If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 19, 2018

B4AS 26


ANG WEEKEND DATE NINA MACK AT DAVE

"Hello pogi!"

Napangiti si Mack nang narinig ang boses ng kanyang assistant coach na tumawag habang siya ay nasa lakad pauwi, "hello din pogi! Kumusta ka na?"

"Heto kakatapos tapos lang ng mga kino-correct na papers," salaysay ni Dave.

"Tagal nating walang trip, ah," natatawang banggit niya.

"Eh, ang daming wedding preparations na ginagawa kapag gabi. Parang mas mahal na ng girlfriend ko 'yung kasal namin kaysa sa akin!" exasperated nitong tugon.

"Okay lang naman 'yun, Sir. Sobrang na-busy din ako this week. Sobrang daming course work. 'Yung mga minor subjects ko, kain oras! Sobra!" inis niyang bahagi.

"I miss you, Pogi..." sambit nito.

Kinilig siya sa sinabi nito, "I miss you din, coach Pogi. 'Yung mga dinner natin... Kuwentuhan... 'Yung pag-gym natin sa condo mo... Saka 'yung sex natin."

Humagikhik ito, "hindi talaga tayo magkakasawaan sa isa't-isa ano?"

"Hinding-hindi..." tapos ay may naalala siya, "syangapala. Salamat dun sa mga tsokolate na iniiwan mo sa locker room ko na nadadatnan ko sa umaga. Saka 'yung mga sweet notes mo."

"Gusto ko kasi malaman mo na kahit hindi tayo nagkikita dahil sa pinagkakaabalahan natin, na lagi kitang naiisip," matamis nitong turan.

Naramdaman ni Mack ang dugo na umaakyat sa kanyang pisngi. "Lagi din kita naiisip."

"At sa sobrang busy ko, kahit pagjajakol sa umaga hindi ko na magawa. Wala din namang gana si Maggie na mag-sex," dagdag pa nito, "puputok na pantog ko. Wala rin si Dad sa bahay eh."

"Ehh... Ako naman lagi kong ka phonesex si Ralph sa gabi. Hindi na rin naman kaming nagpapang-abot ni Philip-- at wala naman na akong balak patulan pa siya," sagot niya.

"Takot lang no'n sa'yo. Kayang kaya mo siyang durugin," biro ni Dave, "pero for sure habambuhay na niyang pagjajakulan 'yung experience na 'yun sa'yo!"

"Mukha nga... So... Magdi-dinner ba tayo ngayon, poging Sir?" tanong niya.

"Hay gusto ko nga. Pero may inutos si Maggie, eh," excuse nito, "pero ah... Libre ka ba sa byernes at weekend? Mula bukas ng gabi?"

"Hmmm... As in buong weekend? Pwede ko namang tapusin na lahat ng course requirement ko. Kahit hindi ko na pasukan 'yung subject ko sa sabado. Lecture lang naman. Hahabol na lang ako. Mabait naman sa varsity si Architect Arroyo."

Tumawa ito, "hala magka-cutting class ka pa dahil sa'kin. Ang sama kong teacher. Pero pramis. Worth it itong pupuntahan natin sa weekend."

"Saan ba 'yan?" usisa ni Mack.

"Sa CamSur," magiliw na sagot ni Dave.

——————————————————————————

Binagsak ni Mack ang sarili pahiga sa kama. Alas otso na ng umaga nang makarating sila sa resort na iyon pagkatapos ng dose oras na night ride. "Yess! Sa wakas! Nakarating din! Mas nakakapagod pa ang byahe kesa sa basketball practice! Waah!"

Maganda ang room na kanilang nakuha. Nasa second floor, malawak at may veranda na nakaharap sa beach. Halata din sa aesthetics ng silid at amenities ang kamahalan ng mga gamit.

Binaba ni Dave ang mga gamit sa may mesa tapos ay tumalon ito at pumaimbabaw sa kanya. Tapos ay pinupog siya nito ng mga halik at kiniliti-kiliti siya. "Nasolo na kita sa wakas... Hahaha..."

Napapaigtad siya at napapahagikhik sa ginagawa nito, "gaguu Dave ano ba... Haha.'

Tinantanan siya nito at tinabihan, "shet ang ganda pala nitong resort natin."

Hinampas niya ang dibdib nito, "uy. May ipon akong dala. Tutulungan kita sa pagbayad nito!"

