If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 5, 2018

B4AS 22



ANG NATUKLASAN NI MACK SA KANYANG TINITIRHAN

“Oh shit!”

Sigaw ang bumulaga kay Mack nanag makauwi siya ng kanyang apartment space nung gabi ng linggong iyon.

Nahuli niya si Philip na nagja-jakol habang nakatingin sa iPad nito. Agad nitong sinara at hinagis ang tablet at tinakpan ang buong kahubdan gamit ang kumot. Ngunit hindi nakatakas sa paningin niya ang sais pulgada nitong burat bago iyon naitago.

Ngumisi siya at binaba sa lalagyanan ang kanyang susi, “sus, Philip okay lang ‘yan. Pareho tayong lalaki dito.”

Namula ito, “pasensya ka na. Akala ko kasi mga eleven PM ka pa uuwi.”

“Maaga ang bus na kinuha ng kapatid ko pa-Tarlac. Umuwi na rin ako as soon as maihatid ko siya,” paliwanag niya. “Bakit puro jakol ka na lang ngayon? Pansin ko, hindi ka na masyadong nag-uuwi ng babae, ah.”

“Nag-uuwi pa naman minsan,” sagot nito, “pero naubos ko na yata ‘yung mga babaeng matitripan ko sa college namin, eh. Saka minsan, may nakaaway pa ako na boyfriend nung isa. Eh, malay ko ba namang may sabit na pala ‘yung girlfriend niya, eh single ang pakilala sa akin.”

“Oh, eh dun ka sa labas ng university maghanap? Ang dami daming babae diyan,” sarkastikong turan niya.

Kumunot ang noo nito, “hindi na puwede muna sa ngayon eh. Malapit na ang finals. Tadtad na kami sa practice. Buti nga kayo, tapos na ‘yung liga. Nakaka-focus ka na sa pag-aaral, at pambababae.”

Humalakhak siya, “gago. Huwag mo ako itulad sa’yo. Puro jakol nga rin ako, eh.” Pagsisinungaling niya.

“Utot mo. Kapag umuuwi ka, parang lagi kang kakatapos lang sa kantot, eh. Siguro may go-to fuck buddy ka na, lagi lagi. Share mo naman!” tukso nito.

“Gago. Batukan kita diyan eh,” pikong sabi niyo.

“Jokes lang. Alam mo naman idol kita. Kaya nga puro jakol na lang ako, eh,” biro pa nito.

“Gago. Bibili ako ng dinner. Maiwan na muna kita diyan, tapusin mo na ‘yan at matutulog ako pagkatapos,” payo ni Mack bago siya tuluyang lumabas ng tirahan.

——————————————————————————

Matapos ang bente minutong paghihintay ay dumating na ang kotseng inaantay ni Mack. Agad siyang humangos mula sa kanyang upuan sa isang eskinita at pumasok sa front passenger seat.

Hinalikan siya ng driver na si Dave nang maisara na ang pinto, “hey there. Sorry Sir, late ako.”

Kumindat siya, “walang kaso, Mr. Pogi. Ang ayos ng get up mo today, ah.”

Nakasuot ito ng kulay purple na long sleeves, itim na tie at itim na slacks.

“Ikaw, araw araw maayos ang get-up.” puri nito.

Siniko niya ito, “ulol. Nambola pa. Araw araw parepareho lang naman ang suot ko.”

“Kain tayo?”

“Sige.”

Tumungo ang sasakyan sa isang McDo na drive through. Umorder sila ng burger at fries. Tapos ay humimpil sila sa parking lot. Doon sila kumain sa loob ng kotse na nakaharap sa mga halamang tinatago sila.

“Magkano babayaran ko?” tanong ni Mack sa gitna ng pagnguya.

Umiling ito, “hindi mo na kelangan bayaran ‘yan. Libre ko na sa’yo. Sobrang inconvenient ang mga dinner mo kapag ako ang kasama mo. Dito lang kita sa kotse naidi-dinner dahil kailangan magtago.”

