If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 26, 2018

B4AS 28


NANG MAGKAAMINAN NG DAMDAMIN SINA MACK AT DAVE

“Mahal na yata kita…” 

Napitlag ang hininga ni Mack sa kanyang tinuran. Hindi siya makapaniwala sa lumabas iyon sa bibig niya. 

Nakanganga lang si Dave. Isang nakakabinging katahimikan ang bumalot sa kanila.

Lumayo siya at tumayo. Hinawakan niya ang ulo, “shit. Forget… forget what I said… Wala ‘yun…” Hinanap niya ang kanyang mga damit na hinubad. Pinulot niya ang mga iyon isa-isa.

Nakaramdam siya ng kamay na humawak sa kanyang braso at humatak sa kanya. Napaharap siya sa lalaki.

Ngumiti ito sa kanya, “I love you too.”

Binalot siya ng mainit na pakiramdam sa kanyang katawan nang binalik ng lalaki ang panunuyo. Bumilis ang tibok ng kanyang puso. 

Ngunit pinigilan niya ang positibong reaksyon. Umiling siya at kumalas, “hindi Dave. Hindi puwede ‘to. Ayoko ng gulo. Ikakasal ka na. Hindi dapat ako maghangad ng higit pa sa pagiging fuck buddy mo.”

Hinatak siyang muli nito papalapit. “Hindi na ako ikakasal.”

“Huh?”

“Sinabi ko kay Maggie kanina,” kuwento nito habang nakatungo, “napuno na ako sa pagsaid niya sa akin… Pero hindi eh. Hindi naman talaga iyon ang dahilan. Ayoko na kasing lokohin ang sarili ko. Ayoko nang lokohin siya. Lalong ayaw kong lokohin ka. Unfair sa’yo. Unfair sa atin. ‘Yung damdamin natin para sa isa’t-isa hindi dapat kinukulong lang sa mga nakaw na sandali.”

Pinisil niya ang mga kamay nito, “Dave… Sinasabi mo ba na…?”

“Oo Mack. Malaya na tayo,” masuyo nitong sambit, “kung gusto mong seryosohin ang ginagawa natin, puwedeng puwede na. Dahil gusto ko rin ‘yun.”

Niyakap niya ito nang mahigpit, “Dave…”

Hinaplos nito ang buhok niya, “so, ano binabawi mo pa ‘yung sinabi mo?”

Lumuwag ang yakap niya tapos ay umiling siya, “hindi na. Mahal kita, Dave. Sobra.”

Pinunasan ni Dave ang luhang tumakas mula sa kanyang mga mata, “Mahal na mahal kita, Mack. Mahal na mahal.”

Naghalikan silang malamyos.

Yumakap si Mack muli sa guro. Dinama niya ang mabilis na tibok ng puso nito, at ang pasahan ng init ng kanilang mga hubad na katawan. Umuugong ang mga tanong at pagtutol sa isip niya ukol sa kanilang bawal na relasyon. Pero puso muna ang pakikinggan niya.

——————————————————————————

Nag-ring ang phone ni Mack. Sinagot niya agad iyon, “heey! Hello.”

“Hello boyfriend!”

Halong kilig at ilang ang nadama niya nang marinig niya ang huling kataga. “Parang ang hirap yata na masanay na tawagin kang boyfriend.”

“Masasanay ka din,” sabi ni Dave, “parang mukha kang stressed ngayon?”

Mukhang nasa paligid ang kanyang kausap at nakikita siya. “Medyo. Ang haba ng lambingan natin kagabi. Nakalimutan kong may assignment ako mamaya sa class ko ng hapon.”

“Sorry about that.”

“No… okay lang. Meaningful ang pinagsamahan natin kagabi. Syempre importante ‘yun. First night natin ‘yun bilang ano— ano…”

“—Say it.”

“…mag-boyfriend.” Lumukso ang puso niya nang sinabi niya iyon.

“Ayuuun. Pero ah, sobrang pogi mo pa rin kahit subsob ka sa trabaho.”

