If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 7, 2016

APNH 22


ANG MAGAZINE SPREAD NG MGA MANLALARO

Maagang nakarating si Harry sa may opisina ng publishing company nang dumating na weekend.

Sinalubong siya ng front office nang may excitement at nagprisintang sumama ito sa kanya kung saan ginagawa ang photo shoot. Nang makarating sila sa studio ay nagsisimula na ang mga tao na mag-ayos para sa shoot na mangyayari.

Naka-receive ng text si Harry. Galing iyon kay Yosef.

"Good luck pare sa photoshoot. Pumayag ka kapag sinabing naka brief ka lang kukuhanan. Wahahaha!" 

"Gago," natatawang bulong ni Harry sa sarili niya.

Ilang araw mula nang Sabado na iyon ay sinabihan siya ni Coach Doug na meron isang sikat na women's magazine ang nais siyang kunin para sa isang photo shoot at article. Pumayag naman ang school, dahil kahit medyo mature ang topics ng nasabing magasin, tasteful naman iyon at hindi bastusin. At wholesome naman ang article na gagawin para sa kanya. Isa pa sikat ang magasin kaya plus din iyon para sa school.

Kinausap siya ng babaeng head ng shoot na iyon. "Hello Harry! MVP! Maraming salamat sa pagpapaunlak sa amin. We promise, we will make you look good in your article. And shucks, aren't you a dashing hunky prince in real life?"

Namula siya, "ay thank you po. Salamat din po sa pag-imbita."

"We'll have an interview first. Is that okay?" tanong nito.

Nagkibit-balikat siya. "Yeah. Sure po."

Tumungo sila sa isang sulok ng silid na iyon at doon sila nag panayam. Tinanong siya nito sa napakaraming topics, tungkol sa kanyang sport, and physical training niya, hygiene niya, ang mga preferences niya sa babae at kung anu ano pang mga paksa na kagigiliwan ng mga babaeng mambabasa.

Nang matapos ang halos isang oras na interview ay natapos na rin ang pag-ayos sa photoshoot. 

"Sasalang na ho ba?" tanong ni Harry.

"Uhm... Actually hindi pa. May makakasama ka sa shoot 'di ba? Wait lang natin siya. Darating siya siguro after an hour. Okay lang ba? Libre ka naman the whole day, right?" tugon ng interviewer.

Tumango siya, "right. Ah, sino nga po pala ang makakasama ko sa shoot, Ma'am?"

"Ay hindi ka ba nasabihan? Si Kobe Pareñas," pag imporma nito.

Napanganga si Harry. Makakasama niya pala sa photo shoot na iyon ang rival niya sa court at ang karibal niya sa kanyang mga master. Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman. 

"Okay lang naman, 'di ba?" tanong nito.

Tumango si Harry. "Opo opo. Wala naman pong kaso." Alangan namang humindi siya. Hindi rin naman niya maipapaliwanag kung bakit maaaring hindi siya maging komportable na makasama ang lalaki.

"Mayroon lang daw siyang family affair ngayong umaga, kaya nahuli siya. Thank you for your patience, ah," paliwanag nito, "for the mean time you can stay around and watch or just go to me or any PA should you need anything. May mag photo shoot muna para sa ibang article dito sa may area nito. Tapos mamaya naman kayo."

Umupo na lang sa isang gilid si Harry at binutingting ang kanyang cellphone. Susubukan niyang maghanap ng maikakamang babae mamaya. Medyo wasak siya, dahil ayaw siyang pagbigyan sa sex ng kanyang mga amo. Minsan naman ay napapaunlakan naman siya ng talik ng kanyang mga kaibigang sina Jeron at Yosef, ngunit nabi-bitter siya kapag nakikita niyang nagsu-sweet-an ang dalawa. Minsan isang beses ay bumalik siya sa tatlong construction workers. Naibsan naman ng mga ito ang uhaw niya.

Ngunit iba pa rin kapag masters niya ang katalik niya. Iba kapag si Doc Dominic. Lalong iba kapag si Einstein. Oo, kapag makikipag sex siya sa mga kaibigan at mga manong ay napapawi ang libog niya, ngunit butas pa rin ang pakiramdam niya. 

Kaya napagtanto niya na baka dapat subukan niya na ulit mamanata sa mga babae, tutal naman nasira na siya sa kanyang mga amo. Wala naman nang tsansang makana siya ni Doc dahil bumalik na naman siya sa poor na performance niya sa eskuwelahan. Lalo naman kay Einstein, na sukdulan na lang ang muhi sa kanya, na halos iwasan niya dahil kung hindi siya susungitan nito, ay kukutyain naman siya.