Bumaling ito sa kanya, "naku. Hindi ko din naman binayaran ito, ah. Harry gave this as a gift. Para sa amin ni Maggie, pre-wedding getaway. I thought of spending it with you instead. Feeling ko, we deserve this."

Kumunot ang noo ni Mack, "hala. Parang hindi naman yata maganda ang tunog niyon. Ayokong maging... panggulo sa inyo."

Hinawakan nito ang kamay niya at pinisil, "ayoko sanang isipin mo 'yan. Ikaw ang nandito dahil ikaw ang gusto kong kasama. Gusto ko ikaw ang nandito, hindi siya."

Hinalikan niya ito, "basta... Sabihan mo lang ako kung kailangan ko umatras..."

Hinatak siya nito papalapit, "hindi. Dito ka lang sa malapit sa akin."

Na-interrupt ang lambingan nila nang mag-ring ang cellphone ni Dave. Sinagot nito iyon.

"Hello, Dad?! Teka. Teka! Huminahon ka! Chill! Huwag kang magalit! Let me explain... Oo nga. 'yun 'yung text ko sa'yo. Nag-request ako. Na kapag nagtanong si Maggie sa'yo, pinuntahan kita diyan sa field mo kung sa'n ka naka-assign... Nandito ako sa camsur... Nagpapalamig lang... Stress... Sa trabaho... Sa wedding prep. Hindi ba puwedeng magpahinga ako ng kaunti?! Basta. Basta nga! O sige na. Oo na. Kasama ko na si Mack. Basta Dad please. Back up-an mo ako dito. Love you... Yes sorry. Basta. Okay bye..."

Parang sinasakal si Mack habang pinakikinggan ang pagtatalo ng mag-ama. Nahinuha niya na nagtatago ito mula sa nobya upang masolo siya, at nanghingi ito ng tulong sa ama upang pagtakpan ang kanilang tunay na lokasyon.

Hinagis nito ang cellphone sa kama at bumuntong hininga. "Sorry you had to hear that."

"I feel guilty," pag-amin niya.

Hinaplos nito ang mukha niya, "I feel guilty that I'm making you feel guilty. Sorry. Ang selfish ko."

Hinawakan niya ang braso ng guro, "no. Hindi. Gusto ko rin 'tong ginagawa natin. Tulad ng sabi mo, mutual ang desisyon na ito. Hindi ako minor. At... Sayang ang ganda ng lugar na ito kung masyado nating iisipin natin ang mga 'yan."

Ngumiti si Dave, "yeah. Kalimutan na muna natin ang mundo na iniwan natin sa Maynila. Mag-enjoy tayo na parang..." Tapos ay nag-alangan itong ituloy ang pangungusap.

"...parang mag-asawa?" pagpapatuloy ni Mack.

Tumango ito, "yeah. Parang mag-asawa."

Naghalikan silang dalawang muli.

——————————————————————————

Matapos ang breakfast ay nagpunta sila sa veranda ng unit nila. Kapwa na silang naka hubad baro at naka boardshorts. 

Tinapik ni Mack ang pulang baseball cap na pabaligtad na nakasuot sa ulo ng lalaki, "ang cute mo kapag nakaganito ka. Para ka ring college student."

"Syempre para hindi ako makilala. Alam kong malayo ito sa SEASAU pero, you can never be too sure," sabi ni Dave, "para malaya kong magawa ito sa'yo..."

Hinalikan siya nito sa labi.

Umurong siya, "hoy! Nasa labas tayo!”

“Bakit ba? Gusto ko naman maranasan na malaya tayong magpakita ng sweetness sa isa’t-isa. At tayo pa ba, sanay na sanay tayong dalawa sa delikado,” paliwanag nito.

“Kung sa bagay. Ang daya din eh ‘no, puwedeng puwede ang PDA kapag girlfriend ko ang ka-mooch ko, pero kapag lalaki, kelang ingat,” pag-ayon niya. Tapos ay siya naman ang kusang humalik sa lalaki. Hinaplos niya ang mukha nito. Dinama nila ang haplos ng init ng sinag ng araw.

Kinuha ng guro ang isang malaking bote ng sunscreen. Naglagayan silang dalawa ng lotion sa isa’t-isa. May kasamang tsansing ang galaw ng dalawa.

“Kailangan protektado tayo sa araw. Medyo weird kung babalik tayo na nangitim pareho,” sabi ni Dave habang nilalagyan siya nito sa likod.