Tumawa si Mack, “hoy gagi. Na-angkin mo na ako. Tigilan mo na ‘yang pambobola mo.”

Nakitawa ito, “hoy gago ka pala kahapon. Na-enjoy mo masyado ang pag-dominate mo sa’kin.”

“Eh ‘di gumanti ka. Handa ako sa’yo,” tukso niya.

“Sa gym ulit mamaya?”

“Sige ba.”

“Okay. Papasok na ako.”

“Hoy hindi ka pa nagpapakita.”

“Nasa malayo na ako. Dumaan lang ako,” tapos ay kumabig ito, "Hey Mack?”

“Ano?”

“I love you,” matamis na turan ni Dave.

Kahit parang sirang plaka na niyang narinig ang mga katagang iyon kagabi habang sila ay kumakain ng McDo delivery, matapos ay nagyayakapan hanggang makatulog sa condo, ay ganun pa rin ang epekto niyon para kay Mack. Nanlalambot pa rin siya.

“I love you too, Sir.”

Natapos ang tawag. Bumalik na si Mack sa kanyang asignatura na puno ng kilig ang dibdib.

Naramdaman niyang nag-buzz ang kanyang cellphone. Isang Facebook PM galing sa kanyang nobyo. Binuksan niya iyon at nakitang selfie iyon ni Dave. At sa gilid ng mukha nito ay si Mack na nakaupo sa gazebo.

Agad siyang tumalikod.

Nakita niya ang kanyang paboritong propesor na kumakaway sa kanya mula sa malayo.

Kinawayan din niya ito hanggang sa umalis na ito.

——————————————————————————

*Hello Pogi! Nandito na ‘ko sa gym intay kita dito* sabi ng text na natanggap ko.

Shit. Nando’n na siya. Alas nuwebe na rin naman kasi. Ako naman ay tinatapos lang aking mga assignments. Mahaba-habang gabi ‘to, sigurado ako diyan. Kaya dapat lang na sairin ko na ang lahat ng trabaho para kahit all-nighter, hindi ako maghabol bukas.

Nakapagbuhat na rin ako kanina. Para naman putok ang muscles kapag umaksyon ako mamaya, hehe.

Bago ako bumalik sa aking sine-sketch ay sinilip ko muna ang selfie na kanina lang ay pinadala sa akin ni Dave. Sobrang guwapo niya talaga. Minsan iniisip ko kung paano nakakatagal ang mga babae at lalaking estudyante nito na hindi naglalawa sa klase niya.

Pero… ako ang estudyanteng pinili niya.

Hirap man ako makaahon mula sa dagat ng damdamin ko at sinubukan kong magpokus upang matapos na ang finishing touches ng ginagawa ko.

Matapos ang labinlimang minuto ay natapos na ako, nag-ayos at nagtext na sa kanya. *Papunta na ako, See you pogi.*

Nagmamadali akong naglakad sa madilim na campus. Halos wala nang mga tao. Na-miss ko rin ang hitsura ng campus sa gabi. Wala na rin kasi kaming mga practice, eh.

May dalawang babaeng humarang sa akin. Maganda silang parehas.

“Hello Mack! Puwede ba kaming pa-selfie sa’yo?”

Tumanga ako, “oo naman.”

Bumaba ako para maabot ako ng front cam ng cellphone ng isa sa kanila. Ramdam ko ang kilig na pagdikit ng kanilang katawan sa akin.

“Bye! Thank you!” masaya nilang paalam sa akin habang tumatakbo palayo.

Hindi pa rin naman nawawala ang kilabot ko sa mga babae. Pero wala na ang atraksyon ko sa kanila. Lalo na ngayon na hindi lang pala libog ang kaya kong ipagkaloob ko sa lalaki, pati puso ko na. 

Agad na lumipad ang isip ko sa gagawin namin ni Dave. Ano naman kayang sex-trip ang gagawin namin ni Dave? Hm. Siguro wet sex ulit sa shower. O kaya BDSM. Baka magpailalim ako sa kanya. Shit. Gusto ko yatang makantot ng matindi ngayon. Hah. O kaya naman bondage. Tapos siguro papasakan niya ako ng dildo sa puwet. Ugh. Putangina. Iniisip ko pa lang sobrang tinitigasan na ako. 

