If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 17, 2018

B4AS 25


NANG MULING BUMISITA SI MACK SA PROBINSYA

Alas onse ng umaga ng Sabado nakarating ng bahay si Mack. Pagkabukas niya ng pinto ay nahagip niya agad ang kapatid na nagse-cellphone sa sofa.

Bumaling si Ralph sa kanya, “hi Kuya!”

Binaba niya ang mabigat na backpack tapos ay tumabi sa lalaki, “ahh! Nakakapagod ang biyahe.”

“Sabi ko naman sa’yo, susunduin kita,” anito.

Inakbayan niya ito, “parang hindi ko naman bahay ‘to. Lagi lagi naman na akong bumibiyahe. Gagastos ka pa ng pamasahe."

Hinalikan niya ito nang mabilis sa gilid ng leeg.

Agad naman itong lumayo, “shh… Andiyan si Mama sa kuwarto niya.”

“Sorry bunso, nanggigil lang,” paumanhin niya.

Lumitaw sa living room ang kanilang ina, “oh. Mack. I didn’t know you were coming.”

Tumayo siya at bineso ang ina, “wala naman. Tumatakas lang sa polusyon ng Maynila. At wala naman nang practice so mas may free time na ako.”

Tapos ay lumayo ang babae sa kanya at nagsuot ng blazer, “wala akong nalutong lunch. Kayo nang bahala. Maraming food diyan.”

“Okay ka lang Mama? Para kang tense?” puna ni Ralph.

“May problema sa school. Malaki,” seryosong tugon nito.

“Hala, ano nangyari?” pag-aalala ng bunso.

Sinukbit ng ina ang bag, “we will know pa lang if maaagapan ang problema. Saka na malalaman kapag may resulta na. Bye boys.” Tapos ay umalis na ito.

Nagkibit balikat si Mack, “well. Maaayos niya ‘yan. Takot naman yata mga tao sa school sa kanya.”

Gumulong ang eyeballs ng kapatid, “hay nako. Sinabi mo pa.”

Bumalik siya sa sofa at pumaimbabaw sa kapatid. Nagsalubong ang kanilang mga labi. Niyakap siya nito.

Matapos ang matagal na make-out session ay nagsalita siya, “I love you bunso. Na-miss kita.”

“I love you too Kuya,” tapos ay ngumuso ito, “na-miss daw. Parang hindi naman.”

Dinakma niya ang bukol nito, “hmm… Tampo na naman oh. Andito na ako. Sa’yo ako buong weekend.”

Hinalikan siya nito. “Tsupain kita Kuya.”

Tinapik niya ang balikat nito tapos ay sumalampak siyang muli sa tabi nito, “teka ‘tol. Pahinga muna ako. Gutom na ako. Pakainin mo muna ako—“

Ngumisi ito tapos ay akmang ibaba ang shorts, “—heto na—“

Hinampas niya ito, “ng totoong pagkain, gago. Magtatanghalian na.”

Tumawa si Ralph, “biro lang kuya.” Humalik itong muli tapos ay tumayo, “pasalamat ka ang marunong na akong magluto dahil sa course ko. Bubusugin kita sa food at sa tamod.”

“Sira ulo ka talaga,” tapos siya ay tumayo na din, “sige, magpapalit lang ako.”

Naligo si Mack at nagbihis ng pabahay. Nang makalabas siya ay nagluluto na sa kusina ang kapatid.

Tumungo siya sa likod nito, niyakap at hinalikan niya ito sa batok. "Sweet naman ng baby bunso ko."

"Kapag nagtapos na ako at lumuwas ng Maynila, aasikasuhin kita na parang asawa. Pagluluto kita. Maglilinis ako ng bahay. Maglalaba. Mamamalantsa," litanya ng kapatid niya.

"Wow, gagawin mo talaga lahat?"

"Sanay naman na ako, lagi mo naman ako inuutusan," ungot nito.

Niyakap niya ito nang masmahigpit, "ayan na naman oh, nagtatampo na naman."

Tumawa ito, "joke lang. Eh, ikaw? Ano'ng ambag mo kapag tumira na tayong magkasama sa Maynila?"

Dinakma niya ang bukol sa shorts nito, "hmmm. Syempre pagpaparausan mo ako. Gagawin mo akong sex slave."

