If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 29, 2024

AMST 05


ANG UNANG PAKIUSAP NI MAXWELL

Nanlaki ang mga mata ni Peter. "Huh?"

"Uh. Sabi ko gusto ko ng halik," sambit ni Maxwell. Tapos ay lumunok ito, "Sir Peter."

Hindi nawawala ang diretso at maangas na ekspresyon ni Maxwell sa mukha. Pero ang mga mata nito ay nanginginig. Kita ang uhaw na parang matagal nang hindi pa napunan.

"Gusto mong halikan kita?" sagot ni Peter. Nagulat siya sa timbre ng kanyang boses. Malakas at demanding kahit hindi naman niya sinasadya.

Tumango ito, nakatitig pa rin sa kanya, "yes, sir. Halik po." Tapos ay napatingin sa mga labi niya. Dinilaan nito ang sarili nitong mga labi.

"Bakla ka?" ang diretsong tanong niya, may yabang.

"Nasasarapan ako kapag hinahalikan ako ng lalaki. Lalo na ng boss ko sa trabaho. Ginaganahan ako," seryosong pag-amin nito.

"Ano'ng mapapala ko kapag hinalikan kita?" Nakataas ang kilay ni Peter, "eh hindi naman ako bakla."

"Susunod ako sa'yo, Sir. Sir Peter. Kailangan ko na kasi talaga," wala namang pagmamakaawa sa tono ng boses nito. Pero dama ang subtle na pagpapakababa ko.

Hindi alam ni Peter kung bakit, pero tigas na tigas siya. Barako ang nasa harapan niya pero damang dama niya ang kapangyarihan. Parang gusto niyang tularan ang kanyang Tito Arjon.

Isa pa, kahit hindi siya bakla, ay parang may libog siyang nararamdaman habang ang lalaki sa harap niya ay humihingi ng seksuwal na pabor sa kanya. Kahit pa maton ito.

At gusto niya na yatang halikan ito.

Lumapit si Peter at hinuli ng bibig niya ang labi ng lalaki. Ang isang sektor ng utak niya ay gustong masuka dahil lalaki din ang kapareha niya. Pero ang kabilang sektor naman ay parang hinahamon siya na gawin iyon para magapi ang mga trabahador na matigas laban sa kanya.

Kumalat ang kuryente sa katawan ni Peter nang magsimula na silang maglingkisan ng mga dila. Bukod sa kalambutan ng labi ni Maxwell, ibang iba ang bibig na iyon kumpara sa mga babaeng nahalikan niya. Una, kahit fully shaven si Maxwell ay nararamdaman niya ang subtle na stubble sa bandang bigote at balbas nito.

Ikalawa, masmainit ang hininga at laway nito kaysa sa babae. Ikatlo, mas bigay ang galaw ng bibig, dila, at panga nito habang nakikipag halikan sa kanya. Wirdo man para kay Peter, pero parang okay naman ang mga baritonong mga ungol na lumalabas sa kahalikan niya, imbis na melodious at matinis na singhal ng babaem

Ikaapat, imbis na suso ay matigas na pectorals ang nadama ni Peter nang dinantay niya ang mga palad sa dibdib nito sa kalagitnaan ng kanilang halikan. Kahit medyo makapal ang tela ng uniporme ay dama niya ang pagka-perky ng erected nitong nipples. Dama niya ang mabilis na kabog ng puso nito.

Pero katulad ng halik sa babae, pareho rin ang epekto sa kanya ng halik na iyon. Nag-iinit siya. Kahit kakaligo lang ni Peter bago siya umalis ng bahay ay nagsisimula na siyang pawisan. Ang kanyang malaking burat ay nagpapasikip lalo sa kanyang fitted na slacks.

Hindi niya namalayan na dalawang minuto na ang lumipas bago bumitaw si Peter sa halikang iyon. Humihingal nang malakas si Maxwell. Para bang napagod ito.

