinit sa’yo, eh,” komento nito sa kanya, “tangina, parang hiyang ka sa trabaho dito sa bukid, ah. Parang hindi nagbabago ang form ng katawan mo.”

Nag-flex ng biceps si Paul, “oo nga. Nakakagana ‘yung maraming binubuhat. Pero parang miss ko na rin magbuhat ng seryosong bakal.”

“Huwag kang mag-alala. Sasamahan kita sa bakal gym bukas,” sabi nito sa kanya.

“Hindi pa bumabalik si Dave?” tanong niya.

“Hindi pa, eh. Saan ba pumunta ‘yun?”

“Nagpunta siya sa computer shop sa may sentro. Para daw asikasuhin ang ilang gawain sa school niya.”

“Yeah. Mahina kasi internet sa banda rito."

Lumapit siya sa mga pinapatubo nito, “shit. Ang lalaki ng mga pipino.”

“Ganyan kapag inaalagaan at magagandang punla ang binibili mo,” sabi nito, “minsan kapag taglibog ako at wala akong makitang mapaglalabasang ibang tao, kukuha ako ng pipino diyan, huhugasan ko, ilalagay ko sa condom tapos gagawin kong dildo.”

Napalunok siya, “talaga? Tangina. Ang wild naman no’n.”

Binasa ni Tito Rico ang mga kamay sa timbang malapit rito tapos ay pinisil ang kanyang dalawang utong, “gusto mong subukan?”

“Uhhh shit. Baka mapa-oo mo ‘ko Tito. Libog pa naman ako kapag nanggagaling ako sa syesta,” nahihiyang tugon niya.

“Tsk. Seryoso ako. Masaya ‘to. Teka, intay ka lang diyan.” Tapos ay pumasok ito sa bahay. Lumitaw ito na may hawak na pipino, na marahil ay galing sa nakaimbak sa ref. May dala din itong condom.

Nilagya ni Tito Rico ng condom ang pipino, “dali na. Try mo lang. Sayang naman ‘yang erection mo ngayon.”

“Burat mo na lang tito,” request ni Paul habang nakatitig sa syete pulgadang pipino na nakabalot sa manipis na rubber.

“Tsk. Pipino muna, tapos burat ko,” pamimilit ng tiyo. Mukhang seryosong manyak na ang lalaki. Tapos ay inabot nito ang kanyang suot na shorts.

“Teka, dito talaga sa backyard?” kabadong tanong niya.

“Sus. Nakita mo nga ‘ko, hubad na. Wala namang dumaraan dito sa likuran. Sige na,” tapos ay sapilitan nitong binaba ang kanyang shorts.

Wala na siyang nagawa nang tuluyan na siyang nahubaran. Hindi din naman makakailang nalilibugan siya sa sitwasyon dahil full mast na ang kanyang tarugo.

Dinikit ni Tito Rico ang pipino sa kanyang puwet.

“Ah shit. Ang lamig,” nagulat na bulalas niya.

“Yeah. Hindi mo mapapalamig nang ganyan ang titi. Kaya exciting ‘to,” tukso ng tiyo.

“Tangina ka Tito. Mga trip mo, nakakagago,” exasperated niyang turan.

Pinaikot siya nito. Tapos ay tinulak upang patuwarin siya. “Ready ka na puta? Hingang malalim?”

“Akh!” nanlaki ang mga mata ni Paul nang umentrada ang pipino sa kanyang butas. Nanginig siya sa tindi ng lamig. Wala siyang naramdamang sakit dahil namanhid ang lagusan niya. Pero dama niya ang pagkapuno ng behind niya.

“Hah. Tsk. Ang galing mo talagang puta ka, Paul. Tangina mo. Walang anong nalamon ng puwet mo ang halos buong pipino. Gutom na butas!” kutya ng tiyo na nilalabas-pasok na sa bukana niya ang pipino.

Napatukod ang mga palad ni Paul sa pader na nasa harapan niya. Kakaibang sensasyon ang ginawad sa kanya ng malamig na pumapasok labas sa kanyang butas. Halong pagkamanhid at kuryente dahil sa pagbangga ng gulay sa kanyang g-spot.

