If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 12, 2018

B4AS 24


ANG ISA PANG SIKRETONG PARES SA CAMPUS

Huwebes ng gabi, sa condo unit na ang tanging gamit lang ay kutson.

Kumagat si Dave ng mansanas, “grabe ‘yun Mack. Sobrang hitik ang sex life ko sa’yo.” Patuyo pa lang ang pawis ng hubad niyang katawan.

Kumagat din si Mack ng mansanas, “oo nga. Pero putsa, puwede ba maglagay na tayo ng electric fan dito, shit. Nanlilimahid ako.”

“Haha. Amoy na amoy ko ang musk mo. Baka tigasan ulit ako after five minutes, letse ka,” sabi niya.

Nagtawanan silang dalawa. Sumunod ay katahimikan bukod sa tunog ng kanilang pagnguya sa mga prutas na hawak nila. Isang mahinang ilaw at ang mga bituin sa labas ang nagpapapaliwanag ng silid.

“May nangyari pa ba ulit sa inyo ni Philip?” maingat na tanong ni Dave.

“Wala na. Isa lang ‘yun. Pinag-tripan ko lang,” sagot nito.

“Okay,” matipid niyang sagot.

Bumaling sa kanya ang estudyante, “ang bigat naman ng tono ng boses mo…”

“Wala lang. If I have to be honest…” sambit niya, “medyo nagselos ako.”

Kumunot ang noo ng lalaki, “oh? Bakit naman?”

“I mean— wala naman akong karapatan,” pakli niya, “pero ewan ko ba. Parang gusto ko na kung may kasolo kang ka-fuck buddy dito sa Maynila, gusto ko sana ako ‘yun. At kung may iba man, eh gusto ko tayong magkasama ang mag-trip.”

“Oh,” ang mabilis na reaksyon nito.

Umiling siya, “oy pero hindi ako para mag-impose sa’yo, ah. I understand kung gusto mong maglaro-laro pa. Bata ka pa.”

Ngumiti ito sa kanya, “pareho kayo ni Ralph. Sobrang protektodo ako sa inyo. Haha. Pero, yeah. Looking backm dapat nga siguro hindi ko na siya kinanti. Pero nagawa ko na. Hindi na lang uulit. At siguro, lahat ng libog ko, sa inyong dalawa ko na lang ibuhos.”

“Ubos na ubos mo na nga sa akin, eh. Hindi na nadidiligan si girlfriend ko,” buska niya.

Siniko siya nito, “gago. Gusto mo naman. Ikaw kaya nagyaya ngayong gabi.”

“Oo na, oo na. Binigyan na kita ng mansanas, huwag ka nang manumbat!” biro niya.

Tahimik sila hanggang sa naubos nila ang prutas na kanilang panutsa sa dinner at sex na pinagsaluhan.

Tapos ay nagsalita nang mahina si Mack. “Kapag ako ba, nagselos sa girlfriend mo, iiwasan mo rin siya?”

Napatingin siya lalaki, “huh ano’ng sabi mo?”

“Wala. Ang sabi ko, parang sauna ‘tong condo mo,” bawi nito.

Inismidan niya ito, “oh sige. Bukas pa naman ang supermarket diyan sa baba. Bibili ako ng bentilador. Pero sa isang kondisyon.”

Tumaas ang kilay nito, “ano?”

“Dito ka matutulog. Kasama ko,” masuyong turan ni Dave.

Hindi sumagot si Mack. Bagkos ay niyakap siya nito ay hinalikan nang masuyo.

——————————————————————————

“Good morning… Good morning… Good morning…” bati ni Dave sa kanyang mga co-teacher habang pumapasok sa faculty room nang sumunod na umaga.

“Hello Dave! You look good!” bati ni Harry Hizon sa kanya nang makarating siya sa kanyang puwesto.

“Ah? May bago ba sa’kin?” pagtataka niya habang umuupo.

“Wala naman. Mukhang pinapasaya ka ng husto ng fiance mo, ah,” tapos ay kumindat ito.

Napakagatlabi siya. Dahil alam naman niya na ang dahilan ng glow niya ay isang lalaki na estudyante pa sa school nila, “ah? Hehe. Ang dami ngang talo sa kasal, eh. Pero naaayos naman namin.”