Nang siya na ang magpapahid ng lotion ay binagsak ng guro ang boardshorts nito. Naka-speedo na asul na lang ito sa harapan niya. Inayos nito ang bukol nito.

“Sexy mo naman talaga sir,” pagkamangha niya. Tapos ay pinunasan niya ng sunscreen ang matikas na dibdib at abs nito.

“Suot mo naman ‘yung speedo na bigay ko sa’yo, ‘di ba? Mag ganito na lang tayo sa beach, para presko!” aya nito.

Hindi naman siya tumutol sa suhestiyon nito. Hinubad ni Mack ang kanyang shorts at pinakita ang dark gray na speedo niya. 

Hinawakan nito ang harapan niyon, “grabe hirap ‘yung trunks na i-contain ‘yung sawa mo.”

“Ang laswa ba?” tanong niya.

“Hindi malaswa. Sexy. Ang pogi pogi mo kaya. Tapos ako ang kasama mo, ugh. Baka matira kita niyan sa beach mamaya!” tugon nito.

Pinatalikod niya ang lalaki tapos ay nilagyan niya ng lotion ang likod nito. Habang ginagawa niya iyon ay kinikiskis niya ang kanyang bukol sa puwet nito.

“Ohhh fuck Mack… Nakakapanghina ‘yan,” reaksyon ni Dave habang ginigilingan ang kanyang harapan.

Niyakap niya ang lalaki paharap. Dinikit niya ang kanyang dibidb sa likod nito. HInalikan niya ang batok nito. Pinadulas niya ang mga palad at braso sa torso nito. Tapos ay sumuot paloob sa harapan ng briefs nito. Saglit niyang nilamas ang titi nito gamit ang kanyang kamay na nanlagkit na dahil sa lotion.

“Ughhh Mack. Putaaaa… Touch me there… ughhh…”

Binulungan niya ang guro, “putangina mo ka. Nanggigil ako sa’yo. Napakasarap mong gago ka.”

“Swimming na tayo!” yaya ni Dave.

Iniwan nilang dalawa ang lahat ng kanilang gamit sa kanilang room. Tumakbo sila papalabas patungo sa beach. Masaya nilang nilangoy ang dagat. Noong una ay dyahe para kay Mack ang kaliitan ng suot, lalo na’t may ilang nakatingin sa kanila, ngunit nasanay na din siya. Wala din namang masyadong tao. Para silang mga bata na nagbabasaan at nagre-wrestling sa dagat. Syempre kasabay niyon ay ang malisyosong paghawak sa katawan ng isa’t-isa. Dahil sila ay matangkad ay nakalayo-layo sila sa pampang. 

Tumigil sila nang makarating sila lebel ng kanilang mga leeg.

Ang tanging naririnig lang nila ay ang tubig, alon, ang motor ng mga dumadaang bangka at ang kanilang paghinga. 

Alam ni Mack na ligtas naman sila sa layo nila sa pampang. Hinawakan niya ang mga kamay ng lalaki sa ilalim ng tubig tapos ay hinalikan ito. Tumugon naman ito. Naging malamyos ang kanilang laplapan. Hindi nagtagal ay nagyayakapan na sila. Nag-uumpugan ang kanilang mga dibdib. Nag-iinit kahit basa ang kanilang mga katawan. Kusang naggilingan ang kanilang mga balakang upang magkiskisan ang mga bukol nila sa speedos.

“Fuck. Mack. Parang lalabasan ako kahit nagfo-frot lang tayo underwater,” sambit ni Dave.

“Ano ‘yung frot?”

“Kiskisan lang. Para kasing greek god ang katawan mo. Titigan ka lang puwede nang labasan,” komento nito.

“Eh, ‘di subukan natin ‘yan…” Nilaplap niyang muli ang lalaki.

Naging mahigpit ang kanilang yakap. Ang kanilang mga katawan ay nagsimulang dumulas sa isa’t-isa. Nag-uumpugang parang mga bato ang kanilang mga bukol. Dama ni Mack ang kiliti sa bawat banggaan ng kanilang mga umbok sa speedo. Nakadagdag sa stimulation niya ang pagkakasakal ng kanyang deochong sandata sa loob ng kanyang trunks.

“Fingerin mo ako, Mack…” mungkahi ni Dave.