"Fuck. Hinalikan mo na nga ako, Sir Peter..." ang overwhelmed na banggit ng Maxwell sa gitna ng mga hinga nito.

Nagsalubong ang kilay ni Peter, "tangina. Hinalikan lang kita pinawisan ka na?"

"Fuck Sir, hindi mo lang alam. Ang tagal ko nang walang sex. Kaya ako badtrip sa mundo. Kailangan ko ng sex, Sir. Ngayon sana Sir. Fuck..." namumula ang mukha nito. Baritono at masculine pa rin ang pagsasalita, pero parang deflated na ang ego. Nakatingin pa rin ito sa kanya nang intense, pero may pangangailangan.

"At kapag binigay ko 'yang putanginang sex na kailangan mo, gagalangin mo na 'ko?" tanong ni Peter, authoritative ang tono.

Napalunok si Maxwell. "Sir. Sa totoo lang sa sobra kong uhaw, lahat gagawin ko. Kahit ano Sir. Hanggang sa maitawid ko lang ang gutom ko. Ang tagal na mula nang may gumamit sa akin. Fuck."

Hindi alam ni Peter kung bakit napupuno ng mga maduduming isip ang utak niya. Mga ideyang hindi pa sumasagi sa kanya noon. Pero pakiramdam niya na ang lakas ng kapangyarihan niya. Gusto niyang subukan kung paano niya ma-manage ng epektibo ang lalaking iyon at ang ibang heads na nasa hanay nito.

Paptulan niya ang lalaki. Kaya naman ni Peter ng barubalang sex, lalo na kung game ang babae niya. Saka na niya iisipin ang implikasyon ng gagawin niya sa sekswalidad niya. Sa pagkakataong iyon, gusto niyang gawin ang napanood niyang ginagawa ni Tito Arjon kay Kier.

Naubos ang alinlangan sa utak niya. Bibigay niya ang gusto ng lalaking ito.

Nilapit niya lalo ang mukha sa lalaki. "At ano exactly ang gusto mong makuha mo sa akin?"

"Burat mo sir. Gusto ko makuha ang burat mo. Pahiram mo sa akin. Ipasok mo sa bibig ko. Tirahin mo puwet ko. Tangina Sir. Gusto ko ng burat. Gusto ko ang burat ng boss ko," singhal ng lalaki.

Tumingin sa paligid si Peter, "tangina. Hinahalikan mo ako. Bukas. Kita tayo ng mga taong dadaan. Isarado mo. At ibibigay ko sa'yo ang kailangan mo."

Nagmadali si Maxwell na ibaba ang roll-up sheet door ng car wash unit kung nasaan silang dalawa. Nang tuluyan na nitong maibaba iyon ay bumalik ito sa kanya. "Ano pa po ang gusto mong gawin ko Sir? Gusto mo 'kong maghubad Sir? Pakita ko sa'yo katawan ko Sir."

"Hindi ako bakla. Hindi ko kailangan makita 'yan."

"Pero Sir Okay lang na maghubad ako? Shit. Init na init ako. Hubad ako habang binibigay mo sa akin ang burat mo," pakiusap ni Maxwell.

"Bahala ka."

Nagsimulang maghubad si Maxwell.

Pero nagkamali si Peter. Mabilis natanggal ang lahat ng damit ng lalaki. Frantic itong naghuhubad. Nang makita niya ang katawan nito ay napahanga siya. Caucasian din ang built ng katawan nito kaya naman bulky ang muscles at malawak ang frame ng pangangatawan. Pero wala itong body hair kaya kita ang mga uka ng abs at ang square pecs nito. Malaki din ang mga braso. Malaki din ang mga hita. Proportionate ang laki ng mga muscles nito sa katawan. Pawis na pawis ng lalaki. Hinighlight ng pawis nito ang magandang hulma ng pangangatawan. Naka. thong pa ito, animo'y sasali sa bodybuilding competition.