Tinapik siya ng lalaki sa balikat, “palipasin mo ang kasal, magno-normalize din ‘yan.”

“Actually, ikaw ‘tong laging mukhang masaya, Harry… Mukhang may inspirasyon ka na,” intriga niya sa lalaki.

Dreamy ang naging ngiti nito, “I do? Nah. Madaming nagpapasaya sa akin at nag-i-inspire sa akin.”

Tinuro niya ito, “so, ibig sabihin niyan, ikaw na ang associate dean ni Alemar?”

Umiling iling si Harry, “hindi… hindi pa… pinag-iisipan ko pa. Marami na kayong kumukumbinsi sa akin, eh.”

“Kunin mo na kasi.”

May dumaan at humimpil sa harapan nila. “Hello Mr. Hizon, Mr. Howell. Nuks pareho pala kayong H.”

Napatingin sila. Nakatayo sa harapan ng desk nila si Einstein Noveno.

“Hello Doc Einstein,” magiliw na bati niya.

“Hello Einstein,” segunda ni Harry.

Humarap kay Dave ang bagong fellow, “uy nabalitaan ko na nagtatapos ka na ng Masters mo, Sir. If kelangan mo ng tulong, or if you want me to hook you up sa library sa university namin, sabihin mo lang, ah.”

“Wow. Nakakahiya naman, baka maabala ka pa,” mahiyang turan ni Dave.

Tinapik ni Harry ang fellow, “oy mabait ‘tong si Einstein. Sobrang galing pa nito magturo. Heto ang nagpatino sa akin nung college. Heto sisihin niyo kung bakit matalino ako ngayon kaya ang taas ng grade requirement sa mga atleta natin.”

Inismidan ito ni Einstein, “ako pa talaga may kasalanan. Tigilan mo nga ako. O ano, magiging associate dean ka na?”

“Kaunting pilit mo pa sa’kin,” tapos ay kumindat si Harry.

Manghang nakatitig sa dalawa si Dave. Alam niya ang relasyon ng dalawang iyon. Mula nang nakita niya ang mga itong naghahalikan at nagkasagutan sa may fountain noong isang araw, ay hindi na nawala sa isip niya ang mga ito. Ngunit sa trabaho ay sobrang hindi halata ang romantic na pagtitinginan ng dalawa. Ngunit halata namang may closeness ang mga ito.

“Mag-class lang ako. Hang-out naman tayong tatlo minsan!” sabi ni Einstein.

“Sige ba!” pag-ayon ni Dave.

Umalis na si Einstein.

“Siya nga pala… Bago ako pumunta sa klase…” banggit ni Harry habang may kinukuhang envelope sa mesa at inaabot sa kanya, “heto ang advanced pre-wedding gift ko para sa inyo ni Maggie. Buksan mo.”

Curious niyang binuksan ang sobre at nilabas ang isang card. “Ohhh resort gift cards!”

“Yeah. Pang relax niyo bago ang kasal. Contact-in niyo na lang ‘yung office para magpa-schedule.

Niyakap ni Dave ang lalaki at tinapik ang likod nito, “agh! Salamat! Sobrang laking bagay nito!” Dama niya ang tikas ng katawan nito.

“Walang anuman, pare!” sagot ni Harry bago sila magkalas.

——————————————————————————

Habang nag-aayos ng gamit nang gabing iyon ay may tumawag sa cellphone ni Dave.

“Hello pogi!” bati ni Mack.

“Hello sexy,” natatawa niyang sagot, “tapos na klase?”

“Kanina pa. Mga tatlong oras na akong nasa library. Nagtatapos ako ng course work, para sa gabi, tayo ang nagti-trip,” tugon nito, “good student ako para ma-impress ko ang teacher na sobrang crush ko. Naks.”

“Bola na naman po si Macho Mack,” biro niya. “Ako naman ay kakatapos lang ng ilang documents. Ready na rin ako. So, asan ka ngayon nagtatago? Saan kita dadaanan ng kotse ko?”

“Actually Sir, nasa school pa ako,” imporma nito, “na-miss ko kasi ‘yung dati nating nilalagian sa pagse-sex.”