Dumulas ang kamay niya pababa sa likod nito. Tapos ay sumuot sa ilalim ng lycra nito. Nilamutak niya muna ang maumbok na puwet nito. Tapos ay gumitna siya. Hinanap niya ang butas nito. Nagpasok siya ng dalawang daliri sa loob.

“Ahh ohhhh…” ungol ng lalaki.

“Sarap ba?” tanong niya.

“Sobra Mack, tatluhin mo na…” 

Tumalima naman siya. Naramdaman niya ang pagngisay ng katawan nito sa ilalim ng tubig habang kumikiwal ang tatlo niyang mga daliri sa lagusan nito.

“Daliriin mo din puke ko,” utos niya.

Naramdaman niya ang kamay nitong hinahalukay ang ilalim ng likod ng trunks niya. Nahanap at napasok ng dalawang daliri nito ang butas niya.

“Ahhhh… tangina… sige kalikutin mo puke ko…” sabi ni Mack habang nilalaliman niya ang mga daliri sa butas nito.

“Mack, ang sarap mo. Ang sarap ng katawan mo… Shit…” halinghing ng guro.

Masidhi ang kanilang titigan sa isa’t-isa habang tuloy ang kiskisan ng kanilang mga nagmumurang bukol.

“Guwapo mo tangina ka,” sambit niya sa coach.

“Ikaw din. Kingina mo. Kinakain na ng puke mo daliri ko,” sagot nito.

“Ahh shit. Kaunti pa malapit na ako,” babala niya.

Hindi nagtagal ay napabulalas na si Dave, “ohhhh shiiit ahhhhh ughhhh…” Tapos ay napaigtad-igtad ang balakang nito. Tanda na nilabasan na ito sa ilalim ng tubig.

Matapos ang ilan pang tusok sa kanyang lagusan, ay kusang bumulwak ang tamod ni Mack. Naramdaman niyang nag-coat iyon sa titi niya sa loob ng trunks niya. Nanginig siya. “Puta Daaave…” Tapos ay naglaplapan silang muli.

Bumitiw na sila sa kanikaniyang mga butas.

“Gusto ko makita tamod mo,” ani Mack. Tapos ay um-iscoop siya sa harapan ng trunks ng lalaki. Tinaas niya iyon sa tubig, tinitigan sa daliri niya tapos ay sinubo at nilunok. Manamis iyon na may kaunting alat dahil sa dagat.

Ginaya din siya nito. Pinahid muna ni Dave sa sariling mukha ang kanyang tamod tapos ay saka iyon sinipsip.

“Hooot putaaa…” sambit niya tapos ay muli silang naglaplapan.

Napansin na nila na sobrang tirik ang araw kaya nagsalita na si Dave, “ahon na tayo, tapos saka mag-lunch.”

Nang makarating silang pampang ay napansin nila na may lalaking bodybuilder na lumalapit patungo sa kanila. Nakasuot ito ng posing suit. Medyo matanda na ito ngunit malakas ang dating lalo na ripped ang katawan.

“Hi, ako nga pala si Levi,” sabi nito, “didiretsuhin ko na kayo, ah. Naka-field kasi ako dito sa cam-sur. Tapos ngayon lang ang bakasyon ko. Tigang na ako kasi nasa Mindanao ang misis ko. Ahh… Napansin ko kasi na ang sweet niyo sa dagat kanina. Kayo ba?”

Nagulat sila sa diretsahang tanong nito.

Inakbayan siya ni Dave na nagsalita, “yes. Kami. Boyfriend ko ito.”

Lumundag ang puso ni Mack nang ipakilala siyang nobyo ng kasama.

“Nice. Sobrang hot niyo, mga pare,” bati nito, “silahis ako. Matagal na akong walang sex. Puwede ba akong maki-jamming sa inyo?”

“Naku pare, hindi sana. Medyo moment namin kasi ito, eh,” pagtutol ni Dave, “hindi naman sa hindi ka namin trip. Kaso minsanan lang kami talaga ng boyfriend ko magkasama nang sarilinan.”

“Sayang naman… Basta kung sakaling magbago ang isip niyo, naglalakad-lakad lang ako dito,” turan ni Levi, “flexible ako. Puwedeng ako ang kakantot. Puwedeng ako ang kakantutin. Kahit ano’ng gusto niyong gawing dalawa sa akin, tatanggapin ko.”

Tapos ay umalis na si Levi.

Siniko ni Mack ang katabi habang naglalakad sila, “boyfriend talaga, ah.”