Ramdam niya ang pagtagaktak ng pawis niya. Ramdam niya ang hapyaw ng hangin sa kanyang katawan. Kita niya ang outdoor sights ng probinsya. Sinakmal niya ang kanyang malaking burat. Malagkit na iyon dahil sa kanyang precum.

“Winawarak ng pipino ang puke mo, ayos ba?” naughty na bulong sa kanya ni Tito Rico.

“Ahhh Tito Rico. Tangina. Ginagawa mo ‘kong puta…” reaksyon niya sa gitna ng kanyang mga halinghing.

Natawa ang tiyo, “sarap ba?”

“Uhhh sarap. Sarap po…” ungol niya, “pero gusto na ‘yung titi mo, Tito.”

“‘Yan ang gusto ko sa’yo eh. Iba ka. Hindi ka nahihiyang hingin ang gusto mo,” tukso nito, “ano? Pasok ko na ‘yung titi kong baliko?”

“Ah fuck! Oo. Sa’yo lang ako nakatikim ng ganyang titi,” sagot niya, “ahhhh pasok mo naaa fuck…”

Binunot na ng kasiping niya ang pipino. Bumalik na ang init at pakiramdam sa kanyang lagusan. Lalo niyang binabaan ang pagkatuwad at lalong binukaka ang mga hita bilang anticipation sa titing ipapasok sa kanya.

Bumagsak sa lupa ang pipinong naka-condom.

Naramdaman niya ang burat nitong sumasampal-sampal sa kanyang plump na puwet.

Naramdaman na ni Paul ang pag-untog ng ulo ng titi ng kapareha sa butas niya nang biglang may kumatok sa front door.

“Manong Rico?! Manong Rico, andito ka ba?!”

Agad na umatras si Tito Rico.

Tumindig si Paul at lumingon sa lalaki.

Sumigaw si Tito Rico, “sandali. Intay lang diyan. Pupunta na ako.”

Kumunot ang noo ni Paul. Sobrang taas ng pressure sa kanyang pantog.

Tinap nito ang kanyang balikat, “pasensya ka na Paul. Mukhang importante ‘to. Tuloy natin mamaya.”

Nagpalabas lang siya ng malalim na hininga bilang pagsuko.

Bumalik sila sa bahay at agad na nagsuot ng damit.

Sinagot na ni Tito Rico ang pinto.

May isang guwapo at matipunong lalaki na naka puting polo at itim na slacks na tumambad sa kanila. Nasa thirties ang edad nito. Medyo brown ang buhok nito. Pina-fit na version ni John Pratts. Mapupula ang labi. May manipis na balbas.

Ngumiti nang maaliwalas ang lalaki, “Manong Rico! Kumusta ka?!”

“Serge!” sigaw ni Rico habang hinahatak papasok ang lalaki. “Kumusta ka na?”

“Okay naman, Manong. May sasabihin sana ako sa’yo kaya personal akong bumisita,” sabi ng lalaki.

“Upo ka, halika.”

Umupo si Serge sa sofa. Mukhang masaya naman at young spirited ang lalaki.

“Paul, nga pala. Heto si Serge Candelaria,” pakilala ni Tito Rico, “matagal na naming konsehal si Serge sa bayan.”

Nanlaki ang mga mata ni Paul nang malamang malaking tao ang dumating, “ay! Hello po. Asawa po ako ng pamangkin ni Tito Rico.”

“Nice to meet you Paul,” maaliwalas na bati sa kanya ng politiko.

Nagkusa naman si Paul na tumingin-tingin sa kusina ng kung ano ang puwede niyang ihanda para sa honorable na bisita. Naisip niyang magtusta ng tasty bread at maglagay ng palaman at magtimpla ng marami pang iced tea. Pinilit din niyang itago ang hard-on niya na hindi humupa-hupa. Ayaw naman niyang ieskandalo ang politiko.

Umupo sa harap ng konsehal si Tito Rico, “so, ano’ng maipaglilingkod ko sa’yo.”

“Well una sa lahat, ipapaalala ko lang sana ulit ang kasal ko, three months from now. Ginagawa na ang final invitations at kasama ka sa mga ninong,” anito.

