If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 10, 2018

B4AS 23


ANG PAGLAMBOT NG KAIBIGAN NI RALPH

“Nagpakantot ka sa roommate mo?!” sumigaw si Ralph sa receiver ng telepono.

“Aray! Tangina, bakit mo ako sinisigawan gago?!” pikong turan ng Kuya Mack niya.

“Pucha naman, Kuya Mack. Ang delikado ng ginagawa mo!” sermon niya.

“Alam ko ang pinapasok ko. Isa pa, may alas din naman ako sa kanya, at maayos ang usapan namin, atsaka isang beses lang naman naming gagawin!” katuwiran nito.

"Kahit na! Ni hindi ko nga nakilala 'yang Philip na 'yan, tapos pinatos mo kaagad," inis niyang turan.

"Wow. Eh bakit ikaw?!" mas asar ang tono nito, "'di ba 'yung lalaki sa pageant na ginangbang niyo, nakilala ko ba 'yon? Saka lahat ng nakasama niyo do'n? Pinakilala mo ba? Pinakialaman ba kita? Tangina pareho na tayong may isip? Magkapatid tayo, hindi tayo mag-ama o magboyfriend!"

Kumabog ang dibdib ni Ralph sa narinig. Lalo siyang nag-apoy sa galit, "shit Kuya, kapatid mo ako kaya concerned ako. 'Yung nagbago sa pagkatao nating dalawa, dapat tayo ang nagbibigay ng paalala sa isa't-isa. Hindi dapat kung kanikanino nga!"

"Kaya nga, Ralph. Kung ganyan ang katuwiran mo, bakit mo pinatulan 'yung orgy na 'yun kung masyado kang concerned sa pagkatao nating dalawa? Huh?"

"Pucha kuya. Nagpatsupa lang ako doon. Ako ang kumantot. Bukod do'n sa nagangbang, lahat kaming natira do'n straight," paliwanag niya, "ikaw tangina. Nagpakantot ka kaagad. Baka may iba ka pa diyang bukod sa manyak mong teacher at roommate? Ganyan ka na talaga ba kaputa?"

Hindi agad sumagot si Mack. Malalim ang hinga nito, "fuuuck! Tangina... Sa'yo pa talaga nanggaling 'yun. Sa'yo pa talaga." May hinanakit ang boses nito.

"Teka Kuya... Hindi... Hindi 'yun ang ibig kong sabihin... Nabigla ako," apologetic niyang turan.

"Saka na muna tayo mag-usap, Ralph... Naiinis ako sa'yo. Hindi na rin muna ako uuwi," mahinang sabi ni Mack.

"Kuya! Kuya sandali--"

Natigil si Ralph nang mag busy tone ang telepono. Mukhang talagang na-offend ang kanyang kapatid. Bumuntong-hininga siya at ibinulsa ang phone. Alam naman niyang nasa punto siya, naging agresibo lang talaga siya.

Minsan tuloy naiisip niya na sana hindi na lang sila nagkaroon ng encounter ng kuya niya. Siguro wala silang komplikasyong ganoon. Pero kung hindi naman iyon mangyayari ay hindi niya madidiskbre ang mga sex adventures na noon ay hindi niya alam. At maaaring tatanda silang magkapatid na hindi ganoon ka-close.

“Hello… Ralph!” 

Napalingon siya. Naroon si Todd, ang nanalong Mr. University.

“Hey. Todd…” awkward niyang turan. Iyon ang unang beses nilang magkita mula noong nagkaroon sila ng group encounter noong isang linggo.

“Sa wakas, nahanap din kita sa laki ng campus na ‘to,” masaya nitong banggit.

“Bakit?” pagtataka ni Ralph, “hindi ba, klaro sa atin na pagkatapos ng nangyari, kalimutan na? Saka atin atin lang ‘yun ‘di ba?”

Humalukipkip ito, “well, I can’t just forget about that. It was one of my best sex encounters. Lalo na ikaw.”