"Shiiit! Harry Hizon!" bulalas iyon ng isang baritonong boses.

Napatingala siya. Nakakita siya ng isang lalaking hubad baro. Medyo chinito ito. Maputi ang balat at makinis. Mapupula ang mga labi. Modelo ang hitsura. Mlakas ang dating nito dahil sa adonis nitong katawan. Pinkish ang mga utong sa gitna ng square shaped at umbok na dibdib, malalaking braso at ukit na abs. May linya itong v na pumapasok sa loob ng boxers na suot nito.

Nanuyo ang lalamunan niya, "h-hello!"

"Shit ang swerte ko naman andito ang idol ko! I'm a very big fan of yours," nilahad nito ang kamay, "Joseph pala."

Kinamayan niya ito, "hi Joseph. Salamat." Sinubukan niyang patayin ang namumuhay na init sa kanyang katawan.

"May shoot ka rin? Nice? Ako naman ay model lang nila para sa illustration ng isang sex tips article... May nag-recruit lang sa akin mula sa bikini pageant na minsan sinalihan ko," cordial na kuwento ng lalaki.

Taimtim lang na nakinig si Harry habang iniimagine niya kung ano ang hitsura ng lalaki na naka bikini lamang. 

"Pa-autograph naman ako--"

"Joseph, we're starting na!" tawag ng camera man.

"Ah, sige ah... Nandito lang naman ako eh. After na lang siguro nung shoot mo. Kami naman 'yung susunod." reassurance niya dito.

"Yey!" masaya nitong bulalas. Tapos ay tumungo na ito sa set.

May kasamang babae sa pictorial si Joseph. Maganda ito at sexy ang katawan. Wala itong suot kundi thong lang at plaster sa mga nipples.

Naghubad ng boxer si Joseph. Namangha siya sa suot nitong flesh na bikini. Para itong nakahubad. At iyon yata ang illusion na papalabasin sa shots na iyon na kapwa silang nakahubad.

Ang ganda ng mga hita ni Joseph. Papasa rin ang lalaki na katunggali ni Doc Dominic. At mukhang may tinatago rin itong malaking sawa na naka-six o'clock lang.

Base sa naririnig niyang mga pag uusap sa set, mukhang tungkol yata sa pagiging playful ng magsiping sa kama ang article. Kaya naman kinukunan ang dalawa habang nagpi-pillow fight sa ibabaw ng kama.

Ang mga babae at bakla sa staff ay nakitingin nang mariin sa lalaki. Napaka kisig talaga nito. At napaka erotic tingnan sa suot na bikini. Nang bubulungan pa ang iba habang nagnananakaw ng pakyut na ngiti sa lalaking modelo.

Si Harry naman ay nakatingin din nang malagkit sa lalaki. Kunwari ay nagte-text siya pero ang kanyang visual field ay laging nakasaglit sa lalaki. Parang slow motion ang galaw ng mga rips sa muscles nito.

Habang minsan ay nag-break sa shooting ay napabaling sa kanya si Joseph. Nahuli siya nitong nakatingin sa kanya. Ngumiti ito nang malaman tapos ay pinisil pisil ang sariling puwet.

Nagtala si Harry kung ano man ang ibig sabihin noon. May balak din ba ito? Kung ganoon man ay hindi naman siya sigurado sa magiging galaw niya. Oo, tigang na naman siyang muli, pero ilalagay na naman ba niya ang sarili sa alanganin upang patulan ito.

Umiling si Harry at nilayo ang tingin. Ano naman ang pruweba niya na may motibo nga ito? Baka naman guniguni lang niya iyon dahil sa libido niyang mataas. Marahil ay dapat na niyang ilabas ang init sa katawan niya upang hindi rin iyon makasagabal sa magiging photo shoot niya mamaya.

Ingat siyang tumayo at naglakad patungo sa CR. Malaki iyon at walang tao. Para lamang iyon sa mga guest at mga models ng shoot. Agad niyang tinungo ang dulong cubicle. Hinubad niya ang kanyang pantalon. Umalpas ang titi niyang maga na. Umupo siya sa inidoro. Nagsimula siyang magbate ng kanyang burat.