“Oh, eh ‘di ba pumayag na ako do’n. Walang problema kung magni-ninong lang,” assurance ng tiyo.

“That’s good to hear. Just tell me kung magkano ang kailangan mo para makapagpagpagawa ng damit ayon sa motif, at ipapadala ko sa’yo,” bilin ni Serge, “also, gusto ko sana na magpareserba na ng mga manga at melon mula sa sakahan mo para i-serve sa reception ng kasal.”

“Sure walang problema. Sabihin mo lang sa akin kung ilang kaing ang kailangan mo,” pag-ayon ni Tito Rico.

Dinala na ni Paul ang tray ng mga pagkain at inumin sa may salas, “magmirindal po muna kayo.”

“Salamat…” koro nina Serge at Tito Rico.

Inumin lang ang kinuha ng konsehal. Tapos ay sinabing, “well, hayun lang naman ang sinadya ko dito, Manong Rico.”

Ngumisi si Tito Rico, “ah? Iyon nga lang ba talaga? ‘Yang mga bagay na ‘yan puwede mo namang i-text sa akin o ipadaan mo na lang sa tauhan mo.”

Napalunok at napangiting awkward si Serge, “ah. Well, matagal na rin kitang hindi nakita, at gusto ko lang namang kumustahin ka.”

Nagkibit-balikat ang nakatatandang lalaki, “well. Wala namang nagbabago dito. Gano’n pa rin ang buhay ko. Sakahan. Tanim. Ani. Makipagkapwa tao dito sa nayon. Wala namang kahit ano’ng bagong nagaganap. Ikaw. Ikaw ang maraming nagbago sa buhay mo. Ikaw ang kumusta? Kaya pa ba ng isang termino sa eleksyon?”

Bumalik si Paul sa kusina at umupo.  Kumain siya ng peanut butter sandwich na ginawa niya habang taimtim na nakikinig sa usapan ng dalawa.

“Well, maayos naman ako mamalakad sa posisyon ko. Wala naman masyadong nagrereklamo. Pero maraming mga batang papausbong na mukhang matatalino  at iteresante ang personality na gustong sumabak din sa politika, eh,” kuwento nito, “siguro talaga, kailangan ko lang ng mga ganap sa buhay para mag-ingay ulit ang pangalan ko.”

“Kaya ka magpapakasal…” hinala ng tiyo.

Si Serge naman ay tumango-tango lang, “oo. At isa pa, hindi naman na ako bata. Kailangan ko na ring mag-settle.”

Ngumisi si Tito Rico, “napapasaya ka naman ng mapapangasawa mo?”

“Oo. Matagal na rin ang pinagsamahan namin at gusto siya ng pamilya ko,” sagot ng konsehal.

“Good. Good…”

Biglang nag-vibrate ang phone na nasa bulsa ni Paul. Kinuha niya iyon at nakitang si Dave ang tumatawag. Lumabas siya sa backyard at doon iyon sinagot.

“Uy, kumusta ka na diyan?” bungad ni Paul.

“Okay naman. Siguro mga isang oras pa ako dito. May extra reports lang na tinatapos. Kumusta diyan? May pabibili ka ba? Dadaan kasi ako ng palengke pauwi,” ani Dave.

“Wala naman. Handa na ‘yung lulutuin ko para sa hapunan mamaya,” banggit ni Paul, “nga pala. May bisita si Tito Rico.”

“Sino?”

“Konsehal Serge?”

“Serge? Talaga? Konsehal na si Serge?” gulat nitong turan.

“Sino ba ‘tong si Serge?” pagtataka niya.

Natawa si Dave, “sus. Kilala mo naman ‘yang si Tito Rico. Tirador ‘yan, eh.”

Napasinghap siya, “okay. Medyo may nararamdaman nga ako sa usapan nila, eh.”

“Andiyan sila ngayon?”

“Sa loob. Lumabas ako nung sinagot ko phone.”

“Pasok ka ulit, baka makasali ka,” buska ni Dave.

“Loko-loko.” hirit niya, “huwag kang ganyan. Tigas titi ko ngayon."