“Pasensya ka na. Nasabi ko lang ‘yun… kasi gusto kita talaga masolo ngayon…” sambit ni Dave.

“Okay lang ‘yun! Saka ‘di ba, asawa mo ‘ko ngayon, so tama lang sinabi mo. Haha!”

Tapos ay kumain na sila ng tanghalian.

——————————————————————————

Matapos mag tanghalian ay nag-siesta muna ang dalawa nang magkayakap. Pagkagising nila ng hapon ay muli silang lumangoy. Sabay din silang nanood ng sunset. Nag-light sila na hapunan pagkatapos. Sa gabing iyon, bumabad sila sa resort pool habang umiinom ng mid-range na alak na kanilang in-order. Mula nung umaga ay hindi na sila nagbihis at nanatiling naka-speedo.

Magkatabi silang dalawa sa may gutter ng four feet na pool. Nagagawa nilang maglambingan dahil wala namang guests na iba na naroroon. Halos walang trabahante ng resort na dumadaan, at kung meron man ay hindi naman sila pinapansin ng mga ito.

“Hinay hinay ka lang, Sir Dave. Baka malasing ka niyan. Sige ka. Re-rape-in kita,” saway ni Mack sa guro.

Tumawa ito, “hmm. Eh ‘di mas okay. Kaya nga kita pinuslit dito, kasi gusto ko magpagahasa sa’yo.”

Uminom siya sa goblet. “So, kelangan ka na ikakasal?”

“Three— four months from now…” tugon nito.

“So… ‘yan talaga ang plinano mo sa buhay mo?” usisa niya, “despite itong pagiging active mo sa sex sa lalaki?”

Bumuntong hininga si Dave, “oo. Totoo, ang madiskubre ko at maranasan ko ang sex sa lalaki dahil kay Dad ang isa sa mga pinakanakakalito pero pinaka masarap na bagay na naranasan ko. Ang saya, kasi I get to enjoy both sex sa babae at sa lalaki. Ang convenient eh. Kung gusto ko ng emotional attachment, babae ang hahanapin ko. Kung gusto ko ng sex in wild abandon, lalaki. Kay Dad. Kay Tito. At sa mga discreet na lalaki na nakaka-do ko. Tiba tiba ako. Pero mas mahalaga sa akin ang pangarap ko. Na maging teacher. Na magkaroon ng academic na career. Na-realize ko na maaari akong masira kung masyado akong malululong sa ganito. So, nag-propose ako kay Maggie. The earlier na matali ako, masmababawasan ang tendencies ko.”

“Pero… mahal mo siya?” ingat niyang tanong.

Nag-isip muna ito, “nabawasan. Hindi na katulad noong nag-propose ako sa kanya. Natatakot ako sa mga priorities niya sa kasal… very excessive… baka ganun talaga siya sa totoong buhay.”

“Okay. So… itutuloy mo pa din?”

“Ewan. Siguro. Hindi naman kasi ito ‘yung tipong desisyon na pwede mong basta i-undo.” Tumungga ulit ito ng alak.

“Sabihin mo lang sa akin, kung nakakagulo na ako,” malamlam niyang turan. Damang dama niya ang sakit ng lalaki.

Umiling ito, “no. If anything else, ikaw ang nagpapasaya sa akin. You are my escape sa lahat ng pressure sa mundo ko. Sana nga hindi ka lang escape. Sana— sana ikaw na lang ‘yung mundo.”

Namula siya sa sinabi ng guro, “tangina naman. Lalo akong nahihirapan kapag pinapakilig mo ako ng ganyan.”

“Alam mo ba nung naging assistant coach niyo ako, at nakita kita, grabe ang attraction ko sa’yo. Instant at malalim,” kuwento ni Dave. “Alam mo bang halos isang taon akong balo sa lalaki, except kay Dad, bago tayo nagsex for the first time? Akala ko ganun lang ‘yun, tapos hinahanap-hanap kita. Tapos you were always avaiable, for sex, for lambing… gahd, mas nakakuwentuhan pa nga kita kesa sa girlfriend ko. Kaya ikaw ang gusto kong makasama dito. Thank you… for making me feel alive again… however sinful.”

Hinalikan ni Mack ang lalaki. Habang nakapikit siya ay umagos ang alaala kung paano sila nakarating sa ganoong sitwasyon na binuod nito sa huli nitong salaysay.