"Uuuugh..." Sinakal niya ang kanyang tarugo. Sinigurado niya na hindi masyadong malakas ang ingay na gagawin niya upang hindi siya mahuli. 

Pinikit niya ang kanyang mga mata at binuo ang imahen ni Joseph sa kanyang isipan. Napaka sexy nito. Iniisip niya na mina muscle worship niya ito habang siya ay naka jockstrap lang. Iniimagine niya na nag aakapan sila at nagkikiskisan ng mga katawan at bukol. Dumako ang imahinasyon niya sa puwet nitong malaman. Nag-wonder siya na kung sakali ngang pumapatol ito, nagpapakantot kaya ito.

Oblivious na si Harry sa mundo. Sa sobrang gigil niya sa pagbabate ay nakalimutan niya na na nasa public CR siya. 

Laking gulat niya nang biglang bumukas ang pinto ng cubicle sa harap niya. Sa sobrang pagmamadali at gulo ng utak ay nakalimutan pala niya iyong ikandado.

Tumambad sa kanya si Joseph. Ang tanging suot pa rin nito ay ang flesh na bikini. Nakasilay sa mala modelong mukha nito ang mapusok na ekspresyon.

"Fuck... Idol..." lang ang sinambit nito sa kanya habang tumititig sa kanyang pumipintig na burat na nabitawan niya dahil sa takot.

"Err... Shiiit... Uhm... Sorry..." sambit ni Harry habang sinusubukang tumayo.

Nilibog ng mga kamay nito ang sariling katawan habang mapang akit na nakatingin sa kanya. "Like what you see idol?" Tapos ay nag biceps flex ito sa kanan at sinalikan iyon.

Napalunok at napanganga si Harry. Ang stunning ng lalaki sa harapan niya. Sa bikini nito ay nakasaludo na ang kaangkinan nito at nagsisimula nang mag moist sa precum.

"Idol... Sabihin mo lang kung gusto mo ako... Honor para sa akin na... Paligayahin kita... At naiintindihan ko naman ang predicament mo. Pareho naman tayong may matinong trabaho at reputasyon na iniingatan. Sikreto natin 'to."

Bumigay na siya. "Saan? Paano?"

"Dito na lang. Quickie. Quiet na lang tayo. May photo shoot ka pa mamaya 'di ba? Tapos na kami, eh," suhestiyon nito.

"Sigurado ka?" pag-aalala niya.

Kinuha nito ang mga kamay niya at pinatong sa dibdib nito. "Simulan na natin para matapos agad."

Nag-init muli ang dugo ni Harry. Pinasada niya ang mga palad sa perpektong hulma ng adonis na nasa harapan niya, pinisil niya ang mga muscle nito habang nakatingala dito. 

Si Joseph naman ay mapusok na nakatingin sa kanya, at tila isang narcissist na nag eenjoy na may natatakam sa katawan nito. 

Nang 'di kalaunan ay hinubad na nito ang bikini. Umalpas ang malaki at pinkish nitong burat. Maganda ang pagkaka-trim ng pubic hair nito. At mukhang naka-Brazilian wax pa dahil sobrang kinis noon. Model na model talaga.

"Mukhang gusto mong tsupain idol ah?" tukso nito, "shit. Nakakalibog ka... Ang barako mo... Tapos magagawa natin shiit."

Hindi makapagsalita si Harry dahil sa hiya at sa libog.

"Kaso kailangan na natin 'tong tapusin, eh. Full on sex na tayo. May condom ka diyan?" ani Joseph.

Ginalugad ni Harry ang kanyang pantalon na nasa sahig. Kinuha niya ang wallet at dumukot ng isang paketeng condom mula roon.

Kinuha iyon ni Joseph, binuksan at sinuot sa kanyang burat.

"Fuck, siya ang magpapakantot. Shit!" sigaw ng isip niya.

Pumuwesto na ito sa ibabaw niya. Tapos ay unti-unti itong binaba ang sarili sa kanya. Tahimik itong nakangiwi sa sakit ngunit mabilis rin itong naka recover. Mukhang sanay itong magpa-bottom. 

Ngumisi ito sa kanya, "heto na nalang ang kapalit ng autograph ko sa'yo, idol." Tapos ay nagsimula na itong umindayog. Mabilis agad.

Hinubad na ni Harry ang suot niyang pang-itaas, upang hindi iyon matalsikan ng paunang tamod.