Lumingon ito sa kanya nang sandali, "gusto ko 'yan. Pero maghugas ka naman ng pinggan."

Tumawa siya, "okay." Kumalas siya at naupo sa may dining table na malapit. 

"Bakit nga ba ngayon ka lang nakadating na magla-lunch na?" usisa ni Ralph.

Ngumisi siya, "eh alam mo na. May trip kagabi, hehe."

"Si Sir Dave na naman," matabang nitong turan.

"Hehe oo. Pero may kasama kami, pero hindi ka makakapaniwala kung sino ang dalawang nakasama naming maka-trip!" 

"Huh! Sino?!"

"Sina Harry Hizon, 'yung dating star player ng SEASAU sa UAAP! Saka 'yung boyfriend niya!"

"Weh, 'di nga?"

Kinuwento ni Mack sa kapatid ang foursome na naranasan niya kagabi sa may gym ng school. Halata namang nadala ang kapatid sa detalyado niyang kuwento dahil medyo nagkaumbok ang suot nitong shorts.

"Ang saya naman," huling komento ni Ralph sa kuwento, "mukhang... sobrang madalas na kayong nagse-sex ni Dave, ah."

Namula siya, "eh, nakita mo naman siya 'di ba? Sobrang sexy nun. Sobrang crush ko. At sobrang bait at kuwela din. Alam mo ba, in-offer pa niya sa akin 'yung condo niya temporarily para doon kami magde-date at magse-sex para hindi delikado."

"Ahh mukhang seryosohan na 'yan ah. Mukhang may kahati na talaga ako sa atensyon mo." Nakatitig lang si Ralph sa piniprito.

"Huh? Bakit may agawan?! Kapatid kita, fuck buddy ko siya. Pareho kayong okay sa akin," paliwanag niya. "Saka ikaw naman may James ka, 'di ba?"

Bumuntong hininga ito, "ahh... hindi na kami nagse-sex ni James."

"Bakit?!" Nagulat siya.

Pinatay ni Ralph ang kalan, "mamaya ko na ie-explain. Luto na ito."

Bakas pa rin sa mukha ng bunso ang pagkayamot. 

Nang naihain na ang pagkain ay niyakap niya ito, "Ralph... bunso... alam mo namang wala ako dito sa tabi mo kaya hindi tayo nakakatrip nang madalas. Pero nagvi-vijakol naman tayo kapag may time ako 'di ba? Nagseselos ka talaga?"

Sumimangot ito, "medyo, Kuya."

"Dahil? Ano'ng pagseselosan mo? Kapatid kita. Ikaw lang ang kapatid ko. Walang makakaagaw no'n sa'yo," mariing sambit niya, "at heto ako ngayon, pinuntahan kita dito. Kasama mo ako hanggang bukas. And, I love you. Alam mo 'yan."

Ngumiti ito, "sorry, I love you too."

Muli silang naghalikan nang malamyos. Tapos ay nananghalian na.

——————————————————————————

Matapos ang tanghalian ay nagsyesta muna silang magkapatid na magkatabi at magkaakap. Gumising sila ng mga alas tres. Nagpunta sila sa isang bakal gym at nagbuhat. Natapos sila ng alas sais. Kumain sila ng maagang dinnner. Nagbasketball sila kasama ang ilang mga barkada. 

Nang dumating ang alas nuwebe ay natagpuan nila ang mga sarili sa may damuhan. Nagtago silang muli sa likod ng puno.

Habang hinuhubad ni Mack ang kanyang damit ay tinititigan ni Ralph ang kanyang pawisang katawan.

"Matunaw ako bunso," biro niya.

"Hindi ko talaga makasanayan ang katawan mo, Kuya..." banggit nito habang naghuhubad na rin.

Tinira nila ang kanilang mga pulang bikini brief na bigay ni Dave. Inayos nila ang gamit na tarpolin sa lupa. Tapos ay pinasok nila sa bag ang kanilang mga nahubad na damit. Humiga silang magkatabi habang naka tingala sa kalangitang madilim.

Naghalikan silang dalawa. 

"Talagang dito na ang secret hiding place mo, ano?" sabi ni Mack habang hinahaplos ang katawan ng kapatid.