Ngumuso siya, “hala. Okay naman ‘yun. Naiintindihan ko naman ang sitwasyon mo. Atsaka gusto ko naman ito.”

“Pero one of these days… kapag may time, lalayo tayo. Tapos ide-date kita nang maayos,” maaliwalas nitong tugon.

“Date talaga. Hah…” tapos ay sumipsip siya ng coke, “alam mo ba si Ralph, ‘yung Sabado ng hapon trineat niya ako. Nag-movie kami. Sinampolan niya ako kung paano daw siya makipag-date sa babae.”

“Wow. How was it?”

“Eh ‘di wirdo. Kapatid ko ‘yun, eh,” banat niya, “libog ako sa kanya. I care about him now, higit sa kung paano ako sa kanya noong wala pang nangyayari sa amin. Na-appreciate ko naman ang sweetness niya. Kinilig ako. Pero syempre, hindi naman kami puwedeng mag-develop ng romantic relationship talaga.”

“Hmmm…” mahabang hum ni Dave, “eh ikaw Mack, do you ever… see yourself developing romantic relationships with… other men?”

Sumikip ang dibdib niya dahil sa tanong nito, “relasyon? Sa lalaki? Okay na sa akin ‘yung sex namin ni Ralph. Tapos, hetong mga… mga ginagawa nating dalawa. Pero ‘yung magkaka-boyfriend? Gusto ko rin naman maging katulad mo… magkaka-asawa. Magkakapamilya.”

“Ahh… Cool… Cool…"

Katahimikan.

Kinuha ni Dave ang cellphone. Nagbasa ito tapos ay nag-type ng mensahe tapos ay nagsalita. “Si Maggie. Nagbigay siya ng tela sa isa sa mga principal sponsors namin. Natanggap na daw.”

Napatingin si Mack sa windshield at sa dahunang nasa harap nito, “Hmm… Eh ikaw? Siya na ba talaga ang… forever mo?”

Napakagat-labi ito, “I’d really like to think so. Matagal din ang naging courtship namin. Despite my liking for men, I still have great sexual feelings towards her. Sobrang emotionally invested na rin kami sa isa’t-isa. Alam ko na maganda siyang role model sa magiging mga anak namin.”

Ngumiti siya. Hindi niya maintindihan ang lungkot na nadarama dahil sa tinuran ng guro. “Good. Sana makahanap din ako ng ganyan in the future.”

“I know you would. Matino ka namang tao, Mack,”  sambit nito, “kung hindi lang ako— uh. Never mind. Gusto mo ng ketchup?”

Hindi siya agad nakasagot. “Ah hindi na. Hindi ko hilig ang ketchup talaga. Gusto ko matikman ‘yung tunay na sarap nung pagkain, hindi ng condiment.”

Pilit na ngumiti si Dave, “lalim no’n ah.”

Naging tahimik ang mga susunod na minuto habang sila ay kumakain. Hindi niya maintindihan ang tensyong dinulot ng huling usapan.

“Teka. May ideya ako!” bulalas bigla ni Dave.

Napaupo ng diretso si Mack, “oh, ano ‘yon?”

Inubos agad nito ang pagkain gamit ang ilang kagat, “may pupuntahan tayo.” 

“Saan?”

“Basta.”

Humawak muli ito sa manibela at umalis sa lugar na iyon. Kahit ilang pilit niya ay hindi siya binibigyan ng klarong sagot ng guro. Hanggang sa makarating sila harap ng isang bagong condominium unit.

Manghang tumingin sa paligid si Mack. Marami pang mga commercial spaces na hindi pa napupunan sa first floor. Kakaunti lang ang taong naroon.

Pinakita ng guro ang ID sa guard, na ngumiti lang at pinatuloy sila.

“Pinagpundaran ko ang isang unit dito, alam mo na… for the future… kaya kayod kalabaw ako,” kuwento ni Dave habang nasa elevator sila.

“Ahhh… Nice!” komento niya.

Lumabas sila sa 34th floor, lakad patungo sa 3422. Binuksan nito ang pinto gamit ang susi. 

“Woowww… Ayos din, tamang laki lang,” sambit ni Mack.