“Hahaha. Oh, sige na. I love you. Tapusin ko na ‘to para hindi na ako magbayad ng extension sa rent,” paalam ng nobyo.

“Bye, I love you,” tapos ay binaba na niya ang phone.

Bumalik si Paul sa bahay at nagulat siya sa kanyang nakita.

Nakaupo na si Serge sa hita ni Tito Rico. Ang mga labi ng mga ito ay nakalapat na sa isa’t-isa. Passionate ang kanilang halikan habang ang kanilang mga kamay ay lumilibot sa likod ng bawat isa.

Natapos ang halikan at nakita siya ng tiyo, “oh. Paul. Nakabalik ka na.”

Ngumisi si Paul,  “oo nga po, eh. Nalingat lang ako sandali, may nagaganap na dito.”

Namumula si Serge habang nakatingin din sa kanya, “pare, okay lang ba? Na-miss ko kasi si Manong Rico, eh.”

Nag-thumbs up siya, “okay lang. Pero pwede ako makinood?”

Ngumiti ang konsehal, “okay lang.”

Lumapit si Paul at umupo sa sofa malapit sa dalawa. Hinimas niya ang kanyang kargada habang sinisilayan niya ang aksyon.

“Ang busy mo masyado sa posisyon, eh. Madalang ka na lang bumisita dito, Serge,” turan ni Manong Rico.

“Pasensya ka na. Kaya nga ako sumadya dito eh. Para matikman kita ulit,” sabi ni Serge tapos ay masuyong hinalikan ang lalaki.

“Alam ba ng asawa mo ‘yan?” biro ng kahalikan.

“Tangina. Huwag siya. Ang boring niya sa kama,” tapos ay pinatahimik muli ng konsehal ang lalaki gamit ang pakikipaglaplapan.

Tinanggal ni Tito Rico ang damit ng kapareha. At tinanggal din ni Serge ang sa lalaking kinakandungan. Kita ang contrast ng kulay ng kutis ng bawat isa. Katamtaman ang katawan ni Serge, hindi mataba. Hindi payat. Ngunit ang pagkakinis ng kutis nito ang nagpataas ng kaseksihan nito.

Bumaba ang mukha ni Serge at sinimulang supsupin ang utong ng kasiping.

“Ohhhh fuck shit. Naalala ko pa noong una kitang nakita at una natin ‘tong nagawa nung bata ka pa… Ohhhhhhh,” ungol ni Tito Rico.

Si Paul naman ay nilabas na ang kanyang burat at sinimulang jakulin ang titi habang pinapanood na sinisibasib ni Serge ang dibdib at kilikili ng manong. Kanina lang ay silang dalawa ng tiyo ang muntikan nang magkanaan. Ngayon may bago na naman na lalaki na kalaro ito. Iba talaga ang kanyang Tito Rico.

Habang busy sa pagbrocha ang konsehal, ang mga kamay ni Tito Rico ay sumilid sa ilalim ng suot nitong pants. Nilamutak nito ang puwet ng lalaki. Puro ungol ang tumatakas sa dalawa.

“Mas trip ko ang pecs mo kesa sa boobs ng asawa ko,” sabi ni Serge.

Bumulong si Tito Rico sa konsehal, “masarap din ang pecs ni Paul.”

Lumingon si Serge sa kanya. Tapos tiningnan siya nang malapot. “Puta. Ang seksi nito. Bilib talaga ako sa mga lalaking nakaka-do mo.”

Pinisil ni Tito Rico ang utong ni Serge, “naku. Hindi lang ako ang tirador sa pamilya namin. Asawa ‘yan ni Liza, pero ngayon boyfriend na ni Dave. Kapatid ko ang buminyag sa kanya.”

“Tangina. Mga baliw talaga kayo,” natatawang komento ni Serge. Lumakat ito patungo kay Paul at tinanggal ang damit niya. Tapos ay sinimulan nitong sipsipin ang kanyang utong.

Napaungol si Paul, “ohhh shit. Holyy ahhh… Sarap putangina.”

“Pucha ang guwapo’t sexy mo. Para kang modelo,” komento ni Serge habang pinagpapatuloy ang pagromansa sa kanyang torso.