"Oo. Wala namang nagagawi dito, eh. Dito ako nagja-jakol lagi, after jogging kahit noon pang straight ako," kuwento nito, "may mga nakantot na ako ditong babae. Ikaw. Pati si James din."

"Ay, oo nga pala. Ano na pala ang nangyari sa inyo ni James?" naalala niya.

Marahang sinapo ni Mack ang kanyang dibdib, "ahh... iyon. Magkaibigan pa rin naman kami. Pero nagdesisyon na kami na hindi na mag-sex kasi umamin siya sa akin na na-in-love na daw siya."

"Ah. Okay... masyado na pala siyang nadala sa mga nangyari," aniya.

"Oo nga eh, ngayon naghahanap hanap na siya ng mga makaka date na lalaki. Gusto niya yata sumubok na magka-boyfriend," dagdag nito, "eh hindi ko na pinigilan, dahil karapatan naman niya 'yun."

Napatahimik muna silang dalawa.

Tapos ay nagsalita si Mack, "tayo ba? Aabot ba tayo sa ganoon? Na magkakaroon tayo ng mga boyfriend?"

Tumawa ang bunso, "naku mababaliw si Mama. Tayong dalawa lang ang anak niya."

"'Yung seryoso..." mariin niyang turan.

Nagpakawala ng malalim na hininga si Ralph, "hindi ko alam. Bata pa ako. Marami pa rin naman akong dapat maranasan pa. Wala pa akong natatapos. At sa totoo lang, wala pa namang ibang lalaki ang nagpaparamdam na gusto kong magpakabakla ng tuluyan at makipag relasyon sa kanya. Libog oo. Sige. Pero 'yung crush? 'Yung love? Wala siguro."

Hindi sumagot si Mack. Alam naman niya din sa sarili niya na medyo lumalalim na ang nadarama niya para kay Dave. Ngunit mahirap din ikonsidera na makikipag-commit siya kahit kaninoman.

"At alam ko Kuya, wirdo ito," pagpapatuloy ng bunso, "pero ikaw naman talaga ang gusto ko lang. Kahit tayong dalawa na lang. Sapat ka na sa akin. Putsa siguro kahit hindi na ako magka-girlfriend, gastos lang 'yun."

"Aasawahin mo pala talaga ako," sarkastikong turan niya. "Bakit ba ako kinikilig sa mga hirit mo na 'yan?"

"Nakaka-in-love naman kasi talaga ako," sabay kindat ito.

"Gago! Pero seryoso," kabig niya, "hindi mo ba trip mag-asawa? Magkapamilya?"

Hinalikan siya nito, "pamilya na natin ang isa't isa 'di ba? Saka tsaka na 'yang pag-aasawa. Wala pa ngang girlfriend eh, asawa ka na agad."

"Sabagay... sige... let's live one libog day at a time..." ani Mack.

Pumatong siya sa bunso at hinalikan ito. Tanging tunog lang ng langitngit sa tarpolin, mga kuluglig at hangin ang kasabay ng kanilang mga ungol. Nagkaskasan ang kanilang mga katawan.

Saglit na kumalas si Ralph, "at dito ka magse-sembreak 'di ba?"

"Hmmm... oo nga... exciting 'yun..." tapos muli niyang hinalikan ang lalaki. Ang kanyang mga kamay ay nakahawak sa mga pisngi nito. Tapos ay bumeso siya sa leeg nito. "Alam mo bang kanina sa gym ko pa gustong gawin sa'yo 'to?"

"Tangina ikaw kaya," sagot nito, "sobrang sexy mo kanina na pumped na pumped ang muscles mo. Mag flex ka nga sa ibabaw ko.

Dumirecho ang katawan niya at lumuhod sa ibabaw ng lalaki. Tapos ay pina contract niya ang kanyang mga braso at dibdib.

Kinapa nito ang kanyang tiyan, "fuuuuck. Ang hot ng abs mo Kuya."

"Tangina, kahit ang hirap mag-core workout, talagang trinatrabaho ko 'yan para sa'yo, bunso..." proud niyang sabi.

Dumulas ang mga palad nito pataas tapos ay hinampas ang kanyang dibdib. Tapos ay pinisil nito ang kanyang mga utong, "ugh tangina Kuya. Nakakaulol ka."