Hinaplos nito ang kanyang torso, "fuck ang sexy mo idol. Ini-imagine ko kung ano ang hitsura ng katawan mo without the jersey. Puwede kang sumali sa amateur body building contest, bato bato ka din. Nakakalibog."

"Ah shit... Sarap ng puwet mo."

"Sarap ba ng puke ko?! Sarap ba ng puke ko Hizon?!"

"Oo, putangina... Sarap."

"Alam mo bang kaunti lang kayong pinagbibigyan ko niyan?! 'Yung isa 'yung bayaw ko. Fuck. Sexy din 'yun."

"Fuuuck... Nagpapa-bottom ka sa bayaw mo?!"

"Oo, putaragis. Sarap na sarap sa puke ko 'yung kapatid ng asawa ko. Kung saan saan niya ako kinakantot. Sa bahay, sa pool, sa bakanteng lote... Tangina, minsan nga kinantot niya ako habang nakikipag phonesex ako sa misis ko."

"Fuuuuuuuck..."

Lalong nag-init si Harry sa pagiging dirty talker ng kapareha niya. Ang barako pa naman nito at baritono ang boses.

Tumirik ang mga mata niya habang masusing gumigiling ito sa kanya. Naka limang minuto silang ganoon.

Tapos ay nilapit ni Joseph ang mukha nito sa kaliwang tainga niya at bumulong, "palabas ka na idol."

At pagkatapos ng sampung segundo, nagpalabas ng impit na "argh" si Harry at nagpalabas na siya sa condom sa loob ng lagusan nito.

Nagbate nang mabilis si Joseph habang nakaupo pa rin sa lumalakbot na niyang sandata. "Saan ko ipuputok?"

"Sa bibig ko, tangina," walang bahalang bulalas niya.

"Fuuuuck ang hot." Tapos ay tumayo na ito at tinapat sa bibig niya ang tarugo nito.

Sinubo niya iyon at mabilis na tsinupa. 

"Ugh..." sumabog ang tamod ni Joseph.

Nilunok niya agad ang katas nito at walang pinatagas.

Nang mahimasmasan sila ay nagbihis na sila. Nasa labas ng cubicle ang mga damit ng modelo. 

Buti na lamang ay wakang dumaan.

"Grabe, idol... Ang sarap no'n. Dream come true. Thank you," pasasalamat ni Joseph.

Mahinang ngiti lang ang sinagot ni Harry. Muli na naman niyang hinamak ang sarili dahil sa careless na kalibugan na ipinamalas niya.

——————————————————————————

"Gawd... Harry... You're finally here! Kanina ka pa namin hinahanap. Akala namin kung napa'no ka..." sabi ng nag interview kanina habang sinasalubong siya habang pabalik na siya ng studio.

Napakamot ng ulo si Harry, "medyo nagka-problema lang po sa... may nakain po yata akong mali kaninang morning."

"Ohhh... Are you okay now?" pag-aalala nito.

"Yes po. Yes po..."

"Good nandiyan na si Kobe. Just a few shots and you're done," anito.

Napatingin siya sa isang gawi, naroon na si Kobe, nakaupo sa silya at mine-make-up-an. Pinaupo na rin siya upang siya naman ay ayusan din.

Pinasuot sila ng mga jersey jackets tapos ay pinatayo na sa may platform. Doon na sila nagkaharap. Awkward ang air.

"Harry."

"Kobe."

Hindi maintindihan ni Harry ang pakiramdam na nasa harapan siya ng kakompetensya niya sa court at sa pagiging sex slave ng parehong mga amo. Pero napansin din niya na malaki ang inimprove ng kakisigan nito mula nang sila ay nagkaroon ng eksena sa rooftop na iyon.

Mukha din itong nag aalangan sa kanyang presensya.

Nagbigay na ang instructions ang camera man. Usually naman, mga astig at pakyut poses lang ang ginagawa nila. May mga nakatayo, nakaupo, mga far shots at close ups. Minsan ay pinapag-arte silang nag-uusap. Minsan ay pinag-aarte sila na malapit nang magsapakan. Medyo nahirapan sila sa pag arte arte, gayong hindi naman sila mga modelo, kasama pa na ilang sila sa isa't isa. Pero naging pasensyoso naman ang crew sa kanila.

"Okay mag-akbayan kayo!" instruction ng cameraman.

Nag-aalangan man ay tumalima na rin sila. Laking gulat niya nang mag-brush sa hita niya ang matigas na umbok ng lalaki. Saglit silang nagkatinginan. Namula si Kobe.