“Oh? Sa gym?”

“Yeah. Tingin mo, makakatrip kita do’n? Gusto kita kantutin sa office desk mo, haha!” magiliw na mungkahi ni Mack.

Tumingin siya sa relo, “well. Yeah. By this time umuwi na si Coach Doug, at siguro ‘yung guard kasi wala naman nang practice diyan. Sarado na ‘yung gym.”

“Makakapasok naman tayo. May susi ka naman ‘di ba?” banggit nito.

“Kung naiinitan ka pa sa condo, sige kukuha pa ako ng isa pang industrial fan,” exasperated na sabi ni Dave.

“Gagi, ano ka ba. Wala naman na akong reklamo sa hiding place natin sa condo natin. Sobrang thank you nga for offering your place, eh,” paliwanag nito, “pero wala lang. Gusto ko lang makasama ka sa lugar na ‘yon. Kung natatakot kang mahuli tayo, kahit hindi na tayo magse-sex.”

“Huy gago. Kakantutin mo ‘ko, walang bawian,” pagtatampo niya.

Humalakhak ang nasa kabilang linya, “sabi ko na nga ba. So, ano na? Game na tayo coach?”

“Hah, what the heck,” pagsuko niya, “safe was never the way we made love. Sige, papunta na ako diyan.”

“Sige! Hihintayin kita doon sa backdoor kung saan wala naman masyadong tao,” masayang sabi ni Mack.

“See you!” Sinukbit niya na ang bag at naglakad na palabas. Binulsa niya ang cellphone.

Halos wala nang tao sa school. Alas syete na ng gabi. 

Habang naglalakad si Dave ay nag-text siya sa kanyang girlfriend, “hey Maggie. May papagawa ka ba regarding sa kasal? Just text me. Love you.” Parang kinailangan niyang gawin iyon upang matanggal ang guilt sa kanyang pagpuslit kasama ng lalaking estudyante.

Nang makarating siya sa likod ng gym ay natagpuan niya si Mack na naghihintay sa may pintuan. Pumipindot ito sa cellphone. Napansin siya nito, “coach. Andiyan ka na pala. Wait tine-text ko lang si Ralph.”

“Bakit daw?” usisa niya.

“Eh, nagyayaya ng vijakol sana ngayong gabi. Sabi ko tayo muna tonight,” kuwento nito, “anyways nasa Tarlac naman ako sa weekend, doon na lang kami babawi.”

“Hindi naman ba nagtatampo na sa akin ‘yang si Ralph?” nag-aalalang tanong niya.

Ngumuso ito, “hindi naman siguro. Wala naman siyang masamang tinapay sa’yo.”

Nilabas na ni Dave ang susi at binuksan ang door knob. 

“Hindi naka-lock,” puna niya.

Nagsalubong ang kilay nito, “ah? May tao?”

“Wala siguro. Baka nalimutan ni Kuya Janitor. Malimit niyang nalilimutan, eh.”

Binuksan nila ang kanilang mga flashlight sa cellphone at ginamit iyon habang pumapasok at sinasalubong ang dilim.

Nang masara ang pinto ay hinatak siyang papalapit ni Mack at hinalikan. Tinugunan niya ang lambing nito.

“Napaka-atat mo,” biro niya sa lalaki. 

“Bakit ba kasi ang guwapo mo masyado?” katuwiran nito.

“Hahalikan na nga lang kita ulit nang matigil na ‘yang bolero mong bibig.” Muli niyang nilapit ang kanyang mga labi sa labi nito. Kahit may mga bitbit na gamit ay nakapagyakapan sila at nilaliman ang laplapan sa isa’t-isa.

Matapos ang dalawang minuto nang pagme-make-out ay narinig nila ang paglagaslas ng tubig sa may wet area.

Para silang kinidlatan sa bilis nang pag-iwas sa isa’t-isa. Tinapat ni Dave ang ilaw sa direksyon ng wet area, “tangina may tao yata.”

“Shit, delikado nga. Tama ka. Baka dapat sa condo nga tayo,” sagot ng estudyante.

“Teka, sisilipin ko, baka kung sino. Baka magnanakaw na,” seryosong sambit niya.