Tumitig din siya sa malaadonis na katawan na nasa ilaim niya. "Fuck, parang nililok ang katawan mo, Ralph."

"Sa'yo lang ito Kuya..." tapos ay dinakma nito ang bukol sa blue briefs niya.

"Ughhh. Gusto mo 'yan Ralph?"

"Oo Kuya Mack. Excited na ako sa burat mo." Minasamasa nito ang kanyang harapan.

"Ahhh sige... ganyan nga. Ughhh..."

Umangat ang ulo ni Ralph at hinalikan ang bukol. Tapos ay diniladilaan ito. Ramdam niya ang pagtagas ng mainit na hininga at laway nito sa tela ng kanyang bikini. Pinapintig niya iyon upang iparamdam sa lalaki ang kanyang pagkasabik.

"Ilabas ko na Kuya?"

Tumango siya.

Habang nakatitig pa rin sa kanyang crotch, unti unting binaba ni Ralph ang kanyang brief. Umalpas ang kanyang sawa. Tumama iyon sa mukha nito. Tapos ay hinawakan nito ang tangkay ng kanyang deocho. 

Kinuha ni Mack ang kanyang burat tapos ay tinama-tama iyon sa mukha ng kapatid, "gusto mo 'yan?! Gusto mo 'yang titing 'yan?! Gusto mong asawahin 'tong titing 'to?!"

Nakanganga itong nakatingala sa kanya. "Oo kuya please. Tsupain ko... tsupain ko na."

Ipinasok niya sa bibig nito ang kanyang tarugo. Ekspertong sinuso nito ang kanyang ari. Dini-deepthroat agad siya nito. Minsan ay sisipsipin ang kanyang precum. Lalarularuin nito ang mga mabibigat niyang bayag. Tataas ang mga kamay at aabutin ang mga utong upang lapirutin ang mga ito.

Minamasahe naman ni Mack ang mga balikat ng kapatid na tsumutsupa sa kanya. Minsan ay padudulasin ang kanyang mga kamay sa matayog at malapad na upper back nito na isa sa mgapaborito niya sa mga nahubog nitong muscles.

Naramdaman niya ang mga kamay nitong lumilipat sa kanyang puwet. Nilamutak nito ang kanyang dalawang umbok. Ang burat nito ay tigas na tigas na sa loob ng sariling briefs.

Nakaramdam ng mga patak ng tubig si Mack, tapos ay buhos. Tumingala siya at napagtantong umuulan.

Napaluwa si Ralph, "fuck, umuulan. Ano na'ng gagawin natin?"

Hinawakan niya ang likod ng ulo nito, "puta huwag mo 'kong bibitinin gagu." Tapos ay pinasak niya muli ang alaga sa bibig ng lalaki.

Hindi naman nagreklamo ang kapatid at nagpatuloy lang sa pagblowjob sa kanya. 

Nang mahalata niya na na medyo napapagod na ito ay humugot siya. Bumaba siyang nakaluhod. Tapos ay hinalikan ang lalaking.

"Libre ligo, oh," biro niya.

"Naalala ko pa nung mga bata pa tayo, naliligo tayo sa ulan, tapos naka brip din, haha," paalala ng bunso.

Dinakma niya ang soaked at naninikip na blue bikini nito, "hmm... noon wala pa tayong malisya."

"Ngayon puro malisya na," tapos ay naglaplapan silang muli.

"Amin na titi mo, subo ko," singhal niya.

Humiga muli sa tarp si Ralph. Hinatak niya pahubad ang briefs.

Binukaka ni Mack ang lalaki tapos ay biglang sinubo ang titi nito ng isang galaw. Pinaabot niya sa kanyang lalamunan ang ari nito.

Nagpunas ng mukha ang bunso, "whooo! Hanep ang sarap!" Kumakadyot kadyot na ito pataas. Sinalubong niya iyon.

Jinajakol ni Mack ang sarili gamit ang kanang kamay, tapos ay nilalaro ang betlog ng kapatid gamit ang kaliwa.

Nang saglit siyang mapagot ay lumuwa muna siya, ngunit tuloy pa rin siya sa pagsalsal. Tinitigan niya ang bunso na basa ang katawan at naka titig pababa sa kanya ang guwapo nitong mukha. Siya rin ay basang basa na.