Nakatanggap ako ng text.

*Good evening Kuya. Sorry ah. Wala munang vijakol tonight. Maaga ulit ako bukas, eh. I love you!*

Napalunok ako. Medyo nakakalimutan ko nang makipag-usap sa kapatid ko. Kailangan pa naman niya ako ngayon lalo nang wala siyang mapaglalabasan ng libog bukod sa akin.

*Okay lang Bunso. Basta andito lang si Kuya lagi. I love you too.*

Hindi nagtagal ay nakarating na ako sa may back door ng gym. Excited na ako na makita ang nakakalibog na sorpresa na laan sa akin ng boyfriend ko.

Laking gulat ko pagkabukas ko ng pinto. Ang madilim na pasukan ng gym ay iniilawan ng mga kandila. Nakapamuglat lang ako. Hindi ako nakagalaw agad. Ni-lock ko ang pinto sa likod. Nagsimula akong humakbang sa espasyong pinagigitnaan ng column ng mga kandila. Niyakap ako ng liwanag at init na nagmumula sa mga munting ilaw na iyon.

Dinala ako ng trail na iyon sa basketball court. Sa gitna niyon ay isang mesa na fine-dining ang set up. Nakakalat ang mga kandila at petals ng rosas sa buong court. 

Sa gilid ng mesa ay si Dave Howell. Nakasuot siya ng amerikana.

Ngumiti siya sa akin. “Hello Pogi.”

Napabuntong-hininga ako. “Hi. Ano ‘to?”

Nagsimula siyang maglakad patungo sa akin. “This is me, trying to make you feel special.”

Tumingin ako sa mahikang nasa paligid ko, “pucha sobra naman yata ‘to.”

Hinawakan niya ang mga braso ko, “hindi lang ako perfect fuck buddy. Perfect lover boy din ako. Akala mo ba."

Nagtagpo ang aming mga labi. Gumagaan ang pakiramdam ko habang kami ay naghahalikan sa malaking espasyong iyon.

Hinatak niya ako patungo sa mesa. Umupo kami.

Tiningnan ko ang pagkaing nakahain sa ceramic na plato. Humalakhak ako. “Wow. Jollibee Chicken Joy.”

Napakamot siya sa buhok, “sorry. Eh, hindi na ako nagka-time magluto.

Lumakas ang halakhak ko, “taena may pa-candles, dinner set up tapos flowers tapos, boom! Jollibee! Hahaha!”

Ngumuso siya sa akin.

Tumigil ako sa pagtawa, “heto naman. Joke lang. Thank you Dave sa pag-treat sa akin.”

“Kain na tayo!” aya ni Dave.

Habang kumakain ay nagsalita ako, “uy. Bakit ba sobrang ayos mo? Para kang naiinitan diyan sa suit mo.”

“Oo nga eh. Tanggalin ko na. Napakilig naman na kita.” Nang hinubad niya ang coat ay may napansin akong kakatwa sa suot niya.

“Wow! School uniform ‘yan ‘di ba?” 

Tumawa siya, “oo. Para kunwari hindi ako teacher. Kunwari magkalebel lang tayo.”

Umiling-iling ako, “mga pakulo mo talaga, Sir!”

Tahimik kaming kumain habang nagtititigan sa isa’t-isa. Minsan ay magsusubuan pa kami. Nakakatawa ang kakesohan namin. Pero hinayaan lang namin ang mga sarili namin na ilabas ang damdamin na matagal naming pinigil sa isa’t-isa.

Bumuntong-hininga si Dave, “alam mo, buti na lang talaga, nagtapang ako na akitin ka.”

“Oo nga. Kasi mahirap naman kung ako ang mangungunang lumandi, ‘di ba? Ako ‘yung estudyante,” sagot ko, “pero ilang beses na kitang sinalaula sa isip ko. Kung alam mo lang.”