Maingat siyang naglakad patungo sa pinanggalingan ng tunog. Mabagal ang kanyang mga hakbang. Sinundan siya ng lalaki na mahigpit ang hawak sa plastic tube, tila handang humataw kung may makikita silang masama.

Napuna nila na may mahinang ilaw na nakabukas sa may shower rooms. 

Nagtinginan silang dalawa. Tapos ay tumuloy pa si Dave sa loob. Bukas ang shower sa isang cubicle na bukas din. May dalawang lalaking hubad na nagsasalo sa isang shower head.

Sinaway ni Dave ang mga ito, “hoy! Sino ‘yan— huh? Harry?! Einstein?!”

Napaikot ang dalawa. Tinakpan ng mga ito ang mga ari.

“Holy shit…” reaksyon ni Einstein.

Pinatay ni Harry ang shower, “wait Dave, huwag ka munang mag-panic.”

Nakapamuglat si Mack at napasambit. “Sila nga.”

“Okay uhm. Sige hindi na lang ako kikibo,” reassurance ni Dave. Ngunit napakahirap para sa kanya na mag construct ng thought lalo na may dalawang nakaka-distract na adonis sa harapan niya. “Alam kong kayo, pero hindi ko akalaing magse-sex talaga kayo dito sa school.”

Pinunasan ni Einstein ang mukha niya gamit ang libreng kamay, “teka teka, paanong alam mong kami? Alam mong kami? Paano mo nalamang kami?”

Kabadong napabaling siya kay Mack na namumula na rin.

“Ahhh… Nakita namin— I mean ako— Nakita ko kayo… na… naghahalikan sa may fountain nung araw na dumating dito as fellow si Einstein,” paliwanag ni Dave.

Napangiti si Harry sa nobyo, “sorry Einstein ko. Akala ko walang tao.”

Nagkibitbalikat si Einstein, “okay lang. Wala naman na tayong magagawa. At kaibigan naman natin itong si Dave.”

Tumango si Dave, “yes, your secret’s safe with me.”

Napaturo si Harry sa estudyante, “wait. Ikaw si… McFadden, tama?”

Para namang nagulantang si Mack nang tawagin siya ng dating basketball player, “yes Sir Hizon.”

“Ano’ng ginagawa niyong dalawa dito?” suspisyon ni Harry, “kaya nga kami pumuslit dito sa gym ng ganitong oras kasi alam naming walang oras.”

Napasinghap si Mack.

Nag-isip ng palusot si Dave, “ah. Kasi pinuntahan ako ni Mack, nakisuyong buksan ang gym kasi may kukunin siya sa locker niya na naiwan niya noon t— tapos— uhhh… ahh n—nakuha na namin. Kaya p—puwede na kaming umalis…”

Nautal siya sa gitna ng kanyang pagsasalita dahil nakatitig sa kanya si Harry habang sinasalsal ang matigas na burat.

Nakababa din ang baba ni Mack.

Hinawakan niya ang balikat ng estudyante, “halika na, Mack. Hayaan na natin sila.” Tapos ay tumalikod na sila at mabils na naglakad.

“Teka,” tawag ni Harry, “gusto niyo sumali?” Bumukas muli ang shower.

“Hah?” pagtataka ni Mack nang lumingon sila.

Siniko ni Harry ang nobyo, “okay lang naman, ‘di ba? Crush mo kamo si Dave.”

Natawa si Einstein, “gago ka. Talagang nilaglag mo ‘ko.”

Bumaling siya sa kay Mack, “ano?”

Nanlaki ang mga mata nito, “ano?! Bakit ako tinatanong mo?”

Nagtanggal si Dave ng butones, “lika na.”

Binagsak na rin ni Mack ang gamit niya, “tangina. Libog mo.”

Nang silang dalawa naman ang nakahubad, ang mag nobyo naman ang nakatitig sa kanila nang mangha. 

“Marami pang espasyo dito,” turan ni Einstein. Tapos ay hinalikan nito ang nobyo.

Nauna si Dave na tumungtong sa tiles sa ilalim ng shower na iyon. Hinatak niya papalapit si Mack, na mukhang nahihiya ngunit tigas na.