May naisip bigla si Mack. "Ihian mo ako."

"Ano?!" gulat nitong bulalas.

"Kako, ihian mo ako, Ralph," pag ulit niya, "kagabi kasi si Harry Hizon nilabasan habang iniihian namin siya. Sobrang nacurious ako."

Kumunot ang noo ng nakahigang lalaki, "hindi ba madumi 'yun?"

"Diyan din naman lumalabas ang tamod 'di ba? Tapos ang tamod kinakain pa natin," sarkastiko niyang sabi.

Tumayo si Ralph, "well sige ikaw bahala. Tutal umuulan naman."

Lumuhod siya sa harapan nito.

Tinapat nito ang burat sa kanyang dibdib tapos pinakawalan ang ihi.

"Fuuuck. Ang init. Uhhh nakakakilig ang feeling," komento ni Mack habang sinasabayan ng pagjakol ang pagligo sa ihi.

"Ang hot no'n Kuya," puri ng kapatid. 

Hinayaan ni Mack na ma-wash away ng ulan ang ihing dumikit sa kanyang katawan.

Lumuhod si Ralph at hinalikan siya, "pucha napaka hot mo."

Tinulak niya ito pahiga, "haha. Heto mas hot, kakainin ko puwet mo."

Binukaka niyang muli ang mga hita nito. Tapos ay sumubsob siya sa gitna ng puwet nito at nirim iyon.

"Ahhhhh! Fuck FAHH--" tapos ay napa-ubo si Ralph, marahil dahil may pumatak na ulan sa bibig nito, "sige kainin mo puke ko!"

Umahon siya sandali, "sarap ng puke mo, bunso."

"Ughh sarap ng paglaplap mo sa puke ko," sagot nito na nahihibang.

Hinampas niya ito tapos at pinasukan ng dalawang finger.

Napasinghap ito, "ugh. Biyakin mo 'ko!"

"Buntisin kitaaa..." tapos ay bumalik siya sa pag rim ng lalaki. Hinawakan din niya ang tangkay ng burat nito at sinabayan iyon ng salsal.

Naramdaman niya ang mga kamay nitong umabot sa basa niyang buhok sa ulo, "fuck kuya. Kantutin mo na 'ko!"

Umangat na si Mack, jinakol ng kaunti ang sariling burat tapos ay sinaksak iyon nang mabagal ngunit tuloy tuloy sa butas ng kapatid.

Napahalinghing ang bunso, "ohhh sige... ohhh sige ipasok mo... ahhhh jusko... ang sarap fuuuck."

"Tangina sanay na sanay na puke mo sa burat, pero sikip pa din!" puri niya sa lalaki.

Naramdaman niyang pinisl ng anus nito ang kanyang titi sa loob, "ahhh siyempre kuya. Parang sakto ang titi mo sa'kin. Uhhh fuck me. Tangina ughhh sarap."

Binilisan niya ang pagbanat sa lagusan nito. Para siyang makinang hindi npapagod sa pagbarena. Ang kanyang dalawang kamay ay pinisil-pisil ang dalawang utong nito.

Hinatak ni Ralph ang kanyang leeg at hinalikan siya nang gahaman, "fuck kuya. Deeper. Kantutin mo pa puke ko. Ugh."

Nag posisyong push up si Mack. Umangat ang puwet ng bunso. Leeg at upper back na lang nito ang nakadikit sa lupa. 

"Tanginang puke 'yan uhaw! Akin 'tong pukeng 'to!" hiyaw niya habang pinipiston ang lalaki. 

"Ahhh puta mo ako Kuya! Puta mo 'ko! Iyo lang puke ko! Ughhh!" halinghing ng baritonong boses nito.

Ang titi nito ay nakaturo pababa sa mukha nito. Namamaga ang ari nito at pumipintig sa bawat pag ulos niya.

"Ughh tangina. Aasawahin kita! Bubuntisin kitaaaa!" bulyaw ni Mack.

Lalong lumakas ang buhos ng ulan. Parang sinasabayan ang kanilang masidhing mga damdamin. Ngunit ang kanilang mga katawan ay natutupok pa din ng apoy.

Tumirik ang mga mata ni Ralph, "ohhhhh ahhh Kuya akin ka lang AHHHH!"