“Tapos buti na lang bumigay ka sa’kin, hehe. Noong una puro libog lang ang feelings ko sa’yo…” salaysay niya, “pero hindi nagtagal Mack… Sobrang nahuhulog ako sa’yo. Parang mas gusto ko ilaan ang hinaharap ko sa’yo…” 

Hinawakan ko ang kamay niya, “paano nga ba tayo magsisimula? Alam ko ikaw, may mga bagay kang aayusin dahil sa pag-cancel mo ng kasal. At ako, estudyante mo pa rin ako. Matagal pa bago ako grumaduate. Kukunin ko pa ang lisensya ko. It’s easy to imagine ‘yung buhay natin na magkasama. Pero paano tayo makakarating doon? Na hindi na tayo mag-aasawa?”

Pinisil niya ang kamay kong nakahawak sa kanya. “Alam ko, madami tayong challenges na haharapin dahil pinili natin ‘tong madugong buhay na ‘to. Kahit si Dad ay nakikipag-sex sa lalaki, alam kong tututol siya sa ginawa ko. Pero nandito na tayo. Maiaayos din natin ang lahat. One day at a time. One day at a time. Basta pangako, Mack. Mula ngayon, hindi na ako restricted. Nasa tabi mo na ako. Lagi.”

Humagikhik ako. “Tangina Dave, kaunti na lang. Matutunaw na ako. Fuck. I love you. Sobrang I love you talaga.”

Ngumisi ito, “you love me talaga?”

“Gago,” pikon kong turan.

“I love you din, Pogi. I love you talaga.” Biro pa nito tapos ay hinalikan niya na akong muli.

Hinatak niya ako patayo tapos ay lumayo kami sa mesa. Naghalikan kami. Nalasahan ko ang chicken joy sa bibig niya. Ngunit mas nangibabaw ang tamis ng kanyang laway.

“I want to make love to you, Mack. Alam ko na mas buhay ang kalamnan ko kapag wild ang sex na ginagawa natin, pero puwede bang malambing na sex muna tayo tonight?” request niya.

“Oo naman.”

Muling nagtagpo ang aming mga labi. Pumulupot ang aming mga braso sa katawan ng isa’t-isa. Minsan ay titigil ang aming mga laplapan tapos ay magtititigan lang kami sa isa’t-isa at masuyong titingin sa mata. Nararamdaman ko ang paggiling ng kanyang katigasan sa hita ko. 

Ang kanyang mga daliri ay isa-isa nang tinanggal ang butones ng aking puting polo. Iyon din ang ginawa ko sa kanya. Tapos ay hinatak namin ang aming undershirts. Hinayaan naming bumagsak ang aming mga damit sa sahig.

Hinaplos ni Dave ang dibdib ko, “hmmm… Hinding hindi ko pagsasawaan ‘tong katawan na ‘to.”

“Oo. Iyo na ‘yan…” turan ko.

Nilamutak niya ang kanan kong dibdib habang sinusubo ang utong ko sa kaliwa. Nagsalit-salit ang kanyang kamay at bibig.

“Ohhhh Daaaave… Siiirrr…” halinghing ko. Ang galing talagang mag-brocha ni Prof. Howell!

Niromansa niya ang aking torso. Pinasadahan ng dila niya ang buong surface ng dibdib ko at ang bawat uka ng abs ko. Tinaas niya ang aking braso tapos dinilaan ang aking kilikili. Pucha napakasarap talaga niyon. Sinisinghot-singhot niya ang akibg amoy. Ginawa niya rin iyon sa kabilang kilikili.

Tapos ay kinuha niya ang aking kamay at hinalikan iyon. Tapos ay kinuha niya ang hintuturo at gitnang daliri at sinubo iyon na parang tsumutsupa ng titi. Nakatitig siya nang malapot habang ginagawa niya iyon.

Tiningnan ko ang guwapong mukha na gumagawa ng blowjob gamit ang mga daliri ko. Sinipat ko din ang ripped at makinis nitong katawan. Mukhang nagbuhat din ito bilang paghahanda sa romantic na sorpresa na iyon. “Fuck ang hot mo.”