Kumalas sa halik si Harry, “so, ano talaga kayong dalawa?”

“Fuck buddies, haha!” exasperated na tugon ni Dave.

“—Special fuck buddies,” sabad ni Mack.

Hinaplos ni Einstein ang dibdib niya, “ohh… Never kong naisip na trip mo ang lalaki. Sobrang maton mo kaya tapos ikakasal ka na.”

Napanganga si Dave, “kayo din kayang dalawa. Kung hindi ko pa kayo nakita naghahalikan, hindi ko pa mahahalata. Pati sina Jeron at Yosef!”

Napasapo ng noo si Harry, “shit. Nahuli mo rin pala kami!”

Pinisil ni Einstein ang utong ng nobyo, “napakalandi niyo talagang tatlong mga basketball player kayo!”

“Aray! Enjoy ka naman! Lalo na kapag kasali sila!” sagot ni Harry.

In a daze si Mack, “sina Jeron at Yosef? ‘Yung sa PBA?! Tangina!”

Tinuro ni Harry ang estudyante, “ikaw ah. Baka bigla kang magsumbong. Ayokong mapapahamak ‘tong si Dave. Mabait ‘to. Kung alam ko lang pumapatol ‘to, matagal ko na ‘tong naka-sex siguro sa faculty room. Magkatabi pa naman kami.”

Natawa si Dave.

Umiling si Mack. “adult naman na ako. Consensual ang ginagawa namin ni Dave.”

“So, sino sa inyo ang kakantutin dapat?” usisa ni Einstein.

“Si Sir Dave ang taya ngayon,” imporma ni Mack.

“Nuks! Versa pala kayo! Shiit! Ang hot,” sabi ni Harry, “tangina ikaw kaya Mack ang pinaka-sexy ang katawan sa team niyo. Ikaw pa ang pinakapogi. Si Dave naman ang pinakaguwapong faculty! Shit!”

“Tangina, nagbibiro ba kayo?! Sobrang mindblown ako na malaman na ang idol ko sa court na si Harry Hizon ay nakaka-jamming ko ngayon sa shower!” sambit ni Mack.

“Sige na. Painit na tayo mga tsong,” aya ni Harry tapos hinalikan muli si Einstein.

Inakap ni Dave ang estudyante at hinalikan din. Ramdam niya ang pagumpugan ng katawan nilang apat habang naglalaplapan ang dalawang pares.

Matapos ang halik ay brinocha ni Harry ang ripped na torso ng nerdy-cute niyang boyfriend.

Bumulong sa kanya si Mack, “dahil ikaw ang kakantutin mamaya, ako muna roromansa sa’yo.”

“Show off ka lang kay Harry, eh,” tukso ni Dave.

“Ayaw mo?” tampo nito.

Kinuha niya ang ulo nito at tinapat ang mukha nito sa kanyang dibdib na sinibasib naman nito.

Nagkatinginan sila ni Harry na kapwa brinobrocha ng mga boyfriend. Napakagatlabi siya.

Hinalikan siya ng kanyang co-faculty. Halata ang uhaw sa galaw ng labi nito. Tapos ay bumulong, “tangina. Sobrang tagal ko nang gustong gawin ‘yun sa’yo.”

“Hehe. Ako din,” sagot niya. Tapos ay may napuna siya, “ay putangina. Ang laki pala ng burat mo Einstein!”

“Shit si Mack din!” segunda ni Harry.

Napatindig tuloy ang kanilang mga kapareha at nagsilipan ng burat.

“Magkasinghaba lang kami,” sabi ni Einstein habang tinatabi ang burat sa estudyante.

“Pero masmataba ang iyo, putsa,” ani Mack habang binubunggo ang sariling ari sa isa pang ari.

“Paano mo natsutsupa ‘yan?” tanong ni Dave.

Hindi sumagot si Harry. Bagkos ay lumuhod ito at sinubo ang delatang burat ng nobyo. Walang hirap ang pagpasok niyon sa bibig nito. Naglaho iyon sa bunganga ni Harry. Ang dulo niyon ay umumbok sa leeg nito.