"Putangina mo. Tingnan mo nga 'yang katawan mo? Siguradong pinagpaguran mo 'yan sa gym, pero nagpapagamit ka lang pala para sa kalibugan mo?" bilib na sabi ni Peter. Nalilibugan din siya sa fact na ang lalaking may laki ng katawan at angas na ganoon ay may libog sa kanya.

Nakasuot ng manipis at kapiranggot na puting thong ang lalaki. Sinapo nito ang harapan, "fuck. Ang tigas ko na para sa'yo Sir. Makikita ko na ba 'yung burat mo?"

Kita ni Peter ang hugis at katigasan ng burat nito. Basang basa ang pouch ng thong nito. Kita rin na malalaki ang itlog nito.

"Hayok na hayok sa burat ang puta, kalaking tao," buska niya.

"Fuck Sir. Alam kong malaki ang kargada mo. Unang tingin ko pa lang sa'yo, alam kong malaki 'yan Sir. Ipahiram mo na sa akin Sir Peter, please. Please," pakiusap nito.

Tutal naman ay nahihirapan na siya sa kasikipan ng crotch niya dahil sa kanyang ereksyon ay binuksan na niya ang kanyang pants at binaba iyon kasabay ng kanyang briefs. Pinakawalan niya ang kanyang ari. Tirik na tirik na iyon at basang basa sa precum.

Napamuglat si Maxwell sa gulat, "tanginang 'yan! Ang laki! Tama nga ang sabi ni Gaspar! Mas malaki ka yata kay Sir Arjon!"

Tumaas ang kilay niya, "tangina niyo. Galit galit kayo sa akin tapos kargada ko pala ang pinag-uusapan niyong mga hindot kayo."

"Sir hayaan mong pagsilbihan kita ngayon. Para maging maayos ang trabaho ko para sa araw na ito. Kailangan ko ng burat mo," sabi ng lalaki.

"Ang ingay mo. Puro ka pakiusap, sige gawin mo na ang gusto mong gawin," ang deklara ni Peter.

Excited naman na lumuhod sa harapan niya ang lalaki. Hinawi nito ang ilalim ng polo na suot niya. Tapos ay tinitigan nito ang burat niya nang matagal.

"Uhhh... Oh shit. Ang laki nito ampucha. Tanginang 'yan," ang bulong ni Maxwell sa burat na nasa harapan nito.

Tapos ay dinikit ni Maxwell ang kanang pisngi nito sa shaft niya. Parang pinapahid nito ang precum niya sa malambot na kutis ng mukha nito. Dinikit at dinulas din nito ang ulo at shaft sa kaliwang pisngi. Tapos sa noo. Tapos sa bibig na hindi pa bukas. Inamoy-amoy nito iyon.

"Ano ganyan na lang sasambahin mo lang?" ani Peter, na excited na sa susunod nitong gagawin.

Napalunok si Maxwell at sumagot na nakatitig pa rin sa tarugo, "fuck Sir, sorry. Kinikilala ko lang ang titi ng bago kong amo. Sobrang amazed ako sa laki."

"Marami nang napaiyak na babae 'to. Marami rin silang sumusuko pagkatapos ko pasarapin mga puke nila," pagyayabang niya, "kaya mo 'to?"

"Shit. Kakayanin ko 'yan Sir. Kakayanin ko!" desidido nitong sagot sa kanya.

"Ano pa'ng hinihintay mo?" hamon niya.

Binuksan ni Maxwell ang bibig tapos ay untiunti na pinasok sa loob ang burat. Nagtagpo ang mga labi nito sa kalagitnaan. Bumabad muna ito, tila sinasanay ang saril sa laki. Wala munang paggalaw, pero may pagsipsip ng dagta mula sa ulo. Ramdam niya ang dila nitong sumasaltik sa ulo at upper shaft.

Sa sarap ay gumalaw ang balakang ni Peter para magdagdag ng pulgada sa bibig nito. Gusto niyang ipasok sa loob.