Nanigas din si Harry. Tuloy ang pose nila at pagrolyo ng kamera.

Nang matapos ang shoot ay kinausap na lang silang dalawa ng mabilis tapos ay pinaalis na rin sila. 

Dumaan muna si Harry sa CR. Pagkalabas niya ng building ay nakita niya si Kobe na naghahanap ng taxi at mukhang nahihirapan ito. Hindi niya alam kung bakit pero nilapitan niya ito.

"Hirap maghanap ng taxi?" bati niya rito.

Napalundag sa gulat si Kobe, "ah... Eh... Oo pare..."

Tinapik niya ito sa balikat, "may kotse ako. Sabay ka na sa'kin, pare."

Bumuntong hininga lang ang lalaki at sumunod sa kanya sa kotse. Pumasok sila doon. Tumabi ito sa kanya sa front seat.

"Doon ka sa condo?" tanong ni Harry habang binubuksan ang makina, "o, pupuntahan mo si Doc Dominic?"

Namula itong muli. "Sa condo tayo." Nilayo nito ang tingin.

"Hey, Kobe... Can I say something honest?"

Nagtatakang tumingin ito sa kanya.

"Alam mo okay naman tayo Pare, eh. Sa court, kahit magkalaban tayo, sportsman naman tayo eh. Kaso heto lang sa shit na nangyayari sa atin, kaya tayo nagkakailangan eh. And, honestly... naiinggit ako sa'yo dahil, ayun nga... ikaw ang preferred na nina Doc at Einstein."

"Sa totoo lang, Harry. Pinagsisisihan ko 'yung na curious ako at umakyat at ako sa rooftop na iyon nung gabing iyon. Oo, sobrang tanginang sa'ya 'ko kapag kinakana ako ni Doc. Saya ng sex, pero pagkatapos parang diring diri ako sa sarili ko. Hanggang sa tinanggap ko na lang."

"Just so you know, if you think na galit ako sa'yo. Hindi. Galit ako actually sa fact na ginagamit ka para paglaruan din ang feelings ko nina Doc. Gusto akong inisin. Noong ayaw ko pa, inaaraw araw ang pambababoy, noong gusto ko na, nireresist naman ako. Kabadtrip nga eh. Pero pare, sana tayong dalawa, okay tayo."

Ngumiti ng maaliwalas si Kobe, "ako din pare. Sorry if you feel that way. Nakita ko kung gaano ka kayamot nung nanonood ka sa aming tatlo nung isang araw. Ako din siguro mabubuwisit kapag ginawa 'yun sa akin. Ngayon nga asar ako eh, naka cum deprivation mode ako. Pero, yeah. No hard feelings."

"Hard cock lang?" buska niya.

Tumawa si Kobe, "oo puta pare, ikaw din ba? Simula noong mina mindfuck ako nitong si Doc parang long standing na ang erection ko."

"Ako din! Haha. Dyahe noong una, pero sarap din haha."

"Pareng Harry. Puwede bang may gawin ako sa'yo?" tanong ni Kobe.

Nagsalubong ang kilay niya, "ano."

Hinalikan siya nito nang malalim at uhaw.

Napahawaka sa mukha niya ang lalaki nang magkalas sila, "shit. Alam mo bang kanina ko pa gustong gawin iyan sa photoshoot?"

"Oo. Ako din, at putaragis ang hot hot mo noong araw na 'yon na kinakana ka nina Doc at Einstein! Kaya bitin na bitin ako, eh!" deklara niya, "so, lagi ba kayo ni Doc Dominic?"

"Mga twice a week? Ikaw?"

"Wala. Since nung championship dalawa lang," tapos ay lumamlam ang mukha niya, "eh si Einstein?"

"Ay noon lang iyon. Nung pinanood mo kami? Hindi na naulit."

Parang nabunutan ng tinik si Harry sa narinig. Tapos ay nagpaliwanag, "wala pare, babae na muna ulit kinakana ko. Kahit hindi kasing saya kapag sina Doc."

Humalakhak si Kobe, "tangina ako rin paminsanminsan. Kailangan kapag nangangalabit si girlfriend. Pero if libre tayo... Eh 'di tingnan natin kung makasingit tayo ng sexcapade. Tutal naman libog tayo sa isa't isa eh."