Lumuwa na si Dave tapos ay tumungo sa akin at hinalikan ako. Ang kanyang mga kamay ay inabot na ang pundilyo ng aking pantalon. Nang maluwagan iyon ay sinipa ko na ang slacks ko palayo sa akin. Kasama na rin ang sapatos ko. Ganon din ang ginawa ko sa kanya.

Sakto. Pareho kaming nag-jockstrap at long black, sheer socks. 

Hinaplos niya ang ibabaw ng hita ko tapos ay sinapo ang bukol kong nagmumura na. “Fuck. Hindi pa rin ako makapaniwala na nakuha ko na ang adonis na ito.”

Sinapo ko ang puwet niyang exposed sa likod. “At hindi rin ako makapaniwala, na sa dami ng babae at lalaking estudyanteng nakapila sa’yo, ako ang napili mo.”

“Ang galing mo kasi sa oral recitation,” tapos ay kumindat siya sa akin. Tapos ay tinulak niyang pababa ang aking balikat."

“Haha. Buwisit. May pauso pang gano’n.” Bumagsak ako sa aking mga tuhod. Dinikit ko ang mukha ko sa namamagang umbok ng kanyang jockstrap na puti. Sininghot ko ang sangsang ng amoy niyon. Dinuldol ko ang pisngi ko doon. Naramdaman kong may dumikit na precum sa balat ko. Dinila-dilaan ko ang ari niyang nakabalot pa sa manipis na tela. Dinilaan ko din ang singit niyang naka expose.

Nilabas ko ang kanyang ari mula sa gilid na butas ng jock. Tapos ay dinila-dilaan ko iyon habang sinasalsal. Ang init ng kanyang alaga. Tapos ay saka ko sinubo ang kanyang kahabaan. Agad kong naipasok ang kabuuan niya sa aking bibig, Umuumpog ang ulo ng burat niya sa aking lalamunan. Nagtaas-baba ako. Sisiw na lang sa akin ang pag-tsupa. Kahit araw-arawin ko pa. Lalo na sa lalaking ‘to. Gagawin ko ang lahat para marinig lang ang mga ungol na pumupuno sa malaking espasyo ng court na ito.

Tumingala ako sa kanya habang nakapasak sa bunganga ko ang kanyang tarugo. 

Hinawakan niya ang mga pisngi ko, “tangina. Ang guwapong tsupaero.” Tapos ay hinawakan niya ang likod ng ulo ko at kinantot ang bibig ko na para siyang kumakanyod ng laman ng niyog.

Lalong lumalim ang abot ng dulo ng ari niya sa lalamunan ko. Pero tiniis ko. Masarap ang pakiramdam na nahihirapan huminga habang pinapasarap ang titing nasa bibig ko. Sakal na ang titi sa loob ng jockstrap ko.

Tapos ay bumunot na si Dave. “Ahhh taena. Tuksong tukso ako na magpaputok sa bibig mo. Pero huwag muna. Subo muna kita.”

Nagpalit kami ng posisyon. Pinaupo niya ako sa sahig na napaligiran ng petals at mga kandila. Rubberized ang sahig dahil nga basketball court.

Muli siyang nagpaligo sa akin ng halik mula leeg, pababa ng torso. Ginaya niya ang ginawa ko, nilabas niya ang mahaba kong burat sa gilid ng jockstrap. Namamaga na ang junior ko at naglalaway. 

“Heto talaga ang pinaka-jackpot sa lahat eh. Ke-haba talaga ng burat mong gago ka,”  tapos ay sinubo nito nang biglaan at buo ang aking alaga.

Napaliyad ako, “fuuuck. Tangina. Ang sarap niyan— ohh fuck tangina sige. I-deep throat mo ‘ko. Pucha ugh…”

Matapos ang ilang minuto na maganang pagtaas baba sa aking burat, “hmmm… Akin lang titi mo…”

“Yes. Iyo lang titi ko!”

Sinubo nito ang dalawang daliri tapos ay bumalik sa pag tsupa sa akin. Habang sumususo siya ay naramdaman ko ang mga daliri niyang pumapasok sa aking lagusan. PIna-relax ko ang aking puwet. “Oh god…” Naabot niya ang g-spot ko. Tapos sinabayan niya ulit ng deep throat.