Namula siya, “ah. Pasensya na. Sobrang bangag lang ako no’n kaya ako pumatol. Pero hindi ko trip ang gano’n. Pero mukhang gusto naman nung ibang nakasama natin. Sila na lang anuhin mo.”

Kinagat nito ang daliri, “actually, nagkaro’n kami ng trip nung taga Business at taga Nursing. Mukhang closeted lang din. Kasi napa-tsupa ko sila. Haha.”

Kumunot ang noo niya, “gago. Hindi ako bakla. Hindi ako closeted. At hindi ako tsutsupa.”

“Hey, wala naman akong planong i-turn ka,” tugon nito, “napakamaton mo. Kaya ikaw ang pinakapaborito ko. Nakakahilo kang kumantot. Just in case gusto mo ng mapaglalabasan ng init, puwedeng puwede ako.”

Umiling si Ralph, “hindi talaga pare. Ayoko. At huwag na sana kitang makita.”

Lumungkot ang mukha nito, “harsh.”

Napakamot siya ng ulo, “alam mo tsong, pogi ka. Mr. University ka pa. Makakahanap ka ng maraming makakatrip na iba.”

Nagkibit-balikat ito, “okay. Thanks. I won’t bug you anymore, hotstuff.”

“Aalis na ako,” paalam niya habang tumatalikod.

Matapos ang ilang hakbang palayo ay nagsalitang muli si Todd, “kilala mo si James, ‘di ba?”

Hinarap niya itong muli, “oo. Bakit?”

“Siya ‘yung nag-assist sa’yo nung pageant tama?” pagkumpirma nito, “alam mo bang tripper din siya?”

“Huh? Pa’no mo nasabi?” kinabahan siya.

“Well, baka lang gusto mong malaman na lalaki din trip nung kaibigan mong ‘yun. May nangyari sa’min one day after ng pageant,” imporma nito, “ayos din siya, ah.” Tapos ay tumalikod si Todd at naglakad na papalayo.

“Tsk, isang malandi din ‘tong si James, eh,” bulong ni Ralph sa sarili.

——————————————————————————

Nilapitan ni Ralph ang kaibigang nasa sulok ng classroom habang naghihintay sila sa pagdating ng teacher.

Bumaling si James sa kanya nang mapansin siya, “Ralph. Ano’ng meron?”

Nasilip niya ang cellphone nitong may orange at asul na message bubbles sa screen. “Andyan ka na naman diyan sa app mo na naghahanap ng lalaking kalandian?”

Pinatay nito ang gadget at binulsa, “oo. Nag-e-explore lang. Hindi ko naman tinototoo.”

Tinabihan niya ito at binulungan, “may nakakatrip kang iba ‘no?”

“Uhurm,” mukhang hindi komportable ang mukha nito, “ano ba namang tanong ‘yan? Siyempre hindi.”

“Sabi sa’kin ni Todd, may nangyari daw sa inyo.”

Kumisap ang mga mata nito. Tapos ay bumuntong hininga ang lalaki. “Oo may nangyari sa’min. At oo, may na-meet na akong dalawang lalaki dito sa app.”

Napamuglat siya, “tangina James. Nahihibang ka ba? Paano kung may makahuli sa’yo?!”

“Ano’ng akala mo sa’kin bata?” inis nitong turan, “bakit nakikialam ka kung sino ang kinakama ko? At ano’ng tingin mo sa’kin tanga? Ako sa motel o sa bahay ako nakikipag-sex. Ikaw nga marami kang sex na outdoor. Marunong akong mag-ingat at magtago. At wala naman magulang ko dito sa Tarlac.”

“Pero kahit na—“

“—Kung iniisip mo na madadamay ka dito, hindi. Buhay ko ‘to. Pinili ko ‘to. Saan ba nanggagaling ‘yang galit mo?! Inaano ba kita?” galit nitong pakli.