Napasalsal si Mack, “fuck si Harry Hizon chumuchupa ng dambuhalang burat. Nakakalibog ampucha!”

Nakanganga lang si Dave habang masusing tsinutsupa ni Harry ang lalaki.

“Oh, ikaw ano’ng iniintay mo diyan?” tanong ni Mack.

Ngumisi si Dave, lumuhod at sinubo din ang mahabang burat ng kanyang kapareha. Sumabay ang mga ungol nito sa ungol ni Einstein. Hindi naman siya nagpatalo sa skills ng pag-blowjob. Tutal nasasarapan naman siya kapag umuumpog sa lalamunan niya ang burat ng estudyante.

Biglang tumigil ang mga ungol. Sumilip siya pataas at nakitang magkaakbay na ang dalawa at naghahalikan. Sa tabi naman niya ay gahamang sinususo ni Harry ang nobyo habang sinasalsal ang sariling burat. Ginawa din niya iyon sa sarili niyang alaga.

Nagsalita bigla si Mack, “putsa Einstein. Gusto ko din isubo burat mo.”

“Gusto ko rin isubo titi mo,” sagot ni Einstein, “sixty nine tayo.”

Lumuwa si Dave, “pucha, gusto kong makita ‘yan!”

Nagkalas sila at nagpasyang lumayo muna sa shower. Pumatong at humigang patagilid at baligtaran sina Einstein at Mack sa isang malapad na bench na malapit. Sinubo agad ni Mack ang mahabang burat ng fellow. Tapos ganoon din si Einstein. Halatang hirap ang dalawa sa isa’t-isa. 

Sina Dave at Harry naman ay naglalaplapan habang nagmu-mutual masturbation.

Narinig nilang lalong lumakas ang mga ungol ng dalawang nagsi-sixty-nine. Sumulip siya at nakitang naglaho na ang burat nilang dalawa sa bibig ng isa’t-isa. Nasanay na ang mga ito na iblowjob ang malalaking mga burat.

“Puki ng inang ‘yan,” masidhing turan ni Dave, “galing ding tsupaero ng boyfriend mo, ah.”

“Ako ang mastsumutsupa sa amin, pero yeah. Masmagaling na siya, kesa nung time namin nung college,” sagot ni Harry. Tapos ay lumuhod ito sa harap ng puwet ng nobyo at nirim iyon. 

Tumugon si Einstein sa pag-ungol habang may nakapasak na laman sa bibig.

Nagpasya na rin si Dave na i-rim ang kanyang estudyante na lalong ginanahan sa ginagawang pagtsupa.

Lumuwa si Einstein, “teka. Gusto ko nang kumantot. Gusto niyo bang makita kung paano ko binibiyak ang sikat na player na si Harry Carlos Hizon?”

Natawa si Harry, “taena, ang yabang ng Einstein ko.”

Kumalas silang muli sa puwesto. Tumuwad si Harry habang tumutukod sa bench. Pumuwesto sa likod nito si Einstein. 

“Pasok ko na?” tanong ni Einstein?”

Tumango si Harry, “oo. Sagad mo agad.”

Kumadyot ng isang matindi si Einstein at tinaga ang butas ng kapareha gamit ang matabang burat.

“GAAAAH!” bulyaw ni Harry habang tumitirik ang mga mata.

“Putanginang inang ‘yan!” komento ni Mack.

Sinabunutan ni Einstein ang boyfriend habang binabarurot ang puwet nito. Rinig sa malakas na palakpak ng mga balat ng mga ito ang tindi ng pagkantot ng lalaki. Comntorted ang mukha ng fellow habang dumidikdik sa maumbok na puwet ng dating UAAP player. 

Namumula at nangingintab ang katawan ni Harry habang tinatanggap ang kantot. Noong una halatang nasasaktan ito. Ngunit wala pang dalawang minuto ay ungol na ng sarap ang nilalabas nito. Hindi nagbago ang katigasan ng burat nito. Wala pang limang minuto ay sinasalubong na nito ang pag-ulos ng lalaking nasa likod.

Silang dalawa naman ay nagmu-mutual masturbation lang habang pinapanood magkantutan ang magkasintahan.

Nagsalita nang garalgal si Harry, “amin na burat niyo.”