"Haha. Thanks. Pero elibs pa rin ako sa'yo. Hardcore ka," bulalas niya, "golden shower? I mean, nandidiri ako na isipin siya na gagawin sa akin, pero nakakalibog kang panoorin."

Namula si Kobe, "ay 'yun ba? Ewan ko ba. Nandidiri ako syempre nung inopen 'yun ni Doc. Pero iba 'yung feeling eh. Mainig 'yung liquid... Tapos parang sobrang submissive 'yung feeling... 'Di ko ma-explain."

"Ahhhh."

Siniko siya ni Kobe, "gusto mong subukan?"

"Gago."

——————————————————————————

Hindi alam kung paanong nakumbinsi si Harry ng karibal sa court na magtungo sa bahay ni Jeron, maghubad at tumungo sa CR.

Kapwa nakaputing jockstrap lang sina Harry at Kobe. Naka luhod sila sa tiled floor ng CR.

Nasa harap ni Harry ay si Jeron. Nasa harap ni Kobe ay si Yosef. Kapwa nakatayo ang nobyo at nakahubad.

"Basta huwag mong isipinb nakakadiri. I mean, hindi naman ganoon kadumi ang urine. Human fluid din 'yan. Maghuhugas tayo mamaya. 'Yung feeling ng submission. 'Yun ang nakakalibog," peptalk ni Kobe.

"Shet, excited na ako," ani Jeron.

"Gago! Tangina hindi ko nga alam kung paano ako nauto rito eh," pagkayamot ni Harry.

Tumango si Kobe, "game Yosef. Handa na 'ko."

"So, iihian lang talaga kita?" pag aalangan ni Yosef.

"Oo."

Tinapat ni Yosef ang burat sa lalaki at pinalabas ang iihi. Ang malakas na stream ay tumama sa mukha, leeg at torso ni Kobe. Kinakalat kalat pa ng lalaki sa katawan. 

"Fuck, ang init no'n. Shit, sarap," bulalas ni Kobe habang hinahawakan ang naninigas na bukol.

"Game na Harry?" tanong ni Jeron.

"What the fuck. Sige na," pagwawalang bahala ni Harry.

Pumikit siya. Naramdaman niya ang pagtama ng mainit na stream ng likido sa mukha niya, pininid niya ang bibig. Dumaloy iyon sa katawan niya. Mainit nga. Parang tamod na pinalabnaw, kayaw siguro may erotic effect. Nang matapos ang pag-ihi, binuklat niya na ang mata. Ang sexy tingnan ng katawan niya kasi kumikinang sa "golden" na liquid.

"Babe... Subukan natin?" suhestiyon ni Yosef.

"Gago, 'oy." pagtutol ni Jeron.

Pero nakumbinsi nila ang lalaki. At ang dalawa naman ang lumuhod. Ang sabay na inihian ni Harry at Kobe sina Jeron at Yosef, respectively.

"Kumusta?" tanong ni Kobe.

"Nakakadiring nakaka-hot na ano," komento ni Jeron.

"Haha. Nakakalibog, kantutan na tayo!" deklara ni Yosef.

Naligo sila at nagkuskos ng maayos. Tapos sa loob din ng CR ay kinantot ni Jeron si Herry, at si Kobe at tinira ni Yosef.

Hindi nagtagal ay nilabasan na ang magsyota sa butas ng mga kinakantot nila. 

Si Harry naman ay nagbate, at nagpalabas ng ikalawa niya noong araw na iyon.

"Oh, Kobe, hindi ka magpapalabas?" tanong ni Yosef.

Nagkamot ito ng ulo, "naka-cum deprivation ako, eh."

"Okaaaay... So, puwede ka namin palang i-gangbang ng buong araw tapos hindi ka lalabasan?!" nakangising suhestiyon ni Jeron.

Napahalukipkip si Kobe. "Ang gagago niyo!" 

Binuhat nilang tatlo ang lalaki at pinagtulungan sa kama.



5 comments:

  1. Wahhhhh si crusheee kong Joseph nagpatira kay Harry!!!

    Infairness I love the idea of having golden shower and i want to try it....


    -Sam1Used2Know

    ReplyDelete
  2. Guest appearance si Joseph. So hot

    ReplyDelete
  3. Iwan ko ang hot nito tlaaga

    ReplyDelete
  4. Iwan ko ang hot nito tlaaga

    ReplyDelete
  5. 2nd guest from another story... cross over! Love it!

    -CebChinito

    ReplyDelete