Napatigil si Ralph at napahigop ng hangin. Marahil tama ito, at ang kuya niya, na masyado na siyang intrusive sa mga bagay na gustong gawin ng dalawa.

Tumungo si James, “eh kapag ikaw naman ang yayayain ko, tangina parang makikiusap pa ako. Parang magmamakaawa pa ako. Ikaw paborito ‘ko, pero minsan nakakabadtrip ka din, alam mo ‘yun? Feeling ko chick ako na kailangan pang magmanikluhod para madiligan mo. Eh sa mga ‘to, wala akong kahiraphirap. At saka, parang— parang hindi mo naman ako tanggap. Kahit simpleng bonding natin bilang barkada eh parang ayaw mo na din. Nakakaasar lang.”

Tinitigan niya ang malungkot na ekspresyon nito. Guilty siya sa lahat ng sinabi nito.

Nagsalita siya, “okay. Gusto mo tayong magtrip mamaya sa inyo?”

Ngumiti ang kaibigan, “sige ba.”

——————————————————————————

Pagkasara ng pinto ng kuwarto ay agad na hinagkan ni Ralph ang kaibigan at sinimulang halikan.

Tumugon si James nang mabilis tapos ay marahan siyang tinulak palayo, “teka Ralph.”

Kumunot ang noo niya, “bakit?”

“Ayoko na nag-aaya ka tapos napipilitan ka lang sa akin,” sabi nito.

Nairita siya, “ano’ng arte ‘yan?”

“Pucha naman, Ralph eh. Gusto lang kitang makausap ng maayos,” sabad nito.

Bumuntong-hininga siya, “well, totoo lang stressed lang ako ngayong araw na ‘to. At totoong gusto kong maglabas ng libog. Pero totoo din na gusto kitang maka-sex ngayon. Sana naman huwag na masyadong paliwanagan.” Tapos ay muli siyang lumapit sa lalaki.

Ngunit humakbang si James paurong. “Teka. Sige. Alam ko na ayaw mo ng ganitong usapan. Pero isa na lang. Isa na lang talaga? Okay lang. Kasi feeling ko may dapat kang malaman.”

Sumuko na siya, “sige na. Ano ba ‘yan?”

Napamulsa at napayuko ang kaibigan. “Ralph— I think— I’m falling for you.”

Kahit hindi naman nagulat si Ralph sa sinabi nito ay napatahimik pa rin siya. Matagal na rin naman niyang nararamdaman ang kakaibang lambing ng kaibigan. “Bakit?”

“Ewan ko. Baka matagal na kitang mahal. Alam ko masisira pagkakaibigan natin kung susubukan ko ‘to… pero… ewan. Baka puwede mo rin akong magustuhan…” salaysay nito.

Nakamot niya ang kanyang leeg, “eh… Ano ba ang gusto mong gawin ko? Maging mag-boyfriend tayo? Hindi ba medyo malala na ‘yung gano’n. Komplikado na nga ‘tong nagse-sex tayo tapos magiging mag-boyfriend pa.”

“Gusto ko lang ng diretsong sagot. Pareho naman tayong lalaki. Mukhang tanga naman kung manliligaw ako,” seryosong sambit nito, “kung may posibilidad na… magustuhan mo rin ako, sabihin mo. Pero kung hindi. Okay lang din. Kasi may iba na gusto ako i-pursue. Kung wala akong pag-asa sa’yo, eh ‘di bibitaw na ‘ko.”

Napakagat siya ng labi. “Kaibigan lang ang turing ko sa’yo, pare. Saka gusto kong ilaan ang sarili ko sa iba.”

“Si Kuya Mack ‘yan ano?” usisa ng lalaki/

“Huy g—gago. Kuya ko ‘yun,” kabado niyang sagot.

“Hindi naman ako manghuhusga kung gusto mo siya,” sagot nito, “pero salamat sa pagiging honest. Pasensya na, Ralph. Sana hayaan mo na akong mag-explore. Huwag kang mag-alala, hindi ko ipapahamak ang sarili ko, pati ikaw.”