Hinubad na ni Paul ang kanyang pang-ibaba at ipinakita ang kanyang burat.

Saglit na napatigil si Serge at napatingin sa kanyang ari. “Shit. Ang laki niyang burat mo.”

“Tsumutsupa ka ba, konsehal?” tukso ni Paul habang sinasakal ang sariling titi.

“Letse mapapalaban ako sa’yo,” inis na sagot ni Serge, ngunit bumaba pa rin ang ulo nito sa kanyang bayag at sinimulan siyang tsupain.

Lumapit si Tito Rico sa kanila at sinampal ang puwet ng konsehal, “tangina. Tigang na tigang ka sa lalaki. Subo ka agad ng titi.” Tapos ay tumingin kay Paul, “ano? Ayos ba?”

“Shit. Ang galing,” tugon ni Paul, “putsa, Tito. Lahat yata ng lalaking pumapasok dito sa bahay mo, kinakana mo.”

Humalakhak ang tiyo tapos ay umupo sa tabi niya habang hinuhubad ang sut nitong pang-ibaba. “Hindi naman. Namimili sila sa akin. Pero kapag guwapo, bata, makatas at mukhang malibog, hindi ko papalampasin.”

“Oh, hetong si Serge. Pa’no mo ‘to nagawang tsupaero?” tanong ni Paul habang kumadyot ng kaunti pataas upang lalong ibaon ang tarugo sa bibig ng lalaking nakaluhod sa harap niya.

“‘Yung tatay niya, councilor noon, fifteen years ago,. Ngayong congressman na," kuwento ni Tito Rico, “Isa ako sa supplier ng agriproducts sa tatay niya. Bumisita siya dito, kasama si Serge na fresh sa pag-aaral sa ibang bansa. Gusto ni congressman na itong anak niya matutong mamuhay sa probinsya dahil nga si Serge ang magpapatuloy ng political dominance ng pamilya nila. Noong una reluctant si Serge na tumira sa akin. Hanggang sa ayun. Tsinupa ko. Tinuruan ko kung paano ko pinapasarap ang mga lalaki dito sa nayon. Hayon. Naadik din. Halos ayos na umalis. Aggghhh… Shit. Tangina. Tingnan mo nga adik sa titi!”

Lumipat si Serge sa pagtsupa kay Tito Rico habang ang isang kamay nito ay sinasalsal ang kay Paul.

Pinapanood ni Paul ang pag-deepthroat ng lalaki sa burat ng tiyo. Hinalikan niya ang tiyong katabi at sinabing, “fuck Tito. Si Xerex ka ba? Sobrang tinik mo pagdating sa sex.”

Natawa si Tito Rico, “tangina. Tao lang ako. Nakakita ng lalaking nagpapadilig, eh ‘di didiligan ko.”

“Tangina. Pareho kayo ng kapatid mo at pamangkin mo. Sasarap niyo,” tapos muli silang naglaplapan. Inenjoy niya ang kamay na bumabate sa kanyang titing puno ng laway

Nagpatuloy silang tatlo sa ganoong posisyon hanggang sa lumuwa si Serge at nagsalita, “pero heto talaga ang mas gusto ko kesa sa puke ng asawa ko.” Tapos ay sumubsob ang mukha nito sa gitna ng mga hita ni Tito Rico.

“Ahhhh grabe shet. Sige i-rim mo ‘ko! Putangina ka!” reaksyon ni Tito Rico habang napapapikit.

Dumako ang kamay ni Paul sa dibdib ng tiyo at sinabing, “ahhh…  Bakit tito, nakantot ka ba nito ni konsehal?”

Tumango ang tiyo, “oo. Syempre, para makalimutan niya ang sarap ng pekpek, pinatikim ko sa kanya ang puwet ko. Sarap na sarap siya.”

“Tangina, oo. Masarap kang kantutin,” sabad ni Serge tapos ay bumalik sa paglaplap sa butas ng nakatatanda.

Hinablot ni Paul ang kurbadong titi ng katabi, “gusto kitang makitang kantutin nitong si Serge.”

“Ahhh shit. Tangina. Sige. Gusto ko makantot ngayon! Putangina!” sagot ni Tito Rico na lalong napapabukaka.