“Thirty four square meters, two bedroom,” salaysay ng lalaki, “sapat na para sa isang maliit na pamilya. Sorpresa ko kay Maggie sa kasal namin. Hindi niya alam na ito ang dahilan kung bakit ko kinukuripot ang kasal.”

Bumaling si Mack sa lalaki na nakatitig lang sa bintana ng malaking blangkong espasyong iyon. Sa tabi niya ay ang guro niya hindi lamang guwapo, kundi maalalahanin at may maayos na disposisyon sa buhay.

“Napaka-swerte ng magiging asawa mo sa’yo, Dave,” malambing niyang sabi.

Tumingin ito sa kanya at ngumiti, “you think so? Tingin mo ba talaga matino akong lalaki?”

“Oo naman. Inggit na inggit nga ako sa kanya, eh.”

Hindi alam ni Mack kung bakit lumabas sa bibig niya iyon. Marahil iyon talaga ang nadarama.

Humagikhik ito, “iba ka naman do’n. Uhm… Well… Gusto mong tumira dito?”

Nagsalubong ang mga kilay niya, “huh?! Paano?”

Hinawakan nito ang mga kamay niya, “hindi naman as in tumira talaga. May ilang buwan pa naman bago ang kasal. Puwede naman na dito ka matulog minsan. Dito tayo mag-date. Dito tayo mag-dinner. Dito tayo mag-sex— bibili ako ng kutson haha— treat this like… like our secret hiding place hangga’t hindi pa ako nilalamon ng realidad.”

Hindi sigurado si Mack sa magiging desisyon niya. Ngunit napakahirap tanggihan ang ningning sa mga mata nito,

“Okay. Sige.”

Lumapit ang mukha nito at hinalikan siya. Pinisil nila ang kamay ng isa’t-isa. 

“Gusto ko ang pakiramdam ko, kapag malapit ako sa’yo…” masuyong turan ni Dave.

Uminit ang mga pisngi niya, “Dave…”

“Gusto mo mag-sex? Kaso maalikabok dito, eh. Wala pang kutson,” biglang bawi nito ng biro.

Nalukot ang mukha niya, “pagod ako kahapon, eh. Naka dalawang rounds pa kami ni Ralph pagkaalis mo. Saka, ikaw? Nagsara na ba ‘yung puwet mo mula sa double fuck?!”

Humalakhak ito, “gago. Syempre naman ano. Kaso, ang isang buong araw kong ininda ‘yung sakit. Gago kayo.”

“Gano’n talaga kami ni Ralph kapag nagsama, kawawa ang makakasex namin sa taas ng gagong libog namin!” hirit niya.

Kumuha si Dave ng mga gamit na test paper mula sa bag niya. Tapos ay pinatong nito ang mga iyon sa sahig. “Titig na lang tayo sa mga stars.”

“Tangina. Alam mo ikaw, ang halimaw mo sa kama, pero para sa lalaki, ang korni mo na, ang cheezy mo pa!” buska niya dito.

Natawa ito, “ay oy… Sus. Ikaw ‘tong pulang pula sa kilig.”

Umiling-iling siya, “tangina. Oo na oo na. Uupo na.”

Umupo sila at humarap sa bintana. 

Inakbayan ni Mack ang lalaking katabi. Mainit at matigas ang katawan nito.

“Ako naman ang pakiligin mo,” request ni Dave.

“Pa’no?”

“Kantahan mo ‘ko.” Tapos ay ngumiti ito nang malapad.

Hinalikan ni Mack ang lalaki tapos ay huminga nang malalim, "If I give up on you, I give up on me… If we find what’s true, will we ever be?  Even God himself, and the faith I knew… it shouldn’t hold me back… shouldn't keep me from you… …tease me… by holding out your hand… then leave me… or take me as I am… and live our lives… stigmatized…”

——————————————————————————

Dahil sa alas dos na ng umaga nakabalik ng dorm si Mack, dahan-dahan siya habang binubuksan ang pinto ng kanilang room upang hindi sana magising ang ka-roommate. Ngunit pagkapasok niya, hindi niya nakita si Philip. Pero bukas ang ilaw. 