Tumango si Ralph, “okay. Pasensya na kung masyado akong iritable tungkol diyan. Hahayaan kita. At huwag kang mag-alala. Kaibigan mo pa rin ako.”

Ngumiti ito, “oo pero. Siguro bawas-bawasan na rin natin ang mga hang-out natin, para hindi ako tuluyang ma-in-love sa’yo. Hehe. Pero sa school groupmates pa rin tayo."

“Naiintindihan ko, pare.”

Katahimikan. Nakatingin sila pareho sa sahig.

“Hay! Awkward na. Sorry.” bulalas ni James, “sige uhm… Puwede ka nang umalis kung gusto mo—“

Bigla niyang nilapat ang bibig sa kaibigan. Hinalikan niya ito nang mapusok. Tumugon naman ito.

Umurong si Ralph, “paisa na lang. Okay lang?”

“Libog mo, gago.” Muli siyang hinalikan nito. Tapos ay sinapo nito ang kanyang mukha, “ang guwapo mo kasi, Ralph eh.”

Napahagikhik siya, “sus. Pogi ka rin gago. Kaya nga may mga lalaking naghahabol sa’yo.”

Hinalikan ni James ang kanyang leeg. Tapos ay isa-isa nitong tinanggal ang butones ng kanyang polo, na naihagis din sa sahig. Hinatak din ang kanyang undershirt.

Hinubad din niya ang pantaas ng kaibigan. “Tangina pare, batak ka na!”

“Mabenta dun sa app kapag maganda ang muscles!” tapos ay kumindat ito sa kanya.

Dumako si Ralph sa dibdib ng kaibigan. Dinilaan niya ang nag-improve na pecs nito. Tapos ay sinipsip niya ang mga utong nito. Tapos ay tumungo naman siya sa kilikili nito. Brinocha niya iyon.

“Ohhh my gaaahd Ralph. Ugh ang sarap sarap ng ginagawa mo…” sambit nito habang ang isang kamay ay pinipisil pisil ang kanyang dibdib.

Tapos ay bumaklas si James. Tinulak siya nito sa kama. Bumagsak siya nang nakahiga.

Sinipa nito ang mga sapatos pahubad tapos ay sinunod ang slacks. Nakatayo sa paanan ng kama ang kaibigan na ang tanging suot lang ay gray na bikini briefs na may bukol at stain sa harapan. Hindi naman niya makakaila na talaga attractive na lalaki si James.

Sumampa ito sa kama at gumapang sa ibabaw niya. Ito naman ang sumibasib sa kanyang kuwadradong mga dibdib at mga malalaking utong. Dinapuan nito ng halik ang bawat isang square sa six pack abs niya habang manghang nakatingala sa kanyang mukha.

Tapos ay winorship nito ang kanyang mga biceps. “Hmmm… Gusto ko maging kasing laki nito ang mga braso ko.”

“Sige. Sabay pa rin naman tayong magbubuhat ‘di ba?” sabi ni Ralph, “ipa-project natin katawan mo, para pilahan ka ng mga manliligaw na lalaki.”

Humagikhik ito, “gago.” Tapos sinibasib nito ang kanyang kilikili, na ikinasarap niya.

“Kahit maghapon ka sa school ang bango mo pa rin Ralph…” anito. Tapos ay umakyat ito sa kanya at hinalikan siya.

Kinuha nito ang kanang kamay niya at sinubo isa-isa ang mga daliri na parang nangbo-blow job.

Tapos ay muli itong bumaba sa hanggang sa nakatapat ang mukha nito sa kanyang pundilyo.

Nginisihan niya ang lalaki, “ahh shit. Naalala ko. Ikaw pala James ang nagpasimula talaga ng libog ko sa lalaki, ano?”

Tumaas ang kilay nito, “huh? Paano?”

“‘Di ba ikaw ang nag-phone sex sa akin? Sobrang libog ako no’n,” paalala niya.