Hinawakan niya ang mga kamay nito sa ilalim ng tubig, “kung ano man ang maging desisyon mo, nandito lang ako. Okay?”

Natawa ang guro, “thanks Mack for being the mature guy in this relationship.”

Muli silang lumango ng alak.

Nagtanong si Dave, “ikaw Mack? What are your plans? For the future?”

Siya naman ang nagpakawala ng hininga. “Syempre mag-build ng career. Maging licensed na architect. Pagdating naman sa usapang romance at pamilya, eh… ang hirap sagutin. Kasi ako… haha… sabihin mo nang hopeless romantic ako ah… pero kahit gaganito-ganito ako, gusto ko makasama ang taong mahal ko habambuhay. Gusto kong mag-travel sa buong mundo kasama siya. Seryoso naman ako maggirlfriend, eh. Nagkataon lang na nafo-fall out ako sa gitna. Medyo pihikan ako sa the one ko eh.”

“Posible bang maging lalaki ang ‘the one’ mo?” seryosong tanong nito.

Napakagat labi si Mack, “kung ‘yon ang ibibigay sa akin ng tadhana. Bakit naman hindi?”

Uminom itong muli. “Shit. Nakakaiinggit. I want to be part of that dream… that world. Tangina naman kasi Mack… Ikaw kasi, eh, bakit kasi—“

Kumunot ang noo niya, “—oh, bakit galit ka?! Bakit kasi ano?”

“Bakit kasi ngayon ka lang dumating?” madamdaming sambit ni Dave.

“Ano’ng ibig mong sabihin?”

Itinabi ng guro ang mga baso at bote na ginamit nila. Tapos ay hinatak siya nito papalapit at niyakap. “Gustong gusto kita Mack…” Tapos ay malamyos siya nitong hinalikan. 

Hindi man nakalublob ang ulo ni Mack sa tubig ay ramdam niya ang pagkalunod sa mga damdaming hindi niya matukoy. Pero siya ay sigurado na ang lalaking kaakap at kalaplapan niya ay sobrang importante sa kanya at katulad nito ay malalim na ang kanyang pagtingin sa lalaki mula noong una pa lamang. 

Naramdaman niya ang kamay nitong sumasapo sa harapan ng kanyang gray trunks, “hmm… Ilabas natin ‘to. Kanina pa ‘to nasa-suffocate sa loob.”

Nag-react siya nang hinatak nito pababa ang kanyang panlangoy, “teka— dito talaga?”

“Isang oras nang walang dumadaan, sige na…” pilit nito.

Hinayaan niyang hubarin nito ang kanyang speedo. Tapos ay naghubad na rin ito.

Muli siyang hinalikan nito. Tapos ay pinupog pababa, sa leeg, sa dibdib. Tapos ay sinipsip nito ang dalawang utong niya habang marahan nitong jinajakol ang sawa niya sa ilalim ng tubig. Naging sensitibo sa malamig na hangin ang kanyang balat. Ang kanyang mga balahibo ay nakatindig na.

“Gusto ko akin ka Mack… Ughhh…” bulong ni Dave sa kanyang tenga.

“Iyong iyo ako ngayon. Angkinin mo katawan ko…” tugon niya sa pagitan ng mga ungol.

Sumukbit ang mga kamay nito sa ilalim ng kilikili niya tapos ay inangat siya. Pinaupo siya nito sa gutter.

Hinawakan nito ang kanyang deocho, “walang papantay sa ganda at laki ng burat mo. Tangina. Sasambahin ko ‘tong ahas na ito.”

“Ahhh uhhh ahhh…” halinghing niya. Dinilaan nito ang bayag niya tapos ay umakyat sa tangkay. Tapos ay sinubo nito ang ulo. Sinipsip ang precum. Pinapintig niya ang burat sa bibig nito.

Saglit itong lumuwa, “kantutin mo bibig ko.”

Hinawakan ni Mack ang ulo nito at sinimulang pistonin ang bibig nito habang sinisilindro nito ang kanyang tarugo. Bigay na bigay silang pareho sa ginagawa.

Naramdaman niya na kinakalikot nitong muli ang kanyang butas. Lalo siyang napaungol habang sinasabay sa pagtsupa sa kanya ang pag-finger.

Matapos ang ilang minuto ay umahon mula sa titi niya si Dave, “kantutin kita?”

“Dito pa din?” pag-aalala niya.