Nakarinig siya ng pag-splash ng tubig mula sa CR. Mukhang naliligo ang lalaki. Kung sa bagay, medyo mainit naman talaga ang panahon na iyon.

Napansin niya na gulo-gulo ang mga linen sa kama ng roommate. Sa gitna niyon ay ang iPad nito. Nakabukas iyon at may nagpe-play na video.

Lumapit siya at sinilip ang screen. Napasinghap siya sa nakita.

Si Mack ang nasa video. Nakaupo siya sa kama nila sa room na iyon. Hubad siya. Sarap na sarap siya sa pagbate ng kanyang burat. Hinanap niya kung saan galing ang anggulo. Marahil ay galing iyon sa kamera na itinago sa mga unan sa kama ng katabi.

Napaisip siya. Isa lang ang puwedeng dahilan kung bakit may patagong video sa kanya si Philip. Maaaring may tagong sekswal na pagnanasa sa kanya ang palikerong gwapings niyang kadorm. Hindi niya maiwasang tigasan sa kanyang natuklasan.

Tumigil ang lagaslas ng shower. Agad siyang lumayo sa tablet na naglu-loop sa kanyang video. Umupo siya sa kanyang kama at nagpatong ng unan sa kanyang kandungan.

Lumabas na si Philip. Naka boxers lang ito. Napamuglat ito nang makita siya, “oy andito ka na pala.”

Napakagat labi si Mack. Mukhang may lisensya na siyang pag-isipan nang masama ang batak nitong varsity athletic na katawan na basa sa kanyang harapan ngayon. “Yep. Medyo na-late lang sa study group.”

Bumaling ito sa kama at mukhang naalarma na naroon at nagpe-play ang video. Agad nitong kinuha iyon at pinatay. Nawala ang kulay nito sa mukha, “uhm ah… Kanina ka pa ba, dito?”

“Hindi,” tanggi niya, “halos sakto lang pagkalabas mo.”

Napalunok ito, “ah okay okay…”

Natawa siya, “bakit may tinatago ka bang babae diyan?”

Natawa na rin si Philip, “gago mo, wala!”

Humiga na si Mack, “tulog na ako.” Inisip niya kung paano niya gagamitin ang kanyang natuklasan.

——————————————————————————

Bumukas ang pinto. Tulad ng inaasahan ni Mack, dumating ang kanyang roommate pasado alas nuwebe.

Narinig niya ang boses ni Philip mula sa ibabaw niya, “huy Mack, ano’ng ginagawa mo?”

Tumingala siya, “nagpu-push-up.”

“Ahh… Pero bakit ganyan ang ayos mo?” tanong nito.

“Teka… Twenty reps,” nagsimula siyang magbilang habang tinutulak ang sarili niya pataas-pababa ng sahig, “one… two… ughh… threee… four… seventeen… eighteen… nineteen… twenty! AGH!”

Binuhat niya ang sarili tapos ay sumalampak paupo. Naramdaman niya ang lamig ng sahig sa kanyang hita. Humihingal siya, “ano na nga’ng tanong mo?”

“Kako bakit ganyan ang ayos mo? Bakit naka-brief ka lang?” punto nito.

“Ah. Wala lang para presko.” Kinamot niya ang singit niya, “bakit, dyahe ba?”

Umiling ito, “hindi naman. Hindi naman. Nasanay lang ako na balot ka dito sa dorm. Ang conservative mo nga eh.”

Tumayo siya, “madalas naman akong ganito. Hindi mo lang ako nadadatnan siguro. Pero ayos lang naman ‘di ba? Pareho naman tayong lalaki.”

Nang makatindig siya ay nakita niya ang mukha ni Philip. Kakatwa ang ekspresyon nito. Halatang ilang ito sa kanyang halos hubad na presensya.

“O-oo naman pare. Wala namang kaso. Lagi mo nga ‘kong nahuhulng nagjajakol eh,” sagot nito, “nagulat lang ako sa choice mo ng briefs.”