Lumiwanag ang mukha nito, “ay oo nga pala. Tangina. Sobrang eksperimento lang ‘yun. Sobrang naulol ako nung pumatol ka. Abot hanggang pader ang palabas ko noon.”

“Tangina mo. Binaligtad mo mundo ‘ko no’n. Hanggang sa pagtulog ko, naalala ko ang boses mo, lintsuan ka,” aniya.

Tapos ay pilyo itong tumingin sa kanya, “oh. Tsong. Ano’ng gusto mong gawin ko?”

“Hubarin mo ‘yan. Gamit bibig mo,” utos niya.

Gumalaw ang bibig ng lalaki. Hirap man ay nagawa nitong buksan ang butones ng kanyang slacks habang ang mga kamay ay nasa likod ng katawan. Tapos ay tinulungan niya itong ibaba ang kanyang pantalon. Tapos ay hinubad na rin nito ang kanyang sapatos. Kapwa na lang silang naka-long socks at brief na saktong parehong gray.

Dumiretso ang katawan ni James. Sinilay nito ang katawan niyang nakahiga tapos ay pinadulas ang kamay mula balikat pababa sa hita. Tapos ay dinakma nito ang kanyang bukol sa bikini, “tangina Ralph. Ang sarap mo.”

“Gusto mong mag-sixty-nine tayo?” aya ni Ralph.

“Fuck. Shit. Game.”

Tapos ay humiga sila nang naka side at baligtaran sa isa’t isa. Noong una ay minamasa ng kanilang mga kamay ang kanikaniyang mga bukol.

Ramdam niya ang pagkabasa ng tela ng briefs nito.

“Tangina. Tsupaan na tayo,” aya ni James.

Binuksan na niya ang briefs ng lalaki at nilabas ang above average nitong burat na matigas at namamaga. Mamasamasa ito dahil sa precum na umaagos. Tapos ay sinubo niya ito.

Halos sabay niyang naramdaman ang pagsubo nito sa kanyang burat. 

Kapwa silang umungol.

Nagtaas-baba ang bibig ni Ralph sa titi ng lalaki. Mararamdaman din niya ang ekspertong pagsuso nito sa kanya. Kapwang tumatakas ang kanilang mga ungol at saltik ng laway sa bawat galaw. Lalakasan pa niya ang ungol sa tuwing ibababad niya sa deep throat ang lalaki.

Nilamas nito ang kanyang mga puwet. Kaya iyon din ang ginawa niya. Tapos ay ididiin niya ang kamay sa puwet nito upang maibaon lalo ang burat sa kanyang bibig.

Nahanap ng daliri nito ang butas niya. Pumasok iyon at kumiwal sa loob.

Saglit na lumuwa si Ralph, “tangina mo. Alam mo talaga kung saan ang kiliti ko.”

Lumuwa din ito, “syempre naman. Makakantot ba kita ngayon, tsong?”

“Oo ba. Gusto ko babuyin mo butas ko,” hamon niya.

“Tanginang bibig ‘yan. Ipasok mo ulit ang burat ko sa loob niyan.

Nagpatuloy sila sa subuang sixtynine. Tapos siya din ay itinusok ang mga daliri sa butas nito.

Tumigil saglit si James. “Ahhhh shit. Ginawa mo akong versa… Kaya mas mabenta ako sa app. Puwede ako sa kantutero at pakantot.”

Tumawa siya. “Tangina. Sa dami nating ginawa, genius na tayo sa sex. Tangina ang daming lalaki na titirik ang mata sa’yo.”

Ilang minuto pa nilang tinuloy ang baligtaran hanggang sa napagod na si Ralph. “Tangina ano na? Kantutan na ba?”

Hinampas nito ang puwet niya, “sige game na. Tangina ang luwag na ng puwet mo pucha. Diretso pasok na lang ako mamaya.”

Tapos ay nagkalas sila mula sa kanilang posisyon. Hinubad na nila ang briefs at medyas. Ang kanilang mga burat ay bakal na sa tigas at gripo na sa tagas.