Ang isa pa niyang kamay na libre ay nilalapirot ang isang utong ko. Pinuno niya ako ng stimulation. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo dahil sa tindi ng aking nadarama. 

Nang mapagod na si Dave ay lumuwa na siya. Humihingal siya. “Hah… Ang hot mong tingnan kapag sarap na sarap ka.”

Ngumisi ako, “mas-hot ako kapag kinakantot na ako.”

Sinampay niya ang mga paa ko sa kanyang balikat, “as you wish.”

Naramdaman ko ang pag-entra ng burat niya sa aking butas. Napapikit ako. Nagpokus ako sa aking paghinga para hindi ako masaktan. Alam ko na ang technique. Madali lang niyang naisilid ang kahabaan sa aking kalooban.

“Shit ang sikip pa rin sa loob kahit lagi-lagi kong winawarak ‘to,” puri niya.

Tumawa ako, “talaga. Masmasarap pa ‘yan kahit sa anong puke.”

“Bubuntisin na kita, Pogi…”

“Sige… AH!”

Nirapido na ako ni Dave. Kita ko ang pag-kadyot ng kanyang balakang. Minsan ay ini-istretch pa nito ang binti upang umanggulo. Minsan ay itatagilid niya ako para maiba naman ang stimulation sa akin. Wala akong sakit na naramdaman. Puro sarap. Bagong posisyon, bagong sarap. Minsan pa nga ay jajakulin niya ang aking burat, pero hindi niya kelangan gawin iyon dahil nanatili iyong tayo sa buong pagbarurot niya sa akin. 

Napuno ng halinghing ko ang buong court. Puro mura ang lumabas sa bibig ko.

“Tangina mo Dave! I love you!”

“Sarap ng puwet mo gago! I love you!”

Nang muli niya akong flinat sa sahig ay tumungkod ang kanyang mga kamay sa aking dibdib. Tapos ay kinantot niya ako nang seryoso. 

Ang ganda ng effect ng mahinang ilaw ng mga kandila sa kanyang katawang pawisan. Sobrang erotic. Malamang ganoon din ang tingin niya sa aking nangingintab na katawan.

“Tangina mo, Mack. Bubuntisin kita.”

“Ughhhhh uhhhh….” Patindi lang nang patindi ang sarap na nararanasan ko habang lalong tumitindi ang pagsalakay ng burat niya sa akin.

Bigla akong nakaramdam ng kuryenteng bumalot sa aking katawan. Tapos ay sumentro iyon sa aking pantog. Napa-jerk ang balakang ko. “PUTANGINA!” Hiyaw ko. 

Kusang sumirit ang tamod mula sa aking titi sa kalagitnaan ng kantot. Kumalat iyon sa aking katawan. Iba talaga ang dala sa akin ng aking nobyong kasiping.

“Fuck shit!” sambit ni Dave. Kumuha siya sa katawan ko ng mga tumalsik na tamod tapos ay sinipsip iyon sa bibig. Nakakalibog siyang tingnan.

Bumaba siya at hinalikan ako. Nalasahan ko ang aking tamod. Nilaro namin ang katas sa aming mga bibig.

Naramdaman kong tumindi ang kanyang mga hagod hanggang sa may sumabog sa kalooban ko.

“Oooooooohhhh…” mahabang alulong niya, “I love you…” Tapos ay pabagal nang pabagal ang kanyang mga kadyot hanggang sa mawala.

“I love you Dave…” sagot ko habang pinupulopot ko ang mga braso ko pataas sa kanya sa likod niya. Hinalikan ko siya.

Saglit na umangat ang mukha ni Dave. “You’re the most beautiful thing that ever happened to me… Mack…”

Nanlambot ang aking dibdib. “Ikaw din. Salamat sa pagdating mo sa buhay ko, Dave.”

1 comment:

  1. Kilig na nkakahorny.... Putcha tigas titi ako na may kiliti!

    ReplyDelete