Yumuko siya tapos ay ini-snap ang gilid ng garter ng asul na bikini briefs niya na parang posing suit. “Heto ba? Bigay ng ex girlfriend ko sa akin noon. Gusto niya kasi ‘yung nagmumukha akong macho dancer daw. Tapos no’n nahiyang na ako sa ganito, kasi nga presko.”

Kabadong natawa ito, “oo nga. Mukha ka ngang macho dancer Mack. Ang batak ng katawan mo!”

Nag bicep curls siya, “oo nga eh. Masmadalas na kasi akong nakakapag-buhat dahil tapos na ang tourney. Kayang kaya mo din magpa-laman ng ganito. Bagay sa’yo.”

Napasinghap ito, “ahhh, hindi kasi ako pinapayagan ni Coach eh. Baka daw bumagal ang takbo ko.” Napadila ito ng labi, “pare… p—pawisan ka na. Baka gusto mo maligo na? T—tapos ‘yung bukol mo gago. Magjakol ka na nga do’n sa banyo!” 

Hinawakan ni Mack ang braso nito, “pare, hindi ba PT ang kinukuha mo? Masahehin mo naman ako, kahit sandali lang bago ako maligo.” Tapos ay kumuha siya nang monoblock at inupuan niya paharap ang sandalan. Ang likod niya ay nakaharap sa lalaki.

“G—gago mo… Inutusan mo pa ‘ko,” kabadong turan nito.

“Sus, sige na. Ako ang taya sa dinner bukas natin.” sagot niya. Inayos niya ang pag-lean paharap upang gawing mas prominente ang kanyang puwet.

“Sige ah. Tangina mo. Jollibee gusto ko.” Tapos ay nahagis ang bag nito sa kama. Tapos ay naramdaman niya ang malamig na kamay nito na nanginginig na minamasa ang kanyang mga contracted na traps.

“Ahhhh shiiit saaarrraaappp… ughhh…” seksuwal ang ungol na ginawa niya.

“Pucha ka. ‘Yung ungol mo. Taglibog ka na naman ‘no? Maghanap ka nga ng babae!” biro nito habang tinutuloy ang pagmasahe sa kanya.

“Oo tangina. Gusto ko nga mag-jakol, eh. Gusto ko may magjajakol sa akin.” mababang sabi niya.

“Naninibago ako sa’yo pare, parang ibang tao ka!” komento nito.

Saka binagsak ni Mack ang bomba, “eh… Ikaw kasi eh. Kumusta naman na nahahawakan mo lang ‘yung katawan na pinapanood mo lang noon sa iPad mo?”

Biglang bumitaw ito, “a—ano’ng ibig mong sabihin?”

Tumayo siya at hinarap ito. Namamawis ito.

“Alam kong vinivideohan mo ako nung nagjajakol ako, tapos pinapanood mo,” masidhing sabi niya habang tinutulak ito paupo sa kama niya, “naa-attract ka sa katawan ko pare? Bakla ka ba?”

Parang naging estatwa si Philip. “T-teka pare… Mag-e-explain ako.”

Ngumiti siya, “alam mo pare, hindi naman ako magagalit, eh. So, ano nga? Gusto mo ba ‘to, Philip?” Tapos ay nilibot niya ang mga kamay sa nangingintab na madulas niyang katawan.

“Pare, oo. Sorry. Matagal na kitang pinagnanasahan, nung una pa lang nating time dito,” pag-amin nito habang yumuyuko, “maton na maton ka kasi, eh. Kaya hindi na ako nagtangka. Pinigilan ko sarili ko. Silahis naman ako kaya nagpakasasa na lang ako sa babae para maubos do’n ang libog ko. Pero ewan ko ba, mula nitong school year na ‘to, parang lalo kang sumeksi. Tangina kaya binobosohan kita lalo— putangina ang laki ng bukol mo.”

Nakangisi siya habang pinapapintig niya ang matigas niyang burat sa harapan ng brief niya. Nakasilip na ang ulo nito sa ibabaw.