“Paano ako pupuwesto?” tanong niya.

Ngumisi si James, “doggy.”

Nag-apir sila.

Tapos ay tumalikod si Ralph, lumuhod at tumukod.

Naramdaman niya ang bibig ng kaibigan na nilaplap ang kanyang butas.

“Ohhh myyy… Puchaaaa James… ughhh Jammeesss…” halinghing niya.

“Tangina nakakabaliw ang ungol mo,” komento nito.

“Masarap ba puke ko?”

“Puke mo ang pinakamasarap, pare.”

“Ahhh shit. Lamunin mo butas ko. Bago mo warakin.”

Nagpatuloy ito sa pag-rim sa kanya. Siya naman ay napapasinghap sa bawal kiwal ng dila sa kanyang butas.

Hindi nagtagal ay natapos din ito sa pagprep sa kanyang butas. Naramdaman niyang gumalaw ang bigat nito sa likod niya. Ang mga kamay nito ay humawak sa kanyang mga balakang.

“Ano, kakantutin na kita Ralph?”

“Putsa. Pasok mo na— AH!”

Sobrang sakit ang nadama niya nang ipinasok ni James sa kalooban niya nang isang ulos ang burat. Bumagsak ang kanyang mukha sa kama habang sumisigaw siya. Halatang may panggigigil sa pagbarurot ng kaibigan. Para siya nitong pinaparusahan.

“Tangina mo, sabi sa akin ni Todd sobrang galing mo daw na kantutero. Pero hindi niya lang alam, mas magaling kang pakantot ugh ughhh!” sambit nito.

“Ahhhh shit, iilan lang kayo na nakakatikim ng puwet ko, James. Kaya ayusin mo! AH! Tangina! Sige pa! Faster!” himok niya sa lalaki.

At sumunod naman ito. Ang lakas na ng tunog ng palakpak ng kanilang mga balat sa tuwing magsasalubong ang kanyang puwet at ang hita nito. Nakakapit na ito sa kanyang mga balikat.

Bumaba ang mukha nito sa kanya at dinilaan ang kanyang tainga, “ughh masarap ba ang titi ko sa puke mo?”

“Oo. Tangina. Ang sarap ng titi mo. Kantot pa! UGH!” Kumakalat na ang sarap sa kanyang katawan. Sumasalubong na ang puwet niya sa ulos nito.

“Shit ang sarap mo Ralph. Ang sexy mo!” ang palad nito ay kinakalat ang pawis niya sa malapad niyang likod.

Ramdam ni Ralph ang paglalim at pagtibok ng titi nito sa kanyang lagusan.

Matapos ang ilang minuto ay biglang bumunot si James.

Napalingon siya, “oh? Ano nangyari?”

“Kantutin mo ako, Ralph,” sumamo nito.

Umikot siya, “sige.”

Hinatak siya nito paupo tapos ay pumatong ito sa kanya. Dahan dahan niyang pinasok ang sarili sa kanyang butas.

Magkaharap sila. Ang mukha ni James ay lukod.

“Okay ka lang?” pag-alala niya.

“Uhm? Hindi kaya ko ‘to. Ilang beses na ‘tong pumasok sa’kin… AH! Ang laki.”

Hinawakan niya ang baywang ng lalaki at inalalayan ito sa pagbaba sa kanyang burat, Hanggang sa tuluyan na itong naipasok ang lahat. Saglit itong nag-relax na nakaupo sa hita niya.

Hinalikan ni Ralph ang kaibigan, “ano na?”

“Kantutin mo ako. Para masanay ako,” pakiusap niya.

Kumadyot siya pataas nang paulit-ulit.

“Uhhh ughh ahh ahhh…” nanginginig na ungol ng lalaki habang napapayakap sa kanya.

Hindi nagtagal, si James na ay gumagalaw at nagtataas baba.

“Masakit pa?” tanong niya.