Kusang bumulwak ang tamod mula sa ari ng bunso. Maraming nadurang katas sa mukha nito at sa katawan nito.

Naramdaman niya ang lalong pagsakal ng puwet nito sa burat niya. At kasabay ng pagkababoy ng tamod sa imahen ng kapatid, narating din ni Mack ang rurok. "Fuuuck... heto na akooooo!"

"Inumin ko kuya!" hinaing ng kapatid.

Agad na bumunot si Mack.

Bumangon si Ralph at bumaba sa kanyang burat. Sinalsal nito iyon.

"Gaaaaahhh!" pinakawalan niya ang kanyang katas at pinatama iyon sa mukha ng kapatid. Bago pa man matapos ang spurts ay muling sinubo ng bunso ang kanyang titi at sinilindro iyon. Napangisay siya.

Tapos ay nagtabi sila muling humiga sa tarp. 

Sinimot ni Mack ang tamod na naiwan sa mukha ng kapatid. Tapos ay naghalikan sila. Nakasahan nila ang tamod ng isa't isa.

Nanatili sila sa ilalim ng ulan hanggang sa humupa ito matapos ang tatlong minuto. Basang basa silang dalawa.

Nagpatuloy ang kanilang pag-make out, hubad sa ilalim ng buwan.

Bumangon si Ralph, "gutom na ako ulit. Balik na tayo ng bahay."

Nag-ayos na sila.

"Ano naman kaya ang sasabihin natin kay Mama pag-uwi natin na basang sisiw?" tanong ni Mack.

Nagkibit-balikat ang bunso, "eh 'di naligo sa ulan."

Nagtawanan sila, sinuot ang mga damit na nabasa at naglakad na pauwi.

——————————————————————————

Hinatid si Mack ng bunso sa terminal, alas kuwatro ng hapon.

"Kelan na tayo magkikita ulit niyan?" tanong ni Ralph sa kanya.

"Hmm... hindi na ako sure kung makakapunta ako next week, eh," sagot niya, "medyo short na sa ipon at medyo tight na ang acads."

"Ay oo nga, kami din. Marami nang deadlines ng mga course requirements," banggit nito.

"Magpagaling ka sa sipon mo, ah, bawal magkasakit," paalala niya.

Suminghot ang lalaki tapos ay nag rub ng ilong, "oo Kuya. Hindi naman na ako lampayatot. Gagaling naman ako agad. Sleep na ako pagbalik ko ng bahay."

"Hayan kasi eh, naulanan na nga tayo kagabi, nagpakantot pa ulit ng umaga," tukso niya sa lalaki.

"Woy, sobrang worth it naman. Alam mo namang ikaw na lang ang outlet ng libog at lambing ko," biro nito.

Nag ring ang cellphone ni Mack. Dinukot niya iyon. Si Dave ang tumatawag. "Hello, Dave?"

"Tumalikod ka."

Nagtatakang lumingon siya. Naroon si Dave naglalakad papalapit sa kanya.

Sinalubong niya ito ng akap, "ano'ng ginagawa mo dito?!"

"Alam mo na. Surprise," turan nito, "para makasama kita pauwi mo."

Humarap si Mack sa kapatid. Sambakol ang mukha nito.

"Hi, Ralph!" bating magiliw ni Dave.

"Hi," matabang na tugon ni Ralph.

"Mukhang ang saya ng naging weekend niyo, ah! Inggit ako!" buska ng guro.

"Oo naman," inis na mayabang na sagot ng bunso, "alam na alam ko kung paano i-satisfy si Kuya. Ako kaya nakauna diyan."

Naramdaman ni Mack ang tensyon na sinisimulan ng kapatid. Ngunit bago siya makasalita ay nag anunsyo na na papaalis na ang bus pa-Maynila.

Niyakap niya ang bunso, "hey. I promise. If kelangan mo kavijakol, I will make myself available for you."

"Promise 'yan, ah," needy na banggit nito.

"I love you so much, bunso," reassurance ni Mack sa kapatid.

Mukha namang natuwa si Ralph nang marinig nitong ipinagmalaki niya ang pag-i-love-you kahit naroon ang guro, "I love you too Kuya."

Naghiwalay na silang kapatid. Sumama siya kay Dave patungo sa bus.




No comments:

Post a Comment