Hinatak ni Paul ang konsehal mula sa gitna ng hita ng kasiping at sinabing, “kantutin mo na siya. Ihanda kita.”

Tapos ay hinubad niya ang natitirang suot nito. Lumitaw ang average nitong burat na matigas na rin. Agad na sinubo iyon ni Paul.

“Ahhhhhh fuck ang guwapo mong tsupaero tangina!” reaksyon ni Serge habang napapatingala.

Si Paul naman ay in-enjoy ang sarap ng isa na namang panibagong burat na natikman niya.

Sa tabi niya, si Tito  Rico ay pinapanood sila habang finifinger ang sarili.

Bumunot na si Serge, “ahhh shit. Kakantot na ako pare, bago ako magpalabas.”

“Sige. Panuorin kita,” sagot ni Paul.

Hinatak ni Serge ang mga paa ng lalaking masmatanda at masmalaki ang pangangatawan, tapos ay sinabit ang mga iyon sa balikat.

“Tangina. Naalala ko noon na lagi tayong nagkakantutan. Barurutin mo na puke ko,” pakiusap ni Tito Rico.

“Ahhhhh tanginang puke ‘yaaaan ang sikiiiiip!” alulong ni Serge habang umeentrada.

“Ahhh sige pasok mo lang! Kadyutin mo na ‘ko!” utos ni Tito Rico habang sinasalsal na ang sarili.

Nagsimula nang umatras abante si Serge. Namumula na ang buong katawan nito.  Kita sa bawat ayuda nito ang kasabikan sa ginagawa.

“Tangina, okay ka pa lang kumantot, ah!” puri ni Paul habang nagsasalsal at nanonood.

“Ang sikip ng puke! Ang sikip ng puke na ‘to!” halinghing ni Serge habang pumipiston nang mabilis. Pinapawisan na ang katawan nito.

Nalibugan si Paul nang husto sa imahen ng lean na si Konsehal na kinakantot ang maskulado at bulky na katawan na si Tito Rico. 

Tumayo si Paul, naktungtong sa sofa. Tinapat niya ang burat sa konsehal, “isabay mo ‘to sa bibig mo habang kantot mo si Tito.”

Wala namang alinlangan na pinasok nito ang burat sa bibig. 

Hinawakan ni Paul ang ulo ni Serge at sinimulang kantutin ang bibig nito.

Si Serge naman ay tuloy lang sa pagkantot sa puwet ng kasiping habang kinakantot sa bibig.

Hindi nagtagal ay umakyat na ang pressure sa bayag ni Paul na nakolekta mula nang pinasukan siya ng pipino sa puwet, “heto na ako! Lulunin mo ‘ko lahat councilor! AHHH!”

Nagpasabog siya sa lalamunan ng lalaki. 

Napatigil sandali si Serge sa pagbabarurot upang magfocus sa pagsimot sa tamod ni Paul. Wala itong pinatakas na katas sa bibig.

Napamuglat si Tito Rico. Binilisan nito ang pagbabate. “Lalabasan na ‘ko putangina niyoooo!”

Tapos ay bumulwak ang tamod mula sa titi nito at kumalat sa tiyan at dibdib nito.

Lumuwa si Serge at bumunot. Tapos ay nagsalsal ito sa ibabaw ng bottom, ‘heto na rin ako!”

Nanginig ang manipis na katawan ng konsehal at sumirit ang sampung putok na tamod sa katawan ni Tito Rico. Hindi maipinta ang contorted na mukha ng politiko na nagpalabas ng malakas na orgasm.

Kumuha si Tito Rico ng tamod na kumalat sa katawan nito at sinupsop sa bibig, “hmm… Tangina. Ang sarap.”

“Shit. Kahit kasal na ‘ko, magkakantutan pa rin tayo, ah!” sabi ni Serge.

“Oo naman! Gusto mo mag-isang round pa tayo, eh! Recharge tayo,” sagot ni Tito Rico, “ako naman kakantot sa’yo.”

Tumungo si Paul sa kusina, “sige timpla ulit ako ng juice para bumalik ang resistensya, hehe."

No comments:

Post a Comment