“Medyo… ugh… Pero masarap na. Masarap na! AHHH!” bulalas nito.

Hinawakan niya ang titi ng kaibigan at jinakol iyon nang mabilis habang sinasakyan siya nito. Mabilis iyong bumalik sa ereksyon sa kamay niya.

Tapos ay hinawi nito ang kamay niya, “teka. Gusto kong tumagal ‘to.”

Kaya ang ginawa na lang ni Ralph ay hinalikan ang kaibigan habang dinadagan daganan at ginigilingan siya nito. Ilang minuto silang ganoon. Kapwa pawis na ang kanilang mga katawan.

“Sarap ng puke mo James,” sabi niya, “sikip. Tangina. Buntisin kita?”

Hindi ito sumagot nakatirik ang mga mata nito. Para itong nawawalan ng malay.

Sinampal niya ito. “Hoy okay ka lang.”

Naglalaway ito, “ughh nakakabaliw. Ughh ughhhh ahhh saraaaappp ughh Raaaalph. ughh… AH AHH AHHHHHH!”

Naramdaman niya ang pag-agos ng mainit na likido sa kanyang tiyan. Kusang nilabasan ang kanyang kaibigan.

“Shiiiiiit James. Imba ka.” Tapos ay jinakol niya itong muli upang mas masaming lumabas.

Napaliyad ang lalaki, “ughh ahhh…”

Dinala ni Ralph ang kamay sa bibig at tumikim ng matamis na tamod ng kaibigan. Doon na niya narating ang rurok. Binilisan niya ang pataas na kantot. “AH AH! Tangina bubuntisin na kita UGH!”

Nagpasabog na siya sa lagusan nito. Nakanganga silang pareho.

Magkaakap sila habang hinahabol ang kanilang hininga.

“Shit,” bulong ni James, “I love you, Ralph. Salamat sa parting gift na ‘to sa sex life natin.”

Tinapik niya ang likod nito, “magkaibigan pa rin tayo, pare ah. Walang iwanan.”

Tapos ay naghalikan silang muli.

——————————————————————————

“Hello, Kuya? Galit ka pa?”

“Ralph… Medyo. Na-offend ako sa sinabi mo eh. Pero…”

“Pero…?”

“Naintindihan naman kita… Kapakanan ko lang naman ang iniisip mo.”

“Oo, pero dapat din galangin ko na mas matanda ka pa sa akin. At… kaya mo na ang sarili mo.”

“Kalimutan na natin ‘yun bunso. Ayoko na nag-aaway tayo. Gusto ko bati tayo. Saka nagse-sex.”

“Haha. Ako din Kuya Mack.”

“Si James pala… naghahanap na ng boyfriend. May mga nanliligaw na. Kaya iwas sex muna kami habang nag-eexplore siya.”

“Oh? Talaga? Bakit hindi ikaw?”

“Eh hindi gano’n ang pakiramdam ko sa kanya eh. Saka… hindi ko din naman alam kung gusto kong magka-boyfriend-boyfriend.”

“Gets. Gets kita.”

“Kung gugustuhin ko man, Kuya… ano’ng masasabi mo?”

“Hmm…. Honestly? Hindi ko alam. Pero. Tulad nga ng sabi mo, malaki na tayo. Saka na natin isipin kapag hinahanap mo na.”

“Pero kung lalaki lang ang pag-uusapan, enough na na ikaw ang lalaki sa buhay ko… Kuya Mack.”

“Ahh… Awww… Sweet. Actually, yeah. Ako din. Ikaw na ang huling lalaking kelangan ko. Sapat na sa akin na ikaw ang pinaka-masarap kong sikreto. Syempre kapatid kita, eh.”

“Nuuuks. Ang cheezy natin.”

“Gagu! Haha. I love you.”

“I love you too, Kuya,”

“Syangapala. Ugh… Magjajakol ako. Sabay ka?”

“Oo naman!"

No comments:

Post a Comment