Lumapit silang dalawa.

Hinablot ni Harry ang kanilang mga titi at sabay na pinasok sa bibig.

“Ah!” sigaw ni Dave, “talentadong puta ka pala, Harry!”

“Adik talaga sa titi!” hirit ni Mack.

Naghalikan silang dalawa habang magkatabi ang mga burat sa loob ng bunganga ng lalaki.

Tapos ay bumulong si Mack sa kanya, “kantutin na kita.”

“Sige.”

Tapos ay lumipat si Mack sa likod niya. Kiniskis nito ang burat sa hiwa niya.

“Gusto ko din Mack, sagad agad!” ani Dave.

“Ayaw patalo.” Pumuwesto si Mack sa likod niya. “ARGH!”

Naramdaman niya ang pagpunit nito sa puwet niya dahil sa pagbaon. “FUUUUCK!” alingawngaw niya.

Kinantot siya nang mabilis at malalim ni Mack, “ginusto mo ‘yan, eh!”

“Ugh ughh ughhhh…” kahit masakit ay hindi humuhupa ang reaksyon ni Dave dahil subo pa rin siya ni Harry.

“Ang sarap ng puke mo, Dave. Sarap ng puke mo… Akin ang puke mo…” bulong sa kanya ni Mack habang kinakana siya. Lalo siyang nabuhayan dahil sabay na ring nabubugbog ang g-spot niya.

Hindi nagtagal ay na-achieve na nila ang ritmo. Kinakantot ni Einstein si Harry. Sinusubo ni Harry si Dave. Kinakantot ni Mack si Dave.

“Lala— lalabasan na ako, Harry ko!” banta ni Einstein. “AHHH!” Tapos ay bumagsak ito sa likod ng kapareha at napaakap.

Dahil marahil sa orgasm na sumabog sa puwet nito ay mastumindi ang pagsuso ni Harry.

Naabot na din ni Dave ang rurok, “lalabasan na ako.”

Gusto niya sanang humugot, ngunit hindi siya hinayaan ng tsupaero. Dineepthroat pa siya nito.

“Gago mo Harry… AH!” tapos ay nagpaputok na siya sa bibig nito. Tumagas ang ilang katas niya sa gilid ng labi nito. Ang natira ay nilunok ng lalaki.

Nag-contract ang anus niya sa titi ni Mack, “heto na rin akoooooooo fuuuuuuck!” Tapos ay naramdaman niya ang pagsabog ng init sa kanyang puwetan at kaunting pagtagas niyon sa kanyang hita.

Sumalampak sila lahat paupo sa bench. Humihingal sila. Pahupa na silang tatlo, pero si Harry ay tigas titi pa.

“Palabas ka na,” aya ni Mack.

“May naisip ako,” tapos ay tumayo si Harry. May tamod kung saan ito umupo, marahil galing sa puwet. Bumalik ito sa shower area at lumuhod sa tiles paharap sa kanila. Nagjakol ito at nagsalita, “golden shower.”

Nanlaki ang mga mata ni Dave, “seriously?!”

Kumunot ang noo ni Mack, “ano ‘yung golden shower?”

Tumayo si Einstein sa harapan ng nobyo at tinapat dito ang burat, “huwag kayo nang magulat. Hindi ko alam kung saan nakuha ng boyfriend ko ang pagiging kinky niya.” 

Tapos ay inihian ni Einstein ang torso ni Harry, na napa-ungol at binilisan ang pagsalsal.

“Woah!” pagkamangha ni Dave.

“Tangina! Kinky nga!” sigaw ni Mack.

Lumapit na silang dalawa. Ni-release na nila ang ihi nila at pinanood kung paano maligo ang dating star player sa gintong likido.

Napabulalas si Harry habang nanginginig, “heto na!” Bumulwak ang tamod nito at sumama sa ihi at tubig na nasa katawan nito. Sobrang seksing tingnan ng lalaki na maraming katas sa torso.

Nagkatinginan silang apat at nagtawanan. Nang mahimasmasan na sila ay nilinis na nila ang kanilang mga kalat, naligo, nagpatuyo at umalis na sa lugar na iyon.

No comments:

Post a Comment