Rumesponde naman si Maxwell. Umabante ang ulo nito hanggang sa tuluyan nang malamon nang buo ang kahabaan niya. Kita niya ang bulbol niya na kumikiliti sa mukha nito. "Hmmm..." ang mahabang ungol nito habang nakapirmi lang, tila binababad muna ang dulo ng ari niya sa lalamunan nito upang sanayin ang sarili.

Tapos ay nagsimula na ang lalaki na mag-atras abante sa kanyang tarugo. Ilalabas ang kalahati tapos muling lalamunin. Nagsimula ito ng mabagal. Ang mga kamay nito ay naka-ekis sa likuran nito, pinapakita ang submission nito.

Si Maxwell ang ikalawang lalaki na nakasubo sa kanyang uten. Pero higit pa itong magaling sa mga dosena ng babaeng naikama na niya. Wala man lang kasabit-sabit. At parang hindi man lang nahihirapan na maangkin ang kalakihan niya. Ginagawi-gawi pa nito ang ulo sa iba't-ibang anggulo kaya natatamaan ang mga sensitibong spots ng kanyang burat. Higit sa lahat, wala itong arte. Parang kayang kaya nito ang kanyang kalakihan. Ang init pa ng bibig nito.

Nagsalita si Peter, "putangina mo. Ang galing mo! Kayang kaya mo burat ko! Nasanay ka agad ughh... 'yung mga babae ko, hindi pa nasasanay sumusuko agad!"

Saglit na lumuwa ang lalaki, "fuck. Sir Peter. Sa'yo ang pinakamalaking burat na nasubo ko. At mamaya kakantutin mo 'ko."

"Tangina hindi pa ako nakakakantot ng lalaki, hindi ko alam kung gusto ko," honest niyang sagot sa lalaki.

Muling nginudngod ni Maxwell ang pisngi sa kanyang nalawayang batuta, "please. Tangina Sir. Kailangan ko talaga. Para makapag-isip na ako nang maayos sa trabaho... Please sirrr... Pangako ko sa'yo... Hindi mo ako pagsisisihan."

Bago pa siya makasagot ay pinaungol siya nito sa pamamagitan ng muling pagsubo sa kanya. Mabilis tapos babagal. Rinig ang baritonong ungol at ang saltik ng laway. Tapos ay bababad ito nang naka-deep throat. Nakatingala ito sa kanya.

Kusang dumako ang kamay ni Peter sa likod ng ulo ng lalaki at diniin ito sa kanyang crotch. Nakatingin siya pababa. Nakatitig ito pataas. Matagal na magkatapatan ang kanilang mga mata. Ang amboy na mukha nitong guwapo at macho ay may nakapasak na nuwebe pugladang burat. Pawis na pawis ang katawan nitong batak. Ang mga kamay nito ay hinahawi ang manipis na linya sa likod ng thong at sinisimulang sundutin na ang butas gamit ang mga daliri.

Hindi maarok ni Peter kung bakit parang ang eksenang iyon ng lalaki ang pinaka-sexy na bagay na nakita niya sa tanambuhay niya. Kanya ang matikas na lalaking iyon ngayon at parang iyon lang ang pinaka-importanteng bagay sa panahong iyon.

Nagsimulang kumadyot si Peter sa bibig nito. Ramdam niya ang lalong pagsikip ng bunganga sa kanyang ari. Mangiyak-ngiyak si Maxwell. Umuungol ito sa bawat pagbundol ng titi sa lalamunan nito, pero hindi ito pumapalag. Tuloy ito sa submissive na pagluhod at pag blowjob, habang fini-finger ang sarili. Ngayon ay may dalawa nang daliri na nakapasok sa bukana nito.

Kakaiba ngunit kaaya ayang musika para sa tainga ni Peter ang baritono nitong ungol na minsan ay na-interrupt ng pagbulon sa kanyang malaking ari. Minsan ay may saltik pa ng laway.

Nararamdaman na niya ang paglapit ng kanyang rurok. Pero ayaw pa niyang matapos muna. Kaya naman bumunot muna siya. "Putangina ka! Ugh. Fuck. Ang lala ng bibig mo!"