“So, may experience ka na sa lalaki?” usisa ni Mack.

“May ilan na. Pero madalas salsalan lang. Tapos tsinutsupa nila ako,” pag-amin nito.

Naghubad siya ng brief at umupo sa kama sa tabi niya, “salsalin mo ako pare.”

Napamuglat ito, “pucha pare. Ang laki mo.”

“Masmasarap hawakan ‘yan kesa pinapanood lang,” tapos ay kinindatan niya ito.

Mas naging confident naman si Philip. Agad niyang hinablot ang burat niya tapos ay mabilis na jinakol. “Ang laki. Fuck. Tangina mo. Gifted ka.”

“Ahhh shit Philip… SIge lang… Ahhh…” halinghing niya.

Tinuloy-tuloy lang nito ang pagbate sa kanyang ari habang nakatitig lang nang seryoso. Tapos ay bumaling ito sa kanyang katawan at mukha, “tangina mo. Ang guwapo mo tapos ang macho mo pa. Ang lakas mong makabakla.”

Sinapo sapo din nito ang kanyang mga betlog gamit ang isa pang kamay.

“Ganyan lang ba ang ginagawa niyo? Salsalan lang?” tanong ni Mack, “akala ko ba, nalilibugan ka sa katawan ko? Romansahin mo naman.”

“Hindi ko alam kung paano, eh,” anito.

“Brochahin mo lang dibdib ko pare. Enjoyin mo ‘yung pecs ko,” instruction niya.

Nagsalubong ang kilay ni Philip, “teka, bakit parang marunong ka? Hindi ito ang first time mo, ano?”

Ngumisi si Mack, “huwag ka nang masyadong maraming tanong. Basta libog tayo ngayon, magparausan tayo sa isa’t-isa.”

“Fuck. Misteryo ka talaga Mack… Sige tangina. Tutal ang tagal ko namang nanggigil sa’yo,” sambit nito. Nilapit nito ang mukha sa kanyang dibdib at dinilaan. Noong una ay awkward pa ito ngunit hindi kalaunan ay sinisipsip na nito nang matindi ang utong niya. Sinibasib nito ang katawan niya na tila iniinom ang kanyang pawis. Hindi pa rin ito tumitigil sa pagsalsal sa kanya.

Kinuha niya ang isang kamay ng lalaki at nilagay sa gitna ng hita niya, “pasok mo daliri mo.”

“Sa puwet?!” pagkagulat ni Philip, “sa butas?!”

“Oo sa butas, tanga.”

Kumunot ang moo nito, “pucha trip mo ‘yun?!”

“Gusto mo ba, ayaw mo?” asar niyang turan.

“Tangina mo Mack. Nakakabaliw ka. Ang libog mo!”

Tapos ay naramdaman niya ang daliri nitong pumapasok sa kanyang butas.

Humalinghing siya, “‘yan sige… Mas malalim pa… Ughh… sige… Okay… O dalawahin mo na… Ahhhhh shiiit… Bilisan mo! Oh sige… tatlo na… Ughhh… Fuck! Huwag kang tumigil sa salsal.”

“Mack. Tangina nakakabaliw ka!” bulalas nito.

Bumaklas si Mack tapos ay humiga nang nakabukaka. “Wala pa nga eh. Hubad ka. Tapos ipasok mo titi mo sa’kin.”

“TANGINA MO! PAKANTOT KA PALA?!” bulyaw nito.

“Tangina oo. Bakit, ayaw mo ‘ko kantutin?!” tukso niya.

“Shit. Shiiit!” Agad na naghubad si Philip. Tumambad ang pawisan at lean na katawan nito at ang manipis at average nitong burat. “Papasok ko na?”

“Sige na. First time mo ba kakantot ng lalaki?”

“Oo Mack. Tapos ikaw pa first ko. Sobrang crush kaya kita.”

“Ulol. Ayusin mo na. Kasi minsan mo lang mararanasan ‘yan,” mayabang na turan ni Mack.

Dahan dahan nitong pinasok sa kanya ang burat nito. Nanginginig ang katawan nito. “Fuuuck fuuuck fuuuuck!”

“Sige na tangina! Barurutin mo na ‘ko!” sigaw niya.

“Fuuuuck!” tapos ay parang bumigay na si Philip. Walang habas nitong tinusok-tusok ang puwet niya.

Si Mack naman ay agad ding nasanay dahil hindi naman kalakihan ang lalaki. Humiyaw siya upang lalong malibugan ang bagong binyag niya.

Nag-ring ang kanyang cellphone. Sinagot niya iyon. “Hello Mack, kumusta?”

“Ahhh shit Dave. Heto kinakantot na ‘ko ng roommate ko!” sabi niya, “ahhh…”

“Tangina mo ka. Ang puta mo. Kahapon mo lang kinuwento sa’kin ‘yan, tapos ngayon… nakama mo na?!” natatawang sabi nito.

“Huwag kang mag-alala Dave, ikaw pa rin ang favorite ko… Saka last niya na ‘to. Pabaon ko lang bago ako maglagi do’n sa condo mo! Ooooh…”

Nakarinig siya ng kaluskos sa kabilang linya, “ahhh shit. Pinagjajakulan kita ngayon Mack. Ang sarap mo. Nakakalibog ka!”

Nagsalita si Philip, “tangina mo, Mack! Sino ‘yan?!”

“Fuck buddy ko na teacher. Tangina. Nagkakantutan kaming dalawa. Minsan ako, minsan siya… ughh…” Iba talaga ang likaw ng isip ni Mack kapag nasa malalim na libog siya.

“Tangina… ughh… Sarap Mack… Kantutan tayo ulit bukas ah…” sabi ni Dave.

“Oo naman. Gawin mo ‘kong sex slave sa condo mo!” sagot ni Mack.

Sumigaw si Philip, “tanginaaaa gagooo!” 

“Shit nagpalabas na siya sa loob ko… UGHHH!” sambit ni Mack.

“Tangina ako din, ughh…” sabi ni Dave.

“Sige ako naman. Tawagan kita mamaya.” Tapos hinagis niya ang phone sa kama. 

Binunot niya ang sarili mula sa titi ng roommate tapos ay dinaganan niya ito, “tsupain mo ako, Philip.”

Umiling ang lalaki, “ayoko! Hindi ako tsumutsupa!”

“Tangina mo, hoy. Hindi kita tinatanong, Tsutsupain mo ako kung iipitin ko leeg mo!” banta niya.

Mukha namang natakot ito at nanlambot.

Tumayo sa gilid ng kama si Mack at tinapat sa mukha nito ang burat. Hindi ito bumubuka.

Pinisil niya ang mga pisngi nito at agad niyang pinasok ang kanina pa niyang matigas na burat sa bibig nito. Narinig niya itong mabulunan sa bawat pagulos niya. Halata nga na hindi ito sumusubo.

Kinuha niya ang cellphone, “vivideohan din kita.” Binuksan niya ang camcorder at tinapat iyon sa mukha nito.

Pumiglas ito ngunit masmalakas siya.

Habang fine-face fuck ito ay nararadaman niya ang pag-agos ng tamod mula sa butas niya papunta sa hita niya.

“Hindi ko na kaya!” banta ni Mack. Tapos ay bumunot siya. Sinalsal niya sa harapan nito ang tarugo at nagpaputok sa mukha nito.

“Gago mo Mack!” reklamo nito. Nagpunas ito ng mukha gamit ang tuwalya.

Umupo siya si Mack sa tabi nito at sinabing, “ano pare? Ayos ba? At least, natikman mo ako kahit minsan.”

Natawa si Philip, “oo. Okay na siguro ako do’n. Tangina baka tuluyan akong mabakla sa’yo.”

3 comments:

  1. Sana makantot din ako..

    ReplyDelete
  2. That's nice, sarap... sana may next encounter pa si mack at philip.
    Si mack nmn ang kakantot.

    ReplyDelete
  3. Sarap naman. Minsan mas masaya pa magbasa kesa panoorin mga alter sa twitter.

    ReplyDelete