“Yeah. Diyan tayo sa may hagdan.”

Tumungo sa stairs pababa ng pool si Dave. Tapos ay umupo ito sa ikalawang baitang. Nakatindig ang burat nito.

Nakuha ni Mack ang gagawin. Tumungo siya sa harap sa baba nito. Tapos ay unti-unti siyang kumandong sa lalaki habang sinasaktong pasok sa lagusan niya ang tarugo nito. Napasinghap siya, “ohhh shiiit.”

Nang mabaon ang kabuuan nito ay tumigil muna siya at lumingon sa lalaki. Hinalikan niya ito. “Ahhh sarap ba ng puke ko?”

“Oo tangina. Puke mo pinakamasarap.”

“Masmasarap pa ‘ko sa girlfriend mo?”

“Tangina oo. Masmasarap ka pa sa girlfriend ko. Masmagaling ka pang gumiling kesa do’n.”

“Ohhh ahhh ahh..” Nagsimula na siyang mag-taas-baba at gumiling-giling sa ari na inuupuan niya. Nags-splash ang tubig sa bawat galaw ng kanyang katawan. 

Inabot ni Dave ang kanyang burat. Sinalsal nito iyon habang sinasakyan niya ito.

“Ang puta mo, Mack. Shit. Ang maskulado mong puta!” tukso nito sa kanya.

“Tangina ako ang paborito mong puta. Ako ang puta mo…” garalgal niyang turan. Kumapit siya patalikod sa ulo nito, “ohhh shit ahhh sarap.” 

Matapos ang isang minuto ay bumalikwas si Dave. “Teka Mack… Teka… Teka…”

“Ano ‘yun?” pagtataka niya nang ma-empty ang kanyang lagusan.

“Fuck me. Flip flop tayo,” pakiusap nito.

“Okay.”

“Do’n tayo sa recliner.”

Umahon sa tubig si Dave at humiga at bumukaka sa recliner. Tumayo siya sa paanan nito.

Chineck muna ni Mack ang paligid. Walang tao. Puro kuliglig lang ang sumasaksi sa kanilang kasalanan.

Pinatong nito sa mga balikat niya ang mga paa. “Buntisin mo ako… Mack…” 

Bumaba siya at hinalikan ito. Tapos ay umulos na siya. Hindi siya nahirapan. Sanay na talaga ito sa laki niya.

“Ugh Mack… Maaack…” 

Impit ang mga halinghing ng guro habang buong lakas niyang binabarurot ang butas nito. Parang laging nakatama sa g-spot.

Ang titi nito ay nakatayo, pumipintig at dumudura ng precum. Tumikim siya ng kaunti. Bagay ang lasa sa wine.

Bumaba siya at masuyong hinalikan ito habang kinakantot niya ito nang mainam.

“Mack?” tawag nito sa gitna ng alulong.

“Hmm? Ugh…”

“Gusto kong gawin natin ‘to lagi. Uhhh… Gawin natin ‘to habambuhay…”

Ngumisi si Mack, “magkakantutan tayo hanggang sa mangulubot mga titi natin. Kahit ano’ng mangyari.”

“Angkinin mo ako Mack.”

“Akin ka Dave. Inaangkin na kita.”

“Ahhh shit AHHHH FUCK!”

Napaliyad si Dave at napatirik ang mga mata. Naramdaman niya ang init sa gitna nila.

Kusang nilabasan ang guro kahit hindi ginagalaw nag titi. Ang katas nito ay dumikit sa abs nila.

Hindi na kinaya ni Mack. Pinasabog niya ang tamod sa lagusan nito. “Shhhhhiiiiit.”

Muli silang naghalikan habang magkapatong.

Nang mahimasmasan ay agad nilang kinuha ang mga trunks sa pool. Bumalik na sila sa silid, naligo at nagtabi sa kama na kapwa pa ring hubad.

Naka-spoon sa likod niya si Dave. Tahimik lang sila at pinapakiramdaman ang hinga ng isa’t-isa.

Gulong gulo ang utak ni Mack. Tanging ang yakap nito ang kumakalma sa kanya. Gusto niyang mawari ang nadarama ngunit ayaw niya. Ayaw niya ng komplikasyon.

“Dave?”

“Hmm.”

“Ayokong mawala ka.”

Humalik ito sa batok niya.

“Hindi. Hindi ako mawawala. Pangako ‘yan."

No comments:

Post a Comment