Nakangisi si Maxwell habang humihingal at nagpupunas ng laway sa bibig. "Fuck. Nabusog ako sa precum mo Sir. Ang sarap. Ang tamis. Parang hindi nauuubos."

Hinatak niya patayo ang lalaki. Tapos ay hinalikan niya itong muli nang marubdob.

Umuungol ang lalaki habang nakikipaglaplapan sa kanya. Halata na nao-overwhelm sa biglaang pagsabog ng libog ni Peter. Napayakap ito sa kanya. Kaya naman naramdaman niya ang katikasan ng katawan nito. Hindi na niya ininda kung nakasuot pa siya ng polo. Masyado na siyang hibang sa libog

Matapos ang halik ay tuloy ang labored na paghinga ni Maxwell. "Fuck. Tangina. Fuuuck. Nakakalibog." Sabay lamas sa sariling uten. "Ano Sir? Kantutin mo 'ko? Fuck. Tangina 'yang burat mo Sir? Ganyan 'yung mga masarap ipasok sa puwet. Tangina madaling masusungkit niyan ang gspot ng puke ko, eh."

"Fuck. Tangina. Kalalaki mong tao, may puke ka," buska niya sa lalaki.

Tumalikod ito at bumukaka. Hinawi ang ga-sinulid sa likod ng thong. Bumukaka ito at tumuwad para ipakita sa kanya ang malinis at shaven na butas na pinkish na pinapagitnaan ng matatambok na mga pigi nito. "Fuck. Oo. Sir. Ganito ang masarap na puke. 'Yung mga puke na ganito pinapasukan ng uten. Fuck. Sir. Ano? Sige na Sir Peter. Ipasok mo na. Hindi ko susukuan 'yan katulad ng mga dating babae mo!"

Sapat na ang angas at tinuran nito para matanggal ang kung anumang alinlangan ang nasa utak ni Peter. Nakakakantot naman na siya ng puwet. Hindi nga lang lalaki. Libog na siya. At isasabog niya ang kanyang libog sa haliparot na matipunong lalaking iyon. Tinanggal na niya ang mga butones ng kanyang polo. Pero hindi pa rin niya tatanggalin ang kabuuan. Kailangan siya pa rin ang bossing sa kanilang dalawa.

"Bibiyakin kitang putangina mong hindot ka," gigil na sigaw ni Peter habang tinutulak ang lalaki.

Napatukod si Maxwell sa bonnet ng sasakyan na nililinis nito. Bumukaka pa lalo. "Ughhhh..."

Hawak ang kanyang denuwebe ay tumapat na siya sa likod ng lalaki. "Tangina parang ang kipot naman ng butas mo, pare."

Umatras ito at pinagitna ang kanyang shaft sa dalawang pigi nito at kiniskis-kiskis, "ugh. Tangina. Kahit gaano kalaki mag-aadjust 'yan. Sir ipasok mo lang."

"Oooohhhh..." mahabang sambit ni Peter habang ang kanyang burat ay naiiipit sa dalawang matitigas na laman. Pawis na pawis ang mga iyon kaya naman madulas. Tapos, ilang hagod ng lalaki ay napasigaw siya ng, "AH!"

Pumasok ang ulo ng kanyang ari sa butas nito. Mainit at masikip sa loob niyon. Nakadalawang pulgada tapos ay nakaramdam siya ng resistance sa loob ng lagusan nito.

Lumingon si Maxwell sa kanya, "ugh putangina Sir, ang laki mo!"

Sinampal niya ang isang puwet nito, "eh gago ka? Aayaw ka? Tangina gusto ko ibaon fuck ang sarap!"

Umiling ito, "hindi sir! Sige lang, ipasok mo lang! Ugh! Matagal lang na hindi napasukan ng dambuhala 'yan. Sige lang sirrr tulak mo lang ahhhh!"

At iyon naman ang ginawa ni Peter. Ramdam niya na kahit nananatiling masikip ay nbumibigay naman ang kalamnan sa loob nito. Pinanood niya na maglaho nang unti-unti ang kanyang titi sa butas nito. Nang makakalahati siya ay nakaramdam siya ng kaunting pressure.

"Uggghhhh fuck!" reaksyon ni Maxwell habang napapatingala.

"Ano nasasaktan ka?" tanong niya habang bumababad.

"Kaya kong tiisin Sir. Kaya ko. Malapit ka na sa g-spot sir!" udyok ng lalaki habang umaatras ang puwet nito.

Sumalubong naman ang balakang niya paabante hanggang sa maipasok na niya ang lahat.

"Agghhh ahhh ahhhhh ahhhhh!" mahabang alulong ni Maxwell hanggang sa mabaon ang burat. "Fuck shit!" matagumpay na bulalas nito nang masagad na.

Kinuha ni Peter iyon bilang hudyat para simulan na ang pag-uring. Dahil sa sikip ay mabagal muna ang kanyang pagkantot sa lalaki. Pero bawat labas pasok ng titi niya ay nagdala ng matinding sarap sa kanya dahil sa kakiputan ng lagusan nito.

Lumingon sa kanya ang lalaki, "fuck. Fuck Sir Peter. Please. Araruhin mo ako! Shit sige lang please!"

Nag-init siya lalo sa pakiusap ng garalgal at malalim na boses nito. Kaya naman binilisan na niya ang pagbarena. Nagliliyab ang kanyang katawan. tuluyan na niyang tinanggal ang kanyang polo dahil sobra nang basa iyon ng pawis.

Umaatras-atras ang puwet ng lalaki at sinasalubong ang kanyang pagkadyot. Kita ang pagtalbog ng puwet nito sa bawat pagbangga niya. Ume-echo ang garalgal na ungol ng lalaki sa loob ng enclosed na lugar na iyon. Parang naliligo na sa pawis ang lalaking nakasalampak sa ibabaw ng kotse.

"Fuuuck tangina mo! Ang batak ng katawan mo. At ang galing ng puke mo parang vina-vacuum 'yung burat ko! Tangina ka!" bulalas ni Peter.

"Uhhh fuuuck... Fuuuck. Tangina nahihilo na ako fuuck!" ang sagot naman ni Maxwell.

Sinabunutan niya ang buhok ng lalaki tapos ay inangat ang ulo nito. "Ahhh tangina mo! Fuuuck! Tangina ganito ang gusto mo?! Gusto mo binibiyak 'yang putanginang puwet mo?!"

"Oo Sir Peter! Fuuuck! Iyo 'yan! Fuuuck! Kantutin mo 'yan! FUUUCK! FUUUCK TANGINA NABUBUHAYAN AKO!" masayang bulalas ni Maxwell.

Kinabig ni Peter ang ulo ng lalaki tapos ay hinalikan ito habang patuloy pa rin ang pag-barena. Nararamdaman na niya ang pagdating ng rurok at mukhang hindi na siya makakapag pigil.

Sa gitna ng paghalik at biglang umungol si Maxwell sa bibig niya habang kumukumbulsyon ang katawan, "fuuuck. Gagii... Nilabasan ako!"

At naramdaman nga niya ang pagsakal lalo ng bukana sa kanyang malaking uten. Kinapa niya ang harapan ng thong nito. Naramdaman niya ang tumagas na tamod sa bukol nito.

Kinuha ni Maxwell ang kamay niya at dinala sa bibig nito. Tapos ay dinilaan ang sariling semilya.

"AAGH GAGO!" bulyaw niya. Iyon na ang nagdala sa kanya sa sukdulan. Nangisay na ang kanyang katawan habang iniimbak ang kanyang tamod sa butas nito.

Sa sobrang tindi ng orgasm, bumagsak ang katawan ni Peter sa ibabaw ng katawan ng lalaki. Medyo nagdilim ang paningin niya.



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 




1 comment: